Điểm tên 8 mẫu nhà diện tích 95m2 thuộc TOP những thiết kế được xây nhiều nhất năm 2019 TIN926039

Bạn đã tìm được diện tích phù hợp cho không gian sống của gia đình chưa? Nếu chưa, hãy suy nghĩ đến việc thiết kế và xây dựng một mẫu nhà diện tích 95m2. Diện tích 95m2 này có không quá lớn nhưng cũng không phải quá nhỏ nhưng vô cùng phù hợp để có thể xây dựng được thành công một không gian sống đẹp. Cùng khám phá giải pháp giúp bạn sở hữu một mẫu thiết kế nhà diện tích 95m2 hoàn mỹ nhất.


MỤC LỤC

1. Tư vấn thiết kế mẫu nhà diện tích 95m2

1.1. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

1.2. Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

1.3. Lựa chọn công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

2. Tính toán chi phí xây dựng cho mẫu nhà diện tích 95m2

3. Tổng hợp những mẫu nhà diện tích 95m2 đẹp

 

Khám phá những mẫu nhà diện tích 95m2 được yêu thích nhất năm

Khám phá những mẫu nhà diện tích 95m2 được yêu thích nhất năm

Diện tích 95m2 có thể phù hợp với nhiều hình thức nhà từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng cho đến những ngôi nhà phố. Không chỉ vậy, nó còn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc như hiện đại, tân cổ điển, thậm chí là cổ điển. Do vậy, lựa chọn diện tích 95m2 cho không gian sống là phương án được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Để sở hữu một mẫu nhà diện tích 95m2 đẹp và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của bản thân, gia chủ không thể không quan tâm đến quá trình tư vấn trước thiết kế. Ta cùng đi tìm hiểu tường tận quá trình này.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu nhà ống 3 tầng 80m2 hoàn mỹ nhất

Tư vấn thiết kế mẫu nhà diện tích 95m2

Tư vấn trước thiết kế là công việc không thể bỏ qua của kiến trúc sư và gia chủ. Những nội dung tư vấn cơ bản như lựa chọn diện tích, kiểu mái, công năng sử dụng và phong thủy là điều mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần bàn bạc kỹ lưỡng trước khi tiến hành thiết kế. Ta cùng đi cụ thể từng nội dung tư vấn thiết kế.

  • Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

Đối với bất kỳ một công trình kiến trúc nào, việc lựa chọn phong cách, xu hướng thiết kế là công việc vô cùng quan trọng và phải thực hiện đầu tiên. Phong cách kiến trúc quyết định hướng đi cho từng mảng, từng bộ phận, từng chi tiết tại công trình. Đồng thời, nó cũng là tiêu chí hàng đầu giúp xác định chi phí xây dựng nhà ở. Do vậy, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác và hợp lý nhất.

Nói về thiết kế nhà ở dân dụng hiện nay,người ta áp dụng 3 phong cách chủ yếu là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau trong cách thiết kế và chi phí xây dựng. Do vậy, gia chủ cần phải hiểu tường tận nội dung này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mẫu nhà diện tích 95m2 mình định xây.

+ Phong cách kiến trúc cổ điển:

Đây là phong cách có lịch sử lâu đời nhất trong cả 3 phong cách được đề cập tại đây. Đặc điểm của kiến trúc cổ điển chính là việc bố trí, thiết kế những mảng kiến trúc vô cùng tỷ mỷ và cẩn thận. Mọi chi tiết được thiết kế và bố trí tại những công trình này đều có tỷ lệ, kích thước hoàn mỹ. Đặc biệt, những công trình kiến trúc cổ điển rất đề cao việc thiết kế, tạo hình những chi tiết. Những chi tiết đó được điêu khắc vô cùng cẩn thận tại đầu cột, lan can, tường... Đồng thời, những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển này thường có quy mô và diện tích lớn. Bởi vậy, chi phí xây dựng nhà phong cách cổ điển sẽ có đơn giá cao nhất.

+ Phong cách hiện đại:

Trái ngược với phong cách kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại có “ tuổi đời” nhỏ hơn nhiều. Nó mới chỉ xuất hiện và phát triển vào cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Từ tên gọi ta đã có thể cảm nhận được cảm giác mà những công trình được thiết kế theo phong cách này mang lại.

Những mảng kiến trúc tại đây không quá đi sâu vào việc thể hiện những chi tiết nhỏ mà chú tâm vào cài tổng thể lớn. Sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo và hấp dẫn mà những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại. Những hình khối kiến trúc được tạo hình độc đáo, phi đối xứng nhưng lại vô cùng ấn tượng. Chính bởi việc không đi sâu vào chi tiết mà chú tâm vào tổng thể nhiều hơn nên các công trình nhà ở phong cách hiện đại này có chi phí xây dựng thấp hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển. Đặc biệt nó vô cùng phù hợp với những công trình có diện tích không lớn nên hoàn toàn có thể áp dụng cho trường hợp thiết kế mẫu nhà diện tích 95m2.

+ Phong cách tân cổ điển:

Khôn g quá cầu kỳ, kiểu cách như phong cách cổ điển cũng không quá giản lược, nhẹ nhàng như ở kiến trúc hiện đại, những công trình được thiết kế theo lối tân cổ điển vô cùng ấn tượng. Nó có thể dung hòa được đặc điểm của cả hai phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại để tạo ra sự riêng biệt, nét hấp dẫn riêng cho bản thân. Những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang vẻ mềm mại, uyển chuyển và sang trọng lại vừa có nét tinh tế và thời thượng. Chính bởi đặc điểm này mà nó có đơn giá xây dựng thấp hơn so với kiến trúc cổ điển nhưng vẫn cao hơn so với phong cách hiện đại. Và, khi xem xét lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà diện tích 95m2, gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng nội dung này.

>>> Xem ngay: Hé lộ " tuyệt chiêu" giúp tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp chính xác nhất

  • Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

Sau phong cách kiến trúc, ta tiến hành công cuộc lựa chọn kiểu mái phù hợp với ngôi nhà. Việc lựa chọn kiểu mái phải được xác định dựa trên các yếu tố như phong cách kiến trúc, kinh phí xây dựng... và cả vấn đề khí hậu.

Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có phương án mái phù hợp hoặc không phù hợp nhất định. Chẳng hạn đối với phong cách cổ điển, gia chủ có thể chọn kiểu mái là marsand, mái dốc lợp ngói mà không sử dụng mái bằng bê tông cốt thép hay mái lợp tôn. Hay, đối với nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, gia chủ sẽ có rất nhiều phương án mái phù hợp, từ hình thức, phương án thi công hay vật liệu. Mẫu nhà diện tích 95m2 nói riêng hay nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại nói chung có thể áp dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép, mái mái dốc lợp tôn hay mái dốc lợp ngói. Tuy nhiên, ta lại không nên áp dụng kiểu mái điển hình của kiến trúc cổ điển cho nó – mái marsand.

Đó là lựa chọn kiểu mái dựa trên phong cách kiến trúc, kế tiếp ta xét đến vấn đề kinh phí. Mỗi phương án mái sẽ có chi phí khác nhau. Sự khác biệt về cách sử dụng và thi công mái sẽ dẫn đến sự khác biệt về kinh phí xây dựng nhà khác nhau. Chẳng hạn, nhà sử dụng tôn để lợp ngói sẽ có chi phí tương đối thấp ( 4 – 4.2 triệu/m2 ); nhà làm mái bằng bê tông cốt thép có chi phí cap hơn ( 5 – 5.5 triệu/m2 ); nhà sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói sẽ có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 6.5 triệu/m2 ( tùy vào mức độ phức tạp của phương án thi công mái )

Không chỉ dựa trên phong cách kiển trúc cùng kinh phí, việc lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2 cần được quyết định dựa trên cơ sở thời tiết, khí hậu của địa phương. Chẳng hạn, đối với địa phương mưa nhiều thì mái nhà ở đây không nên sử dụng tấm lợp kim loại để lợp. Hay, đại phương nắng nóng quanh năm không nên sử dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép mà có hệ thống chống nóng hoạt động kém.

  • Lựa chọn công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà diện tích 95m2

Kế đến, chúng ta tìm hiểu về nội dung lựa chọn số lượng cùng kích thước những không gian, công năng sử dụng được bố trí bên trong ngôi nhà. Công việc này vô cùng quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà. Tại đây, chúng tôi tiến hành đưa ra một số phương án cụ thể về công năng sử dụng cho các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và biệt thự 3 tầng với diện tích mặt sàn là 95m2.

Số tầng

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng

1

15 – 25m2

1

13 – 17m2

2

10 – 17m2

1

3 – 5m2

0

0

2 tầng

1

16 – 30m2

1

13 – 20m2

3 - 4

10 -16m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

3 tầng

1

16 – 30m2

1

14 – 20m2

3 - 5

11 – 20m2

3 - 4

3 – 5m2

1

8 – 10m2

 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về số lượng cùng diện tích của các công năng cơ bản được đặt tại mẫu nhà diện tích 95m2. Gia chủ có thể tham khảo để áp dụng cho tổ ấm gia đình mình. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể sắp xếp những không gian, công năng khác tùy theo nhu cầu sử dụng như hành lang, sảnh, phòng giặt, phòng giải trí, phòng sinh hoạt chung, phòng chiếu phim, phòng karaoke... Tuy nhiên, việc bố trí những công năng đó phải dựa trên điều kiện tiên quyết là về diện tích nhà và khả năng tài chính của gia chủ.

Tính toán chi phí xây dựng cho mẫu nhà diện tích 95m2

Đó là những nội dung gia chủ cùng kiến trúc sư cần lưu ý trước khi tiến hành thực hiện công cuộc thiết kế nhà. Kế đến, chúng tôi đề cập đến một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó chính là chi phí xây dựng mẫu nhà diện tích 95m2.

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được tính bằng cách cộng tất cả diện tích mặt sàn, mái của ngôi nhà lại. Và, để có thể tính được diện tích mái, ta lấy diện tích sàn của tầng cao nhất nhân với hệ số mái dốc ( 1.4 hoặc 1.5,tùy vào độ vẩy và độ dốc của mái ).

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc. Chi phí xây dựng mẫu nhà diện tích 95m2 phong cách cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; chi phí xây nhà tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; chi phí xây nhà phong cách hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2.

Ví dụ: Ta cần tính chi phí xây dựng mẫu nhà diện tích 95m2 phong cách tân cổ điển mái dốc lợp ngói 3 tầng. Hệ số mái dốc trong trường hợp này được xác định là 1.4 và đơn giá xây dựng trung bình là 6 triệu/m2. Như vậy, chi phí xây dựng cho trường hợp này được tính toán như sau:

Chi phí xây dựng = (95 + 95 + 95x1.4) x 6 = 1.938 (tỷ)

>>> Xem ngay: Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Tổng hợp những mẫu nhà diện tích 95m2 đẹp

Đó là những nội dung gia chủ cần lưu ý để có thể sở hữu được một mẫu thiết kế nhà diện tích 95m2 hợp ý. Kế đến, chúng tôi tiến hành liệt kê một số mẫu nhà diện tích 95m2 đẹp và ấn tượng và đáng xây nhất năm 2019.

Phương án số 1: Mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng hình chữ L của gia chủ tại quận Hà Đông - Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT211019
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng: Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng hình chữ L

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng hình chữ L

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại vô cùng hấp dẫn. Những mảng tường được chát phẳng, tạo phào chìm rồi sơn trắng vừa đơn giản, thanh lịch lại độc đáo. Tường bao màu trắng vừa vặn làm nổi bật khu vực chân tường được ốp đá màu ghi tối sang trọng, trang nhã.

Mẫu nhà diện tích 95m2 này không chỉ cho ấn tượng bởi những thiết kế tại tường bao mà còn làm ta yêu thích không nguôi nhờ hệ thống mái ngói. Mái thái với tạo hình đơn giản cùng màu sắc sang trọng đã làm cho công trình thêm phần nổi trội và cuốn hút.

Mặt bằng nội thất mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng hình chữ L

Mặt bằng nội thất mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng hình chữ L

Phương án số 2: Mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng độc đáo, xinh đẹp của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT430058
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Kạn
  • Chi phí đầu tư dự kiến: 900 triệu - 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, độc đáo

Thiết kế phối cảnh view 1: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, độc đáo

Dù được thiết kế với kích thước không quá lớn nhưng mẫu nhà diện tích 95m2 này thực sự cho ta cảm giác sâu sắc về sự bề thế, khang trang. Việc sức dụng màu sáng cùng những vật liệu hiện đại cho công việc thiết kế và trang trí ngoại thất đã làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đồng thời, hệ thống mái dốc màu xanh đen được đặt tại đây cũng góp phần không nhỏ vào việc thể hiện nét đẹp độc đáo, hấp dẫn của ngôi nhà. Đối với các mẫu nhà cấp 4 kiểu pháp yêu cầu cao về mặt kiến trúc, đó là sự cầu kì, tỷ mỉ như thế này thì diện tích sử dụng 95m2 là điều hiếm găp. 

Thiết kế phối cảnh view 2: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, độc đáo

Thiết kế phối cảnh view 2: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, độc đáo

Mặt bằng thiết kế nội thất: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, hấp dẫn

Mặt bằng thiết kế nội thất: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng xinh đẹp, hấp dẫn

Phương án số 3: Mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng mái lệch độc đáo của gia chủ tại Bố Trạch Quảng Bình

  • Mã sản phẩm: BT106076
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Bố Trạch Quảng Bình
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu
  • Thông số công năng: 1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng mái lệch độc đáo

Thiết kế phối cảnh 3D: mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng mái lệch độc đáo

Thiết kế nhà 1 tầng mái lệch cho nhà ở dân dụng không còn là hình ảnh xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nó thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại và vô cùng thời thượng của các gia chủ. Và tại đây, ta có thể nhận thấy rõ ràng điều đó. Phong cách mới lạ độc đáo được thể hiện trọn vẹn thông qua thiết kế ngoại thất mới mẻ. Đồng thời, mẫu nhà diện tích 95m2 mái lệch này còn được đặt trong một không gian ngoại thất được quy hoạch tỷ mỷ càng làm cho nó trở thành một ngôi nhà đáng mơ ước của biết bao con người.

Mặt bằng nội thất mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng nội thất mẫu nhà diện tích 95m2 1 tầng mái lệch độc đáo

Phương án số 4: Mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng 4 phòng ngủ được xây dựng tại Hà Đông - Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT505029
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Phương án thứ tư chúng tôi muốn giới thiệu mà một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L vô cùng độc đáo. Thiết kế ngoại thất tuy không quá cầu kỳ nhưng do được cẩn trọng bố trí đến từng chi tiết nên ngôi nhà trở lên vô cùng cuốn hút.

Trắng vẫn là màu sắc được gia chủ cùng kiến trúc sư yêu thích và lựa chọn. Do vậy tại đây, ta có thể nhận thây được rằng không gian ngoại thất, cụ thể là tường bao được phủ lên mình một “ chiếc áo” tinh khôi màu trắng. Màu sắc thanh thuần này dễ dàng làm nổi bật lên từng chi tiết được đặt trên nó. Đó là những đường phào chỉ ngang chìm. Đó là hệ thống của kính gỗ hiện đại mà sang trọng. Đó là thiết kế giàn cây tiểu cảnh cùng đầu hồi được sơn giả gỗ vừa sang trọng vừa mới lạ của mẫu nhà diện tích 95m2 này.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng có 4 phòng ngủ

Phương án số 5: Mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại trẻ trung tại Phù Cừ - Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT524019
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Phù Cừ - Hưng Yên
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 16m2, Wc1: 5.6m2, Phòng ngủ 1: 11m2; Phòng bếp và ăn: 19.7m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2; Phòng ngủ 3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công: 5m2; WC2: 5.6m2; sân chơi: 10m2, phòng thờ: 5.7m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Lại một bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 9m hấp dẫn. Tại đây, kiến trúc sư đã có sự kết hợp giữa hai màu sắc tại thiết kế ngoại thất. Trắng của sơn kết hợp với gạch thẻ ốp tường màu nâu sáng đã tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng và vô cùng phù hợp. Cùng với đó là những bộ phận như giàn leo tiểu cảnh, đầu hồi được sơn giả gỗ đơn giản mà sang trọng. Chính sự kết hợp giữa những màu sắc này đã làm cho không gian thiết kế ngoại thất của mẫu nhà diện tích 95m2 tuy đơn giản nhưng lại hấp dẫn đến vô cùng.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại

Phương án số 6: Mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng dạng hình chữ L có 4 phòng ngủ tại Liêu Trung- Liêu Xá- Huyện Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT318127
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Liêu Trung- Liêu Xá- Huyện Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng bếp ăn 14.5m2, Phòng ngủ 11m2, WC1: 3m2, thông tầng 0.85m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2, WC2: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

+) Tầng 3: Phòng giải trí: 11m2, Phòng giặt: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng thờ: 15.2m2, Sân chơi: 17m2.

Thiết kế phối cảnh mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Thiết kế phối cảnh mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Lại là một mẫu nhà diện tích 95m2 hình chữ L. Nhưng, điểm khác biệt ở đây chính là công trình với kết cấu 3 tầng quy mô. Tại đây, kiến trúc sư đã khiến ta phải bất ngờ với việc sử dụng màu sắc cùng vật liệu trong thiết kế ngoại thất. Sự kết hợp táo bạo giữa các màu sắc cùng vật liệu tại đây tạo nên một không gian ngoại thất vô cùng hiện đại, trẻ trung. Thêm vào đó, kính được áp dụng tại 100% hệ thống cửa càng làm cho công trình thêm phần hiện đại, độc đáo.

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng hình chữ L độc đáo

Phương án số 7: Mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng được xây dựng tại Thường Tín - Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT305068
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mẫu số 7 là một ngôi biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Những chi tiết kiến trúc cùng màu sắc tại đây được phối hợp vô cùng hài hòa. Đồng thời, những bộ phận như lan can sắt màu đen và chi tiết kiến trúc dạng vòm đã làm nổi bật lên tính “ tân cổ điển” của công trình. Cũng nhờ vậy mẫu nhà diện tích 95m2 trước mắt ta đây trở nên vô cùng sang trọng, cao quý.

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Phương án số 8: Mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m hấp dẫn tại Khánh Thượng - Yên Mô – Ninh Bình

  • Mã sản phẩm: BT111057
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Khánh Thượng - Yên Mô – Ninh Bình
  • Chi phí đầu tư dự kiến: 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách (24m2), phòng bếp + ăn (28m2), sảnh tầng (4,5m2), WC 1(3m2), phòng ngủ 1 (18m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (12m2), WC 2 (3,6m2), sảnh tầng (6,5m2), WC 3 (4,3m2), phòng ngủ 3 = phòng ngủ 4 (23m2), P.SHC (10m2)

+) Tầng 3 : sân phơi (12m2), kho (3,8m2), sảnh tầng (8m2), phòng đọc + làm việc ( 8m2), phòng thờ (24m2), sân chơi ( 7m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Cuối cùng là một mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mái thái được tạo hình, thiết kế vô cùng cuốn hút. Sự trẻ trung, quyến rũ được thể hiện thông qua những “ đường cong” kiến trúc kết hợp với những mảng phẳng, đơn giản. Màu sắc độc đáo, mới lạ cùng là điểm làm nên sự thành công cho công trình. Và, không thể không kể đến ở đây chính là hệ thống mái thái đỏ tươi được tạo hình giật cấp. Nhờ đó mà ngôi nhà không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn rất cao quý và sang trọng.

Xem thêm: Nhà gỗ bungalow

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Mặt bằng nội thất  tầng 1 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Mặt bằng nội thất  tầng 2 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Mặt bằng nội thất  tầng 3 mẫu nhà diện tích 95m2 3 tầng mặt tiền 13m

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà đẹp và đáng xây nhất năm 2019. Đồng thời, từ đây, bạn cũng đã sở hữu được bí quyết sở hữu một phương án thiết kế mẫu nhà diện tích 95m2 hoàn mỹ. Liên hệ với Kiến trúc ANG nếu muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, xa hoa và tiện nghi nhất.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: 30+ Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có phòng thờ riêng đẹp và hợp phong thủy

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận