Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu - Giải pháp tối ưu cho không gian sống KN924019

Cuộc sống của bạn cần đến một mái nhà, một gia đình yên ấm, hạnh phúc. Chính bởi đó, việc xây nhà ngày càng được các gia chủ quan tâm. Để có được một mái ấm hoàn mỹ, việc tư vấn thiết kế trước khi xây nhà là nội dung vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Hiểu được điều này, chúng tôi tiến hành tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu để làm cơ sở tham khảo cho các gia chủ.

Tiến hành tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Tiến hành tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Một số thông tin cơ bản về nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Xây nhà được coi là công việc vô cùng quan trọng và cần phải hoàn thành trong cuộc đời của mỗi con người, đặc biệt là người đàn ông. Đối với nhà dân dụng, những loại hình được lựa chọn phổ biến chính là nhà trệt (biệt thự 1 tầng), nhà 1 trệt 1 lầu, 1 trệt 1 lửng 1 lầu, 1 trệt 1 lửng 2 lầu... Tai đây, chúng tôi đi sâu vào việc tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu.

Để việc tư vấn được rõ ràng, chính xác nhất, trước tiên, ta cần nêu ra định nghĩa về nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu. Tại đây, chúng tôi đưa ra định nghĩa cơ bản nhất của loại hình nhà ở này. Định nghĩa này dựa trên số lượng mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà.

Nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu là nhà được thiết kế với 3 mặt bằng chính là mặt bằng trệt, mặt bằng lầu 1 và mặt bằng lửng. Đây là phương thức gọi tên hình thức nhà 2 tầng 1 lửng (ở miền Bắc).

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu với 3 mặt bằng công năng sử dụng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu với 3 mặt bằng công năng sử dụng

Tại đây, có một khái niệm ta cần làm rõ, đó chính là “lửng”. Lửng ở đây chính là thiết kế tầng trung gian của ngôi nhà. Thông thường, nó được bố trí tại khu vực tầng 1 của ngôi nhà. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, để phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng, bộ phận “lửng” này vẫn có thể được bố trí tại những khu vực, những tầng lầu khác nhau của một ngôi nhà.

Đó là khái niệm cơ bản về nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu. Đây là một loại hình nhà ở được các gia chủ rất yêu thích. Cùng tìm hiểu nguyên nhân của sự ưa chuộng đó thông qua những ưu điểm của nó.

  • Thứ nhất, nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu đáp ứng được nhu cầu sử dụng công năng tương đối lớn của gia chủ.

Như đã nói ở trên, loại hình nhà ở này có đến 3 mặt bằng để bố trí công năng sử dụng cần thiết cho gia đình. Chính bởi vậy, đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng tương đối lớn về mặt công năng sử dụng thì loại hình thiết kế nhà này sẽ rất phù hợp. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần đến một đơn vị thiết kế và tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu phù hợp.

  • Thứ hai, nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mang giá trị thẩm mỹ cao.

Ngoài ưu điểm vượt trội về công năng sử dụng, nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Không quá cao nhưng cũng không quá thấp là đánh giá ban đầu về những mẫu thiết nhà đẹp này. Những ngôi nhà được thiết kế theo hình thức này mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Nó vô cùng phù hợp với thực tế xã hội hiện đại và năng động như hiện nay.

  • Thứ ba, nhà 1 trệt 1 lầu có thể phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc.

Dù là phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển đều có thể áp dụng cho hình thái nhà ở này. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế, gia chủ có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp. Trong trường hợp này, gia chủ có thể tham khảo ý kiến của đơn vị thiết kế tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu để tìm ra được phương án tối ưu nhất.

  • Thứ tư, nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu có không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu với không gian thoáng đãng chính là cơ sở để cuộc sống con người thêm gần gũi, thân thiết với thiên nhiên hơn. Khi điều này được đảm bảo thì sức khỏe và tinh thần của con người sẽ được đảm bảo và tăng cường hơn.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu với những nội dung cơ bản

Nhà là “ cơ ngơi” của cả cuộc đời người. Chính bởi vậy, mọi chi tiết của cơ ngơi này đều cần được coi trọng. Để sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp. Và, Kiến trúc ANG chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Tại đây, chúng tôi tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu với những nội dung cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về mặt phong thủy.

Phong thủy là nhân tố rất quan trọng trong việc thiết kế nhà ở. Nếu các yếu tố phong thủy được bố trí phù hợp thì tài vận cùng sức khỏe của gia chủ, các thành viên trong gia đình sẽ trở nên tốt hơn hoặc ngược lại. Chính bởi vậy, chúng tôi vô cùng quan tâm đến việc bố trí, thiết kế nhà theo phong thủy. Khách hàng của Kiến trúc ANG sẽ được tư vấn miễn phí về phong thủy.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về phong thủy chính là tư vấn về hướng nhà, về hướng cửa, cổng phù hợp với mệnh của từng gia chủ. Dựa theo năm sinh, người ta chia ra thành các cung mệnh khác nhau là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, Càn, Khôn, Cấn, Đoài.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về vấn đề phong thủy

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về vấn đề phong thủy

Nếu gia chủ thuộc một trong bốn cung mệnh là: Khảm, Ly, Chấn, Tốn thì sẽ thuộc Đông Tứ Mệnh. Hướng nhà phù hợp tương ứng sẽ là hướng Đông Tứ Trạch gồm các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam; Nếu gia chủ thuộc một trong bốn cung mệnh là: Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì bạn sẽ thuộc Tây Tứ Mệnh. Hướng nhà đẹp tương ứng sẽ là hướng Tây Tứ Trạch gồm các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

 Đó là hướng tốt. Hướng xấu cụ thể đối với từng cung mệnh thuộc Đông Tứ Trạch sẽ là hướng tốt của Tây Tứ Trạch và ngược lại.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về phong thủy còn là những khía cạnh có liên quan đến màu sắc cùng vật liệu phù hợp với từng mệnh. Theo phong thủy Ngũ hành, vạn vật được làm nên từ 5 nhân tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Đây cũng chính là 5 mệnh tương ứng với mỗi con người. Mỗi một người sẽ thuộc một mệnh tương ứng, cách xác định mệnh này dựa trên năm sinh. Mỗi mệnh đều có những vật liệu cùng màu sắc phù hợp hoặc không phù hợp. Cụ thể, gia chủ có thể tham khảo bảng dưới đây:

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu theo phong thủy ngũ hành

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu theo phong thủy ngũ hành

Mệnh

Màu sắc

Vật liệu

Hợp

Không hợp

Hợp 

Không hợp

Kim

Trắng, xám, bạc, vàng, nâu, cam

Đỏ, hồng, tím

Kim loại

Gỗ

Mộc

Xanh lá, xanh rêu, đen, xanh nước biển

Trắng, xám, bạc

Gỗ 

 Kim loại

Thủy

Xanh nước biển, đen, trắng, ghi

Vàng, nâu, cam

Kim loại

Đất, đá 

Hỏa

Đỏ, hồng, tím, xanh lá cây, xanh rêu

Xanh nước biển, đen

Gỗ

Nước, kim loại

Thổ

Vàng, nâu, cam, đỏ, hồng, tím

Xanh lá, xanh rêu

Đất đá 

Gỗ

 

Những đơn vị tư vấn thiết kế cũng giúp cho mẫu biệt thự đẹp của gia đình bạn sắp xếp, bố trí những công năng sử dụng trong nhà sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như phòng khách đặt ở nơi thịnh dương, ánh sáng và gió luôn dễ dàng đi vào; phòng ngủ đặt ở nơi thịnh âm, yên tĩnh và kín đáo; phòng thờ đặt ở nơi trang trọng và yên tĩnh, phòng vệ sinh đặt tại khu vực kín đáo, thuận tiện nhưng không phạm phải những không gian sinh hoạt khác như phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ...

  • Tiếp theo, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu theo kiểu kiến trúc phù hợp.

Kiểu kiến trúc sẽ gắn liền với công trình nhà ở của bạn. Chính bởi vậy, việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, có 3 dạng kiến trúc tiêu biểu và phổ biến nhất trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng, đó là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện, hoàn cảnh thực tế của từng gia chủ mà đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu sẽ lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp.

Phong cách thiết kế cổ điển ra đời từ thời kỳ La Mã cổ đại. Đặc trưng của phong cách này là sự tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc sắp xếp cân đối hoàn hảo, họa tiết cầu kỳ và màu sắc thì rất hạn chế. Những công trình kiến trúc được thiết kế và thi công theo phong cách này thường rất quy mô, hoành tráng và cầu kỳ. Bởi đó, chi phí dành cho thiết kế và xây dựng sẽ cao hơn so với 2 phong cách tân cổ điển và hiện đại.

Phong cách thiết kế tân cổ điển là loại hình thừa hưởng một số đặc điểm của xu hướng kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này không đòi lỏi quá cao về chi tiết, về tỷ lệ cầu kỳ nghiêm khắc như ở kiến trúc cổ điển. Phong cách kiến trúc tân cổ điển được thiết kế khá tự nhiên, đơn giản so với lối cổ điển vì nó có ảnh hưởng bởi một phần của kiến trúc hiện đại. Đây là hình thức kiến trúc rất được yêu thích nên cũng được các đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu lựa chọn cho khách hàng.

Về phong cách hiện đại trong kiến trúc. Đây là xu hướng kiến trúc mới xuất hiện cuối thế kỷ XIX- đầu thế kỷ XX ở châu Âu. Ở hình thái kiến trúc này, những chi tiết, những bộ phận cầu kỳ kiểu cách của phong cách cổ điển và tân cổ điển bị lược bỏ mà thay vào đó là những mảng kiến trúc lớn, đơn giản và phi đối xứng. Tại những công trình kiến trúc phong cách hiện đại này, người thiết kế sẽ tận dụng tối đa sự tân tiến trong đường lối kiến trúc và vật liệu sử dụng. Nhờ vậy mà chi phí thiết kế và thi công công trình như vậy cũng thấp hơn đáng kể so với hai loại hình cổ điển và tân cổ điển.

  • Thứ ba, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về diện tích xây dựng và cách bố trí công năng sử dụng phù hợp.

Một ngôi nhà hoàn mỹ là một ngôi nhà có diện tích và công năng sử dụng phù hợp. Sở dĩ cần phải cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn về phương diện này là bởi nó sẽ quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp và chi phí xây dựng nhà.

Việc quyết định diện tích của ngôi nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu cần dựa vào một số yếu tố cụ thế như diện tích ô đất dùng để xây dựng, chi phí đầu tư dự tính và nhu cầu sử dụng.

Trước hết là tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về diện tích dựa trên chi phí xây dựng. Để việc xây dựng nhà ở trở nên thuận lợi thì vấn đề chi phí phải được đảm bảo. Nếu chi phí xây nhà của gia chủ dư dả mà diện tích ô đất đủ rộng thì gia chủ có thể xây nhà tùy ý mà không cần phải quan tâm quá nhiều về kinh phí. Ngược lại, nếu chi phí xây nhà của gia đình là có hạn thì bạn nên suy nghĩ đến việc giảm bớt diện tích xây dựng (nhưng vẫn phải đảm bảo những công năng tối thiểu) để giảm thiểu chi phí đầu tư.

Tiếp theo là tư vấn xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về diện tích dựa trên nhu cầu về công năng sử dụng. Nhu cầu về công năng sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quyết định về diện tích xây dựng. Nếu nhu cầu về công sử dụng của gia chủ lớn thì việc mở rộng diện tích là điều vô cùng cần thiết. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình không cần quá lớn thì diện tích xây dựng có thể được thu hẹp. Dĩ nhiên, vấn đề thu hẹp hay mở rộng diện tích cần phải dựa nhiều vào diện tích ô đất và chi phí đầu tư xây dựng. Để thuận lợi lợi cho việc lựa chọn và bố trí công năng sử dụng trong ngôi nhà, tại đây chúng tôi đưa ra một bảng thông số với một số không gian tiêu biểu:

Diện tích nhà (m2)

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích (m2)

Số lượng

Diện tích (m2)

Số lượng

Diện tích (m2)

Số lượng

Diện tích (m2)

100- dưới 130m2

1

20- 25m2

1

15-20m2

3

13- 15m2

2

2.5- 4m2

120m2- dưới 150m2

1

20- 35m2

1

17-25m2

3- 5

15-20m2

3

3- 5m2

Trên 150m2

1

25- 40m2

1

20- 30m2

4- 5

15- 25m2

3

3-7m2

 

  • Thứ tư, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về kiểu mái phù hợp.

Tư vấn về kiểu mái là công việc mà mỗi đơn vị thiết kế cần làm cho gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi kiểu mái sẽ có ảnh hưởng lớn đến hình thái kiến trúc, chi phí xây dựng và cuộc sống sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà.

Hiện nay, có hai loại hình mái nhà phổ biến nhất là mái bằng bê tông cốt thép và mái dốc (lợp ngói hoặc lợp tôn). Tùy theo nhu cầu, hình thái kiến trúc, chi phí xây dựng để lựa chọn hệ mái cho phù hợp.

Mái bằng là hệ thống mái được đổ bằng với độ dốc nhỏ. Hệ mái này được làm từ bê tông – cốt thép. Đặc điểm của kết cấu mái này là hình thái và thi công đơn giản, Khả năng chống nóng và chống thấm tương đối tốt. Hình thức mái này đặc biệt phù hợp với kiểu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chính bởi vậy, khi tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu phong cách hiện đại, kiến trúc sư có thể xem xét và chú trọng đến hình thức mái này.

Mái dốc lợp tôn là hệ thống mái được lợp bằng tôn trên hệ vì kèo. Đặc điểm của hệ thống mái này là thi công đơn giản, thẩm mỹ cao, kết cấu mái nhẹ. Khả năng chống nóng tốt. Đặc biệt, chi phí cho hệ thống mái này có thể nói là ở mức thấp (so với việc làm nhà mái bằng và mái dốc lợp ngói).

Về mái dốc lợp tôn. Đối với trường hợp này, người ta chia ra làm 3 phương án thi công, đó là làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao; đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; cuối cùng mà đổ bê tông mái bằng, sau đó tiếp tục đổ mái dốc rồi dán ngói. Đặc điểm của hệ mái này chính là tính thẩm mỹ cao, phong cách kiến trúc được đảm bảo, chống nóng và chống thấm tốt. Tuy nhiên, khối lượng cùng chi phí thi công của nó cũng rất cao, đặc biệt là đối với phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói.

  • Cuối cùng, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về chi phí xây dựng.

Chi phí xây dựng là vấn đề được các gia chủ vô cùng quan tâm. Bởi lẽ sẽ không có một công trình nào được triển khai nếu không có kinh phí. Chính vì vậy, trong quá trình tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu, chi phí xây dựng chính là nội dung được xem trọng nhất. Tại đây, chúng tôi tạm đưa ra một số tiêu chí để có được cách tính chi phí xây dựng chính xác nhất.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về chi phí xây dựng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về chi phí xây dựng

Trước hết là những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng. Những nhân tố đó là phong cách kiến trúc; diện tích xây dựng; thời gian xây dựng; thời điểm xây dựng; vật liệu xây dựng và kiểu mái.

Với những nhân tố đó, việc tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu về chi phí sẽ có sự khác biệt. Đơn giá xây dựng trung bình/m2 cho một ngôi nhà tại thời điểm này nằm trong khoảng từ 4- 10 triệu/2. Nhân tố làm nên sự chênh lệch lớn như vậy chính là kiểu kiến trúc và kiểu mái. Cụ thể: xây nhà phong cách hiện đại sẽ có đơn giá từ 5- 5.5 triệu/m2; xây nhà phong cách tân cổ điển sẽ có chi phí nằm trong khoảng 5.5- 6.5 triệu/m2; xây nhà phong cách cổ điển sẽ có kinh phí là 7-10 triệu/m2. Hoặc, xây nhà phong cách hiện đại có hệ thống mái được thi công bằng phương thức làm vì kèo lợp ngói sẽ có chi phí nằm trong khoảng 4- 4.2m2/m2.

Nói tóm lại, để có được một ngôi nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu nói riêng hay một ngôi nhà nói chung, việc tư vấn xây dựng là điều không thể bỏ qua. Công đoạn này cần phải được chuẩn bị và tiến hành hết sức nghiêm cẩn. Tiếp sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu ấn tượng đã trải qua quá trình tư vấn xây dựng chi tiết.

Tư vấn thiết kế những mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tiêu biểu

Những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng một lầu sau đây được hoàn thành dựa trên cơ sở tư vấn vô cùng thấu triệt giữa cả 2 bên là kiến trúc sư và gia chủ. Cùng nghiên cứu những hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này để có được cơ sở cho việc xây dựng không gian sống của gia đình mình.

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mẫu số 1: Bản vẽ thiết kế nhà chữ L diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT116067

  • Số tầng

 2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Súng

  • Địa chỉ

 Đà Nẵng

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 14m 

  • Kích thước khu đất

 21x24m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kim Anh Quang

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.7 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2

+) Tầng tum: 1 phòng ngủ, 1 phòng giải trí : 30m2, 1 WC

 Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 140m2 hình chữ L – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mẫu số 2: Thiết kế biệt thự 4 phòng ngủ diện tích 100m2 dạng chữ L

  • Mẫu biệt thự

BT120096

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

ông Quang

  • Địa chỉ

Thạch Thất- Hà Nội

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

19x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 - 1.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 WC

Tầng tum: 1 phòng thờ, sân thượng

 Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà 100m2 có 4 phòng ngủ – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mẫu số 3: Hồ sơ thiết kế nhà mái lệch mặt tiền 8m diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

BT520096

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

ông Lợi

  • Địa chỉ

Đông Mỹ- Hà Tây

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

29.5x 14.5m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2- 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2

Tầng 1: 1 sảnh chính 9m2, 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 12,8m2, 1 vệ sinh 3,5m2

Tầng 2: sảnh+ cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng ngủ 4 14,5m2 , vệ sinh 1 5m2, vệ sinh 2 6,5m2, phòng thay đồ 6m2, ban công 

Tầng áp mái: sân phơi 22,3m2, phòng giặt đồ

 Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái lệch diện tích 80m2 – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mẫu số 4: Thiết kế nhà diện tích 140m2 mái thái hoành tráng tại Hải Dương

  • Mẫu biệt thự

 BT101028

  • Số tầng

 2.5

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Văn Bằng

  • Địa điểm công trình

 Thôn Nội- Xã Toàn Thắng- Huyện Gia Lộc- Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Kiên

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1:Sảnh chính 8.2m2, Phòng khách 31.5m2, Sảnh phụ 5.6m2, Phòng ngủ 1: 16.2m2, WC1: 4.1m2, Phòng bếp ăn: 25m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 4.5m2.

+) Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng thay đồ 4.5m2, WC3: 9.8m2,  WC: 2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 4.4m2, Phòng ngủ 5: 16.8m2, WC5: 4m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ: 21m2, Sân phơi: 12.5m2, Kho 4.5m2, Sân chơi.

 Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà mái thái diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mẫu số 5: Thiết kế nhà kích thước 10x12m tại Liên Hồng - Đan Phượng - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT104047

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Tuấn

  • Địa chỉ

 Liên Hồng - Đan Phượng - Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

13x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Vương Văn Quân

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2)

- Tầng lửng: Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2)

 Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Phối cảnh

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng 1

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng 2

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng lửng

Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tại mẫu nhà kích thước 10x12m – Mặt bằng tầng lửng

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu uy tín

Đó là những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu hoàn mỹ từ thiết kế ngoại thất đến công năng nội thất. Để có thể sở hữu những bản vẽ thiết kế nhà đẹp và ưng ý nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn tốt nhất. Vậy, chúng ta có những tiêu chí gì để đánh giá và lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu phù hợp? Ta cùng đến với những tiêu chí sau đây:

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

  • Đầu tiên, ta xem xét, đánh giá đơn vị tư vấn thiết kế thông qua đội ngũ kiến trúc sư.

Đây là yếu tố đầu tiên giúp bạn đánh giá và lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu cũng như tất cả các loại hình nhà ở khác. Một đơn vị thiết kế tốt, lượng khách hàng cùng công việc dồi dào thì mới có khả năng sở hữu một đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư. Như vậy, hành động giao công việc thiết kế không gian sống, tổ ấm cho gia đình của gia chủ sẽ trở nên đảm bảo và an tâm hơn.

  • Thứ hai là về quy trình thiết kế, tư vấn xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu.

Một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn sẽ có một quy trình làm việc nghiêm ngặt và cẩn mật. Từ quy trình này, gia chủ sẽ có được những ý kiến đóng góp, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu tâm huyết và phù hợp nhất. Thông thường, quy trình làm việc với khách hàng của chúng tôi sẽ trải qua những công đoạn như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn từ khách hàng;

Bước 2: Lên phương án mặt bằng sơ bộ theo yêu cầu của khách hàng;

Bước 3: Khảo sát, đo vẽ hiện trạng của khu đất cần xây dựng, quy hoạch;

Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế kiến trúc;

Bước 5: Lên phương án mặt bằng công năng sử dụng chi tiết và chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng;

Bước 6: Dựng phối cảnh 3D thiết kế ngoại thất và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng;

Bước 7: Triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công;

Bước 8: Bàn giao hồ sơ thiết kế.

  • Thứ ba, ta đánh giá đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu thông qua phong cách làm viêc chuyên nghiệp.

Đây là một trong những nhân tố cần phải đảm bảo ở những đơn vị thiết kế nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi sự chuyên nghiệp và nghiêm túc sẽ dẫn tới hiệu quả và năng suất công việc cao. Nhờ vậy là tiến độ công việc sẽ có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

  • Thứ tư, đánh giá đơn vị tư vấn thiết kế thông qua kinh nghiệm với nhiều dự án thiết kế.

Kinh nghiệm là tiêu chí đánh giá hàng đầu khi xem xét, lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu. Sở dĩ như vậy là bởi sau quá trình làm việc lâu dài, trải qua nhiều công trình, đơn vị thiết kế sẽ đúc kết được những kinh nghiệm, những bí quyết trong thiết kế. Nhờ vậy mà việc tư vấn, thiết kế sẽ trở nên hoàn thiện và toàn mỹ hơn.

  • Cuối cùng, ta xem xét, lựa chọn đơn vị tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu thông qua đánh giá, phản hồi của khách hàng.

Đây là yếu tố cuối cùng và cũng là quan trọng nhất khi tiến hành tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà phù hợp. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi sản phẩm nhà ở được thiết kế ra đều là dựa theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có hài lòng hay không chính là thể hiện chất lượng của sản phẩm kiến trúc của đơn vị thiết kế có đủ tốt, đủ đẹp để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hay không.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp tất cả những thông tin cần thiết về công việc tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu. Để có được những ý kiến đóng góp, tư vấn phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình, bạn hãy chọn chúng tôi. Kiến trúc ANG cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

Đó là những điều bạn cần lưu ý để có được những ý kiến tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu hợp ý nhất. Tại đây, chúng tôi còn cung cấp một số thông tin về cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng chính xác. Tham khảo để hiểu hơn về phương pháp tính toán chi phí xây dựng hiện nay.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận