Tham khảo cách thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp tại Kiến trúc Angcovat TIN828039

Bước đầu tiên trong khi thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự đó là chuẩn bị mặt bằng công năng sử dụng. Bản vẽ thiết kế mặt bằng sẽ cho bạn những cơ sở đầu tiên cho việc hình thành công năng, các phòng chức năng, cũng như phương án thiết kế kiến trúc ra sao cho công trình...

Từ những công trình nhà ở đơn giản, thấp tầng, hay những công trình có quy mô và diện tích lớn thì việc xác định mặt bằng công năng cũng đều rất quan trọng. Việc thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng cũng như vậy!

MỤC LỤC

 1   Khái niệm bằng mặt biệt thự 3 tầng

     1.1. Mặt bằng biệt thự 3 tầng là gì?

     1.2. Tầm quan trọng của bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng

 2   Tìm hiểu về những đặc trưng của bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng

    2.1. Đặc trưng cơ bản của bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng

    2.2. Đánh giá bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp dựa trên những yếu tố nào?

 3   Phân chia mặt bằng biệt thự 3 tầng có thể dựa trên các yếu tố nào?

 4    Những cách thiết kế, bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp, tiện nghi, khoa học

 5   Kết luận: Để sở hữu được mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

Ở nội dung dưới đây, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về các vấn đề, lưu ý khi xây dựng mặt bằng biệt thự 3 tầng. Đồng thời, chia sẻ đến bạn những phương án thiết kế và bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng hợp lý, khoa học và tiện nghi nhất.

Trước tiên, tìm hiểu về khái niệm mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng là gì?

Mặt bằng biệt thự nói chung và khái niệm mặt bằng biệt thự 3 tầng nói riêng được hiểu là hình cắt bằng của ngôi nhà. Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự thu được là lát cắt của một mặt phẳng đã quy ước là song song với mặt đất cắt qua ngôi nhà và cao hơn mặt nền hoặc mặt sàn nhà khoảng 1 đến 1.5m.

Hiểu một cách đơn giản thì mặt bằng biệt thự là hình ảnh bản vẽ thiết kế thể hiện được các số liệu, kích thước, vị trí các phòng ốc, hướng đi,... trong ngôi nhà. Mặt bằng biệt thự 3 tầng sẽ bao gồm 4 bản vẽ chính: Tổng mặt bằng biệt thự 3 tầng, Mặt bằng tầng 1, mặt bằng tầng 2, mặt bằng tầng 3. Ngoài ra còn có các bản vẽ mặt bằng mái, mặt bằng móng... cung cấp những thông tin về thông số kĩ thuật, biện pháp thi công để bạn có thể thực hiện được cho công trình của mình.

Tầm quan trọng của bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng

Đối với thiết kế, cũng như thi công nhà dân dụng, vai trò quan trọng của các bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng được thể hiện ở những điểm sau đây:

+ Thứ nhất: Mặt bằng biệt thự 3 tầng sẽ giúp định hình được kích thước, diện tích nhà ở, vị trí và số lượng các phòng chức năng sử dụng khác nhau. Đây là cơ sở để bạn có thể tạo nên được một không gian nhà ở sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và đầy ấn tượng.

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp sẽ tạo điều kiện cho việc thiết kế kiến trúc được diễn ra thuận lợi hơn.

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp sẽ thuận lợi cho việc sinh hoạt, sử dụng của các thành viên của gia đình trong thời gian sử dụng sau này. Việc thiết kế mặt bằng công năng sử dụng tốt còn đảm bảo tính không lỗi thời theo thời gian. Sau 10 năm, 20 năm, thậm chí 40- 50 năm sử dụng thì những tiện nghi trong cách thức sắp đặt mặt bằng biệt thự 3 tầng vẫn cứ thuận lợi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Thứ hai: Tìm hiểu về những đặc trưng của bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng

Đặc trưng cơ bản của bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng

Là một trong những bản vẽ thiết kế thể hiện được tính kĩ thuật của công trình thiết kế biệt thự 3 tầng. Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng bao gồm những đặc điểm như sau:

đặc trưng mặt bằng biệt thự 3 tầng

Những đặc trưng của bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng 

+ Những đặc trưng về mặt diện tích, kích thước: Mỗi bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng khác nhau sẽ thể hiện được diện tích, kích thước sử dụng khác nhau. Đối với một số ngôi nhà phố được xây dựng mặt bằng tầng 2, tầng 3 giống nhau thì chỉ cần vẽ một bản vẽ mặt bằng điển hình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mong muốn xây dựng khác nhau mà bạn có thể hình thành lên những bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự với diện tích khác nhau. Thông thường, mặt bằng diện tích sử dụng phổ biến đối với nhà biệt thự 3 tầng đơn giản ở nước ta là khoảng dưới 200m2/sàn.

+ Đặc trưng về mặt hình dạng: Hình dạng nhà ở như thế nào cũng sẽ thể hiện được trên bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng. Một số bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng mang những hình dạng nhà ở phổ biến như: nhà 3 tầng hình chữ nhật, nhà biệt thự 3 tầng chữ L, nhà 3 tầng hình vuông...

+ Đặc trưng về cách bố trí phòng chức năng: Đối với mặt bằng biệt thự 3 tầng chung như thế này, cách thức bố trí phòng chức năng được hiểu là việc sắp xếp, bố cục không gian, các phòng chức năng theo nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Đương nhiên, một số quy ước về cách sắp xếp phòng ốc trong ngôi nhà cũng sẽ được tuân thủ theo quy định chung khi thiết kế: Như về diện tích tối thiểu các phòng, các phòng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt chung thì đặt ở vị trí thuận tiện, trung tâm, dễ dàng cho việc sử dụng chung của gia đình như phòng khách, bếp, phòng sinh hoạt chung.

Đánh giá bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp dựa trên những yếu tố nào?

Tiêu chuẩn đánh giá các mẫu thiế kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp sẽ dựa trên những yếu tố sau:

+ Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng các tầng đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về mặt công năng sử dụng, số lượng phòng ốc nhằm phục vụ mọi nhu cầu mong muốn của gia đình ( Cần dựa trên điều kiện xây dựng thực tế). Mong muốn của gia đình về các phòng công năng có thể bao gồm các ý tưởng về không gian tiếp khách, không gian nấu nướng, ăn uống, không gian nghỉ ngơi, không gian thư giãn, không gian làm việc, phòng đọc, vệ sinh,... tất cả cần được đảm bảo và thỏa mãn đủ những mong muốn của gia đình dựa trên điều kiện đất và điều kiện kinh tế cho phép.

+ Các phòng chức năng trong bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng cần đảm bảo được diện tích sử dụng tiêu chuẩn hoặc rộng rãi hơn. Sẽ chẳng ai đánh giá cao một mặt bằng biệt thự 3 tầng mà phòng khách rộng 40m2 trong khi đó phòng ngủ chỉ chưa đầy 10m2. Do đó, khi thiết kế và lên ý tưởng thiết kế mặt bằng, bạn cần xem xét đến diện tích sử dụng của các phòng là bao nhiêu, cũng như mối liên hệ giữa các phòng trong ngôi nhà được thể hiện qua bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đó như thế nào.

+ Đánh giá dựa trên không gian giao thông đi lại thuận tiện cho công trình đó. Bạn có thể căn cứ vào không gian giao thông theo chiều dọc ( cầu thang) và đường giao thông theo chiều ngang ( hành lang, lối đi các phòng) để đánh giá được sự thoải mái, tiện nghi của tổng thể các phòng chức năng trong công trình ra sao.

+ Đồng thời, bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng cũng thể hiện được vị trí của các khu vực cửa ra vào, cửa sổ các phòng. Một mặt bằng biệt thự đẹp là mặt bằng đảm bảo được các yếu tố thông gió, ánh sáng cho căn phòng đó nói riêng và trong toàn bộ không gian nhà ở nói chung.

Phân chia mặt bằng biệt thự 3 tầng có thể dựa trên các yếu tố sau:

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng theo số lượng phòng ngủ: mặt bằng biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ, biệt thự 3 tần 5 phòng ngủ, biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ...

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng theo diện tích sử dụng: Mặt bằng biệt thự 3 tầng 100m2, măt bằng biệt thự 3 tầng 80m2, Mặt bằng biệt thự mini 3 tầng,...

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng theo phong cách: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng hiện đại, mặt bằng biệt thự 3 tầng tân cổ điển, mặt bằng biệt thự 3 tầng cổ điển

+ Mặt bằng biệt thự 3 tầng theo hình dạng: Mặt bằng biệt thự 3 tầng hình chữ L , Mặt bằng biệt thự hình chữ nhật, hình vuông, hình chữ T,...

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn và yêu cầu từng loại mặt bằng khác nhau, sao cho đảm bảo được mong muốn và nhu cầu sử dụng thoải mái nhất cho gia đình mình. Đương nhiên, ý tưởng xây dựng mặt bằng biệt thự 3 tầng như thế nào cũng cân được kiến trúc sư lên phương án cho bạn. Bởi rằng thiết kế và xây dựng là một ngành kĩ thuật, chính vì thế đòi hỏi cao yếu tố chính xác khi thi công. Bạn nên tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, hoặc những người kiến trúc sư có kinh nghiệm để xây dựng lên cho ngôi nhà của mình phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng, cũng như phương án thiết kế kiến trúc đẹp nhất, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng

Những cách thiết kế, bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp, tiện nghi, khoa học

Dưới đây sẽ là gợi ý tham khảo cho bạn những cách thiết kế, bố trí bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng được chúng tôi thực hiện dành cho rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước. Cùng Angcovat tham khảo một số bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp dưới đây để hiểu hơn về cách thức bố trí và thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng bạn nhé:

Mẫu số 1: Cách bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng hình chữ L
 mặt bằng biệt thự 3 tầng

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự 3 tầng hình chữ L

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự 3 tầng thể hiện được kích thước, hình dạng của lô đất. Vị trí, kích thước, cũng như diện tích của ngôi nhà so với tổng thể không gian xây dựng của lô đất. Ví dụ như trong hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng này, bạn có thể thấy rằng ngôi nhà được đặt ở vị trí trung tâm của mảnh đất, phía sau được tận dụng làm sân vườn, trồng cây ăn quả. Còn phía trước được chừa lại một khoảng khuyết góc của hình chữ L để làm sân. Tại đây, bạn có thể đặt các loại phương tiện đi lại, làm không gian nghỉ dưỡng, vui chơi thoải mái cho các thành viên trong gia đình mình. 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng hình chữ L

Mặt bằng công năng dụng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này được bố trí các phòng chức năng như sau: Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2. 

Có thể thấy, bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng hình chữ L này thể hiện được rõ ràng cách thức bố trí công năng, diện tích sử dụng, kích thước các phòng. Nhìn vào đây bạn cũng sẽ dễ dàng hình dung được cách thức di chuyển, đi lại trong phòng sao cho thoải mái và thuận tiện nhất. Không gian rộng rãi của sảnh biệt thự, cũng cho phép bạn thể hiện được những giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà biệt thự. 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2

Mẫu số 2: Giới thiệu bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp diện tích 130m2

Với diện tích 1 sàn sử dụng của công trình nhà biệt thự 3 tầng mái thái này là 130m2, thì việc thiết kế công năng sử dụng, cũng như các phòng chức năng trong công trình được thực hiện với diện tích sử dụng rộng rãi và thoải mái nhất: 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp và sang trọng

 

Không gian sử dụng của tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng này được bố trí các không gian sử dụng như sau: Sảnh chính: 7.5m2, Phòng khách: 31.5m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 32.5m2, Phòng giúp việc:11.5m2, WC1: 4.5m2.

Mặt bằng biệt thự 3 tầng này được ưu ái hơn bởi diện tích sử dụng lớn hơn. Cũng vì thế mà khi thiết kế, kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng khu vực cầu thang để tạo nên một không gian tiểu cảnh trong nhà, giúp ngôi nhà tăng thêm giá trị thẩm mỹ và thể hiện được sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. Các chi tiết trong thiết kế và thi công mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp cũng được thể hiện một cách rõ ràng trong bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp này. 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng: Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 

Tầng 2: Phòng SHC: 14.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC thay đồ: 14.5m2, Ban công 4m2, Ban công phòng ngủ 1: 8m2, Phòng ngủ 2: 17.m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2,

Không gian sử dụng của tầng 2 đáng chú ý nhất là vị trí trung tâm được đặt 1 phòng sinh hoạt chung. Diện tích của phòng rộng 14.5m2, thoải mái và là vị trí kết nối với các phòng xung quanh. Bạn có thể cùng những thành viên trong gia đình của mình tận hưởng những tách trà và trải qua những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên nhau. Đối với thiết kế biệt thự vườn, thì yêu tố thoáng đãng, kết nối với không gian thiên nhiên là điều dễ hiểu. Chính vì thế những khoảng đua ban công được tận dụng một cách thường xuyên trong tổng thể thiết kế của ngôi nhà. Bạn sẽ thấy thực sự thỏa mãn với những không gian sử dụng thoáng đãng của những căn phòng này. !

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp: Bản vẽ thiết kế tầng 3

Tầng 3: Sảnh tầng 16m2, Phòng thờ: 17.5m2, Phòng kho 17.5m2, WC3: 4.5m2, Sân phơi: 14.5m2

Diện tích sân chơi và sân phơi trong bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng này thể hiện được sự thoải mái và rộng rãi. Tận dụng diện tích mái bằng để làm sân thượng cho công trình trở nên đẹp và thoải mái hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Với diện tích sàn sử dụng của mặt bằng biệt thự 3 tầng này là 150m2/sàn. Công trình được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, bố cục công năng, các phòng trong thiết kế cũng được thực hiện đảm bảo đủ những tiêu chí thiết kế đưa ra: 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng công năng sử dụng: Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1

Bố cục công năng của ngôi nhà được thể hiện rõ qua hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng bao gồm: 

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

Không gian sảnh, cầu thang ngoài đi lên tầng 1 tăng thêm sự trang trọng, hoành tráng cho công trình

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 

Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2.

Diện tích sử dụng và công năng của các phòng chức năng trong mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng được thực hiện và đảm bảo một cách trọn vẹn. Bạn có thể thấy những không gian nội thất rộng rãi, thoải mái được sắp xếp một cách khoa học và tiện nghi trong bố cục không gian tổng thể của công trình. Bạn cũng sẽ thấy được sự thoải mái trong những lựa chọn thiết kế của chủ đầu tự. Không gian phòng sinh hoạt chung nằm ở vị trí trung tâm của công trình, thể hiện được sự kết nối với không gian xung quanh một cách thoải mái nhất. 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Angcovat

Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 9x12m

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp kích thước 9x12m

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp vuông vắn

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Giới thiệu bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 

Mẫu số 5: Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 

Tổng thể diện tích, kích thước của lô đất, cùng với hình dạng, kích thước của ngôi nhà được thể hiện một cách rõ ràng trong hồ sơ thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng. Đồng thời, phần gara oto được đặt ở cạnh phòng khách, phòng bếp ăn, thuận tiện cho việc cất giữ phương tiện và đi lại thuận tiện. 

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Bản vẽ 6: Mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 

bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng sang trọng

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế các mẫu bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu số 7: Ngắm mẫu bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp hình vuông

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp: Thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng rộng rãi, thoáng mát

mặt bằng biệt thự 3 tầng

Mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp 


Kết luận: Để sở hữu được mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp

Sở hữu được những bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp bạn cần phải chuẩn bị lên phương án thiết kế thật kĩ càng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công công trình, thì điều đầu tiên bạn nên làm đó là tìm một đơn vị tư vấn thiết kế, hoặc những người kiến trúc sư có kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, biệt thự. Bằng con mắt nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc, họ sẽ là người giúp bạn có được phương án thiết kế, bố trí mặt bằng công năng sử dụng hợp lý và thoải mái nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng, hay những yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà dài 12m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận