Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền năm 2019? KN909049

Bạn có muốn trở thành chủ nhân của một ngôi nhà 1 tầng diện tích 100m2 không? Nếu muốn, hãy lên kế hoạch cụ thể cho việc xây dựng nó. Và, để kế hoạch xây nhà của bạn được diễn ra thuận lợi nhất, hãy tiến hành dự trù kinh phí một cách chính xác nhất. Muốn vậy, bạn cần phải tìm được câu trả chính xác nhất cho câu hỏi “ xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?”.


MỤC LỤC

 1. Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

     1.1. Số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

     1.2. Kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến chi phi xây nhà

     1.3. Kiểu mái ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

     1.4. Công năng sử dụng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở

     1.5. Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

     1.6. Địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

     2. Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

 3. Giải đáp xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua một số mẫu thiết kế

 

Tính toán xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền một cách chính xác nhất

Tính toán xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền một cách chính xác nhất

Để có thể xây nhà, thứ bạn cần có đầu tiên chính là kinh phí – tiền. Bạn cần có tiền để thuê đơn vị tư vấn thiết kế, mú nguyên, vật liệu xây dựng, đồ dùng nội thất... Bởi vậy cho nên, để ngôi nhà có thể hoàn mỹ nhất, bạn cần chuẩn bị cho mình một lượng tiền phù hợp.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Để có thể có được cái nhìn toàn diện về vấn đề chi phí xây dựng nhà ở, chúng ta cần xem xét những yếu tố tác động lên nó. Những yếu tố đó là kiểu kiến trúc, số lượng tầng lầu được xây dựng, kiểu mái, diện tích, công năng sử dụng, vật liệu xây dựng và địa điểm xây dựng... Ta cùng đi tìm hiểu cụ thể sự tác động của các yếu tố đó đến chi phí xây nhà:

  • Số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Số lượng tầng lầu được xây ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí xây dựng nhà ở. Nhà càng nhiều tầng lầu được xây dựng thì sẽ càng có kinh phí lớn. Sở dĩ như vậy là bởi số lượng tầng lầu tăng thì diện tích xây dựng cũng sẽ tăng. Mà, diện tích xây dựng lớn thì những vấn đề, khía cạnh đi theo nó như nhân công, số lượng vật liệu xây dựng... cũng sẽ tăng. Và, khi những yếu tố đó tăng thì chi phí xây dựng cũng theo đó mà tăng cao.

Không chỉ có vậy, diện tích nhà lớn và số lượng tầng lầu nhiều thì tất yếu sẽ gây áp lực lớn cho hệ thống kết cấu chịu lực của công trình. Từ dầm, sàn, móng, cột... đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Bởi đó cho nên, để công trình nhà ở luôn được chắc chắn, vững vàng thì gia chủ cần phải thực hiện những giải pháp nhằm gia cố hệ thống chịu lực ấy. Đây cũng chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến chi phí xây dựng của công trình nhà ở.

Đó là ảnh hưởng sự tác động của diện tích xây dựng và số lượng tầng lầu đến chi phí xây nhà. Tại đây, khi xét một trường hợp cụ thể là nhà 1 tầng diện tích 100m2 thì có thể nói vấn đề tính toán, cân đối về số lượng tầng lầu cùng diện tích không còn quá khó khăn vì đã được ấn định cụ thể. Đồng thời, với nhà 1 tầng với diện tích 100m2 không tạo áp lực quá lớn cho hệ thống nền móng chịu lực. Như vậy, gia chủ cũng không cần phải tìm đến những phương án nhằm gia cố cho hệ thống chịu lực, do vậy, chi phí xây dựng cũng không bị “ đội” lên quá lớn. Đây cũng là một điều thuận lợi trong quá trình tìm kiếm câu trả lời cho thắc măc “ xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền”.

  • Kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến chi phi xây nhà

Sau diện tích xây dựng và số lượng tầng lầu, kiểu kiến trúc chính là nhân tố có mức độ tác động lớn nhất đến vấn đề chi phí xây dựng. Bởi vậy, để giải đáp thắc mắc xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta không thể không xem xét đến nội dung này.

Kiểu kiến trúc quy định hình thái, phương thức thiết kế của công trình. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có phương thức cùn hình thức thiết kế khác nhau. Và, chính sự khác biệt này đã làm nên chênh lệch về chi phí xây dựng giữa các kiểu kiến trúc.

Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng ba kiểu kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Kiến trúc cổ điển đi sâu vào việc thể hiện chi tiết. Sự kết hợp của những chi tiết được tạo hình cẩn thận, tỷ lệ hoàn mỹ tạo nên một tổng thể kiến trúc thanh lệ, xa hoa. Bởi vậy, chi phí xây dựng những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc này thường rất cao. Thông thường, kiến trúc cổ điển được áp dụng cho những công trình có quy mô và diện tích lớn. Vậy nên, biệt thự 1 tầng diện tích 100m2 sẽ không quá phù hợp với kiểu kiến trúc này. Cũng bởi lý do này mà khi xem xét vấn đề xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, gia chủ có thể không cần quá quan tâm đến kiểu kiến trúc cổ điển này;

Kiến trúc hiện đại là lối thiết kế kiến trúc mới, ra đời trong điều kiện xã hội hiện đại. Thay vì việc đi sâu thể hiện từng chi tiết nhỏ để tạo nên tổng thể lớn như phong cách cổ điển thì kiến trúc hiện đại thường đi thể hiện cái tổng thể lớn. Kiến trúc hiện đại thường sử dụng những khối hình học vào thiết kế. Các khối kiến trúc thường được đặt phi logic, phi đối xứng nên vô cùng đáo. Những ngôi nhà áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế thường mang theo nét đẹp của sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Bởi đó, nó vô cùng phù hợp với các gia chủ trẻ tuổi. Đồng thời, kinh phí xây dựng nhà hiện đại ở mức trung bình, không quá cao nên được các gia chủ lựa chọn rất nhiều. Một điều đáng lưu ý ở đây chính là kiểu kiến trúc này không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích bởi vậy cho nên đối với nhà 1 tầng 100m2 thì vô cùng phù hợp. Gia chủ nên xét đến vấn đề này khi tìm hiểu xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc hiện đại

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc hiện đại

Kiến trúc tân cổ điển là lối thiết kế có thể dung hòa được cả hai kiểu kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tại những công trình thiết kế theo phong cách này, ta có thể cảm nhận được sự sang trọng, xa hoa thông qua một số bộ phận kiến trúc như cột, mái cùng những bộ phận có dạng vòm. Nhưng, những bộ phận đó được tạo hình không quá tỷ mỷ, chi tiết như ở kiến trúc cổ điển mà khá nhẹ nhàng, giản đơn để không mang theo cảm giác nặng nề, áp lực. Nói tóm lại, những ngôi nhà được thiết kế theo lối tân cổ điển này sang trọng nhưng lại không quá xa hoa, hiện đại nhưng lại không quá giản đơn. Nhà tân cổ điển có chi phí cao hơn nhà hiện đại nhưng thấp hơn khá nhiều so với kiến trúc cổ điển. Bởi đó, gia chủ nên lưu ý đến nó khi tìm kiếm đáp án cho câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

  • Kiểu mái ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Người xưa có câu: “ Con không cha như nhà không nóc”. Nói thể để nói về tầm quan trọng của hệ thống mái đối với một ngôi nhà. Mái có công dụng bảo vệ cuộc sống của con người bên trong ngôi nhà tránh khỏi những tác động của thiên nhiên như mưa, gió, nắng... Đồng thời, nó cũng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với việc làm đẹp, tạo phong cách kiến trúc cho ngôi nhà.

Ngày nay, đối với việc thiết kế và thi công mái nhà, người ta sử dụng những phương án cơ bản như làm mái bằng bê tông cốt thép, mái nhà lợp tôn, mái nhà lợp ngói. Mỗi kiểu mái đều có cách thi công và giá thành khác nhau. Vậy nên, để trả lời được câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, gia chủ cần phải biết được công trình nhà mình sử dụng loại mái nào.

+ Mái bằng bê tông cốt thép: Đây là loại mái rất được ưa chuộng hiện nay. Nó được đổ bằng bê tông cốt thép với độ dốc thấp. Loại mái này được thi công tương đối đơn giản, giá thành không quá cao, hình thức khá tốt, tuổi thọ khá cao. Loại mái này phù hợp với những công trình kiến trúc phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Đối với những công trình được thiết kế theo lối biệt thự 1 tầng 100m2, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng kiểu mái này.

+ Mái lợp tôn: Đây cũng là loại mái rất được ưa chuộng hiện nay. Loại mái này được thi công theo cách lợp những tấm tôn lên hệ vì kèo chuyên dụng. Ưu điểm của hệ thống mái này là khá nhẹ, chi phí thấp, khả năng thoát nước tốt, tuổi thọ khá cao và tính thẩm mỹ cao. Những thiết kế nhà 1 tầng 100m2 hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống mái tôn này. Và, câu trả lời cho băn khoăn xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền khi sử dụng hệ thống mái này chính là 4 – 4.2 triệu/m2.

+ Mái dốc lợp ngói: Đây là loại mái rất phổ biến hiện nay. Nó được áp dụng cho những công trình có tuổi đời rất lớn như lăng tẩm, cung điểm, đền chùa... Chính bởi vậy, khi sử dụng ngói làm vật liệu lợp mái, ta có thể cảm nhận được sự quyền thế, uy nghi và sang quý của ngôi nhà.

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái dốc lợp ngói

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái dốc lợp ngói

Ngày nay, mái ngói được thi công theo những phương pháp mới và ưu việt hơn nhiều so với trong quá khứ. Những phương án thi công đó là làm vì kèo ( thép ) lợp ngói; đổ bê tông mái bằng sau đó tiếp tục làm vì kèo lợp ngói; đổ bê tông mái bằng, mái dôc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Mỗi phương án này sẽ có phương cách thi công, chi phí và ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, khi xem xét vấn đề xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

Đối với phương án làm vì kèo lợp ngói: Phương án thi công này khá truyền thống. Nhưng, điểm khác biệt so với quá khứ là hệ thống khung kèo của mái được làm bằng thép thay vì được làm từ các vật liệu đến từ thiên nhiên như tre, gỗ. Chính bởi vậy mà khối lượng của nó sẽ giảm thiểu. Không những vậy, độ bền của hệ thống kèo này cũng cao hơn so với cách làm truyền thống. Để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian kiến trúc, người ta thường tiến hành đóng trần giả bằng thạch cao dưới hệ thống mái này. Dù có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng chi phí thi công này lại có chi phí thấp hơn nhiều so với những phương án làm mái ngói khác. Bởi vậy, để có được nhận định đúng đắn nhất về vấn dề xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, gia chủ cần nắm chắc được điều này.

Đối với phương án đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: Phương án thi công mái này khác với cách làm trên chính là ở bê tông mái bằng được đổ dưới hệ thống mái lợp vì kèo. Nếu như đối với phương án trên, dưới hệ mái kèo là trần giả thạch cao thì ở đây được thay thế bằng chính mái bằng bê tông cốt thép. Hệ thống mái bằng này giúp cho hệ thống nóc của công trình có khả năng chống nóng, chông thấp dột vô cùng cao, tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo tuyệt đối. Do vậy, chi phi dành cho phương án thi công này cũng cao hơn so với cách làm trên. Gia chủ cần hiểu được nó khi quyết định làm mái theo lối thi công này trước khi đặt ra câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Đối với phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc: Đây là phương án có cách thi công cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật cao nhất trong các cách làm mái ngói cho ngôi nhà. Phương án này được thi thi công theo cách đổ hai lớp mái bê tông, lớp ở dưới là mái bằng, lớp ở trên là mái dốc. Sau khi đã có hai lớp mái bê tông này, mái ngói được dán trực tiếp lên bề mặt mái dốc hoặc có thể sẽ tiếp tục được lợp trên khung thép đã cố định tại mái dốc. Bởi vậy, chi phí thi công của hệ thống mái này là cao hơn cả so với hai phương án trên. Đây là điều cần hết sức lưu ý khi muốn biết được xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: Tiết lộ bí quyết giúp bạn sở hữu thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ

  • Công năng sử dụng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở

Việc lựa chọn, bố trí công năng sử dụng bên trong ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết. Bởi lẽ công việc này có thể làm cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên tiện nghi, đầy đủ cũng có thể sẽ khiến cuộc sống đó trở nên chật chội hoặc thiếu thốn. Không chỉ vậy, việc sắp xếp, bố trí công năng này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề chi phí xây nhà. Do đó, ta không thể bỏ qua mà không nhắc về nó nếu muốn tìm hiểu được xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Khi một ngôi nhà được bố trí nhiều công năng, không gian sử dụng thì chi phí xây dựng sẽ cao. Ngược lại, nếu bố trí không nhiều công năng sử dụng bên trong ngôi nhà thì chi phí xây dựng sẽ thấp hơn. Sở dĩ như  vậy là bởi nó liên quan đến hai nhân tố là nhân công xây dựng cùng vật liệu xây dựng. Nếu nhà có thiết kế và bố trí nhiều không gian thì nhân công xây dựng và hoàn thiện cũng sẽ phải tăng lên. Đồng thời, vật liệu xây dựng, hoàn thiện cho những không gian, công năng đó cũng phải tăng lên. Do vậy, để cho không gian sinh hoạt của bạn và gia đình có thể trở nên tiện nghi, thoải mái nhất thì chỉ nên bố trí những công năng thực sự cần thiết, những công năng không quá quan trọng thì nên bỏ qua. Đặc biệt, đối với một ngôi nhà 1 tầng diện tích 100m2 thì điều này càng trở nên quan trọng. Sắp đặt những công năng phù hợp có thể khiến cho ngôi nhà có không gian sử dựng tương đối hạn hẹp như vậy trở nên thông thoáng, không tù túng. Đồng thời, nó cùng khiến cho công việc trả lời câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền trở nên dễ dàng hơn.

  • Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Vật liệu xây dựng là nhân tố không thể thiếu trong quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà. Vật liệu ở đây được phân thành hai nhóm cơ bản là vật liệu xây dựng phần thô và vật liệu hoàn thiện. Về cơ bản thì vật liệu phần thô (cát, đá, xi măng, thép...) khi sử dụng cho công việc xây nhà giá cả không quá biến động. Bởi vậy, giữa các công trình cùng diện tích, cùng phong cách, cùng thiết kế sẽ có đơn giá xây dựng phần thô tương đương nhau. Nhưng, vật liệu hoàn thiện lại khác hoàn toàn. Tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà cách gia chủ sẽ có những sự lựa chọn về vật liệu hoàn thiện khác nhau. Do vậy, chi phí xây nhà sẽ bị ảnh hưởng và biến động. Và, đây chính là một nhân tố không thể không nhắc đến khi tìm hiểu về vấn đề xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

  • Địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Địa điểm ngôi nhà được xây ảnh hưởng nhiều đến vấn đề chi phí. Mỗi một khu vực, địa phương đều có những đặc điểm khác nhau. Vậy nên, công việc xây dựng nhà ở dũng sẽ chịu những tác động khác nhau. Và, chi phí xây dựng chính là nhân tố bị chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Chẳng hạn, chi phí xây dựng ở thành thị và nông thôn sẽ khác nhau, xây nhà ở thành thị có chi phí cao hơn so với nông thôn. Sở dĩ như vậy là bởi giá cả vật liệu xây dựng ở thành thị và nông thôn sẽ có sự chênh lệch, chi giá cả ở thành thị sẽ cao hơn. Không chỉ có vật liệu xây dựng, giá nhân công, giá vận chuyển ở thành thị cũng cao hơn nhiều so với nông thôn.

Không chỉ ở thành thị và nông thôn mới có sự chênh lệch về chi phí xây dựng. Tại những khu vực khác như đồng bằng với miền núi, đất liền với hải đảo, miền Bắc và miền Nam... cũng đều có sự khác biệt về chi phí xây dựng nhà ở. Do đó, ta không thể không xem xét và cân nhắc về yếu tố vùng miền khi tìm kiếm lời giải cho thắc mắc xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Đó là những yếu tố tác động đến chi phí xây nhà. Và, đó cũng là những yếu tố ta cần phải lưu tâm khi tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Chi phí xây dựng nhà ở nói chung và nhà 1 tầng 100m2 nói riêng được xác định bởi kiểu kiến trúc. Mỗi kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có đơn giá xây dựng khác nhau. Kiểu kiến trúc cổ điển có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng của nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2.

Và, để có được kết quá chính xác nhất cho câu đố xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Một nội dung cần chú ý ở đây chính là vấn đề về tổng diện tích xây dựng. Để có thể biết được xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta cần phải biết được tổng diện tích xây dựng là bao nhiêu. Tổng diện tích xây dựng ở đây chính là diện tích mặt sàn và mái của ngôi nhà (trong trường hợp là mái dốc lợp ngói). Để tính được tổng diện tích xây dựng, ta lấy diện tích mặt sàn (trong trường hợp này là 100m2) nhân với hệ số mái dốc (tùy từng độ dốc và độ vẩy mà hệ số mái được xác định là 1.4 hoặc 1.5).

Ví dụ: Ta đi trả lời câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền cho một trường hợp cụ thể như sau: Nhà 1 tầng mái thái diện tích 100m2, phong cách hiện đại. Trong trường hợp này, đơn giá xây dựng được xác định là 5 triệu/m2, hệ số mái dốc là 1.4.

Giải đáp xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua một số mẫu thiết kế

Mẫu số 1: Xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ chỉ từ 700 triệu

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định. Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung. Chi phí xây dựng dự kiến nằm trong khoảng 700 đến 800 triệu đồng.

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 1

Bảng thống kê vật tư tạm tính giúp trả lời câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 bao nhiêu tiền

TT

Vật tư

 Tổng 

 Đơn vị 

 Đơn giá 

 Thành tiền 

1

Cát mịn

            67.23

 m3 

            120,000.00

           8,067,091.20

2

Cát Vàng

            28.05

 m2 

            150,000.00

           4,207,476.00

3

Dây thép

          115.68

 kg 

              25,000.00

           2,892,003.80

4

Đá 1x2

            41.70

 m3 

            190,000.00

           7,922,639.76

5

Đá 4x6

              2.87

 m3 

            160,000.00

              458,877.44

6

Đinh

            60.40

 kg 

              20,000.00

           1,207,955.84

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

     31,944.95

 Viên 

                1,500.00

         47,917,426.87

8

Thép tròn D<10

       2,774.83

 Tấn 

              11,800.00

         32,742,983.62

9

Thép tròn 10<D<18

       1,524.25

 Tấn 

              11,800.00

         17,986,116.96

10

Thép tròn D>18

       2,356.31

 Tấn 

              11,800.00

         27,804,508.03

11

Xi măng 

     17,505.28

 kg 

                1,800.00

         31,509,497.98

12

Đá trang trí

            22.34

 m2 

            850,000.00

         18,992,400.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

          129.78

 m2 

            350,000.00

         45,422,000.40

14

Cầu thang 

                 -  

 m 

         3,500,000.00

                             -  

15

Ngói

       3,300.00

 Viên 

              10,000.00

         33,000,000.00

16

Ngói bò

            66.00

 Viên 

              14,000.00

              924,000.00

17

Sơn lót

          110.88

 m2 

            110,000.00

         12,196,800.00

18

sơn phủ

          209.44

 m2 

              90,000.00

         18,849,600.00

19

Ventolít

          910.00

 kg 

              50,000.00

         45,500,000.00

20

Xi măng trắng

            28.00

 kg 

                3,000.00

                84,000.00

22

Cửa 

            39.20

 m2 

         2,300,000.00

         90,160,000.00

21

Hệ vì kèo

 

 Trọn gói 

       28,000,000.00

         28,000,000.00

23

Điện

 

 Trọn gói 

       33,600,000.00

         33,600,000.00

24

Nước

 

 Trọn gói 

       22,400,000.00

         22,400,000.00

25

Nhân công

140

 m2 

         1,100,000.00

       154,000,000.00

 

Cộng

 

 

 

       685,845,377.90

 

Chi phí khác

 

 

 

         75,442,991.57

 

Tổng

 

 

 

       761,000,000.00

 - Đơn giá trung bình xây dựng cho công trình này: 5.435.714.29 ( Triệu/m2)

- Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần, chi phí là: 684. 900.000

- Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 837.100.000

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 2

 Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - mặt bằng nội thất

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế 3 phòng ngủ - mặt bằng nội thất

Mẫu số 2: Phương án thiết kế và xây dựng nhà ống 1 tầng mái bằng diện tích 100m2 với kinh phí 600 - 700 triệu đồng

  • Mã số sản phẩm: BT110058
  • Địa điểm xây dựng: Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại - mặt bằng nội thất

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với kết cấu mái bằng hiện đại - mặt bằng nội thất

Mẫu số 3: Tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 1 tum diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi có 4 phòng ngủ tại tỉnh Lạng Sơn

Tiếp tục là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi. Với thiết kế 1 tầng 1 tum mái thái xa hoa, xinh đẹp và địa điểm xây dựng tại Lạng Sơn, ngôi nhà được dự tính sẽ xây dựng với kinh phí khoảng 1 tỷ đồng. Cùng tham khảo!

  • Mã số sản phẩm: BT114067
  • Địa điểm xây dựng: Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với phương án 4 phòng ngủ – mặt bằng tầng 2

Mẫu số 4: Tham khảo hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng diện tích 100m2 có tầng bán hầm hiện đại, tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Tiếp theo là một mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng hầm vô cùng độc đáo, trẻ trung và hấp dẫn. Phương án này được dự kiến sẽ xây dựng với khoản phí 900 triệu đồng tại Văn Giang - Hưng Yên.

  • Mã số sản phẩm: BT214027
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang- Hưng Yên
  • Kích thước: 8x14m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 1

Với kiến trúc tương tư như các mẫu biệt thự 2 tầng, thì việc xây dựng những ngôi nhà vườn 1 tầng có tầng hầm như thế này cũng tốn kém chi phí chẳng khác nào. Xây nhà 1 tần 100m2 có tầng hầm cũng cần phải tính toán đến diện tích của hầm, tính thành diện tích 2 sàn 200m2... 

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – mặt bằng tầng hầm

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – mặt bằng tầng hầm

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế có tầng bán hầm – mặt bằng tầng 1

Mẫu số 5: Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 1 tum diện tích 100m2 có mặt tiền rộng 7m tại tỉnh Điện Biên

  • Mã số sản phẩm: BT109096
  • Địa điểm xây dựng: Điện Biên
  • Kích thước: 7x18m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Tầng tum: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – phối cảnh view 3

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – tổng mặt bằng

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – tổng mặt bằng

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mặt tiền 7m – mặt bằng tầng 2

Mẫu số 6: Phương án thiết kế nhà 1 tầng có tầng hầm kiến trúc hiện đại diện tích 100m2 có kinh phí xây dựng khoảng 900 triệu đồng

  • Mã số sản phẩm: BT222056
  • Địa điểm xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 10.5x13m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

1 tầng hầm , 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – hình ảnh phối cảnh 3D

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – hình ảnh phối cảnh 3D

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – mặt bằng tầng hầm

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – mặt bằng tầng hầm

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế mái thái độc đáo – mặt bằng tầng 1

Xem thêm: biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu số 7: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích 100m2 hình chữ L hấp dẫn với kinh phí xây dựng khoảng 800 triệu đồng

  • Mã số sản phẩm: BT325046
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.3x16m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

1 tiền sảnh, 1 phòng khách + thờ, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – hình ảnh phối view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – hình ảnh phối view 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – hình ảnh phối view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – hình ảnh phối view 2

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền với thiết kế chữ L hấp dẫn – mặt bằng tầng 1

Trên đây là những nội dung vô cùng hữu ích giúp ta trả lời được câu hỏi xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền. Hãy cùng tìm hiểu để công cuộc xây dựng nhà ở của bạn và gia đình có thể thi hành thuận lợi nhất. Và, nếu bạn muốn trở thành chủ nhân của một phương án thiết kế nhà đẹp được tính toán chi phí xây dựng một cách cẩn thận, chính xác, hãy tìm đền với chúng tôi – Kiến trúc ANG. Đơn vị của chúng tôi là một đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp, có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn. Bởi vậy, khi đến với chúng tôi, mọi nhu cầu về không gian sống của bạn sẽ được thỏa mãn một cách thỏa đáng nhất.

Hotline liên hệ: 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019? - Câu trả lời chuẩn xác nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận