Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái đẹp NP318059

MỤC LỤC

1   Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái hiện đại đẹp

 2   Dự tính xây dựng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại mái thái vô cùng ấn tượng

 3   Phương án thiết kế kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại

     3.1. Kiến trúc một mặt tiền từ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 có gì thu hút

     3.2. Màu sắc ngoại thất đơn giản, nhẹ nhàng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

     3.3. Ấn tượng của thiết kế nhà 3 tầng 65m2 qua thiết kế mái ngói đẹp

     3.4. Hệ thông cửa được sử dụng trong thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 4   Tham khảo mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 5   Hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại đẹp


Một ngôi nhà đẹp- một không gian nhà ở thoải mái, đảm bảo được đầy đủ không gian sử dụng cho kiến trúc, thể hiện được trọn vẹn sự ấn tượng, sang trọng và tinh tế... những điều tuyệt vời ấy ai cũng mong muốn sở hữu được ở ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, để chuẩn bị xây dựng cho ngôi nhà, bạn cần chỉn chu tất cả mọi thứ, từ hồ sơ thiết kế, chi phí, nhân công... để việc xây dựng ngôi nhà được trọn vẹn và thuận lợi nhất. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 dưới đây cũng là một trong những thiết kế đầy ấn tượng như thế. Công trình được chúng tôi thiết kế và hoàn thiện hồ sơ, bàn giao cho chủ đầu tư thi công vào đầu năm 2019. Tham khảo hình ảnh phối cảnh kiến trúc, cách sắp xếp, bố cục công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đẹp dưới đây: 

  •  
Tham khảo 500+ các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đáng mơ ước
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng vô cùng ấn tượng và sang trọng
  •  
Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng sao cho ấn tượng

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái hiện đại đẹp

Những thông tin cơ bản dưới đây về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 sẽ giúp bạn thêm những thông tin chi tiết liên quan đến công trình. 

  • Mã số công trình 

 NP318059

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Ông Đỗ Thiện Lộc
  • Địa Chỉ
 La Phù - Hoài Đức - Hà Nội
  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 65m2/sàn

- Thông số:

 + Tầng 1: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách: 22m2, Hành lang 5m2, WC1: 3m2, Phòng ngủ ông bà: 20m2

 + Tầng 2: Sảnh thang: 4.5m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Ban công 7m2, Phong ngủ 2: 16.5m2

 + Tầng 3: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.5m2, WC2: 4m2

Dự tính xây dựng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại mái thái vô cùng ấn tượng

Dự tính xây dựng cho một không gian thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được chủ đầu tư lên kế hoạch thực hiện khá lâu. Chuẩn bị từ các yếu tố chi phí xây dựng, cho đến tuổi làm nhà, năm làm nhà...và đi đến được quyết định thiết kế, xây dựng cho công trình cũng không phải là điều đơn giản hay dễ dàng gì. Quá trình chuẩn bị xây dựng cho ngôi nhà cũng được thực hiện khá trọn vẹn. Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự cho chúng tôi, anh Lộc chia sẻ về những mong muốn xây ngôi nhà 3 tầng trên diện tích đất vườn của gia đình mình. Tuy nhiên, anh muốn xây đơn giản, dạnh nhà ống, và bên cạnh muốn xây dựng một nhà thờ gia đình ngay cạnh công trình đó. Nhu cầu xây dựng của anh như sau: 

thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái đẹp

+ Về yêu cầu chung: Thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 tầng 65m2 mái thái được xây dựng trên tổng mặt bằng đất diên tích rộng: 16x17m. Cần xây dựng mẫu thiết kế nhà 3 tầng theo dạn nhà ở phố, mặt tiền từ 4- 5m. Còn lại bên cạnh của ngôi nhà sẽ để diện tích để xây nhà thờ 3 gian. 

+ Về công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng, công năng sử dụng của ngôi nhà cần bao gồm các phòng chức năng như: phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ... Mong kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế, bố trí hợp lý nhất với nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình nhất. 

+ Về tính thẩm mỹ: Mẫu nhà 3 tần 65m2 cần đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, kiến truc mang phong cách hiện đại. Thiết kế mái ngói theo kiểu các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái ngói, và phù hợp với mong muốn sử dụng chung. 

+ Về chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng dự kiến khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng. 

Với nhữn yêu cầu tư vấn thiết kế như trên, hi vọng kiến trúc sư sẽ đưa ra cho gia đình tôi phương án thiết kế ngoại thất, cách thức bố cục công năng sử dụng hợp lý nhất. Dựa trên những yêu cầu đó của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái ngói. Đảm bảo được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu sử dụng của khách hàng về một không gian nhà ở tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất. 

Phương án thiết kế kiến trúc ho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại

Mang trong mình đầy đủ những đặc trưng về phong cách kiến trúc, cũng như những chi tiết thiết kế ngoại thất ấn tượng. Mẫu thiết kế nhà 3 tần 65m2 thể hiện được trọn vẹn những gì mà khách hàng mong muốn ở một mẫu thiết kế ngoại thất nhà ở 3 tầng. Về đặc trưng kiến trúc, về cách thức tổ chức, bố trí mặt bằng không gian, về ý tưởng thiết kế ngoại thất trọn vẹn được thể hiện qua từng chi tiết kiến trúc. Vẻ đẹp ngoại thất của những công trình kiến trúc này, của những thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và đầy ấn tượng này mang lại cho người xem những cảm nhận sâu sắc về giá trị thẩm mỹ, về một không gian sống trọn vẹn và đầy đủ. 

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại

Kiến trúc một mặt tiền từ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 có gì thu hút

Ấn tượng với thiết kế ngoại thất đầy sang trọng và hiện đại, bạn cũng thấy được rõ ràng sự khác biệt của mẫu thiết kế nhà 3 tầng so với các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khác đó là ở kiến trúc chỉ tập trung duy nhất vào 1 mặt tiền trong ngoại thất của công trình. Không thể phủ nhận được rằng, những ấn tượng sâu sắc được ghi nhận với vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Với 1 mạt tiền, thì sự tập trung kiến trúc được thể hiện mạnh mẽ qua thiết kế kiến trúc, qua việc cố gắng tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian xây dựng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đẹp. Với kích thước mặt tiền 4.5m, thì việc thiết kế kiến trúc, cũng như tạo điểm nhấn cho trang trí mặt tiền của công trình cũng khá độc đáo. Theo như yêu cầu của chủ đầu tư, phương án thiết kế mặt tiền cần được thực hiện theo phong cách hiện đại. Các chi tiết của ngoại thất được trang trí tròn trịa, vuông vắn, tạo nên sự thoải mái trong bố cục không gian kiến trúc. Khu vực mặt tiền cũng vì thế khá đơn giản. 

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đơn giản với phần tường ngoại thất được chát phẳng đơn giản, kẻ chỉ thêm để tạo điểm nhấn kiến trúc cho ngoại thất. Hệ thống cột vuông được sử dụng cho không gian ngoại thất trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn cả. Đặc biệt, phần cột vuông ấn tượng cho phép kiến trúc ngoại thất của công trình thêm phần chắc chắn và khỏe mạnh, độc đáo. 

Màu sắc ngoại thất đơn giản, nhẹ nhàng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Gam màu trắng trong kiến trúc được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế, hay trong cả các công trình nội thất thì cũng được sử dụng khá phổ biến. Bởi những chi tiết ngoại thất hay toàn bộ màu sắc của tường, nhà đều được sử dụng màu trắng tinh tế. Màu trắng rất đa dạng trong cách biểu hiện của nó. Từ là một gam màu ngoại thất đơn giản, được sử dụng trong những công trình kiến trúc hiện đại, cho đến các mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển cũng thường xuyên sử dụng gam màu này trong thiết kế kiến trúc, nội thất. Màu trắng cũng giúp ngôn ngữ kiến trúc được biểu hiện một cách rõ ràng và cụ thể hơn. Được nhiều người yệu thích và lựa chọn hơn trong những lựa chọn về không gian sống của mình. 

Hiểu được nhứng đặc trưng của không gian ngoại thất đó, gam màu trắng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được vận dụng hết sức tinh tế và mạnh mẽ ở kiến trúc ngoại thất của công trình này. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được giá trị kiến trúc thông qua màu sắc vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, không thể không nhắc đến sự kết hợp của các chi tiết màu vàng kim nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp kiến trúc cho ngoại thất của công trình đó. Bạn có thể nhìn thấy được, với thiết kế ngoại thất của công trình, phần lan can được sử dụng là chất liệu đồng đúc cũng khá tỷ mỉ và cầu kì. Hơn nữa, màu sắc vàng kim tạo cho không gian ngoại thất sự ấn tượng, sang trọng và cần thiết. Khu vực lan can, ban công các tầng được đảm bảo thực hiện với vẻ đẹp đầy ấn tượng và sâu sắc, mang đến cho kiến trúc ngôi nhà vẻ đẹp không hề bị pha trộn. 

Toàn bộ không gian của ngoại thất tầng 1 trong thiết kế nhà 3 tầng 65m2 mái thái cũng được ốp bằng đá marble. Loại đá này được sử dụng ốp ngoại thất của những công trình sang trọng, nhằm thể hiện được sự chắc chắn, quyền quý của không gian ngoại thất kiến trúc đó. Đặc biệt, bạn cũng có thể cảm nhận được việc sử dụng chất liệu đá ốp ngoại thất như thế này làm tăng thêm tuổi tho sử dụng rất lớn cho công trình, khiến cho mặt tiền ít chịu va đập, hay tác động của thời tiết hay các hiện tượng va chạm xung quanh. 

kiến trúc thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Thiết kế nhà 3 tầng 65m2 với mái ngói sang trọng

Ấn tượng của thiết kế nhà 3 tầng 65m2 qua thiết kế mái ngói đẹp

Kết cấu của mái như thế nào cũng được đánh giá cao trong từng thiết kế. Nó cũng quyết định khá lớn đến các chi phí hoàn thiện cho không gian ngoại thất của công trình đó như thế nào. Chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà với kiến trúc mái như thế này cũng cao hơn so với kiểu kiến trúc nhà mái bằng thông thường. Phần mái ngói thái được đổ với chi phí cao hơn, thể hiện được tính thẩm mỹ tốt hơn. Đương nhiên, các yếu tố về độ bền, thời gian sử dụng cũng cao hơn hẳn so với mái bằng. 

Màu sắc mái ngói được lựa chọn mang gam màu đỏ tươi. Đây là gam màu thể hiện được sự mới mẻ, nhưng cũng đậm đà giá trị truyền thống. Hơn nữa, bạn có thể thấy được, phần mái trong mặt tiền của thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được giật cấp, với thiết kế 2 mái chữ A xếp chồng lên nhau. Đây là những đặc trưng được sử dụng trong nhiều mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái. Với các tầng mái được xếp chồng lên nhau, kiến trúc ngôi nhà cũng vì thể thể hiện được giá trị và sự sang trọng hơn hẳn. 

Hệ thống cửa được sử dụng trong thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Thông thương, trong quy trình thiết kế nhà ở, nếu như chủ đầu tư có yêu cầu cụ thể về thiết kế cửa, về chất liệu cửa sử dụng như thế nào thì kiến trúc sư sẽ thực hiện đúng như mong muốn của gia đình. Tuy nhiên, đối với những trường hợp không cần thì kiến trúc sư sẽ tự triển khai cửa theo chất liệu mà đảm bảo được thẩm mỹ và giá trị kiến trúc nhất trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. 

Ở mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2, chủ đầu tư có yêu cầu sử dụng loại cửa kính kết hợp gỗ. Do đó, phương án thiết kế triển khai là loại cửa gỗ kết hợp với kính được thực hiện đảm bảo cho nhu cầu sử dụng và mong muốn của khách hàng. Có thể thấy được rằng, chất liệu cửa kính khung gỗ được sử dụng nhằm mang lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà tính thẩm mỹ và kiến trúc ngoại thất sang trọng, đôc đáo. 

Xem thêm: biệt thự 3 tầng có gác lửng

Tham khảo mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Tham khảo công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2, bạn có thể tham khảo cách bố trí công năng sử dụng hợp lý dưới đây:

Tổng mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Quy hoạch xây dựng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được thực hiện với sự thoải mái và không gian ngoại thất ấn tượng và độc đáo. Việc sắp xếp các không gian từ nhà ở, cho đến nhà thờ, sân vườn... được bố cục trọn vẹn và hấp dẫn. Mảnh đất xây dựng hình thang của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được sắp xếp, nhà thờ được đặt ở cạnh nhà ở 3 tầng. Không gian sân vườn được chừa lại ở sân trước, xung quanh ngôi nhà được chừa lại khoảng sân vườn, tạo đường dạo sân vườn thoải mái và rộng rãi cho không gian ngoại thất của công trình. 

Mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đẹp bao gồm: : Tiền sảnh 6m2, Phòng khách: 22m2, Hành lang 5m2, WC1: 3m2, Phòng ngủ ông bà: 20m2

Khu vực tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ, vệ sinh được bố trí hợp lý. Cầu thang được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Không gian phòng khách phía trước rộng 22m2, Phòng ngủ ông bà được đặt ở trong cùng tầng 1 thuận lơi cho việc sử dụng. Ông bà di chuyển ở tầng 1 cũng dễ dàng và an toàn hơn cho việc sử dụng. 

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng 65m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế nhà 3 tầng 65m2: Sảnh thang: 4.5m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Ban công 7m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2. 2 phòng ngủ được bố trí 2 bên, thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển của các thành viên trong gia đình. Khu vực tầng 2 với thiết kế có ban công thoáng đãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tạo nên độ thoáng đãng cho không gian nội thất của công trình. 

Xem thêm: biệt thự 3 tầng 1 tum

bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 Mặt bằng công năng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

2 phòng ngủ ở tầng 3 được sử dụng với diện tích rộng rãi, thoáng đãng, đáp ứng được mong muốn và nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Khu vực WC được đặt ở trung tâm, gần với sảnh thng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 đảm bảo được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Không gian của phòng ngủ trên tầng 3 được bố trí có ban công rộng thoáng.

Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 65m2 hiện đại đẹp

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được thực hiện và hoàn thiện, và bàn giao cho chủ đầu tư ở Hoài Đức, Hà nội. Hiện nay, công trình đang được triển khai thi công, xây dựng trên thực tế. Đồng thời, với những chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản,mà chi phí xây dựng cũng hợp lý, vừa vặn với nhu cầu sử dụng của khá nhiều gia đình nên được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. 

Hồ sơ chi tiết mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2 gồm có các thành phần như sau:

+ Phần kiến trúc

+ Phần kết cấu

+ Phần điện

+ Phần nước

Toàn bộ hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 65m2 được thực hiện và triển khai trong khoảng 20 ngày làm viêc. Kiến trúc sư và chủ đầu tư cần khoảng thời gian làm việc rất tập trung và liên tục để có thể thống nhất nhanh và triển khai đươc ý tưởng thiết kế theo những mong muốn và nhu cầu sở hữu của bạn! Đặc biệt, việc lựa chọn kiến trúc Angcovat- làm đơn vị tư vấn thiết kế, cùng trách nhiệm, tài năng và sự tâm huyết trong tổng thể thiết kế kiến trúc khiến cho việc thực hiện thiết kế, cũng như quá trình thi công sau này trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều!

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự thì có thể liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thiết kế!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà phố 3 tầng 7x15m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận