Top những mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 đang làm mưa làm gió trên thị trường

Những mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 ngày càng được lòng các gia chủ bởi không gian sống đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế ấn tượng. Với kinh nghiệm, sự sáng tạo và bàn tay khéo léo, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên những thiết kế vô cùng cuốn hút, vừa mang nét đẹp riêng, lại vừa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của từng gia đình khác nhau. Trong bài viết này, Kiến trúc Angcovat mời quý bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng top những mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 đang gây sốt trên trên thị trường và được rất nhiều chủ đầu tư săn lùng hiện nay.

 MỤC LỤC

NHỮNG LÝ DO KHIẾN MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG 6X17 NGÀY CÀNG PHỔ BIẾN Ở CÁC ĐÔ THỊ VIỆT NAM

Không yêu cầu cao về diện tích xây dựng

Phù hợp với các khu vực có mật độ dân cư cao

Xây dựng dễ dàng đơn giản

Tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG 6X17 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 mái bằng

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 kết hợp mái bằng và mái chéo

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 tân cổ điển sang trọng

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 chữ L mái thái

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 phá cách

NHỮNG LÝ DO KHIẾN MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG 6X17 NGÀY CÀNG PHỔ BIẾN Ở CÁC ĐÔ THỊ VIỆT NAM

Có thể nói, nhà ống 3 tầng không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Hiện nay, mẫu nhà này đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn xây dựng tổ ấm cho gia đình mình. Nhà phố 3 tầng 6x17 gồm có 3 tầng và có đặc điểm chung đó chính là chiều ngang hẹp và chiều dài lớn, được thiết kế với nét kiến trúc độc đáo có nhiều điểm mới lạ rất nổi bật.

Có thể thấy, mẫu nhà này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, vì vậy chúng đang dần trở nên phổ biến tại các khu đô thị Việt Nam.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 được nhiều gia chủ ưa chuộng

Không yêu cầu cao về diện tích xây dựng

Đối với nhà ống 3 tầng thì không có yêu cầu quá cao về diện tích. Bởi mẫu nhà này thường được xây dựng theo diện tích của hình chữ nhật có chiều ngang lớn và chiều dài hẹp. Vì vậy, mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 có thể xây dựng được ở bất cứ khu vực, vị trí nào ngay cả các khu vực thành phố đang bị hạn chế về diện tích.

Ngoài ra, khi xây dựng theo mẫu nhà này còn giúp tiết kiệm được diện tích xây dựng. Phần diện tích đó bạn có thể tận dụng để xây dựng thêm các không gian xanh như vườn tược, trồng cây xanh, giếng trời. Như vậy sẽ giúp cho căn nhà được hòa mình vào thiên nhiên và trở nên thân thiện hơn với môi trường. Quan trọng hơn đó chính là phù hợp với sự gia tăng dân số cũng như hoàn cảnh của hiện tại.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Nhà ống 3 tầng 6x17 phù hợp với các khu vực thành thị

Phù hợp với các khu vực có mật độ dân cư cao

Nhà ống thường được xây dựng tại các khu vực có mật độ dân cư cao. Với nhà 3 tầng sẽ giúp tạo được không gian thông thoáng cũng như đón nhận được nhiều ánh sáng hơn. Chính vì vậy, khi xây dựng mẫu nhà này tại những nơi có mật độ dân cư cao bạn cũng sẽ cảm thấy không hề bí bách và khó chịu.

Xây dựng dễ dàng đơn giản

So với các mẫu nhà khác thì nhà phố 3 tầng việc thi công xây dựng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả mọi giai đoạn, công việc đều được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện nên công trình sẽ nhanh chóng được đưa vào sử dụng.

Việc xây dựng căn nhà chỉ cần có 1 đội ngũ thi công vững tay nghề và nhiệt tình trong công việc. Do đó thời gian thực hiện sẽ cực kỳ ngắn, điều này sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều lợi ích.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng

Không như các căn nhà cấp 4 hay biệt thự,... nhà ống 3 tầng 6x17 được xây dựng nhiều tại các khu đô thị hiện nay còn là do có chi phí phù hợp. Mức chi phí này rất thích hợp đối với những gia đình trẻ chưa có nhiều tích lũy về kinh tế.

Khi xây dựng mẫu nhà này còn giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian và công sức. Bởi nhà được xây dựng theo một kiến trúc vô cùng đơn giản, do đó quá trình thi công sẽ được rút ngắn hơn so với những mẫu nhà khác. 

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 tiết kiệm được chi phí và thời gian cho gia chủ

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG 6X17 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Do áp dụng được đa dạng kiểu dáng và phong cách thiết kế, mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 vẫn luôn là một trong những mẫu nhà được lòng các gia chủ, đặc biệt là ở khu vực thành thị. Tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế, chủ đầu tư có thể lựa chọn những mẫu thiết kế sao cho phù hợp với gia đình mình. Cùng Kiến trúc Angcovat khám phá những mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 đẹp không tì vết ngay sau đây nhé!

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 mái bằng

Một nét đẹp khang trang, hiện đại và khỏe khoắn là điều bạn đang mong muốn ngôi nhà tương lai của mình sở hữu vậy thì mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 6x17m hiện đại này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Với đường nét thiết kế tinh xảo, kết cấu tiện nghi đi cùng sự hài hòa về tông màu ngôi nhà được đánh giá là một trong những kiến trúc phong thủy đẹp nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 mái bằng hiện đại

Mặt tiền các tầng được kết nối với nhau một cách tự nhiên và tinh tế, những chi tiết trang trí vuông vắn kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3 làm cho căn nhà trở nên cao và rộng hơn. Ban công được thiết kế rộng với những lan can đơn giản, mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế cho căn nhà. Đáp ứng yêu cầu về ánh sáng và sự thoáng mát cho ngôi nhà phố 3 tầng đẹp, kiến trúc sư đã sử dụng cửa kính hiện đại khung nhôm. Kiến trúc sư đã quyết định chọn màu sơn trắng làm chủ đạo để kết hợp với màu nâu vân đá của gạch ốp tường, 2 màu sắc này kết hợp với nhau cùng với các chi tiết trang trí hòa quyện với nhau tạo nên màu sắc hài hòa dịu nhẹ, đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Sự kết hợp này đã mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và làm nổi bật được kiến trúc hiện đại của mẫu nhà ống 3 tầng 6x17m đẹp này.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 mái bằng hiện đại, khỏe khoắn

Phong cách hiện đại được áp dụng triệt để tại mẫu thiết kế này. Cũng nhờ quyết định này của gia chủ mà thành quả thiết kế được kiến trúc sư ra đời vô cùng hấp dẫn, cuốn hút. Ngôi nhà phố 3 tầng mái bằng được ấn định với chiều ngang 6m. Chính bởi vậy điều cần phải làm ở đây chính là đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất với kích thước này. Tại đây, kiến trúc sư Angcovat lựa chọn phương án thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Thiết kế đơn giản kết hợp với tạo hình độc đáo với những khối nhô ra thụt vào hợp lý tạo nên một không gian kiến trúc hấp dẫn. Chính việc thiết kế, tạo hình này kết hợp với các vật liệu đơn giản và hiện đại đã thể hiện nét trẻ trung. 

Đặc biệt, mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 này đều được bố trí hệ thống cây xanh vô cùng tươi mát, hấp dẫn. Điều này giúp cuộc sống của con người trở nên tươi mới, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn rất nhiều. Cũng nhờ đó mà sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 kết hợp mái bằng và mái chéo

Đây có thể nói là một căn nhà độc – dị mà thiết kế nhà đẹp vừa hoàn thành, nó mang nét điểm nhấn khác biệt so với những mẫu nhà 3 tầng khác. Là sự kết hợp khéo léo giữa mái bằng và mái chéo, tương trợ và tôn lên nét đẹp kiến trúc đến không ngờ. Khác với các mẫu biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng … nhà phố thường không xây mái thái bởi chi phí đắt đỏ của nó. Ý tưởng xây nên nhà phố 3 tầng này lấy từ phong cách hiện đại, tối giản chi tiết rườm rà nhưng đề cao sự sang trọng, tinh tế, hợp thời đại.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Hút mắt với vẻ đẹp mới lạ của mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 mái kết hợp

Nhìn vào mặt tiền của mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 6x17m này ta có thể thấy ngay kiến trúc độc đáo, lạ mắt, là sự kết hợp hoàn hảo giữa mái chéo ở tầng 2 và mái bằng ở tầng 3, đây chính là điểm nhấn độc đáo của ngôi nhà. Ở tầng 2 có ban công khung kính cường lực không chỉ giúp cách âm, giảm tiếng ồn mà còn làm không gian tràn ngập ánh sáng. Thiết kế mái chéo đua ra phía ngoài, 1 bên thiết kế các lỗ thông gió để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Vừa mang đến không gian sống và đề cao tính thẩm mỹ trong kiến trúc. Nhìn tổng thể kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại này có không gian mở thoáng mát, hài hòa và đẹp mắt. Trong 1 công trình kiến trúc nhà thì yêu cầu rất cao về sự thông thoáng và mát mẻ của không gian, tất nhiên phải bao gồm cả yếu tố tiện nghi và thoải mái. Chính vì vậy, chúng tôi kết hợp với gạch thông gió vừa để mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên mà nó còn có tác dụng chống nóng cực kỳ hiệu quả, nó giúp cho không khí lưu thông và khắc phục được cả các vấn đề mà các vật liệu gạch ốp lát khác không làm được.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 tân cổ điển sang trọng

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Thiết kế nhà ống 3 tầng 6x17 tân cổ điển ai cũng muốn sở hữu

Không cầu kỳ và tỉ mỉ như cổ điển nhưng kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp từ mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 6x17 tạo nên sự mềm mại cần thiết và tinh tế vừa nhờ những đường nét, hình khối mềm mại cũng như cách thể hiện màu sắc đặc trưng. Trong kiến trúc nhà ống không nên trang trí phù phiếm, tỉ mỉ, nhưng sự giản lược của kiến trúc tân cổ điển lại tạo sự ấn tượng và nhã nhặn hơn cho một ngôi nhà ống cứng nhắc, đơn điệu hiện đại. Thường thì các mẫu nhà phố được xây dựng theo kiến trúc hiện đại nhưng với sự cách tân giản lược của kiến trúc tân cổ điển đã khắc phục, hạn chế được sự cứng nhắc, nhàm chán của ngôi nhà ống và tạo sự ấn tượng hơn, nổi bật hơn cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 6x17, điều này là điểm mà chủ đầu tư rất ưng ý về kiến trúc ngoại thất.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 chữ L mái thái

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Nhà ống 3 tầng 6x17 chữ L mái Thái tiện nghi

Ở mẫu thiết kế này, để tạo nét hiện đại nhưng truyền thống, phần kiến trúc sẽ mang hơi hướng Tân cổ điển, hình khối đơn giản, đối xứng, dùng đá ốp mặt tiền, tone màu xám chủ đạo mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí ngôi nhà sẽ có thiết kế chữ L. Kiến trúc sư còn khéo léo bố trí cửa lớn phần hông để lấy sáng cho khoảng giữa nhà. Đầu và cuối nhà cũng sẽ nhận được ánh sáng và gió nhờ các cửa ở lô gia. Đặc biệt, thiết kế mái ngói là điểm cộng tô điểm thêm sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn cho ngôi nhà. Kiến trúc sư cũng không quên bố trí thêm màu xanh cây cỏ hòa cùng màu xám của gạch như sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại của ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 phá cách

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x17

Mãn nhãn với mẫu nhà ống 3 tầng 6x17 thiết kế độc lạ

Nếu bạn là một chủ nhà cá tính, muốn thể hiện phong cách riêng đặc trưng của bản thân, và bạn cũng muốn ngôi nhà của mình cũng toát lên vẻ đẹp khác biệt ấy. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp cá tính với thiết kế kiểu mái chéo, với những đường nét đối xứng hài hòa. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là tông màu trắng của sơn ngoại thất. Được tạo điểm nhấn cho mặt tiền, các kiến trúc sư của Nhà đẹp sử dụng một số chi tiết mang tông màu trầm như hệ cửa nhôm kính xingfa màu cafe, cổng bằng thép hộp được sơn màu cafe, hệ lam bê tông giả gỗ trang trí mặt tiền. Ngôi nhà được thiết kế 1 cổng chính và 1 cổng phụ, từ cổng chính sẽ đi thẳng vào khu vực phòng khách, còn từ cổng phụ đi vào sẽ là gara ôtô. Chính vì vậy, khi nhìn các bạn sẽ thấy cổng phụ lại được thiết kế lớn hơn cổng chính.

Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp quý bạn đọc và quý khách hàng lựa chọn được mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 6x17 phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bản vẽ riêng đúng theo mong muốn, yêu cầu của mình hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Angcovat - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thi công thiết kế uy tín hàng đầu hiện nay. Liên hệ hotline 0988.030.680 để có cơ hội sở hữu những bản vẽ chất lượng nhất.

Xem ngay: [Đầy đủ nhất] Ước tính chi phí xây dựng mẫu nhà ống 70m2 2 tầng hết bao nhiêu tiền?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận