Phát cuồng với 8 " siêu phẩm" nhà nhỏ đẹp 60m2 mới nhất năm 2019 TIN902039

Sở hữu một ngôi nhà lớn là điều ai cũng mong muốn. Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện được mong muốn đó. Thay vì việc luôn “ theo đuổi” ước mơ “ viển vông” đó, bạn hãy hạ thấp yêu cầu về diện tích không gian sống. Diện tích phù hợp mà chúng tôi muốn nói tại đây là 60m2. Sống tại một ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2 nhưng được thiết kế ưng ý và tiện nghi còn tốt hơn nhiều lần so với hướng về một ước mơ xa vời.


  NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM: 

1. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2

- Chọn kiểu kiến trúc phù hợp

- Bố trí công năng phù hợp

- Thiết kế theo phong thủy

2. Chi phí xây nhà nhỏ đẹp 60m2

3. Một số phương án thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2

 

Lựa chọn mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 ưng ý nhất

Lựa chọn mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 ưng ý nhất

Để sở hữu một ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2, ta không thể bỏ qua quá trình tư vấn thiết kế. Công việc này không chỉ cần thiết đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ mà với bất kỳ trường hợp thiết kế không gian sống nào. Do vậy, tại đây, chúng tôi tiến hành công đoạn tư vấn một số nội dung thiết kế nhà diện tích 60m2.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2

Nội dung tư vấn xây nhà có nhiều nhưng tại đây, chúng tôi chỉ đề cập đến một số nội dung chính và quan trọng. Đây là những nội dung cơ bản và không thể bỏ qua nếu muốn một ngôi nhà trở thành không gian sống lý tưởng.

>>> Tham khảo: Bỏng mắt với 10 mẫu nhà phố đẹp có gara mới nhất năm 2019

  • Trước hết, ta cần tiến hành chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà nhỏ đẹp 60m2

Đây là điều đầu tiên ta cần xác định. Bởi lẽ kiểu kiến trúc này sẽ quyết định từng chi tiết, từng bộ phận kiến trúc. Đồng thời, những kiểu kiến trúc khác nhau cũng sẽ có mức chi phí thiết kế và xây dựng. Bởi vậy cho nên công việc lựa chọn kiểu kiến trúc cho nhà nhỏ đẹp 60m2 cần được thực hiện cẩn thận và chính xác.

Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng 3 kiểu kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế. Cụ thể như sau:

+ Về kiểu kiến trúc cổ điển: Những công trình được thiết kế theo phong cách này thường có yêu cầu rất cao và khắt khe về chi tiết. Những chi tiết được tạo hình tại công trình nhà ở kiến trúc cổ điển thường có tỷ lệ và hình khối vô cùng hoàn mỹ. Do vậy, chi phí dành cho việc thiết kế và thi công nhà theo lối cổ điển luôn ở mức cao. Một điểm đáng lưu ý ở đây chính là để thể hiện được bản chất quy mô, hoành tráng và hoa lệ thì những công trình này thường có diện tích lớn. Do đó, khi xét về diện tích cũng như chi phí xây dựng thì có lẽ kiểu kiến trúc cổ điển này sẽ không phù hợp với mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2.

+ Về kiểu kiến trúc hiện đại: Trái ngược với sự cầu kỳ, kiểu cách của kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại thường được thiết kế và tạo hình rất đơn giản, nhẹ nhàng. Những mảng kiến trúc tại các công trình nhà ở hiện đại thường là những mảng lớn, ít chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự bền chắc, vững vàng. Nhà ở phong cách hiện đại có thể phù hợp với mọi loại diện tích, kích thước của ô đất xây dựng. Từ rộng lớn, hoành tráng đến nhỏ hẹp, ta đều có thể áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại vào việc thiết kế. Do đó, đối với nhà nhỏ đẹp 60m2, ta hoàn toàn có thể áp dụng kiểu kiến trúc này.

+ Về kiểu kiến trúc tân cổ điển: Những công trình được thiết kế theo phong cách này thường khá tỷ mỷ, chi tiết nhưng không cầu kỳ, kiểu cách như kiến trúc cổ điển. Chính bởi vậy, những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này dù không đòi hỏi quá cao về tạo hình kiến trúc nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Diện tích và kinh phí của nhà kiến trúc tân cổ điển cũng không cần quá lớn như ở phong cách cổ điển nên gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng nó cho ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2 của gia đình mình.

  • Tiếp theo, tiến hành lựa chọn công năng sử dụng phù hợp với nhà nhỏ đẹp 60m2

Tiến hành bố trí công năng sử dụng là nội dung vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà là nơi phục vụ cho quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của con người. Bởi đó, những không gian, những công năng được bố trí bên trong của ngôi nhà phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Và, đối với nhà nhỏ có diện tích 60m2 thì công việc bố trí công năng này càng phải được thực hiện một cách cẩn thận, thấu đáo. Bởi vậy cho nên, để thuận tiện nhất cho việc sắp xếp, bài bố công năng tại mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2. Một điều đáng lưu ý ở đây là với diện tích 60m2, thiết kế một mẫu biệt thự 1 tầng đầy đủ công năng và không gian sử dụng là điều không thể. Bởi vậy cho nên tại đây, chúng tôi chỉ tập trung tới công năng sử dụng cơ bản và tiêu biểu của những ngôi nhà lớn hơn 1 tầng như 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng.

Số tầng

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

2 tầng

1

18 – 22m2

1

16 – 20m2

3

10 – 14m2

2

3 – 5m2

1

9 – 12m2

3 tầng

1

20 – 25m2

1

18 – 25m2

3 - 4

14 – 17m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 14m2

4 tầng

1

22 – 30m2

1

20 – 27m2

3 - 4

14 – 18m2

3 – 4

3 – 5m2

1

10 – 15m2

5 tầng

1

27 – 35m2

1

22 – 30m2

3 - 5

15 – 20m2

4 - 5

3 – 5m2

1

10 – 17m2

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc bố trí công năng sử dụng bên trong ngôi nha nhỏ đẹp 60m2. Từ những gợi ý về số lượng và diện tích này, gia chủ có thể cân nhắc bố trí chúng dựa theo nhu cầu của bản thân và gia đình.

 

  • Cuối cùng, ta tiến hành xem xét các yếu tố phong thủy tại nhà nhỏ đẹp 60m2

Cuối cùng, ta xét đến các yếu tố phong thủy trong thiết kế và bố trí nhà ở. Hiện nay, công việc thiết kế nhà ở theo phong thủy đang trở nên vô cùng phổ biến. Nhà ở được bố trí thuận phong thủy thì sức khỏe, tài vận của gia chủ sẽ tốt và ngược lại.

Đối với bố trí và thiết kế nhà nhỏ đẹp theo phong thủy, gia chủ cần lưu ý một số nội dung như sau: hướng ( hướng nhà, hướng cổng, hướng ban thờ, hướng phòng ngủ của chủ nhà ); cầu thang ( vị trí, số bậc... ); vị trí các công năng, không gian bên trong ngôi nhà... của ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2.

+ Về hướng: hướng ở đây la hướng nhà, hướng cổng, hướng ban thờ và hướng phòng ngủ của gia chủ. Hướng này được quyết định dựa trên cung trạch của gia chủ. Cụ thể: Dựa trên năm sinh, người ta chia tuổi của cách gia chủ thành 8 Cung là Khôn, Đoài, Tốn, Ly, Chấn, Cấn, Khảm, Càn. Và, 8 Cung này được phân thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh ( bao gồm Khảm, Chấn, Tốn, Ly ) và Tây Tứ Mệnh ( bao gồm Càn, Cấn, Khôn, Đoài ). Những gia chủ thuộc vào Đông Tứ Mệnh sẽ hợp những hướng Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam còn những gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp những hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây. Căn cứ vào đây, gia chủ sẽ lựa chọn những hướng phù hợp nhất để bố trí nhà, cổng, ban thờ và phòng ngủ để có thể đón tài lộc, tránh họa hại.

+ Về cầu thang: Vì để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về mặt công năng sử dụng cho nhà nhỏ đẹp 60m2, gia chủ buộc phải sử dụng giải pháp “ lên tầng”. Mà, nhà có tầng, lầu cao thì buộc phải có cầu thang. Cầu thang trong trường hợp này không chỉ đóng vai trò “ cầu nối”, bộ phận liên kết giữa các tầng lầu của ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa rất quan trọng về mặt phong thủy.

Cầu thang được xem như “ khúc ruột” của ngôi nhà. Nó là nơi nguồn sinh khí dùng để di chuyển lên các tầng lầu phía trên. Bởi đó, ta cần phải thiết kế và bố trí cầu thang một cách cẩn thận và hợp lý nhất. Tại đây, chúng tôi lưu ý một số nội dung như sau: cầu thang không được hướng thẳng ra cửa ra vào chính, không đối diện cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng thờ. Cầu thang cũng không nên đặt gần bếp, nhà vệ sinh; số bậc cầu thang phải được tính theo công thức 4n+1 để được rơi vào vòng sinh, tránh lão, bệnh, tử; cầu thang không nên được thiết kế quá dài, quá dốc mà nên có khoảng nghỉ ( chiếu nghỉ ) để tránh sinh khí bị đứt đoạn, yếu.

+ Về vị trí các không gian bên trong ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2: Công năng được bố trí đầy đủ, tiện nghi thôi vẫn chưa đủ. Để tài vận và sức khỏe của gia chủ luôn thuận lợi, ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề sắp xếp vị trí các không gian bên trong ngôi nhà. Tiêu biểu như phòng khách phải được đặt tại nơi thịnh dương, nắng gió dồi dào; phòng ngủ nên đặt tại nơi thịnh âm, kín đáo, yên tĩnh; phòng thờ nên đặt tại nơi thông thoáng nhưng yên tĩnh, ít người qua lại; phòng thờ, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh không nên được đặt cạnh nhau hay nằm trên hoặc nằm dưới nhau...

Đó là một số nội dung cần đặc biệt lưu ý khi thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2. Gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng những nội dung này để có thể sở hữu một không gian sống hài hòa và xinh đẹp nhất.

>>> Tham khảo: Tổng hợp 14 mẫu nhà trệt diện tích nhỏ khiến vạn người mê

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một nội dung vô cùng quan trọng mà mỗi gia chủ cần quan tâm trước khi tiến hành xây nhà. Đó là dự tính chi phí xây nhà.

Chi phí xây nhà nhỏ đẹp 60m2

Việc dự tính chi phí trước khi xây dựng giúp gia chủ chủ động được về mặt kinh tế. Cũng nhờ đó mà gia chủ có thể đưa ra được những quyết định, lựa chọn chính xác nhất về việc sử dụng những vật liệu xây dựng phù hợp.

Chi phí xây dựng nhà nhỏ đẹp 60m2 nói riêng và nhà ở nói chung được tính theo công thức như sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2.

+ Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn của ngôi nhà. Trong trường hợp nhà được xây dựng có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì diện cần phải nhân thêm với hệ số mái dốc. Thông thường, hệ số mái dốc được quy ước là 1.4 và 1.5 ( tùy vào độ dốc và độ vẩy của từng công trình ).

Ví dụ, ta cần tính diện tích xây dựng của một ngôi nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng có diện tích mặt sàn là 60m2. Hệ thống mái được sử dụng tại đây là mái dốc lợp ngói và hệ số mái dốc trong trường hợp này là 1.4. Như vậy, tổng diện tích xây dựng trong trường hợp này sẽ là: 60+ 60 + 60 x 1.4 = 240 (m2)

+ Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2 được xác định dựa trên kiểu kiến trúc của công trình. Cụ thể: đơn giá xây dựng đối với kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây dựng đối với kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà phong cách hiện đại là 5 – 6 triệu/m2.

Lưu ý:

Đơn giá trên được xác định ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

Đơn giá xây dựng trên có thể thay đổi tùy theo thời gian và địa điểm thi công

Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng

>>> Tham khảo: Lý giải băn khoăn " xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền?"

Một số phương án thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2

Ta cùng tiếp tục với việc nghiên cứu mốt số mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 đầy ấn tượng của kiến trúc ANG.

Mẫu 1: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng kích thước 4x14m tại Long Biên - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT513048

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Minh

  • Địa chỉ

Long Biên - Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

4x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

950 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 56m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn, 1 Gara.

Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và sảnh tầng

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi

 

Phối cảnh mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Phối cảnh mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 4x14m

Mẫu 2: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng kích thước 7x9m tại Thành phố Lạng Sơn

  • Mẫu nhà phố

 NP122077

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Anh Trịnh Thanh Lâm

  • Địa chỉ

 Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kích thước ô đất

 7x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thanh Hương

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3- 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 65m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công2 3.5m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2,

+) Tầng 4: Phòng thờ 13.5m, Ban công, Sân chơi

 

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 kích thước 7x9m

Mẫu 3: Phương án thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP123067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Chính

  • Địa chỉ

Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kim Anh Quang

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 29.5m2, Phòng khách 12m2, WC 2m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 21m2, Sảnh tầng 7.5m2, Phòng bếp ăn: 13m2, WC2: 2m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 21m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC1: 2.5m2, WC2 4.5m2

+) Tầng 4: Phòng thờ 16.5m2, Sân phơi + Sân chơi: 17m2

 Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng  tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng  tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mẫu 4: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m3 mặt tiền 3.5m tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP222067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Quốc Hùng

  • Địa chỉ

 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 3.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Nguyễn Thanh Hương

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 20m2, Sảnh tầng: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 16m2, WC2 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 18m2, Phòng ngủ 4 16m2, WC3 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 4: Phòng thờ 6m2, Phòng đa năng 13.5m2, Sảnh tầng 3m2, Sân giặt phơi 12m2

 

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 4 tầng mặt tiền 3.5m

Mẫu 5: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ diện độc đáo tại Quảng Ninh

  • Mã biệt thự

 BT107068

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Đoàn

  • Địa Chỉ

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 60m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat - Kiên

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


Khoảng 1,6 - 1,7 tỷ đồng ( chưa bao gồm nội thất)

  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô 32m2, phòng bếp ăn 20m2, WC 1 2,5m2.

+) Tầng 2: Phòng khách 24,5m2, sảnh tầng 6,6m2, phòng ngủ 1 15m2, WC 2 3,5m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 2 18,5m2, phòng ngủ 3 18,5m2, WC 3 3,5m2

+) Tầng 4: Phòng ngủ 4 18,5m2, phòng thờ 21,5m2, WC 4 3,5m2, ban công 3m2

+) Tầng 5: Sân chơi 30m2 và sân phơi 19m2

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tum mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng công năng tum mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mẫu 6: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 5 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại XaLa Hà Đông

  • Mẫu biệt thự

 NP203058

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Thắng

  • Địa điểm công trình

 XaLa Hà Đông

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 5x13m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số công năng:

 

+) Tầng 1: Tiệm làm tóc gồm không gian làm tóc (30,5m2), không gian chờ (19,4m2)

và WC 1 (22m2)

+) Tầng 2: Phòng khách (23,1m), sảnh tầng (7,2m), WC 2 (2,2m), phòng bếp + ăn

(22,2m2).

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 (21m2), phòng ngủ 2 (14,5m2), sảnh tầng (3,4m2),

WC3 (3,5m2), WC4 ( 3,5m2)

+) Tầng 4: (tương tự tầng 3) gồm: Phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, sảnh tầng và WC5, WC6

 

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3 và tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3 và tầng 4 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu 7: Thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2 chữ L 2 tầng đơn giản với mái ngói nổi bật tại Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Công Hải - Phương án 2

  • Địa chỉ

 Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước khu đất

 10x12.5= 125m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2015

  • Chi phí dự kiến

 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2

 

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 hình chữ L đơn giản

Mẫu 8: Thiết kế nhà nhỏ đẹp diện 60m2 3 tầng mới lạ mặt tiền 7m tại Cự Khê - Thanh Oai – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT115057

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Hồng Quân

  • Địa chỉ

Cự Khê - Thanh Oai – Hà Nội

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước khu đất

72m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2)

 

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 mẫu nhà nhỏ đẹp 60m2 3 tầng mặt tiền 7m

Trên đây là những điều bạn cần có nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp 60m2. Hãy cùng lựa chọn để đưa ra phương án thích hợp nhất với bản thân và gia đình. Nếu muốn trở thành chủ nhân của một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp, bạn hãy chọn kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế. Mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng là kim chỉ nam trong công việc của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: 16 ý tưởng thiết kế phòng khách nhà ống có tầng lửng “đắt” nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận