Tiết lộ bí quyết giúp bạn sở hữu thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ KN919039

Bạn nghĩ sao vể việc xây dựng một ngôi biệt thự mini trệt làm không gian sống cho bản thân và gia đình. Xinh đẹp nhưng không quá hoành tráng, xa hoa là những gì mà loại hình nhà ở này mang lại cho gia chủ. Nhưng, để có thể được như vậy, gia chủ cần sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà phù hợp. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi mang đến bí quyết giúp gia chủ sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini trệt.


MỤC LỤC

 1   Khái niệm biệt thự mini trệt

 2   Vai trò của việc thiết kế biệt thự mini trệt

 3   Tư vấn thiết kế biệt thự mini trệt

 4   Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini trệt

 5   Các mẫu thiết kế biệt thự mini trệt đẹp

 

Sở hữu bí quyết thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ nhất

Sở hữu bí quyết thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ nhất

Khái niệm biệt thự mini trệt

Biệt thự mini trệt thực chất chính là nhà trệt có diện tích nhỏ. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một cá nhân hoặc một gia đình. Thông thường, những mẫu thiết kế biệt thự mini trệt sẽ được bố trí từ 1 cho đến 3 phòng ngủ cùng một số những công năng cơ bản khác như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh...

Những mẫu thiết kế biệt thự mini trệt mang đến cho ta cảm giác ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà không quá nặng nề, áp lực. Do đó, nó vô cùng phù hợp với những gia đình đơn giản, ít người. Nhờ vậy mà rất nhiều gia chủ đã lựa chọn việc xây dựng loại hình biệt thự 1 tầng mini này thay vì những ngôi nhà có nhiều tầng, diện tích lớn.

Vai trò của việc thiết kế biệt thự mini trệt

Vì biệt thự mini trệt có diện tích không quá lớn nên để đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng công năng sử dụng, ta không thể bỏ qua công việc thiết kế trước khi tiến hành xây dựng. Như vậy, vai trò của việc thiết kế biệt thự mini trệt chính là khiến cho không gian sống của gia chủ trở nên hoàn mỹ nhất.

Đầu tiên là về thiết kế ngoại thất. Như đã nói ở trên, diện tích của biệt thự mini trệt không lớn. Chính bởi vậy, để ngôi nhà khi nhìn vào có cảm giác chật chội, tù túng thì kiến trúc sư phải đưa ra những giải pháp cụ thể và hiệu quả.

Tiếp theo là về không gian nội thất. Diện tích nhỏ khiến cho công việc bố trí không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà không dễ dàng. Thứ nhất, ta không thể đặt quá nhiều công năng bên trong đó. Và đồng thời, diện tích của những công năng này cũng không thể quá lớn. Chính kiến trúc sư – người thiết kế biệt thự mini trệt – sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất với gia chủ.

Tư vấn thiết kế biệt thự mini trệt

Để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ. Và tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn một số nội dung cơ bản mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini trệt.

Trước hết, ta lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt

Lựa chọn kiểu kiến trúc là nội dung vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi chính phong cách kiến trúc là yếu tố quyết định hình thái thiết kế cùng chi phí xây dựng của công trình. Do vậy, đối với việc thiết kế biệt thự mini trệt, ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

Nói đến kiểu kiến trúc được áp dụng cho nhà ở dân dụng, ta có 3 loại như sau: Kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc này đều có phương thức thiết kế khác nhau. Từ đó dẫn đến hiểu quả thẩm mỹ cùng chi phí xây dựng sẽ khác nhau. Cụ thể:

+ Kiểu kiến trúc cổ điển: đây là kiểu kiến trúc có lịch sử hình thành và phát triển sớm nhất trong cả 3 phong cách. Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là sự sắp xếp và tạo hình mảng và từng chi tiết, bộ phận của công trình. Những chi tiết được bố trí tại nhà phong cách cổ điển thường được bố trí theo lối đăng đối và tạo hình với những đường cong quyến rũ, tỷ lệ hoàn mỹ. Thông thường, người ta áp dụng phong cách này cho những công trình có quy mô, diện tích lớn nên có thể nói, nó ít được sử dụng trong thiết kế biệt thự mini trệt. Chi phí thiết kế cùng xây dựng nhà kiến trúc cổ điển cao nhất trong cả 3 phong cách.

+ Kiểu kiến trúc hiện đại: Đây là kiểu kiến trúc mới ra đời vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Không như kiến trúc cổ điển, nó không đi theo bất kỳ nguyên tắc nào, đặc biệt là đăng đối. Thậm chí, nói “ bất quy tắc” là kim chỉ nam thiết kế của kiến trúc hiện đại cũng không hề sai. Những khối kiến trúc được tạo hình, thiết kế tại những công trình này khá đơn giản, nhẹ nhàng, không đi sâu vào việc thể hiện chi tiết. Màu sắc được áp dụng tại đây cũng rất độc đáo, cá tính. Nhà kiến trúc hiện đại thường lấy sự “ đối lập” trong màu sắc để thể hiện sự độc đáo, cá tính của công trình. Phong cách hiện đại có thể áp dụng cho những công trình có diện tích lớn và đồng thời cùng được sử dụng cho nhà có kích thước nhỏ. Bởi vậy, nó vô cùng phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt. Một điều đáng lưu ý ở đây là do đặc điểm kiến trúc mà xây và thiết kế nhà phong cách hiện đại có chi phí thấp hơn nhiều so với cổ điển.

+ Kiểu kiến trúc tân cổ điển: Kiểu kiến trúc này được xây dựng dựa trên nền tảng của phong cách cổ điển. Nhưng, nó không quả tỷ mỷ, chi tiết và đòi hỏi cao về hình khối, tỷ lệ như ở kiến trúc cổ điển. Kiểu kiến trúc này được phát triển một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, khá đơn giản do hỏi hỏi một số đặc điểm của phong cách hiện đại. Bởi vậy, những công trình được thiết kế theo phong cách này vừa mang nét sang trọng, cao quý lại vừa tự nhiên, gần gũi. Kiểu kiến trúc này không có yêu cầu quá cao về mặt diện tích nên hoàn toàn có thể áp dụng cho thiết kế biệt thự mini trệt. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà phong cách tân cổ điển này tuy không cao như cổ điển nhưng lại cao hơn tương đối so với kiến trúc hiện đại

>>> Xem ngay: Chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Thứ hai, ta lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt

Mái là bộ phận không thể thiếu đối với một ngôi nhà. Nó có tác dụng che mưa, chắn gió, đảm bảo sự an toàn, tránh tác động của các yếu tố bên ngoài đến cuộc sống của con người bên trong ngôi nhà. Đồng thời, mái còn đóng một vai trò vô cùng quan trong trong việc tạo nên vẻ đẹp, phong cách thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi vậy, khi thiết kế biệt thự mini trệt, ta không thể không cân nhắc và lựa chọn một phương án mái phù hợp.

Đối với nhà ở dân dụng, ta có một số kiểu mái cơ bản như sau:

+ Mái lợp tôn: Hệ thống mái này sử dụng tôn làm vật liệu chính. Tấm lợp tôn sẽ được lợp lên hệ thống kèo chuyên dụng để làm mái cho ngôi nhà. Hệ thống mái tôn này có ưu điểm là giá thành không cao, khối lượng không lớn, thẩm mỹ cao và tuổi thọ cũng khá dài. Bởi vậy, nếu ưng ý với những ưu điểm mà loại mái này mang lại, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng nó cho thiết kế biệt thự mini trệt của gia đình.

+ Mái bằng bê tông cốt thép: Đây là hệ thống mái sử dụng hai vật liệu chính à bê tông và thép. Hệ thống mái này được đổ bằng với độ dốc nhỏ. Phương pháp thi công của hệ thống mái này không quá phức tạp nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố chính như tính thẩm mỹ, chống thấm, chống nóng tốt. Những gia chủ yêu thích loại mái này hoàn toàn có thể áp dụng cho thiết kế biệt thự mini trệt của gia đình.

+ Mái dốc lợp ngói: Đây là loại mái phổ biến nhất hiện nay. Nó được áp dụng cho các công trình nhà ở, đền chùa, lăng tẩm... Nói tóm lại, nó phù hợp với mọi hình thức thiết kế của các công trình kiến trúc. Ngày nay, người ta thi công loại mái này với 3 hình thức cơ bản là: làm vì kèo lợp ngói một cách truyền thống thuần túy sau đó đóng trần thạch cao tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà; đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên; đổ bê tông mái bằng và đổ bê tông mái dốc rồi dán ngói phía trên bề mặt bê tông mái dốc. Đây là loại mái vô cùng phù hợp với những thiết kế biệt thự mini trệt.

Thứ ba, ta lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt

Thiết kế nhà cần phải có diện tích cụ thể. Từ diện tích đó, kiến trúc sư mới có cơ sở dựng lên phương án mặt bằng và phối cảnh của ngôi nhà. Do vậy tại đây, ta cần phải lựa chọn được diện tích cụ thể và lợp lý nhất.

Thông thường, đối với thiết kế biệt thự mini trệt, diện tích được lựa chọn nằm trong khoảng 90 – 140m2. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp một số phương án bố trí công năng phù hợp với diện tích này.

Diện tích thiết kế biệt thự mini trệt

Phòng khách + thờ

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

90 – 100m2

1

18 – 21m2

1

13 – 18m2

2

10 – 17m2

1

3 – 5m2

100 – 110m2

1

18 – 23m2

1

15 – 20m2

2

12- 17m2

1

3 – 5m2

110 – 120m2

1

19 – 26m2

1

20 – 30m2

2 - 3

10 – 15m2

1

3 – 5m2

120 – 130m2

1

20 – 26m2

1

20- 30m2

2 - 3

12- 15m2

1 - 2

3 – 5m2

130 – 140m2

1

20 – 28m2

1

20 – 30m2

2 - 3

13 – 17m2

1 - 2

3 – 5m2

 

Đây là một số công năng cơ bản phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt. Ngoài những công năng này thì gia chủ có thể bố trí thêm một số không gian khác như sảnh, hiên, phòng làm việc... Tuy nhiên, trước khi lựa chọn những công năng sử dụng phù hợp, gia chủ cần hết sức lưu ý đến vấn đề diện tích của ngôi nhà.

>>> Xem ngay: 9 mẫu thiết kế nhà dài 12m không thể không xây

Cuối cùng, ta tiến hành lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với thiết kế biệt thự mini trệt

Phong thủy là nhân tố không thể bỏ qua trong cuộc sống sinh hoạt và làm việc thường nhật của con người. Nó là nhân tố quyết định trực tiếp hoặc gián tiếp tài vận cùng sức khỏe của con người. Bởi vậy cho nên khi thiết kế biệt thự mini trệt, ta không thể không quan tâm đến vấn đề phong thủy này.

Nói về phong thủy nhà ở, ta cần quan tâm đến một số nội dung cơ bản như sau:

+ Hướng nhà, hướng phòng bếp và hướng ban thờ: Vấn đề hướng này cần phải được quyết định dựa trên tuổi, cụ thể là cung mệnh của gia chủ. Dựa theo năm sinh mà ta có thể biết được Cung mệnh của các gia chủ. Những cung mệnh đó được gọi là Cung mệnh Bát trạch. Bát trạch ở đây bao gồm Khảm, Ly, Chấn, Tốn, Càn, Khôn, Cấn, Đoài. Và, 8 cung trạch này được phân thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Đông Tứ Trạch (Bắc, Nam, Đông, Đông Nam ) và Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Tây Tứ Trạch (ây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc ). Những trạch thuộc Đông Tứ Mệnh là Khảm, Ly, Chấn, Tốn và những trạch thuộc Tây Tứ Mệnh là Càn, Khôn, Cấn, Đoài.

+ Vị trí các công năng được đặt tại thiết kế biệt thự mini trệt: Việc chọn đúng vị trí cho các không gian trong ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi không gian sẽ có một công năng khác nhau. Chẳng hạn, phòng khách mang tính dương nên hợp với nơi thịnh dương, giàu ánh sáng và thông thoáng; phòng ngủ là nơi mang tính âm nên hợp với không gian thịnh âm, kín đáo, yên tĩnh; phòng thờ là nơi tâm linh nên hợp với những nơi yên tĩnh, ít người qua lại nhưng gần gũi với thiên nhiên...

Ngoài ra, ta cần lưu ý về cách sắp đặt các không gian bên trong ngôi nhà. Cụ thể: phòng thờ không nên đặt cạnh các khu vực như bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh... Phòng bếp cũng không nên được đặt cạnh phòng vệ sinh hay phòng ngủ... Giữa các không gian bên trong ngôi nhà cần phải có sự ngăn cách tương đối hoặc tuyệt đối...

+ Màu sắc được sử dụng tại thiết kế biệt thự mini trệt: màu sắc cũng là một yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý trong phong thủy nhà ở. Và, những màu sắc phù hợp này sẽ được quyết định dựa trên Phong thủy Ngũ hành. Cụ thể, theo quan niệm của phong thủy Trung Hoa cổ đại, mỗi con người sinh ra sẽ thuộc một Cung mệnh khác nhau. Nó ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh, tính cách của con người. Bởi vậy, trong cuộc sống, con người cần phải hết sức lưu ý đến những yếu tố ấy. Ngũ hành ở đây chính là 5 yếu tố cơ bản cấu thành các dạng vật chất khách quan: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Con người xác định Cung mệnh của mình dựa trên năm sinh, cứ hai năm sẽ là một mệnh. Tại đây, ta áp dụng nội dung này vào việc tìm kiếm màu sắc phù hợp nhất cho thiết kế biệt thự mini trệt.

Mệnh

Kim

Mộc

Thủy

Hỏa

Thổ

Hợp

Trắng, bạc, ghi, vàng, nâu, cam...

Xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời...

Xanh nước biển, xanh da trời, đen, xanh đen, trắng, bạc, xám...

Đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh rêu...

Vàng, nâu, cam, đỏ, hồng, tím...

Không hợp

Đỏ, hồng, tím,...

Trắng, bạc, ghi,

Vàng, nâu, cam,...

Xanh nước biển, xanh da trời, đen, xanh đen

Xanh lá, xanh rêu,...

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy. Khi tiến hành công việc này, gia chủ cần lưu ý đến việc phối kết hợp những màu sắc phù hợp với từng công năng, từng không gian bên trong thiết kế biệt thự mini trệt.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini trệt

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự mini trệt, có được những thông tin này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung mà các gia chủ, ai cũng quan tâm. Đó chính là chi phí. Chi phí ở đây được phân thành 2 khía cạnh, một là chi phí thiết kế, hai là chi phí xây dựng. Ta cùng đi cụ thể từng nội dung như sau:

Thứ nhất, về chi phí thiết kế biệt thự mini trệt:

Đơn giá thiết kế biệt thự mini trệt cũng như tất cả những mẫu biệt thự, nhà phố khác đều được tính theo phong cách kiến trúc. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương pháp thiết kế khác nhau. Đồng thời, mỗi phong cách cũng sẽ có những đòi hỏi khác nhau. Do đó, đơn giá thiết kế dành cho chúng cũng khác nhau. Đơn giá thiết kế biệt thự mini trệt phong cách cổ điển là 150 ngàn đồng/m2; đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển là 120 ngàn đồng/m2; đơn giá thiết kế biệt thự hiện đại là 100 ngàn đồng/m2. Như vậy,để biết được chi phí thiết kế cho một công trình, ta chỉ cần lấy diện tích nhân với đơn giá thiết kế.

Một nội dung cần lưu ý ở đây chính là diện tích. Diện tích thiết kế ở đây được xác định chính là độ vẩy của mái. Diện tích che phủ của mái chính là diện tích cần được tính để biết được chi phí thiết kế nhà.

Thứ hai, về chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mini trệt:

Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà mỗi gia chủ cần phải nắm được khi thiết kế biệt thự mini trệt, hay thiết kế biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng... Khi nắm bắt được nội dung này, gia chủ sẽ có được những phương án cân đối về các khoản chi sao cho phù hợp nhất với khả năng kinh tế của gia đình mình.

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

 + Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng của thiết kế biệt thự mini trệt được thiết kế theo phong cách cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà theo phong cách tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà theo phong cách hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2.

Lưu ý, nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch, biến động trong đơn giá xây dựng của từng phong cách đó nằm ở phương án móng, mái và mức độ chi tiết trong thiết kế và thi công. Mỗi cách thi công cùng cách sử dụng vật liệu cho móng, mái cũng nhu cách tạo hình kiến trúc sẽ tạo nên sự khác biệt, biến động về giá cả.

+ Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn và diện tích mái. Phương pháp tính diện tích xây dựng đối với thiết kế biệt thự mini trệt chính là lấy diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái dốc ( tùy độ dốc và độ vẩy mà hệ số này được xác định là 1.4 hoặc 1.5 ). Chẳng hạn, tổng diện tích xây dựng của biệt thự mini trệt có diện tích mặt sàn 120m2, hệ số mái dốc là 1.4 sẽ được tính như sau: 120x1.4 = 168 (m2)

>>> Xem ngay: " Tuyệt chiêu" giúp tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp chính xác nhất

 

Các mẫu thiết kế biệt thự mini trệt đẹp

Cùng tiếp tục với một số mẫu thiết kế biệt thự mini trệt được yêu thích và xây dựng nhiều nhất hiện nay. Từ đây, bạn sẽ tìm kiếm được phương án thiết kế phù hợp nhất với bản thân.

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự mini trệt hình chữ L diện tích 90m2 tại Hà Đông - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT211019
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt chữ L diện tích 90m2

Mẫu số 2: Thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ tại Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

Phương án thứ hai là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ( biệt thự trệt 3 phòng ngủ ) của gia chủ ngụ tại Nam Định. Dù chỉ vỏn vẹn có 100m2 nhưng ngôi nhà đã được bố trí đến 3 phòng ngủ. Nhờ vậy mà cuộc sống sinh hoạt của gia đình thêm phần đầy đủ và thuận tiện.

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu số 3: Thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 125m2 có 2 phòng ngủ tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT514118
  • Địa điểm xây dựng: Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 125m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 15m2; Phòng khách : 60m2; Phòng ngủ 1: 18.3m2; Phòng ngủ 2: 18.3m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 125m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 125m2 có 2 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ với phong cách kiến trúc đơn giản, tự nhiên, không gian kiến trúc mang đậm chất biệt thự nhà vườn sẽ trở thành ngôi nhà ở đáng mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. 

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 125m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 125m2 có 2 phòng ngủ

Mẫu số 4: Thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách đầy tiện nghi

  • Mã số sản phẩm: BT102078
  • Địa điểm xây dựng: Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu số 5: Thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 9x11m có 2 phòng ngủ vô cùng ấn tượng tại Bắc Kạn

  • Mã số sản phẩm: BT430058
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 900 triệu - 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 9x11m có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 9x11m có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 9x11m có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 9x11m có 2 phòng ngủ

>>> Xem ngay: 8 mẫu nhà diện tích 95m2 được xây nhiều nhất năm 2019

Mẫu số 6: Thiết kế biệt thự mini trệt có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 8x18m tại Thái Nguyên

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: tầng 1: 120m2; tầng lửng: 80m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng lửng: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng lửng thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng lửng thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 8x18m có gác lửng

Mẫu số 7: Thiết kế biệt thự mini trệt có 2 phòng ngủ ở nông thôn xinh đẹp và thanh lịch

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Văn - Hà Nam
  • Kích thước:13x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt 2 phòng ngủ ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt 2 phòng ngủ ở nông thôn

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt 2 phòng ngủ ở nông thôn

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt 2 phòng ngủ ở nông thôn

Mẫu số 8: Thiết kế biệt thự mini trệt bằng kính phong cách hiện đại diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT109127
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng
  • Kích thước:13.7x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

 Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt phong cách hiện đại diện tích 120m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mẫu số 9: Thiết kế biệt thự mini trệt mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2 tại Ninh Bình

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 914 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt ngói đỏ mặt tiền 15m

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt ngói đỏ mặt tiền 15m

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt ngói đỏ mặt tiền 15m

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt ngói đỏ mặt tiền 15m

Mẫu số 10: Thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 13x11m có chi phí xây dựng khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT527098
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1- 1.1 tỷ đồn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 13x11m tại Nam Định

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 13x11m tại Nam Định

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 có phòng thờ riêng

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 13x11m tại Nam Định

Mặt bằng nội thất thiết kế biệt thự mini trệt kích thước 13x11m tại Nam Định

Mẫu số 11: Thiết kế biệt thự mini trệt mái bằng diện tích 100m2 tại Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mã số sản phẩm: BT110058
  • Địa điểm xây dựng: Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt mái bằng diện tích 100m2

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini trệt mái bằng diện tích 100m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt mái bằng diện tích 100m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini trệt mái bằng diện tích 100m2

Đó là những nội dung cần lưu ý nếu bạn muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ. Khi muốn trở thành chủ nhân đích thực của một bản vẽ thiết kế nhà ấn tượng, hãy đến với Kiến trúc ANG. Chúng tôi sẽ đáp ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn về không gian sống.

Hotline: 09988030680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Cách thiết kế mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển Pháp đầy sức hút

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận