Điểm tên 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m khiến ta phải YÊU ngay từ cái nhìn đầu tiên TIN824049

Bạn thích không gian sống của mình được thiết kế theo kiểu kiến trúc nào, cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại? Nếu hiện đại là kiểu kiến trúc bạn yêu thích thì hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này. Tại đây, bí quyết sở  hữu một phương án thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sẽ được chúng tôi bật mí. Thông qua danh sách những thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m này, bạn hoàn toàn có thể tìm được phương án phù hợp nhất.

 


MỤC LỤC

 1. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

    1.1. Đầu tiên, ta lựa chọn số lượng tầng phù hợp với biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

    1.2. Tiếp theo, ta lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

 2. Chi phí thiết kế và xây dựng biệt tự hiện đại mặt tiền 8m

    2.1. Thứ nhất là về chi phí thiết kế nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

    2.2. Tiếp theo là về chi phí xây dựng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

 3. Danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

 

Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m đốn tim bao người

Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m đốn tim bao người

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Nhà là nơi để về, là nơi con người thực hiện những hoạt động trong cuộc sống sinh hoạt của bản thân, là nơi bồi đắp tình cảm, tu dưỡng đạo đức... Nói tóm lại, đối với con người, đặc biệt là người Việt Nam, ngôi nhà mang một ý nghĩa biểu tượng vô cùng sâu sắc. Bởi vậy cho nên, công việc thiết kế để tạo nên một không gian sống, một mái ấm hoàn mỹ là vô cùng quan trọng.

Và, để có thể đưa ra được một phương án thiết kế nhà đẹp nói chung hay biệt thự hiện đại mặt tiền 8m nói riêng, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu ý một số nội dung sau:

  • Đầu tiên, ta lựa chọn số lượng tầng phù hợp với biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Đây là nội dung vô cùng quan trọng. Công việc này ảnh hưởng đến không gian, diện tích sử dụng cũng như chi phí xây dựng công trình nhà ở. Bởi đó, để có được một không gian sống lý tưởng cùng với chi phí xây dựng hợp lý, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc để đưa ra phương án phù hợp nhất về số lượng tầng (lầu) sẽ được xây dựng.

Việc quyết định số lượng tầng (lầu) được xây dựng tại biệt thự hiện đại mặt tiền 8m phải dựa trên 2 phương diện là nhu cầu sử dụng và kinh phí đầu tư. Phương án phù hợp nhất sẽ là phương án có thể cân đối và thỏa mãn được cả hai yếu tố này.

Khi nhhu cầu sử dụng của gia đình ở mức cao thì diện tích, không gian sử dụng của ngôi nhà phải lớn. Nếu diện tích mặt sàn không quá lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng thì việc xây dựng nhiều tầng (lầu) bên trong ngôi nhà chính là tất yếu. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình không quá lớn mà diện tích một mặt sàn có thể đáp ứng được những công năng yêu cầu thì gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phương án xây biệt thự 1 tầng.

Số lượng tầng (lầu) được xây sẽ tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng của ngôi nhà. Điều đó có nghĩa là số tầng (lầu) được xây dựng càng nhiều thì chi phí xây dựng càng lớn. Sở dĩ như vậy là bởi số lượng tầng (lầu) càng nhiều thì áp lực mà hệ thống chịu lực của ngôi nhà như dầm, sàn, móng, cột... sẽ càng lớn. Mà, để công trình có thể được bền vững, chắc chắn và an toàn nhất, gia chủ cùng kiến trúc sư sẽ phải thực hiện những biện pháp nhằm gia cố, nâng cao khả năng chịu lực của hệ thống này. Và, để có thể làm được điều đó thì chi phí dành cho chúng cũng phải tăng lên.

Không chỉ có vậy, khi số lượng tầng (lầu) tăng lên thì diện tích xây dựng cũng sẽ tăng theo. Khi đó, số lượng vật liệu xây dựng cần dùng đến cũng sẽ tăng. Đồng thời, chi phí dành cho công việc thuê nhân công dành cho công cuộc xây dựng và hoàn thiện cũng sẽ tăng. Thêm vào đó, gia chủ cũng sẽ cần thêm rất nhiều chi phí để mua vật liệu hoàn thiện cùng đồ dùng nội thất để hoàn thiện, lấp đầu không gian sống... Chính bởi vậy, trước khi đưa ra quyết định về số lượng tầng (lầu) sẽ xây dựng, gia chủ cùng kiến trúc sư phải cân nhắc thật kỹ càng về vấn đề này. Nếu như không thực sự cần thiết thì số tượng tầng (lầu) cũng không cần phải quá lớn, biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng đẹp có thể sẽ là phương án phù hợp nhất. Khi đã có phương án hợp lý nhất về số lượng tầng (lầu) thì công cuộc thiết kế và xây dựng nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất.

  • Tiếp theo, ta lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Sau khi đã có được phương án phù hợp nhất về số lượng tầng (lầu), ta tiến hành việc lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự hiện đại mặt tiền 8m. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình thái kiến trúc cũng như chi phí xây dựng của công trình. Bởi vậy, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải có được phương án mái phù hợp nhất cho biệt thự hiện đại có mặt tiền 8m.

Đối với biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, ta có thể áp dụng được 2 hình thức mái là mái bằng và mái dốc. Mái bằng đối với nhà ở dân dụng thường được đổ từ bê tông cốt thép. Mái dốc có thể sẽ được lợp từ tôn hoặc ngói. Mỗi loại mái này sẽ có cách thi công, chi phí cũng như hiệu quả thẩm mỹ khác nhau.

+ Đối với mái bằng bê tông cốt thép: Đây là loại mái vô cùng phổ biến hiện nay. Nó được áp dụng rộng rài và chủ yếu là cho những mẫu thiết kế nhà ở kiến trúc hiện đại. Hệ thống mái này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho ngôi nhà. Việc thi công loại mái này phải được đảm bảo tuyệt đối về khả năng chống thấm, chống nóng cho công trình. Chi phí xây dựng của mẫu biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có hệ thống mái đổ bằng bê tông cốt thép là khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

+ Đối với mái dốc lợp tôn: Lợp tôn cho mái nhà là điều được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôn có hình thức, mẫu mã đẹp cùng với chất lượng tốt. Gía cả của tôn trên thi trường cũng rất đa dạng. Từ đó, sự lựa chọn của gia chủ được mở rộng nhiều. Tuổi thọ cao, mẫu mã tốt cộng với chi phí không quá lớn chính là những điểm cộng của mái tôn. Và, chi phí xây dựng nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có hệ thống mái lợp tôn chính là 3.8 – 4.2 triệu/m2. Gia chủ có thể xem xét và đưa ra sự lựa cọn phù hợp với điều kiện của bản thân và gia đình.

+ Đối với mái dốc lợp ngói: So với hai trường hợp trên, đây là phương án thiết kế và thi công mái được sử dụng phổ biến nhất. Loại mái này được con người sử dụng từ rất lâu về trước. Minh chứng chính là hình ảnh những công trình đền chùa, miếu mạo, lăng tẩm, cung điện còn tồn tại đến ngày nay. Mái ngói mang đến vẻ đẹp vừa bình dị, gần gũi lại vừa xa hoa, xinh đẹp. Do vậy, ngày nay nó được lựa chọn để áp dụng cho rất nhiều công trình. Đặc biệt, với điều kiện như hiện nay, có rất nhiều loại ngói và phương pháp thi công mái ngói thì loại hình mái này lại càng phổ biến.

Hiện nay, có rất nhiều phương án thi công mái ngói hiện đại và ưu việt. Trong đó, ta không thể không kể đến 4 phương án như sau: Phương án thứ nhất, làm vì kèo, lợp ngói rồi đóng trần thạch cao dưới mái ngói; Phương án thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; Phương án thứ ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói lên bề mặt rồi đóng trần thạch cao dưới bê tông mái dốc; Phương án thứ tư là đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt. Mỗi phương án này sẽ có những ưu, nhược điểm cũng như chi phí khác nhau. Như vậy, trước khi quyết định phương án nào sẽ được áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m, gia chủ cần lưu ý như sau:

Phương án làm vì kèo lợp ngói được thực hiện theo lối khá truyền thống. Nói như vậy là bởi phương án này có sử dụng hệ khung kèo để lợp ngói lên phía trên. Tuy nhiên, hệ khung này được làm từ vật liệu với phương pháp hiện đại. Hệ khung trong trường hợp này được làm từ thép thay cho vật liệu từ tự nhiên (tre, gỗ) truyền thống. Điều này làm cho tuổi thọ của hệ thống mái được nâng cao đáng kể. Thêm vào đó, hệ thống mái được thi công theo phương án này có khối lượng không lớn như cách thi công truyền thống do đó áp lực đè nặng lên hệ thống ái được giảm thiểu. Một bộ phận cần lưu ý ở đây chính là trần giả thạch cao. Hệ thống trần giả này có công dụng làm đẹp cho không gian nội thất, đồng thời nó cũng làm che đi thiết kế mái phía trên. Chi phí xây dựng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có sử dụng phương án mái này nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

Phương án đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói về cơ bản sẽ có hình thức giống với cách làm trên. Tuy nhiên, về bản chất, ta lại nhận thấy sự khác biệt. Sự khác biệt ở đây chính là nằm ở bộ phận mái bằng bê tông cốt thép được đổ ngay dưới mái ngói. Hệ thống mái này được đổ làm cho hệ thống mái của ngôi nhà có khả năng chống nóng, chống thấm dột vôc ùng tốt. Đồng thời, tuổi thọ của công trình cũng được nâng cao đến đáng kể. Tuy nhiên, chi phí xây dựng nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sử dụng phương án mái này lại cao hơn so với phương án trên. Cụ thể, nó nằm trong khoảng 5.5 – 6 triệu/m2.

Phương án đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả thạch cao cũng có hình thức tương tự với những cách làm trên. Nhưng về bản chất, nó lại có sự khác biệt. Thay vì lợp ngói trên hệ vì kèo truyền thống và khá đơn giản, thì phương pháp này đòi hỏi trình độcao hơn. Mái ngói được dán lên bề mặt mái dốc hoặc dán gián tiếp (dán lên hệ khung được đặt tại bề mặt bê tông mái dốc) sẽ có độ bền, tuổi thọ tốt nhất. Do vậy, chi phí xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc này thường cao hơn so với những phương án trên. Và, thiết kế trần giả thạch cao được đặt trong trường hợp này cũng nhằm mục đích hoàn thiện không gian kiến trúc. Chi phí xây dựng nhà trong trường hợp biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có mái ngói được thi công theo lối này nằm trong khoảng 6 – 6.5 triệu/m2.

Phương án đổ bê tông mái dốc, mái bằng và lợp ngói trên bề mặt bê tông mái dốc là phương án có chi phí cao nhất nhưng cũng ưu việt nhất. Tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống thẩm dột cũng như tính thẩm mỹ luôn đạt mức cao nhất. Bởi vậy cho nên, chi phí xây biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có sử dụng hệ thống mái này là 6.5 – 7 triệu/m2.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt tự hiện đại mặt tiền 8m

Đó là những điều cần lưu ý để có được một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m. Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. Đó chính là vấn đề chi phí. Chi phí mà chúng tôi đề cập đến ở đây chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng. Chi phí thiết kế được đề cập đến tại đây chính là đơn giá của chính Kiến trúc ANG chúng tôi. Và, chi phí xây dựng chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường của chúng tôi. Ta cùng tìm hiểu cụ thể ở dưới đây.

  • Thứ nhất là về chi phí thiết kế nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Đối với vấn đề chi phí thiết kế này, chúng tôi chia ra làm ba mảng, mỗi mảng khác nhau sẽ có đơn giá không giống nhau. Những mảng đó chính là 3 yếu tố làm nên một không gian sống hoàn mỹ. Đó là nội thất, ngoại thất và sân vườn tiểu cảnh. Đơn giá của chúng tôi được tính theo diện tích của khu vực cần thiết kế. Cụ thể: đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế sân vườn, tiểu cảnh là 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế ngoại thất theo phong cách hiện đại là 100.000 VNĐ/m2, đơn giá thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển là 120.000VNĐ/m2, đơn giá thiết kế ngoại thất theo kiến trúc cổ điển là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá này không chỉ áp dụng cho mẫu biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mà còn được áp dụng cho tất cả những phương án thiết kế nhà đẹp khác.

  • Tiếp theo là về chi phí xây dựng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, chúng tôi đã đưa ra được công thức tính chi phí xây nhà. Công thức này có thể áp dụng cho mọi trường hợp với mọi phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp.

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng của diện tích mặt sàn và mái của ngôi nhà được xây dựng. Để có được tổng diện tích xây dựng này, ta lấy diện tích các mặt sàn và mái (trường hợp nhà có mái dốc lợp ngói) cộng với nhau. Và, để tính được diện tích của mái, ta lấy diện tích mặt sàn của tầng gần với mái nhất nhân với hệ số mái dốc.Tùy vào độ dốc và độ vẩy của mái mà hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo kiểu kiến trúc được áp dụng tại công trình. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2. Như vậy đơn giá xây biệt thự hiện đại mặt tiền 8m nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 2 tầng mái dốc diện tích 90m2. Đơn giá xây dựng được xác định trong trường hợp này là 5.3 triệu/m2 và hệ số mái dốc được xác định là 1.4.

Đơn giá xây dựng cho trường hợp này được tính như sau:

(90 + 90x1.4) x 5.3 = 1 144,8 (tỷ đồng)

Danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m đầy ấn tượng. Những phương án thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và biệt thự 3 tầng đẹp sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m kiến trúc 1 tầng diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ tại Nam Định

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ với tổng diện tích sử dụng là 100m2. Cùng tham khảo để tận hưởng vẻ đẹp, sự tiện nghi của không gian sống ấn tượng này.

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 100m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Biệt thự hiện đại mặt tiền 8m được thiết kế theo lối 1 tầng 1 tum diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ tại Thái Nguyên

Phương án thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn.

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Số tầng: 1.5
  • Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên
  • Diện tích sử dụng: Nhà 120m2/sàn tầng 1. 80m2 sàn tầng 2
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng lửng: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

 Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 120m2

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2 được xây dựng tại Thọ Xuân – Thanh Hóa

  • Mã số sản phẩm: BT127077
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Số tầng: 1.5
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 800 – 900 triệu
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+ Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Thiết kế phối cảnh biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Thiết kế phối cảnh biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại mặt tiền 8m có gác lửng diện tích 70m2

Mẫu 4: Hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Thái Tân - Nam Sách - Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT115039
  • Địa điểm xây dựng: Thái Tân - Nam Sách - Hải Dương
  • Số tầng: 02
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, WC chung: 3m2, phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ: 18m2, WC riêng: 4m2

+) Tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 8x18m: Sảnh thang 7m2, Phòng SHC: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, WC3: 4.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Wc2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2

 Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 18m 2 tầng ở Hải Dương

Mẫu 5: Hình ảnh thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2 được xây dựng tại Hà Đông – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT505029
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Số tầng: 02
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mẫu 6: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m 2 tầng tại Đông Hưng - Thái Bình

  • Mã số sản phẩm: BT523019
  • Địa điểm xây dựng: Đông Hưng - Thái Bình
  • Số tầng: 02
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mẫu 7: Phương án thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng được xây dựng với kinh phí khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT105019
  • Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh
  • Số tầng: 02
  • Diện tích sử dụng: 115m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 8m2, phòng khách 31m2, phòng ăn 20m2, phòng ngủ 1 17.5m2, wc 1 5.8m2, phòng bếp 10.8m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 7.6m2, san chơi 7.8m2, phòng thờ 13.4m2, phòng giặt 6m2, phòng ngủ 2 13.6m2, wc 3 4.1m2, phòng ngủ 3 10.8m2, wc 2 4.3m2, phòng ngủ 4 16m2.

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái thái ấn tượng diện tích 115m2

Mẫu 8: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch ấn tượng diện tích 90m2 được xây dựng tại Thanh Sơn - Phú Thọ

Cùng tiếp tục với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch trẻ trung, năng động và vô cùng hấp dẫn. Phương án này vô cùng phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi, yêu sự mới lạ, độc đáo.

  • Mã số sản phẩm: BT106068
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Sơn - Phú Thọ
  • Số tầng: 03
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m mái lệch trẻ trung diện tích 90m2

Mẫu 9: Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ tại Cầu Giấy

  • Mã số sản phẩm: BT207057
  • Địa điểm xây dựng: Cầu Giấy- Hà Nội
  • Số tầng: 03
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: khoảng 1.5 – 1.6 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách (26m2), Sảnh chính (6.5m2), Sảnh trung tâm (7m2), Sảnh phụ ( 7.5m2), Phòng ngủ 1( 14.5m2), Phòng bếp ăn ( 19m2), WC1(4m2).

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2 ( 14.5m2), Phòng ngủ 3 (26m2), Phòng sinh hoạt chung (18m2), Ban công (6m2), Sảnh tầng (7m2), Ban công(7.5m2), WC2 (4m2).

+ Tầng 3: Phòng thờ (4m2), Sảnh tầng ( 7m2), Phòng ngủ 4( 17m2), Phòng ngủ 5( 18m2), Ban công (4m2), sân phơi( 15m2), WC3( 4m2).

+ Chiều cao tầng: Tầng 1: 3,9(m), Tầng 2: 7,5(m), Tầng 3: 10,8, Mái: 14,95(m).

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu 10: Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m diện tích 70m2 được xây dựng tại Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT103067
  • Địa điểm xây dựng: Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Kích thước: 03
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tầng 4: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 3 biệt thự hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng diện tích 70m2

Để có được một không gian sống đẹp, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ dành cho ngôi nhà. Và, việc tìm kiếm một phương án thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m là điều bạn nên cân nhắc. Với những mẫu thiết kế phía trên, hẳn bạn đã phần nào điểu được mà những mẫu nhà mặt tiền 8m này mang lại.

Khi có nhu cầu thiết kế nhà đẹp, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng chính là tiêu chí hành động của chúng tôi.

Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: 18+ mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 được thiết kế bởi các kiến trúc sư đầu ngành

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận