Chiêm ngưỡng 6 mẫu nhà ống dài 13m được các chuyên gia đánh giá cao nhất TIN909039

Xây nhà ống hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đưa ra phương án thiết kế nhà ống đẹp và ấn tượng. Bởi đó, chúng tôi tiến hành nghiên cứu để đưa ra phương án thiết kế nhà ống hoàn mỹ nhất cho các gia chủ. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống dài 13m để hiểu hơn về điều đó.

 


NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM

1. Ưu nhược điểm của nhà ống

- Ưu điểm

- Nhược điểm

2. Một số lưu ý khi thiết kế nhà ống nói chung và nhà ống dài 13m nói riêng

3. Một số mẫu thiết kế nhà ống dài 13m

 

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống dài 13m hấp dẫn

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống dài 13m hấp dẫn

Nhà ống là nhà có chiều rộng ( chiều ngang ) tương đối nhỏ trong khi chiều sâu ( chiều dài ) khá lớn. Như vậy, nhà ống dài 13m là nhà có chiều sâu 13m và chiều ngang có kích thước nhỏ hơn khá nhiều ( so với 13m ). Chính bởi sự chênh lệch giữa chiều sâu vào chiều ngang này mà những thiết kế nhà này thường có dạng như một chiệc ống ( dài nhưng hẹp ).

Nhà ống được xây dựng ngày một nhiều. Nhưng, khi lựa chọn xây dựng không gian sống theo phương án nhà ống này, không phải ai cũng có thể hiểu rõ được những ưu và nhược điểm của nó. Cùng tìm hiểu những điểm ưu việt cùng nhược điểm của nhà ống nói chung và nhà ống dài 13m nói riêng.

>>> Tham khảo: Nhà nhỏ đẹp 60m2 mới nhất năm 2019

Ưu nhược điểm của nhà ống

Ưu điểm

Ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn xây nhà ống để làm không gian sống, sinh hoạt. Sở dĩ như vậy là bởi nó có nhiều điểm ưu việt và phù hợp với rất nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những ưu điểm đó:

- Ưu điểm thứ nhất, nhà ống phù hợp với những ô đất có diện tích nhỏ

Đây là điểm ưu việt rất lớn của nhà ống. Và , ta hoàn có thể quan sát được điều này thông qua thực tế cuộc sống. Những ngôi nhà ống được thiết kế và xây dựng thông thường có kích thước mặt tiền nhỏ, chiều sâu lớn. Do đó, nó không có sự đỏi hỏi quá lớn về mặt diện tích hay không gian. Do vậy, nó có thể phù hợp với nhiều ô đất có diện tích không lớn, thậm chí là rất hẹp.

Cũng bởi đó mà nó vô cùng phù hợp với những khu vực “ đất chật người đông” như thành phố, thị xã. Minh chứng cho điều này chính là hình ảnh những dãy nhà ống được xây dựng san sát, cận kề nhau. Đây là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà được xây dựng trên ô đất có diện tích nhỏ.

- Ưu điểm thứ hai chính là công việc thiết kế và xây dựng nhà ống nói chung và nhà ống dài 13m nói riêng tương đối đơn giản

Đối với một ngôi nhà có diện tích nhỏ, tốt nhất ta nên sử dụng phương án thiết kế nó thật đơn giản. Bởi đó, thông thường, nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, giản lược tối đa những chi tiết phụ, rườm rà. Do vậy, từ khâu thiết kế đến thi công nhà ống đều được diễn ra không quá cầu kỳ, phức tạp.

- Ưu điểm thứ ba là thời gian xây dựng không lớn

Nhà ống nói chung hay mẫu nhà ống dài 13m nói riêng đều có thời gian xây dựng không quá lớn. Nguyên nhân của thực tế này bắt nguồn từ chính lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng của nhà ống. Với thiết kế đơn giản này, việc gia công, tạo hình và trang trí cho ngôi nhà. Bởi đó, thời gian dành cho giai đoạn thi công phần thô cũng như hoàn thiện được giảm thiểu. Nhờ đó mà thời gian xây dựng nhà ống không dài.

- Ưu điểm thứ tư là chi phí xây dựng không quá cao

Chi phí xây dựng nhà ở là nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Nhiều người có điều kiện kinh tế ở mức cao có thể lựa chọn xây nhà theo lối biệt thự sân vườn, biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng đẹp... Nhưng, cũng có những gia chủ không quá dư dả về mặt kinh tế. Bởi đó, họ cần tìm kiếm một ngôi nhà có mức chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân. Và, nhà ống chính là một phương án tiêu biểu mà gia chủ nên suy xét. Sở dĩ nói nhà ống ( ở đây là nhà ống dài 13m ) có diện tích xây dựng không quá lớn kết hợp với sự đơn giản trong thiết kế. Nhờ đó, nhà ống thường có chi phí xây dựng thấp hơn đáng kể so với những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác.

Nhược điểm

Đó là một số ưu điểm tiêu biểu của nhà ống. Kế đến, chúng ta cùng đến với một số nược điểm của nhà ống để có được cái nhìn và sự đánh giá toàn diện nhất về loại hình nhà ở này.

- Thứ nhất, nhà ống dễ xảy ra hiện tượng thiếu ánh sáng, bí bách

Đây là thực trạng mà rất nhiều ngôi nhà được xây dựng theo dạng ống gặp phải. Sở dĩ như vậy là bởi những ngôi nhà ống thường được xây dựng thành một dãy san sát nhau. Do đó, việc mở cửa sổ, thông gió là điều không dễ dàng. Cửa của nhà ống chủ yếu chỉ được đặt ở khu vực mặt tiền. Vị trí cùng số lượng này không thể cung cấp đủ ánh sáng cùng gió tự nhiên cho ngôi nhà. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến thực tế nhà ống thường khá tù túng, thiếu sáng, thiếu gió tự nhiên. Bởi vậy, khi gia chủ quyết định xây nhà ống dài 13m thì cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề này.

- Thứ hai, việc bố trí công năng sử dụng bên trong nhà ống tương đối khó khăn

Bề ngang có kích thước nhỏ nhưng chiều sâu lớn tạo cho không gian của nhà ống có dạng dài nhưng hẹp. Bởi vậy, việc bố trí những công năng sử dụng bên trong không gian như vậy trở nên tương đối khó khăn. Những công năng sử dụng được sắp xếp bên trong nhà ống buộc phải kéo dài theo chiều sâu của nhà. Bởi đó, để đảm bảo các yếu tố về phong thủy cũng như về thẩm mỹ sẽ tương đối khó khăn.

- Thứ ba, nhà ống thường được thiết kế theo lối cao tầng

Những ngôi nhà dân dụng được thiết kế nhiều tầng lầu là hình ảnh vô cùng dễ bắt gặp hiện nay. Sẽ không có gì đáng để nhắc đến ở đây nếu ngôi nhà đó có sự cân bằng, tương quan về kích thước chiều rộng và chiều sâu và diện tích rộng. Điều đáng nói ở đây chính là ngôi nhà có dạng ống với diện tích nhỏ lại được xây cao tầng. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà bị hút gió. Và nếu như vậy thì rất có khả năng sức khỏe của con người sống tại đó sẽ bị ảnh hưởng.

Thêm vào đó, nhà ống cao tầng buộc phải có cầu thang. Mà, cầu thang trong nhà ống hẹp ngang buộc phải hẹp và cao. Chính điều này đã gây bất tiện cho việc di chuyển giữa các tầng lầu bên trong ngôi nhà của con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Gia chủ cần phải chú ý những nội dung này khi làm nhà ống dài 13m.

- Một điều mà ta không mong muốn nhưng xuất hiện ở nhà ống là thiết kế không ít mới mẻ, dễ bị rập khuôn

Nhà ống thường được thiết kế và xây dựng với hình thức đơn giản. Bởi vậy, thiết kế ngoại thất của nó thường có sự tương đồng. Mà, nhà ống lại được xây dựng liền kề, san sát nhau nên thường xảy ra hiện tượng “ đụng hàng” với những ngôi nhà xung quanh.

Một số lưu ý khi thiết kế nhà ống nói chung và nhà ống dài 13m nói riêng

Đó là một số ưu điểm cũng như nhược điểm của nhà ống. Từ những nội dung đó, ta cần phải phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để ngôi nhà ống dài 13m trở thành một không gian sống hoàn mỹ. Và, để ngôi nhà ống của gia đình trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ nhất, ta cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Thiết kế giếng trời để giúp ngôi nhà ống dài 13m có thể lấy sáng và gió tự nhiên

Để khắc phục hạn chế về việc lấy sáng và gió cho ngôi nhà, ta nên bố trí hệ thống giếng trời phù hợp. Việc đặt giếng trời tại nhà ống dài 13m vừa có thể giúp lấy được ánh sáng và gió tự nhiên tốt nhất lại vừa có thể giúp không khí lưu thông tốt, tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng được nâng cao.

  • Bố trí công năng phù hợp với nhà ống dài 13m

Việc bố trí công năng là nội dung vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi cách bố trí công năng là nhân tố quyết định lớn đến sự hài hòa, tiện lợi trong sinh hoạt gia đình của con người. Phương án thông dụng và cũng phù hợp nhất cho nhà ống là sảnh, phòng khách là không gian nội thất đầu tiên mà ta bắt gặp sau khi bước vào nhà. Kế đến là cầu thang, phòng bếp và phòng vệ sinh và mỗi công năng cần được ngăng cách bởi vách ngăn trang trí hoặc rèm... Gia chủ hoàn toàn có thể bố trí những không gian này tại tầng 1 ( trệt ). Những công năng như phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung... gia chủ có thể sắp xếp tại tầng ( lầu ) phía trên của nhà ống dài 13m.

  • Lưu ý các yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà ống dài 13m

Phong thủy là yếu tố không thể bỏ qua khi ta tiến hành thiết kế nhà. Và, đối với nhà ống dài 13m thì phong thủy lại càng trở thành một nội dung không thể bỏ qua. Về phong thủy cho nhà ống này, gia chủ cùng người thiết kế cần phải lưu ý một số nội dung về cầu thang, vị trí các không gian, công năng sử dụng và màu sắc được sử dụng tại ngôi nhà. Cụ thể:

+ Lưu ý thiết kế cầu thang theo phong thủy cho nhà ống dài 13m

Cầu thang là một phần không thể thiếu được của một ngôi nhà ống. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà ống thường có diện tích nhỏ, chiều ngang hẹp nên việc sắp xếp công năng sử dụng trở nên khó khăn. Chính bởi vậy, để mở rộng không gian sống, công việc tất yếu các gia chủ phải thực hiện chính là lên tầng. Cùng với việc lên tầng chính là việc thiết kế và thi công khu vực cầu thang. Mà, trong phong thủy, cầu thang chính là một nhân tố vô cùng được coi trọng.

Nói đến việc thiết kế và thi công cầu thang nhà ống dài 13m theo phong thủy, ta cần phải chú ý đến một số nội dung như sau: số bậc cầu thang, nơi đặt cầu thang, hướng cầu thang... Số bậc cầu thang phải được tính toán theo công thức 4n + 1 để có thể rơi vào cung Sinh ( trong Sinh, Lão, Bệnh, Tử ). Nơi đặt cầu thang phải thông thoáng, tránh đặt gần phòng bếp, phòng vệ sinh. Hướng cầu thang không nên đối diện với cửa, cổng nhà, cửa phòng ngủ, cửa phòng bếp, cửa phòng thờ, cửa phòng vệ sinh...

+ Lưu ý bố trí không gian, công năng sử dụng trong nhà ống dài 13m theo phong thủy

Sắp xếp, bố trí những công năng, những gian phòng bên trong ngôi nhà ống dài 13m theo phong thủy cũng là một mội dung không thể bỏ qua. Việc bố trí các gian phòng chức năng hợp với bản chất của nó sẽ giúp cho cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi hơn. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý như sau: Phòng khách nên đặt tại nơi thịnh dương, dễ dàng đón nhận ánh sáng mặt trời; phòng ngủ nên đặt tại khu vực kín đáo, yên tĩnh; phòng thờ nên đặt tại nơi thông thoáng, ít người qua lại...

+ Lưu ý lựa chọn màu sắc phù hợp theo phong thủy cho nhà ống dài 13m

Tiếp theo, ta cần quan tâm đến vấn đề lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy cho nhà ống dài 13m. Việc lựa chọn được những màu sắc phù hợp không chỉ làm cho ngôi nhà thêm phần xinh đẹp, hấp dẫn mà còn có thể mang lại vận may, tài lộc cho gia chủ.

Về vấn đề lựa chọn màu sắc này, ta cần phải xem xét dựa trên bản mệnh của gia chủ. Cụ thể:

Cung mệnh

Kim

Mộc

Thủy

Hỏa

Thổ

Hợp

Trắng, xám, bạc, vàng, nâu, cam...

Xanh lá, xanh da trời, xanh nước biển

Trắng, xám, bạc, xanh nước biển, xanh da trời

Đỏ, hồng, tím, xanh lá

Đỏ, hồng, tím, nâu, vàng, cam

Không hợp

Đỏ, hồng, tím

Trắng, xám, bạc

Nâu, vàng, cam

Xanh nước biển, xanh da trời

Xanh lá cây

 

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công nhà ống dài 13m. Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà ống có chiều sâu 13m đẹp

>>> Tham khảo Tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 đơn giản và chính xác nhất

Một số mẫu thiết kế nhà ống dài 13m

Mẫu 1: Thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 5 tầng có 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

  • Mã biệt thự

 BT107068

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Đoàn

  • Địa Chỉ

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 60m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


Khoảng 1,6 - 1,7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô 32m2, phòng bếp ăn 20m2, WC 1 2,5m2.

+) Tầng 2: Phòng khách 24,5m2, sảnh tầng 6,6m2, phòng ngủ 1 15m2, WC 2 3,5m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 2 18,5m2, phòng ngủ 3 18,5m2, WC 3 3,5m2

+) Tầng 4: Phòng ngủ 4 18,5m2, phòng thờ 21,5m2, WC 4 3,5m2, ban công 3m2

+) Tầng 5: Sân chơi 30m2 và sân phơi 19m2

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m 4 phòng ngủ

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng có tại Hà Đông – Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP120067

  • Số tầng

 07

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Thanh Đạt

  • Địa chỉ

 Hà Đông- Hà Nội

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13.5m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 3- 3.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 110m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô 43m2, Sảnh thang: 3m2, Hành lang 6m2, WC1: 5.7m2

+ ) Tầng 2: Hành lang 6m2, WC2 5.7m2, Sảnh thang: 3m2, Phòng giám đốc: 14.5m2, Phòng phó giám đốc: 14m2, Phòng làm việc: 23m2, Ban công: 7.2m2.

+) Tầng 3: WC3 5.7m2, Hành lang: 6m2, Sảnh thang: 3m2, Phòng ngủ 14m2, Sảnh trung tâm: 10m2, Phòng khách: 37m2, Ban công: 7m2

+) Tầng 4: Sảnh trung tâm: 7.7m2, Sảnh thang 3m2, WC5: 8.5m2, Phòng thay đồ: 8.5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 21m2, Ban công 3.9m2.

+) Tầng 5: WC 5.7m2, Hành lang 4m2, Sảnh trung tâm 7.7m2, Sảnh thang 3m2, Phòng ngủ con 18m2, WC phòng ngủ 2.8m2, Phòng karaoke 19m2.

+) Tầng 6: WC 6m2, Sảnh thang 3m2, Phòng bếp ăn 30m2, Sân chơi 20m2, Phòng thờ 18.5m2.

+) Tầng 7: Phòng giặt: 6m2, Sân phơi+ trồng rau 30m2, sân chơi: 37m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 5 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 5 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 6 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 6 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 7 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng 7 thiết kế nhà ống dài 13m mặt tiền 8m 7 tầng tại Hà Đông – Hà Nội

Mẫu 3: Thiết kế nhà ống dài 13m rộng 5m phong cách tân cổ điển sang trọng tại XaLa Hà Đông

  • Mẫu biệt thự

 NP203058

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Thắng

  • Địa điểm công trình

 XaLa Hà Đông

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 5x13m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số công năng:

 

+) Tầng 1: Tiệm làm tóc gồm không gian làm tóc (30,5m2), không gian chờ (19,4m2)

và WC 1 (22m2)

+) Tầng 2: Phòng khách (23,1m), sảnh tầng (7,2m), WC 2 (2,2m), phòng bếp + ăn

(22,2m2).

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 (21m2), phòng ngủ 2 (14,5m2), sảnh tầng (3,4m2),

WC3 (3,5m2), WC4 ( 3,5m2)

+) Tầng 4: (tương tự tầng 3) gồm: Phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, sảnh tầng và WC5, WC6

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 3 và 4  thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mặt bằng tầng 3 và 4  thiết kế nhà ống dài 13m phong cách tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

Mẫu 4: Thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại độc đáo tại Trâu Qùy- Long Biên- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP125077

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Tài Ba

  • Địa chỉ

 Trâu Qùy- Long Biên- Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 13x17m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2- 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 90m2/sàn

-  Công năng sử dụng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Bể cá:  4.3m2, WC chung (gầm cầu thang): 3.5m2, Phòng khách:  40m2, Phòng bếp ăn: 24m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.3m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Thông tầng: 3m2, WC3: 4.2m2, Sảnh chơi: 13.5m2, Phòng đọc: 18m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Phối cảnh thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Trâu Qùy – Long Biên – Hà Nội

Mẫu 5: Hồ sơ thiết kế nhà ống dài 13m rộng 4m 4 tầng có 3 phòng ngủ tại Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 NP103078

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Đường

  • Địa điểm công trình

 Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 13.4m

  • Kích thước ô đất

 4x13.4m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 5m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Phòng thờ 10m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh 3D nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà ống dài 13m phong cách hiện đại trẻ trung tại Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP327067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Xuân Trường

  • Địa chỉ

 Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m ( 4.4m)

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.
  • Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.
  • Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2
  • Tầng 4: Sân chơi 21m2, Phòng giặt 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Sân phơi 12m2.

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Phối cảnh 3D thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống dài 13m trẻ trung tại Hoàng Mai – Hà Nội

Trên đây chính là những cơ sở giúp bạn sở hữu một ngôi nhà ống dài 13m xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi. Khi có nhu cầu sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp, hãy lựa chọn chúng tôi làm đơn vị tư vấn thiết kế. Kiến trúc ANG sẽ làm tất cả để mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

liên hệ hotline 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tối ưu nhất được cung cấp bởi kiến trúc sư

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận