Bất ngờ với phương pháp bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng của kiến trúc sư TIN920029

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng là nội dung vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế nhà đẹp. Một ngôi nhà có thực sự trở thành không gian sống tuyệt vời, đáng mơ ước hay không, phụ thuộc rất nhiều vào công cuộc này. Và, để tạo cơ sở cho việc bài bố công năng sử dụng cho không gian sống, chúng tôi đưa ra một số phương án thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng.

Phương pháp bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng hợp lý nhất

Phương pháp bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng hợp lý nhất

Để làm rõ hơn về công cuộc thiết kế, bố trí mặt bằng nhà ở, chúng tôi đặt vào một trường hợp cụ thể, đó là mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng.

Khái niệm mặt bằng nhà ở

Trước hết, ta cần hiểu mặt bằng nhà ở là gì. Cùng làm rõ thông qua khái niệm sau đây:

Mặt bằng nhà ở là mộ phần của hồ sơ thiết kế nhà ở. Nó là hình ảnh thể hiện tình trạng không gian bên trong của ngôi nhà. Từ hình ảnh này, ta có thể quan sát, định hướng được vị trí của các không gian, khu vực, phòng chức năng. Không chỉ vậy, qua đây, ta cũng có thể nhận biết được kích thước của những gian phòng, những bộ phận, công năng sử dụng ngôi nhà. Đồng thời, từ hình ảnh mặt bằng nhà ở này, ta có thể quan sát được không gian di chuyển, lưu thông bên trong ngôi nhà. Chính nhờ vào những nội dung mà mặt bằng nhà ở thể hiện, gia chủ cùng người xây dựng có cơ sở vững chắc cho công việc thi công ngôi nhà.

Bố trí, thiết kế mặt bằng là nội dung rất cần được chú ý. Từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... cho đến nhà phố đều phải chú ý đến nó.

Những nội dung cần đáp ứng khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng

Đó là khái niệm cơ bản nhất về mặt bằng nhà ở. Kế đến, chúng ta cùng đến với những nội dung người thiết kế cần đáp ứng khi tiến hành bố trí mặt bằng nhà ở.

  • Thứ nhất, mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng cần đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình

Nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt, để nghỉ ngơi, giải trí... Chính bởi vậy, việc bố trí những không gian bên trong của ngôi nhà cần phải dựa theo nhu cầu của con người. Khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, trước tiên, ta cần xét đến số thành viên trong gia đình. Số lượng thành viên trong gia đình là nhân tố quan trọng quyết định số lượng cùng diện tích các phòng, khu vực chức năng trong ngôi nhà. Số lượng phòng ngủ cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên. Không chỉ có số lượng phòng ngủ, số lượng phòng vệ sinh, diện tích phòng ăn... cũng cần phải xem xét đến vấn đề này. Nhà nhiều thành viên thì nhu cầu về số lượng phòng ngủ cùng các khu vực chức năng sẽ lớn và ngược lại. Do đó, để cuộc sống sinh hoạt gia đình trở nên tiện nghi và đầy đủ nhất, người thiết kế cần quan tâm đến nhu cầu thực tế của gia chủ.

  • Thứ hai, ta cần chú ý đến vấn đề phong thủy khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng

Theo quan niệm của người Trung Hoa cổ đại, vạn vật được tạo nên từ 5 yếu tố cơ bản là Kim ( kim loại ), Mộc ( cây cối ), Thủy ( nước ), Hỏa ( lửa ) và Thổ ( đất ). Vạn vật đều liên quan đến chúng, con người cũng không nằm ngoài điều đó. Chính bởi vậy, mọi phương diện của cuộc sống con người đều cần chú ý đến vấn đề phong thủy này. Mà, nhà ở có thể coi là “ cơ ngơi”, là tài sản lớn nhất của đời người nên càng cần phải coi trọng vấn đề này.

Ngày nay, phong thủy nhà ở là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi việc bố trí, phong thủy nhà ở đúng cách và phù hợp có thể mang lại tài vận, sức khỏe cho gia chủ cùng gia đình. Ngược lại, nếu vấn đề phong thủy nhà ở bị xem nhẹ, thậm chí gia chủ có những bố trí phạm vào phong thủy thì sẽ mang lại vận rủi. Nó có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và hạnh phúc của gia chủ. Chính bởi vậy, khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, người thiết kế và chủ nhà cần phải vô cùng quan tâm đến phương diện phong thủy này.

Khi xem xét phong thủy nhà ở, người ta thường chú ý đến vấn đề hướng ( hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ...); vị trí, kích thước cầu thang; vị trí, kích thước những không gian, khu vực trong nhà...

Hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ được quyết định dựa trên tuổi của gia chủ. Căn cứ vào năm sinh dương lịch, phong thủy Bát trạch chia con người thành 8 Cung là  Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Tám cung này được phân thành hai nhóm là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh.

Nhóm Đông Tứ Mệnh gồm những người thuộc các phi cung Khảm, Chấn, Tốn, Ly. Những người thuộc các cung này hợp với kiểu nhà Đông Tứ Trạch tức 4 hướng chính Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam.

Nhóm Tây Tứ Mệnh gồm những người thuộc các phi cung Càn, Cấn, Khôn, Đoài. Những người thuộc nhóm này sẽ hợp với kiểu nhà Tây Tứ Mệnh gồm 4 hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây.

Khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, ta cần căn cứ vào phong thủy bát trạch này. Tuy nhiên, không chỉ có vấn đề hướng cần được xem trọng, gia chủ cũng cần phải chú ý đến vấn đề về cầu thang hay vị trí các không gian bên trong ngôi nhà.

Cầu thang không nên đối diện với cửa chính, cổng nhà, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp... Số bậc cầu thang cũng cần được tính toán kỹ lưỡng đề không phạm phải vòng Tử;Phòng thờ không nên đặt cạnh phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ. Phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ không nên đặt cạnh nhau...

Đó là một số lưu ý về vấn đề phong thủy khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng. Ngoài ra còn một số vấn đề khác mà chúng tôi không tiện đề ra trong bài viết này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này bạn hãy comment vào dưới bài viết của chúng tôi.

Không chỉ mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, Kiến trúc ANG còn cung cấp phương pháp bố trí mặt bằng nhà 10x20m. Cùng tham khảo để có được phương án thiết kế mặt bằng nhà ở hợp ý nhất.

  • Thứ ba, cần xem trọng tính khoa học trong bố trí không gian sống khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng

Tính khoa học mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là sự hợp lý trong cách bố trí, thiết kế. Không chỉ có mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mà đối với việc thiết kế bất kỳ một ngôi nhà nào, kiến trúc sư cũng cần phải chú ý điều này.

Khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, ta cần lưu ý đến vấn đề lưu không (đường giao thông, di chuyển ) trong ngôi nhà. Không gian lưu không đó chính là hành lang, lối đi trong ngôi nhà. Trong bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng cần phải thể hiện đầy đủ khu vực này.

Không chỉ vấn đề lưu không cần phải quan tâm, việc lựa chọn vị trí, kích thước cho những gian phòng, những công năng của ngôi nhà cũng cần phải được chú ý thể hiện trên bản vẽ mặt bằng nhà ở. Những không gian tại đây phải được bố trí sao cho thật khoa học nhưng tính thẩm mỹ cũng không thể bị xem nhẹ. Chẳng hạn như phòng khách cần phải đặt ở nơi thịnh dương, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nơi không gian thoáng đãng, bắt mắt và trang trọng nhất ngôi nhà. Phòng ngủ thì ngược lại, ta cần đặt phòng ngủ tại nơi kín đáo, riêng tư. Phòng thờ thì nên đặt tại nơi yên tĩnh, ít người qua lại nhưng cũng cần thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, kiến trúc sư cần phải chú trọng đặc biệt đến vấn đề này bởi nó không chỉ liên quan đến phương diện khoa học, thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt mà còn là phong thủy nhà ở.

  • Cuối cùng, việc bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng cần phải đạt được sự phù hợp với tổng thể kiến trúc

Khi bố trí mặt bằng nhà ở, ngoài những nội dung nói trên, ta cần phải chú ý đến tổng thể kiến trúc. Thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng cần phải chú ý làm sao cho không phá vỡ và phù hợp với tổng thể kiến trúc.

Tổng thể kiến trúc ở đây là diện tích của ngôi nhà và cũng là phong cách mà công trình nhà ở đi theo. Khi bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng, kiến trúc sư cần chú ý đến vấn đề diện tích. Một ngôi nhà có diện tích nhỏ thì không thể đặt những công năng, những gian phòng lớn. Và ngược lại, nhà có diện tích lớn thì nên bố trí những gian phòng có diện tích nhỏ. Đồng thời, việc bố trí mặt bằng công năng cũng cần phải bố trí theo phong cách kiến trúc tổng thể.

Tóm lại, việc bố trí mặt bằng hợp lý là nhân tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một không gian sống mơ ước. Vấn đề này càng được đề cao ở những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Cùng quan sát cách bố trí mặt bằng tại những mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 để thấy được điều đó.

Một số phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng tiêu biểu

Đó là một số lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng. Kế đến, chúng tôi cung cấp một số phương án bố trí mặt bằng cụ thể.

Mẫu 1: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tại Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT103067

  • Số tầng

3.5

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Đức Thanh

  • Địa chỉ

Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội 

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước khu đất

150m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ 

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn (74m/sàn)

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tầng 4: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2)

 

Phối cảnh cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2

Phối cảnh cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 1

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 1

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 2

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 2

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 3

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng 3

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng lửng

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 70m2 tầng lửng

Mẫu 2: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại Cự Khê - Thanh Oai – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT115057

  • Số tầng

3.5

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Hồng Quân

  • Địa chỉ

Cự Khê - Thanh Oai – Hà Nội

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước khu đất

72m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2) 

 

Thiết kế phối cảnh 3D cho bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m

Thiết kế phối cảnh 3D cho bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 1

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 1

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 2

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 2

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 3

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng 3

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng lửng

Phương án bố trí bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 7x8m tại tầng lửng

Mẫu 3: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại Yên Bái

  • Mẫu biệt thự

NP113105

  • Số tầng

3.5

  • Chủ đầu tư

Chị Xô

  • Địa chỉ

Yên Bái

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

50m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2015

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

550 triệu VND

  • Thông số công năng diện tích

- Tầng 1: mặt bằng kinh doanh - diện tích 40m2

- Tầng 2: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 40m2

- Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 40m2

- Tầng tum : 1 phòng thờ - diện tích 25m2

 

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng lửng

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng diện tích 40m2 tại tầng lửng

Mẫu 4: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển diện tích 50m2 tại Long Biên- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP224067

  • Số tầng

 3.5

  • Chủ đầu tư

 Chị Hạnh

  • Địa chỉ

 Long Biên- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 50m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2- 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô 21m2, Không gian sảnh + Chờ: 24m2, WC 2m2.

+) Tầng lửng): Phòng khách 14m2, Phòng bếp ăn 14m2, Khoảng thông tầng + sảnh thang

+) Tầng 2: Phòng ngủ bố mẹ 14.4m2, Phòng ngủ con 16.4m2, WC 4m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 9m2, WC 4m2, Phòng ngủ khách 14m2

+) Tầng tum: Sân chơi 12m2, Phòng giặt đồ 4m2, Sân phơi 14m2.

 

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng lửng

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng lửng

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tum

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển tại tum

Mẫu 5: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP123067

  • Số tầng

 3.5

  • Chủ đầu tư

 Ông Chính

  • Địa chỉ

Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 29.5m2, Phòng khách 12m2, WC 2m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 21m2, Sảnh tầng 7.5m2, Phòng bếp ăn: 13m2, WC2: 2m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 21m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC1: 2.5m2, WC2 4.5m2

+) Tầng 4: Phòng thờ 16.5m2, Sân phơi + Sân chơi: 17m2

 

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng lửng

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng mái bằng hiện đại tại tầng lửng

Mẫu 6: Mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m có 3 phòng ngủ tại Phường Lĩnh Nam- Quận Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP120067

  • Số tầng

 3.5

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Xuân Trường

  • Địa chỉ

 Phường Lĩnh Nam- Quận Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3- 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Không gian để xe: 7.5m2, Phòng khách: 18.2m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Phòng bếp ăn: 13m2

+) Tầng 2: 1 Phòng SHC: 20m2, 1WC: 4.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Phòng ngủ con: 12m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ: 20m2, WC: 4.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Phòng ngủ con: 12m2.

+) Tầng 4: Sân chơi: 21m2, Phòng giặt: 4.5m2, Sảnh tầng : 4.3m2, Sân phơi: 12m2

 

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m

Phối cảnh 3D cho mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 1

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 2

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng 3

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng lửng

Phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng kích thước 4x13m tại tầng lửng

Trên đây chính là phương pháp giúp bạn bố trí mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng hợp ý nhất. Khi có nhu cầu sở hữu một mẫu thiết kế nhà ở có phương án bài bố mặt bằng phù hợp, hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hành động của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận