10+ mẫu nhà trệt 2 mặt tiền sang trọng, diễm lệ, đáng xây nhất của năm TIN914049

Những mẫu nhà trệt 2 mặt tiền luôn được nhiều gia chủ yêu thích và săn đón. Nhưng, không phải ai cũng có thể tìm thấy được một phương án thiết kế phù hợp và ưng ý nhất. Để giải quyết nỗi băn khoăn này, chúng tôi mang đến danh sách những mẫu thiết kế nhà trệt 2 mặt tiền ấn tượng và hoàn mỹ nhất. Cùng tham khảo để tìm ra phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.


MỤC LỤC

 

1. Tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  1.1. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  1.2. Lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  1.3. Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

2. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  2.1. Chi phí thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  2.2. Chi phí xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

3. Danh sách những mẫu nhà trệt 2 mặt tiền ấn tượng nhất năm

 

Đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phù hợp nhất

Đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phù hợp nhất

Để có được một ngôi ngôi nhà trệt 2 mặt tiền hoàn mỹ, ta cần phải có được giải pháp thiết kế phù hợp. Bởi đó, chúng tôi tiến hành tư vấn một số nội dung chính trong thiết kế nhà ở nói chung và đối với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền nói riêng.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

Tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

  • Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Đây là công việc đầu tiên mà kiến trúc sư cùng gia chủ phải thực hiện. Kiểu kiến trúc ở đây chính là định hướng cơ bản nhất cần phải có đối với mỗi phương án thiết kế nhà ở. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế khác nhau. Phương thức thiết kế khác nhau sẽ dẫn tới hình thức thẩm mỹ cũng như chi phí xây dựng khác nhau. Bởi vậy, ta cần phải lựa chọn và đưa ra phương án phù hợp nhất về kiểu kiến trúc.

Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng 3 kiểu kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Những kiểu kiến trúc này khi áp dụng vào công trình nhà ở dân dụng sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau, hiệu quả thẩm mỹ khác nhau và cả chi phí xây dựng khác nhau. Như vậy, khi xem xét kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền, ta cần phải hết sức lưu ý.

+ Kiểu kiến trúc cổ điển: Đây là kiểu kiến trúc ra đời từ rất sớm. Từ khoảng thời gian nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại phát triển. Đặc điểm của những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc này chính là những mảng kiến trúc được thiết kế đăng đối. Từng chi tiết được đặt tại đây đều được thiết kế chi tiết, tỷ mỷ, tạo hình toàn mỹ với tỷ lệ hoàn hảo đến 100%. Đặc biệt, tại những công trình kiến trúc cổ điển, ta thường bắt gặp những chi tiết, bộ phận được thiết kế theo dạng vòm như mái, công, cửa... Cách tạo hình ấy vừa không phức tạp vừa tạo sự mềm mại, uyển chuyển và vô cùng quyến rũ cho nhà ở kiến trúc cổ điển.

Lựa chọn kiến trúc cổ điển cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Lựa chọn kiến trúc cổ điển cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Tại những công trình được thiết kế theo lối này, màu sắc sử dụng trong trang trí nội ngoại thất thường khá đơn giản. Màu sắc được sử dụng nhiều nhất là trắng, kem, vàng. Những màu sắc đơn giản này dễ dàng làm bật lên vẻ đẹp của từng chi tiết được thiết kế tại công trình. Đồng thời, đây cũng là những màu sắc ẩn chứa sự sang trọng, cao quý của đẳng cấp quý tộc.

Với những đặc điểm về phương thức thiết kế cũng như quy mô của công trình, nhà biệt thự cổ điển thường có chi phí thiết kế và thi công ở mức cao. Bởi vậy cho nên nếu yêu thích và muốn áp dụng kiểu kiến trúc này vào mẫu nhà trệt 2 mặt tiền, gia chủ cần phải cân nhắc cũng như cân đối tất cả các nguồn lực của mình.

+ Kiểu kiến trúc tân cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc được xây dựng và phát triển trên cái “nền” của kiến trúc cổ điển. Nhưng, chính chữ “Tân” trong tên gọi đã làm nên sự khác biệt của nó. Tại những công trình kiến trúc tân cổ điển các hoa văn điêu khắc được tinh giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng. Đặc biệt, những hình khối kiến trúc được biến tấu đa dạng hơn về không gian để phù hợp với từng chức năng sử dụng. Kiến trúc tân cổ điển có xu hướng nhấn mạnh vào những mảng tường, chân cột chứ không quá tập trung vào số lượng những tác phẩm được điêu khắc, tạo hình như ở kiến trúc cổ điển.Màu sắc được sử dụng tại những công trình kiến trúc tân cổ điển cũng tương tự như ở kiểu kiến trúc cổ điển.

Lựa chọn kiến trúc tân cổ điển cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Lựa chọn kiến trúc tân cổ điển cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Dù được cải biến theo lối đơn giản hóa, hiện đại hóa nhưng những công trình kiến trúc tân cổ điển vẫn làm ta phải yêu thích không thôi. Sự sang trọng, tinh mỹ được biểu hiện một cách tuyệt đối thông qua những công trình kiến trúc phong cách này. Và, chính sự cải biên về thiết kế đó đã khiến cho chi phí xây dựng nhà biệt thự tân cổ điển thấp hơn khá nhiều so với kiến trúc cổ điển. Do vậy, thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền theo lối kiến trúc tân cổ này cũng là một sự lựa chọn không hề tồi đối với các gia chủ.

+ Kiểu kiến trúc hiện đại: Đây là trường phái kiến trúc mới xuất hiện vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Nếu như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển tập trung thể hiện những chi tiết, bộ phận có dạng hình vòm, ovan... thì kiến trúc hiện đại lại hoàn toán ngược lại. Mọi đường nét, chi tiết, hình khối được tạo nên tại đây đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế, không sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Các khối kiến trúc đơn giản, độc lập kết hợp với nhau tạo nên một chỉnh thể đầy  mang lại ự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn. Các dạng hình học được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại như hình lập phương, dạng thẳng, gấp khúc, vuông, chữ nhật,… tạo nên sự phá cách trong khối hình kiến trúc, độc đáo trong cách thể hiện và tư duy không gian.

Lựa chọn kiến trúc hiện đại cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Lựa chọn kiến trúc hiện đại cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Tại kiến trúc hiện đại, mặt bằng cũng như những khối kiến trúc được tổ chức phi đối xứng và thường không tuân thủ theo bất cứ nguyên tắc đối xứng nào trong cách thiết kế công năng truyền thống. Đồng thời, màu sắc được sử dụng tại đây cũng thể hiện đúng tính thần hiện đại. Nó không có bất kỹ một khuôn mẫu, một định nghĩa bắt buộc nào về phương cách lựa chọn màu sắc. Những màu sắc được sử dụng tại đây được lựa chọn với một tiêu chí duy nhất là phù hợp. Màu sắc được lụa chọn phải phù hợp với không gian, với sở thích và với tạo hình kiến trúc... Chính bởi sự hiện đại, đơn giản và trẻ trung mà nhà ở kiến trúc hiện đại được thiết kế và thi công với đơn giá thấp hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Đây cũng là một nội dung cần xem xét trong quá trình lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền.

>>> Xem ngay: Bài học để đời cho thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

  • Lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Sau kiểu kiến trúc, ta tiến hành lựa chọn diện tích cùng thông số công năng phù hợp. Đây cũng là một nội dung hết sức quan trọng và không thể bỏ qua trong công cuộc thiết kế nhà. Diện tích và công năng sử dụng có phù hợp thì cuộc sống sinh hoạt gia đình mới có thể tiện nghi và thoải mái nhất.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng và công năng phải dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình. Chẳng hạn, gia đình có 4 thành viên (vợ chồng và hai con) thì cần ít nhất là 3 phòng ngủ. Như vậy, diện tích tối thiểu mà mẫu nhà trệt 2 mặt tiền trong trường hợp này là khoảng 120m2. Không chỉ có vậy, việc quyết định diện tích và công năng cũng cần phải dựa trên khả năng kinh tế của gia chủ. Nếu nguồn kinh tế của gia chủ ở mức tốt, đủ khả năng đáp ứng công cuộc xây nhà có diện tích rộng, công năng nhiều thì không cần phải quá lưu tâm đến vấn đề này. Nhưng ngược lại, nếu điều kiện kinh tế gia đình không quá dư dả thì gia chủ nên có phương án tính toán và cân đối về vấn đề này.

Để công cuộc lựa chọn và đưa ra quyết định về diện tích xây dựng và công năng sử dụng phù hợp, chúng tôi đưa ra một số phương án tối ưu như sau:

Diện tích sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Phòng khách + thờ

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

100 – 130m2

1

20 – 35m2

1

15 – 20m2

1 - 3

10 -20m2

1 - 2

3 – 5m2

130 – 160m2

1

25 – 35m2

1

20 – 30m2

2 - 3

13 – 20m2

1 - 2

3 – 5m2

160 – 190m2

1

25 – 35m2

1

25 – 35m2

2 - 4

15 – 20m2

1 - 2

3 – 5m2

190 – 220m2

1

30 – 40m2

1

25 – 35m2

3 - 4

16 – 20m2

2 - 3

3 – 5m2

220 – 250m2

1

30 – 45m2

1

30 – 40m2

3 - 4

16 – 25m2

2 - 3

3 – 5m2

 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về diện tích và thông số công năng cơ bản sẽ được đặt tại mẫu nhà trệt 2 mặt tiền. Ngoài những gợi ý này, gia chủ có thể thêm hoặc bớt một số công năng theo nhu cầu sử dụng. Nhưng, công việc thêm, bớt công năng này nên được thực hiện dựa trên cơ sở tư vấn của kiến trúc sư cũng như khả năng kinh tế của gia chủ.

  • Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Công việc tiếp theo ta cần thực hiện chính là lựa chọn kiểu mái phù hợp cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi mái có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà, không gian kiến trúc và kinh phí xây dựng của công trình. Bởi vậy cho nên, gia chủ cùng kiến trúc sư cần cân nhắc thật cẩn thận để có thể lựa chọn được phương án mái phù hợp.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và mẫu nhà trệt 2 mặt tiền nói riêng, hiện nay có 3 kiểu mái được lựa chọn phổ biến là mái bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn và mái lợp ngói. Mỗi loại mái sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ, ưu và nhược điểm khác nhau. Đồng thời, đơn giá xây dựng nhà dành cho mỗi loại mái khác nhau cũng sẽ khác nhau.

+ Mái nhà lợp tôn: Lợp mái bằng tôn là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi mái tôn được thi công đơn giản, hình thức đẹp, khối lượng không quá lớn và chi phí không cao. Thông thường, đơn giá xây dựng cho nhà có hệ thống mái được lợp bằng tôn nằm trong khoảng 4 – 4.2 triệu/m2. Như vậy, đối với những gia chủ muốn thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền nhưng có nguồn kinh phí khá eo hẹp thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương án lợp mái nhà bằng tôn này.

Sử dụng hệ thống mái lợp tôn cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Sử dụng hệ thống mái lợp tôn cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

+ Mái nhà đổ bằng bê tông cốt thép: Đây cũng là một hình thức mái được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong bối cảnh hiện nay. Hệ thống mái này sử dụng bê tông và thép làm nguyên liệu thi công chủ yếu. Bê tông cùng với cốt thép vững chắc được đổ bằng để làm mái của công trình nhà ở. Hệ thống mái này được thi công không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải đúng kỹ thuật để có thể thoát nước, chống thấm và chống nóng cho ngôi nhà. Mái bằng bê tông cốt thép hoàn toàn có thể được áp dụng cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền bởi nó có thể mang đến vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và thời thượng cho ngôi nhà. Đơn giá xây dựng nhà có hệ thống mái được đổ bằng bê tông cốt thép là khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

Sử dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Sử dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

+ Mái lợp ngói: Đây là hình thái mái được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Nó có thể tương thích với mọi kiểu kiến trúc, mọi hình thái thiết kế nhà. Từ biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng cho đến biệt thự 3 tầng, 4 tầng... đều có thể phù hợp với hình thái mái này. Hệ thống mái ngói khiến cho công trình mà nó được áp dụng trở nên thanh lệ, sang trọng nhưng cũng vô cùng gần gũi, thân thuộc đối với cuộc sống thường nhật. Bởi vậy cho nên, các gia chủ thường lựa chọn hình thái máu này cho những mẫu nhà trệt 2 mặt tiền.

Sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Mái ngói thường được tạo hình theo dạng dốc và có độ vẩy lớn. Nếu như trước đây, mái của một ngôi nhà được thi công theo lối truyền thống là lợp ngói trên hệ khung kèo được làm từ vật liệu lấy từ thiên nhiên như tre, gỗ... thì ngày nay, người ta tiến hành công việc này theo hướng hiện đại hóa. Hệ khung kèo tre, gỗ được thay bằng khung kèo thép. Hệ khung kèo này có ưu điểm là nhẹ hơn, thi công đơn giản và tuổi thọ cũng cao hơn. Nhờ vậy mà trọng lượng của hệ thống mái ngói sẽ giảm thiểu, từ đó áp lực mà nó tạo nên cho phần tường, móng cũng thấp hơn.

Ngày nay, người ta thi công mái ngói cho nhà biệt thự dân dụng theo 4 phương án chủ yếu. Phương án thứ nhất là làm vì kèo lợp ngói rồi làm trần giả dưới mái ngói. Phương án thứ hai là đổ mái bằng bê tông cốt thép rồi làm vì kèo, lợp ngói phía trên; phương án thứ ba là đổ bê tông mái dốc rồi làm vì kèo, lợp ngói phía trên. Phương án thứ tư là đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi tiền hành dán ngói phía trên khu vực bê tông mái dốc. Mỗi phương án đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Đồng thời, chi phí xây dựng của chúng cũng có sự khác biệt khá lớn. Bởi vậy, khi tiến hành lựa chọn sử dụng mái ngói cho mẫu nhà trệt 2 mặt tiền, ta cần phải hết sức lưu ý.

Đó là những nội dung cơ bản cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu đến vấn đề chi phí. Đây là nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Xây nhà trước hết là cần đến kinh phí. Kinh phí để thuê thiết kế nhà, kinh phí để mua vật liệu xây dựng, kinh phí để mua vật liệu hoàn thiện, kinh phí để thuê nhân công... Chính bởi vậy, để công cuộc xây dựng mái ấm có thể diễn ra thuận lợi nhất, gia chủ cần dự tính và chuẩn bị một nguồn tiền phù hợp. Mà, để có thể làm được điều đó, ta cần phải hiểu rõ những nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xoay quanh công việc xây nhà. Cụ thể ở đây chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền.

  • Chi phí thiết kế mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Để có được một không gian sống đẹp, ấn tượng, gia chủ cần phải sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ. Bởi vậy, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế thích hợp. Mà, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị tư vấn có thể đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống đẹp của bạn.

Mỗi đơn vị tư vấn thiết kế sẽ có những đơn giá thiết kế khác nhau. Một số đơn vị có đơn giá thiết kế rất cao. Ngược lại, đơn giá thiết kế của một số đơn vị lại ở mức thấp. Còn chúng tôi - Kiến trúc ANG – lại là một đơn vị có đơn giá thiết kế vô cùng hợp lý. Đơn giá hợp lý nhưng chất lượng cùng hiệu quả kiến trúc mà chúng tôi mang lại cho các gia chủ luôn ở mức cao. Bởi vậy cho nên lượng khách hàng của chúng tôi luôn ở mức cao.

Đơn giá thiết kế của chúng tôi được quy định cụ thể cho từng khu vực thiết kế. Chẳng hạn, thiết kế, quy hoạch chi tiết khu vực sân vườn là 50.000 VNĐ/m2; thiết kế nội thất là 200.000VNĐ/m2; thiết kế ngoại thất có đơn giá nằm trong khoảng 100.000 – 150.000VNĐ/m2. Đơn giá này áp dụng cho tất cả những đối tượng, trường hợp mà không chỉ có mẫu nhà trệt 2 mặt tiền.

Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, tiểu cảnh và nội thất của ngôi nhà sẽ ít có sự chênh lệch. Tuy nhiên, đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất lại có sự chênh lệch lớn. Yếu tố làm nên sự chênh đó nằm ở chính kiểu kiến trúc được định hướng và thiết kế cho công trình. Cụ thể, đơn giá thiết kế cho nhà kiểu kiến trúc hiện đại sẽ là 100.000VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà theo kiến trúc tân cổ điển sẽ là 120.000VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà theo kiến trúc cổ điển sẽ là 150.000VNĐ/m2.

Chẳng hạn, chi phí thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển chính là 24 triệu VNĐ (tức 200x120.000 VNDD).

  • Chi phí xây dựng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền

Vấn đề được quan tâm hơn cả khi nói về nội dung chi phí này chính là chi phí cần đến để có thể hoàn thành công cuộc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà. Và để thỏa mãn cũng như giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đưa ra công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở như sau:

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+ Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn kết hợp với diện tích mái (trường hợp nhà sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói). Để tính được tổng diện tích xây dựng này, ta lấy diện tích mặt sàn của công trình nhân với hệ số mái dốc (1.4 hoặc 1.5, tùy theo độ vẩy và độ dốc của mái).

Chẳng hạn, ta cần tính diện tích xây dựng của mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 và, hệ số mái dốc được xác định tại đây là 1.4. Như vậy, tổng diện tích xây dựng của trường hợp này sẽ được tính như sau:

Tổng diện tích xây dựng: 180 x 1.4 = 252 (m2)

+ Đơn giá xây dựng trung bình cho một công trình nhà ở được xác định theo kiểu kiến trúc được thiết kế và xây dựng. Đơn giá xây dựng dành cho nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2. Đơn giá xây dựng dành cho nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm tromg khoảng 5.5 – 7 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà được thiết kế theo kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 ở trên theo đơn giá xây dựng kiến trúc tân cổ điển (cụ thể là 6.5 triệu?m2). Chi phí xây dựng cho trường hợp này được tính như sau:

Chi phí xây dựng: 252 x 6.5 = 1.638 (tỷ)

Danh sách những mẫu nhà trệt 2 mặt tiền ấn tượng nhất năm

Đó là những điều cần lưu ý nếu bạn muốn trở thành chủ nhân của một mẫu nhà trệt 2 mặt tiền. Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà trệt có 2 mặt tiền. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế để này để có thể tìm ra được phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Phương án số 1 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 12x20m có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Thái Nguyên

Đầu tiên, ta đi tìm hiểu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại ấn tượng được xây dựng tại tỉnh Thái Nguyên.

  • Mẫu biệt thự: BT830108
  • Địa điểm xây dựng: Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên
  • Kích thước: 12x20m
  • Diện tích sử dụng: 180m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 12x20m

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 12x20m

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 12x20m

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 12x20m

Phương án số 2 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ tại Tỉnh Bình Phước

  • Mẫu biệt thự: BT512108
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Chơn Thành - Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích sử dụng: 165m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Thiết kế phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Thiết kế phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Thiết kế phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Thiết kế mặt bằng nội thất: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Thiết kế mặt bằng nội thất: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 165m2

Phương án số 3 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m được xây dựng với kinh phí 1.2 – 1.4 tỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mẫu biệt thự: BT211098
  • Địa điểm xây dựng: Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích sử dụng: 180m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng công năng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng công năng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 10x20m tại Tp. Hồ Chí Minh

Phương án số 4 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ với kinh phí xây dựng khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự: BT125088
  • Địa điểm xây dựng: TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích sử dụng: 230m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

Phương án số 5 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diễm lệ, xa hoa diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mang vẻ đẹp diễm lệ, lãng mạn và vô cùng sang quý.

  • Mẫu biệt thự: BT819018
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích sử dụng: 250m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 250m2

Phương án số 6 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 có sân vườn rộng rãi được xây dựng tại Cầu Giấy- Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT129117
  • Địa điểm xây dựng: Cầu Giấy- Hà Nội
  • Kích thước: 17.4x1.6m
  • Diện tích sử dụng: 150m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 150m2 kết hợp sân vườn

Phương án số 7 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ mộc mạc tại Thanh Hóa

Mẫu thiết kế số 7 là một ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng mộc mạc nhưng tiện nghi của gia chủ đến từ Thị Trấn Bến Xung- Huyện Như Thanh- Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự: BT112057
  • Địa điểm xây dựng: Thị Trấn Bến Xung- Huyện Như Thanh- Thanh Hóa
  • Kích thước: 18x10m
  • Diện tích sử dụng: 140m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Tổng mặt bằng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Tổng mặt bằng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kích thước 18x10m 3 phòng ngủ

Phương án số 8 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2 của gia chủ đến từ Kim Sơn - Ninh Bình

  • Mẫu biệt thự: BT530108
  • Địa điểm xây dựng: Kim Sơn - Ninh Bình
  • Kích thước: 16x12m
  • Diện tích sử dụng: 160m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 7.9m2, Sảnh phụ: 7.6m2, Phòng khách 20m2, Phòng thờ 13.7m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng ngủ 4: 15.8m2, WC1: 4,4m2, WC2: 4m2, khu nhà bếp ăn riêng: 17m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền kiến trúc đồng quê hiện đại diện tích 160m2

Phương án số 9 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền mái thái diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ được xây dựng tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự: BT508058
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích sử dụng: 180m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Phương án số 10 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 1.5 tỷ đồng

Bản vẽ tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu sang trọng, độc đáo diện tích 200m2 của gia chủ đến từ Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự: BT119077
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hóa
  • Kích thước: 10x22m
  • Diện tích sử dụng: 200m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh, Phòng khách, Phòng bếp ăn, gara ô tô, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sảnh trung tâm.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền phong cách châu Âu diện tích 200m2

Phương án số 11 : Mẫu nhà trệt 2 mặt tiền có gác lửng diện tích 70m2 của gia chủ tại Thọ Xuân – Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự: BT127077
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Phối cảnh view 1: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Phối cảnh view 2: mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà trệt 2 mặt tiền diện tích 70m2 có gác lửng

Đó là giải pháp bạn cần phải biết nếu muốn sở hữu một mẫu nhà trệt 2 mặt tiền. Nếu muốn trở thành chủ nhân thực sự của một bản vẽ thiết kế nhà đẹp, một không gian sống tuyệt vời, hãy đến với Kiến trúc ANG của chúng tôi. Mọi nhu cầu về thiết kế không gian sống của bạn sẽ được chúng tôi thỏa mãn.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập 18+ các mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng sáng tạo và ấn tượng nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận