Khám phá vẻ đẹp ngoại thất công trình nhà 8x10m mái bằng hiện đại

Nhà 8x10m mái bằng đẹp hiện đại với công năng tiện nghi, phù hợp dành cho mọi hộ gia đình nhờ giải quyết tốt bài toán từ tiện ích sử dụng, phong cách thiết kế đến chi phí đầu tư. Chính vì vậy mà những công trình nhà ống mặt tiền 8m mái bằng đã ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích tại thị trường Việt.

Để giúp quý khách có thể hiểu được rõ hơn các thông tin về mẫu nhà này, Angcovat dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những phối cảnh công trình tiện nghi và đẹp nhất. Tham khảo và lưu lại ngay để thêm vào bộ sưu tập những không gian đáng sống nhất nhé!

Mẫu nhà 8x10m hệ mái bằng 2 tầng đẹp mắtMẫu nhà 8x10m hệ mái bằng 2 tầng đẹp mắt

Báo giá chi phí thiết kế mẫu nhà 8x10m mái bằng đẹp rẻ nhất thị trường

Gía thành luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của mọi gia chủ khi tìm tới bất kỳ một đơn vị thiết kế nào. Hiểu được điều này, Angcovat xin gửi tới bạn các thông tin mới nhất về báo giá công trình nhà 8x10m mái bằng ngay sau đây, tham khảo ngay nhé!

Đối với thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đối vơi thiết kế nhà nhà 8x10m mái bằng > 2 tầng:

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 8x10m mái bằng 1 tầng phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

> > > Xem thêm: Mẫu nhà thờ họ đơn giản giá rẻ diện tích 50m2

3 Nguyên tắc trong việc dự toán chi phí xây nhà 8x10m cần biết

Dưới đây là 3 nguyên tắc vàng trong việc tính toán chi phí xây công trình nhà ở với mặt tiền 8m và sâu 10m.

Dự trù ngân sách

Gia chủ sẽ cần nắm bắt được ngân sách và không nên thiết kế mẫu nhà 8x10m mái bằng theo sở đích đi quá xa. Ví dụ khi bạn chỉ có trong tay số tiền 1 tỷ thì cũng hoàn toàn có thể sở hữu được 1 công trình nhà 8x10m 2 tầng ưng ý. Tuy nhiên quý khách cũng sẽ chỉ làm được 1 tầng với số tiền đó nếu như không tính toán cẩn thận.

Thiết kế từng không gian chức năng phù hợp

Việc thiết kế số lượng phòng, chức năng phòng phụ thuộc vào nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Không nên thiết kế mẫu nhà 8x10m mái bằng với số phòng ngoài nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

Nguyên tắc trong việc dự toán kinh phí xây nhà Nguyên tắc trong việc dự toán kinh phí xây nhà 

Lựa chọn đơn vị thiết kế và nhà thầu xây dựng uy tín

Khi lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tí thì chắc chắn bạn sẽ đợc tư vấn một cách tận tâm và đưa ra được những giải pháp phù hợp nhất với căn nhà của mình sao cho tiết kiệm được tối đa ngân sách. Nếu như bạn chưa tìm được một đơn vị ưng ý và hài lòng thì có thể ghé qua Angcovat để nhận được những dịch vụ chất lượng mang tới sự hài lòng cho bản thân.

Một số các mẫu nhà 8x10m sử dụng hệ mái bằng đẹp và sang trọng

Đáp ứng thị hiếu khách hàng, Angcovat trân trọng giới thiệu các mẫu nhà 8x10m mái bằng đẹp và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Hy vọng, những thiết kế nhà đẹp dưới đây sẽ góp phần giúp quý khách hàng có thêm gợi ý cho kế hoạch xây tổ ấm của mình.

Thiết kế nhà 2 tầng 8x10m mái bằng đơn giảnThiết kế nhà 2 tầng 8x10m mái bằng đơn giản

Điểm thu hút của mẫu nhà 8x10m mái bằng đầu tiên phải kể đến gam màu trắng chủ đạo được thiết kế tinh tế và khác lạ. Thoạt nhìn ngoại thất ngôi nhà chỉ được trang trí trên một mảng tường kiến cố có phần cứng nhắc mang tới một không gian sống nhẹ nhàng dành cho những gia đình nào yêu thích gần gũi với thiên nhiên.

Bao quanh căn nhà là một bức tường bao vững chắc nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc sống riêng tư của gia chủ. Cửa cổng sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ làm tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của cả công trình.

> > > Đừng bỏ qua: Mẫu nhà chữ L mặt tiền 8,5m sâu 12m mái thái 4 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà 8x10m sử dụng gam màu trang nhãMẫu nhà 8x10m sử dụng gam màu trang nhã

Thiết kế nhà 8x10m với kiến trúc mái bằng truyền thống giúp căn nhà tạo sự vững chắc. Hàng rào bao quanh giúp căn nhà có sự riêng tư và phân chia diện tích hài hòa. Hệ thống cây xanh quanh nhà kết hợp ban công mang đến môi trường sống trong lành, dễ chịu. Đây chắc chắn sẽ là công trình nhà ở đáng mơ ước của mọi gia đình Việt

Công trình nhà ở 8x10m mái bằng độc đáoCông trình nhà ở 8x10m mái bằng độc đáo

Việc sử dụng các khối hình học góc cạnh khiến không gian giữa các tầng trong căn nhà có diện tích 8x10m thêm phần nổi bật, thu hút. Từ đó thể hiện được thị hiếu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi ngắm nhìn. Đặc biệt sự độc đáo khiến mọi người bị thu hút bởi ngôi nhà này chính là hệ cây xanh bao phủ phần mặt tiền căn nhà. Điều này càng khiến cho ngoại thất của căn nhà thêm mới lạ và phong phú.

> > > Không nên bỏ lỡ: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2 không nên bỏ qua

Thiết kế nhà 8x10m bắt mắt dễ nhìnThiết kế nhà 8x10m bắt mắt dễ nhìn

Mẫu thiết kế sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo cho toàn bộ mặt tiền với các đường nét kiến trúc tương đồng tạo nên sự gắn kết chặt chẽ. Tại khu vực tầng 2 bạn dễ dàng thấy được sự ấn tượng trng việc sử dụng hệ cửa sổ có tác dụng đón sáng và gió thoáng, cũng như mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu

Căn nhà sở hữu mặt tiền 8m đơn giản mà không kém phần độc đáoCăn nhà sở hữu mặt tiền 8m đơn giản mà không kém phần độc đáo

Với ưu thế mặt tiền rộng 8m thì công trình nhà trên đây được bố trí 2 hệ cổng độc lập để tạo thuận tiện hơn trong việc di chuyển cho các thành viên trong gian đình. Thiết kế mặt tiền ở khu vực tầng 2 cũng được chia thành 2 nửa tương xứng như tầng 1 đem tới cái đẹp hài hòa, dễ chịu.

> > > Xem ngay: Khám phá các mẫu phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp mê lòng người

Khám phá công trình nhà 8x10m hình chữ L đơn giảnKhám phá công trình nhà 8x10m hình chữ L đơn giản

Việc lựa chọn phương án phương án thiết kế mái bằng là một quyết định quan trọng của chủ đầu tư, góp phần không nhỏ tạo nên hình khối độc đáo của căn nhà. Toàn bộ hệ thống cửa được sử dụng kính, kết hợp với khung nhôm hiện đại. Các cửa được thiết kế với khung hình chữ nhật vuông vắn và kích thước bằng nhau, mang đến sự đồng bộ giữa chúng đồng bộ với cả hình khối của ngôi nhà.

Phối cảnh nhà ống 2 tầng bề ngang 8m hiện đạiPhối cảnh nhà ống 2 tầng bề ngang 8m hiện đại

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x10m này được thiết kế theo hướng hiện đại, tập trung chủ yếu vào hình khối thiết kế. Những khối hình được thiết kế vuông vắn, chắc chắn, kết hợp hài hòa với những vật liệu khác như gạch ốp, kính khung nhôm khiến tổng thế ngôi nhà trông khá thích mắt. Gia chủ sử dụng hẹ thống đèn trang trsi âm trần ở khu vực tầng 2 khá bắt mắt càng khiến cho căn nhà trở nên  nổi bật không chỉ vào ban ngày mà còn lộng lẫy vào ban đêm.

Thiết kế nhà ống tinh tế, sang trọng mặt tiền 8mThiết kế nhà ống tinh tế, sang trọng mặt tiền 8m

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 8m dài 10m, vừa có lợi thế mặt tiền rộng vừa có chiều sâu dài. Bên cạnh đó ngôi nhà được phối các tông màu sáng và tối như trắng, xám, đen và nâu gỗ, cùng những hình khối vuông vắn tôn lên vững chãi, khỏe khoắn đầy mạnh mẽ của công trình. Nếu như để ý kỹ thì ở khu vực tầng 2  hệ thống cửa gỗ kết hợp với kính mang tới việc điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, ngôi nhà còn được bao bọc bởi không gian sân vườn xanh mát, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đem lại không khí trong lành.

> > > Có thể bạn quan tâm: Xây nhà 8x15m 3 phòng ngủ 2 tầng chữ L vừa rẻ vừa đẹp

ĐƠN VỊ NHẬN THIẾT KẾ  nhà 8x10m mái bằng GIÁ TỐT

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà 8x10m mái bằng uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

LỜI KẾT

Trên đây là toàn bộ các thông tin về nhà 8x10m mái bằng mà Angcovat muốn gửi tới bạn cùng các độc giả khác. Mong rằng bài viết trên đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu được các thông tin liên quan tới mẫu nha này cũng như có thêm các ý tưởng cho không gian sống của bản thân.

VỀ ANGCOVAT

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận