18+ mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 được thiết kế bởi các kiến trúc sư đầu ngành TIN924049

Xây nhà trệt cấp 4 đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Bởi vậy, làm sao để có được một ngôi nhà trệt cấp 4 độc đáo, khác biệt với những ngôi nhà khác là điều rất nhiều gia chủ quan tâm. Và, câu trả lời cho băn khoăn đó chính là sở hữu một mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 thật ấn tượng, thật độc đáo. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy được mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân và gia đình.


MỤC LỤC

 1. Tầm quan trọng của việc thiết kế mặt tiền đối với nhà trệt cấp 4

 2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà trệt cấp 4

 3. Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt cấp 4 đẹp

 4. Tham khảo những mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 ấn tượng

 Tìm kiếm phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 xinh đẹp, độc đáo

Tìm kiếm phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 xinh đẹp, độc đáo

Tầm quan trọng của việc thiết kế mặt tiền đối với nhà trệt cấp 4

Tại đây, chúng ta nói về vấn để thiết kế mặt tiền cho mẫu nhà trệt cấp 4. Nhưng, tại sao ta lại cần phải tìm kiếm được một mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4? Ta hãy cũng trả lời câu hỏi này thông qua việc tìm hiểu về vai trò, tầm quan trọng của việc thiết kế mặt tiền mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 (biệt thự 1 tầng).

  • Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 khiến cho không gian sống trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn

Khi đối diện một con người, bộ phận đầu tiên mà người ta chú ý nhất chính là gương mặt. Chính bởi vậy, để tạo được ấn tượng ban đầu thật tốt đẹp đối với người đối diện, công việc làm đẹp để có được một ngoại hình ưa nhìn, ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Con người dùng cách trang điểm, mặc đẹp để khiến cho ngoại hình bản thân trở nên nổi bật.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 khiến không gian sống hấp dẫn hơn

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 khiến không gian sống hấp dẫn hơn

Điều đó không chỉ đúng với con người mà đối với một ngôi nhà, nó cũng hoàn toàn chính xác. Bộ phận, khu vực để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng người nhìn của một ngôi nhà chính là mặt tiền. Bởi đó, việc thiết kế và trang trí mặt tiền sao cho thật xinh đẹp, hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết. Và, đây chính là một trong những lý do khiến cho ta phải tiến hành tìm kiếm để đưa ra một phương án thiết kế phù hợp nhất cho mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4.

  • Mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 góp phần thể hiện phong cách kiến trúc của công trình

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 góp phần thể hiện phong cách kiến trúc

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 góp phần thể hiện phong cách kiến trúc

Mỗi công trình biệt thự trệt cấp 4 sẽ được thiết kế theo một phong cách riêng biệt. Mỗi bộ phận, mỗi một chi tiết được đặt tại công trình đều phải được thiết kế sao cho phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của công trình. Mục đích của điều này chính là nhằm thể hiện phong cách kiến trúc ấy. Và, mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 nói riêng hay mặt tiền nhà biệt thự nói chung chính là bộ phận góp phần không nhỏ vào công cuộc thể hiện phong cách kiến trúc này. Chính bởi vậy, khi trang trí khu vực mặt tiền này, từng chi tiết cần được thiết kế theo kiểu kiến trúc được lựa chọn.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

  • Mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 góp phần vào việc làm nên các yếu tố phong thủy

Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi thiết kế nhà ở. Khi các yếu tố phong thủy được đáp ứng thì gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sẽ có cuộc sống thuận lợi hơn. Chính bởi vậy, khi thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4, ta cần phải hết sức lưu ý vấn đề phong thủy này.

Đó là những điều mà thiết kế mặt tiền mang lại cho ngôi nhà trệt cấp 4. Với những vai trò này, ta không thể không quan tâm đến công cuộc trang trí mặt tiền cho ngôi nhà.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà trệt cấp 4

Đó là những điều mà công việc thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 mang lại. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu về những điều cần lưu ý để thiết kế mặt tiền cho ngôi nhà.

  • Đầu tiên, thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phù hợp với kiểu kiến trúc

Đây là yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu ý. Khu vực mặt tiền của ngôi nhà là công cụ vô cùng hữu hiệu giúp thể hiện phong cách kiến trúc của một ngôi nhà. Chính bởi vậy, khi thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4, ta cần phải lưu ý và tuân thủ những quy tắc, chuẩn mực của phong cách kiến trúc được áp dụng tại đó để có được một không gian sống hoàn mỹ.

  • Thứ hai, mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải phù hợp với không gian

Việc thiết kế khu vực mặt không thể không xem xét và cân nhắc đến không gian xung quanh ngôi nhà của mình. Nếu không gian bao quanh ngôi nhà thông thoáng, rộng rãi thì kiến trúc sư và gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 độc đáo, mới lạ. Ngược lại, nếu không gian dùng để đặt ngôi nhà không quá rộng rãi, thậm chí là hạn hẹp, gia chủ cùng kiến trúc sư nên suy nghĩ đến việc lựa chọn những phương án đơn giản, nhẹ nhàng với các đường nét, chi tiết và màu sắc không quá mạnh.

  • Thứ ba, mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải được thiết kế phù hợp với phong thủy

Để có thể có được một cuộc sống viên mãn, đầu tiên, ngôi nhà của bạn phải thật “thuận” phong thủy. Bởi vậy, mặt tiền – bộ phận không thể thiếu của ngôi nhà cũng cần phải được thiết kế theo phong thủy. Mà, đối với mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4, ta cần phải lưu ý một số nội dung cơ bản như hướng cửa, vật liệu dụng để trang trí hay màu sơn...

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải phù hợp với các yếu tố phong thủy

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải phù hợp với các yếu tố phong thủy

Hướng của mẫu thiết kế nhà trệt cấp 4 nên được chọn theo Phong thủy Bát trạch. Theo đó, gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Ly, Tốn) nên chọn những hướng thuộc Đông Tứ Trạch ( Đông, Đông Nam, Nam, Bắc) và Gia chủ Thuộc Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Khôn, Đoài) nên chọn những hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Tây).

Hưởng của mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải tuân theo Phong thủy Bát trạch

Hưởng của mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải tuân theo Phong thủy Bát trạch

Vật liệu, màu sắc được dùng trong trang trí mẫu mặt tiền nhà trệt nên được lựa chọn dựa trên cơ sở Phong Thủy Ngũ Hành. Theo đó, mỗi bản mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) sẽ hợp với những vật liêu, màu sắc khác nhau. Để xác định được những màu sắc, vật liệu phù hợp với gia chủ, ta dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc. Cụ thể: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo Phong thủy Ngũ hành

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo Phong thủy Ngũ hành

Gia chủ mệnh Hỏa hợp với những màu sắc như đỏ, hồng, tím (của bản mệnh) và xanh lá, xanh rêu (của mệnh Mộc); vật liệu nên được sử dụng cho gia chủ mệnh này là gỗ. Gia chủ mệnh Thổ hợp với màu nâu, vàng, cam (của bản mệnh) và đỏ, hồng, tím (của hành Hỏa); những vật liệ nên được sử dụng trong công cuộc trang trí mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 của gia chủ mệnh này nên có liên quan đến đất, đá... Gia chủ mệnh Kim hợp với những màu trắng, ghi, xám, bạc (màu của bản mệnh) và nâu, vàng, cam (màu của mệnh Thổ); những vật liệu phù hợp với gia chủ mệnh này là kim loại và đất, đá... Gia chủ mệnh Thủy nên chọn những màu sắc của bản mệnh như xanh da trời, xanh nước biển, đen... và những màu sắc thuộc hành kim như trắng, xám, bạc... Những vật liệu nên được các gia chủ mệnh sử dụng là kim loại. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn những màu sắc thuộc bản mệnh như xanh lá, những mày thuộc hành Thủy như xanh dương, xanh da trời, đen... Những vật liệu có liên quan đến cây cỏ, hoa lá như gỗ nên được các gia chủ mệnh này áp dụng.

  • Thứ tư, mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phải phù hợp với kích thước, diện tích của công trình

Trước khi đưa ra quyết định về thông số của mặt tiền ngôi nhà trệt, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải xem xét đến kích thước và diện tích của công trình. Nếu ngôi nhà được dự tính sẽ xây với diện tích lớn mà chiều ngang của ô đất không hẹp thì kích thước của mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 cần phải thật tương xứng. Kích thước của khu vực mặt tiền lúc này cần phải lớn. Ngược lại, nếu ngôi nhà được xây có diện tích không lớn và không gian xung quanh nó cũng không được thông thoáng, rộng rãi thì kích thước khu vực mặt tiền này cũng không cần phải quá lớn. Sở dĩ nói như vậy khi kích thước không đạt được sự hài hòa thì tổng thể công trình cũng không thể cân xứng. Và, khi tổng thể không đạt được sự hòa hợp thì giá trị của công trình sẽ bị giảm. Bởi vậy, ta cần phải xem xét kỹ lưỡng đối với nội dung này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho bản thiết kế nhà đẹp của mình.

>>> Xem ngay: Bài học để đời cho thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt cấp 4 đẹp

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế khu vực mặt tiền cho công trình nhà trệt cấp 4. Và, để hoàn thiện cho không gian sống của gia đình, chúng tôi tiến hành đưa ra một số gợi ý về công việc thiết kế và trang trí mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 này. Những gợi ý này được thực hiện dựa trên cơ sở các phong cách kiến trúc sẽ được áp dụng cho công trình.

  • Trước hết, ta tiến hành thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến trúc cổ điển

Đây là trường phái kiến trúc xuất hiện từ thời kỳ nền văn minh Hy Lạp, La Mã. Dù đã xuất hiện với thời gian rất dài nhưng kiểu kiến trúc này hiện nay vẫn được các gia chủ yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc này luôn mang đến ấn tượng vô cùng sâu sắc cho người nhìn về sự xa hoa, thanh lệ.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến trúc cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến trúc cổ điển

Để làm nên điều đó, những công trình được thiết kế theo phong cách này thường được tạo hình vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận. Tại những công trình kiến trúc cổ điển này, người thiết kế thường tập trung vào công việc tạo ra những bức phù điêu có tính biểu tượng cao. Những hình khối kiến trúc được đặt tại đó được tạo hình khá đơn giản (thường là những khối tròn, ovan, vòm...) nhưng có tỷ lệ cùng độ sắc nét đạt đến mức hoàn mỹ.

Khi thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến trúc cổ điển này, ta cần hết sức lưu ý về điều đó. Đồng thời, một điểm cẩn chú ý tại đây chính là cách bố trí chi tiết thiết kế, hình khối kiến trúc. Thông thường nhà kiến trúc cổ điển sẽ sử dụng lối đăng đối, cân xứng khi bố cục, sắp xếp. Và, điều này cần được thể hiện ngay chính tại khu vục mặt tiền này.

Màu sắc được áp dụng cho biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển này cũng là nội dung mà gia chủ cùng các kiến trúc sư phải lưu ý. Thông thường, những công trình kiến trúc cổ điển sẽ sử dụng những màu sắc đơn giản, cơ bản nhưng vẫn bộc lộ nét sang trọng, cao quý như trắng hoặc vàng kem. Những màu sắc này dù đơn giản nhưng khi đặt tại những kiến trúc cổ điểm này lại dễ dàng làm tôn lên vẻ đẹp, sự tinh tế của từng chi tiết của công trình. Do vậy, dù đơn giản nhưng ta lại không hề cảm thất đơn điệu khi những màu sắc này được lựa chọn để điểm tô cho những công trình kiến trúc cổ điển.

  • Tiếp theo, ta thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiểu kiến trúc tân cổ điển

Đây là phong cách kiến trúc được ra đời trong phong trào phục hưng diễn ra tại châu Âu khoảng thế kỷ XV- XVII. Kiểu kiến trúc này ra đời nhằm khôi phục, kế thừa và phát triển phong cách cổ điển. Do vậy, nó mang nhiều điểm tương tự với kiến trúc cổ điển như cách sắp xếp đăng đối trong bố cục không gian, những hình khối, bộ phận kiến trúc được tạo hình theo dạng vòm, ovan, tròn... vô cùng đơn giản nhưng cũng rất hấp dẫn. Hay, màu sắc được sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất cũng là điểm kế thừa của phong cách kiến trúc này từ trường phái cổ điển.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo phong cách tân cổ điển

Dù có điểm khá tương đồng trong thiết kế nhưng kiến trúc tân cổ điển vẫn mang một phong vị khá riêng biệt. Điều đó đến từ chính bức tường mà các kiến trúc sư tạo ra. Những bức tường này được thiết kế trở thành điểm nhấn, đặc điểm nổi trội của công trình thay vì những bức phù điêu, điêu khắc tỷ mẩn như ở kiến trúc cổ điển. Không gian ngoại thất của những công trình tân cổ điển được thiết kế khá đơn giản so với kiến trúc cổ điển. Đồng thời, nó cũng nhấn mạnh vào việc hài hòa, phù hợp với cách công năng hơn so với kiến trúc cổ điển.

Có được những nội dung trên, công cuộc thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 cũng trở nên đơn giản hơn. Để có thể sở hữu được một phương án thiết kế nhà đẹp nhất, ấn tượng nhất, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải có được sự cân nhắc, cân đối thật chính xác những yếu tố trên. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng châu âu tân cổ điển thực sự là giải pháp thiết kế ấn tượng và hoàn hảo cho công trình.

  • Cuối cùng, ta tiến hành thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến trúc hiện đại

Nếu như hai phong cách trên được thiết kế theo những quy tắc, chuẩn mực chặt chẽ thì kiến trúc hiện đại hoàn toàn ngược lại. “Bất quy tắc” có thể coi là nguyên tắc duy nhất được gọi tên ở kiến trúc hiện đại này. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo lối hiện đại này được xây dựng từ những hình khối đơn giản nhất như vuông, chữ nhật, tròn, vòm... Những hình khối này được cải biên độc đáo kết hợp với những vật liệu hiện đại, mới mẻ tạo nên sự độc đáo, hấp dẫn cho công trình. Thêm vào đó, cách sắp xếp phi đối xứng trong hình khối kiến trúc cũng tạo cho những công trình kiến trúc hiện đại này nét trẻ trung, năng động, rất hợp thời.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến hiện đại

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 theo kiến hiện đại

Một điểm không thể bỏ qua ý khi thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 nói riêng và ngoại thất cho nhà hiện đại nói chung chính là màu sắc. Trái ngược hoàn toàn với những màu sắc ít ỏi của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, những công trình được áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế không hề bị giới hạn về phương diện này. Màu sắc được các kiến trúc sư áp dụng có thể nói là khá “tùy ý”. Nhưng, sự “tùy ý” này được áp dụng để thể hiện một “dụng ý” nhất định. Những màu sắc được sử dụng phải phù hợp với các chi tiết, bộ phận và làm nổi bật lên phong cách mà công trình kiến trúc theo đuổi. Bởi vậy, màu sắc cũng là một trong những công cụ hữu hiệu làm nên vẻ đẹp, sự độc đáo, mới lạ cho công trình kiến trúc hiện đại.

Tham khảo những mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 ấn tượng

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà trệt cấp 4 có mặt tiền ấn tượng. Tham khảo những phương án tạo hình, trang trí này để tìm ra mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 hình chữ L diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ tại tỉnh Bắc Giang

Phương án đầu tiên là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L phong cách hiện đại trẻ trung.

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT605039
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích sử dụng: 160m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 hình chữ L có 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 hình chữ L có 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 hình chữ L diện tích 160m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 hình chữ L diện tích 160m2

Mẫu 2: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 mái thái diện tích 170m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 1.2 – 1.3 tỷ tại Lào Cai

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích sử dụng: 170m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 mái thái diện tích 170m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 mái thái diện tích 170m2

Mẫu 3: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 rộng 20m diện tích 165m2 tại Hà Nam

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích sử dụng: 165m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 rộng 20m diện tích 165m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 rộng 20m diện tích 165m2

Mẫu 4: Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 230m2 được xây dựng tại TP Hồ Chí Minh với kinh phí khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng

  • Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:
  • Mã số sản phẩm: BT125088
  • Địa điểm xây dựng: TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích sử dụng: 230m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 230m2 được xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 230m2 được xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh

Mẫu 5: Tham khảo mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách châu Âu mới lạ diện tích 190m2 của gia chủ tại An Giang

Tiếp theo, ta cùng đến với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu của gia chủ đến từ An Giang.

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích sử dụng: 190m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 190m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 190m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách châu Au tích 190m2 tại An Giang

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách châu Au tích 190m2 tại An Giang

Mẫu 6: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 14x14m có 2 phòng ngủ tại tỉnh Khánh Hòa

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT531058
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Khánh Hòa
  • Kích thước: 14x14m
  • Diện tích sử dụng: 140m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 14x14m có 2 phòng ngủ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 14x14m có 2 phòng ngủ

Mẫu 7: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa điểm xây dựng: Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích sử dụng: 200m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách tân cổ điển diện tích 200m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách tân cổ điển diện tích 200m2

Mẫu 8: Tham khảo mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 có kinh phí xây dựng khoảng 800 – 900 triệu

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT102078
  • Địa điểm xây dựng: Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích sử dụng: 120m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Mẫu 9: Chiêm ngưỡng mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 15x11m xây dựng tại Ninh Bình với kinh phí khoảng 900 triệu đồng

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích sử dụng: 130m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 914 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 11x15m mái ngói đỏ tươi

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 11x15m mái ngói đỏ tươi

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 11x15m mái ngói hấp dẫn

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 11x15m mái ngói hấp dẫn

Mẫu 10: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 165m2 phong cách hiện đại được xây dựng tại tỉnh Bình Phước

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT512108
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Chơn Thành - Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích sử dụng: 165m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách hiện đại diện tích 165m2 tại Bình Phước

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 phong cách hiện đại diện tích 165m2 tại Bình Phước

Mẫu 11: Hình ảnh thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ tại Đồng Văn - Hà Nam

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Văn - Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích sử dụng: 120m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 tại Đồng Văn – Hà Nam

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 120m2 tại Đồng Văn – Hà Nam

Mẫu 12: Tham khảo hình ảnh mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2  có 4 phòng ngủ thanh lịch, trang nhã tại Bắc Ninh

Tiếp tục với một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ thanh nhã, xinh đẹp và hấp dẫn của gia chủ đến từ Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh.

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích sử dụng: 200m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 có gác lửng

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 có gác lửng

Mẫu 13: Quan sát mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 17x13m có 2 phòng ngủ được xây dựng tại Nam Định

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT121077
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 17x13m
  • Diện tích sử dụng: 160m/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 17x13m kinh phí xây dựng khoảng 1.2 tỷ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kích thước 17x13m kinh phí xây dựng khoảng 1.2 tỷ

Mẫu 14: Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 140m2 có kinh phí xây dựng khoảng 1.1 tỷ đồng

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT527098
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích sử dụng: 140m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 140m2 có kinh phí xây dựng khoảng 1.1 tỷ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 140m2 có kinh phí xây dựng khoảng 1.1 tỷ

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 140m2 tại Nam Định

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 140m2 tại Nam Định

Mẫu 15: Chiêm ngưỡng hình ảnh thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kiểu Pháp diện tích 250m2

Tiếp theo, ta cùng nhau tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn được xây dựng tại Tiền Giang.

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích sử dụng: 250m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kiểu Pháp diện tích 250m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kiểu Pháp diện tích 250m2

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kiểu Pháp xinh đẹp, lãnh mạn

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 kiểu Pháp xinh đẹp, lãnh mạn

Mẫu 16: Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 xinh đẹp, sang trọng của gia chủ tại Hưng Yên

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích sử dụng: 200m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 sang trọng, ấn tượng

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 200m2 sang trọng, ấn tượng

Mẫu 17: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 được thiết kế theo kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT122058
  • Địa điểm xây dựng: TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích sử dụng: 300m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 300m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 300m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Mẫu 18: Thiết kế mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 250m2 trẻ trung, hấp dẫn của gia chủ tại Thành phố Bắc Kạn

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa điểm xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích sử dụng: 250m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ
  • Thông số công năng:

Tầng 1: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 250m2 trẻ trung, hấp dẫn

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 250m2 trẻ trung, hấp dẫn

Mẫu 19: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 180m2 có 4 phong ngủ tại Thái Nguyên

Tông tin cơ bản về phương án thiết kế nhà trệt cấp 4:

  • Mã số sản phẩm: BT830108
  • Địa điểm xây dựng: Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên
  • Kích thước: 12x20m
  • Diện tích sử dụng: 180m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 có 4 phòng ngủ tại Thái Nguyên

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 có 4 phòng ngủ tại Thái Nguyên

Nhà đẹp là nhà có thiết kế ngoại thất ấn tượng, không gian nội thất tiện nghi. Và, để làm nên hình ảnh ngôi nhà đẹp này, ta không thể không quan tâm đến việc lựa chọn một phương án thiết kế mặt tiền ấn tượng. Tương tự, một mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 độc đáo sẽ khiến cho công trình trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà xinh đẹp, hấp dẫn nhất mà không cần phải lo lắng đến từng chi tiết, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Với kinh nghiệm lâu năm, năng lực làm việc vượt trội, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với kiến trúc sư của chúng tôi qua Hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: 10+ mẫu nhà trệt 2 mặt tiền sang trọng, diễm lệ, đáng xây nhất của năm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận