Tham khảo 18+ mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đang dần trở thành xu hướng xây nhà trong những năm gần đây. Không chỉ bởi kiến trúc đem lại sự tươi mới về mặt thẩm mỹ, mà còn bởi những tiện ích không hề nhỏ mà nó sở hữu. Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện nay trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng.

MỤC LỤC

 1   Thiết kế nhà 2 mặt tiền là gì?

 2   Ưu điểm của các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản?

 3   So sánh chi phí xây dựng nhà 1 mặt tiền với thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

 4   Các tiêu chí đánh giá một thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng

 5   Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng

      5.1.   Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 1 tầng tiêu biểu

      5.2.   Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 2 tầng đẹp

      5.3.   Giới thiệu các mẫu thiết nhà 2 mặt tiền đơn giản 3 tầng

 6   Kết luận: Để sở hữu các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp- Bạn cần phải làm gì?


Vấn đề được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. gọi điện đến hotline 0988 030 680 của Angcovat, chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về mẫu nhà đặc biệt này. Bởi vậy, bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số kiến thức cơ bản và tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiến đơn giản mà sang trọng để mọi người cùng tham khảo.

  •  
Tham khảo hơn 60 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini đơn giản
  •  

Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng đẹp nhất hiện nay

Thiết kế nhà 2 mặt tiền là gì?

Để phân biệt được rõ ràng thiết kế nhà 2 mặt tiền với các kiểu nhà khác, trước tiên ta cần nắm rõ định nghĩa thiết kế nhà 2 mặt tiền là gì?

Thiết kế nhà 2 mặt tiền là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường, hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc - thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. 2 mặt tiền sẽ có chứa cửa chính và có thể có thêm cửa phụ. Đặc biệt, điểm nhấn trang trí kiến trúc cũng được thể hiện rõ ràng qua từng mãu thiết kế nhà 2 mặt tiền như thế này. 

So với nhà 1 mặt tiền: Như các mẫu biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền, nhà 3 tầng 1 mặt tiền... thì các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền sẽ được trang trí công phu, cầu kì và tỷ mỉ hơn rất nhiều. Đặc biệt, với thiết kế ngoại thất vô cùng tinh tế, luôn tạo được điểm nhấn và ấn tượng với những người xung quanh. Có lẽ vì thế, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền đơn giản được đảm bảo với không gian kiến trúc đầy đủ và trọn vẹn chính là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Với thiết kế kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì và tốn kém nhiều chi phí. Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản ngày càng trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người đón nhận và yêu thích. 

Những thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản này thường là nhà phố, nhà lô, biệt thự góc, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Mang lại lợi nhuận rất lớn khi tiến hành đầu tư xây dựng.


Ưu điểm của các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản?

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản trở thành mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn. Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản sở hữu những ưu điểm mà mẫu nhà 1 mặt tiền không bao giờ có được về các mặt kinh tế, thẩm mỹ và cả không gian:

* Về kinh tế: thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mang lại lợi ích không nhỏ về kinh tế. Tận dụng lợi thế 2 mặt tiền, lại thêm vị trí giáp với trục đường giao thông quan trọng, các ngã ba, ngã tư đường, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản có đầy đủ những điều kiện cần thiết để kinh doanh buôn bán. Bởi vậy, đa số 2 mặt tiền của ngôi nhà đều được tận dụng làm nơi kinh doanh, buôn bán. Điều này mang về giá trị kinh tế vô cùng lớn cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp

Những ưu điểm của thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản là gì?

* Về không gian sống: Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mang trong mình những ưu điểm rất lớn về không gian sống. Với lợi thế có nhiều hơn 1 mặt tiền so với các kiểu nhà truyền thống khác, thiết kế nhà 2 mặt tiền đương nhiên có ích hơn trong việc đưa không khí và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, tạo cho ngôi nhà không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, đối với các mẫu thiết kế biệt thự vườn như biệt thự vườn 1 tầng, hay biệt thự vườn 2 tầng... thì tận dụng lợi thế 2 măt tiền này mang lại cho không gian sống của tổng thể ngôi nhà vẻ đẹp đẳng cấp nhất và chất lượng nhất. Còn đối với thiết kế nhà 2 mặt tiền ở phố, thì càng giúp cho không gian nhà phố trở nên có giá trị hơn, tiếp xúc được nhiều với thiên nhiên hơn, tăng ánh sáng và độ thoáng đãng cho tổng thể không gian xây dựng ngôi nhà hơn cả. 

* Về thẩm mỹ: Không những đem lại những lợi ích về kinh tế và không gian sống. Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản còn giúp chủ đầu tư khoe được nhiều đường nét và các khối kiến trúc của ngôi nhà. Hầu hết những nét đặc sắc của một phong cách kiến trúc đều được phô diễn nhiều nhất ở mặt tiền ngôi nhà. Bởi vậy, với thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản, các nét đẹp kiến trúc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn,  phô diễn được những nét đẹp về kiến trúc nhiều hơn khi so với những mẫu nhà 1 mặt tiền khác. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, tạo được sự thu hút, ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào ngôi nhà.  


So sánh chi phí xây dựng nhà 1 mặt tiền với thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Chi phí xây dựng luôn là vấn đề được hầu hết các chủ đầu tư quan tâm trước khi xây dựng một ngôi nhà. Với một mẫu thiết kế độc đáo như nhà 2 mặt tiền thì vấn đề chi phí xây dựng lại càng được các gia chủ quan tâm nhiều hơn.

Chi phí xây dựng một ngôi nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bởi vậy để so sánh 1 cách chính xác chi phí xây dựng của một công trình này với công trình khác là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu so sánh những ngôi nhà kích thước và quy mô tương tự nhau, thì thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản vẫn có phần tốn kém hơn so với nhà 1 mặt tiền. Tốn kém hơn bởi thay vì đầu tư thiết kế và trang trí cho chỉ 1 mặt tiền của ngôi nhà thì gia chủ phải đầu tư cho 2 mặt kiến trúc.

Về cơ bản, bạn có thể tính chi phí xây dựng đối với một thiết kế nhà 2 mặt tiền với đơn giá như sau:

- Mức đầu tư trung bình: 4.700.000đ/m2

- Mức đầu tư khá: 5.500.000đ/m2

- Mức đầu tư cao cấp: > 6.000.000đ/m2

Đây là đơn giá tự thi công, đơn giá này còn phụ thuộc vào kiểu kiến trúc khác nhau của từng công trình. Đương nhiên, đối với các thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản như: các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp đơn giản, hay biệt thự 2 tầng đơn giản, thì chi phí xây dựng càng tiết kiệm bao nhiêu lại càng tốt bấy nhiêu. Mặc dù so với nhà 1 mặt tiền, thì chắc chắn, chi phí cho xây nhà 2 mặt tiền sẽ cao hơn do phát sinh thêm nhân công, vật tư hoàn thiện mặt tiền... 


Các tiêu chí đánh giá một thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng

Mỗi một kiểu nhà đều có những đặc điểm và yêu cầu riêng để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản này cũng vậy. Cần dựa vào một số tiêu chí để đánh giá ngôi nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang  trọng như sau:

Thứ nhất, quy hoạch thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản ở vị trí hợp lý: Mỗi ngôi nhà đều được xây dựng trên một ô đất có hình dạng và diện tích khác nhau. Bởi vậy, cần quy hoạch sao cho hợp lý để vừa phù hợp với những điều kiện tự nhiên, vừa đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ.

Thứ 2, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản phải bố trí 2 mặt tiền khoa học, hợp phong thủy. Đối với thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản thì 2 mặt tiền chính là phần quan trọng nhất. Bởi vậy, chúng cần phải được bố trí với sự tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ để làm sao vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ.

Phong thủy là một yếu tố không tể bỏ qua khi thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản. một ngôi nhà hợp phong thủy có thể đem đến cho gia chủ không chỉ là những lợi ích về tài lộc, mà còn cả về sức khỏe và tinh thần. So với nhà 1 mặt tiền truyền thống, kiến trúc nhà 2 mặt tiền có phần phức tạp hơn do đó cần sự cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong các vấn đề về phong thủy để tận dụng được tối đa giá trị của ngôi nhà.

Thứ 3, thiết kế nhà 2 mặt tiền phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giá trị của một ngôi nhà phần lớn nằm ở việc nó đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của gia chủ. Việc bố trí, sắp xếp các phòng sao cho phù hợp chính là một yếu tố quyết định để đánf giá một ngôi nhà. Giá trị sử dụng của ngôi nhà cũng có thể được hiểu là cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho ngôi nhà đó. Ví dụ như cách bố trí phòng cho nhà 2 tầng như thế nào cho khoa học?... cũng được quan tâm để đánh giá được một thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng như thế này. 

Thứ 4, thiết kế nhà 2 mặt tiền phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Yếu tố thẩm mỹ cho thấy đẳng cấp và cá tính của gia chủ, bởi vậy nó đương nhiên trở thành 1 trong những đặc điểm để đánh giá một thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản. Một thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng chính là mong muốn của không ít chủ đầu tư. Trang trí 2 mặt tiền sao cho đảm bảo được sự tiện nghi bên trong và sự đẳng cấp từ bên ngoài. 


Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng:

Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng sẽ giúp cho gia chủ có không gian làm việc và nghỉ dưỡng một cách thaoir mái nhất. Dưới đây là một số thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng do đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat thiết kế.

Với mỗi kiểu dáng, kích thước và vị trí khác nhau lại có thể thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản khác nhau. Phân chia theo phong cách kiến trúc, ta có nhà 2 mặt tiền cổ điển, nhà 2 mặt tiền tân cổ điển và nhà 2 mặt tiền hiện đại. Nếu xét theo kiểu dáng, ta có nhà 2 mặt tiền chữ L, nhà 2 mặt tiền hình vuông, nhà 2 mặt tiền chữ nhật… Tuy nhiên, trong khuân khổ bài viết này, chúng tôi mang đến tổng hợp những thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản với việc phân loại theo số lượng tầng, bao gồm 3 loại chính: thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 1 tầng, nhà 2 mặt tiền đơn giản 2 tầng và nhà 2 mặt tiền đơn giản 3 tầng.

Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 1 tầng tiêu biểu

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 1 tầng tân cổ điển

tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 190m2

mặt bằng thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng công năng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 190m2

Thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ diện tích 190m2 được thiết kế với 2 mặt tiền, 1 mặt hướng ra trước nhà và 1 mặt hướng ra phía bên trái. Cả 2 mặt tiền đều có kích thước khá rộng rãi và thoáng đãng. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, 2 mặt tiền của ngôi nhà đóng vai trò thể hiện những nét đặc trưng nhất của lối kiến trúc này. Thiết kế cột trujkhoer khoắn kết hợp với vòm cong ở cả 2 mặt tiền tạo nên một nét đẹp vừa thống nhất, vừa hài hòa.

Mẫu 2: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại

hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại

Sở hữu ô đất khá khá rộng với tổng diện tích là 370m2, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại được đặt lùi vào phía trong của ô đất, để chừa lại một khoảng sân rộng rãi, nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt ngoài trời của gia chủ.

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà ta có thể nhận thấy, chất liệu chủ yếu được sử dụng chính là kính trong suốt. Đây là đặc trưng của kiến trúc hiện đại, nhằm mục đích tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà. Tạo cho ngôi nhà mộ không gian mở, thoáng đãng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên.

Điểm nhấn của kiến trúc ngôi nhà chính là thiết kế 2 mặt tiền được kết nối bằng phần kính tạo thành vòm cong kết hợp với mái bê tông cách điệu, thiết kế như thế này vừa tạo được sự liên kết hài hòa giữa 2 mặt tiền, vừa đem lại sự sang trọng và độc đáo cho toàn bộ ngôi nhà. Mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp bằng kính có 2 mặt tiền trở nên hấp dẫn và đầy cuốn hút với hình dạng của nó và tấm kính lớn thể hiện được sự mềm mại, sáng cho toàn bộ không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. 

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói

thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói

mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Bản vẽ tổng mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói

Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản này đem đến cho gia chủ một cảm giác gần gũi thân thuộc bởi sự kết hợp giữa mái ngói với kiểu nhà 1 tầng truyền thống. Sự kết hợp giữa truyền thống với đường nét của kiến trúc hiện đại chính là điều mang lại giá trị cho ngôi nhà. Thiết kế 2 mặt tiền của ngôi nhà vừa mang lại những thuận tiện cho gia chủ về mặt sinh hoạt nghỉ dưỡng, vừa làm tăng thêm nét ấn tượng về thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Khoác trên mình tông màu đỏ nâu kết hợp với màu sơn trắng đầy tinh tế, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói không cần những chi tiết trang trí quá cầu kì mà vẫn đem lại cảm giác độc đáo, sang trọng. Vẻ đẹp của những mẫu nhà 1 tầng ở quê như thế này thể hiện qua thiết kế mái ngói đơn giản, qua hình dạng trầm tư, ấm áp mà ngôi nhà vẫn mặc nhiên chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Cõ lẽ, cái đẹp, cái dung dị như thế này thường khiến trái tim của nhiều người lay động. 

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản bề thế và hoành tráng vô cùng

phối cảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Phối cảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái thái diện tích 150m2

mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Bản vẽ tổng mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái thái diện tích 150m2.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái thái diện tích 150m2 này tọa lạc trên một ô đất tiếp giáp 2 mặt với đườn giao thông, khá hạn chế về cảnh quan thiên nhiên. Do đó việc thiết kế 2 mặt tiền kết hợp với khoảng không gian phía trước nhà tạo nên một cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho cả ngôi nhà. Với đặc trưng của những mẫu nhà cấp 4 mái dốc, thì mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản này cũng gây được ấn tượng với thiết kế phần mái dốc đặc biệt thú vị và được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 2 tầng tiêu biểu

Xây dựng nhà 2 tầng là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Đặc biệt, đối với mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản và độc đáo này thì lại càng được ưa chuộng hơn cả. Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản với kiến trúc không quá cầu kì, chi phí xây dựng hợp lý sẽ là lựa chọn, ưu tiên hàng đầu đối với nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp mái ngói thái

hình ảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 2 tầng 11x11m

hình ảnh mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Tổng mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 2 tầng 11x11m

Ngôi nhà được đặt gọn gàng phía trong mảnh đất hình thang rộng rãi. Để chừa lại toàn bộ phía trước làm để làm sân vườn, chỗ để xe và vui chơi cho trẻ nhỏ. Với thiết kế 2 mặt tiền độc đáo, tận dụng được tối đa các mặt của ô đất, tạo nên sự thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt cho gia chủ đồng thời mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà.

Với kích thước 11x11m vuông vắn, lại được lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà mang một vẻ đẹp vững trãi và khỏe khoắn. Tuy kích thước vuông vắn, nhưng ngôi nhà vẫn sở hữu một nét độc đáo ấn tượng không hề nhàm chán được tạo ra bởi các khối kiến trúc chìm nổi đầy tinh tế. Cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa của sửa gỗ, sơn tường và mái ngói, đây đúng là mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản, ấn tượng mà các chủ đầu tư không nên bỏ qua.

Mẫu 5: Giới thiệu kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản kết hợp kinh doanh

thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản vừa ở vừa kinh doanh buôn bán

mặt bằng thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản kết hợp kinh doanh

Nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp với kinh doanh buôn bán hiện nay khá cao. Với mục đích tận dụng tối đa vị trí đất nằm ở mặt tiền và ngã tư đường, thì việc thiết kế một ngôi nhà có 2 mặt tiền chính là lựa chọn sáng suốt nhất để phần nào đem lại nguồn kinh tế dồi dào cho gia chủ. Những ý tưởng thiết kế nhà ở kiêm kinh doanh, buôn bán luôn nhận được sự yêu thích và mối quan tâm của nhiều khách hàng. Để có thể sở hữu được những thiết kế này thì có 2 mặt tiền quả thực là một lợi thế tuyệt vời.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp với kinh doanh buôn bán này mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại với sự đơn giản trong từng khối kiến trúc và đường nét trang trí. Kết hợp đầy sáng tạo giữa 2 mặt tiền rộng rãi tiếp giáp với đường lớn, tạo cho ngôi nhà một vẻ ngoài tươi mới hiện đại, một nội thất đầy đủ tiện nghi. Phong cách hiện đại cungc chính là lối kiến trúc được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất cho các công trình công cộng, đâu đâu cũng thấy dáng dấp của nó. Một phần do lược bỏ được hết những chi tiết rườm rà cho nên dễ thi công, tiết kiệm chi phí, một phần nữa cũng do phong cách kiến trúc này khá đơn giản, gọn gàng, đem lại cảm giác sạch sẽ rộng rãi cho không gian kinh doanh buôn bán. Sự kết hợp ày đảm bảo đem đến cho gia chủ không gian sống thoải mái cùng với nguồn kinh tế dồi dào.

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp mái ngói

tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 8x18m

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền mái ngói thái đẹp

hình ảnh phối cảnh tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 10x15m

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái rất được ưu tiên về thiết kế 2 mặt tiền. Bởi kiến trúc nhà vườn cũng thích hợp cho việc sử dụng 2 mặt tiền trang trí và tạo kiến trúc ấn tượng, hấp dẫn đối với những không gian nhà ở xung quanh.

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói 

hình ảnh phối cảnh

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói đẹp

Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, thì ưu ái về mặt không gian đã là rất lớn do 4 mặt đều tiếp xúc với thiên nhiên, cũng chính vì thế mà khi trang trí 2 mặt tiền cho ngôi nhà, thì ưu tiên thiết kế 2 mặt tiền cũng là điều dễ thấy. 

Mẫu 9: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái ngói ấn tượng

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền đơn giản

Hình ảnh mẫu nhà 2 mặt tiền mái ngói đỏ vô cùng ấn tượng và sang trọng

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại mái bằng

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại đẹp

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hình chữ L 

hình ảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản hiện đại

Kiến trúc đơn giản, các mặt tiền được trang trí nhẹ nhàng, sử dụng vật liệu ốp chân tường tăng thẫm mỹ cho ngôi nhà

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng với thiết kế ấn tượng, đơn giản với hình khối kiến trúc khỏe khoắn, chắc chắn

Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 3 tầng

Mẫu 13: Ngắm nhìn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 3 tầng mái thái

Hình ảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mà sang trọng

Mặt tiền của một ngôi nhà luôn là một trong những phần cần phải được chăm chút tỉ mỉ nhất. Bởi nó chính là bộ mặt, là cái đầu tiên người khác nhìn vào mỗi khi chiêm ngưỡng một ngôi nhà. Điểm nhìn đầu tiên của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản này đã ngay lập tức gây được ấn tượng với người xem bởi sự sang trọng, và tiện nghi của nó. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản mang phong cách hiện đại khiến nhiều người yêu thích và khen ngợi. 1 mặt chứa cửa chính, 1 mặt chứa cửa gara ô tô, thuận lợi với mô hình nhà ở hiện đại ngày nay. 

Mẫu số 14: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mái thái đẹp

phối cảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Giá trị thẩm mỹ thể hiện qua kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp 

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp

mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản

Vẻ đẹp từ thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản 3 tầng mái ngói

Kết luận: Để sở hữu các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản đẹp- Bạn cần phải làm gì?

Tóm lại, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản không những đem lại những lợi ích về mặt giá trị sử dụng mà nó còn mang trong mình những giá trị về kinh tế, không gian cũng như gía trị thẩm mỹ. Có thể coi đây là một kiểu thiết kế có sự hoàn thiện nhất  về cả vẻ đẹp và công năng.

Tuy nhiên, để thực sự xây dựng được một ngôi nhà 2 mặt tiền sở hữu được toàn bộ những ưu điểm và lượi ích trên, các chủ đầu tư nên tìm hiểu để có thể lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế và thi công công trình uy tín. Điều này sẽ khiến ngôi nhà tương lai của bạn được xây dựng một cách thuận lợi, nhanh chóng và ưng ý nhất. Đó là cách đơn giản và dễ dàng nhất để giúp bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà trọn vẹn và đầy đủ nhất. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và thắc mắc liên quan đến các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Phối cảnh biệt thự sân vườn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận