Tiết lộ 9 mẫu nhà 110m2 được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay TIN922029

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà phù hợp cho diện tích 110m2? Nếu vậy, hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin hữu ích có liên quan đến mẫu nhà 110m2. Từ đây, việc sở hữu một không gian sống, một mái ấm rộng 110m2 hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Sở hữu mẫu nhà 110m2 hoàn mỹ nhất

Sở hữu mẫu nhà 110m2 hoàn mỹ nhất

Một công ty kiến trúc làm việc chuyên nghiệp sẽ không bao giờ bỏ qua giai đoạn tư vấn trước khi tiến vào làm phương án cho khách hàng. Và, Kiến trúc ANG cũng vậy, trước khi tiến hành vào việc thiết kế mẫu nhà 110m2, chúng tôi thực hiện công việc tư vấn một số nội dung cơ bản và quan trọng nhất.

Tư vấn thiết kế mẫu nhà 110m2

Với mọi khách hàng đến với Kiến trúc ANG, chúng tôi đều tiến hành gặp gỡ và tư vấn miễn phí. Sau quá trình tư vấn, nếu nhận được sự đồng thuận của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành bắt tay vào công việc thiết kế. Như vậy, sản phẩm thiết kế khi ra đời sẽ đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu sử dụng của gia chủ nhưng cũng vô cùng hợp lý và khoa học bởi có sự góp ý chuyên nghiệp từ kiến trúc sư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tham khảo quy trình tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu của chúng tôi.

Trong trường hợp thiết kế mẫu nhà 110m2 cũng vậy, tư vấn là công việc không thể bỏ qua. Đối với quá trình này, chúng tôi tiến hành tư vấn về một số nội dung cơ bản như sau:

  • Đầu tiên, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 110m2

Đây là công việc đầu tiên mà mỗi kiến trúc sư phải thực hiện khi tiến hành tư vấn thiết kế nhà. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc sẽ ảnh hưởng nhiều tới cách thiết kế cũng như chi phí xây dựng nhà ở. Chính bởi vậy, để có được những quyết định đúng đắn, chính xác về sau trong quá trình thiết kế, việc lựa chọn phong cách kiến trúc là vô cùng quan trọng.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay, phổ biến nhất là ba phong cách, cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách này đều có những đặc điểm kiến trúc riêng và chi phí xây dựng cũng khác nhau. Bởi vậy, khi lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 110m2, ta cần phải hết sức chú ý.

Phong cách kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc có lịch sử lâu đời nhất. Nó xuất hiện từ thời trung cổ tại phương Tây. Những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển này thường đề cao sự đăng đối, tương xứng. Những chi tiết kiến trúc tại đây thường được thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Nó hoàn mỹ từ tỷ lệ đến màu sắc. Chính bởi vậy, việc thiết kế và thi công những công trình phong cách cổ điển thường vô cùng công phu, tỷ mỷ. Cũng do vậy mà chi phí đầu tư cho những công trình này thường rất cao. Gia chủ nên chú ý điều này khi tiến hành xem xét, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 110m2.

Phong cách kiến trúc hiện đại: Đây là phong cách mới xuất hiện trong khoảng cuối thể kỷ XIX- đầu thế kỷ XX. Không những chỉ chênh lệch về thời gian ra đời, phong cách này còn có sự khác biệt rất cơ bản về cách thiết kế, tạo hình kiến trúc với phong cách cổ điển. Nếu như ở phong cách cô điển, ta bị choáng ngợp, hớp hồn bởi sự tinh mỹ, hoa lệ trong tại hình kiến trúc thì ở những công trình theo phong cách hiện đại, ta lại trải nghiệm được những cảm giác vô cùng mới lạ, khác biệt. Những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại thường thể hiện những khối, những mảng kiến trúc lớn mà không đi sâu vào chi tiết quá nhiều. Không chỉ vậy, ở những công trình này, kiến trúc sư thường thiết kế theo lối phi đối xứng tạo cảm giác mới lạ, thậm chí là khó nắm bắt. Do đó, nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại này thường thể hiện sự trẻ trung, năng động và độc đáo trong phong cách sống. Nếu đây là điều mà gia chủ đang cần thì hãy lựa chọn phong cách kiến trúc này cho mẫu nhà 110m2 của mình.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Kiến trúc tân cổ điển có thể được coi là sự dung hòa, hợp nhất giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tại những công trình được thiết kế theo phong cách này, những chi tiết, đường nét của kiến trúc cổ điển không còn được thể hiện quá rõ ràng bởi sự cách tân, làn mới của kiến trúc sư. Nhưng, không vì vậy mà công trình mất đi sự sang trọng, quý phái cần có. Nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang trong mình hơi thở của sự xa hoa, mỹ lệ của lối kiến trúc cổ điển vừa ẩn chứa sự tinh tế, nhẹ nhàng của phong cách hiện đại. Đây cũng chính là lý do tại sao những mẫu thiết kế nhà phong cách tân cổ điển lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy. Một điều đáng lưu ý ở đây là chi phí xây dựng nhà phong cách tân cổ điển. Chi phí xây dựng nhà tân cổ điển tuy không cao như nhà phng cách cổ điển nhưng lại không hề thấp hơn so với nhà hiện đại, thậm chí còn cao hơn đáng đáng kể. Chính bởi vậy, khi tiến hành lựa chọn phong cách phù hợp với mẫu nhà 110m2 cho gia đình, gia chủ nên lưu tâm vấn đề này.

  • Thứ hai, tiến hành lựa chọn kiểu mái thích hợp cho mẫu nhà 110m2

Sau khi tiến hành lựa chọn thành công phong cách kiến trúc, ta đi đến công đoạn lựa chọn hình thức mái cho mẫu nhà 110m2. Hình thức và kết cấu mái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan cùng chi phí xây dựng. Do đó, khi tiến hành lựa chọn kiểu mái, ta cần phải hết sức lưu ý.

Đối với nhà ở dân dụng, ta có hai kiểu mái cơ bản và phổ biến nhất, đó là mái bằng và mái chéo. Hai loại mái này được gọi tên theo hình thức cơ bản của nó. Mái bằng được làm từ bê tông cốt thép, khá bằng phẳng và độ dốc nhỏ. Ngược lại, mái dốc có độ dốc lớn và thường được lợp bằng tôn và ngói. Hai loại mái này khi được áp dụng tại những mẫu nhà 110m2 khác nhau sẽ tạo cảm quan khác nhau. Mái bằng trẻ trung, đơn giản vô cùng phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại; mái chéo hoành tráng, quy mô vô cùng phù hợp với những công trình được thiết kế tinh tế và hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống mái chéo ( lợp ngói ) có thể phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ hiện đại cho đến tân cổ điển và cô điển.

Đó là về hình thức, tiếp theo, ta nói đến vấn đề chi phí. Chi phí dùng để thi công mái nhà lợp tôn sẽ thấp nhất trong tất cả các hình thức mái. Còn lại, mái nhà được đổ bằng bê tông cốt thép có giá tương đương với mái nhà được lợp ngói dưới khung vì kèo. Mái nhà được đổ trần mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói có mức phí cao hơn những phương án trên. Cuối cùng, mái nhà được đổ bê tông hai lần ( mái bằng và mái dốc) sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc sẽ có mức phí cao nhất.

  • Thứ hai, lựa chọn công năng sử dụng phù hợp đối với mẫu nhà 110m2

Nhà ở là nơi phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Chính bởi lẽ đó, công năng sử dụng bên trong của ngôi nhà cũng phải đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của con người. Tại đây, chúng tôi cung cấp một số thông số công năng cơ bản dành cho biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và biệt thự 3 tầng có diện tích 110m2/mặt sàn.

Biệt thự

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng

1

20 – 25m2

1

14 – 20m2

2

14 – 15m2

1

10 – 14m2

1

3 – 4m2

2 tầng

1

20 – 30m2

 

20 – 25m2

3 - 4

14 – 15m2

1

10 – 18m2

2 - 3

3 – 5m2

3 tầng

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

4 - 5

14 – 15m2

1

15 – 20m2

3 - 4

3 – 5m2

 

Đó là một số thông số cơ bản dành cho mẫu nhà 110m2. Gia chủ có thể tham khảo những thông số công năng trên để có được không gian sống, sinh hoạt phù hợp và khoa học nhất.

  • Cuối cùng, tìm hiểu một số yếu tố phong thủy không thể bỏ qua khi thiết kế mẫu nhà 110m2

Việc quan tâm đền hình thức là chưa đủ, ta cần phải hết sức chú ý đến việc bài trí, sắp xếp không gian sống theo phong thủy. Phong thủy thuận, tài vận và sức khỏe của gia chủ mới thịnh. Ngược lại, phong thủy nghịch, tài vận cùng sức khỏe của gia chủ sẽ suy. Chính bởi vậy, khi tiến hành tư vấn thiết kế nhà cho gia chủ, các kiến trúc sư không thể bỏ qua nội dung này.Và, đối với phong thủy cho mẫu nhà 110m2, ta cần chú ý một số nột dung sau:

Về hướng: Hướng ở đây chính là hướng nhà, hướng của, cổng và hướng ban thờ. Những hướng này phải được xác định dựa trên tuổi, dựa trên cung trạch của gia chủ. Dựa theo năm sinh, người ta chia tuổi của các gia chủ thành 8 cung là Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Những cung này được phân thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Nhón Đông Tứ Mệnh bao gồm những cung là Khảm, Chấn, Tốn, Ly và Tây Tứ Mệnh bao gồm những cung là Càn, Cấn, Khôn, Đoài. Gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh hợp với những hướng Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam còn gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh hợp với những hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây. Gia chủ thuộc cung nào thì nên lựa chọn hướng phù hợp nhất để việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà 110m2 được thuận lợi nhất.

Về cầu thang: Cầu thang không chỉ có công dụng là nơi lưu thông, nối liền các không gian, các tầng lầu trong ngôi nhà mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt phong thủy. Cầu thang được coi là “ khúc ruột” cuả ngôi nhà, nó chịu trách nhiệm vận chuyển, lưu thông luồng sinh khí đi đến các không gian sống. Chính bởi vậy việc chọn vị trí cho cầu thang, kích thước, số bậc cầu thang... đều cần đến sự quan tâm đặc biệt của gia chủ cùng người thiết kế. Cụ thể: Cầu thang không nên hướng thẳng ra cửa chính; nó không nên đối diện cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh...; cầu thang không nên được thiết kế quá dài mà cần phải có khoảng nghỉ ( chiếu nghỉ ); số bậc cầu thang phải được tính theo công thức 4n+ 1 (n là số tự nhiên: 1, 2, 3, 4, 5...) để được vào cung Sinh ( trong Sinh, Lão, Bệnh, Tử)... Đây là nội dung cần đặc biệt lưu ý khi tiến hành thiết kế mẫu nhà 110m2 theo lối biệt thự 2 tầng đẹp, 3 tầng... ( nhà cao tầng, có cầu thang ).

Vị trí sắp xếp các không gian bên trong ngôi nhà: Mọi công năng, không gian bên trong mẫu nhà 110m2 cũng cần được bố trí một cách hợp lý, đúng đắn theo phong thủy. Cụ thể: Phòng khách nên được đặt tại nơi thông thoáng, dễ dàng tiếp nhận ánh sáng mặt trời ( nơi thịnh dương ) còn phòng ngủ thì nên đặt tại nơi kín đáo, yên tĩnh ( nơi thịnh âm ), phòng thờ nên đặt tại nơi ít người qua lại, yên tĩnh nhưng lại thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên; Hay, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ và phòng vệ sinh không được đặt gần nhau... Đó là một số lưu ý cơ bản về việc tìm kiếm, lựa chọn vị trí cho những công năng, những không gian bên trong ngôi nhà.

Màu sắc được bố trí tại ngôi nhà: Lựa chọn màu sắc cũng là một trong những nội dung có liên quan tới phong thủy nhà ở. Màu sắc cần được lựa chọn ở đây là màu sơn tường ( ngoài thất và nội thất ), màu cửa, cổng, màu mái... Những màu sắc ấy được lựa chọn dựa trên phong thủy Ngũ hành ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ ). Căn cứ vào quy luật tương sinh, tương khắc mà ta đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất. Theo phong thủy tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc và đối với phong thủy tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Từ đây, ta sẽ có đưa ra sự lựa chọn về màu sắc cho mẫu nhà 110m2. Cụ thể: gia chủ mệnh Kim nên chọn những màu như trắng, xám, bạc, vàng, cam, nâu và tránh những màu như đỏ, hồng, tím; gia chủ mệnh Mộc nên chọn những màu xanh ( của lá và nước ); gia chủ mệnh Thủy nên chọn những màu như xanh ( của nước ), trắng, xám , bạc; gia chủ mệnh Hỏa nên chọn những màu như đỏ, hồng, tím, xanh ( của cây ); gia chủ mệnh Thổ nên chọn những màu như vàng, cam, nâu, đỏ, hồng, tím.

Tính toán chi phí xây dựng nhà 110m2

Đó là một số nội dung mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu ý trước khi tiến hành thiết kế nhà. Tiếp theo, chúng tôi đề cập đến một nội dung được hiện đang được rất nhiều gia chủ quan tâm, đó là chi phí xây nhà. Việc dự tính chi phí giúp gia chủ dự trù, cân đối được các khoản chi trong quá trình xây nhà.

Chi phí xây dựng mẫu nhà 110m2 nói riêng và nhà ở nói chung được tính theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng 1m2

Tổng diện tích xây dựng:

+ Đối với biệt thự 1 tầng: diện tích xây dựng được tính là diện tích mặt sàn nhân hệ số mái sảnh ( trong trường hợp nhà sử dụng hệ thống mái dốc ). Hệ số mái sảnh là 1.4 hoặc 1.5 ( tùy theo độ vẩy, độ dốc của mái);

+ Đối với biệt thự 2 tầng trở lên: diện tích xây dựng được tính là tổng diện tích mặt sàn tầng 1, tầng 2... mặt sàn tầng cao nhất nhân với hệ số mái sảnh. Chẳng hạn, ta muốn tính diện tích xây dựng của mẫu nhà 110m2 3 tầng có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói. Hệ số mái dốc được xác định trong trường hợp này là 1.5. Như vậy, diện tích xây dựng của ngôi nhà này được tính như sau:

110 + 110 + 110x1.5 = 385 (m2)

+ Đối với nhà mái bằng, diện tích xây dựng được tính là tổng diện tích các mặt sàn. Trong trường hợp này, ta không cần phải nhân với hệ số mái dốc.

Đơn giá xây dựng:

Đơn giá xây dựng ở đây được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể như sau: chi phí xây dựng đối với những công trình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; chi phí xây dựng đối với công trình kiến trúc tân cổ điển là 6 – 10 triệu/m2; chi phí xây dựng đối với công trình được xây dụng theo phong cách hiện đại là 5 – 6 triệu/m2. Gia chủ có thể tham khảo những đơn giá này để xác định chi phí xây dựng mẫu nhà 110m2.

Một số mẫu nhà 110m2 đẹp

Đó là những lưu ý có thể giúp chúng ta sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ. Kế đến, chúng tôi tiến hành liệt kê một số mẫu nhà 110m2 ấn tượng và điển hình.

>>> Tham khảo thêm: Tính toán chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 110m2 1 tầng

Đầu tiên, chúng ta đến với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 110m2 ấn tượng.

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà 110m2 ấn tượng với 2 phòng ngủ tại Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Chủ đầu tư

 Bác Nguyễn Đức Văn

  • Địa điểm công trình

 Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 10x40m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 2 phòng ngủ tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 2 phòng ngủ tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 2 phòng ngủ tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 2 phòng ngủ tại Đoan Hùng – Phú Thọ

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại tại Văn Giang- Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT214027

  • Chủ đầu tư

anh Lũy

  • Địa chỉ

Văn Giang- Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước lô đất

14x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

750 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà 110m2 mái thái ấn tượng có 3 phòng ngủ tại Phong Thổ - Lai Châu

  • Mẫu biệt thự

BT530058

  • Chủ đầu tư

anh Bùi Trung Hải

  • Địa chỉ

Phong Thổ - Lai Châu

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 120m2

tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 mái thái ấn tượng tại Phong Thổ - Lai Châu

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 mái thái ấn tượng tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 mái thái ấn tượng tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 mái thái ấn tượng tại Phong Thổ - Lai Châu

Mẫu 4: Thiết kế mẫu nhà 110m2 bằng kính phong cách châu Âu tại Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

Kế đến là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đầy ấn tượng.

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Văn Thưởng

  • Địa Chỉ

 Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 16x27m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 phong cách châu Âu tại An Dương – Hải Phòng

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 phong cách châu Âu tại An Dương – Hải Phòng

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 phong cách châu Âu tại An Dương – Hải Phòng

Mặt bằng mẫu nhà 110m2 phong cách châu Âu tại An Dương – Hải Phòng

Mẫu nhà 110m2 2 tầng

Kế đến, ta tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp và ấn tượng

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển hoa lệ tại Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

  • Mẫu biệt thự

 BT117019

  • Chủ đầu tư

 Ông Đỗ Minh Sơn

  • Địa điểm công trình

 Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 9.2m

  • Diện tích ô đất

 17x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 - 1.7  tỷ ( Mức độ hoàn thiện cao cấp)

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 phong cách tân cổ điển tại Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Lưu Xá- Hòa Chính - Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT511098

  • Chủ đầu tư

 Anh Bùi Văn Quang

  • Địa điểm công trình

 Lưu Xá- Hòa Chính - Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 13x23m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 7.8m2, Phòng khách: 22.8m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Sảnh phụ: 2.5m2

+) Tầng lầu: Sảnh trung tâm: 7.8m2, Sân chơi:13.6m2, Phòng thờ: 6m2; Phòng ngủ 3: 13.7m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 13.6m2, Phòng ngủ 5: 15.3m2, Ban công: 2.9m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 mái dốc hấp dẫn có 5 phòng ngủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà 110m2 bán cổ điển lộng lẫy tại Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Xuân Chiến

  • Địa điểm công trình

 Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 10x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 bán cổ điển xa hoa tại Phù Yên - Tỉnh Sơn La

Mẫu nhà 110m2 3 tầng

Kế đến, chúng tôi mang đền một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng xinh đẹp có diện tích 110m2.

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà 110m2 phong cách cổ điển hoa lệ tại Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT103048

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Tuấn Anh

  • Địa Chỉ

 Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 7.5x22m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Kiên

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.1 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 110m2 cổ điển hoa lệ tại Thường Tín - Hà Nội

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà 110m2 hình chữ L phong cách hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

BT119066

  • Chủ đầu tư

Ông Diễn

  • Địa chỉ

Tỉnh Hòa Bình

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

190m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8- 1.9 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2/sàn

- Tầng 1: 1 phòng khách , Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ

- Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

- Tầng 3: Phòng thờ, Phòng tập, Phòng ngủ

 

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Phối cảnh mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 110m2 chữ L hiện đại tại Tỉnh Hòa Bình

Đó là một số bí quyết giúp bạn sở hữu một mẫu nhà 110m2. Hãy tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và gia đình. Nếu muốn trở thành chủ nhân của một mẫu thiết kế nhà đẹp và ấn tượng, hãy lựa chọn chúng tôi làm đơn vị tư vấn thiết kế. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hàng động của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

 >>> Kiến trúc sư giải đáp thắc mắc có nên xây nhà hình vuông không?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận