Những mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 tiện nghi và khoa học

Việc phân tích, bố trí, và sắp đặt công năng sử dụng như thế nào cho đẹp và hợp lý cũng đánh giá được tài năng và sự tâm huyết của người Kiến trúc sư. Việc thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của một công trình nhà ở đẹp cũng sẽ thể hiện được giá trị của ngôi nhà, cùng như tạo thuận lợi cho quá trình sinh hoạt, cũng như thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

MỤC LỤC

 1   Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thể hiện điều gì?

 2   Yêu cầu phân chia công năng sử dụng cho mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

 3   Gợi ý những cách bố cục, phân chia công năng sử dụng cho mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

     3.1. Mẫu số 1: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thiết kế dạng đối xứng

     3.2. Mẫu số 2: Cách bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 cổ điển

     3.3. Mẫu số 3: Hướng dẫn cách thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp mái thái

     3.4. Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2  

 4   Cách để sở hữu những bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp


Thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 để có thể đẹp thì cần đầu tư rất nhiều: Từ thời gian, công sức, trí tuệ vào mỗi bản vẽ thiết kế. Bới nó không chỉ thể hiện được mặt bằng thiết kế ra sao, cách thức sắp xếp phòng ốc, công năng sử dụng như thế nào,... Mà còn là cơ sở để xây dựng lên một ngôi nhà đẹp về kiến trúc. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thể hiện điều gì?

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 nói riêng và những bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà ở, mặt bằng biệt thự nói chung là hình ảnh mô tả được vị trí và kích thước của ngôi nhà, cũng như cách thức bố cục công năng, cách thức sắp xếp và vị trí của các phòng trong ngôi nhà ra sao. Đối với nhà biệt thự 2 tầng, phải cần tối thiểu các bản vẽ: Bản vẽ tổng mặt bằng, bản vẽ mặt bằng tầng 1, mặt bằng tầng 2, mặt bằng mái. 

Đối với mỗi công trình khác nhau, thì mặt bằng nhà có thể được vẽ theo những tỷ lệ khác nhau. Các tỷ lệ khác nhau sẽ được kiến trúc sư căn và xác định phù hợp đối với từng đối tượng bản vẽ thiết kế. Đồng thời, ở mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 cũng thể hiện được kích thước của tường, chiều dài, rộng, hay khoảng cách giữa các trục cột trong nhà. Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng cũng bao gồm rất nhiều kí hiệu, quy ước trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng. Tuy nhiên, dù bạn không có kinh nghiệm hay hiểu biết trong lĩnh vực này, thì khi nhìn vào bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng, bạn cũng đều có thể hiểu và hình dung được rõ ràng không gian sử dụng, các phòng chức năng, cách thức bố trí, di chuyển và đi lại trong ngôi nhà như thế nào, từ đó đánh giá được cách thiết kế đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? 

Đối với mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2, các yếu tố cần và đủ để có thể xây dựng được ngôi nhà này ngoài các vấn đề tài chính, hồ sơ thiết kế, thợ thi công... thì đòi hỏi về diện tích lô đất xây dựng tối thiểu cũng cần khá rộng. Đặc biệt là đối với xây biệt thự nhà vườn thì diện tích đất vườn rộng rãi và thoáng mát như thế này lại càng đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế và thi công. Đương nhiên, nếu diện tích đất xây dựng của bạn càng rộng rãi, thoải mái thì việc thiết kế cũng như bố cục không gian tổng thể sau này cũng càng trở nên rộng rãi và thu hút hơn. Bạn sẽ càng dễ dàng hơn trong cách bố trí, phân chia mặt bằng công năng sử dụng cho tổng thể không gian ngôi nhà của mình đấy. 

Xem thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản

Yêu cầu phân chia công năng sử dụng cho mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Đối với việc phân chia mặt bằng công năng sử dụng đối với mỗi ngôi nhà khác nhau sẽ có những yêu cầu cụ thể riêng biệt khác nhau. Mặt bằng biệt thự mini, khác với cách bố trí mặt bằng biệt thự rộng,... Đặc biệt, diện tích sử dụng càng rộng thì lại càng không đơn giản để có thể sắp xếp và đưa ra được những cách bố trí công năng sao cho khoa học, hợp lý. Chính vì thế, khi thiết kế và phân chia công năng sử dụng cho mẫu mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thì bạn cần lưu ý đến một vài yêu cầu sau: 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Những yêu cầu khi thiết kế và bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

+ Thứ nhất: Căn cứ vào kích thước, chiều dài, chiều ngang của ngôi nhà và diện tích 200m2 để phân chia công năng sử dụng sao cho hợp lý và khoa học. Cần phải xác định rõ những mong muốn, nhu cầu xây dựng của bản thân, của gia đình như thế nào để đưa ra được cách thức bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà cho hợp lý. Đương nhiên, đối với mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thì bạn cần có diện tích xây dựng tổng thể- hay mảnh đất xây dựng rộng rãi để có thể đáp ứng đủ được yêu cầu về diện tích, kích thước, cũng như không gian sân vườn xung quanh cho ngôi nhà của mình. 

+ Thứ hai: Những yêu cầu về mặt nhu cầu sử dụng thực tế: Chủ đầu tư trước khi tìm đến kiến trúc sư cũng cần phải lên ý tưởng thiết kế và xây dựng tổng thể, cũng như cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng khoa học, hợp lý cho ngôi nhà của mình. Bạn cần bao nhiêu phòng ngủ, cần phòng khách ở vị trí nào, diện tích bao nhiêu, cần bao nhiêu phòng vệ sinh, cần phòng sinh hoạt chung hay không, cần phòng làm việc, phòng học hay không... Tât cả những yêu cầu về mặt nhu cầu sử dụng thực tế đều cần được bạn xác định và làm rõ, sau đó đưa ra những yêu cầu chi tiết, cụ thể của mình để kiến trúc sư có thể dễ dàng nằm bắt được mong muốn của bạn. Từ đó mới có thể đưa ra được phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng 200m2 phù hợp nhất dành cho gia đình bạn. 

+ Thứ ba: Yêu cầu thiết kế công năng sử dụng đảm bảo các vấn đề phong thủy cơ bản như: hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng bếp. Đặc biệt, một số nguyên tắc thiết kế phong thủy khoa học trong nhà cũng cần được thực hiện và làm rõ trong các bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng nhà ở. 

Đảm bảo được 3 yếu tố trên trong khi thiết kế và thi công mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2, bạn sẽ cần những đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm và năng lực tốt để có thể giúp mình hoàn thiện được những yếu tố này trong khi thiết kế và bố cục công trình của mình một cách tốt nhất. 

Gợi ý những cách bố cục, phân chia công năng sử dụng cho mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Do diện tích sử dụng của 1 sàn nhà khá rộng, lên đến 200m2 , chính vì thế mà có vô vàn những cách thức bố cục và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng đối với những công trình này. Thế nhưng, cũng do diện tích sử dụng lớn, nên khi thiết kế và bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thì bạn cần phải bố trí sao cho vẫn đầy đủ không gian sống, mà không để phí bất cứ diện tích nào cho khoảng không gian sử dụng của ngôi nhà. Một thiết kế đẹp là một thiết kế tận dụng được tối đa diện tích và vận dụng nó một cách hợp lý trong toàn bộ không gian chức năng sử dụng của công trình. Một vài những gợi ý cách bố trí, phân chia mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 dưới đây đều là những mẫu thiết kế được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư trên khắp cả nước. Các công trình đều có đầy đủ hồ sơ thiết kế, và thể hiện được rõ ràng cách thức bố trí công năng qua mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bản vẽ mẫu dưới đây:

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng

Mẫu số 1: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 thiết kế dạng đối xứng

Cách bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 theo dạng đối xứng thể hiện được sự thoải mái và ấn tượng trong cách thức bố trí công năng sử dụng. Sự cân xứng thể hiện rõ ràng trong cách đối xứng công năng sử dụng của bản vẽ. Ở công trình này, chúng tôi thực hiện theo dạng nhà thờ kết hợp với nhà ở. Công trình nhà biệt thự 2 tầng 200m2, kết hợp cùng với diện tích nhà thờ bên cạnh làm tăng thêm giá trị sử dụng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 200m2 xây dựng trên lô đất vườn rộng đẹp 

Tổng mặt bằng công năng thể hiện được sự chắc chắn và rõ ràng. Với bản vẽ thiết kế chi tiết, cùng với quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng rõ ràng, thì vị trí, cũng như hình dáng trong tổng thể ngôi nhà được thể hiện một cách ấn tượng nhất có thể. Không gian của vườn, bể bơi được thiết kế bao quanh ngôi nhà làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị của công trình. Khu vực bể bơi trước nhà làm trung tâm cho tổng thể lô đất. Hướng của nhà và hướng của nhà thờ quay ngang 90 độ vào nhau, Đều hướng ra phía bể bơi làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Tầng 1: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp mái thái

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 được xây dựng và thiết kế dựa trên những nguyên tắc về sự cân bằng và đối xửng rất hợp lý trong tổng thể không gian. Ở vị trí trung tâm của ngôi nhà được dành cho diện tích sử dụng của sảnh, của khu vực cầu thang xoắn làm trung tâm của ngôi nhà. Còn những không gian xung quanh, các phòng chức năng xung quanh công trình được  phân bố đều 2 bên. Thể hiện được đúng những mong muốn và đặc trưng sử dụng của các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Tầng 1 trong bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 được thiết kế bao gồm các phòng chức năng dưới đây: Sảnh chính: 19m2, Tiền sảnh: 9m2, Phòng bếp ăn: 24m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC2: 8m2, Phòng xông ướt: 3m2, Phòng xông khô 2m2, Wc1: 4.5m2.

Cách đều khu vực sảnh trung tâm của mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 này khu vực của phòng khách và phòng bếp ăn sang 2 bên. Điều này khiến cho diện tích sử dụng của ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đẹp. Đáp ứng được những đặc trưng và nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Tầng 2: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Không gian sử dụng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng được bố trí như sau: Tầng 2: Phòng SHC: 22m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Wc2: 7m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc3: 7m2, Phòng ngủ 4: 21.5m2, Phòng ngủ 5: 21.5m2, WC5: 6.5m2. Ban công tầng 2: 8m2.

Với 4 phòng ngủ ở tầng 2, Các phòng ngủ cũng có diện tích sử dụng khá tương đương nhau, nên khá rộng rãi và thoải mái cho việc sinh hoạt và di chuyển của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp như thế này, thì mọi yêu cầu về mặt công năng sử dụng rộng rãi, thoải mái đều được đáp ứng do đặc trưng về diện tích sử dụng của công trình khá lớn. Diện tích sàn 200m2 phù hợp cho nhu cầu sử dụng và mong muốn của nhiều chủ đầu tư hiện nay. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng mái: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng mái cũng thể hiện được kiểu kết cấu mái, thể hiện được kích thước, không gian sử dụng của mái một cách rõ ràng nhất. Phương án mái được thực hiện cho công trình này là kiểu mái thái. Rất nhiều các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được xây dựng và trở thành niềm yêu thích của nhiều người. Mái có thể được chọn lựa là kiểu mái giật cấp hoặc không. Tùy thuộc vào kinh phí và mức độ đầu tư mà phần mái được thiết kế và chọn lựa khác nhau. Thể hiện được những giá trị và tính thẩm mỹ khác nhau đối với nhiều công trình. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Bản vẽ mặt đứng mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Hình ảnh phối cảnh 3D sẽ được xây dựng dựa trên bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 như thế nào? Với cách thức bố trí công năng sử dụng theo dạng đối xứng, đăng đối như trên, cùng với nhu cầu và sở thích về những không gian sống bề thế, chắc chắn mang phong cách tân cổ điển, châu âu hoặc kiểu pháp, thì những công trình nhà biệt thự 2 tầng 200m2 như thế này thực sự được đánh giá cao về giá trị cũng như tính thẩm mỹ mà nó đem lại. 

Mẫu số 2: Cách bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 cổ điển

Công trình dưới đây cũng là hình mẫu tiêu biểu cho các bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 với các phòng chức năng được sắp xếp khoa học, tiện nghi và họp lý. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Bản vẽ mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Kích thước lô đất xây dựng của lô đất thực tế khá lắt léo. Chính vì thế, đòi hỏi sự nghiên cứu và sắp xếp bố cục công năng sử dụng sao cho hợp lý. Đối với các mẫu biệt thự cổ điển, ngoài những yêu cầu về kiến trúc, kĩ thuật xây dựng, thì yêu cầu về một khoảng không gian xây dựng rộng rãi và thoải mái được đánh giá vô cùng cao và thể hiện được sự rõ ràng, ấn tượng trong bố cục kiến trúc. Không gian trước và sau của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đều rất được ưu ái để sử dụng. Khu vực sân vườn phía sau rộng rãi và thoáng mát, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ của công trình đó. Phần sân vườn phía trước rộng rãi giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ, góc nhìn rộng cho công trình sau khi hoàn thiện. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Cách bố trí mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng qua bả vẽ mặt bằng tầng 1 như thế nào?

Không thể phủ nhận, đối với diện tích sàn 200m2 cho 1 tầng, là khoảng diện tích sử dụng vô cùng lớn cho việc thiết kế và bố cục công năng sử dụng. Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với sự thoải mái, tinh tế, vẫn ưu tiên những khoảng không gian rộng rãi với sân, với vườn... như thế này là điều vô cùng hấp dẫn cho chúng ta tham khảo.  Tầng 1 sẽ được bố trí các phòng chức năng với diện tích sử dụng như sau: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Với diện tích sàn sử dụng lớn, 1 phòng karaoke được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, thể hiện được những mong muốn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay đối với nhiều gia đình. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng tầng áp mái: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng tầng mái: Các bản vẽ thiết kế măt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Xây dựng phối cảnh 3D dựa trên những bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Với kinh phí và quy mô đầu tư lớn, thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2 được thưc hiện khá hoàn thiện và trọn vẹn với đầy đủ những đặc trưng kiến trúc thể hiện rõ ràng qua những bản vẽ thiết kế kiến trúc cũng như công năng sử dụng cho từng công trình. Sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc, trong từng hình dạng công trình... được thể hiện một cách rõ ràng và ấn tượng. Màu sắc cổ điển, kết hợp cùng với các chi tiết phào chỉ trang trí công phu tạo nên được sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất ở đây! 

Mẫu số 3: Hướng dẫn cách thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp mái thái

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Bản vẽ mặt băng tổng thể mâu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Tổng mặt bằng công năng sử dụng thể hiện được hình dạng của ngôi nhà, vị trí của ngôi nhà so với tổng thể lô đất xây dựng, vị trí của hảng rào, cây xanh, hướng cổng ra sao....Tất cả những yếu tố này thể hiện được giá trị và hình dung được ngôi nhà trong tổng thể khu đất xây dựng ra sao. 

- Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích 200m2

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp mái thái

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 sẽ bao gôm các phòng:  1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ - diện tích 200m2

Có thể thấy, đối với cách bố cục mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 như thế này, thì cách bố trí công năng sử dụng theo dạng đối xứng được thể hiện rõ ràng nhất. Diện tích sử dụng 200m2 sàn, thì không gian cần thiết cho các không gian của sảnh, của tầng,.. cũng được ưu ái hơn. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Tầng 2: Bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 mái thái 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Bản vẽ mái: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Phần mái được thiết kế theo kiểu kiến trúc mái giật cấp rất nhiều lớp. Từng tầng mái thái giật cấp tạo nên được sự khác biệt và ấn tượng là sự bề thế, hoành tráng cho tổng thể công trình. Phần mái thái có kết cấu như thế này được thực hiện khá phổ biến trong những công trình kiến trúc hiện nay. Từ các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng, thấp tầng, đến những công trình nhà biệt thự cao tầng hơn thì mái thái giật cấp vẫn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Hình ảnh 3D: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Phối cảnh 3D được dựng trên mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 ở phía trên. Hình khối kiến trúc của công trình được thực hiện đua ra, lùi lại khá đẹp mắt và thuận lợi. Điều này làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ của công trình. 

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2  

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Tầng 1: mặt bằng mẫu mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng đối với bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự 200m2. Sự phân chia mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà được thực hiện với đầy đủ các phòng chức năng sử dụng. Sự đối xứng trong các phòng chức năn được thể hiện rõ ràng và ấn tượng. 

Xem thêm: Mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh dựa trên mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 mái thái được thực hiện khá vuông vắn và sang trọng. Các chi tiết cột, tường trang trí vuông vức, tinh tế làm tăng thêm không gian sống thoải mái cho công trình. Bạn cũng có thể thấy được sự rõ ràng và mạch lạc trong hình ảnh kiến trúc, cũng như cách thức bố cục không gian chức năng cho công trình nhà biệt thự 2 tầng 200m2 này. 


Cách để sở hữu những bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

Nếu như bạn đang có ý tưởng xây dựng nhà ở, biệt thự cho gia đình mình... mà chưa biết cách xây dựng, hay bố trí mặt bằng công năng sử dụng như thế nào cho hợp lý. Thì điều bạn nên làm ở đây là tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế, những người kiến trúc sư có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công xây dựng công trình. Với kinh nghiệm và năng lực làm việc, họ sẽ là người giúp bạn lên phương án thiết kế và thi công ngôi nhà sao cho hợp lý nhất! Những cách thức thiết kế và bố cục công năng sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn!

Kiến trúc Angcovat với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm cùng hàng nghìn công trình được thiết kế và thi công trên cả nước chắc chắn sẽ là một trong số những lựa chọn tin cậy của bạn! Chúc bạn và gia đình sớm có được ngôi nhà như ý, cùng những bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2 ưng ý nhất!

Liên hệ tư vấn thiết kế: 

Hotline: 0988 030 680
Email: Angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận