Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển KN918039

Xây nhà kiến trúc tân cổ điển đang trở thành xu hướng rất phổ biến hiện nay. Mà, đối với công việc xây nhà này, một trong những nội dung được các gia chủ để tâm nhất chính là chi phí. Bởi vậy, tại đây, chúng tôi tập trung đề cập đến vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển. Tại đây, thắc mắc của bạn về vấn đề chi phí này sẽ được giải đáp triệt để.


MỤC LỤC

1  Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển

2  Cách tính chi phí xây biệt thự tân cổ điển

3  Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển chi phí xây dựng hợp lý

 

 Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách kế thừa được những nét, những điểm tinh túy của phong cách cổ điển. Nhưng, không chỉ kế thừa, hình thái kiến trúc này còn phát triển những đặc điểm, những chi tiết khiến nó trở nên khác biệt với phong cách cổ điển. Ở những công trình kiến trúc tân cổ điển này, ta có thể nhận thấy những đường nét tinh mỹ của kiến trúc cổ điển nhưng cũng không quá sâu đậm. Ta cũng có thể cảm nhận được phần nào sự tinh tế, uyển chuyển của kiến trúc hiện đại. Chính bởi những đặc điểm này mà phong cách tân cổ điển mang đến cho những công trình kiến trúc những phong vị, hơi thở độc đáo, riêng biệt và vô cùng hấp dẫn.

Kiến trúc tân cổ điển mang đến cho những công trình kiến trúc nét đẹp lãng mạn, sang trọng và cuốn hút. Chính bởi sự ưu việt đó mà loại hình kiến trúc này được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Kiểu kiến trúc này vô cùng phù hợp với những công trình nhà ở dân dụng, đặc biệt là biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng... Và khi đã lựa chọn được kiểu kiến trúc yêu thích, điều ta cần quan tâm là vấn đề về chi phí xây dựng.

Mọi sự vật, hiện tượng đều tồn tại theo một chỉnh thể thống nhất. Bởi vậy, khi xét về chi phí xây biệt thự tân cổ điển, ta không thể không nói đến những nhân tố gây ảnh hưởng đến nó.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Có thể khẳng định rằng rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển. Nhưng, có thế nói, những nhân tố như diện tích, kiểu mái, thời gian xây dựng, địa điểm xây dựng và vật liệu xây dựng chính là yếu tố xây tác động lớn nhất đến vấn đề chi phí này. Do vậy, tại đây, ta tập trung làm rõ sự tác động, mối quan hệ của chúng đến vấn đề chi phí xây dựng biệt thự phong cách tân cổ điển.

  • Đầu tiên, ta tìm hiểu mối quan hệ giữa diện tích đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Diện tích xây dựng là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển nói riêng và nhà ở nói chung. Về cơ bản thì nhà diện tích càng lớn thì chi phí càng cao. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí cho nhân công tăng, vật liệu xây dựng tăng và thời gian xây dựng cũng tăng. Mọi thứ đều tăng thì tổng chi phí xây dựng cũng tăng. Do vậy, biệt thự tân cổ điển có diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng lớn và ngược lại. Cũng bởi nguyên nhân này mà trước khi đi đến việc quyết định diện tích cho ngôi biệt thự sắp xây của gia đình, gia chủ nên cân nhắc đến vấn đề chi phí này.

  • Tiếp theo, ta nói đến sự ảnh hưởng của kiểu mái đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Mái là bộ phận không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó che chở, bảo vệ cho ngôi nhà, cuộc sống của con người. Đồng thời, nó cũng góp phần không nhỏ vào công việc làm đẹp cho ngôi nhà. Chính bởi vậy, công việc lựa chọn kiểu mái cùng cách thức thi công hệ thống mái này được các gia chủ đặc biệt quan tâm.

Tùy vào tính chất của công trình cũng như kinh phí đầu tư dự kiến mà gia chủ sẽ đưa ra sự lựa chọn về hình thức và kết cấu mái phù hợp. Về hình thức, ta có hai kiểu mái cơ bản là mái bằng và mái dốc. Về kết cấu và vật liệu được sử dụng chủ yếu, ta có mái được đổ bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn và mái lợp ngói. Mỗi loại mái này sẽ có cách thức thi công, hình thức cùng chi phí khác nhau. Do vậy, khi xem xét đến các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển, ta không thể không cân nhắc đến nội dung này.

Đối với biệt thự tân cổ điển, thông thường, mái bằng bê tông cốt thép và mái lợp tôn sẽ ít được sử dụng. Tuy ít nhưng trong một số trường hợp, gia chủ vẫn quyết định áp dụng nó. Bởi vậy, tại nội dung này, ta không thể bỏ qua công việc tìm hiểu về chúng.

Nhà sử dụng hệ thống mái được lợp bằng tôn sẽ có mức phí xây dựng và hoàn thiện thấp nhất ( so với nhà mái bằng và nhà mái ngói ). Cụ thể, chi phí xây dựng và hoàn thiện nhà mái tôn là 4 – 4.2 triệu/m2. Dù mức phí xây dựng và hoàn thiện không cao nhưng bởi hình thức thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của mái tôn không được cao ( so với mái ngói ) nên nó thường ít được áp dụng cho các mẫu biệt thự đẹp, đặc biệt là biệt thự tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển sử dụng hệ thống mái đổ bằng bê tông cốt thép dù không được phổ biến như mái ngói nhưng nó vẫn được lựa chọn khá nhiều, đặc biệt là những ngôi nhà được xây dựng tại thành thị. Biệt thự sử dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép có tính thẩm mỹ cao đồng thời nó cũng mang theo hơi thở thời đại nên khá được quan tâm. Chi phí xây biệt thự tân cổ điển mái bằng nằm trong khoảng 5.5 – 6 triệu/m2.

Ta tiếp tục tìm hiểu đến biệt thự tân cổ điển mái ngói.

Mái ngói là loại mái được các gia chủ lựa chọn nhiều nhất. Sở dĩ như vậy là bởi tính thẩm mỹ mà hệ thống mái ngói này mang đến cho ngôi nhà rất cao. Thêm vào đó, tuổi thọ, độ bền của nó cũng rất ưu việt. Bởi những ưu điểm đó mà ngày càng có nhiều công trình biệt thự tân cổ điển lựa chọn sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói này.

Đối với hệ thống mái lợp ngói này, ta có 3 hình thức thi công phổ biến là làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao; đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên; đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán mái lên bề mặt mái dốc. Mỗi hình thức thi công này sẽ có chi phí, ưu và nhược điểm khác nhau. Cụ thể:

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển có thể thống mái được thi công theo lối làm vì kèo lợp ngói sau đó làm trần thạch cao là thấp nhất trong cả ba phương án thi công. Sở dĩ như vậy là bởi quy trình thi công trong trường hợp này tương đối đơn giản, gia chủ không phải mất quá nhiều chi phí cho công việc đổ bê tông mái bằng, mái dốc mà thay vào đó là trần giả thạch cao và hệ vì kèo lợp ngói. Và, chi phí cho việc thi công và hoàn thiện biệt thự tân cổ điển được làm vì kèo, lợp ngói, đóng trần giả là khoảng 5.5 đến 6 triệu/m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển sử dụng hệ thống mái được thi công theo cách đổ bê tông mái bằng rồi lợp ngói trên hệ vì kèo có phần cao hơn so với phương án trên. Nguyên nhân của sự chênh lệch này chính là nằm ở hệ thống mái bằng bê tông cốt thép. Hệ thống này có mức phí thi công khá cao nên từ đó, chi phí xây dựng và hoàn thiện nhà cũng tăng lên. Chi phí dành cho việc thi công và hoàn thiện biệt thự tân cổ điển trong trường hợp này nằm trong khoảng từ 6 đến 6.5 triệu/m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển có hệ thống mái được thi công theo phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói cao hơn cả hai cách làm trên. Nguyên nhân của sự chênh lệch lớn như vậy nằm ở chính công việc đổ bê tông mái hai lần ( mái bằng và mái dốc ). Tuy nhiên, nó cũng là phương án thi công mái có độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao nhất. Do vậy, dù chi phí cao nhưng nó vẫn được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Và, chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển cho trường hợp mái này nằm trong khoảng 6.5 – 7 triệu/m2.

  • Thứ ba, ta nói tới mối liên hệ giữa thời gian xây dựng với chi phí xây biệt thự tân cổ điển

“ Thời gian là tiền bạc”, do vậy, khi nói đến những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển, ta không thể không xem xét đến vấn khía cạnh thời gian này. Thời gian xây dựng có thể là thời điểm cũng có thể là khoảng thời gian dùng để xây dựng và hoàn thiện công trình. Thời gian là nhân tố ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự tân cổ điển nói riêng.

Nếu thời điển khởi công công trình đúng vào “ mùa xây dựng” thì chi phí có thể sẽ cao hơn so với thời điểm khác. Sở dĩ như vậy là bởi trong mùa xây dựng, giá nhân công, giá vật liệu xây dựng sẽ có xu hướng tăng do nhu cầu lớn của thị trường. Ngược lại, nếu không thi công vào thời điểm ấy, chi phí xây biệt thự tân cổ điển sẽ không cao như thời gian cao điểm xây dựng ấy.

Đó là thời điểm khởi công, kế đến, ta nói đến thời gian dùng để xây dựng và hoàn thiện công trình. Đối những công trình không phải áp dụng hình thức thi công trọn gói, đặc biệt là nhân công không được “ khoán” mà tính riêng theo ngày thì thời gian càng kéo dài, chi phí lại càng tăng. Chi phí nhân công tăng thì chi phí xây dựng cùng hoàn thiện sẽ tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, giá cả thị trường của các nguyên, vật liệu xây dựng cũng có thể thay đối theo thời gian. Bởi vậy việc kéo dài thời gian xây dựng cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi giá cả thị trường này.

  • Thứ tư, ta quan tâm đến mối liên hệ giữa địa điểm xây dựng tới chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Địa điểm cũng là một nhân tố ảnh hưởng lớn đến chi phí xây biệt thự tân cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi địa phương, mỗi vùng miền sẽ có giá nhân công cùng vật liệu xây dựng khác nhau. Ta cùng tìm hiểu sự khác biệt này thông qua hai địa điểm xây dựng là thành thị và nông thôn.

Ta có thể khẳng định, chi phí xây dựng nhà ở tại thành thị cao hơn so với ở nông thôn. Sở dĩ như vậy là bởi giá nhân công tại đây ở mức cao ( từ 1.1 đến 1.4 triệu/m2 ) trong khi ở nông thôn là 800 – 1 triệu/m2. Thêm vào đó, chi phí cho các dịch vụ, đặc biệt là vận chuyển ở thành thị cũng cao hơn so với ở nông thôn. Đồng thời, giá cả vật liệu xây dựng ở thành thi cũng ở mức cao hơn so với nông thôn.

>>> Xem ngay: 8 bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 9m " hot" nhất năm 2019

  • Cuối cùng, ta xem xét mối liên hệ giữa chi phí xây biệt thự tân cổ điển với vật liệu xây dựng

Ta không thể không xây nhà nếu không có vật liệu xây dựng. Và, ta không thể mua vật liệu xây dựng nếu không có tiền. Do vậy, giữa vật liệu xây dựng và chi phí xây biệt thự tân cổ điển có mối liên hệ vô cùng khăng khít.

Quá trình xây dựng nhà ở được chia thành hai công đoạn là thi công phần thô và hoàn thiện. Mức chi phí thi công phần thô với những vật liệu cơ bản như gạch, cát, đá, xi măng... gần như là cố định. Thông thường, đơn giá thi công phần thô của công trình nhà ở là khoảng 3 – 3.5 triệu/m2. Đơn giá này gần như không thay đổi nên chi phí xây biệt thự tân cổ điển phụ thuộc nhiều vào vật liệu hoàn thiện.

Nếu hoàn thiện công trình biệt thự tân cổ điển với những vật liệu trung bình, không quá cao cấp thì chi phí xây dựng sẽ không cao. Ngược lại, nếu gia chủ quyết định lựa chọn những vật liệu, dụng cụ, đồ dùng cao cấp để hoàn thiện, trang bị cho ngôi nhà thì chắc chắn, chi phí xây dựng sẽ tăng cao.

Đó là một số nhân tố gây ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở. Tiếp theo, ta đến với nội dung chính của bải viết này – tính toán chi phí xây biệt thự tân cổ điển.

Cách tính chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Để biết được chi phí xây nhà nói chung hay biệt thự tân cổ điển nói riêng, ta cần đến một công thức cự thể. Từ công thức này, ai cũng có thể sử dụng để tính toán chi phí xây dựng cho tổ ấm gia đình mình. Và, Kiến trúc ANG đã nghiên cứu để cho ra đời công thức tính toán chi phí xây dựng nhà đơn giản mà chính xác nhất.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình/m2

Tại công thức này, có hai yếu tố mà ta cân phải hiểu, đó là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình/m2.

+ Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn bao gồm cả mái của ngôi nhà. Và, để tính được hệ số mái này, ta lấy diện tích mặt sàn tầng ( lầu ) cao nhất nhân với hệ số mái dốc ( 1.4 hoặc 1.5, tùy độ vẩy và độ dốc của mái ).

Chẳng hạn, để biệt được chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng, diện tích 120m2, mái chéo lợp ngói, hệ số mái dốc là 1.4, điều đầu tiên ta cần tính chính là diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng trong trường hợp này được tính như sau:

Diện tích xây dựng = 120 + 120x1.4 = 288 (m2 ).

+ Đơn giá xây dựng trung bình/m2 là số tiền gia chủ cần phải chi cho việc xây dựng 1m2 của ngôi nhà. Đơn giá xây dựng này được xác định theo phương án mái được sử dụng tại ngôi biệt thự tân cổ điển. Cụ thể: Nhà mái bằng có đơn giá xây dựng là 5.5 – 6 triệu/m2; nhà mái dốc được thi công theo cách làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần giả thạch cao có chi phí xây dựng là 5.5 – 6 triệu/m2; nhà mái dốc lợp ngói được thi công theo phương án đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói có chi phí xây dựng trung bình là 6 – 6.5 triệu/m2; chi phí xây dựng nhà được đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói là 6.5 – 7 triệu/m2.

Như vậy, chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có hệ thống mái được thi công theo cách đổ bê tông mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói có hệ số mái dốc là 1.4 sẽ nằm trong khoảng 1.728 tỷ đến 1.872 tỷ.

Đó là công thức giúp các gia chủ có thể tính toán được mức kinh phí đầu tư cần thiết cho việc xây dựng nhà ở. Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp có chi phí xây dựng hợp lý

Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển chi phí xây dựng hợp lý

Mẫu 1: Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 250m2

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu xa hoa diện tích 250m2.

  • Mẫu biệt thự: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 2.1 - 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – phối cảnh view 1

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – phối cảnh view 1

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – phối cảnh view 2

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – phối cảnh view 2

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – mặt bằng

Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu 250m2 – mặt bằng

Mẫu 2: Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 90m2 có 3 phòng ngủ hấp dẫn

Phương án thiết kế thứ hai là một mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 90m2 vừa xinh đẹp vừa sang trọng.

  • Mẫu biệt thự: BT212039
  • Số tầng: 02
  • Kích thước:8.5x11m
  • Diện tích:90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:1.2 – 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2;

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Mẫu 3: Tư vấn chi phí xây biệt thự tân cổ điển 3 tầng kích thước 12x15m có 5 phòng ngủ xa hoa

  • Mẫu biệt thự: BT215058
  • Số tầng: 03
  • Kích thước:15x12m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 3,5- 3,6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 13,8m2, gara 20m2, phòng ngủ 18,9m2, WC 1 3,8m2, phòng bếp + ăn 22,5m2

+ Tầng 2: Sảnh trung tâm 13,8m2, ban công 1 2,12m2, ban công 2 2,31m2, phòng ngủ 2 18,4m2, phòng ngủ 3 16,9m2, phòng ngủ 4 20,3m2, phòng kho 6,8m2, WC 2 3,8m2, WC3 8,6m2, phòng thay đồ 7,4m2, ban công 3 3,64m2.

+ Tầng 3: Phòng ngủ 5 19,4m2, sảnh trung tâm 13,8m2, phòng thờ 24,7m2, sân chơi 17,2m2, ban công 2,04m2,  WC4 3,8m2, ban công 2m2, phòng giặt phơi 10m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kích thước 12x15m 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 3

Mẫu 4: Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 200m2 tiện nghi

Kế đến là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi có mức chi phí xây dựng dự kiến là 1.7 – 1.8 tỷ đồng.

  • Mẫu biệt thự: BT118048
  • Số tầng: 01
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – mặt bằng công năng

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ – mặt bằng công năng

Mẫu 5: Tư vấn chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT122128
  • Số tầng: 02
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích:175m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:2.6 – 2.7 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 175m2 5 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Mẫu 6: Tính toán chi phí xây biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 100m2 hoa mỹ, sang quý

Phương án thứ 6 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 100m2.

  • Mẫu biệt thự: BT103048
  • Số tầng: 03
  • Kích thước: 7.5x13.5m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 2.1 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 100m2 hoa mỹ, thanh lệ – mặt bằng tầng 3

Mẫu 7: Tham khảo chi phí xây biệt thự tân cổ điển 1 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mang vẻ đẹp lãng mạn, xinh đẹp và quyến rũ diện tích 200m2.

  • Mẫu biệt thự: BT109097
  • Số tầng: 1.5
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2;

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – mặt bằng tầng áp mái

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 200m2 – mặt bằng tầng áp mái

Mẫu 8: Tư vấn chi phí xây biệt thự tân cổ điển 2 tầng diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa

  • Mẫu biệt thự: BT612068
  • Số tầng: 02
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 110m2 lộng lẫy, xa hoa – mặt bằng tầng 2

Mẫu 9: Tính toán chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh mà sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT212058
  • Số tầng: 03
  • Kích thước:7.3x12.6m
  • Diện tích:70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự tân cổ điển diện tích 70m2 3 tầng nhỏ xinh – phối cảnh view 3

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển. Nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển xinh đẹp, sang trọng có chi phí xây dựng hợp lý, gia chủ hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế. Đến với chúng tôi, mọi nhu cầu về không gian sống của khách hàng sẽ được đáp ứng thỏa đáng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách nhà biệt thự

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận