TOP 10 mẫu thiết kế nhà dài 14m đẹp MIỄN CHÊ TIN902049

14m có phải là kích thước mà bạn muốn áp dụng cho chiều dài ngôi nhà của mình? Vậy, bạn đã tìm được phương án thiết kế nào phù hợp với kích thước ấy chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà dài 14m. Đồng thời, thông qua bài viết này, bạn cũng sẽ sở hữu được bí quyết sở hữu một phương án thiết kế nhà dài 14m hoàn mỹ.


MỤC LỤC

1. Tư vấn thiết kế nhà dài 14m

1.1. Lựa chọn số tầng, lầu cho thiết kế nhà dài 14m

1.2. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 14m

1.3. Lựa chọn kiểu mái phù hợp cho thiết kế nhà dài 14m

2. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà dài 14m

2.1. Chi phí thiết kế nhà dài 14m

2.2. Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà dài 14m

3. Những mẫu thiết kế nhà dài 14m đáng chú ý nhất năm

 

Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà dài 14m đẹp miễn chê

Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà dài 14m đẹp miễn chê

Đối với một ngôi nhà, chiều dài 14m có thể nói chính là kích thước vô cùng phù hợp. Nó có thể đồng thời thích hợp với những thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng đẹp hay biệt thự 3 tầng ấn tượng... Bởi vậy, tại đây chúng tôi đi sâu và làm rõ những nội dung có liên quan đến thiết kế biệt nhà dài 14m này.

Tư vấn thiết kế nhà dài 14m

Để có thể cho ra đời một bản thiết kế nhà dài 14m xinh đẹp và phù hợp thì kiến trúc sư cùng gia chủ cần phải đưa ra được phương án thống nhất về những nội dung có liên quan đến ngôi nhà – cơ ngơi lớn của đời người. Những nội dung gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu ý khi muốn sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp chính là lựa chọn được số tầng ( lầu ), kiểu kiến trúc, kiểu mái, thông số công năng và phong thủy. Và, ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu cụ thể từng nội dung ngay sau đây:

  • Đầu tiên, ta tiến hành lựa chọn số tầng, lầu cho thiết kế nhà dài 14m

Đây là công việc vô cùng quan trọng. Và, quyết định đó đòi hỏi phải có sự chính xác và phù hợp tuyệt đối. Kiến trúc sư có thể sử dụng kích thước ấy cho chiều sâu ( chiều dài ) của những phương án thiết kế biệt thự vườn 1 tầng cấp 4, biệt thự 2, biệt thự 3 tầng... hay cả những mẫu nhà phố, nhà ống Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 14m. Bởi vậy cho nên, công cuộc lựa chọn số tầng, lầu cho thiết kế nhà dài 14m không quá phức tạp. Tuy nhiên, để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất thì gia chủ cần phải xem xét, cân nhắc trên cơ sở những yếu tố như nhu cầu sử dụng về mặt không gian, kinh phí xây dựng...

Về nhu cầu sử dụng không gian: Đây là nội dung vô cùng quan trọng và cần phải xem xét đầu tiên. Nếu diện tích ô đất dùng để xây dựng không được lớn mà nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng gia đình ở mức lớn thì “ lên tầng” là điều không thể không làm. Thậm chí, dù diện tích ô đất xây dựng có lớn nhưng nhu cầu sử dụng về mặt không gian cũng ở mức lớn thì công việc “ lên tầng” cho ngôi nhà cũng vô cùng cần thiết. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình không quá lớn mà diện tích ô đất xây dựng có thể đáp ứng đầy đủ thì phương án “ lên tầng” có lẽ là không cần thiết. Trong trường hợp này, nếu phù hợp, gia chủ chỉ cần đề phương án nhà 1 tầng hoặc 2 tầng mà không quá cần thiết lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng, 4 tầng...

Về kinh phí xây dựng: Đây cũng là một nhân tố không thể không suy xét trong quá trình lựa chọn số tầng lầu được áp dụng cho mẫu thiết kế nhà dài 14m. Nếu gia chủ có điều kiện kinh tế tốt thì có lẽ không cần phải quá lưu tâm đến vấn đề này. Nhưng, ngoài một số gia chủ không cần quá để ý đến vấn đề ấy thì còn rất nhiều người có điều kiện kinh tế không quá “ dư dả”. Việc xây nhà đối với họ chính là dựng lên cả “ cơ ngơi” của đời người, mọi cố gắng làm việc đều đổ dồn vào công trình nhà ở. Bởi vậy cho nên, việc cân nhắc về mặt chi phí xây dựng là vô cùng cần thiết. Mà ở đây, quyết định có “ lên tầng” hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề chi phí này. Nhà càng nhiều tầng thì chi phí xây dựng càng lớn. Do vây, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về số tầng sẽ được xây dựng gia chủ cần hiểu được và cân đối vấn đề này. Nếu như không thực sự quá cần thiết thì những gia chủ có điều kiện kinh tế không cao không nên lựa chọn phương án xây nhà nhiều tầng mà nên cân đối các công năng, không gian sử dụng bên trong thiết kế nhà dài 14m.

  • Thứ hai, ta tiến hành lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 14m

Đây là nội dung vô cùng quan trọng đối với quá trình thiết kế nhà đẹp.  Kiểu kiến trúc là nhân tố mang tính quyết định đến việc tạo hình kiến trúc cũng như xây dựng ngôi nhà. Chính bởi vậy mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng nhà ở. Và, đối với kiến trúc nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 phong cách được áp dụng phổ biến nhất là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển.

Nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thường đi sâu vào việc thể hiện chi tiết, đặc biệt là những chi tiết nhỏ. Những chi tiết nhỏ như phù điêu, những hoa văn họa tiết được đặt tại đầu cột, mái, cổng hay tường đều được thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Bởi vậy cho nên chi phí xây dựng nhà được thiết kế theo lối cổ điển thường rất cao. Đồng thời, kiểu kiến trúc này thường được áp dụng cho những công trình có quy mô lớn như lâu đài, dinh thự cho nên gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa nó vào bản vẽ thiết kế nhà dài 14m.

Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại trái ngược lại với kiểu kiến trúc trên. Nó ra đời vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Chính bởi hoàn cảnh ra đời này mà hình thức thiết kế của những công trình phong cách hiện đại mang đặc điểm vô cùng đặc trưng. Nhà hiện đại thường không đi sâu vào chi tiết nhỏ mà tập trung thể hiện những mảng kiến trúc lớn. Thay vì tốn quá nhiều công vào việc thể hiện chi tiết thì kiến trúc hiện đại thường được thiết kế tạo hình đơn giản với những khối hình học, những mảng phi đối xứng, thậm chí là phi logic nhưng thật độc đáo và hấp dẫn. Kiểu kiến trúc hiện đại này có thể áp dụng cho tất cả những công trình, với tất cả các diện tích, dù lớn hay nhỏ mà không quá khắt khe như ở phong cách hiện đại.

Nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phong cách kiến trúc này được hình thành trên nền của kiểu kiến trúc cổ điển. Nó thừa hưởng sự mềm mại, uyển chuyển của kiến trúc cổ điển nhưng khác ở chính chữ “ Tân” trong cái tên. Tân ở đây là mới, là đại biểu của kiến trúc hiện đại. Trên cái nền đã có sẵn đó, người thiết kế kế thừa cùng phát triển những chi tiết, bộ phận kiến trúc theo lối thật xinh đẹp, sang trọng mà vẫn thật trẻ trung, cuốn hút. Những thiết kế nhà dài 14m hoàn toàn có thể áp dụng được lối kiến trúc này.

>>> Xem ngay: Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

  • Thứ ba, ta tiến hành lựa chọn kiểu mái phù hợp cho thiết kế nhà dài 14m

Lựa chọn hình thức và kết cấu mái là nội dung vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua trong quá trình thiết kế nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi mái ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của con người bên trong ngôi nhà. Nó cũng mang ý nghĩa to lớn về mặt thẩm mỹ , góp phần không nhỏ vào việc hình thành phong cách kiến trúc cho ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng nhà ở.

Đối với nhà ở dân dụng hiện nay, người ta thường áp dụng 3 loại mái cơ bản là mái bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn, mái lợp ngói. Mỗi loại mái sẽ có đặc điểm kết cấu, hình thức cũng như giá cả khác nhau. Do vậy, gia chủ cùng kiến trúc sư phải tiến hành bàn bạc, xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

+ Mái bằng bê tông cốt thép: Đây là loại mái được đổ bằng bê tông cốt thép. Loại mái này có độ dốc rất nhỏ, bề mặt bằng phẳng nên thường hay được gọi là mái bằng. Thi công mái bằng cần phải đảm bảo chức năng chống nóng, chống thấm mà bộ phận mái cần phải có. Chi phí thi công của những công trình có áp dụng hệ thống mái bằng này ở mức trung bình, không quá cao nhưng cũng không quá thấp nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Nhà mái bằng bê tông cốt thép này phù hợp với những mẫu thiết kế nhà phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Bởi vậy cho nên, nó hoàn toàn có thể được sử dụng cho thiết kế nhà dài 14m.

+ Mái lợp tôn: Hệ thống mái này lấy tôn làm vật liệu thi công chính. Ngày nay, loại mái này đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nguyên nhân của thực tế đó chính là bởi ngày càng có nhiều tấm lợp kim loại ( tôn ) được sản xuất với nhiều kiểu dáng, giá cả cùng chất lượng... nói tóm lại, nó cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn, sự trải nghiệm. Trong khi đó, giá thành của nó lại không quá cao mà tuổi thọ lại khá cao. Thêm nữa, hệ thống mái tôn này có khối lượng không quá lớn nê những công trình sử dụng nó không bị áp lực nhiều ở khu vực tường hay móng. Bởi vậy cho nên, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng hệ thống mái này cho thiết kế nhà dài 14m của mình.

>>> Xem ngay: 9 mẫu thiết kế nhà dài 12m không thể không xây

+ Mái lợp ngói: Đây là một trong những loại mái được sử dụng nhiều nhất tại các công trình nhà ở hiện nay. Mái ngói ngày nay được thi công theo 3 phương thức chủ yếu là làm vì kèo rồi lợp ngói, đổ bê tông mái bằng rồi tiếp tục làm vì kèo lợp ngói, đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Mỗi phương án thi công sẽ có đặc điểm cũng như giá cả khác nhau. Cụ thể:

Đối với phương án làm vì kèo lợp ngói: Đây là phương pháp khá truyền thống, khá quen thuộc đối với công việc làm mái nhà. Nhưng, thay vì áp dụng một hệ vì kèo được làm từ các vật liệu tự nhiên như tre, gỗ thì ngày nay, hệ vì kèo cho mái ngói được “ hiện đại hóa” với kết cấu từ thép, vô cùng vững chắc, bền bỉ và dễ thi công. Khi đã có hệ vì kèo này, ngói sẽ tiếp tục được lợp lên trên để trở thành hệ thống mái nhà hoàn chỉnh. Và để đảm thẩm mỹ cho những công trình áp dụng hệ thống mái này, người ta thường sử dựng phương án đóng trần giả thạch cao bên dưới mái. Đây cũng là nội dung cần lưu ý nếu gia chủ lựa chọn phương án mái này chô thiết kế nhà dài 14m.

Đối với phương án đổ bê tông mái bằng rồi lợp ngói: Phương pháp thi công này so với cách làm trên là đều lợp ngói trên hệ vì kèo thép nhưng khác ở chỗ nó có thêm công đoạn đổ bê tông mái bằng. Chính sự khác biệt này đã làm nên chênh lệch về giá. Bê tông mái bằng bê tông cốt thép có đơn giá cao hơn nhiều so với trần giả thạch cao. Tuy nhiên, nó cũng có được ưu điểm vượt trội so với trần giả thạch cao. Đó chính là độ bền cùng khả năng chống thấm, chống nóng. Và đây cũng chính là nội dung gia chủ cần phải xem xét khi muốn đưa ra quyết định lựa chọn phương án thi công mái nào cho thiết kế nhà dài 14m của gia đình.

Đối với phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói: Phương pháp thi công này phức tạp hơn so với những phương án trên. Đồng thời, đơn giá thi công nó cũng cao hơn nhiều. Tuy nhiên, hiệu quả mà phương pháp làm mái này mang lại cho ngôi nhà là vô cùng to lớn. Những yếu tố như thẩm mỹ, khả năng chống nóng, chống thấm và tuổi thọ của hệ thống mái này ở mức vô cùng cao. Vậy nên, dù giá cả cao nhưng vẫn có rất nhiều gia chủ lựa chọn phương án này cho thiết kế nhà đẹp của gia đình, đặc biệt là thiết kế nhà dài 14m.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà dài 14m

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà dài 14m. Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó chính là Chi phí. Chi phí ở đây được nói tới dưới hai góc độ là chi phí thiết kế và chi phí thi công. Cùng tìm hiểu cụ thể sau đây:

  • Chi phí thiết kế nhà dài 14m

Chi phí thiết kế nhà được các đơn vị tư vấn thiết kế niêm yết vô cùng cụ thể. Chẳng hạn, như đối với Kiến trúc ANG của chúng tôi, đơn giá thiết kế được phân chia riêng biệt, cụ thể theo từng nội dung thiết kế như thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất, thiết kế sân vườn, tiểu cảnh. Và, trong gói thiết kế sân vườn, tiểu cảnh thì lại được chia ra thành những nội dung cụ thể hơn như đơn giá thiết kế nhà phong cách hiện đại là 100.000 VNĐ/m2; thiết kế nhà phong cách tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; thiết kế nhà phong cách cổ điển là 150.000 VNĐ/m2. Hay, đơngiá thiết kế nội thất của chúng tôi là 200.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế sân vườn, tiểu cảnh là 50.000VNĐ/m2. Khi có nhu cầu thiết kế nhà dài 14m, gia chủ cần hết tham khảo những nội dung này.

  • Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà dài 14m

Đó là đơn giá thiết kế, tiếp nối nội dung này, chúng ta cùng đến với vấn đề chi phí xây dựng nhà ở. Và, để tính được chi phí này, ta cần áp dụng công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách thiết kế. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 -5.5 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2.

Lưu ý:

Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình;

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công;

Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng.

>>> Xem thêm: Bất ngờ với bí quyết thiết kế nhà đẹp 145m2 của kiến trúc sư

Những mẫu thiết kế nhà dài 14m đáng chú ý nhất năm

Tiếp theo, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu thiết kế nhà dài 14m đáng chúng ý nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để có thể chọn được một phương án phù hợp nhất với bản thân.

Mẫu 1: Thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2 phong cách châu Âu hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT527039
  • Số tầng: 1.5 tầng
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích: 190m2 ( tầng 1 ) và 110m2 ( tầng 2 )
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: thiết kế nhà dài 14m 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2

Mẫu 2: Thiết kế nhà dài 14m 1 tầng kiểu Pháp có 3 phòng ngủ kinh phí xây dựng khoảng 1.3 tỷ đồng

Phương án số 2 là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp uyển chuyển, xinh đẹp và vô cùng hấp dẫn. Tham khảo để hiểu hơn về nét đẹp và sự hấp dẫn ấy.

  • Mã sản phẩm: BT505118
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 14.5x14.8m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng kiểu Pháp diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng kiểu Pháp diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 14m 1 tầng kiểu Pháp diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 14m 1 tầng kiểu Pháp diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 3: Thiết kế nhà dài 14m 1 tầng 100m2 có 3 phòng ngủ kinh phí xây dựng dự kiến là 800 triệu đồng

  • Mã sản phẩm: BT717118
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 14m 1 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 14m 1 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 4: Thiết kế nhà dài 14m mặt tiền 20m diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ được xây dựng tại Hà Nam

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 165m2 của gia chủ tại Hà Nam.

  • Mã sản phẩm: BT519118
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích: 165m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng mặt tiền 20m2 diện tích 165m2

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 1 tầng mặt tiền 20m2 diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà dài 14m 1 tầng mặt tiền 20m2 diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà dài 14m 1 tầng mặt tiền 20m2 diện tích 165m2

Mẫu 5: Thiết kế nhà dài 14m mặt tiền 13m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT525019
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước:13x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 15m2; sảnh phụ 8m2; phòng khách: 33m2; phòng bếp và ăn: 20m2; Phòng ngủ 01: 27m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 02: 18.5m2; Kho: 2m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 20m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 04: 10m2; Phòng ngủ 05: 15m2; WC3: 4m2; Sảnh tầng: 10m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu 6: Thiết kế nhà dài 14m rộng 10m phong cách tân cổ điển sang trọng được xây dựng tại Thường Tín - Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT507118
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 -1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách+thờ: 25.5m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4m2, sảnh phụ: 2m2.

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC2: 4m2, Ban công: 5.5m2, sân phơi: 5.5m2; Sảnh tầng: 4m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mẫu 7: Thiết kế nhà dài 14m bán cổ điển xinh đẹp, xa hoa diện tích 110m2 của gia chủ tại Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT612068
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Mẫu 8: Thiết kế nhà dài 14m kiểu kiến trúc tân cổ điển quy mô, hoành tráng diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT315039
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 8.5x 13.5m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2.

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

 

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mặt bằng công năng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mặt bằng công năng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mẫu 9: Thiết kế nhà dài 14m mái lệch hiện đai diện tích 90m2 tại Thanh Sơn - Phú Thọ

  • Mã sản phẩm: BT106068
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Sơn - Phú Thọ
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích:90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2.

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mẫu 10: Thiết kế nhà dài 14m rộng 8m diện tích 70m2 mái lệch độc đáo tại Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT103067
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Kích thước:11x14m
  • Diện tích: 74m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m).

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2).

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 14m 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Đó là những nội dung gia vấn đề thiết kế nhà dài 14m hoàn mỹ. Và nếu muốn trở thành chủ nhân thực sự của một phương án thiết kế nhà có chiều dài 14m ấn tượng, hãy đến với Kiến trúc ANG. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hotline 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâmNhững mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 tiện nghi và khoa học

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận