Tham khảo 14 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền siêu đẹp, siêu sang, siêu tiện nghi TIN903059

Kiến trúc tân cổ điển là hình ảnh đại diện cho sự xa hoa, sang quý trong lối sống. Nhà 2 mặt tiền thể hiện vẻ đẹp của sự độc đáo, tiện nghi và lôi cuốn trong không gian sống. Sẽ thật tuyệt vời nếu cả hai yếu tố là kiến trúc tân cổ điển và hai mặt tiền cùng kết hợp trong một không gian sống. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và tận hưởng vẻ đẹp của những mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền hấp dẫn này.

MỤC LỤC

 

 1. Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển

 2. Ưu điểm của mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

 3. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

 4. Tham khảo những mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

    4.1. Mẫu nhà tầng cổ điển 2 mặt tiền 1 tầng

    4.2. Mẫu nhà tầng cổ điển 2 mặt tiền 1 tầng

    4.3. Mẫu nhà tầng cổ điển 2 mặt tiền 1 tầng

 

Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền siêu đẹp, siêu sang, siêu tiện nghi

Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền siêu đẹp, siêu sang, siêu tiện nghi

>>> Xem ngay: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển - Giải pháp tối ưu cho cuộc sống xa hoa

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển

Nằm trong phong trào Phục hưng văn hóa châu Âu, kiến trúc tân cổ điển trở thành trào lưu thiết kế phổ biến nhất châu Âu giai đoạn thế kỷ XVIII – XIX. Phong cách này được xây dựng trên bức nền cơ bản là kiến trúc cổ điển thời kỳ Hy Lạp và La Mã Cổ đại. Nó khôi phục lại những nét đẹp, những điểm đáng chú ý ơ kiến trúc cổ điển. Trên cơ sở đó, người thiết kế đưa ra những điểm mới, sáng tạo và ấn tượng.

Tại kiến trúc tân cổ điển này, người ta tìm được 3 thức cột cơ bản, đặc trưng cho kiến trúc cổ điển. Đó là Doric, Ionic, Corinth – biểu trưng cho cái đẹp lý tưởng trong suy nghĩ của người Hy Lạp cổ đại. Những thức cột này là hình ảnh biểu tượng cho sự bền bỉ, khỏe khoắn nhưng vô cùng xinh đẹp, tinh tế. Ta có thể bắt gặp chúng tại bất kỳ một công trình kiến trúc cổ điển nào. Chính bởi vậy, để hoàn thành nhiệm vụ “phục hưng” kiến trúc cổ điển, những công trình kiến trúc tân cổ điển không thể lược bớt hình ảnh của những chiếc cột này.

Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển. Kiểu kiến trúc này lấy những bức tường, hàng cột làm tâm điểm tạo hình và thiết kế. Tại đây, kiến trúc sư sẽ sử dụng những phương án tạo hình nhằm làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó.

Các hoa văn, họa tiết điêu khắc tại những khu vực như tường hay chân cột đều được tinh giảm. Thay vào đó, các kiến trúc sư thực hiện những giải pháp nhằm tăng ánh sáng, chiều và góc nhình cho công trình. Những bức phù điêu được trạm trổ tinh vi của kiến trúc cổ điển cùng được giản lược mà thay vào đó chính là việc đặt điểm nhấn vào những bề mặt phẳng. Tại những bức tường, những mảng kiến trúc của phong cách này rất hạn chế khung, hoa văn trong những trụ gạch viên cũng được giảm thiểu.

Hình khối kiến trúc tại phong cách kiến trúc này cũng được thiết kế cân đối như ở kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, tại đây, ta có thể cảm nhận được sự biến tấu vô cùng đa dạng và rất uyển chuyển, năng động mà không hề cứng nhắc, rập khuôn như kiến trúc cổ điển. Mọi chi tiết đều được tạo nên sao cho phù hợp nhất với từng chức năng sử dụng.

Ngày nay, phong cách kiến trúc này vẫn được áp dụng rất phổ biến cho những thiết kế nhà ở dân dụng như biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... hay các công trình công cộng có quy mô lớn. Bởi vậy cho nên, việc tìm hiểu về kiểu kiến trúc này trong thời buổi như hiện nay là vô cùng cần thiết.

Ưu điểm của mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

Mặt tiền là bộ phận vô cùng quan trọng đối với một ngôi nhà. Mặt tiền đối với ngôi nhà cũng giống như gương mặt đối với con người. Chính bởi vậy, khu vực mặt tiền này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp, tạo nên phong cách kiến trúc của một ngôi nhà. Nhà có mặt tiền càng đẹp thì giá trị càng cao. Do đó, những ngôi nhà có 2 mặt tiền đẹp thì cả giá trị lại càng cao.

Nhà 2 mặt tiền đã quý, nhà 2 mặt tiền được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển lại càng quý hơn. Những ngôi nhà này vừa có giá trị thẩm mỹ cao lại vừa vô cùng tiện nghi, hấp dẫn. Do vậy, thiết kế và xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

Ta cùng tiếp tục với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm – Chi phí. Chi phí, kinh tế, tài chính... là yếu tố đầu tiên gia chủ phải có được trước khi xây nhà. Sở dĩ như vậy là bởi mọi khía cạnh, phương diện xoay quanh công cuộc xây nhà như thiết kế, mua vật liệu, thuê nhân công... đều phải sử dụng đến tiền – chi phí. Bởi vậy cho nên, muốn công cuộc xây dựng nhà ở nói chung và thi công mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền nói riêng có thể thuận lợi nhất, vấn đề chi phí này cần phải được đáp ứng đầy đủ.

  • Về vấn đề chi phí này, chúng ta quan tâm đến hai nội dung chính là chi phí xây dựng và chi phí thiết kế. Ta cúng tìm hiểu để công cuộc xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất.

Đầu tiên là chi phí thiết kế. Có thể nói, mỗi đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở đều có đơn giá thiết kế khác nhau. Tùy theo kinh nghiệm cùng năng lực làm việc mà đơn giá này có thể giao động, khác biệt. Tại đây, chúng tôi chỉ đề cập đến đơn giá thiết kế của một đơn vị tiêu biểu là Kiến trúc ANG. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm dày dặn, năng lực vượt trội nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, phải chăng.

Cũng như những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc khác, đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG được phân thành 3 mảng rõ rệt là nội thất, ngoại thất cùng cảnh quan, sân vườn và tiểu cảnh. Đơn giá thiết kế này được tính theo diện tích (m2). Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc cổ điển; đơn giá thiết kế cảnh quan, sân vườn và tiểu cảnh là từ 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Như vậy, đơn giá thiết kế ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sẽ là 120.000 VNĐ/m2.

>>> Xem ngay: Điểm tên 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m khiến ta phải YÊU ngay từ cái nhìn đầu tiên

  • Tiếp theo là chi phí dành cho công cuộc xây dựng. Chi phí xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền được tính theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Công thức này không chỉ được áp dụng cho trường hợp mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền mà còn có thể áp dụng cho tất cả những ngôi nhà khác. Để có được kết quả (chi phí xây dựng nhà ở) chính xác nhất, ta cần làm phải rõ được 2 yếu tố trong công thức này, đó là Tổng diện tích xây dựngĐơn giá xây dựng trung bình.

+ Tổng diện tích xây dựng: Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng, ta lấy diện tích của các mặt sàn cộng với nhau. Đối với trường hợp công trình có sử dụng hệ thống mái khác mái bằng (mái dốc lợp ngói, mái mansard...) thì để tính được tổng diện tích xây dựng, ta cần phải tính toán theo hệ số mái (1.4 hoặc 1.5).

Chẳng hạn, ta cần tính tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 tầng diện tích 130m2, mái dốc lợp ngói và hệ số mái dốc được xác định là 1.5. Như vậy, tổng diện tích xây dựng trong trường hợp này được tính như sau:

130 + 130 + 130 X 1.5 = 455 (m2)

+ Đơn giá xây dựng trung bình: Đơn giá xây dựng được xác định dựa trên kiểu kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2; đơn giá xây đựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2. Như vậy, đơn giá xây dựng của mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền được xác định trong khoảng 5.5 – 7 triệu/m2.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Tham khảo những mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền

Tiếp theo, ta cùng tìm hiểu một số mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền ấn tượng. Tại đây, chúng tôi giới thiệu những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và biệt thự 2 tầng được thiết kế bởi các kiến trúc sư giỏi nhất của Kiến trúc ANG. Cùng tham khảo để tận hưởng vẻ đẹp của chúng.

  • Mẫu nhà tầng cổ điển 2 mặt tiền 1 tầng:

Phương án số 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ được xây dựng tại Đồng Nai

Mở đầu danh sách, chúng ta cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được xây dựng tại Đồng Nai. Kiến trúc tân cổ điển kết hợp với sân vườn rộng rãi tạo nên một không gian sống vô cùng xinh đẹp.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Phương án số 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp vô cùng xinh đẹp. Ngôi nhà mang đậm nét uyển chuyển, xinh đẹp và lôi cuốn của kiến trúc Pháp. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho những gia chủ yêu sự sang trọng và lãng mạn trong kiến trúc.

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồn
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2

Mặt bằng: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2

Mặt bằng: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2

Phương án số 3: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ được xây dựng tại Đồng Nai

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Đồng Nai. Kiến trúc tân cổ điển kết hợp với diện tích rộng rãi của ô đất xây dựng đã tạo nên một không gian sống vừa xinh đẹp, sang trọng lại vừa tiện nghi. Nói tóm lại, đây là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho những gia chủ yêu thích không gian mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền được thiết kế theo lối 1 tầng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền có 4 phòng ngủ tại Ba Vì – Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền có 4 phòng ngủ tại Ba Vì – Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền có 4 phòng ngủ tại Ba Vì – Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền có 4 phòng ngủ tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mẫu nhà tầng cổ điển 2 mặt tiền 2 tầng:

Phương án số 4: Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ với chi phí xây dựng khoảng 2.7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT122128
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích sử dụng: 175m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

Phương án số 5: Hình ảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 vô cùng bề thế của gia chủ tại Kim Bôi - Hòa Bình

  • Mã số sản phẩm: BT801028
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Kim Bôi - Hòa Bình
  • Kích thước: 17.5x12.9m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 bề thế tại Hòa Bình

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trong, xa hoa được dự tính xây dựng với mức chi phí khoảng 1.8 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT208127
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Hòa Bình
  • Kích thước: 17.5x12.4m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Phương án số 7: Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kích thước 12x12m  diện tích 120m2 được xây dựng tại Sơn La

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng vô cùng ấn tượng. Kích thước 12x12m đã làm nên sự bề thế, sang trọng và cao quý của công trình. Đặc biệt, thiết kế ngoại thất sang trọng, độc đáo kết hợp với không gian sân vườn thanh tĩnh đã thành công làm nên một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc mà ai cũng muốn sở hữu.

  • Mã số sản phẩm: BT215076
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 12x12m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ
  • Thông số công năng:

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 2 vệ sinh

Tầng 2: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh, ban công.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kích thước 12x12m tại Sơn La

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kích thước 12x12m tại Sơn La

Phương án số 8: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 105m2 của gia chủ tại Yên Lạc - Như Thanh - Thanh Hóa

  • Mã số sản phẩm: BT528068
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Yên Lạc - Như Thanh - Thanh Hóa
  • Kích thước: 5.6x20m
  • Diện tích sử dụng: 105m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7- 1.8 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 105m2 tại Thanh Hóa

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 105m2 tại Thanh Hóa

Phương án số 9: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT120027
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 - 1.1 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+ Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

  • Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền 3 tầng:

Phương án số 10: Hình ảnh thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 có 5 phòng ngủ khép kín của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT220106
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Kim Động - Hưng Yên
  • Kích thước: 13.5x12.5m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.5 tỷ
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Tiền sảnh (6m2), Phòng khách (33m2), Bếp + ăn (33m2), WC chung( 12m2), Phòng ngủ 1 (15m2)- Vệ sinh khép kín phòng ngủ 1( 3.7m2)

Tầng 2: SHC (33m2), Phòng ngủ VIP (35m2), WC trong phòng ngủ Vip (15m2), Phòng ngủ bé (15m2)

Tầng 3: Phòng ngủ Vip ( 35m2), Phòng thờ( 12m2), Phòng ngủ (15m2).

Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 có 5 phòng ngủ khép kín

Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 có 5 phòng ngủ khép kín

Phương án số 11: Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ hoành tráng với chi phí xây dựng khoảng 2.5 – 2.6 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT315039
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2.

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Phương án số 12: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền xa hoa, thanh lệ và vô cùng hoành tráng với diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mẫu thiết kế thứ 12 là một tòa biệt thự 3 tầng đẹp hết sức hấp dẫn. Sức hấp dẫn của công trình này được tạo nên trước hết là về quy mô, sau đó chính là cách tạo hình kiến trúc, bố trí không gian ngoại thất. Tòa dinh thự quy mô này chính là niềm ao ước của biết bao con người.

  • Mã số sản phẩm: BT124047
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi- TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 25x21m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: 4.5- 5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: (15m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng khách: (60m2), phòng ngủ 1: (60m2), phòng ăn: (32m2), phòng bếp: (20m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2).

+ Tầng 2: SHC: (35m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 2: (20m2), Ngủ 3: (25m2), sảnh tầng: (22m2), kho đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng ngủ 7: (20m2), Sân chơi + phơi:(28m2), phòng thờ: (18m2), vệ sinh: (3.5m2), WC 8: (4.8m2).

Phối cảnh 3D nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Phối cảnh 3D nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 300m2 tại TP Hồ Chí Minh

Phương án số 13: Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, lôi cuốn diện tích 95m2 được xây dựng tại Thường Tín - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT305068
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Phối cảnh 3D mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng, hấp dẫn diện tích 95m2

Phương án số 14: Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền kiểu Pháp hoành tráng diện tích 150m2 tại Sóc Sơn-Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT313106
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn-Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x13.3m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3.1 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 kiểu Pháp thanh lệ

Hình ảnh mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 150m2 kiểu Pháp thanh lệ

Mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền là sự kết hợp hoàn mỹ giữa 2 yếu tố: kiến trúc tân cổ điển và thiết kế nhà 2 mặt tiền. Với sự kết hợp này, bạn sẽ sở hữu một không gian sống vừa xinh đẹp, ấn tượng lại vừa vô cùng sang trọng. Và, nếu muốn trở thành chủ nhân của không gian sống ấn tượng đó, hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế. Với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi gia đình.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình chọn 5 mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái thiết kế đặc sắc nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận