Tổng hợp 14 mẫu nhà trệt diện tích nhỏ khiến vạn người mê TIN925029

Nhà cao cửa rộng là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn. Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện được ước muốn đó. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một mẫu nhà phù hợp với điều kiện của bản thân và gia đình là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp một số mẫu nhà trệt diện tích nhỏ đẹp và có mức phí thi công hợp lý nhất.

Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ đẹp có mức phí xây dựng hấp dẫn

Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ đẹp có mức phí xây dựng hấp dẫn

Thay vì theo đuổi một ước mơ khó thực hiện là sở hữu một mẫu biệt thự đẹp, một ngôi nhà lớn có chi phí thi công cao thì gia chủ hãy tiến gần với thực tế hơn bằng việc xây cho mình một ngôi nhà có diện tích nhỏ. Ngôi nhà xứng tấm mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là mẫu nhà trệt diện tích nhỏ. Và, để ngôi nhà ấy trở thành một không gian sống hoàn mỹ, ta cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề “ diện tích nhỏ”. Cùng đến với những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà trệt diện tích nhỏ.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà trệt diện tích nhỏ

Để mẫu nhà trệt diện tích nhỏ của bạn trở nên xinh xắn và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, ta cần lưu ý một số nội dung như sau:

  • Thứ nhất, phong cách kiến trúc phải phù hợp với mẫu nhà trệt diện tích nhỏ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp là nội dung vô cùng quan trọng đối với việc thiết kế và xây dựng nhà ở. Tại đây, chúng tôi định hướng phong cách kiến trúc hiện đại là phong cách phù hợp nhất đối với mẫu nhà trệt diện tích nhỏ. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình định hướng theo phong cách hiện đại thường được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng. Tại những công trình đó, người thiết kế không đi sâu vào việc thể hiện chi tiết, những bộ phận ở đây không được tạo hình cầu kỳ, kiểu cách mà tương đối giản lược. Mà, đặc điểm thiết kế này vô cùng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không lớn.

  • Thứ hai, thiết kế ngoại thất cho mẫu nhà trệt diện tích nhỏ đơn giản cần nhẹ nhàng, giản lược

Đây là nội dung rất quan trọng cần phải đạt được nếu muốn mẫu nhà trệt có diện tích nhỏ trở thành một không gian sống xinh đẹp. Vì là diện tích không được lớn nên khi thiết kế ngoại thất, kiến trúc sư cần đặc biệt lưu ý. Không gian ngoại thất không nên được thiết kế quá cầu kỳ, các chi tiết không nên được bố trí quá mau, quá kín để không tạo cảm giác chật chội, tù túng. Không chỉ ở tạo hình chi tiết, tại đây, kiến trúc sư cũng nên sử dụng những màu sơn sáng, nhẹ nhàng để góp phần làm nên sự thanh thoát, thoáng đãng cho mẫu nhà trệt diện tích nhỏ.

  • Thứ ba, công năng của mẫu nhà trệt diện tích nhơ cần được bố trí giản lược nhất

Việc bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà là nội dung vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà là không gian con người dùng để ở, để sinh hoạt. Do đó, để cuộc sống của con người trở nên tiện nghi, thoải mái nhất, việc sắ xếp, bố trí những công năng hợp lý là điều buộc phải làm được. Nhưng, đối với mẫu nhà trệt diện tích nhỏ thì công việc bố trí công năng sử dụng tiện nghi, đầy đủ trở nên tương đối khó khăn. Nguyên nhân nằm ở diện tích của ngôi nhà. Nhà có diện tích nhỏ thì ta không thể sắp xếp quá nhiều không gian, công năng. Và, để mở rộng không gian sống thì gia chủ có thể thực hiện phương án thiết kế và xây dựng khu vực tầng hầm hoặc gác lửng.

Tại đây, chúng tôi đề xuất một số phương án bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà trệt diện tích nhỏ. Gia chủ có thể tham khảo và áp dụng vào ngôi nhà của gia đình mình.

Đối với nhà trệt cấp 4 ( biệt thự 1 tầng ):

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

90 – 100m2

1

18 – 21m2

1

13 – 15m2

2

10 – 17m2

1

3 – 6m2

100 – 110m2

1

18 – 30m2

1

13 – 15m2

2

12 – 17m2

1

3 – 6m2

110 – 120m2

1

20 – 30m2

1

15 – 17m2

2 - 3

12 – 15m2

1

3 – 6m2

120 – 130m2

1

20 – 30m2

1

17 – 20m2

2 - 3

12 – 15m2

1 - 2

3 – 5m2

 

Đối với nhà trệt có lửng hoặc hầm:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 80m2

1

20 -22m2

1

16 – 18m2

2 - 3

9 – 13m2

2

3 - 5m2

80 – 90m2

1

20 – 25m2

1

18 – 25m2

2 - 3

10 – 15m2

2

3 - 5m2

90 – 100m2

1

22 – 27m2

1

25 – 30m2

2- 3

12 – 17m2

2

3 - 5m2

100 – 110m2

1

25 – 30m2

1

28 – 32m2

2 - 3

13 – 18m2

2

3 - 5m2

 

Đó là gợi ý của chúng tôi về số lượng cũng như diện tích một số công năng cơ bản được bố trí trong nhà. Từ đây, gia chủ sẽ có cơ sở cho việc bài bố không gian cho mẫu nhà trệt diện tích nhỏ.

  • Cuối cùng, ta phải lưu ý vấn đề phong thủy khi thiết kế mẫu nhà trệt diện tích nhỏ

Cuối cùng, ta nói đến vấn đề phong thủy. Đây là nội dung vô cùng quan trọng trong thiết kế nhà ở. Nội dung này đang ngày càng được coi trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến tài vận cùng sức khỏe của gia chủ. Chính bởi vậy, khi thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ, ta cần quan tâm nhiều đến vấn đề phong thủy này.

Nội dung đầu tiên là cần chú ý chính là chọn hướng. Hướng của mẫu nhà trệt diện tích nhỏ cần phải được lựa chọn cẩn thận dựa theo cung mệnh trạch của gia chủ. Cung mệnh này được chia làm 8 loại và được phân thành 2 nhóm, dựa theo năm sinh của gia chủ. Nhón Đông Tứ Mệnh bao gồm những cung là Khảm, Chấn, Tốn, Ly và Tây Tứ Mệnh bao gồm những cung là Càn, Cấn, Khôn, Đoài. Gia chủ Đông Tứ Mệnh hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch là Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam; gia chủ Tây Tứ Mệnh hợp với những hướng thuộc Tây Tứ Trạch là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây.

Không chỉ có hướng, những công năng, những không gian bên trong mẫu nhà trệt diện tích nhỏ cũng cần được bố trí, sắp xếp sao cho phù hợp nhất với phong thủy. Sở dĩ như vậy là bởi tùy vào đặc thù, công năng mà từng không gian, từng gian phòng sẽ mang những tính chất, đặc điểm khác nhau về mặt phong thủy. Như vậy, nó sẽ phù hợp với từng vị trí, từng công khu vực khác nhau. Đặc biệt, ta cũng cần phải hết sức lưu ý khi đặt những công năng sử dụng cạnh nhau. Chẳng hạn, phòng thờ, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp... không được đặt cạnh nhau; phòng khách nên đặt tại nơi dễ đón gió, bắt nắng; phòng ngủ nên đặt tại nơi yên tĩnh, kín đáo; phòng thờ nên đặt tại nơi ít người qua lại...

Ngoài hướng, vị trí các công năng, gia chủ cũng cần phải quan tâm đến vấn đề lựa chọn màu sắc cho thiết kế mẫu nhà trệt diện tích nhỏ theo phong thủy. Màu sắc cần xác định ở đây chính là màu sơn ( nội thất, ngoại thất ); màu cửa, cổng, rào...; màu đồ dùng  nội thất... Những màu sắc này được xác định dựa trên cung mệnh của gia chủ. Có 5 cung mệnh ứng với từng gia chủ, đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Để chọn được màu sắc phù hợp cho mẫu nhà trệt diện tích nhỏ, ta dựa vào quy luật Tương sinh, Tương khắc trong Ngũ hành. Cụ thể: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc và đối với phong thủy tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Theo đó, gia chủ mệnh Mộc nên chọn những màu như xanh ( của cỏ cây, hoa lá và của nước ) đồng thời tránh những màu trắng, bạc, xám... ( của mệnh Kim ); gia chủ mệnh Thủy nên chọn những màu xanh ( của nước ) và những màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, bạc đồng thời tráng những màu thuộc cung mệnh Thổ ( vàng, cam, nâu...); gia chủ mệnh Kim nên chọn những màu như trắng, xám, bạc của bản mệnh, những màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu, cam và tránh những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím...; gia chủ mệnh Thổ nên chọn những màu như vàng, cam, nâu, những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím...và tránh những màu thuộc hành Mộc như xanh lá; gia chủ mệnh Hỏa nên chọn những màu như đỏ, hồng, tím, xanh (của lá) và tránh những màu xanh của nước.

>>> Tham khảo thêm: Phương pháp bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng hợp lý nhất

Chi phí xây dựng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ

Đó là một số nội dung gia chủ cần chú ý khi thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ. Kế đến, chúng tôi giới thiệu một nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua trước khi tiến hành xây nhà, đó chính là dự tính chi phí.

Chi phí xây dựng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây nhà = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2

Diện tích xây dựng: Diện tích xây dựng được tính bằng tổng diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái dốc ( trong trường hợp hệ thống mái được sử dụng là mái dốc lợp ngói). Thông thường, hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5 ( tùy độ dốc và độ vẩy của từng công từng trình).

Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2: Đây là mức chi phí mà gia chủ phải bỏ ra cho việc xây dựng 1m2. Đơn giá này thông thường được xác định dựa theo phong cách kiến trúc. Những phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Cụ thể:

+ Đơn giá xây dựng cho mẫu nhà trệt diện tích nhỏ phong cách kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2;

+ Đơn giá xây dựng cho những công trình phong cách kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2;

+ Đơn giá xây dựng cho những công trình phong cách kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Một số mẫu nhà trệt diện tích nhỏ đẹp

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà trệt diện tích nhỏ ấn tượng. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế 1: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 90m2 tại Hà Đông – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT211019

  • Chủ đầu tư

 Chị Phương

  • Địa Chỉ

 Hà Đông - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 170m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 90m2

- Thông số: Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 90m2 tại Hà Đông – Hà Nội

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 90m2 tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 90m2 tại Hà Đông – Hà Nội

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 90m2 tại Hà Đông – Hà Nội

Thiết kế 2: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 tại Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

  • Mẫu biệt thự

 BT717118

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Vũ Hoài

  • Địa điểm công trình

 Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 30x51m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700-800 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 tại Hải Hậu – Nam Định

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 tại Hải Hậu – Nam Định

 Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 tại Hải Hậu – Nam Định

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 tại Hải Hậu – Nam Định

Thiết kế 3: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 110m2 có 2 phòng ngủ ấn tượng tại Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Chủ đầu tư

 Bác Nguyễn Đức Văn

  • Địa điểm công trình

 Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 10x40m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 110m2 tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 110m2 tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 110m2 tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 110m2 tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Thiết kế 4: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tại Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản nhưng ấn tượng của ông Nguyễn Đình Nam tại Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng.

  • Mẫu biệt thự

 BT102078

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Đình Nam

  • Địa điểm công trình

 Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

  • Mặt tiền

 13.6m

  • Chiều sâu

 11.8m

  • Kích thước ô đất

 600m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tại tỉnh Lâm Đồng

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tại tỉnh Lâm Đồng

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tại tỉnh Lâm Đồng

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tại tỉnh Lâm Đồng

Thiết kế 5: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ diện tích 90m2 tại Bắc Kạn

  • Mẫu biệt thự

BT430058

  • Chủ đầu tư

Chú Lân

  • Địa chỉ

Bắc Kạn

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

10x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu - 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 

- Diện tích: 90m2/sàn (tổng diện tích - 180m2 - tính cả mái)

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Thiết kế 6: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Phong Thổ - Lai Châu

  • Mẫu biệt thự

BT530058

  • Chủ đầu tư

anh Bùi Trung Hải

  • Địa chỉ

Phong Thổ - Lai Châu

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 120m2

tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 120m2 3 phòng ngủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 120m2 3 phòng ngủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 120m2 3 phòng ngủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 120m2 3 phòng ngủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Thiết kế 7: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 mái bằng hiện đại tại Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT110058

  • Chủ đầu tư

 Bà Nguyễn Thị Hải Yến

  • Địa điểm công trình

 Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kích thước ô đất

 150m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 600- 700 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ mái bằng hiện đại tại Hòa Bình

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ mái bằng hiện đại tại Hòa Bình

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt diện tích nhỏ mái bằng hiện đại tại Hòa Bình

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt diện tích nhỏ mái bằng hiện đại tại Hòa Bình

Thiết kế 8: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ kết hợp sân vườn xinh đẹp diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT118038

  • Chủ đầu tư

 Ông Kiều Hữu Thiện

  • Địa điểm công trình

 Đồng Văn - Hà Nam

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 17x23m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có sân vườn đẹp tại Hà Nam

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có sân vườn đẹp tại Hà Nam

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có sân vườn đẹp tại Hà Nam

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có sân vườn đẹp tại Hà Nam

Thiết kế 9: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ bằng kính phong cách châu Âu độc đáo diện tích 120m2

Mẫu thiết kế thứ 9 chúng tôi muốn giới thiệu là một ngôi biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu nhỏ xinh với diện tích 120m2.

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Văn Thưởng

  • Địa Chỉ

 Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 16x27m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ phong cách châu Âu độc đáo

Phối cảnh 3D mẫu nhà trệt diện tích nhỏ phong cách châu Âu độc đáo

Mặt bằng bố trí công năng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ phong cách châu Âu độc đáo

Mặt bằng bố trí công năng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ phong cách châu Âu độc đáo

Thiết kế 10: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 có tum tại Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

  • Mẫu biệt thự

 BT114067

  • Số tầng

 1.5

  • Chủ đầu tư

 Anh Chu Tiến Thi

  • Địa chỉ

 Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m 

  • Kích thước khu đất

 11mx31m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 800 triệu 

  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích: 100m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2
  • Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Mặt bằng tum mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Mặt bằng tum mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Lạng Sơn

Thiết kế 11: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 100m2 có hầm tại Văn Giang- Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT214027

  • Số tầng

1.5

  • Chủ đầu tư

anh Lũy

  • Địa chỉ

Văn Giang- Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước lô đất

14x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

750 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

 

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng hầm mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng hầm mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có tum tại Văn Giang – Hưng Yên

Thiết kế 12: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ diện tích 125m2 tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT514118

  • Chủ đầu tư

 anh Khóa

  • Địa điểm công trình

 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800-900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 125m2

- Thông số công năng: Sảnh chính: 15m2; Phòng khách : 60m2; Phòng ngủ 1: 18.3m2; Phòng ngủ 2: 18.3m2

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 125m2 tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 125m2 tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 125m2 tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Mặt bằng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 125m2 tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Thiết kế 13: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ diện tích 70m2 tại Thọ Xuân- Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

 BT115077

  • Số tầng

 1.5

  • Chủ đầu tư

 Ông Đỗ Ngọc Sơn

  • Địa chỉ

 Thọ Xuân- Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 Từ 6- 8m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước khu đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 500 đến 600 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2
  • Tầng tum: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng trệt mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

 Mặt bằng lửng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

 Mặt bằng lửng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 70m2 có gác lửng tại Thanh Hóa

Thiết kế 14: Mẫu nhà trệt diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Ninh Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT505128

  • Chủ đầu tư

 chú Tôn

  • Địa Chỉ

 Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 450m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 914 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 130m2

- Thông số: Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 130m2 có 2 phòng ngủ tại Ninh Bình

Phối cảnh mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 130m2 có 2 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng công năng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 130m2 có 2 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng công năng mẫu nhà trệt diện tích nhỏ 130m2 có 2 phòng ngủ tại Ninh Bình

Đó là tổng hợp những mẫu nhà trệt diện tích nhỏ được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn xây dựng thành công một ngôi nhà hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Và, kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Đến với chúng tôi, mọi nhu cầu về không gian sống của bạn sẽ được thỏa mãn.

Liên hệ hotline 0988 030 680 ngay bây giờ để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiết lộ 9 mẫu nhà 110m2 được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận