Mách bạn bí quyết sở hữu nhà ống 3 tầng 80m2 hoàn mỹ nhất TIN921039

Bạn đã chọn được phương án xây dựng phù hợp cho không gian sống của gia đình chưa? Nếu chưa, hãy suy nghĩ đến việc thiết kế và xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng 80m2. Ngôi nhà ống với diện tích 80m2 này sẽ làm cuộc sống sinh hoạt gia đình của bạn đủ xinh đẹp, tiện nghi nhưng lại vô cùng thời thượng. Cùng khám phá bí quyết giúp bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp, một không gian sống khoa học và ấn tượng nhất.


MỤC LỤC

1. Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

1.1. Bổ sung ánh sáng tự nhiên cho nhà ống 3 tầng 80m2 bằng cách làm giếng trời

1.2. Thiết kế và bố trí công năng phù hợp cho nhà ống 3 tầng 80m2

1.3. Bố trí cầu thang phù hợp với thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

1.4. Lựa chọn màu sắc phù hợp với nhà ống 3 tầng 80m2

2. Gợi ý cách tính chi phí xây dựng nhà ống 3 tầng 80m2

3. Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 ấn tượng

 

Xây dựng nhà ống 3 tầng 80m2 trở thành không gian sống lý tưởng

Xây dựng nhà ống 3 tầng 80m2 trở thành không gian sống lý tưởng

Nhà ống là loại hình nhà ở đang rất phổ biến hiện nay. Nó có kích thước bề ngang (mặt tiền) nhỏ hơn nhiều so với chiều dọc (chiều sâu). Chính đặc điểm ấy đã làm làm nên tên gọi của loại hình nhà ở này – nhà ống. Cũng bởi đặc điểm đó mà ta cần phải hết sức lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà ống. Và tại đây, ta đi sâu hơn vào những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà ống 3 tầng 80m2.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

Tại đây, chúng tôi cung cấp một số nội dung cần chú ý khi thiết kế và xây dựng nhà ống. Những lưu ý này có thể khắc phục những hạn chế của loại hình nhà ở này để gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt trong một không gian tốt nhất.

  • Bổ sung ánh sáng tự nhiên cho nhà ống 3 tầng 80m2 bằng cách làm giếng trời

Mặt tiền nhỏ, chiều sâu lớn là đặc điểm vô cùng phù hợp với những ngôi nhà phố. Bởi vậy, trên những dãy phố, đặc biệt là tại khu vực thành thị đông dân cư, ta thường bắt gặp những ngôi nhà ống được xây thành dãy san sát nhau. Cũng chính bởi điều này mà ta có thể hiểu được rằng ánh sáng tự nhiên là yếu tố mà những ngôi nhà ống vô cùng thiếu thốn. Sở dĩ nói như vậy là bởi hai mặt, thậm chí là ba mặt (bên trái, bên phải và phía sau) của ngôi nhà đều bị bít kín, không thể mở cửa lấy sáng. Khu vực duy nhất có thể mở cửa sổ lấy sáng, đón nắng là mặt tiền. Mà, nếu chỉ mở cửa sổ duy nhất tại vị trí này thì thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 nói riêng hay tất cả những ngôi nhà ống khác đều không thể sáng được nhờ vào ánh sáng tự nhiên. Từ đó, cuộc sông sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người sống tại đó cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Cải thiện không gian cho nhà ống 3 tầng 80m2 bằng giếng trời

Cải thiện không gian cho nhà ống 3 tầng 80m2 bằng giếng trời

Trong trường hợp này, để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt bình thường của gia đình, gia chủ nên cân nhắc đến việc thiết kế và bố trí giếng trời. Một thiết kế giếng trời độc đáo, xinh đẹp vừa làm tăng tính thẩm mỹ lại vừa có thể cung cấp ánh sáng, gió, lưu thông không khí cho ngôi nhà.

>>> Xem ngay: 6 mẫu nhà ống dài 13m được các chuyên gia đánh giá cao nhất

  • Thiết kế và bố trí công năng phù hợp cho nhà ống 3 tầng 80m2

Việc bố trí, sắp xếp công năng sử dụng bên trong ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà là nơi con người dùng để ở. Mọi bố trí, sắp xếp bên trong nó đều phải phục vụ cuộc sống sinh hoạt của con người. Số lượng, diện tích cũng như công năng của các không gian bên trong của ngôi nhà phải được quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng gia đình.

Đối với một ngôi nhà ống nói chung hay nhà ống 3 tầng 80m2 nói riêng, công việc này lại càng cần phải đặc biệt lưu ý. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở chính đặc điểm của nhà ống ( hẹp ngang nhưng rất dài ). Việc sắp xếp công năng sử dụng bên trong của ngôi nhà cần phải phù hợp với đặc điểm ấy. Những công năng, không gian sử dụng phải kéo dài theo chiều sâu của ngôi nhà nên vấn đề bố trí trở nên không quá mới mẻ, thậm chí có thể bị rập khuôn, lặp lại. Khuôn mẫu tiêu chuẩn cho cách bố trí các khu vực của nhà ống thông thường là: tầng 1 bao gồm phòng khách ( gần nhất với cửa ra vào ) sau đó đến phòng bếp, phòng ngủ ( có thể có hoặc không ) cùng một WC nhỏ; tầng 2 dùng để bố trí phòng ngủ, 1 hoặc 2 WC; tầng 3 thông thường được bố trí 1 phòng thờ, sân chơi, sân phơi... Dù đây là cách bố trí không quá sáng tạo, thậm chí là bị rập khuôn nhưng cũng là phương án phù hợp nhất cho những ngôi nhà ống dài và hẹp.

Một điều mà chúng ta không thể không nhắc đến khi nói về nội dung này là số lượng cùng diện tích cách công năng, không gian phù hợp với nhà ống 3 tầng 80m2. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý như sau:

Công năng

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Thông số

1

20 – 30m2

1

14 – 21m2

2 - 5

10 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 15m2

 

Đây là một số công năng sử dụng cơ bản nhất cần được bố trí tại nhà ống 3 tầng 80m2. Ngoài những công năng này, gia chủ cũng nên sắp xếp những khu vực như sảnh, hành lang để làm đường giao thông bên trong ngôi nhà hay khu vực sân chơi, sân phơi để làm nơi thư giãn, giải trí cho gia đình.

  • Bố trí cầu thang phù hợp với thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

Nội dung cần lưu ý tiếp theo chính là vấn đề về cầu thang. Cầu thang chính là công cụ giúp con người có thể dễ dàng di chuyển, qua lại giữa các không gian. Không chỉ có vậy, cầu thang còn mang ý nghĩa to lớn về mặt thẩm mỹ. Nó làm tăng tính thẩm mỹ cùng phong cách kiến trúc cho ngôi nhà. Đồng thời, cầu thang cũng đảm nhận nhiệm vụ quan trọng trong phong thủy nhà ở.

Bố trí hệ thống cầu thang phù hợp với thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

Bố trí hệ thống cầu thang phù hợp với thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2

+ Cầu thang là nơi kết nối, gắn kết các không gian bên trong ngôi nhà:

Đối với nhà dân dụng có thiết kế nhiều tầng như nhà ống 3 tầng 80m2 thì cầu thang là một bộ phận không thể thiếu. Không như những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, nhà cao tầng có những tầng lầu khác nhau. Và, không gian giữa các tầng lầu bên trong ngôi nhà được kết nối với nhau chính là nhờ có hệ thống cầu thang này. Cầu thang chính là không gian mà con người dùng để lưu thông, để di chuyển từ tầng ( lầu ) này sang tầng ( lầu ) khác. Nhờ có thiết kế cầu thang này mà cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

+ Cầu thang làm nên vẻ đẹp, phong cách kiến trúc cho ngôi nhà:

Cầu thang là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó không chỉ đóng vai trò làm bộ phận kết nối, lưu thông giữa các không gian mà còn mang ý nghĩa to lớn về mặt thẩm mỹ. Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người hiện nay, việc thiết kế và bố trí cầu thang theo một phong cách ấn tượng là điều tất yếu. Cầu thang ngày nay được thiết kế dựa trên sở thích cũng như phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Ngày càng có nhiều hình thức, nhiều phong cách thiết kế cùng vật liệu được áp dụng cho cầu thang nhà ở dân dụng. Bởi vậy, cầu thang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp và phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà cao tầng nói chung và nhà ống 3 tầng 80m2 nói riêng.

Nhà ống 3 tầng 80m2 có thể phù hợp với nhiều loại hình cầu thang khác nhau. Bởi vậy, tùy theo sở thích, phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Gia chủ có thể lựa chọn cầu thang thẳng, cầu thang xoắn ốc, cầu thang xương cá... được làm từ kính, gỗ, sắt, bê tông cốt thép... Nói tóm lại, tùy từng trường hợp mà ta sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất.

+ Cầu thang là yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở:

Không chỉ có vai trò quan trọng trong kiến trúc cùng thẩm mỹ, cầu thang còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt phong thủy nhà ở. Chính bởi vậy, những nội dung như về số bậc, hướng hay vị trí cầu thang đều cần được chú trọng một cách đặc biệt:

Số bậc cầu thang cần được tính toán cẩn thận theo công thức ( 4n+ 1 ) để có thể rơi vào cung Sinh ( trong Sinh, Lão, Bệnh, Tử ); Hướng cầu thang cũng cần phải được chọn vô cùng cần thận. Cầu thang cần hướng ra hướng tốt, hợp với gia chủ để đón được luồng sinh khí, tài lộc cho ngôi nhà. Một điều cần lưu ý ở đây là cầu thang không nên đối diện với cửa ra vào chính của ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng không nên đối diện với những cánh cửa phòng, đặc biệt là phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh... và gương; Vị trí cầu thang cũng là một nhân tố không thể bỏ qua trong phong thủy nhà ở. Cầu thang không nên đặt giữa nhà. Cầu thang không nên đặt cạnh bếp hay phòng vệ sinh... để tránh phạm phải phong thủy. Nói tóm lại, khi làm cầu thang cho nhà ống 3 tầng 80m2, gia chủ cần hết sức lưu ý đến nội dung có liên quan đến cầu thang này.

>>> Xem ngay: 8 " siêu phẩm" nhà nhỏ đẹp 60m2 mới nhất năm 2019 TIN902039

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với nhà ống 3 tầng 80m2

Một thiết kế kiến trúc cũng như một bức tranh. Để hoàn thiện nó, tác giả cần phải tiến hành từng giai đoạn theo đúng thứ tự của nó. Đầu tiên là định hình ý tưởng, , sắp xếp bố cục, xây dựng hình khối, hoàn thiện những chi tiết và lên màu. Chính bởi vậy, để ngôi nhà có thể trở nên hoàn thiện, toàn mỹ nhất, ta không thể bỏ qua việc lựa chọn màu sắc phù hợp.

Màu sắc ở đây có thể là màu sơn nội, ngoại thất cũng có thể là mà sắc của vật liệu hoàn thiện, trang trí hay đồ dùng nội thất. Gia chủ có thể đưa ra sự lựa chọn màu sắc phù hợp cho ngôi nhà dựa trên một số tiêu chí như phong cách kiến trúc, sở thích, sự phù hợp với không gian, diện tích hay phong thủy. Chẳng hạn, đối với nhà phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản như trắng hay vàng kem là phù hợp nhất. Những màu sắc này sẽ dễ dàng tôn lên sự thanh cao, sang trọng của ngôi nhà. Ngược lại, nhà phong cách hiện đại lại có xu hướng lựa chọn những màu sắc đậm, gây cảm giác mạnh, ấn tượng sâu sắc cho người nhìn để làm nên sự mới lạ, trẻ trung cùng khác biệt cho công trình; Hay, đối với nhà có diện tích nhỏ, gia chủ nên lựa chon những màu sắc nhẹ nhàng, sáng sủa để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian sống; Hoặc, gia chủ cũng có thể lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà ống 3 tầng 80m2 theo phong thủy Ngũ hành để hợp nhất với bản mệnh của mình.

 

Gợi ý cách tính chi phí xây dựng nhà ống 3 tầng 80m2

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà ống nói chung và nhà ống 3 tầng 80m2 nói riêng. Từ đây, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một không gian sống hoàn mỹ. Và, khi đã có được một phương án thiết kế phù hợp, điều gia chủ cần quan tâm chính là dự tính được một cách chính xác nhất chi phí xây nhà. Hiểu được điều này, tại đây chúng tôi cung cấp công thức tính toán chi phí xây nhà một cách đơn giản và chính xác nhất.

Chi phí xây nhà = tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+ Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn. Trong trường hợp nhà có sử dụng hệ thống mái là mái dốc lợp ngói thì tổng diện tích xây dựng cần phải tính thêm cả mái. Cụ thể, tổng diện tích xây dựng được tính là diện tích mặt sàn tầng 1 cộng diện tích mặt sàn tầng 2 cộng diện tích mặt sàn tầng 3 nhân với hệ số mái dốc ( 1.4 hoặc 1.5, tùy theo độ dốc và độ vẩy của mái ).

Chẳng hạn, tổng diện tích xây dựng của nhà ống 3 tầng 80m2 mái ngói và hệ số mái dốc trong trường hợp này là 1.4 là: 80 + 80 + 80x1.4 = 272 (m2 )

+ Đơn giá xây dựng trung bình: Đơn giá này được xác định dựa trên phong cách kiến trúc mà công trình được thiết kế và xây dựng. Cụ thể: đơn giá xây dựng nhà phong cách cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà phong cách tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà phong cách hiện đại lại 5 – 5.5 triệu/m2.

Từ những gợi ý trên, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng để tính toán chi phí xây dựng và hoàn thiện công trình nhà ở của bản thân và gia đình. Sở dĩ như vậy là bởi công thức này có thể đúng với rất nhiều trường hợp khác nhau mà không phải chỉ là nhà ống 3 tầng 80m2.

>>> Tham khảo: Giải đáp thắc mắc " xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?"

Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 ấn tượng

Ta cùng tiếp tục với một số mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2. Cùng tham khảo để tìm ra được một mẫu thiết kế nhà đẹp nhất và phù hợp nhất đối với bản thân.

Mẫu 1: Thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển sang trọng tại Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mã số sản phẩm: BT212058
  • Địa điểm xây dựng: Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2

Phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Mẫu 2: Kiến trúc nhà ống 3 tầng 80m2 theo phong cách tân cổ điển xa hoa tại Văn Giang – Hưng Yên

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 7x15m ấn tượng của anh Thành đến từ Văn Giang - Hưng Yên.

  • Mã số sản phẩm: NP213039
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 6.7x14.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng ăn 11.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2, tao tác 7m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 3.5m2, ban công 4m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 13m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 3 4.6m2

+ Tầng 3: sảnh tầng 8m2, sân phơi 8m2, ban công 4m2, phòng thờ 14.5m2, sân chơi 11m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển tại Văn Giang – Hưng Yên

Mẫu 3: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh của gia chủ tại Thôn 2 - Xã Thạch Hòa - Huyện Thạch Thất - TP Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: NP128068
  • Địa điểm xây dựng: Thôn 2 - Xã Thạch Hòa - Huyện Thạch Thất - TP Hà Nội
  • Kích thước: 4x21m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian kinh doanh 46m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC2: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi 35m2, Sân phơi 13m2.

Phối cảnh view 1: nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Phối cảnh view 1: nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Phối cảnh view 2: mặt tiền nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Phối cảnh view 2: mặt tiền nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 và 2 nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 và 2 nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

 Mặt bằng tầng 3 và mái nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 và mái nhà ống 3 tầng 80m2 kết hợp kinh doanh Thạch Thất – Hà Nội

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng có 3 phòng ngủ tại Xã Phú Cường – Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: NP520048
  • Địa điểm xây dựng: Xã Phú Cường – Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 4x20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 1.1 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 18m2, phòng bếp và ăn 20m2, wc1 3,5m2, phòng ngủ 01: 16m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 03: 12m2; Phòng ngủ 04: 16m2, Wc3: 3,5m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 12m2, sân chơi 9m2, sân phơi 38m2

Thiết kế phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Thiết kế phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng 3 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Thành phố Lạng Sơn

  • Mã số sản phẩm: NP319048
  • Địa điểm xây dựng: Thành phố Lạng Sơn
  • Kích thước: 4.4x19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sân trước (20m2), 1 phòng khách (19m2), 1 phòng bếp + ăn (16m2), WC 1( 4m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 (20,5m2), phòng ngủ 2 (18,5m2), sảnh tầng (4m2), WC 2 (4m2), WC 3 (4,2m2)

+) Tầng 3: 1 phòng thờ (12,5m2), phòng ngủ 3 (10,5m2), sảnh tầng (4m2), phòng giặt + phơi (19,5m2), WC 4 (4m2).

Phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách hiện đại độc đáo tại Lạng Sơn

Mẫu 6: Phương án thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 tân cổ điển mái ngói xinh đẹp tại Gia Lâm - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: NP311076
  • Địa điểm xây dựng: Gia Lâm - Hà Nội
  • Kích thước: 5x16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 1.3 tỷ VND
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, , 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ , 1 phòng vệ sinh chung, sảnh tầng 3.5m2

+) Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi 17m2.

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

 Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển mái ngói xinh đẹp

Mẫu 7: Tham khảo mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 mặt tiền 4.5m phong cách hiện đại trẻ trung, hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: NP15415
  • Kích thước: 4.5x17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng sách

+) Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ

Thiết kế phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 mặt tiền 4.5m trẻ trung, hiện đại

Thiết kế phối cảnh nhà ống 3 tầng 80m2 mặt tiền 4.5m trẻ trung, hiện đại

Trên đây chính là những nội dung bạn cần để có thể sở hữu một ngôi nhà ống 3 tầng 80m2 ưng ý. Hãy lựa chọn Kiến trúc ANG để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất đối với không gian sống gia đình bạn.

Liên hệ hotline 0988030680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: So sánh kiến trúc nhà 3 gian 2 chái truyền thống với thiết kế hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận