Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng NP309099

Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại trên đây là phương án thiết kế chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư tại Bắc Ninh. Công trình mang đậm ý tưởng kiến trúc hiện đại. Hình khối kiến trúc rõ ràng, ấn tượng. Kết hợp cùng với hệ thống các chi tiết trang trí kiến trúc đặc trưng, vật liệu ấn tượng và phù hợp với thẩm mỹ. Xây nhà dựa trên hoàn toàn lô đất xây dựng thực tế. Kiến trúc sư đã rất khéo léo trong việc kết hợp và xử lý các chi tiết kiến trúc, không gian chức năng trong mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh chi tiết dưới đây:

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum sang trọng
  •  
Một vài ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 
Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại bạn nên biết

  • Mã số công trình 

 NP309099

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Văn Thành
  • Địa Chỉ
 Huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số:

 + Tầng 1: Phòng khách: 21.6m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng ngủ 1; 10.4m2, WC1: 3m2.

 + Tầng 2: Sảnh tầng 9.3m2, wc2: 4.6m2, Ban công: 11.1m2, Ban công 2.8m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 21.6m2.

 + Tầng 3: Phòng thờ: 6.9m2, Sân phơi + sân chơi: 55m2.

Đặc trưng của thiết kế nhà phố - mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Khác biệt so với biệt thự, loại hình nhà phố được trở nên ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhất là trong những không gian đất xây dựng chật chội như hiện nay. Thì việc xây dựng nhà phố được nhiều gia đình ở các khu vực thành thị, thị trấn, thị xã,... nơi tập trung dân cư đông đúc thường được sử dụng. 

Các mẫu thiết kế nhà phố thường có những đặc trưng như sau:

+ Mặt tiền hẹp
+ Dài chiều sâu
+ Bố cục công năng sử dụng theo chiều dọc
+ Thường được làm nhiều tầng để tiết kiệm không gian, diện tích sử dụng. 

Mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại cũng không nằm ngoài những điều kiện đó. Sự tinh tế, ấn tượng trong mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại này mang lại cho bạn sự thoải mái và hấp dẫn trong cách thức trang trí và bố cục kiến trúc. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế sạo cho phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình của mình về không gian kiến trúc sao cho phù hợp với yêu cầu thiết kế của từng chủ đầu tư. 

thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Nhu cầu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng mái bằng hiện đại

Kiến trúc sư của chúng tôi thường xuyên tiếp nhận được những thông tin, yêu cầu tư vấn thiết kế từ phía khách hàng trên khắp cả nước liên quan đến các mẫu thiết kế nhà phố. Dựa trên yêu cầu thực tế xây dựng của khách hàng, chúng tôi cũng đưa ra những phương án thiết kế kiến trúc, bố trí công năng sử dụng sao cho puhf hợp và thiết thực nhất. Các phương án này đảm bảo được các yêu cầu về tính kĩ thuật, cũng như không gian kiến trúc. 

Những phương án này được thực hiện đảm bảo được nhu cầu, thỏa mãn được thiết kế kiến trúc, và mang lại cho bạn những giá trị tuyệt vời nhất trong tổng thể kiến trúc, công năng sử dụng của ngôi nhà.

Đương nhiên, khi tìm đến sự tư vấn từ kiến trúc sư. Chủ đầu tư cũng sẽ được tư vấn và đưa ra những phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, cũng như cả gia đình của mình. Đồng thời, bằng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp, và kĩ năng nghề nghiệp ngày càng được trau dồi. Kiến trúc sư sẽ đóng vai trò, nhiệm vụ trong việc tư vấn và đưa ra cho bạn những phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. Kiến trúc sư cũng sẽ khéo léo trong việc đưa ra những tư vấn, đánh giá phù hợp để giúp chủ nhà có những quyết định đúng đắn nhất khi tiến hành xây dựng. So với các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, thì các mẫu nhà phố thường được xây dựng với mật độ nhiều hơn. Đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm trong thiết kế, cũng như không gian sống thoải mái và ấn tượng bậc nhất. 

Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện khá rõ ràng trong các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự hiện nay. Kiến trúc hiện đại cũng là một trong 3 phong cách kiến trúc phổ biến, được ứng dụng nhiều nhất. Bởi những ưu điểm về giá thành cũng như sự đơn giản trong kiến trúc mà những công trình này thể hiện được. Mẫu nhà phố 70m2 thực sự phù hợp dành cho những chủ đầu tư trẻ tuổi, yêu thích sự rõ ràng, dứt khoát trong bố cục kiến trúc. Đồng thời, đây cũng là khoảng không gian phù hợp với kiến trúc, nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

Hình khối kiến trúc 2 mặt tiền mẫu nhà phố 70m2 3 tầng

Nhà phố 70m2 3 tầng

Bản vẽ mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng sang trọng

Mẫu nhà phố 70m2 3 tầng với hình khối kiến trúc hiện đại. Hình dạng chữ nhật đặc trưng của mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm về không gian sống đích thực nhất. Khác với phong cách cổ điển, hay tân cổ điển, thường xuyên sử dụng những hình ảnh cũ, những nội dung cũ, thì đối với thiết kế nhà pố 70m2 3 tầng này, Hình khối kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong thiết kế kiến trúc. 

Về cơ bản, hình khối kiến trúc của một công trình nhà phố cũng thể hiện được khá rõ ràng những mong muốn về một không gian kiến trúc thẩm mỹ, ấn tượng và trọn vẹn cho công trình. Việc tận dụng được cho gia đình không gian kiến trúc thoải mái, tiện nghi. Thông thường, đối với phong cách kiến trúc ngoại thất hiện đại, thì hình khối kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng và ấn tượng. Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, chắc chắn, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và tinh tế nhất. 

Hình khối kiến trúc được thể hiện một cách rõ ràng, đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn mong muốn của gia đình mình khi đưa ra yêu cầu thiết kế. Việc lựa chọn được cho không gian ngoại thất của gia đình mình phương án xây dựng tối ưu nhất là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hình khối kiến trúc phóng khoáng, mới mẻ, tạo nên cho không gian ngôi nhà sự chỉn chu và hình thức mới mẻ, ấn tượng.

Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Vật liệu hoàn thiện mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế trong tổng thể bố cục không gian kiến trúc của công trình. Đồng thời, đối với hình khối kiến trúc của công trình như thế này. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cách thức sử dụng vật liệu, vật tư hoàn thiện cho không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, ấn tượng thiết kế ngoại thất sâu sắc, cùng giá trị cao về mặt vật liệu hoàn thiện. Bạn biết đấy, sự trọn vẹn trong cách thức thiết kế, cũng như cách bố cục công năng kiến trúc mang đến cho ngoại thất của ngôi nhà sự thoải mái, trọn vẹn và tinh tế. 

Khu vực mặt tiền ngoại thất của mẫu thiết kế và sử dụng loại đá ốp tường. Màu đá xám tone màu nâu lạnh đem đến cho không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp của sự tinh tế và trọn vẹn bậc nhất. Chất liệu đá ốp tường ngoại thất làm tăng thêm khả năng thẩm mỹ, cùng những giá trị kiến trúc vô cùng hấp dẫn và tinh tế tại đây. Chất liệu đá được sử dụng như một cách để đem lại được cho chủ đầu tư sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những khoảng không gian kiến trúc ấn tượng. Nhờ loại vật liệu đá ốp chân tường ngoại thất, mà mẫu thiết kế nhà phố 70m2 trở nên hiện đại, ấn tượng và mới mẻ hơn. Khu vực chân tường nơi tiếp xúc với nhiều các hiện tượng mưa nắng, va đập khi được sử dụng loại vật liệu đá ốp ngoại thất cũng vì thế làm tăng thêm độ bền, cũng như sự mới mẻ trong kiến trúc của công trình này. 

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính cũng là một nét đặc biệt, độc đáo cho công trình này. Với kiến trúc của 2 mặt tiền, để tận dụng tối đa ưu thế từ thiên nhiên xung quanh. Mà mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống tiện nghi, trọn vẹn bậc nhất. Chất liệu cửa kính trắng, có tác dụng rất hiệu quả trong việc mang lại cho ngôi nhà nguồn không khí tối ưu và giàu tính trải nghiệm. Với loại cửa kính đôi, kính đơn, cửa 4 cánh linh động được kết hợp trong kiến trúc của ngôi nhà bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thuyết phục với ánh sáng  được sử dụng trong mẫu thiết kế. Sự linh động trong việc sử dụng ánh sáng tự nhiên cùng với ánh sáng nhân tạo giúp mang đến cho ngôi nhà những trải nghiệm thú vị về không gian kiến trúc. Đồng thời, khiến cho ngoại thất củ mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn hẳn. Chất liệu kính cũng trở nên dễ tìm, dễ mua hơn trong điều kiện hiện nay. Cũng chính vì thế mà việc vận dụng loại vật liệu này cũng ngày càng trở nên phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. 

Kiến trúc Nhà phố 70m2 3 tầng

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại 

Phương án thiết kế mái cho mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Phương án thiết kế mái được sử dụng cho mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại được sử dụng như sau. Mái của công trình này được sử dụng hệ mái bằng hiện đại. Phương án mái bằng kết hợp cùng với mái thủng. Khu vực mái thủng được tận dụng để làm giàn hoa trang trí. Khu vực này được tận dụng hệ thống lam trang trí, kết hợp cùng với sự tinh tế và trọn vẹn mang lại cho công trình vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng.

Hệ thống mái bằng được sử dụng một cách hiệu quả trong việc làm nên được sự thành công và tinh tế cho kiến trúc công trình. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được hệ mái này trong những công trình kiến trúc hiện đại. Được thể hiện và sử dụng cho những công trình mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại, ấn tượng và thoải mái nhất.

Kết hợp cùng với không gian thiên nhiên, cây xanh cũng được ứng dụng tối đa trong ngoại thất của mẫu nhà phố 70m2 3 tầng này. Chính vì thế mà việc bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình không gian kiến trúc hấp dẫn nhất.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp

Phân tích cách thức bố cục công năng sử dụng mẫu nhà phố 70m2 3 tầng

Công năng sử dụng của mẫu nhà phố 70m2 3 tầng được thực hiện với sự thoải mái, tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục ý tưởng. Hơn nữa, tận dụng được thực tế hình dạng xây dựng của lô đất, kích thước xây dựng của ngôi nhà mà đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp. Đặc biệt, bạn cùng có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. 

mặt bằng tổng thể nhà phố 70m2 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại ấn tượng 

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại bao gồm các phòng chức năng như sau:  Phòng khách: 21.6m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng ngủ 1; 10.4m2, WC1: 3m2.

Khu vực phòng khách, phòng bếp ăn được thiết kế nối liền với nhau, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi. Diện tích phòng khách lớn sử dụng khoảng 21m2, đảm bảo được cho chủ đầu tư thể hiện được sự thoải mái, chắc chắn mang đến cho bạn sự khác biệt và ấn tượng ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Mẫu thiết kế nhà phố vì thế mà trở nên đặc biệt hơn, tiện nghi hơn trong cách sắp xếp không gian. Vì diện tích đất không cho phép nên phía sau của ngôi nhà bị hẹp hậu. Khéo léo xử lý khu vực này, kiến trúc sư đã tận dụng nó làm khu vực của cầu thang và 1 nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang. Điều này giúp khéo léo che đi sự mất cân đối trong không gian kiến trúc của công trình. 

mặt bằng tổng thể nhà phố 70m2 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Không gian sử dụng của tầng 2 bao gồm các phòng được bố trí như sau:  Sảnh tầng 9.3m2, wc2: 4.6m2, Ban công: 11.1m2, Ban công 2.8m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 21.6m2.

Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại được thể hiện sự thoải mái, tinh tế và chắc chắn trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng. Khu vực cầu thang tận dụng góc hẹp hậu của ngôi nhà, đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng hơn hẳn. Ngoài ra, ở đây, các khu vực của sảnh tầng, ban công, cũng được tận dụng một cách tối ưu, mang đến cho bố cục công năng sử dụng sự tinh tế và thoải mái nhất. 

mặt bằng tổng thể nhà phố 70m2 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 70m2 3 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau:  Phòng thờ: 6.9m2, Sân phơi + sân chơi: 55m2.

Tầng 3 được ưu tiên không gian sử dụng cho khoảng không gian của sân chơi, sân phơi. Với diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng mát, tận dụng không gian này thể hiện được cho công trình sự khác biệt và mới mẻ hơn hẳn. Không gian sân thượng có sự tiếp nối với thiên nhiên, thể hiện được sự khác biệt, ấn tượng và tính thẩm mỹ vô cùng.

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 70m2 3 tầng tại Bắc Ninh

Hồ sơ thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Hoàn thiện hồ sơ mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp 

Hồ sơ thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng mái bằng được hoàn thiện đầy đủ cho chủ đầu tư tại Bắc Ninh. Sau khoảng 20 ngày liên tục trao đổi và làm việc. Kiến trúc sư của chúng tôi và chủ đầu tư đã hoàn thiện phương án thiết kế. Hồ sơ thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng được hoàn thiện khiến cho gia đình anh Thành rất vui mừng. Đồng thời, quá trình chuẩn bị thi công, khởi công xây dựng công trình cũng được chúng tôi liên tục giám sát từ xa, qua điện thoại, hoặc nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong quá trình xây dựng thì chủ đầu tư cũng có thể hoàn toàn tìm đến sự giúp đỡ, và tư vấn từ kiến trúc sư. 

Điều này sẽ giúp cho các mẫu thiết kế nhà phố 70m2 trở nên ấn tượng hơn, phù hợp hơn với nhu cầu, điều kiện xây dựng của khách hàng, chủ đầu tư. 

Trên đây là toàn bộ các mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng mái bằng được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Nếu như bạn có bất cứ yêu cầu nào liên quan đến việc thiết kế các mẫu nhà ở, biệt thự, nhà phố, ... bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn bạn nhé: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái vô cùng ấn tượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận