Gợi ý cách thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đẹp dành cho mọi gia chủ

Mẫu nhà ngang 10m sâu 7m tại thị trường Việt hiện đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Mẫu nhà này đem đến lối kiến trúc ấn tượng, với mặt tiền rộng và đẹp mang tới một không gian sống tiện nghi, mà vẫn thể hiện được cá tính của gia chủ. Đặc biệt chi phí xây dựng không quá cao phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Cùng Angcovat đón xem thêm thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đẹp mê lòng ngườiThiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đẹp mê lòng người

Gợi ý cách thiết kế công năng trong mẫu nhà ngang 10m

Dưới đây là một vài các thông tin gợi ý cách bố trí công năng dành cho mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

  • Công năng tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, sảnh thang, 1 phòng ngủ, 1 WC bên dưới cầu thang.
  • Công năng tầng 2: 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ thường, 1 WC, sân chơi ngoài trời.
  • Công năng tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 WC, phòng thờ, sân giặt phơi.

Tùy vào từng nhu cầu mà mỗi gia đình mong muốn mà bạn có thể lựa chọn số tầng sao cho phù hợp. Các phòng chức năng đảm bảo được phân chia hài hòa, đảm nhiệm các chức năng khác nhau. Hệ thống phòng sinh hoạt chung, phòng khách và phòng bếp được thiết kế mở giúp việc di chuyển được thuận tiện và dễ dàng kết nối các thành viên.

Gợi ý cách thiết kế công năng đơn giản dành cho mãu nhà mặt tiền dàiGợi ý cách thiết kế công năng đơn giản dành cho mãu nhà mặt tiền dài

> > > Xem ngay: Khám phá cách trang trí phòng khách nhà chữ L chuẩn phong thủy

Báo giá thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m phù hợp với mọi gia đình

Dưới đây là báo giá chí tiết thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đơn giản phù hợp với mọi gia đình tại Angcovat:

- Đối với thiết kế mẫu nhà ngang 10m 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 7m phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

> > > Đừng bỏ qua: Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 220m2 yên bình nhất mà tôi từng biết

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá chi phí thiết kế giá rẻBáo giá chi phí thiết kế giá rẻ

> > > Có thể bạn quan tâm: Khám phá vẻ đẹp ngoại thất công trình nhà 8x10m mái bằng hiện đại

Những lưu ý trong khi thiết kế nhà ngan 10m cần nắm được

Trước khi bắt tay vào việc thi công xây dựng mẫu nhà độc đáo này thì gia chủ cần phải lưu ý một vài điều sau:

Diện tích quỹ đất

Với một mặt tiền rộng 10m thì để đảm bảo sở hữu một mặt tiền đẹp thì gia chủ cần chú ý tới diện tích quỹ đất. Mật tiền đảm bảo đủ 10m và đồng thời cần tính thêm các phần diện tích để bố trí sân vườn, cổng để đảm bảo được sự thoải mái trong không gian sống.

Phù hợp phong thủy

Vấn đề về phong thủy luôn là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m. Lúc này bạn cần chú ý tới vị trí đặt hướng nhà và màu sắc sao cho phù hợp với phong thủy và mệnh của gia chủ.Việc xây nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình.

Lưu ý trong việc bố trí công năng sao cho phù hợp phong thủyLưu ý trong việc bố trí công năng sao cho phù hợp phong thủy

Xác định số tầng xây dựng

Trước khi tiến hành xây công trình thì gia chủ cũng phải xác định rõ xem căn nhà của mình sẽ xây bao nhiêu tầng. Việc xác định số tầng trước giúp bạn tránh được sự hao tổn chi phí và mất thời gian khi xây dựng. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể xây mẫu nhà ngang 10m sâu 7m theo kiểu 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hoặc 4 tầng.

> > > Xem ngay: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Tham khảo một số các mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đẹp nhất năm 2023

Nếu như quý khách đang tìm hiểu về mẫu nhà ngang 10m để lựa chọn cho bản thân một không gian sống phù hợp thì không nên bỏ qua các mẫu nhà mà Angcovat tổng hợp ngay bên dưới đây. Cụ thể:

Mẫu thiết kế nhà ngang 10m hiện đại này được xây dựng theo lối dạng hộp đan xen Mẫu thiết kế nhà ngang 10m hiện đại này được xây dựng theo lối dạng hộp đan xen cùng với hệ cửa kính tạo nên một bố cục ấn tượng. Bên cạnh đó gia chủ cũng lựa chọn sử dụng những gam màu tưởng chừng như đơn giản nhưng tạo được sự tương phản, giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn.

Công trình nhà mặt tiền 10m sâu 7m là sự điển hình cho kiến trúc hiện đại. Công trình nhà mặt tiền 10m sâu 7m là sự điển hình cho kiến trúc hiện đại. Như bạn thấy, không cần quá cầu kỳ hay nhấn mạnh vào các chi tiết phào chỉ, căn nhà trên đây tập trung hầu hết vào các hình khối khỏe khoắn, tự do. Với mặt tiền rộng căn nhà đáp ứng đầy đủ công năng mà gia chủ cùng các thành viên mong muốn.

Công trình mẫu nhà ngang 10m sâu 7m sử dụng kỹ thuật chi mặt tiền để mang tới sự cuốn hút riêng biệt. Công trình mẫu nhà ngang 10m sâu 7m sử dụng kỹ thuật chi mặt tiền để mang tới sự cuốn hút riêng biệt. Tầng 1 được bố trí lùi vào trong 1/3 mặt bằng để làm lối đi còn khu vực tầng 2 tiếp tục lùi tiếp 1/3 để dành cho phần ban công được rộng rãi và không khiến căn nhà mất đi sự cân đối do phần mặt tiền rộng hơn chiều sâu.

> > > Xem thêm:Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 giá rẻ nhất

Căn nhà ngang 10m mái bằng 2 tầng được xem là sự kết hợp động đáo bởi các hình khối chạy ngang, dọc nhà. Căn nhà ngang 10m mái bằng 2 tầng được xem là sự kết hợp động đáo bởi các hình khối chạy ngang, dọc nhà. Kết hợp với hệ thống ban công bằng kính cường lực chạy xuyên suốt đem đến thiết kế nhà 10m sâu 7m hiện đại.

Mẫu nhà phố sâu 7m rộng 10m 2 tầng gây ấn tượng độc đáo tới người nhìn.Mẫu nhà phố sâu 7m rộng 10m 2 tầng gây ấn tượng độc đáo tới người nhìn. Hệ cửa kính xingfa kết hợp cùng mái bằng được xem là nét đặc trưng của các công trình kiến trúc hiện đại. Việc tận dụng kính lắp đặt ở các ô cửa giúp cho gia chủ có thể điều chỉnh ánh nắng tự nhiên một cách dễ dàng bên trong không gian sống.

Công trình nhà 2 tàng mặt tiền 10m làm nổi bật không gian sống của gia chủ.Công trình nhà 2 tàng mặt tiền 10m làm nổi bật không gian sống của gia chủ. Phong cách thiết kế mái Nhật hiện đại đem đến vẻ đẹp ngỡ ngàng cho ngôi nhà. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ, ngoại thất sang trọng và không gian hòa hợp thiên nhiên đã tạo ra một công trình mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn có thể sở hữu.

> > > Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà chữ L mặt tiền 8,5m sâu 12m mái thái 4 phòng ngủ hiện đại

Như bạn đã thấy thì công trình nhà 2 tầng mặt tiền 10m với chiều sâu 7m Như bạn đã thấy thì công trình nhà 2 tầng mặt tiền 10m với chiều sâu 7m mang một kiểu dáng độc đáo vô cùng ấn tượng. Gia chủ đã thiết kế căn nhà bằng nhiều hình khối khác nhau mang tới một vẻ đẹp phá cách. Thông qua các lỗ khí ở vị trí tầng 1 mà giúp không gian sống bên trong luôn thông thoáng.

Mẫu nhà ngang 10m sâu 7m chữ L có hồ bơi để thư giãn trở thành một không gian đáng sống đối với mọi gia đình. Mẫu nhà ngang 10m sâu 7m chữ L có hồ bơi để thư giãn trở thành một không gian đáng sống đối với mọi gia đình. Ngoại thất công trình dùng nhiều khối, mảng tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Kiến trúc sử dụng mảng tường kính mặt tiền phía trước và việc bố trí thêm cây xanh tăng cường sự thoáng mát bên trong.

Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng trên đây tuy đơn gian nhưng hoàn toàn có thể mang tới cho gia chủ sự tự hào. Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng trên đây tuy đơn gian nhưng hoàn toàn có thể mang tới cho gia chủ sự tự hào. Bất kỳ vị khách nào khi đặt chân đến ngôi nhà mang phong cách hiện đại đều sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, yên tĩnh trong veo tránh xa nơi phố thị xô bồ.

> > > Không nên bỏ qua: Ngắm biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m khiến bạn mê mẩn

Thiết kế nhà mặt tiền 10m tân cổ điển được tối giản những hoa văn họa tiết, thay vào đó là những đường gờ, phào chỉ rất nhẹ nhàng. Thiết kế nhà mặt tiền 10m tân cổ điển được tối giản những hoa văn họa tiết, thay vào đó là những đường gờ, phào chỉ rất nhẹ nhàng. Với diện tích xây dựng không quá lớn cũng như không quá cao, phương án tân cổ điển đã phô diễn được toàn bộ nét đẹp thanh thoát, sang trọng mà không quá nặng nề.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m được sắp xếp tiểu cảnh xanh hợp lý tạo không gian thông thoáng.Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m được sắp xếp tiểu cảnh xanh hợp lý tạo không gian thông thoáng. Ngôi nhà được sử dụng thêm lát gạch tường màu nâu xám tạo nét đẹp ấn tượng. Phần bậc tam cấp kết nối sân vườn với sảnh chính của căn nhà giúp tạo sự sang trọng, bề thế hơn.

Mẫu nhà ngang 10m sâu 7m mái Nhật Tân cổ điên với gam màu lạ mắt mang tới một không gian sống cuốn hút riêng biệt cho tổng thể công trình. Mẫu nhà ngang 10m sâu 7m mái Nhật Tân cổ điên với gam màu lạ mắt mang tới một không gian sống cuốn hút riêng biệt cho tổng thể công trình. Hệ cửa kính khung nhôm là giải pháp hiệu quả của các kiến trúc sư khi sử dụng vật liệu để đưa gió và ánh sáng đi vào phòng.

Công trình nhà mặt tiền 10m 3 tầng với các đường nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế Công trình nhà mặt tiền 10m 3 tầng với các đường nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế cùng các đường chỉ, hoa văn mang tới một không gian sống lôi cuốn. Thay vì sử dụng các hệ trụ tròn thì gia chủ lại lựa chọn sử dụng cột vuông ốp sát vào tường mang tới một vẻ đẹp quyến rũ.

Trên đây là toàn bộ các thông tin mới nhất về mẫu nhà ngang 10m sâu 7m mà Angcovat muốn gửi bạn cùng các độc giả khác. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự hiểu biết về mẫu nhà độc đáo này cũng như mang tới cho bạn những ý tưởng mới mẻ về không gian sống trong căn nhà của mình. Đón xem các thông tin và nhà đẹp trên website của Angcovat mỗi ngày nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận