Kiến trúc sang trọng lịch lãm chỉ có ở bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ BT1310822

Xây dựng và hoàn thiện được một ngôi nhà ở của mình luôn là mong muốn của nhiều khách hàng, nhiều chủ đầu tư hiện nay. Sở hữu một mảnh đất vô cùng rộng rãi, cùng kinh phí đầu tư cực lớn để xây dựng và hoàn thiện được ngôi nhà ở cho mình, chủ đầu tư - ông Phan Văn Mạnh nhiều lần tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế nhưng không nhận được sự hài lòng và tìm được tiếng nói chung nên không thể làm việc. Gặp gỡ kiến trúc ANGCOVAT và chia sẻ về những mong muốn của mình về một mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng theo phong cách địa trung hải.... Chúng tôi đã đưa ra những tư vấn, đánh giá khiến ông hài lòng và quyết định lựa chọn kiến trúc ANGCOVAT là đơn vị thiết kế công trình cho mình. Cùng ANGCOVAT tham khảo chi tiết công trình thông qua hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng trong nội dung dưới đây: 

Thông số cơ bản của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách địa trung hải

Đây đều là các thông tin chính xác về công trình: Bao gồm tên chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, năm xây dựng, kích thước, diện tích của công trình.... cũng như các phòng chức năng. Công bố những thông tin này công khai trên Internet, chúng tôi nhận được sự đồng ý của chủ đầu tư. Đồng thời, đây cũng là cách để giúp cho khách hàng có thể căn cứ vào đó để xác minh được tính thực tế của công trình. Kiến trúc ANGCOVAT khẳng định, mọi hình ảnh, thông tin của các công trình tương tự ở những nguồn không chính thống khác của chúng tôi đều là hình ảnh vi phạm bản quyền thiết kế. Do đó, quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để nhận định và lựa chọn được đơn vị thiết kế, thi công uy tín và chính xác nhất cho mình. 

  • Mã số 

 BT1310822

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Phan Văn Mạnh
  • Địa Chỉ
 Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
  • Mặt tiền

 25.2m

  • Chiều sâu

 17.8m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 2000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 5 -6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 5 phòng ngủ

- Diện tích: 430m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 66m2, Sảnh trung tâm 95m2, Phòng ăn 65m2, phòng bếp 40m2. WC1: 5,3m2, Kho 6.2m2, Sân thao tác 6m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 6m2.

+) Tầng 2: Thông tầng 25m2, Sảnh tầng 12m2, Sinh hoạt chung (2 bên): 20m2/1 bên. Thư viện 27m2, phòng thờ 27m2, Phòng ngủ 3: 33m2, Phòng ngủ 4: 24m2, Phòng ngủ 5: 50m2, WC3. 6,5m2, WC4: 6.5m2, WC5: 7.3m3. Khu giặt phơi: 7m2.

>>> Xem thêm: Độc đáo thú vị khi khám phá mẫu nhà bungalow 2 tầng mái thái nhỏ xinh BT2290822

Đơn giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái nhật 5 phòng ngủ phong cách địa trung hải

Báo giá chi phí thiết kế nhà biệt thự 2 tầng công khai từ kiến trúc ANGCOVAT: 

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển
 150.000đ/m2 sàn

Căn cứ vào phong cách thiết kế kiến trúc của công trình, cũng như diện tích xây dựng của công trình là bao nhiêu, mà khách hàng có thể dự tính được chi phí chi trả cho thiết kế là bấy nhiêu. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm với sự công khai, minh bạch của chi phí thiết kế mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng là hoàn toàn chính xác. 

Yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhât 5 phòng ngủ có gì đặc biệt? 

Bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng lịch lãm

Hình ảnh kiến trúc; Mẫu thiết kế nhà mái nhât 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách địa trung hải

Là một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc giàu kinh nghiệm và hoạt động rất lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc - thi công nhà ở dân dụng, Kiến trúc sư của ANGCOVAT gặp rất nhiều những vị khách hàng có các yêu cầu xây dựng nhà ở ĐẶC BIỆT. Họ là người vô cùng cá tính, yêu thích sự độc đáo và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Chính vì thế mà những công trình nhà ở, biệt thự của họ khi yêu cầu KTS của chúng tôi thực hiện cũng không nằm ngoài những lựa chọn đó. Một số yêu cầu mà chủ nhà - khách hàng đưa ra về mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ như sau: 

- Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng với diện tích khoảng 400-500m2/sàn

- Kiến trúc mang phong cách địa trung hải: Thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, quy mô và hoành tráng cho công trình.

- Diện tích, quy mô đất xây dựng khoảng 2000m2

- Công năng sử dụng tiện nghi: Có thêm một số phòng chức năng ngoài các phòng cơ bản như: Phòng đọc sách. Và có tổng 5 phòng ngủ. 

- Quy hoạch tổng thể mặt bằng cho mẫu thiết kế. Ưu tiên các không gian sân vườn, cây xanh để ngôi nhà luôn mát mẻ, sạch đẹp. 

- Chi phí đầu tư: Tối đa 10 tỷ

 Với những yêu cầu cơ bản trên khi thiết kế nhà mái nhật 2 tầng cho khách hàng, KTS của chúng tôi đã đưa ra phương án bố trí mặt bằng công năng, sau đó là phương án thiết kế kiến trúc. Từ đó, nhận được sự yêu thích và hài lòng tuyệt đối từ chủ nhà. Sau đó, phương án thiết kế của ANGCOVAT đã được đồng ý thực hiện và triển khai trọn vẹn hồ sơ thiết kế cho gia chủ vào năm 2022. Sau rất nhiều thời gian tư vấn, thảo luận giữa 2 bên để đưa ra phương án tối ưu nhất trên tất cả các yếu tố, thì cuối cùng. Công trình cũng đã được hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng. Ông Mạnh đã rất hài lòng về quá trình làm việc, thiết kế cùng đội ngũ KTS của ANGCOVAT. Để nhận được hồ sơ thiết kế trọn vẹn và chất lượng nhất về thi công ngôi nhà. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

Ấn tượng với kiến trúc của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ

Kiến trúc là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá và hoàn thiện được một công trình nhà ở. Đặc biệt hiện nay, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, để che nắng che mưa,,,, mà những yêu cầu về thiết kế không gian kiến trúc sang trọng, đẹp mắt vẫn luôn là yếu tố cốt lõi để đánh giá được giá trị của một công trình. Do đó, việc đầu tư xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà theo những phong cách ấn tượng vẫn luôn là điều đặc biệt đối với các công trình này. Vì lẽ đó, mà mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ được xây dựng và hoàn thiện đã mang được đặc trưng dấu ấn phong cách khác biệt, mới lạ và độc đáo: PHong cách kiến trúc địa trung hải. Rất nhiều các công trình kiến trúc chúng tôi đa thực hiện trước đó cũng mang những đặc trưng của phong cách này. Cùng tìm hiểu vẻ đẹp của kiến trúc địa trung hải được thể hiện như thế nào trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ này nhé:  

Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ có hồ bơi

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách địa trung hải có gì độc đáo?

Thứ nhất: Sử dụng màu sắc trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng phong cách địa trung hải

Màu sắc được sử dụng trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ được thể hiện rất khác biệt. Các gam màu với sắc thái rực rỡ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn hài hòa, dễ chịu chính là một trong những đặc trưng nổi bật nhất của lối kiến trúc này. Mang trong mình âm hưởng của thiên nhiên tươi mát, những tông màu vui tươi, trong trẻo như sắc xanh của bầu trời và biển cả, nâu của đất nung terra, xanh của olive, tím của oải hương, vàng nhạt của nắng và trắng của cát biển thường được ứng dụng rộng rãi khi thiết kế nhà theo phong cách Địa Trung Hải. Tất cả những màu sắc trên khi được phối hợp khéo léo sẽ tạo ra tổng thể không gian phóng khoáng, mát mẻ, và không kém phần ấn tượng. Gam màu chính được sử dụng ở sơn ngoại thất của thiết kế chính là màu xám gạch. Dưới ánh nắng cùng tone màu đỏ gạch của mái, kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà thiên về màu sắc đỏ hơn. Nhờ đó, công trình thể hiện rõ được sự mới mẻ, đặc biệt và độc đáo trong việc sử dụng màu sắc. 

Ngoài ra, công trình cũng được kết hợp với các chi tiết cột màu trắng, các chi tiết điểm nhấn màu trắng giúp cho phần kiến trúc trở nên nhẹ nhàng, hài hòa và có chiều sâu hơn vô cùng. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Thứ hai: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng phong cách địa trung hải có diện tích lớn, quy mô đồ sộ

Quy mô đồ sộ, diện tích xây dựng lớn của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng này cũng là một đặc trưng rất dễ thấy của phong cách kiến trúc địa trung hải. Với diện tích 1 sàn lên đến 430m2, 2 tầng sẽ có tổng diện tích khoảng hơn 800m2 chư kể diện tích của mái. Công trình này được đánh giá là một trong những thiết kế nhà ở rộng lớn và sang trọng bậc nhất. Đương nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu được những thiết kế như thế này. Quy mô và diện tích lớn cũng mang đến khá nhiều lợi thế khi thiết kế, xây dựng như: 

- Có rất nhiều diện tích, không gian cho việc sắp xếp và bố trí công năng

- Thoải mái trong việc trang trí và bố trí, sắp xếp kiến trúc

- Mang đến khoogn gian sống đẳng cấp và xa hoa cho chủ đầu tư. 

Tuy nhiên, mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng do có diện tích lớn và quy mô đồ sộ cũng là vấn đề đặt ra nhiều lo ngại đối với công trình khi xây dựng. Đặc biệt, nếu như gặp phải những đơn vị, KTS không có kinh nghiệm và năng lực thì sẽ rất khó khăn trong việc thiết kế, bố trí và sắp xếp công năng sử dụng hoặc các yếu tố phân chia tỷ lệ kiến trúc khác sao cho hợp lý và hài hòa. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Chia sẻ mẫu bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phong ngủ diện tích 430m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ sang trọng

Thứ ba: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng sử dụng nhiều dạng hình vòm

Điển hình trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng mang phong cách địa trung hải đó là việc sử dụng những kiến trúc có hình vòm bắt nguồn từ phong cách tinh tế của Ý và Hy Lạp như: mái vòm, khung cửa hình vòm, cổng vòm,... Bên cạnh đó, những bức tường giả thạch cao hay mảng thạch cao được bố trí xen kẽ nhiều lớp trên trần có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấn tượng cũng là điểm nhấn không thể thiếu. Dạng hình học vòm được ứng dụng khá phổ biến trong các công trình mang phong cách địa trung hải. Điều này giúp thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, mềm mại và uy nghi vô cùng của mẫu thiết kế. Thêm vào đó, các dạng hình vòm cong nghệ thuật cũng góp phần tạo nên sự hoàn thiện trong thiết kế, giúp cho công trình thêm phần mới mẻ và độc đáo. 

Hình vòm được sử dụng ở toàn bộ hệ thống cửa chính, sảnh chính, khu vực cửa sổ, cùng các đường phào chỉ nhẹ nhàng kết hợp để tạo nên được một thiết kế với tổng thể hài hòa và hợp lý về màu sắc cũng như kiến trúc. Chi tiết này cũng tương tự giống như trong nhiều thiết kế tân cổ điển. Tuy nhiên, chúng có mật độ bố trí mau hơn, gần hơn nên tạo nên được vẻ đẹp trùng điệp, sang trọng cho ngoại thất. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Thứ tư: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng ứng dụng khá nhiều khoảng không gian xanh

Yếu tố xanh được ứng dụng phổ biến trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng. Đặc trưng phong cách địa trung hải thường có sân vườn trồng nhiều cây cối, những hàng hiên rộng cùng hành lang bao quanh được bố trí tiểu cảnh và bàn ghế uống nước, cửa sổ lớn nhằm tận dụng nguồn sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng… Tất cả được bố trí và kết hợp hài hòa, mở ra một “thiên đường nghỉ dưỡng" lý tưởng. Đây là một trong những điểm cộng vô cùng lớn cho những công trình mang đặc trưng phong cách này. Đồng thời, giúp cho thiết kế trở nên mới mẻ, sang trọng và hiện đại hơn. 

Kiến trúc tân cổ điển sang chảnh chỉ có ở bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 430m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc địa trung hải

Ấn tượng với mái nhật của mẫu thiết kế

Dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế, cũng như những đặc trưng kiến trúc của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ này, thì công trình được sử dụng loại mái nhật khá đặc trưng. Mái nhật có kết cấu tương tự như trong mái thái của các công trình trước đây. Tuy nhiên có độ dốc thấp hơn, thoải hơn và có sự bề thế, đua rộng ra 4 phía để mang lại cho công trình cảm giá chắc chắn, hoành tráng và bề thế vô cùng. Vật liệu mái được sử dụng trong thiết kế đem đến sự hài lòng tuyệt vời cho ngôi nhà, màu sắc của mái là màu đỏ mận, kết hợp với nhau tạo nên được sự mới mẻ, độc đáo và thu hút cho ngoại thất. Thêm nữa, chi tiết mái kết hợp với độ dốc vừa phải tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. 

Mái nhà kiểu Nhật thường có độ dốc vừa phải được xếp chồng lên nhau để tạo hình. Phần đáy thường được làm phẳng tối giản, hạn chế các chi tiết cầu kỳ, rườm rà và đề cao sự tiện nghi. Ngoài ra, chất liệu mái nhà kiểu Nhật cũng rất đa dạng, từ ngói vảy, ngói sóng đến mái tôn, mái bằng bê tông dễ tìm mua trên thị trường với chi phí hợp lý. Có thể thấy được sự kết hợp vô cùng hài hòa và hợp lý của mẫu thiết kế nhà theo phong cách địa trung hải khi vận dụng kết hợp với loại mái này để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho công trình. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Bố trí mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Cùng chúng tôi tham khảo công năng sử dụng thú vị của mẫu thiết kế này. Bao gồm 2 tầng với các phòng sử dụng như sau: 

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự 2 tầng 5 phong ngủ mái nhật tân cổ điển

Tầng 1: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ được bố trí như sau: 

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 66m2, Sảnh trung tâm 95m2, Phòng ăn 65m2, phòng bếp 40m2. WC1: 5,3m2, Kho 6.2m2, Sân thao tác 6m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 6m2..

Không gian và diện tích sử dụng cho khu vực sảnh chính, phong khách để tiếp khách vô cùng rộng lớn. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Đồng thời, các phòng trong ngôi nhà cũng được tối ưu công năng sử dụng và diện tích, mang lại cho ngôi nhà cảm giác sang trọng, rộng rãi và ấm cúng vô cùng. 

ý tưởng bố trí công năng mẫu nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi đầy đủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng phong cách địa trung hải

Công năng sử dụng của tầng 2 được bố trí bao gồm các phòng: +) Tầng 2: Thông tầng 25m2, Sảnh tầng 12m2, Sinh hoạt chung (2 bên): 20m2/1 bên. Thư viện 27m2, phòng thờ 27m2, Phòng ngủ 3: 33m2, Phòng ngủ 4: 24m2, Phòng ngủ 5: 50m2, WC3. 6,5m2, WC4: 6.5m2, WC5: 7.3m3. Khu giặt phơi: 7m2.

Trên đây là toàn bộ phương án thiết kế, bố trí của mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ về mặt kiến trúc và mặt công năng sử dụng. Đây là phương án thiết kế được đánh giá vô cùng cao và hoàn thiện. Công trình này đã nhận được sự yêu thích và hài lòng vô cùng từ khách hàng - chủ đầu tư. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những phương án tốt nhất. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, đội ngũ KTS, Kỹ sư của ANGCOVAT sẽ đem đến cho bạn và gia đình những không gian sống thú vị và trọn vẹn bậc nhất. 

Hotline: 0988.030.680

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận