Top 5 mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển đẳng cấp khiến bạn không muốn rời mắt TIN113088

Dẫn đầu về xu thế và đẳng cấp kiến trúc, những mẫu biệt thự đẹp cổ điển được đầu tư thiết kế và xây dựng ngày càng nhiều, tuy nhiên đối với nhà ống kiến trúc cổ điển thì khó để vận dụng hòa quyện, ngược lại phong cách hiện đại và tân cổ điển chiếm ưu thế hơn do tính chất nhỏ hẹp của nhà ống, nhưng angcovat đã tìm ra các phương án thiết kế nhà ống cổ điển đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Kiến trúc nhà ống thường có mặt tiền nhỏ và thường sẽ có 3 mặt hoặc 2 mặt giáp các công trình khác, vì thế nhà ống chỉ tập trung khắc họa hình khối và các chi tiết ở mặt tiền làm sao cho đẹp và phù hợp với địa thế. Phong cách hiện đại và tân cổ điển thì mang lại sự thông thoáng cho nhà ống, dễ dàng xây dựng và tiết kiệm chi phí nhưng không mang lại vẻ đẹp kiêu sa, bề thế như phong cách cổ điển. Hơn thế nữa phong cách cổ điển cần có không gian để tạo nên những chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp, phô trương sự bề thế và tráng lệ ở những chi tiết đó, nếu như nhà ống nhỏ hẹp thì khó mà hòa quyện kiến trúc cổ điển và không gian nhà ống. Vì thế angcovat chia sẻ với các bạn một số mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển để lựa chọn cho mình một ngôi nhà như mơ ước và thể hiện được địa vị xã hội ngay cả khi bạn sở hữu một lô đất phố nhỏ hẹp, chật chội.

Mẫu 1: Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng mái thái kích thước 6x15m diện tích 90m2

Được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc angcovat, mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng mái thái 1 mặt tiền 6m , sâu 15m có vẻ đẹp nhã nhặn và kiêu kì, diện tích 90m2 của chủ đầu tư ở thành phố Lào Cai. Chi phí xây dựng dự kiến khoảng 2.5 đến 2.6 tỷ đồng. 

nhà ống kiến trúc cổ điển

Cảm nhận vẻ đẹp trang nhã của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m

Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và kiêu sa. Ngôi nhà với gam màu trắng chủ đạo cộng với các chi tiết kiến trúc đơn giản nhưng cũng vô cùng ấn tượng và sang trọng chính là những điểm thu hút mà thiết kế nhà ống mặt tiền 6m mang lại cho người xem. Kiến trúc cổ điển thể hiện trong mẫu nhà 90m2 không quá rườm rà để tạo nên sự thông thoáng cho mặt tiền nhà ống. 

mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng 1 mặt tiền 6m diện tích 90m2

Mặt tiền tầng 1 và tầng 2 của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 90m2 được ốp toàn bộ bởi hệ thống đá tự nhiên trắng ốp tường trang trí khiến ngôi nhà luôn tươi mới và có được vẻ đẹp hiện đại cần thiết. Màu trắng tự nhiên của đá kết hợp với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà tạo nên được vẻ đẹp hài hòa, thống nhất về mặt kiến trúc trong ngôi nhà. Kết hợp màu sơn trắng kem và màu vàng tươi sáng của rèm cửa, bên cạnh đó là mái cửa khung vòm mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, kiêu sa. 

Thiết kế tường thu hồi và mái dốc là phương án hiệu quả và duy nhất để mang đến vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho mẫu nhà ống cổ điển mà không ảnh hưởng đến các công trình tiếp giáp. Vì điều kiện không gian không cho phép nên không thể thiết kế mái vòm hay mái thái có độ đua lớn, tuy nhiên kiểu dáng mái kết cấu tường thu hồi cũng vô cùng phù hợp với hình khối ngôi nhà. 

nhà phố kiến trúc cổ điển

Chi tiết phối cảnh ngoại thất mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng 90m2

Kiến trúc cổ điển được thể hiện vô cùng ấn tượng với các chi tiết đặc trưng như lan can sắt mĩ thuật, mái vòm, khung cửa vòm, phào chỉ...mặc dù không có những chi tiết trang trí chạm khắc tinh xảo và công phu như các mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự tráng lệ nhưng phải thừa nhận vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và kiêu sa của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 90m2 mặt tiền 6m này. 

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 3 tầng 8x16m diện tích 130m2

Thiết kế nhà 8x16m 3 tầng mái dốc kiến trúc cổ điển diện tích 130m2 mặt tiền 8m được xây dựng trên ô đất 150m2 với kinh phí đầu tư dự kiến 2.7 tỷ VND ở Hải Phòng. Tinh tế mà không cầu kỳ, chói lóa, mẫu nhà mang đến không gian sống ở mặt phố hoàn hảo cho bạn. 

nhà ống kiến trúc cổ điển 3 tầng

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 3 tầng diện tích 130m2 mặt tiền 8m

Nhìn vào bản phối cảnh của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 130m2 bạn có thể thấy tone màu chủ đạo của ngôi nhà chính là tone màu vàng nhạt. Gam màu vàng nhạt gợi cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, hơn nữa gam màu này rất dễ kết hợp với các màu khác để tạo điểm nhấn cho bản vẽ nhà phố 8x16. Đan xen với màu vàng nhạt là màu trắng tinh khôi gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho mẫu nhà phố mặt tiền 8m. Mẫu thiết kế nhà 8x16m 3 tầng sử dụng các cột trụ để chống đỡ không gian đua ra ở các tầng bên trên, các cột trụ được bo tròn, sơn màu đá tự nhiên tạo nên sự vững chắc, an toàn cho tổng thể kiến trúc. 

thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển

Bản vẽ phối cảnh ngoại thất mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển mặt tiền 6m diện tích 130m2 3 tầng

Bên cạnh đó bạn có thể thấy mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 130m2 3 tầng hiện đại có những nét phào chỉ mềm mại chia tường thành các ô nhỏ vừa tạo điểm nhấn kiến trúc vừa tránh sự nhàm chán. Mẫu thiết kế nhà 8x16m sử dụng hệ thống đèn trang trí theo kiểu châu Âu tạo ấn tượng cho kiến trúc về ban ngày và lung linh về ban đêm. Mẫu nhà ống được trang trí bởi các con tiện và phào chỉ đẹp mắt, kết hợp với các ô cửa mái vòm tạo nên cảm giác mềm mại và sang trọng hơn rất nhiều. 

Mẫu 3: Thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển kết hợp văn phòng cho thuê 11 tầng diện tích 250m2 mặt tiền 12m

Nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư là ông Sặc ở Đống Đa – Hà Nội, công ty kiến trúc Angcovat đã hoàn thành bộ hồ sơ kỹ thuật thi công về dự án mẫu nhà phố kết hợp văn phòng 11 tầng với chi phí gần 12 tỷ trên ô đất khá rộng rãi 250m2. Đây là một trong hàng loạt công trình nhà phố chúng tôi tâm đắc nhất.

nhà ống kiến trúc cổ điển 11 tầng

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 11 tầng kết hợp kinh doanh thuê văn phòng 

Chúng ta phải dành một lời khen về cách phối màu trong mẫu nhà phố kết hợp văn phòng 11 tầng bởi nó quá hoàn mỹ và lột tả một cách rõ ràng nhất cái chất quyền lực và đẳng cấp của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển. Trong mẫu nhà phố kết hợp văn phòng, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa màu trắng ngà thanh nhã và màu vàng nổi bật ở tầng 1 được ốp đá hoa cương granit cao cấp màu vàng, mẫu biệt thự trở nên lung linh và cao quý hơn, đó là điểm nhấn của mặt tiền ngôi nhà.

xây dựng nhà ống kiến trúc cổ điển

Thưởng thức phối cảnh mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 11 tầng diện tích 250m2 mặt tiền 12m

Đặc trưng lớn nhất của kiến trúc cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và duyên dáng, mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy mặt tiền ngôi nhà được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng cho mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 250m2.

giới thiệu các mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển

Sử dụng vật liệu cổ điển cao cấp cho mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 11 tầng diện tích 250m2

Những chi tiết uốn lượn mượt mà tinh tế thu hút ánh nhìn bởi sự quý phái, lộng lẫy của nó, cũng vì thế mà chi phí đầu tư cho một ngôi nhà cổ điển vượt xa so với kiến trúc hiện đại tối giản. Mỗi chi tiết trang trí đều mỹ lệ và cầu kì, tinh tế như một tác phẩm điêu khắc được người nghệ sĩ đặt hết tâm tư vậy. Những đường nét mềm mại nhưng không mong manh, yếu đuối mà vô cùng mạnh mẽ, uy quyền, chính cái khí chất đó thu hút mọi tầm nhìn.

Thứ nhất, điểm nhấn của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển được tạo nên từ màu sắc, màu vàng của đá hoa cương ở tầng 1 khác biệt với tổng thể và khi kết hợp với tượng 2 con sư tử đá đã thu hút tầm mắt và tạo nên sự sang trọng. Thứ 2, điểm nhấn tạo nên từ chi tiết trang trí tỉ mỉ đầu thú ở chính giữa, 2 bên là những đường nét uốn lượn thể hiện uy quyền.

Trong kiến trúc cổ điển người ta thường hay sử dụng các chất liệu có tính sang trọng và thể hiện quyền uy như đá hoa cương, đá cẩm thạch, đồng, vàng, bạc, pha lê… khi kết hợp với những vật dụng trang trí khác và ánh sáng bạn sẽ cảm thấy lung linh như đang lạc vào cung điện vậy.

nhà phố cổ điển 11 tầng

Hoàn thành hồ sơ kỹ thuật thi công mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 250m2 11 tầng

Hô sơ thiết kế mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 11 tầng diện tích 250m2 vì kết hợp với chức năng kinh doanh nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp, được hoàn thành sau 20 ngày hợp tác thiết kế. 

Mẫu 4: Chia sẻ mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển mặt tiền 6m mái thái 4 tầng diện tích 90m2 (phương án 2)

Cũng là mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m diện tích 90m2 ở Thái Nguyên nhưng đây là phương án 2 được kts angcovat thực hiện để chủ đầu tư tham khảo và quyết định, hãy cùng khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà phố cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m với 1 diện mạo khác. 

thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng

Tư vấn thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng 90m2

Xét về kiểu dáng và phong cách kiến trúc cũng như việc thể hiện các chi tiết kiến trúc không có gì khác biệt nhưng xét về cách phối màu, chúng ta thấy một diện mạo mới tươi sáng hơn ở mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 90m2 4 tầng mặt tiền 6m. Nếu như ở bản vẽ phối cảnh của phương án 1 chúng ta thấy rõ một ngôi nhà trắng kem hết sức nền nã và thanh thoát thì ở đây là một vẻ đẹp cuốn hút bởi sự cao quý, giàu sang và kiêu sa khi kts phối màu tường vàng tươi và những đường nét màu trắng tô điểm tạo nên một hiệu ứng rạng rỡ, nổi bật. 

giải pháp cho nhà ống kiến trúc cổ điển

Tham khảo vẻ đẹp tinh tế và cầu kì trong mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m

Sở dĩ chọn gam màu vàng là bởi ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển nên sử dụng gam màu vàng sẽ gợi sự cao sang quyền quý cũng như vẻ đẳng cấp cho gia đình. Hơn nữa hòa quyện với gam màu vàng chính là màu trắng tinh khôi để làm điểm nhấn cũng như gợi sự trang nhã hơn cho thiết kế mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng 90m2. Bên cạnh đó màu sơn vàng khi kết hợp với ánh sáng đèn điện trong ngôi nhà chiếu qua lớp cửa kính sẽ tạo nên một hiệu ứng màu sắc vô cùng lung linh. 

nhà ống kiến trúc cổ điển mái thái

Nhìn ngắm chi tiết tinh xảo trong mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 4 tầng đẹp

Nói đến phong cách cổ điển thì không thể bỏ qua chi tiết mái vòm tại các tầng, cũng như trên các cửa chính. Điều này vừa gợi sự trang nhã vừa mang đến cảm giác về tầm cao cho ngôi nhà cũng như cảm giác ánh sáng, gió tự nhiên được đưa vào từ tầm cao tạo sự thoải mái giống như máy điều hòa không khí. 

Mẫu 5: Thưởng thức mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng kiểu lâu đài Pháp diện tích 160m2 

Với những đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển, mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài diện tích 160m2 nổi bật, diễm lệ, kiêu sa và vô cùng cuốn hút. Được đầu tư chi phí xây dựng khoảng 7 tỷ đồng, tòa lâu đài ở Quảng Ninh mang một vẻ đẹp hoải cổ Tây phương lãng mạn đưa chúng ta vào một không gian sống quý tộc đẳng cấp như những cung điện xa xưa. 

nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu pháp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng từ mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài 5 tầng diện tích 160m2

Mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển mặt tiền 8m diện tích 160m2 hiện lên như một kiệt tác nghệ thuật mà những nhà kiến trúc là những nghệ nhân đã cho ra đời mẫu sản phẩm độc đáo để quảng bá và giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng. Với kinh phí đầu tư ông Trương đã đầu tư với kinh phí 7 tỷ đồng đã làm hài lòng với cách thiết kế và giải pháp kiến trúc lâu đài 5 tầng cổ điển ấn tượng, lộng lẫy, trang nhã.

nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng

Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài 1 mặt tiền nổi bật trên phố

Kế thừa tinh hoa và đặc trưng của kiến trúc pháp cổ, mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu Pháp của gia đình ông Trường ở Quảng Ninh mang đậm vẻ đẹp sang trọng kiểu diễm với các chi tiết phào chỉ uốn lượn tinh tế tại các đầu cột. Mẫu thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp cổ điển 5 tầng cổ điển đặc trưng với thiết kế mái vòm, cột đá, cầu thang lượn, hoa văn trang trí bên ngoài tinh xảo và kì công. Mẫu thiết kế nhà phố kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách cổ điển có tính nghiêm túc, nặng nề, thiên về tỉ lệ, hình khối tạo vẻ chắc chắn, đồ sộ với các sảnh lớn, ban công rộng.

nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng kiểu pháp

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 160m2 5 tầng kiểu lâu đài

Những lí giải cho việc kiến trúc cổ điển Pháp ưa chuộng gam màu vàng kem, vàng đồng, vàng nâu? Gam màu vàng thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc, tươi sáng chứ không ảm đạm, tránh sự tang thương, lụi bại, mang ý nghĩa phong thủy. Thứ hai, màu vàng mang đến vẻ đẹp lãng mạn hoài cổ mà đất nước Pháp lại là đất nước của sự lãng mạn, quyến rũ, vì thế màu vàng được yêu thích trong kiến trúc cổ điển lãng mạn. Bên cạnh đó, màu vàng phù hợp với lối kiến trúc cầu kì, phức tạp và lung linh của mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng 160m2. 

tư vấn thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển

Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng tập trung khắc họa các chi tiết trang trí

Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài 5 tầng mặt tiền 8m được các nhà thiết kế sử dụng các thức cột mang phong cách pháp - một đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, qua các đường nét được gọt dũa tỉ mỉ, đòi hỏi độ chính xác hầu như tuyệt đối và hoàn hảo. Thức cột được trang trí hoa văn điêu khắc tinh xảo ở đầu cột và chân cột Những chi tiết uốn lượn, chạm khắc hình thù của tự nhiên như hoa lá cây cỏ, thú vật trên các mảng tường đều tạo được nét nghệ thuật đỉnh cao, mang đến cho không gian kiến trúc sự thể hiện của quyền năng thiên nhiên.

chi phí xây nhà ống kiến trúc cổ điển

Thể hiện mái vòm lâu đài trong mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2 

Mái vòm được xem là vật báu trang trí đắt giá cho các công trình kiến trúc lâu đài nói chung và cho mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng kiểu lâu đài nói riêng.Các mẫu lâu đài đẹp kiểu Châu Âu có thiết kế mái vòm toát lên vẻ đẹp vô cùng nổi bật, quyến rũ và đầy danh giá. Vẻ đẹp uy nghiêm, bề thế, tráng lệ do hệ mái vòm vuốt nhọn mang lại là một yếu tố phục vụ đắc lực cho sự hoàn mĩ của kiến trúc lâu đài.

vẻ đẹp nhà ống kiến trúc cổ điển 5 tầng

Sử dụng vật liệu cổ điển cho mẫu nhà ống kiến trúc cổ điển đẹp

Kiến trúc lâu đài cổ điển ưa chuộng sử dụng các vật liệu cổ điển như sắt, nhôm đúc, đá ốp, gỗ, đèn chum nghệ thuật trang trí, thậm chí có những công trình lâu đài sử dụng vàng, bạc để trang trí tạo nên vẻ đẹp lung linh hiếm có.

Thiết kế nhà ống kiến trúc cổ điển không phải điều dễ dàng để tạo nên một ngôi nhà thật sự đẹp và hoàn hảo, tuy nhiên đến với angcovat, bạn sẽ ưng ý ngay lập tức bởi những ý tưởng độc đáo và cách làm việc chuyên nghiệp. Cách thể hiện một mẫu nhà phố cổ điển thành công hay không phụ thuộc vào năng lực và sự nhạy bén của kiến trúc sư để tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho công trình.

Xem thêm: Những điều cần biết về các trường phái kiến trúc tiêu biểu trên thế giới

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận