33 ý tưởng thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc mang lại hiệu quả cao TIN215088

Ở các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn...  nhu cầu văn phòng làm việc cho thuê ngày càng lớn. Tận dụng các vị trí đắc địa để phù hợp với hoạt động kinh doanh, văn phòng làm việc để phục vụ những đòi hỏi của thị trường. Vì thế, loại hình thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc ra đời và trở thành mô hình nhà ở, kinh doanh hiệu quả đối với nhiều hộ gia đình hiện nay.

  •  
Hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đáng xây nhất thế kỉ 21
  •  
Những thiết kế nhà vườn 1 tầng không thể bỏ qua
  •  

Những điều cần biết về các trường phái kiến trúc tiêu biểu trên thế giới


Nhu cầu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện nay

Xu hướng thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc xuất hiện tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển, khi nền kinh tế đang hội nhập và đi theo những quy luật phát triển chung của nhân loại. Những ngôi nhà có chức năng nguyên thủy để ở, hiện nay được kết hợp thêm và đóng những vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống ngày càng đa chiều của con người. Trong đó, vai trò kinh tế, mang lại năng suất và hiệu quả lao động được đánh giá ngày càng cao trong các công trình kiến trúc hiện nay. Nhu cầu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng thực sự lớn, điều đó được thể hiện ở:

+ Số lượng các tòa nhà, chung cư, văn phòng mở ra ngày càng nhiều trên cả nước. Sự xuất hiện ngày càng nhiều các tòa chung cư, cao ốc, văn phòng làm việc tại các thành phố lớn là minh chứng rõ ràng nhất cho nhu cầu về nhà ở kiêm văn phòng làm việc hiện nay.

+ Rất nhiều các công trình thiết kế nhà ở kiêm văn phòng được thực hiện và bạn có thể dễ dàng tìm thấy được trên các website trên Internet. Chỉ với việc tìm kiếm các từ khóa liên quan như: "nhà ở kết hợp văn phòng", " thiết kế nhà ở kiêm văn phòng"... đều sẽ cho ra ngàng triệu kết quả tìm kiếm để bạn có thể tìm kiếm thếm thêm những ý tưởng xây dựng, đồng thời lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc uy tín và đáp ứng được những mong muốn và yêu cầu của gia đình hiện nay. 

Chủ đầu tư của các mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc thường sở hữu những khu đất có vị trí đắc địa, thường là các vị trí mặt tiền tiếp giáp với trục đường giao thông lớn, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh. Các vị trí đất lô, góc có nhiều mặt tiền hoặc tận dụng các vị trí tiếp giáp với đường giao thông quan trọng để tận dụng được những ưu điểm của vị trí đắc địa cho xây dựng văn phòng đồng thời để ở


Một vài đặc trưng chung của các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc

Là một trong những loại hình nhà ở mới xuất hiện ở nước ta trong chục năm trở lại đây, do nhu cầu của thị trường cũng như yêu cầu sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn tăng cao, các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc được hình thành và mở rộng trên quy mô rộng tại các tỉnh thành, thành phố lớn trên cả nước. Các mẫu nhà ở kiêm văn phòng như thế này cũng mang những đặc trưng chung bao gồm:

+ Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc: Có thể là các loại hình nhà phố, hay biệt thự ( tùy thuộc vào diện tích đất và nhu cầu mong muốn thực tế xây dựng, cũng như quy hoạch chung của thành phố nơi công trình xây dựng diễn ra)

+ Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc với đa dạng phong cách kiến trúc khác nhau: Có thể mang kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, hoặc cổ điển... hoặc một vài ý tưởng kiến trúc độc đáo và sáng tạo khác phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Một phong cách kiến trúc khác nhau lại mang đến vẻ đẹp và sự ấn tượng, thích thú hay lạ mắt khác nhau. 

+ Vai trò và chức năng chính của các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc giống như đúng tên gọi của nó bao gồm: để ở, và để làm văn phòng làm việc. Có thể tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư mà có thể ở hoặc cho thuê tùy ý. 

+ Về bố cục công năng và cách thức phân chia mặt bằng sử dụng: Đối với các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng, thường sẽ có chiều cao tầng khoảng tư 3 tầng trở nên, có thể có một số các thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cũng có không gian văn phòng làm việc cho thuê. Tuy nhiên, thường số tầng sẽ là 5, 7, 9, 11 tầng,... Các công trình đều sẽ có tầng hầm ( hoặc tầng 1 để xe) tùy ý, mặt bằng các tầng trên như tầng 1, 2, 3 tiếp giáp với mặt bằng đường bên dưới gần nhất sẽ là không gian tận dụng làm văn phòng cho thuê, còn lại sẽ là các tầng có mặt bằng sinh hoạt dùng để ở. 

+ Về lưu thông, di chuyển trong các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng: Việc lưu thông, di chuyển trong các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc thường sẽ được thiết kế sao cho ít ảnh hưởng nhất giữa công năng của 2 phần. Nghĩa là người làm việc- và người sinh hoạt trong ngôi nhà không cảm thấy khó chịu hay có bất kể những bất tiện nào. Điều này thể hiện ở hệ thống giao thông theo chiều dọc được bố trí hợp lý: Thường sẽ có kết hợp giữa cầu thang bộ và cầu thang máy. Cầu thang sẽ được bố trí tại các vị trí gọn gàng nhất, ít gây ảnh hưởng nhất đến hoạt động của các tầng khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu sinh hoạt cũng như nhu cầu làm việc của các tầng sử dụng khác trong ngôi nhà. 


Chi phí xây dựng các mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thiết kế nhà ở kiêm văn phòng, bạn cần chuẩn bị đến các công đoạn tiếp theo của việc thi công, xây dựng và hoàn thiện theo đúng hồ sơ thiết kế. Do đặc trưng về vị trí xây dựng của các thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc này đều là các thành phố lớn, nơi có mật độ dân, mà mức độ phát triển kinh tế, dịch vụ cao nên chi phí cho việc xây dựng, giá thành các vật tư xây dựng, hay giá nhân công, dịch vụ cũng cao, chính vì thế mà chi phí xây dựng các công trình này cũng rất lớn. Ngoài ra, chi phí xây dựng cũng còn phụ thuộc vào rất nhiều đến vị trí xây, các điều kiện vận chuyển, giao thông có thuận lợi hay không?... cũng là một trong số các yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí xây dựng và hoàn thiện của công trình đó. 

Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp nhất 

Ý tưởng kiến trúc luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bắt tay vào xây dựng bất cứ một công trình nào. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, còn là bộ mặt của doanh nghiệp, là địa chỉ uy tín cho việc kinh doanh và làm việc. Chính vì thế cần có bố cục công năng sử dụng hợp lý và vẻ đẹp kiến trúc hài hòa, ấn tượng nhất để bạn có thể tham khảo trước khi xây dựng cho gia đình mình.

Xem thêm: nhà ống kiến trúc cổ điển

Mẫu số 1: Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng kiến trúc hiện đại

  • Mẫu nhà phố
 NP105017
  • Mặt tiền
 7.5m
  • Chiều sâu
 15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Blog trái: 1.3 tỷ VND

 Blog phải: 1.3 tỷ VND

  • Thông số công năng, diện tích

 Blog trái:

Tầng 1 tiền sảnh 3m2, kinh doanh 37m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng 2: Phòng ngủ 1 20m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp 18m2, 

Tầng 3: tầng 4: phòng ngủ 2 15m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng áp mái: sảnh tầng 4m2, sân chơi 22m2, sân phơi 16m2

Blog phải: 

Tầng 1: Kinh doanh 35.5m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng 2:: phòng khách 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ăn 18m2

Tầng 3, 4: phòng ngủ 1 14m2, phòng ngủ 2 15m2, 

Tầng áp mái: sân chơi 30m2, sân phơi 16m2, sảnh tầng 4m2

 

nhà ở kiêm văn phòng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 5 tầng đẹp

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc đẹp


Mẫu số 2: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 7x9m 2 mặt tiền hiện đại

  • Mẫu nhà phố
NP7195
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
9m
  • Chi phí thiết kế
2.1 tỷ


thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 2 mặt tiền hiện đại

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc đẹp - Mặt bằng kinh doanh, làm văn phòng hiệu quả

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất


Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc diện tích 160m2

  • Mẫu nhà phố
 NP103077
  • Kích thước ô đất
 160m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4.5- 5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 160m2/sàn

-  Thông số diện tích, công năng

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 73.4m2, WC 5.2m2, Sảnh thang 5.2m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 12m2, WC 6.08m2, Sảnh thang 5.2m2, Không gian bán hàng 73.4m2

+) Tầng 2: Tiền sảnh 12m2, WC 6.08m2, Không gian bán hàng 73.4m2, Sảnh thang 5.2m2,

+) Tầng 3: WC 6.08m2, Phòng khách 51.4m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng bếp ăn 50.5m2

+) Tầng 4: Kho đồ (hút thuốc) 6m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng thay đồ 12.8m2, Phòng bố mẹ 23.5m2

+) Tầng 5: Phòng hút xì gà 27.8m2, Phòng SHC 23m2, WC 6.08m2, Phòng ngủ khách 25.5m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng ngủ con 22m2.

+) Tầng 6: Phòng thờ 27.8m2, Phòng SHC 21m2, Phòng ngủ khách 20m2, WC 6.08m2, Phòng giặt 8m2, Sảnh tầng 14.2m2, Sân phơi 20.5m2.

+) Tầng 7: Sân thượng: 100m2, Sảnh tầng 10.2m2, Kho 4m2


thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc với 7 tầng cổ điển

Đây là phương án thiết kế thực hiện cho chủ đầu tư ở Hà Nội. Dựa trên hiện trạng lô đất thực tế của gia đình, mà phương án xử lý kiến trúc được đưa ra nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Dựa theo kiến trúc cổ điển, mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc được thực hiện mang vẻ đẹp cổ điển vô cùng ấn tượng và mềm mại. Từ các chi tiết tường đá ốp ngoại thất cho đến các thiết kế cửa sổ vòm cong mềm mại, phào chỉ trang trí tinh tế tạo được dộ sang trọng mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 7 tầng này.  

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Mặt bằng tầng hầm để xe: Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc có tầng hầm để xe 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Mặt bằng tầng 1, 2 để cho thuê làm văn phòng làm việc 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Măt bằng tầng 3, 4, 5, 6 : Thiết kế công năng sử dụng để ở

Có thể thấy, ngay từ không gian bố cục công năng sử dụng thì ngôi nhà đều được tận dụng triệt để không gian để sống và sinh hoạt. Không gian phòng ốc trong ngôi nhà được triển khai một cách phù hợp và mang lại hiệu quả sử dụng tối đa cho nội thất bên trong. Các phòng chức năng trong ngôi nhà cũng khá rộng rãi và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt chung của toàn bộ gia đình. 

Phương án 2: Phương án kiến trúc dành cho mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc theo phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

Phương án 2: thiết kế nhà ở kiêm văn phòng tân cổ điển đẹp

Theo mong muốn của chủ đầu tư thì chúng tôi đã thiết kế thêm một phương án nữa. Phương án trên được thiết kế theo phong cách cổ điển, còn ở đây là kiến trúc tân cổ điển, vẫn dựa trên bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng và hiện trang đất như trên. Tùy thuộc vào mong muốn và sở thích của từng gia đình mà mức độ đầu tư, xây dựng của công trình- mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc đó là khác nhau. Điểm ấn tượng trong thiết kế ngoại thất của công trình này có lẽ là hệ thống cột kéo dài từ tầng 3 đến tầng 7, mag lại sức ấn tượng majh mẽ cho kiến trúc ngoại thất của công trình. 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc: Thiêt kế mặt sau của công trình

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng diện tích 80m2/ sàn

  • Mẫu biệt thự
BT131057
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
6.5m
  • Kích thước khu đất
150m2
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 3.5 - 3.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-        Tổng diện tích: 80m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Lễ tân, sảnh trung tâm, phòng ngủ bảo vệ, gara oto, 1 phòng vệ sinh 

+) Tầng 2: Không gian văn phòng 

+) Tầng 3,4,5,6,7 : Không gian văn phòng


thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

Vẻ đẹp cổ điển từ thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 2 mặt tiền

Đây là một trong số các mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê có 2 mặt tiền mang phong cách cổ điển độc đáo và sang trọng vô cùng. Với màu sắc cổ điển, cộng với các chi tiết cổ điển, các cột cổ điển... kết hợp hài hòa với nhau theo tỷ lệ kiến trúc nhất định, phù hợp và hài hòa với yêu cầu kiến trúc của chủ đầu tư về công trình nhà ở mang đậm đặc trưng phong cách kiến trúc này. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng các chi tiết vật liệu, ánh sáng, các hình thức cửa sổ vòm trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ và độ tinh tế cho ngoại thất của ngôi nhà. Ngôi nhà được đặt ở vị trí lô, góc, vì thê mặt tiền của công trình được vát xéo, nhiều chiều, do đó việc thiết kế kiến trúc dựa theo những đường cắt ngang của mặt tiền mang lại cho ngoại thất sự khác biệt, ấn tượng và độc đáo.

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 7 tầng sang trọng

Tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền của công trình, mảnh đất góc chéo của gia đình được tận dụng một cách tối đa vẻ đẹp. Hệ thống cột, màu sắc, ánh sáng trong thiết kế được tận dụng một cách tối đa, mang lại cho ngôi nhà sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đặc biệt, khi kiến trúc của ngôi nhà mang phong cách cổ điển. Việc xây dựng tỷ lệ kiến trúc phù hợp, màu sắc tinh tế ( từ màu cuar đá ốp tường tầng 1 và tầng 2, tường ngoại thất sơn ở tầng 3 màu sắc mang đến sức hấp dẫn, độ sáng cho kiến trúc ngoại thất của công trình. 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc ( tầng 1 để xe)

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

Mặt bằng tầng 2: Bố cục mặ bằng mẫu thiết kế nhà ử kiêm văn phòng làm việc

 

nhà ở kiêm văn phòng đẹp

mặt bằng tầng 3, 4, 5, 6,7  mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc diện tích 95m2/sàn

  • Mã biệt thự

NP105058

  • Số tầng

5 tầng có tầng lửng

  • Chủ đầu tư

Ông Hà Huy Tâm

  • Địa Chỉ
Phường Bồ Đề- Quận Long Biên- TP Hà Nội
  • Mặt tiền

3 mặt tiền

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 3 tỷ( chưa bao gồm nội thất)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 80m2, Thang máy: 5.6m2, WC1: 3m2, WC2: 4.5m2

+) Tầng lửng: Thông tầng: 20m2, Không gian kinh doanh: 43.6m2, Thang máy 5.6m2, WC: 3m2, WC: 4.5m2

+) Tầng 2: Không gian kinh doanh 1: 16.5m2, Không gian kinh doanh 2: 13.5m2, Không gian kinh doanh 3: 18m2, không gian kinh doanh 4: 20m2, Thang máy: 5.6m2, WC: 2.7m2, Wc: 2.7m2.

+) Tầng 3:  Không gian kinh doanh 1: 16.5m2, Không gian kinh doanh 2: 13.5m2, Không gian kinh doanh 3: 18m2, không gian kinh doanh 4: 20m2, Thang máy: 5.6m2, WC: 2.7m2, Wc: 2.7m2.

+) Tầng 4: Sảnh thang: 6.8m2, Phòng ngủ 1: 13.1m2, Phòng ngủ master: 22.8m2, WC: 6.5m2, wc: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC: 6.5m2. thang máy: 5.6m2

+) Tầng 5: Phòng khách: 40m2, Phòng bếp + ăn: 25m2, Phòng thờ: 8.8m2, Thang máy: 5.6m2, wc: 6.5m2

+) Tầng 6: Không gian thang máy: 5.6m2, sân chơi: 38m2, sân phơi: 32m2


thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp

 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 7 tầng phong cách hiện đại

Kiến trúc hiện đại được ưu tiên lựa chọn là phong cách kiến trúc chủ đạo cho ngoại thất của công trình. Phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở hiện nay. Đặc biệt là các công trình nhà ở kết hợp văn phòng làm việc, tận dụng lợi thế nhiều mặt tiền của mảnh đất lô góc để thiết kế và mang lại vẻ đẹp kiến trúc vô cùng tinh tế cho kiến trúc cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà. Hệ thống kính được sử dụng làm vật liệu xây dựng phổ biến trong kiến trúc của ngôi nhà. Kính là một trong những vật liệu sử dụng hiện đại trong rất nhiều công trình nhà ở hiện nay. Vật liệu kính có tác dụng tuyệt vời mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và tinh tế nhất cho không gian ngoại thất của ngôi nhà, nó cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho không gian văn phòng làm việc bên trong, tăng thêm tính hiện đại, chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng 1 được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Không gian của toàn bộ tầng 1 trong mẫu thiết kế nhà để ở kết hợp văn phòng được tận dụng làm chỗ để xe, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu cất giữ xe của các văn phòng làm việc phía trên. 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc

Bạn có thể cho thuê văn phòng làm việc theo số lượng các phòng, hoặc có thể cho thuê trọn gói tùy thuộc vào mức độ và quy mô yêu cầu của khách hàng. Việc xây dựng văn phòng làm việc cho thuê cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc cho thuê và đảm bảo chất lượng công trình qua thời gian sử dụng.

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng 4: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc sang trọng 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng nội thất: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng thượng: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 

Mẫu số 6: Bản vẽ thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc cho thuê 7 tầng 1 mặt tiền

  • Mẫu nhà phố
 NP120067
  • Số tầng
 07
  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Thanh Đạt
  • Địa chỉ
 Hà Đông- Hà Nội
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 13.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3- 3.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 110m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô 43m2, Sảnh thang: 3m2, Hành lang 6m2, WC1: 5.7m2

+ ) Tầng 2: Hành lang 6m2, WC2 5.7m2, Sảnh thang: 3m2, Phòng giám đốc: 14.5m2, Phòng phó giám đốc: 14m2, Phòng làm việc: 23m2, Ban công: 7.2m2.

+) Tầng 3: WC3 5.7m2, Hành lang: 6m2, Sảnh thang: 3m2, Phòng ngủ 14m2, Sảnh trung tâm: 10m2, Phòng khách: 37m2, Ban công: 7m2

+) Tầng 4: Sảnh trung tâm: 7.7m2, Sảnh thang 3m2, WC5: 8.5m2, Phòng thay đồ: 8.5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 21m2, Ban công 3.9m2.

+) Tầng 5: WC 5.7m2, Hành lang 4m2, Sảnh trung tâm 7.7m2, Sảnh thang 3m2, Phòng ngủ con 18m2, WC phòng ngủ 2.8m2, Phòng karaoke 19m2.

+) Tầng 6: WC 6m2, Sảnh thang 3m2, Phòng bếp ăn 30m2, Sân chơi 20m2, Phòng thờ 18.5m2.

+) Tầng 7: Phòng giặt: 6m2, Sân phơi+ trồng rau 30m2, sân chơi: 37m2.


thiết kế nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc hiện đại 1 mặt tiền 

Với kích thước nhà 8x13.5m, mặt tiền nhà ở 8m cho phép việc bố trí công năng sử dụng vô cùng hợp lý và dễ dàng hơn cả. Bạn cũng có thể nhìn thấy được mặt tiền của công trình được trang trí với vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng. Kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà hiện đại, được hoàn thiện bởi các vật liệu kính, lam trang trí, sơn tường ngoại thất. 

nhà ở kiêm văn phòng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng

mẫu nhà ở kiêm văn phòng cho thuê

Bản vẽ mặt bằng: Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 

mẫu nhà ở kiêm văn phòng cho thuê

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc đẹp

Mẫu số 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 11 tầng phong cách cổ điển

  • Mã biệt thự

NP118018

  • Số tầng

11

  • Chủ đầu tư

Ông Sặc

  • Địa Chỉ
Hoàng Cầu- Đống Đa- Hà Nội
  • Mặt tiền

11.8m

  • Chiều sâu

22.4m

  • Kích thước ô đất
250m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 12 tỷ( chưa bao gồm nội thất)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2/sàn

- Các hạng mục thiết kế

+ Thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu nhà phố sang trọng

+ Tầng 1: Không gian chờ, đại sảnh

+ Tầng 2, 3, 4, 5, 6, 9, 10, 11: Không gian văn phòng cho thuê

+ Tầng 7: Phòng khách, Không gian thờ, Phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 4WC, cầu thang

+ Tầng 8: Phòng khách, Không gian thờ, Phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 4WC, cầu thang


mẫu nhà ở kiêm văn phòng cho thuê

Mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc cổ điển sang trọng

Ngôi nhà 11 tầng được thiết kế mang phong cách cổ điển chủ đạo, thể hiện đặc trưng của kiến trúc cổ điển với các chi tiết kiến trúc cổ điển, các thức cột cổ điển mang đậm giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật. Với lợi thế 1 mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông lớn, công trình thiết kế nhà ở kiêm văn phòng thực sự mang lại sự hoành tráng và bề thế vô cùng. 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng 11 tầng cổ điển

phương án thiết kế sảnh mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc

Sảnh chính của mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng, cùng toàn bộ khu vực mặt tiền của ngôi nhà thể hiện được sự tinh tế và sang trọng của ngoại thất vô cùng. Sự đẳng cấp được thể hiện qua kích thước, chiều cao và vật liệu, chi tiế ốp sảnh. Tất cả đều mang lại cảm giác hoành tráng, đồ sộ cho tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 11 tầng phong cách cổ điển đẹp này. Các chi tiết trang trí kiến trúc của sảnh được sử dụng mang đậm đặc trưng phong cách của kiến trúc cổ điển, tương tự như những chi tiết được sử dụng trong các thiết kế lâu đài đẹp thuộc phong cách kiến trúc đầy ấn tượng và sang trọng này. 

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng 11 tầng cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc 11 tầng đẹp

thiết kế nhà ở kiêm văn phòng 11 tầng cổ điển

mặt bằng tầng nhà ở 

mặt đứng nhà ở kiêm văn phòng 11 tầng cổ điển

Bản vẽ thiết kế mặt đứng đẹp cho mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng 


Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc

Như vậy, bạn có thể thấy, mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng làm việc mang lại vẻ đẹp tinh tế và đầy ấn tượng cho ngoại thất của công trình nói riêng, cũng như sự linh động, thoải mái trong cách thức bố cục không gian sử dụng nói chung. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng loại hình nhà ở kiêm văn phòng làm việc như thế này, bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế trên mà chúng tôi đưa ra để áp dụng cho công năng sử dụng cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, với chức năng cũng như biện pháp thi công hoàn thiện của các mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống cũng như không gian làm việc hiệu quả trong các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiên nay.

Mọi yêu cầu tư ván các mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đẹp và ấn tương nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680 

 Xem thêm: So sánh thức cột Hi lạp và La Mã

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận