Bài học để đời cho thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp KN910049

Trông mặt bắt hình dong” – đánh giá sự vật thông qua ngoại hình. Ngày nay, dù quan niệm này không còn được quá coi trọng nhưng nó vẫn là một tiêu chí hữu hiệu để xem xét sự vật, hiện tượng. Và, đối với nhà ở cũng vậy, người ta đánh giá nhà trước hết là thông qua thiết kế ngoại thất. Mà, mẫu mặt tiền biệt thự đẹp chính là khu vực thể hiện đầy đủ sự ưu việt trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà.


MỤC LỤC

 1. Vai trò của việc thiết kế mặt tiền

 2. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

     2.1. Mặt tiền cần phù hợp với kích thước của ô đất xây dựng

     2.2. Mặt tiền cần phù hợp với kiểu kiến trúc được áp dụng

     2.3. Mặt tiền phải phù hợp với các yếu tố phong thủy

     2.4. Mặt tiền được thiết kế phải phù hợp với nhu cầu của gia chủ

 3. Hướng dẫn những cách trang trí mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

     3.1. Thiết kế mặt tiền biệt thự theo phong cách hiện đại

     3.2. Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển

     3.3. Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

 4. Những mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp thể hiện đầy đủ những điểm ưu việt trong thiết kế ngoại thất

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp thể hiện đầy đủ những điểm ưu việt trong thiết kế ngoại thất

Mặt tiền được coi như “ bộ mặt” của một ngôi nhà. Mặt tiền đối với một ngôi nhà giống như gương mặt của một con người. Khi đối diện với một con người, bộ phận đầu tiên để lại ấn tượng trong lòng người nhìn chính là khuôn mặt. Một khuôn mặt ưa nhìn với những đường nét hài hòa, xinh đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người nhìn. Chính bởi vậy, để lấy được thiện cảm, sự yêu thích của con người đối với một ngôi nhà, điều kiện cần ở đây chính là thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp thật ấn tượng.

Vai trò của việc thiết kế mặt tiền

Đối với một ngôi nhà, việc thiết kế mặt tiền mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mặt tiền có vai trò to lớn trong việc làm nên phong cách kiến trúc, phong thủy và thẩm mỹ cho công trình nhà ở, biệt thự.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp góp phần thể hiện phong cách kiến trúc

Mỗi ngôi biệt thự  sẽ được thiết kế theo một kiểu kiến trúc cụ thể (kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc cổ điển). Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau về phương thức thiết kế. Những đặc trưng về thiết kế ngoại thất của từng phong cách kiến trúc được thể hiện qua từng chi tiết, từng bộ phận của coomg trình, đặc biệt là khu vực mặt tiền. Chính bởi vậy, mẫu mặt tiền biệt thự đẹp có vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách kiến trúc của công trình.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp góp phần làm nên cách yếu tố phong thủy cho không gian sống

Phong thủy là nội dung không thể bỏ qua trong mỗi bản vẽ thiết kế nhà đẹp. Khi ngôi nhà được thỏa mãn cách yếu tố về phong thủy thì sức khỏe cùng tài vận của gia chủ sẽ có thể luôn suôn sẻ, tốt đẹp và ngược lại. Mà, đối với một thiết kế nhà biệt thự, mặt tiền chính là một trong những khu vực cần phải được bố trí , sắp đặt, bài trí theo phong thủy. Những nội dung như hướng nhà, vị trí cửa, màu sắc hay những chi tiết có liên quan đến phong thủy cần phải được cân nhắc khi được bố trí tại mẫu mặt tiền biệt thự đẹp.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp góp phần không nhỏ vào việc tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống

Như đã nói ở trên, mặt tiền chính là “ bộ mặt” của ngôi nhà. Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp thì công trình sẽ hấp dẫn, cuốn hút hơn và ngược lại. Chính bởi vậy, để đảm bảo sự độc đáo, hoàn mỹ cho công trình nhà ở, việc thiết kế khu vực mặt tiền sao cho thật hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết.

>>> Xem ngay: TOP 10 mẫu thiết kế nhà dài 14m đẹp MIỄN CHÊ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Đó là vai trò của mặt tiền đối với một ngôi nhà. Kế đến, ta cùng đi tìm hiểu về một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cần phù hợp với kích thước của ô đất xây dựng

Không gian đẹp được làm nên trước hết bởi sự hài hòa. Chính bởi vậy, để thiết kế biệt thự có thể hoàn mỹ nhất, gia chủ cần phải xem xét tương quan giữa kích thước mặt tiền với kích thước của ô đất xây dựng.

Ô đất xây dựng lớn thì diện tích ngôi biệt thự được đặt tại đó cũng không thể nhỏ. Khi đó, kích thước mặt tiền cũng cần phải lớn. Ngược lại, nếu khu đất xây dựng có diện tích không quá lớn thì thiết kế biệt thự cũng không thể quá lớn, kích thước mặt tiền của công trình cũng không được quá hoành tráng. Đây là một nội dung cần đặc biệt lưu ý nếu gia chủ cùng kiến trúc sư muốn có được một mẫu mặt tiền biệt thự đẹp nhất, hoàn mỹ nhất.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cần phù hợp với kiểu kiến trúc được áp dụng

Như đã nói ở trên, mặt tiền là công cụ hữu hiệu thể hiện phong cách kiến trúc được áp dụng tại công trình. Chính bởi vậy, khi tiến hành thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp, ta cần phải hết sức lưu ý đến vấn kiểu kiến trúc được áp dụng tại công trình. Nếu công trình đi theo lối kiến trúc hiện đại thì khu vực mặt tiền cần được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu công trình được định hướng theo lối tân cổ điển, đặc biệt là cổ điển thì mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cần được thiết kế chi tiết, tỷ mỷ với những đường nét, tỷ lệ hoàn mỹ.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phải phù hợp với các yếu tố phong thủy

Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong thủy là điều ta không thể bỏ qua. Sở dĩ cần như vậy là bởi khi thuận gió (phong), thuận nước (thủy) thì mọi sự đều có thể thuận. Và ở đây, những phương diện mà gia chủ hướng tới là tài lộc, sức khỏe cùng hạnh phúc gia đình. Để có thể vạn sự “ thuận” như vậy, những yếu tố xuất hiện ở khu vực mặt tiền cần phải được lựa chọn vô cùng cẩn thận. Chẳng hạn, cửa nhà cần phải được đạt ở hướng phù hợp để có thể đón được luồng sinh khí dồi dào, tránh được họa hại. Hay, màu sắc được dùng để điểm tô, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cần phải được lựa chọn theo quy luật Tương sinh,Tương khắc của Phong thủy Ngũ hành...

  • Mẫu mặt tiền biệt tự đẹp được thiết kế phải phù hợp với nhu cầu của gia chủ

Một nội dung mà ta không thể bỏ qua khi tiến hành thiết kế mặt tiền của biệt thự chính là nhu cầu của gia chủ. Sau khi thỏa mãn được tất cả các yếu tố nêu trên mà không nhận được sự yêu thích, thừa nhận của gia chủ thì dù có tốt, đẹp đến đâu thì đó cũng chỉ là một phương án không thể thực thi. Bởi vậy, ngoài việc đưa ra phương án thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp, phù hợp, điều mà kiến trúc sư cần phải làm chính là thuyết phục gia chủ đồng ý với cách làm của mình. Hoặc, kiến trúc sư cần phải đưa ra phương án thiết kế vừa thỏa mãn nhu cầu của chủ đầu tư vừa đáp ứng được những yêu cầu nêu trên.

Chẳn hạn, gia chủ đặc biệt yêu thích một loại hình thiết kế là biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển nhưng diện tích đất cũng như kinh phí xây dựng không lớn thì kiến trúc sư cần phải giải thích cho gia chủ hiểu được rằng đó là phương án không khả thi. Đồng thời, kiến trúc sư cũng cần phải đưa ra những phương án thiết kế nhà, thiết kế mặt tiền khả thi, phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của gia chủ.

Hướng dẫn những cách trang trí mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Đó là những nội dung cần lưu ý để có thể cho ra đời một phương án thiết kế mặt tiền biệt thự đẹp. Kế đến, chúng tôi tiến hành đưa ra một số gợi ý để công việc trang trí mẫu mặt tiền biệt thự đẹp có thể diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất.

  • Đầu tiên, thiết kế mặt tiền biệt thự theo phong cách hiện đại

Hiện đại là phong cách được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Tại phong cách hiện đại này, những hình khối kiến trúc được tạo hình vô cùng đơn giản nhẹ nhàng. Vậy nên, để tạo nên sức hấp dẫn cho phong cách này, kiến trúc sư cần phải có được phương án phối – kết hợp phù hợp giữa những khối kiến trúc đó với vật liệu xây dựng, hoàn thiện hay màu sắc trang trí. Chẳng hạn, người thiết kế có thể sử dụng những vật liệu như kính để làm cửa, thậm chí là tường thay cho những vật liệu truyền thống như gạch hay gỗ.

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung

Hay, đối với việc sử dụng màu sắc tại mẫu mặt tiền biệt thư đẹp kiến trúc hiện đại: Màu sắc được sử dụng tại những thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thường khá độc đáo, mới lạ. Sự độc đáo ở đây chính là sự mạnh dạn trong việc áp dụng những màu sắc mới, lạ. Hoặc, sự độc đáo ở đây chính là cách phối – kết hợp những màu sắc đối lập, tạo cảm giác mạnh cho người nhìn. Những mẫu mặt tiền biệt thự mini thường được mang phong cách kiến trúc này. 

  • Thứ hai, thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển

Nếu như phong cách hiện đại thiên về sự đơn giản và phá cách thì việc thiết kế và trang trí mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển lại thiên về những nét truyền thống và khá quen thuộc. Những mảng kiến trúc tại khu vực mặt tiền nói riêng và của thiết kế ngoại thất nói chung thường được tạo hình và bố trí theo lối cân xứng, đăng đối – trái ngược với cách sắp xếp phi đối xứng, phi logic của kiến trúc hiện đại. Không chỉ có vậy, từng hoa văn, họa tiết, chi tiết trang trí được đặt tại khu vực mặt tiền biệt thự tân cổ điển được tạo hình vô cùng cẩn thận và tỷ mỷ.

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh nhã

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh nhã

Không chỉ về hình khối, chi tiết kiến trúc, mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển còn có sự khác biệt với cách trang trí theo phong cách hiện đại ở chính việc sử dụng vật liệu và màu sắc. Những vật liệu được sử dụng tại khu vực mặt tiền nói riêng và tại thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển nói chung khá truyền thống. Từng chi tiết thiết kế tại đây được tạo nên từ việc điêu khắc, tạo hình từ những vật liệu quen thuộc như xi măng hay gỗ. Đồng thời, màu sắc được sử dụng tại những công trình kiến trúc tân cổ điển thường khá đơn điệu. Đó chỉ là những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng như trắng, kem, vàng kem... Dù đơn giản nhưng những màu sắc này kết hợp với những chi tiết trang trí, tạo hình kiến trúc lại dễ dàng làm nổi bật lêm sự sang trọng, tinh tế của mẫu mặt tiền biệt thự đẹp. 

  • Thứ ba, thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

Nếu thiết kế, trang trí khu vực mặt tiền biệt thự theo phong cách tân cổ điển mang đến cảm giác sang trọng, thanh nhã cho người nhìn thì việc trang trí theo lối cổ điển đem lại chính là sự xa hoa, thanh lệ. Những chi tiết được, mảng, khối kiến trúc được đặt tại đây cơ bản vẫn được thiết kế theo lối đăng đối, cân xứng. Nhưng mật độ dày đặc của những chi tiết và quy mô to lớn của công trình kiến trúc cổ điển khiến ta phải choáng ngợp khi ngắm nhìn. Đồng thời, ta không thể không yêu thích, say lòng trước thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp lối cổ điển là do từng bộ phận, chi tiết hay phù điêu... được điêu khắc, tạo hình một cách mềm mại, uyển chuyển với tỷ lệ vô cùng hoàn mỹ. 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách cổ điển xa hoa, thanh lệ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách cổ điển xa hoa, thanh lệ

Khi xét về kiến trúc hiện đại, ta nói đến những mảng kiến trúc lớn được tại hình đơn giản, độc đáo thì đối với kiến trúc cổ điển, người ta nhắc nhiều về chi tiết. Những chi tiết, bộ phận, tạo hình kiến trúc dù là nhỏ hay lớn đều được thiết kế, sắp xếp vô cùng hợp lý, logic để tạo nên một chỉnh thể thống nhất, hoàn mỹ.

Vật liệu được sử dụng trong công việc trang trí mặt tiền hay lớn hơn là cả thiết kế ngoại thất, đều là những vật liệu khá quen thuộc. Chính những vật liệu này được gia công tỷ mỷ để có thể tạo nên một chỉnh thể thiết kế thập toàn thập mỹ.

Màu sắc được sử dụng cho công cuộc trang trí, điểm tô cho mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cũng khá truyền thống. Những màu sắc quen thuộc như trắng, kem, vàng kem... được áp dụng triệt để trong công cuộc sơn cho khu vực ngoại thất của công trình biệt thự cổ điển. Chính những màu sắc giản đơn này đã dễ dàng làm tôn lên từng chi tiết trang trí dù là nhỏ nhất hay mảng kiến trúc lớn của công trình. Do vậy, việc sử dụng những màu sơn đó đã là cho sự thanh lệ, xa hoa công trình được làm bật lên. Điều này bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong các mẫu biệt thự cổ điển 1, 2, 3 tầng....

Những mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Đó là những nội dung ta cần phải nắm rõ nếu muốn sở hữu một mẫu mặt tiền biệt thự đẹp. Có được những bí quyết này, việc trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn. Kế đến, chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng 3 tầng có khu vực mặt tiền đẹp, ấn tượng.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp:

Phương án số 1: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp có gác lửng diện tích 190m2, kích thước 15x14m được thiết kế theo phong cách châu Âu

Mở đầu bản danh sách những mẫu nhà có mặt tiền đẹp chính là một thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu độc đáo, mới lạ và vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

 BT527039

  • Số tầng

 1.5 tầng

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích

 190m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách châu Âu diện tích 190m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách châu Âu diện tích 190m2

Phương án số 2: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 140m2 phong cách hiện đại độc đáo

  • Mẫu biệt thự

 BT527098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 11m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 140m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 140m2

Phương án số 3: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 165m2 nhẹ nhàng, tinh tế

Kế đến là hình ảnh thiết kế mặt tiền biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế nhưng thật hấp dẫn theo lối kiến trúc hiện đại.

  • Mẫu biệt thự

 BT512108

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 23m

  • Diện tích

 165m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp tinh tế, nhẹ nhàng diện tích 165m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp tinh tế, nhẹ nhàng diện tích 165m2

Phương án số 4: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc cổ điển Pháp xa hoa, thanh lệ diện tích 330m2

Thiết kế thứ tư là một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp được tạo hình vô cùng thanh lệ và quy mô. Tin rằng khi đối diện với mẫu thiết kế này thì không ai có thể không yêu thích và ngưỡng mộ.

  • Mẫu biệt thự

 BT213098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 26.6m

  • Chiều sâu

 16m

  • Diện tích

 330m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc cổ điển Pháp thanh lệ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc cổ điển Pháp thanh lệ

Phương án số 5: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp trẻ trung, hấp dẫn có diện tích 250m2

  • Mẫu biệt thự

 BT528088

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 19.3m

  • Chiều sâu

 14.1m

  • Diện tích

 250m2

 Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp trẻ trung, tươi sáng diện tích 250m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp trẻ trung, tươi sáng diện tích 250m2

Phương án số 6: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 120m2 đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng hấp dẫn

  • Mẫu biệt thự

 BT102078

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 13.6m

  • Chiều sâu

 11.8m

  • Diện tích

 120m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 120m2 đơn giản, mộc mạc

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 120m2 đơn giản, mộc mạc

Phương án số 7: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 140m2 độc đáo, lôi cuốn với bức tường bằng kính

  • Mẫu biệt thự

 BT531058

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp tinh tế, độc đáo với bức tường độc đáo

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp tinh tế, độc đáo với bức tường kính độc đáo

Phương án số 8: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp cuốn hút, hấp dẫn diện tích 250m2 phong cách tân cổ điển có 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế thứ 8 chúng tôi mang đến là một phương án biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Sự mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng vô cùng sang trọng, cao quý đã được kiến trúc sư thể hiện một cách trọn vẹn thông qua mẫu thiết kế này.

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Diện tích

 250m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 250m2 phong cách tân cổ điển quyến rũ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 250m2 phong cách tân cổ điển quyến rũ

Phương án số 9: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ tiện nghi

  • Mẫu biệt thự

 BT118048

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 19.4m

  • Chiều sâu

 14.6m

  • Diện tích

 200m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển có 4 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển có 4 phòng ngủ

Phương án số 10: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp với màu sắc đơn giản, tươi sáng diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT118038

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích

 120m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp đơn giản, tươi sáng, diện tích 120m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp đơn giản, tươi sáng, diện tích 120m2

Phương án số 11: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 150m2 có sân vườn thông thoáng

  • Mẫu biệt thự

 BT129117

  • Số tầng

 1 tầng

  • Mặt tiền

 17.4m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Diện tích

 150m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kết hợp sân vườn diện tích 150m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kết hợp sân vườn diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp:

Đó là những hình ảnh ấn tượng về mặt tiền của biệt thự vườn 1 tầng. Và, tiếp nối những phương án thiết kế này, chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có phương án trang trí mặt tiền vô cùng xinh đẹp, độc đáo.

Phương án số 12: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

BT316048

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 17.3m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 2 tầng diện tích 140m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 2 tầng diện tích 140m2

Phương án số 13: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp mái thái hoành tráng diện tích 150m2

Mẫu thiết kế tiếp theo là một phương án biệt thự 2 tầng đẹp với hệ thống mái thái xa hoa.

  • Mẫu biệt thự

 BT503058

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích

 150m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 150m2 mái thái xa hoa

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 150m2 mái thái xa hoa

Phương án số 14: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích

 110m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 110m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 110m2

Phương án số 15: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 100m2, kích thước 9x15m

  • Mẫu biệt thự

 BT505078

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích

 100m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 100m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại diện tích 100m2

Phương án số 16: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự

 BT212039

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 11m

  • Diện tích

 90m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2

Phương án số 17: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

  • Mẫu biệt thự

 BT927098

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 10.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Diện tích

 130m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Phương án số 18: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 100m2 mái bằng phong cách hiện đại, trẻ trung

  • Mẫu biệt thự

 BT202098

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Diện tích

 100m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 100m2 mái bằng trẻ trung

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 100m2 mái bằng trẻ trung

Phương án số 19: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách châu Âu kích thước 18x8m, diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT126087

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 18m

  • Chiều sâu

 8m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách châu Âu kích thước 18x8m

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách châu Âu kích thước 18x8m

Phương án số 20: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kích thước 17x14m phong cách tân cổ điển mỹ lệ

  • Mẫu biệt thự

 BT101077

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kích thước 17x14m phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kích thước 17x14m phong cách tân cổ điển

Phương án số 21: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp được thiết kế theo lối 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT517018

  • Số tầng

 2.5 tầng

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích

 120m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 120m2

  • Mẫu mặt tiền biệt thự 3 tầng đẹp

Ta cùng tiếp tục với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng. Với những hình ảnh ấn tượng của các phương án trang trí mặt tiền biệt thự đẹp này sẽ làm bạn phải ấn tượng sâu sắc và yêu thích không thôi.

Phương án số 22: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển sang quý diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự

 BT315039

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 13.5m

  • Diện tích

 110m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 3 tầng diện tích 110m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 3 tầng diện tích 110m2

Phương án số 23: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp được thiết kế theo lối bán cổ điển diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự

 BT318098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 11.5m

  • Chiều sâu

 17m

  • Diện tích

 150m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp bán cổ điển mỹ lệ diện tích 150m2 – phối cảnh view 1

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp bán cổ điển mỹ lệ diện tích 150m2 – phối cảnh view 1

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp bán cổ điển mỹ lệ diện tích 150m2 – phối cảnh view 2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp bán cổ điển mỹ lệ diện tích 150m2 – phối cảnh view 2

Phương án số 24: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp mái thái 3 tầng kích thước 10x15m diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự

 BT321098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích

 130m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại kích thước 10x15m

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách hiện đại kích thước 10x15m

Phương án số 25: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp diện tích 100m2 với kết cấu 1 trệt 2 lầu phong cách hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT205098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Diện tích

 100m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp được thiết kế theo lối hiện đại, 1 trệt 2 lầu

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp được thiết kế theo lối hiện đại, 1 trệt 2 lầu

Phương án số 26: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp được thiết kế theo dạng chữ L diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

 BT827088

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Diện tích

 80m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp chữ L diện tích 80m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp chữ L diện tích 80m2

Phương án số 27: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi kích thước 11x17m, diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT304098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 17.3m

  • Diện tích

 140m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi kích thước 11x17m

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi kích thước 11x17m

Phương án số 28: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kích thước 12x11.5m diện tích 95m2 vô cùng hấp dẫn

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Diện tích

 95m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách bán cổ điển sang trọng diện tích 95m2

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách bán cổ điển sang trọng diện tích 95m2

Phương án số 29: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp 3 tầng mái thái kích thước 15x12m kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự

 BT215058

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Diện tích

 150m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển mái thái kích thước 15x12m

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển mái thái kích thước 15x12m

Phương án số 30: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp kiến trúc cổ điển xa hoa, thanh lệ diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự

 BT311058

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Diện tích

 200m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách kiến trúc cổ điển thanh lệ

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách kiến trúc cổ điển thanh lệ

Phương án số 31: Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp nhỏ xinh với diện tích 70m2 phong cách tân cổ điển lôi cuốn

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Số tầng

 3 tầng

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Diện tích

 70m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 70m2 lôi cuốn

Mẫu mặt tiền biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 70m2 lôi cuốn

Đó là những nội dung bạn cần lưu ý nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế mẫu mặt tiền biệt thư đẹp. Và, hãy đến với Kiến trúc ANG để chúng tôi có thể làm bạn đồng hành, là người dẫn bạn đến với một không gian sống hoàn mỹ.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được Kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền năm 2019?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận