Thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng tân cổ điển Châu Âu BT6060522

Thiết kế và xây dựng không gian sinh hoạt kết hợp văn phòng làm việc không còn xa lạ. Thậm chí, nó còn trở thành xu hướng nhận được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Và, ông Thuân - một khách hàng đến từ Bắc Ninh đã tìm tới Kiến trúc Angcovat của chúng tôi để thoả mãn nhu cầu đó. Và dĩ nhiên, Angcovat đã không làm cho khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng khi cho ra đời sản phẩm kiến trúc nhà biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng siêu hấp dẫn.

Việc đón tiếp những khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước không còn là điều lạ lẫm đối với Kiến trúc Angcovat. Trong đó phải kể đến Bắc Ninh. Có rất nhiều gia chủ đến từ Bắc Ninh đã chọn Angcovat làm nơi gửi gắm niềm tin, sự hy vọng vào một không gian sống hoàn mỹ. Và dĩ nhiên, Angcovat đã không làm cho khách hàng của mình phải thất vọng khi luôn mang tới những sản phẩm kiến trúc trên cả tuyệt vời.

Qua tìm hiểu, ông Thuân - chủ đầu tư trong trường hợp này đã không quản ngại xa xôi để đến với Kiến trúc Angcovat. Đáp lại niềm tin đó chính là sự tiện chí của các kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat. Và đáng quý hơn chính là Angcovat đã mang tới một siêu phẩm kiến trúc - mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu - làm cho ông Thuân tuyệt đối hài lòng.

Giải mã nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 12m của gia đình ông Thuân

Vậy, yêu cầu của chủ đầu tư - ông Thuân - là gì mà Kiến trúc Angcovat lại đưa ra một sản phẩm kiến trúc như vậy?

Để giải đáp câu hỏi này, trước tiên chúng ta cần phải nói tới nhu cầu của chủ đầu tư. Ông Thuân tìm tới chúng tôi với nhu cầu thiết kế một công trình kiến trúc có thể tích hợp hoàn hảo giữa không gian sinh hoạt và làm việc. Nơi đây phải là nơi mang tới cuộc sống sinh hoạt thường nhật đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, nó cũng phải là không gian làm việc khoa học và tiện dụng.

Đó là phương diện công năng. Còn về hình thức, ông Thuân muốn chúng tôi tạo ra một mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng sang trọng, hoa mỹ và thu hút. Ông đặc biệt thích lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu. Và, ông muốn Kiến trúc sư của chúng tôi có thể tích hợp tất cả những điều đó trong một công trình.

Còn về diện tích, ông Thuân sở hữu một mảnh đất xây dựng rộng tới 500m2. Ông muốn xây dựng một ngôi biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu trên mảnh đất đó. Điều này dĩ nhiên không thể làm khó đội ngủ kiến trúc chuyên nghiệp với năng lực vượt trội của Angcovat. Minh chứng chính là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp có diện tích 190m2 này.

  • Mẫu biệt thự  

 BT6060522

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Văn Thuân
  • Địa điểm công trình
 Nam Định
  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 18.9m

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.5 - 4.6 tỷ đồng 
    • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 190m2/sàn

- Công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.0m2; Gara: 17.0m2; Bếp: 15.5m2; Phòng khách: 30.0m2; Phòng ăn: 18.5m2; Phòng ngủ 1: 14.2m2; Phòng ngủ 2: 17.9m2; WC1: 2.8m2; Sảnh phụ: 4.0m2; WC1: 3.5m2;

+) Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung: 10.5m2; Phòng kế toán: 13.4m2; Phòng giám đốc: 12.0m2; Phòng ngủ 3: 14.0m2; Phòng ngủ 5: 14.2m2; WC3: 3m2; WC4: 4.2m2; Ban công phòng kế toán: 9.1m2; Ban công phòng ngủ 4: 1.4m2; Ban công phnfg ngủ 3: 1.5m2;

+) Tầng 3: Phòng ngủ 7: 12.5m2; Phòng kho: 18.2m2; Phòng thờ: 14.0m2; Phòng sinh hoạt chung: 10.5m2; Sân chơi: 17.4m2; Sân phơi: 37.0m2.

 

Trên đây chính là một số thông tin cơ bản về bản vẽ thiết kế biệt thự mặt tiền 12m kiến trúc tân cổ điển châu Âu của ông Thuân đến từ Bắc Ninh. Những thông tin cơ bản nhất về phương án thiết kế này đã được làm rõ. Bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu xem có thích hợp với điều kiện, nhu cầu hay sở thích của bản thân không. Nếu có bất kỳ ý kiến nào, hãy cho chúng tôi biết bằng việc comment ở phần bình luận phía dưới, gửi email hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline.

Phương án thiết kế biệt thự mặt tiền 12m rộng rãi vô cùng đắt giá

Bắc Ninh là một trong những địa phương có tốc độ phát triển vô cùng nhanh. Cũng bởi đó mà giá trị bất động sản ở đây vô cùng lớn. Nói vậy đủ cho chúng ta hiểu ông Thuân- chủ đầu tư của công trình này có tiềm lực lớn đến thế nào. Ông sở hữu một mảnh đất vô cùng rộng rãi ngay giữa trung tâm của tỉnh Bắc Ninh. Dĩ nhiên, ông cũng đã nhận thức rõ tiềm năng ấy và khai thác nó một cách triệt để. Ông đã lựa chọn xây dựng trên mảnh đất rộng rãi đó một ngôi biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu.

Kích thuớc của ngôi nhà là khoảng 12x19m. Kích thước này quả thực vô cùng lý tưởng trong cho quá trình thiết kế và tạo hình kiến trúc. Và trong trường hợp này, kiến trúc sư Angcovat đã không làm cho chủ đầu tư phải thất vọng khi đã tận dụng triệt để mọi tiềm lực sẳn có để tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc. 

bản vẽ mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng phong cách tân cổ điển châu âu

 Thiết kế biệt thự mặt tiền 12m có giá trị vô cùng lớn dành cho gia đình ông Thuân

Công trình của gia đình ông Thuân có diện tích rộng, kích thước mặt tiền lớn. Không chỉ có vậy, nó còn nằm ngay khu vực mặt đường - nơi có tốc độ phát triển kinh tế, xã hôi - năng động nhộn nhịp nhất. Để xứng tầm với giá trị đó, ông Thuân đã lên ý tưởng cho việc xây dựng một không gian sinh hoạt tiện nghi kết hợp văn phòng làm việc khoa học. Đây quả là một phương án tuyệt vời khi có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có để tạo nên giá trị sử dụng tối ưu nhất.

 Vì nằm ngay mặt tiền nên việc tạo ra phương án bảo vệ cho không gian sinh hoạt và làm việc là điều vô cùng cần thiết. Thật hiển nhiên, kiến trúc sư và ông Thuân đã nhận thức rõ ràng điều này khi bắt vào việc tạo ra hệ thống tường rào kiên cố và vững chắc. Tường rào của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng này được tạo hình vô cùng khéo léo. Dù vẫn đảm bảo sự vừng vàng và chắc chắn cần có nhưng tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo. Cũng bởi hệ thống cổng tường rào này mà công trình trở nên hoàn mỹ, đẹp không góc chết.

Lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu nâng tầm giá trị mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng

Như đã nói ở trên, giá trị của công trình biệt thự mặt tiền 12m này vô cùng lớn. Để xứng tầm với giá trị vốn có của công trình, kiến trúc sư đã tiến hành tạo ra một phương án thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Như đã nói ở trên, phong cách tân cổ điển mang hơi hướm kiến trúc châu Âu đã được cả người thiết kế và gia chủ lựa chọn.

Không quá cầu kỳ kiểu cách nhưng cũng không quá giản đơn. Phong cách tân cổ điển châu Âu này mang tới cho công trình kiến trúc vẻ đẹp thanh tao, trang nhã và hoa lệ. Nói tóm lại, đây chính là phương án tuyệt vời nhất cho những gia chủ yêu thích một không gian sống đẳng cấp và xa hoa nhưng chỉ cần phải bỏ ra một khoản vốn hợp lý.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu đã được áp dụng triệt để trong thiết kế và tạo hình mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng này. Mảng miếng tại mẫu biệt thự 3 tầng này được tạo hình hấp dẫn với những khối kiến trúc uyển chuyển, mềm mại nhưng không kém phần vững vàng, khoẻ khoắn. Từng khối kiến trúc từ tầng 1 cho đến tầng 3 của ngôi biệt thự mặt tiền 12m đều được tạo hình biệt lập.

Nhưng, điều tuyệt vời là chúng lại được kết nối với nhau theo cách vô cùng nghệ thuật. Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã tạo ra những chi tiết đắt giá. Đó là hệ thống cột trụ tròn xinh đẹp, mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Hệ thống cột đó nối liền sảnh tầng 1 đến ban công tầng 2 hoặc từ ban công tầng 2 lên ban công tầng 3.

kiến trúc sư tư vấn mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng mái thái châu âu

 Áp dụng lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu vào tạo hình cho mẫu biệt thự mặt tiền 12m

Không chỉ cột, hệ thống những hoa văn, phào chỉ, phù điêu được sử dụng trong trang trí công trình biệt thự mặt tiền 12m còn được tạo hình vô cùng dụng công. Những hoa văn, phù điêu trang trí được đặt chủ yếu tại chân tường, chân cột của biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng. Không chỉ có những chi tiết trang trí, những yếu tố kiến trúc như ban công, như cửa, như bậc tam cấp kết nối sân với không gian kiến trúc.

Thêm một nhân tố làm nên sức hút, sự thành công của công trình biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu mà chúng ta không thể bỏ qua chính là màu sắc. Trắng là màu sắc được kiến trúc sư lựa chọn trong trang trí, điểm tô cho công trình này. Trắng có thể xem là màu sắc được sử dụng phổ biến trong sơn ngoại thất. Sự thanh thuân nhưng không kém phần trang nhã, xinh đẹp của màu trắng có thể tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của từng chi tiết trang trí kiến trúc. Nó cũng đặc biệt phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu trong trường hợp này.

Để công trình biệt thự 3 tầng có gara này không trở nên nhạt nhoà hay tẻ nhạt, kiến trúc sư đã tạo ra phương án sử dụng màu sắc vô cùng linh hoạt. Người thiết kế không đặc biệt cố ý tạo ra những mảng màu tại bức nền trắng tinh đó. Điều kiến trúc sư làm chính là tạo ra những chi tiết, bộ phận kiến trúc xinh đẹp, thu hút, phù hợp với kiến trúc tổng thể. Điều đặc biệt ở đây chính là những chi tiết như cửa, như lan can ban công, như hệ thống đá lát sàn hay là mái ngói. Những chi tiết đó đều có màu sắc khá nổi bật. Nhưng khi kết hợp với nhau, những màu sắc đó lại vô cùng hoà hợp. Và, chúng đã góp phần làm nên sự nổi bật của mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng này.

Tạo hình mái hoành tráng tại công trình biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điền châu Âu

 Không chỉ vậy, sức hút cùng sự thành công của tuyệt phẩm kiến trúc biệt thự mặt tiền 12m này còn được làm nên từ hệ thống mái. Mái là một bộ phận không thể thiếu của những công trình kiến trúc. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ không gian sống của con người. Hơn thế nữa, nó còn góp phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà biệt thự. Và, hệ thống mái được tạo ra trong trường hợp này đã thực hiện rất tốt vai trò đó của mình.

Thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng 6 phòng ngủ sang trọng

 Phương án tạo hình mái mang lại giá trị cao cho mẫu biệt thự mặt tiền 12m

Mái thái lợp ngói là phương án được lựa chọn cho công trình biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu này. Dù không phải là phương án hoành tráng nhất, cầu kỳ nhất hay xa hoa nhất nhưng nó lại là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tạo hình mái dạng chữ A có độ dốc lớn đã giúp cho công trình trở nên thanh thoát và thu hút hơn. Hơn nữa, thiết kế giật cấp cũng một lần nữa khẳng định vẻ đẹp, sự thanh thoát và cao quý của công trình. Không chỉ có ưu thế về mặt hình thức, thiết kế mái này còn vô cùng hữu ích trong việc cải thiện chất lượng của không gian sống con người. Cụ thể hơn, với độ dốc lớn, nó có thể giúp cho khả năng thoát nước tốt. Nhờ vậy mà hệ thống mái của công trình có thể hạn chế việc bị thấm nước. Mái ngói cũng có thể trở thành lớp cách nhiệt hiệu quả cho ngôi biệt thự mặt tiền 12m này. Điều đó giúp cho bầu không khí bên trong ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái ngói luôn mát mẻ, thoáng đãng. 

Không gian nội thất tầng 1 tại mẫu biệt thự mặt tiền 12m vô cùng tiện nghi

 Không dừng lại ở ngoại thất, sức hút của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu còn xuất phát từ bên trong nó. Hay cụ thể hơn, đó chính là cách mà kiến trúc sư bài bố, sắp xếp không gian nội thất của công trình. Hãy cũng làm rõ hơn điều đó thông qua nội dung sau đây.

bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng diện tích 175m2

Hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất tại tầng 1 mẫu biệt thự mặt tiền 12m 

 Đầu tiên, chúng ta bước vào không gian nội thất tầng 1 của ngôi biệt thự mặt tiền 12m kiến trúc tân cổ điển châu Âu này. Không gian nơi biệt thự đẹp được sắp xếp vô cùng hợp lý với những công năng sinh hoạt thiết yếu. Đó là gara để xe, đó là phòng khách để tiếp đón khách nhân, đó là phòng bếp để nấu nướng, đó là phòng ăn để dùng bữa, phòng ngủ để nghỉ ngơi và WC để thực hiện công tác vệ sinh. Dù được bố trí rất nhiều công năng ở 1 tầng nhưng ta lại không hề cảm thấy rối mắt hay chật chội bởi diện tích của nó có thể đáp ứng tốt điều đó.

Với diện tích 190m2, kiến trúc sư đã tạo ra phương án bố trí công năng vô cùng phù hợp với khu vực tầng 1 mẫu biệt thự mặt tiền 12m này. Cụ thể, số lượng cùng thông số các công năng tại đây như sau: Sảnh chính: 9.0m2; Gara: 17.0m2; Bếp: 15.5m2; Phòng khách: 30.0m2; Phòng ăn: 18.5m2; Phòng ngủ 1: 14.2m2; Phòng ngủ 2: 17.9m2; WC1: 2.8m2; Sảnh phụ: 4.0m2; WC1: 3.5m2.

Không gian nghỉ ngơi và làm việc được bố trí vô cùng thoả đáng tại tầng 2 mẫu biệt thự mặt tiền 12m

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với không gian tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m kiến trúc tân cổ điển châu Âu này. Như đã nói ở trên, công trình được thiết kế và xây dựng với mục đích tạo ra một không gian sinh hoạt và làm việc khoa học. Và, không gian tầng 2 này chính là mình chứng cho điều đó. 

thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự mặt tiền 12m vừa ở kết hợp kinh doanh

 Không gian nội thất tầng 2 tại biệt thự mặt tiền 12m được tạo ra vô cùng khoa học

 Tại đây, kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí công năng vô cùng khoa học. Bố cục và số lượng công năng vô cùng hợp lý. Khu vực tầng 2 này có diện tích nhỉnh hơn tầng 1 bởi nó được thiết kế đua ra một phần. Bởi thế, công cuộc bố trí công năng sử dụng cho mẫu biệt thự mặt tiền 12m cũng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Cụ thể, kiến trúc sư đã đặt tại đó những công năng cụ thể sau: Phòng sinh hoạt chung: 10.5m2; Phòng kế toán: 13.4m2; Phòng giám đốc: 12.0m2; Phòng ngủ 3: 14.0m2; Phòng ngủ 5: 14.2m2; WC3: 3m2; WC4: 4.2m2; Ban công phòng kế toán: 9.1m2; Ban công phòng ngủ 4: 1.4m2; Ban công phòng ngủ 3: 1.5m2

Không gian tầng 3 mẫu biệt thự mặt tiền 12m rộng mở và thoáng đãng 

Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng nhau đi đến tầng lầu cao nhất của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu này. Không gian nơi đây một lần nữa lại được mở rộng. Điều đó đã tạo tiền đề cho quá trình bố trí, sắp xếp và thiết kế một không gian sinh hoạt thông thoáng, rộng rãi. Và, kiến trúc sư chính là người đã tạo ra chìa khoá để mở ra một không gian sinh hoạt hấp dẫn đó. 

thiết kế mặt bằng nhà biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng 6 phòng ngủ

 Không gian tầng 3 biệt thự mặt tiền 12m vô cùng thoáng đãng và rộng mở 

Không gian sinh hoạt cao nhất, rộng nhất của thiết kế biệt thự mặt tiền 12m này được bố trí với những công năng như sau: Phòng ngủ 7: 12.5m2; Phòng kho: 18.2m2; Phòng thờ: 14.0m2; Phòng sinh hoạt chung: 10.5m2; Sân chơi: 17.4m2; Sân phơi: 37.0m2. Một lần nữa, chúng ta phải nể phục trước khả năng cùng trí tuệ của kiến trúc sư khi đã tạo ra một phương án bố trí công năng sinh hoạt không thể hợp lý hơn cho gia đình ông Thuân.

Trên đây chính là những nội dung thông tin có liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển châu Âu của gai đình ông Thuân đến từ Bắc Ninh. Nếu yêu thích mẫu thiết kế ấn tượng này, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi biết. Và nếu muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ mà ai cũng phải yêu thích, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Kiến trúc Angcovat sẽ đưa bạn đến với một không gian sống như vậy.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến lĩnh vực thiết kế và xây dựng kiến trúc. 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận