Khám phá các mẫu phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp mê lòng người

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngay sau đây Angcovat sẽ gửi tới bạn những mẫu phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp và tiện nghi phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Mong rằng các thông tin bên dưới đây sẽ giúp phần giúp quý khách có thêm các ý tưởng độc đáo cho không gian sống của bản thân.

Phối cảnh căn nhà 3 tầng với mặt tiền 5m sang trọngPhối cảnh căn nhà 3 tầng với mặt tiền 5m sang trọng

Ưu điểm của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m

Bên cạnh vẻ đẹp mà những mẫu phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng mang lại thì các công trình này đều có những ưu điểm vô cùng nổi bật. Cụ thể:

  • Phù hợp với mọi không gian quy hoạch của Việt Nam.
  • Dễ thiết kế và thi công khi không cần thiết kế hai mặt bên ngoại thất.
  • Giá thành tương đối rẻ hơn so với các mẫu biệt thự và nhà cùng phân khúc.
  • Bố trí đa dạng các công năng nhờ có 3 tầng với mặt tiền rộng.
  • Nhiều kiểu dáng mẫu mã đề khách hàng có thể lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội có ở mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5mƯu điểm vượt trội có ở mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m

> > > Xem thêm: Chi phí xây nhà ống 2 tầng 90m2 3 phòng ngủ mái thái ở Hưng Yên

Báo giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m rẻ nhất thị trường

Gi á thành luôn là vấn đề mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi tới với các đơn vị kiến trúc. Hiểu được điều này, Angcovat xin gửi tới bạn thông tin về bảng báo giá mẫu nhà độc đáo này ngay sau đây:

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m: 100.000đ/m2 sàn
  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m diện tích lớn hơn 500m: 80.000đ/m2 sàn.

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

> > > Đừng bỏ qua: Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2 mặt tiền 4.5m mái bằng

Tổng hợp các mẫu phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp nhất 2023

Từ các ưu điểm vượt trội bên trên đây thì phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng được rất nhiều gia chủ yêu thích. Nhằm giúp quý khách lựa chọn được các mẫu nhà đẹp và phù hợp nhất cho gia đình của mình, ngay sau đây sẽ là tổng hợp các mẫu nhà ống 3 tầng có mặt tiền 5m đẹp nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống đơn giản 3 tầng đẹp mắtMẫu nhà ống đơn giản 3 tầng đẹp mắt

Công trình này mang phong cách hiện đại đơn giản. Khu vực ban công quý khách có thể thấy được thiết kế cùng phía với mặt tiền và toàn bộ hệ thống cửa đều là cửa kính nhôm. Đây được xem là kiến trúc nhà 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại ít chi tiết, kết hợp với lam trang trí mang tới cho gia chủ một không gian sống đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đạiPhối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng có thiết kế khá nhẹ nhàng với màu sắc chủ đạo là vàng nhạt. Phần lan can được KTS sử dụng dạng thép ộp và có thêm khu vực trồng hoa ở phía trước ban công. Nhìn chung thì tổng thể căn nhà 3 tầng này khá đẹp mắt và trang nhã thông qua việc sử dụng những vật liệu cơ bản, giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công xây dựng cho gia chủ.

> > > Có thể bạn quan tâm: Vẻ đẹp ấn tượng từ mẫu biệt thự phố sang trọng 3 tầng 150m2 bán cổ điển

Hình ảnh mẫu nhà ống theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng mặt tiền 5mHình ảnh mẫu nhà ống theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng mặt tiền 5m

Mặt tiền nhà ống 5m 3 tầng hiện đai, với chất liệu kính quen thuộc kết hợp với cửa cuốn giúp cho ánh sáng đi vào ngôi nhà dễ dàng hơn. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m với ban công phía trước rộng rãi, gia chủ có thể bố trí cây xanh mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Đây chắc chắn là công trình hứa hẹn chinh phục mọi gia chủ, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại và đẳng cấpThiết kế nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại và đẳng cấp

Tổng thể công trình nhà ống 3 tầng này gây ấn tượng với người nhìn bằng phối cảnh mặt tiền mới lạ. Những bước tường gỗ được gia chủ thiết kế sắp xếp hài hòa với hệ thống cây xanh nhằm ngăn nắng, bui bẩn từ bên ngoài một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó kiểu mái bằng cũng thể hiện được sự tinh tế và gia chủ có thể sử dụng khu vực sân thượng này để trồng cây xanh hoặc thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.

Kiến túc nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sang trọng đẳng cấpKiến túc nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sang trọng đẳng cấpKiến túc nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sang trọng đẳng cấp

Với hình khối đặc trưng của phong cách hiện đại, công trình gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ gia chủ nào. Điểm nhấn nằm ở khu vực tầng hai với khối hộp được ốp đá màu trắng được thiết kế nhô ra phía trước. Thiết kế này vừa gây ấn tượng mạnh vừa có tác dụng chống nắng nóng chiếu thẳng vào nhà khá hiệu quả. Thêm vào đó gia chủ tận dụng hệ cửa kính xingfa ở hệ cửa chính cũng giúp cho việc điều chỉnh ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng.

Sự sang trọng bên trong từng chi tiết công trình nhà ở 3 tầngSự sang trọng bên trong từng chi tiết công trình nhà ở 3 tầng

Ấn tượng đầu tiên về phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng này chính là sự pha trộn màu sắc kết hợp bố trí các song dọc, thớ ngang tạo nên sự đối lập nhưng lại rất hài hòa. Sự hiện đại, nét trẻ trung vì thế cũng được tôn lên rõ nét. Đây sẽ là công trình tiêu biểu, là sự lựa chọn phù hợp dành cho bất kỳ gia chủ nào yêu thiên nhiên, cây cỏ.

> > > Xem ngay: Tư vấn thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 21m

Thiết kế nhà 3 tầng đơn giản mặt tiền 5x20mThiết kế nhà 3 tầng đơn giản mặt tiền 5x20m

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại diện tích 5x20m ấn tượng. Thiết kế cửa kính xingfa cùng ban công xanh khéo léo, hệ mái bằng được sử dụng mang tới cảm giác chắc chắn, ấn tượng. Lợi thế chiều dài 20m giúp cho việc bố trí không gian bên trong ngôi nhà dễ dàng hơn, thuận tiện và thoải mái hơn, bởi vậy mà gia chủ đã sử dụng riêng một phần khu vực tầng 1 để làm nơi để xe.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái chéoMẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái chéo

Việc phối cảnh công trình nhà 3 tầng với mặt tiền 5m này là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất 2022. Mặt tiền đọc đáo với nét đặc trưng tới từ hệ thống cây cảnh phân bố ở các tầng đan xen với các hình khối vuông văn vô cùng ấn tượng gây kích thích thị giác. Khu vực phần sân rộng cũng là nơi để gia chủ có thể chăm sóc cây cảnh hoặc thư giãn sau mỗi ngày dài đi làm mệt mỏi.

> > > Điểm qua bài viết: Chia sẻ quá trình tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng 5x15m hiện đại ở Đông Anh

Công trình nhà 3 tầng tân cổ điển với mặt tiền 5mCông trình nhà 3 tầng tân cổ điển với mặt tiền 5m

Đây được xem là công trình kết hợp giữa phong cách hiện đại cùng một chút cổ điển. Vẫn là những đường kẻ chỉ nhỏ, những đường gờ nổi, những hoa văn mềm mại cho ban công. Thêm vào đó cũng mang tới cho người nhìn những hiệu ứng thẩm mỹ và có quyến rũ đến lạ kỳ. Khu vực phần cổng cũng được chăm chút cản thận, tạo hình cầu kỳ mang lại sự ấn tượng cho người nhìn.

Nhà 3 tầng mặt tiền 5m sử dụng hệ mái tháiNhà 3 tầng mặt tiền 5m sử dụng hệ mái thái

Thiết kế mái thái đã là nguyên vật liệu vô cùng quen thuộc đối với những mẫu nhà phố 3 tầng. Với vẻ ngoài đồ sộ nhưng không kém phần tinh tế và thanh nhã, bên cạnh đó gam màu trắng bao trùm cả ngôi nhà kết hợp với từng ô cửa kính mang lại sự quý phái, không bao giờ bị lỗi thời cho công trình.

Mái thái khiến ngôi nhà 3 tầng trông bề thế sang trọng hơnMái thái khiến ngôi nhà 3 tầng trông bề thế sang trọng hơn

Trên đây là phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng thoạt nhìn đơn giản nhưng nếu quý khách càng ngắm sẽ càng cảm nhận được sự tinh tế tới từ công trình. Chủ đầu tư theo đuổi phong cách tân cổ điển nên mặt tiền 5m của căn nhà sẽ hòa quyện một chút hiện đại cùng một chút cổ điển. Khu vực tầng 2 nổi bật với hệ trụ cột, phần phía dưới mái ở ban công cửa sổ được thiết kế khóa vòm cong giống như những kiểu biệt thự Pháp. Bởi thế công trình trông bề thế, nhưng vẫn có được sự trang nhã, uyển chuyển.

> > > Đón đọc: Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng

Mẫu nhà ống 3 tầng vuông vắn với mặt tiền 5m sử dụng tông trắng nâu đẹp mắtMẫu nhà ống 3 tầng vuông vắn với mặt tiền 5m sử dụng tông trắng nâu đẹp mắt

Căn nhà 3 tầng mang lại cho người nhìn cảm giác đơn giản trong lối thiết kế nhưng lại không hề đơn điệu với các mảng tường vuông vắn. Khu vực tầng 2 có ban công rộng thoáng để gia đình trông cây xanh, kết hợp cùng hệ cửa kết hợp với khung gỗ, khiến ngôi nhà trở nên ấm áp, gần gũi hơn. Thiết kế cửa kính và ban công cũng giúp việc đón ánh sáng, gió vào bên trong dễ dàng, tạo sự gần gũi.

Đơn vị nhận thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng giá tốt

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin mới nhất về phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng mà Angcovat muốn gửi tới bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết ngắn gọn này, quý khách sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ cho không gian sống của bản thân cũng như hiểu được rõ thêm ưu điểm của mẫu nhà 3 tầng độc đáo này.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận