Những lưu ý khi thiết kế biệt thự nhiều mái mà bạn không thể bỏ qua

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, những áp lực về công việc và cuộc sống đè trên vai mỗi người là không hề nhỏ. Bởi thế, nhu cầu về một không gian tích hợp sinh hoạt, nghỉ dưỡng chất lượng càng càng trở nên cần thiết. So với các công trình nhà ở thông thường, biệt thự nhiều mái sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả giá trị sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ mà không một ai có thể phủ nhận.

MỤC LỤC

 1   Biệt thự nhiều mái là gì?

 2   Tại sao nên lựa chọn mẫu biệt thự nhiều mái?

      2.1.   Về giá trị sử dụng

      2.2.   Giá trị thẩm mỹ

 3   Các kiểu biệt thự nhiều mái đang hot nhất hiện nay

      3.1.   Biệt thự nhiều mái: Nhà biệt thự có 2 mái

      3.2.   Biệt thự nhiều mái: Nhà biệt thự có 3 mái

      3.3.   Biệt thự nhiều mái: Nhà biệt thự có 4 hoặc 4 mái

 4   Một số mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái sang trọng và tiện nghi nhất

      4.1.   Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 1 tầng

      4.2.   Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng

      4.3.   Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 3 tầng

 5    Những lưu ý khi thiết kế biệt thự nhiều mái không thể bỏ qua


Tuy nhiên, để thiết kế và xây dựng được nó là không đơn giản. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất để có thể thiết kế và xây dựng được một ngôi biệt thự nhiều mái theo mong muốn và sở thích của bản thân.

  •  
 Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng và rộng rãi
  •  

 Vẻ đẹp của những thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

  •  

 Tham khảo các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp

Biệt thự nhiều mái là gì?

Trong tất cả các công trình về nhà ở thì biệt thự có thể coi là không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Biệt thự thực ra chính là tên gọi của một kiểu nhà có diện tích rộng lớn, có sân vườn và kiến trúc thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Tuy không có con số nào quy định diện tích bao nhiêu thì được coi là biệt thự, nhưng những ngôi biệt thự hiện đại ngày nay thường có diện tích tối thiểu là 100m2 để có thể kết hợp công trình nhà ở với không gian cảnh quan phù hợp. Thông thường, người ta thường chỉ xây dựng các ngôi nhà biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, hay biệt thự 3 tầng là chủ yếu. Những thiết kế biệt thự khác có thể được xây dựng nhưng hiếm gặp hơn. Và đương nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí để xây dựng và sở hữu được nó.

mẫu biệt thự nhiều mái 3 tầng

Nhữn mẫu biệt thự nhiều mái luôn thể hiện được vẻ đẹp 

Tùy theo diện tích của mong muốn và kích thước của ô đất, toàn bộ ngôi biệt thự còn được kết hợp với nhiều công năng sử dụng khác để phục vụ cho mục đích sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho gia chủ như bể bơi, vườn cây cảnh, khu vui chơi giải trí… Tiện nghi của công trình sẽ phụ thuộc vào mức đầu tư của gia chủ.  

Biệt thự nhiều mái cơ bản chính là công trình nhà ở có diện tích lớn, kiến trúc sang trọng được thiết kế và xây dựng với nhiều lớp mái xếp chồng lên nhau. Thường là mái thái, có độ dốc lớn, kiểu dáng và kiến trúc đa dạng để vừa tăng giá trị sử dụng, vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Các tầng mái chồng lên nhau có lẽ là đặc trưng thường thấy nhất của các mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái như thế này. Về mặt kết cấu, hay kĩ thuật, thì việc thiết kế biệt thự nhiều mái không làm thay đổi quá nhiều đi kết cấu sẵn có của công trình. Tác dụng chủ yếu của nhiều mái trong thiết kế biệt thự chủ yếu là mang tính thẩm mỹ. Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái là thực sự bề thế và sang trọng hơn rất nhiều so với các mẫu nhà 1 mái đơn giản.


Tại sao nên lựa chọn mẫu biệt thự nhiều mái?

Ngày nay, những ngôi biệt thự nhiều mái đã và đang được xây dựng ngày một nhiều, điều này không chỉ bởi nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của mọi người đang ngày một tăng cao mà còn bởi mẫu biệt thự nhiều mái mang trong mình những ưu điểm mà không phải mẫu nhà nào cũng có được.

Về giá trị sử dụng:

Giá trị của một ngôi nhà cao hay thấp phụ thuộc phần lớn vào giá trị sử dụng của nó. Đó là việc nó đáp ứng được bao nhiêu nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của gia chủ. Một mẫu biệt thự thông thường vốn đã là một công trình có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng cao nhất của gia chủ so với các công trình nhà ở khác. Bởi thế, ta có thể coi mẫu biệt thự nhiều mái là phiên bản hoàn thiện nhất của một công trình nhà ở. Việc thiết kế nhiều mái cho ngôi biệt thự đem lại không ít những ích lợi cho công trình cũng như cho gia chủ.

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Lý do vì sao những mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái lại được nhiều người yêu thích đến như thế?

+ Thiết kế mái chồng lên nhau kết hợp với độ dốc giúp toát nước tốt, khiến cho ngôi nhà không bị ẩm mốc, gia tăng lớp bảo vệ mái, tránh được hiện tượng thấm, dột của mái công trình. Hầu hết những mẫu biệt thự nhiều mái đều được sử dụng kiểu mái thái. Đây là kiểu mái có sự linh hoạt và đa dạng về cả kiểu dáng lẫn các chủng loại ngói, màu sắc, kích cỡ ...  Và đặc biệt, mẫu mái này có đặc trưng là độ dốc khá lớn, đồng nghĩa với khả năng thoát nước tốt, không gây ứ đọng ở phần mái, giảm thiểu tối đa khả năng bị ẩm mốc cho phần mái nói riêng và cả ngôi biệt thự nói chung. Ưu điểm này sẽ mang lại cho ngôi biệt thự sự tươi mới, bền đẹp qua thời gian.

+ Thiết kế mái nhiều lớp giúp bao phủ được toàn bộ của ngôi biệt thự hơn, như sảnh, mái hiên,.. giúp tăng khả năng che chắn, bảo vệ cho ngoại thất ngôi nhà. So với các kiểu mái ngói truyền thống chỉ có đơn lẻ một khung một mái duy nhất hay là so với kiểu mái bằng cứng nhắc như trong các mẫu kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng thì mái thái với thiết kế xếp chồng lên nhau, nối tiếp, chắp ghép một cách cẩn trọng và tỉ mỉ sẽ đem lại cho ngôi biệt thự một hệ thống mái thống nhất và khoa học, làm tăng khả năng che chắn cho cả những phần kiến trúc nhô ra như sảnh hoặc mái hiên. Che chắn hiệu quả sẽ giúp cho những yếu tố tự nhiên như nắng mưa, bão bùng sẽ bớt tác động trực tiếp vào ngôi biệt thự, góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ các chi tiết và mà sắc ngoại thất ngôi nhà.

+ Thiết kế mái tách rời giúp dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau của ngôi biệt thự, tiện cho việc thiết kế mặt bằng công năng sử dụng. Tùy thuộc vào hình dáng ô đất, sở thích của chủ đầu tư mà mỗi một mẫu biệt thự lại mang trong mình một hình dáng, màu sắc, và kiến trúc khác nhau.

Về hình dáng, biệt thự nhiều mái có các hình dạng như: Biệt thự nhiều mái hình chữ L, biệt thự nhiều mái hình vuông, biệt thự nhiều mái hình chữ nhật. Về màu sắc, màu sắc của một ngôi biệt thự nhiều tầng không hề bị o ép trong bất kì một khuân mẫu nào, ta có thể thấy biệt thự nhiều mái có thể được phủ ngoài bằng bất cứ màu sơn nào tùy thuộc vào phong thủy, độ tuổi và sở thích của chủ đầu tư. Về kiến trúc, các ngôi biệt thự ngày nay đã và đang được thổi vào đó những lối kiến trúc đầy sáng tạo. Từ cổ điển, tân cổ điển đến kiến trúc hiện đại. Dù với kiểu dáng, kích thước hay màu sắc như thế nào, kiểu mái xếp chồng cũng có thể đáp ứng được một cách hài hòa và ăn khớp với nhau. Đặc biệt, trong những thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển, hay thiết kế nhà 1 tầng tân cổ, 3 tầng tân cổ thường xuyên vận dụng đặc trưng này trong thiết kế để nhằm mang lại cho công trình giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất.

Giá trị thẩm mỹ:

Một ngôi nhà dù có được giá trị sử dụng cao nhưng lại không được chăm chú về mặt thẩm mỹ thì sẽ không bao giờ được đánh giá cao. Bởi ngoài chức năng sinh hoạt nghỉ dưỡng, biệt thự nhiều mái còn cần phải thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ. Biệt thự nhiều mái sở hữu rất nhiều những ưu điểm để đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ đó.

+ Biệt thự nhiều mái  có màu sắc mái đa dạng, dễ kết hợp với các màu sơn ngoại thất.

+ Kiểu mái phù hợp với cả kiến trúc tân cổ lẫn kiến trúc hiện đại.

+ Mái xếp chồng dễ dàng trong việc thiết kế và sáng tạo, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo.

Xem thêm: nhà 2 tầng 4 phòng ngủ


Các kiểu biệt thự nhiều mái đang hot nhất hiện nay

Với những ưu điểm kể trên, biệt thự nhiều mái đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư có nhu cầu về một không gian nhà ở sang trọng, tiện nghi.

Bởi tính linh hoạt về kiểu dáng và kiến trúc, biệt thự nhiều mái đem đến cho chủ đầu tư rất nhiều lựa chọn khác nhau. Những kiểu biệt thự nhiều mái hot nhất phải kể đến là:

Biệt thự nhiều mái : Nhà biệt thự có 2 mái

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự có 2 mái đơn giản

Cũng như tên gọi, biệt thự 2 mái chính là khái niệm dùng để chỉ hình dạng mái và số lượng các mặt mái của một ngôi biệt thự. Về cơ bản đây là kiểu biệt thự có kiến trúc khá đơn giản. Thường là những ngôi biệt thự hình chữ L. Những mẫu biệt thự này được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế thể hiện được sự đơn giản mà tinh tế, dễ dàng hòa hợp với cảnh quan. Do đó nó trở thành mộ trong những mẫu biệt thự nhiều mái hot nhất hiện nay.

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự có 2 mái đơn giản 

Biệt thự nhiều mái: Nhà biệt thự có 3 mái

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự có 3 mái sang trọng và ấn tượng

Biệt thự có 3 mái cũng cũng là một trong những kiểu biệt thự nhiều mái được ưa thích. So với biệt thự có 2 mái, biệt thự 3 mái sở hữu đặc điểm về kiến trúc có phần cầu kì hơn. Là lựa chọn sáng suốt cho những gia chủ yêu thích sự hài hòa về kiến trúc và quy mô công trình.

Biệt thự nhiều mái: Nhà biệt thự 4 và 4 mái trở lên

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự nhiều mái ấn tượng và đẳng cấp

Đây là kiểu biệt thự phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự độc đáo, mới mẻ và đẳng cấp. Không giống như bất cứ một công trình biệt thự nào khác, biệt thự có 4 mái  hoặc 4 mái trở lên sở hữu sự tỉ mỉ, cầu kì mà không một kiểu nhà ở nào có  được. Do đó, nó cũng đòi hỏi ở đội ngũ kiến trúc sư cũng như đơn vị thi công xây dựng một trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn. Số lượng mái biệt thự, cùng chiều cao, khoảng cách giữa 4 mái khác nhau sẽ tạo cho công trình thêm đậm giá trị thẩm mỹ hơn. Bạn cũng sẽ có được những công trình nhà ở với kiến trúc phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng mái lệch


Một số mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái sang trọng và tiện nghi nhất

Việc tham khảo trước các mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thiết kế và xây dựng ngôi nhà tương lai. Bởi vậy, dưới đây chúng tôi đưa ra một số mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái do đội ngũ kiến trúc sư của Angcvat đã thiết kế. Đây đều là những công trình được thực hiện với sự cẩn trọng và tỉ mỉ, thể hiện được đầy đủ công năng, tiện nghi cần thiết của một nơi sinh hoạt, nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 1 tầng

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 1 tầng sang trọng và đẳng cấp

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự nhiều mái sang trọng: thiết kế mang phong cách đồng quê đơn giản

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự nhiều mái ở Hải Phòng đơn giản hình chữ U

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự nhiều mái 1 tầng phong cách tân cổ cũng khá đơn giản và hợp lý

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu biệt thự nhiều mái 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển

Xem thêm: Nhà 1 tầng 1 tum

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thư nhiều mái 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với kiến trúc từ hiện đại cho đến cầu kì, bề thế và hoành tráng... đều có thể sử dụng nhiều mái trong kiến trúc. Mái ngói được sử dụng rất phổ biến trong rất nhiều công trình kiến trúc, từ đơn giản, cho đến cầu kì, phức tạp... đều thể hiện được yếu tố thẩm mỹ, và không gian kiến trúc đầy đủ của toàn bộ công trình. Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng nhiều mái cho gia đình dưới đây bạn nhé. 

mẫu biệt thự nhiều mái

Mẫu biệt thự nhiều mái tiện nghi, sang trọng bậc nhất

mẫu biệt thự nhiều mái

Mẫu biệt thự nhiều mái 2 tầng diện tích 250m2

thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng hiện đại đơn giản 

biệt thự nhiều mái 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái phong cách tân cổ điển sang trọng

biệt thự nhiều mái

Mẫu biệt thự nhiều mái tân cổ điển ở Bắc Giang

Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu pháp được thực hiện khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, với chi phí xây dựng và hoàn thiên của các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Pháp thực sự cao cấp không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu được. Thế nhưng, đổi lại, không gian kiến trúc của ngôi nhà của mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển với vẻ đẹp đầy cuốn hút, mê mẩn với vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng bậc nhất. 

giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái diện tích 170m2

mẫu biệt thự nhiều mái 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái tiện nghi và đẳng cấp

mẫu biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 tầng hình chữ nhật

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 3 tầng

thiết kế biệt thự nhiều mái tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái tân cổ điển 3 tầng sang trọng

tư vấn thiết kế biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 3 tầng tiện nghi

mẫu thiết biệt thự nhiều mái

Mẫu biệt thự nhiều mái 3 tầng cổ điển mái thái sang trọng

giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái tân cổ điển độc đáo

Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự nhiều mái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 3 tầng 6 phòng ngủ tiện nghi

tư vấn mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái tân cổ điển Pháp

mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái

Mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái 2 mặt tiền độc đáo


Những lưu ý khi thiết kế biệt thự nhiều mái không thể bỏ qua

Trước khi xây dựng bất kì một công trình nào các chủ đầu tư cũng nên tham khảo, tìm hiểu trước để có được những hiểu biết cơ bản về nó. Riêng với mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái, thì công đoạn này lại càng trở nên quan trọng và cần thiết. Bởi so với bất kì công trình nhà ở nào khác thì biệt thự nhiều mái vẫn được xem là một mẫu nhà ở thuộc diện cao cấp nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu từ khâu thiết kế cho đến thi công xây dựng.

Nắm vững một số yêu cầu cơ bản của mẫu biệt thự này, các chủ đầu tư không những sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc xây dựng được một công trình nghỉ dưỡng tiện nghi, cao cấp cho bản thân và gia đình mà còn có được một tiến độ thi công, hoàn thiện một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Hiểu được điều này, kiến trúc sư của Angcovat sẽ đưa ra một số những lưu ý quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng biệt thự nhiều mái để mọi người cùng tham khảo dưới đây:

Xem thêm: biệt thự 1 tầng gác lửng

Thứ nhất, thiết kế biệt thự nhiều mái phải được đặt trên ô đất có diện tích rộng, không gian thoáng đãng, đảm bảo diện tích tối thiểu cho 1 ngôi biệt thự đẹp. Đây là yêu cầu tiên quyết trước khi thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự nhiều mái. Bởi dù có được cách tân đến đâu, tối giản đến đâu thì một ngôi biệt thự vẫn cần phải đảm bảo được những yêu cầu về mặt diện tích và kích thước để có thể bố trí được đầy đủ những tiện nghi nội thất và ngoại thất của một mẫu biệt thự cơ bản, tách biệt rõ ràng giữa môt ngôi nhà ở thông thường với một mẫu biệt thự sang trọng đẳng cấp.

Thứ 2, thiết kế biệt thự nhiều mái phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Việc phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ đối với bất kỳ một công trình nào cũng là yêu cầu quan trọng cần phải đáp ứng. Những chủ đầu tư lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự nhiều mái thường là những người có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, mong muốn một không gian thực sự thư thái và đẳng cấp để nghỉ ngơi và thư giãn. Do đó cần chú trọng đến việc bố trí công năng sử dụng của toàn bộ ngôi biệt thự, sắp xếp hợp lý và khoa học để có được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Không giống như các công trình nhà ở đơn thuần, mẫu biệt thự nhiều mái có diện tích rộng rãi hơn hẳn, được đặt trên những lô đất có kích thước lên tới hàng trăm mét vuông. Bởi vậy việc bố trí không gian để ở với không gian thư giãn giải trí cần được cân nhắc một các tỉ mỉ và cẩn trọng để làm sao vừa hài hòa với không gian cảnh quan, vừa tạo được sự thuận tiện cho gia chủ.

Thứ 3, thiết kế biệt thự nhiều mái phải đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Nếu như trước kia, điều kiện không cho phép, thì việc một ngôi nhà “chỉ cần ở được” đã là một tài sản quý báu và được đánh giá cao. Một ngôi nhà ngày nay không những dùng để ở, mà nó còn là một thành quả lao động, phấn đấu, một công trình hiện hữu thể hiện đẳng cấp và cái tôi cá nhân của chủ đầu tư.

Đâu phải ngẫu nhiên mà các công trình nhà ở hiện nay ngày càng được thiết kế một cách mới mẻ và độc đáo hơn trước, mà là do nhu cầu về mặt thẩm mỹ của một ngôi nhà càng ngày càng tăng lên, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư. Tuy nhiên, dù có sáng tạo đến mức nào thì một thiết kế biệt thự nhiều mái vẫn cần phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về mặt thẩm mỹ sau:

+ Thiết kế kiểu dáng mái phù hợp với kiến trúc toàn bộ công trình. Mỗi ngôi biệt thự lại có thể được thiết kế với những kiểu dáng và kích thước khác nhau. Với đặc trưng là các mái có khả năng tách rời, xếp chồng hoặc nối tiếp, công trình biệt thự nhiều mái tha hồ biến đổi theo ý thích của chủ đầu tư  mà không phải sợ phần mái bị cứng nhắc, khó khăn trong việc thi công.

Xem thêm: nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tuy nhiên, cũng vì đặc điểm này mà các kiến trúc sư và chủ đầu tư phải cẩn trọng hơn trong việc bố trí phần mái sao cho phù hợp với kiến trúc toàn bộ công trình để nó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà khỏi những tác động tiêu cực từ thời tiết. Đặc biệt, với mỗi phong cách kiến trúc khác nhau, cần có sự bố trí phần mái khác nhau, ví dụ như ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì mái phải cứng cáp, phong cách tân cổ thì mái phải cách điệu, kiến trúc cổ điển thì mái phải chi tiết tỉ mỉ. Có như vậy ngôi nhà mới có được một vẻ đẹp thống nhất, hài hòa.

+ Thiết kế màu sắc mái hài hòa với toàn bộ công trình. Màu sắc của một công trình nhà ở phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Phong thủy hướng nhà, tuổi của gia chủ, cảnh quan xung quanh… Riêng với phần mái của mẫu biệt thự này, mà sắc của nó vốn đã có sự đa dạng và phong phú, đây là điều vô cùng thuận lợi cho các kiến trúc sư cũng như gia chủ trong việc phối hợp với phần thân nhà. Bởi vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn màu sắc cho toàn bộ ngôi biệt thự nói chung và màu sắc ngoại thất nói riêng.

Có thể xây dựng và sở hữu một ngôi biệt thự nhiều mái sang trọng và đẳng cấp theo ý muốn của bản thân quả là một điều đáng hãnh diện và tự hào. Một không gian sống tiện nghi như vậy sẽ cần đến những kiến trúc sư có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Bởi vậy, các chủ đầu tư cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công để có thể xây dựng được một ngôi biệt thư nhiều mái theo cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Liên hệ tư vấn thiết kế:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 2 tầng mái thái 1 tỷ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận