Chia sẻ hơn 60 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Cuộc sống đang không ngừng phát triển, giữa guồng quay của xã hội hiện nay, có những người chọn một ngôi nhà xa hoa lộng lẫy để thể hiện đẳng cấp, lại có những người lựa chọn quay về với mẫu nhà cấp 4 truyền thống cổ xưa. Bởi vậy, mặc cho những ngôi nhà cao tầng đang mọc lên ở khắp nơi, nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ vẫn đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện nay

 2   Ý nghĩa của việc xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 3   Gợi ý những mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện nay

 4   Một số lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ


Các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ được coi là kiến trúc nhà ở thấp tầng. Xong bất kì một công trình xây dựng nào cũng cần có những yêu cầu nhất định, bởi vậy việc tìm hiểu để có kiến thức cơ bản là điều rất quan trọng. Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ sự giúp đỡ của kiến trúc sư - những người có chuyên môn trong nghề. Hiện nay, giải pháp thiết kế và xây dựng các mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cần diện tích sử dụng khá rộng lớn, kích thước và quy mô công trình cũng rất đáng kể. Do đó, việc đầu tư chi phí xây dựng của các mẫu nhà này cũng không hề thấp hơn so với các mẫu thiết kế nhà cao tầng hơn có cùng diện tích.

Một vài những gợi ý thiết kế, các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được rõ ràng hơn về phương án thiết kế, cũng như những ý tưởng xây dựng nhà ở, biệt thự 1 tầng cho gia đình mình: Cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh phối cảnh và các bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng dưới đây bạn nhé: 

  •  
Giới thiệu các mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp
  •  

Vẻ đẹp của các mẫu nhà cấp 4 hình chữ L đẹp


Xu hướng xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện nay

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đang trở thành xu hướng cho những gia chủ yêu thích những giá trị truyền thống. Sở hữu những ưu điểm đặc trưng mà không phải kiểu nhà cao tầng nào cũng có được, nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ chưa bao giờ bị lép vế và có lẽ cũng chẳng bao giờ bị lỗi thời bởi kiến trúc.

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng đang dần được cải tiến 1 cách phù hợp để có thể theo kịp thời đại, đáp ứng đủ các yêu cầu về công năng sử dụng cùng như giá trị thẩm mỹ. Bởi thế, nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ không những không bị lỗi thời mà còn trở thành 1 trong những xu thế về nhà ở của hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, hiện nay, khi xu hướng nhà ở, nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, con người lại càng mong muốn hơn những không gian sống thân thiện, kết nối với thiên nhiên và mang vẻ đẹp gần gũi, dung dị. Bởi thế, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ ngày càng trở nên cần thiết và được nhiều gia đình lựa chọn hơn cho nhu cầu xây dựng nhà ở của mình. Bằng chứng rõ ràng nhất cho xu hướng phát triển này đó chính là những công trình nhà ở, biệt thự vườn cấp 4 mọc lên ngày càng nhiều. Những yêu cầu của chủ đầu tư về việc xây dựng và thi công những công trình như thế này được kiến trúc sư Angcovat thường xuyên nhận được và xử lý cho nhiều khách hàng trên cả nước. 

Ý nghĩa của việc xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mang trong mình những ý nghĩa cả về giá trị tinh thần lẫn giá trị sử dụng. Hình ảnh một ngôi nhà cấp 4 có lẽ đã in sâu vào tâm trí mỗi người con đất Việt từ rất lâu. Bởi vậy, dù xã hội có phát triển vượt bậc đến thế nào, những ngôi nhà cấp 4 có được cải tiến đến thế nào thì nó vẫn mang dáng dấp của một ngôi nhà quen thuộc, thân thương trong tiềm thức rất nhiều người.

Phòng thờ là một phần không thể thiếu trong một ngôi nhà của người Việt. Nó mang một ý nghĩa đặc biệt, phục vụ nhu cầu về tâm linh của các gia đình. Phòng thờ tượng trưng cho truyền thống uống nước nhớ nguồn của mỗi con người, bởi đây chính là nơi thờ cúng tổ tiên, là nơi tưởng nhớ của những người còn sống dành cho những người đã khuất, là nơi tượng trưng cho sự giao hòa của âm và dương. Bên cạnh đó, phòng thờ còn đem đén sự thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Với những ý nghĩa lớn lao như vậy, việc bố trí, sắp xếp các phòng trong nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cần được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng. Những giá trị thẩm mỹ, phong thủy, hay những ý nghĩa về mặt tâm linh, văn hóa, tín ngưỡng cũng được thể hiện rõ ràng trong hình ảnh những mẫu nhà biệt thự 1 tầng truyền thống.

Gợi ý những mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện nay

Một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ được công nhận là đẹp phải đáp ứng được rất nhiều các yếu tố về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu thẩm mỹ nhất định. Bởi thế, việc bố trí, sắp xếp các phòng sinh hoạt chung cũng như các phòng riêng phải thật khoa học để không làm lãng phí diện tích đất đồng thời thuận tiện cho tất cả thành viên trong gia đình. Không những vậy, phòng thờ cần phải được bố trí sao cho không phạm phải những điều kiêng kị về tâm linh, đồng thời hài hòa về mặt phong thủy để đem lại tài phúc, sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình. 

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ dưới đây đều là những thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng, đều đã được hoàn thiện hồ sơ thiết kế và xây dựng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng hồ sơ thiết kế, cũng như tính thực tế, bản quyền của sản phẩm do kiến trúc Angcovat thực hiện.

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu âu 

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng, bề thế

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng kiểu Pháp

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Được thiết kế và xây dựng trên lô đất rộng rãi, với mặt bằng công năng sử dụng lên đến 250m2, là điều kiện lý tưởng để xây dựng ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ với đầy đủ công năng. Không phải diện tích nhà như thế nào cũng có thể thiết kế được 4 phòng ngủ 1 phòng thờ. Một phòng ngủ muốn đẹp thông thường cần diện tích tối thiểu khoảng từ 12-16m2, kết hợp với các phòng công năng khác thì diện tích tối thiểu để xây dựng được ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ là khoảng từ 160m2 trở lên. Cho nên với diện tích lô đất như thế này được coi là rất phù hợp để bố trí mặt bằng.

Mẫu số 2: Tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ kiểu 3 gian truyền thống

mặt tiền nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 2: Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái xếp chồng

Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế thể hiện qua chính hình khối kiến trúc của ngôi nhà và thiết kế kiến trúc mang đậm âm hưởng truyền thống. Đặc biệt là phần mái ngói đỏ với thiết kế xếp chồng đầy ấn tượng và hấp dẫn. Thể hiện được vẻ đẹp mộc mạc, và những giá trị truyền thống ấn tượng trong từng chi tiết kiến trúc. 

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái xếp chồng

Một thiết kế muốn được đánh giá cao thì yêu cầu đẩu tiên là nó phải đáp ứng được nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư. Với mong muốn xây dựng được một ngôi nhà có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ với tổng diện tích 180m2 của gia chủ, các KTS của Angcovat đã không quá khó khăn để thiết kế nên mẫu nhà này. Nhìn tổng thể ngôi nhà, ta có thể thấy sự hài hòa về cả kiến trúc lẫn màu sắc. Cùng với đó là hệ thống cửa kính khung gỗ khiến cho ngoại thất ngôi nhà tăng thêm tính sang trọng và phù hợp với thời đại.

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 sang trọng

So với các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp đơn giản khác, thì việc thiết kế và thi công nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ được đánh giá cao bởi giá trị, tính thẩm mỹ, cũng như sự cầu kì, công phu hơn trong việc thiết kế và thi công ngoại thất. 

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các đặc trưng được thể hiện rõ ràng qua nhiều chi tiết ngay ở mặt tiền ngôi nhà như: tình đối xứng, các thức cột kết hợp với mái vòm. Việc lược bỏ những chi tiết hoa văn cầu kỳ và rườm rà của kiến trúc cổ điển, thay vào đó là những mảng miếng kiến trúc mang dáng dấp khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại. Kết hợp với màu sơn trắng sáng cùng phần mái thái màu xanh, nhờ đó mà ngôi nhà khoác lên mình một vẻ ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp.

Với tổng mặt bằng công năng sử dụng là 200m2, cho phép xây dựng ngôi nhà với đầy đủ các 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng đầy đủ các phòng chức năng khác. Phòng khách được thiết kế vô cùng rộng rãi với diện tích lên tới 32m2. Với diện tích này gia chủ có thể thoải mái bày biện nội thất tiện nghi để tăng thêm tính sang trọng cho ngôi nhà. Phòng thờ được thiết kế tiếp nối với phòng khách và đối diện với sảnh chính. Phòng thờ có cửa và bàn thờ có hướng cùng với hướng nhà, là cách đặt bàn thờ của hầu hết các gia đình Việt từ xưa đến nay. Thiết kế phòng thờ ở phía cuối nhà đảm bảo sự yên tĩnh, trang nghiêm cần thiết. tổng thể ngôi nhà dường như được chia làm 2 phần, phần phía trước gần cửa chính là nơi diễn ra các sinh hoạt chung với các phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Còn phần phía sau là không gian riêng tư với 4 phòng ngủ tách biệt dành cho ông bà, bố mẹ và các con. Với cách bố trí phòng ôc snhw thế này, sẽ cho cả gia đình có không gian sinh hoạt thoải mái, vừa ấm cúng vừa riêng tư khôn khách gì các mẫu nhà cao tầng hiện đại. Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ cũng vì thế trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. 

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 4: Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 phong cách tân cổ điển

Ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 này sở hữu một vẻ ngoài đầy sang trọng, bề thế và khỏe khoắn. Với thiết kế hình dáng ngôi nhà đầy sáng tạo, đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu nhà có vẻ đẹp độc đáo mà chủ đầu tư sẽ phải tự hào vì sẽ không bị đụng hàng với bất kì ai.

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 được ứng dụng cách sắp xếp bố cục không gian cân xứng mang lại vẻ đẹp hài hòa về mặt tổng thể. Phần tiền đường ở chính giữa, hơi đưa ra phía trước thu đón khí vượng, đem lại cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà.

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 tân cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 sở hữu dây chuyền công năng vô cùng tiện nghi và thông thoáng. Lấy khu vực sảnh trung tâm làm nút giao thông chính, từ đó chia ra làm các ngã rẽ đi các phòng chức năng. Cách thiết kế vừa tạo được sự thống nhất cho ngôi nhà vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Từ sánh chính bước vào là không gian phòng khách rộng 33m2, nối tiếp ngay phái trong chính là phòng thờ rộng 23,5m2. Với thiết kế phòng thờ có hậu cung lùi phía sau giúp tiết kiệm được một phần diện tích, lại tạo được cảm giác yên tĩnh cho căn phòng.

Mẫu 5: Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

hình ảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 5: Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách hiện đại

kiến trúc nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m này tập trung đề cao dây chuyền công năng hợp lý, bố cục không gian đơn giản để tận dụng được tối đa diện tích đất. Tuy nhiên, ngôi nhà vẫn mang trong mình những nét đẹp đặc trưng của nếp nhà truyền thống Việt Nam. Đó là thiết kế mái ngói dốc, bậc tam cấp trước cửa, yếu tố phong thủy cát tường… Sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố hiện đại và truyền thống đem đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp không bao giờ bị lỗi thời. Với thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái, việc xây dựng và thiết kế những công trình mang phong cách đơn giản, truyền thống như thế này nhận đươc sự yêu thích của rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước. 

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển

vẻ đẹp nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển

Công trình được lược bớt các hi tiết hoa văn, phào chỉ rườm rà và tỉ mỉ, thay vào đó là sử dụng các mảng tường trang trí, vật liệu ốp tường để đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển này được bố trí bao gồm: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. Nhìn vào đây ta có thể thấy sự rộng rãi của phòng khách và phòng ăn, điều này sẽ đem đến sự thoái mái nhất định cho những hoạt động sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, các phòng ngủ đều được sắp xếp ở phía dưới để đem lại sự yên tĩnh cẫn thiết cho mỗi cá nhân.

Các mẫu nhà vườn 1 tầng kiểu pháp như thế này luôn nhận được sự ưu ái và ấn tượng đối với xung quanh. Bạn có mong muốn sở hữu những không gian sống ấn tượng và thoải mái như thế này hay không?

Mẫu 7: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ đơn giản

kiến trúc nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách Châu âu

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách Châu Âu

Mẫu 8: Tư vấn giới thiệu mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp tân cổ điển

hình ảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 mái thái

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 250m2 mái thái

Mẫu 9: thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ

giới thiệu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản hiện đại

Giá trị thẩm mỹ của mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ được thể hiện rất rõ ràng qua hình khối kiến trúc vững vàng, chắc chẳn của ngôi nhà. Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói với đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ đơn giản, không quá cầu kì cũng tạo được chỗ đứng, vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. 

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản hiện đại

Mẫu số 10: Thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ độc đáo hình chữ U

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 10: Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ U

Với kiến trúc độc đáo, hình dạng nhà vườn chữ U cân đối, đồng nhất, tạo được sự ấn tượng và khác biệt cho không gian sống tổng thể của gia đình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những giá trị thẩm mỹ, cũng như kiến trúc độc đáo qua hình dạng nhà ở chữ u đẹp này. 

phối cảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờMặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ U

Mẫu số 11: Vẻ đẹp bề thế, chắc chắn của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

3d nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển mái thái

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển mái thái

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đep

giới thiệu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách đồng quê

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách đồng quê

Mẫu 13: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L

phối cảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L

14. Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

hình ảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách cổ điển sang trọng

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách cổ điển

15: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

phối cảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 220m2 mái ngói

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 220m2 mái ngói

16: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mái thái

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách hiện đại

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách hiện đại

Mẫu 17: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái bằng hiện đại

phối cảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái bằng đơn giản

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái bằng hiện đại. Với thiết kế mái bằng ấn tượng và đầy tinh tế, bạn có thể sẽ lựa chọn được cho mình không gian nhà ở hiện đại và thoải mái nhất. 

tư vấn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái bằng hiện đại

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có tầng áp mái

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển với thiết kế có bao gồm cả tầng gác lửng. Các mẫu biệt thự 1 tầng gác lửng thường gây được ấn tượng mạnh với không gian, diện tích sử dụng rộng rãi và thoáng mát. Tận dụng cả tầng gác lửng cho việc tăng không gian, diện tích cũng được đảm bảo thực hiện cho ngoại thất của công trình. 

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có tầng áp mái

Mẫu 19: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mái thái

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ l

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 170m2

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Thiết kế theo kiểu dạng mái ngói đơn giản, ấn tượng,.. thể hiện được sự chắc chắn, bề thế cho công trình. 

Mẫu số 20: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mang phong cách châu âu

hình ảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng, độc đáo

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

21. Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng

phối cảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Bản vẽ thiết kế kiến trúc của mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ với đầy đủ cách bố trí công năng sử dụng. Với 4 phòng ngủ được bố trí với diện tích sử dụng rộng rãi, phòng thờ được đặt ở ngoài cùng, thoáng mát và rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sống của nhiều gia đình hiện nay. 

22. Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

hình ảnh nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Giới thiệu bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

23. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

24. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng mái: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Một số lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhắc đến mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ, rất nhiều người cho rằng đó là kiểu nhà có kiến trúc đơn giản, không cần quá quan trọng và cầu kỳ trong khâu thiết kế cũng như xây dựng. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp cả về hình thức bên ngoài lẫn nội thất bên trong, thuận tiện cho mọi sinh hoạt trong gia đình thì các chủ đầu tư rất cần tìm hiểu và tham khảo trước để có được ngôi nhà ưng ý nhất. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý cơ bản nhất khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ:

Thứ nhất, lựa chọn kiểu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phải phù hợp với hình dáng ô đất: Không phải chủ đầu tư nào cũng may mắn được sở hữu những ô đất vuông vắn, bởi vậy, việc lựa chọn kiểu dáng ngôi nhà sao cho linh hoạt là điều rất cần thiết. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, ngành kiến trúc cũng không ngừng chuyển mình để theo kịp thời đại. Các mẫu nhà độc đáo và mới lạ xuất hiện ngày càng nhiều. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng đã được sáng tạo thêm không ít kiểu nhà với nhiều hình dáng khác nhau, Ví dụ nwh nahf cấp 4 hình chữ L, nhà cấp 4 hình chữ U, nhà cấp 4 hình chữ thập…   

Thứ 2, thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phải hài hòa với cảnh quan: Cảnh quan xung quanh ngôi nhà có ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sinh hoạt ngoài trờ của các thành viên trong gia đình. Thiết kế cảnh quan bên ngoài có thể kết hợp nhiều cây xanh để tạo cho ngôi nhà không khí trong lành, mát mẻ hoặc kết hợp với bể bơi mini, sân chơi,.. giúp cả gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Thứ 3, thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phải tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Việc tận dụng được tối đa công năng sử dụng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm diện tích đất, không có những khoảng đất trống, dư thừa không cần thiết đồng thời có được những không gian sinh hoạt rộng rãi nhất có thể.

Thứ 4, thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phải sắp xếp hợp lý vị trí và diện tích giữa các phòng. Với một mẫu nhà có nhiều phòng công năng như mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ như thế này, yêu cầu người thiết kế phải có sự tính toán cẩn thận để sắp xếp các phòng ốc sao cho hợp lý. Vừa đảm bảo sự thoải mái cho những sinh hoạt chung, vừa đảm bảo tính riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Thứ 5, thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ  cần đặc biệt chú ý đến một số kiêng kị khi bố trí phòng thờ:

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng

+ Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng nhà

+ Bàn thờ không được xung với cửa

+ Bên trái bàn thờ không được bừa bộn

+ Bên phải bàn thờ không được đặt đồ điện

+ Bàn thờ không được đặt gần bếp và phòng vệ sinh

+ Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang

Thiết kế nhà có phòng thờ nói chung và thiết kế mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ nó riêng không phải là điều đơn giản, do đó, cần tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng để có được những kiến thức cần thiết trước khi thiết kế và xây dựng. Ở Angcovat, chúng tôi có đội ngũ kts với chuyên môn cao, đã thiết kế và xây dựng thành công hàng trăm công trình tương tự trên khắp cả nước. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn những ngôi nhà ưng ý với giá cả hợp lý nhất.

Liên hệ để tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận