Bỏ túi bí quyết bố trí mặt bằng nhà 10x20m không phải ai cũng biết TIN915029

Một ngôi nhà sẽ không thực sự trở nên hoàn mỹ nếu chỉ có thiết kế ngoại thất xinh đẹp. Để xứng đáng là một không gian sống hoàn mỹ, không gian nội thất của ngôi nhà ấy phải được bố trí, sắp xếp một cách hợp lý. Hiểu được điều đó, chúng tôi đưa ra phương pháp bố trí  mặt bằng nhà 10x20m. Tại đây, bạn sẽ tìm ra được phương án phù hợp nhất cho việc gian sống của gia đình.

Tìm kiếm phương án bố trí mặt bằng nhà 10x20m phù hợp

Tìm kiếm phương án bố trí mặt bằng nhà 10x20m phù hợp

Tại đây, ta nói về nội dung mặt bằng nhà 10x20m. Để hiểu hơn về nội dung này, trước tiên, ta cần biết mặt bằng nhà ở là gì.

Mặt bằng nhà ở là gì? Tại sao cần bố trí mặt bằng nhà ở phù hợp?

  • Mặt bằng nhà ở là gì?

Đối với một bản hồ sơ thiết kế nhà ở, một bộ phận không thể thiếu chính là mặt bằng bố trí không gian nội thất. Đây là hình ảnh thể hiện tình trạng không gian bên trong của nôi nhà. Tại hình ảnh này, vị trí của các phòng chức năng, không gian sử dụng của các phòng đều được thể hiện. Không chỉ có vậy, kích thước, vị trí cũng như không gian di chuyển của ngôi nhà cũng được thể hiện thông qua hình ảnh mặt bằng này. Nhờ vào những nội dung thể hiện của hình ảnh mặt bằng này mà ta hoàn toàn có thể các định được vị trí thực tế của các công năng, các không gian của ngôi nhà. Điều này vô cùng cần thiết và hữu ích cho công việc xây dựng và hoàn thiện không gian nhà ở.

  • Tại sao cần bố trí mặt bằng nhà ở phù hợp?

Bất kỳ một sự vật, hiện tượng nào đó xảy ra đều cần đến nguyên nhân của nó. Và, nguyên nhân của công việc bố trí mặt bằng nhà ở chính là mục đích mà nó hướng tới. Vậy, mục đích đó là gì? Đó chính là:

+ Đảm bảo cuộc sống sinh hoạt đầy đủ và tiện nghi

Đây là yếu tố đầu tiên mà công việc bố trí mặt bằng nhà ở nói chung và mặt bằng nhà 10x20m cần phải đảm bảo. Sở dĩ như vậy là bởi nhà ở phục vụ cho nhu cầu của con người. Mà, ăn, ngủ, nghỉ... và trao đổi về mặt tình cảm là nhu cầu cơ bản của con người. Để có thể đáp ứng đầy đủ những chức năng, nhu cầu đó của con người, không gian bên trong ngôi nhà cần phải được bố trí dựa trên nó. Chẳng hạn như một ngôi nhà không thể không có những không gian như phòng bếp, phòng ngủ, WC. Hay, đối với một gia đình gồm có một cặp vợ chồng cùng hai đứa con ( 1 nam, 1 nữ) thì nhu cầu về số lượng phòng ngủ trong ngôi nhà tối thiểu là 3 ( 1 phòng cho bố mẹ, 2 phòng cho con cái).

+ Đảm bảo tính khoa học tại không gian sống

Đó là những nhu cầu cơ bản về số lượng công năng sử dụng được bố trí tại mặt bằng nhà ở. Nhưng, chỉ đáp ứng về số lượng thôi thì chưa đủ, việc bố trí và sắp xếp những công năng đó ra sao cũng là một nội dung vô cùng quan trọng và cần phải quan tâm.

Các gian phòng, không gian bên trong của ngôi nhà cần phải được bố trí hợp lý. Những khía cạnh cần phải được xem xét ở đây chính là diện tích và vị trí của những công năng sử dụng đó. Một ngôi nhà có diện tích nhỏ thì không thể bố trí những gian phòng có diện tích lớn và ngược lại, nếu đặt những gian phòng có diện tích nhỏ trong một ngôi nhà có diện tích lớn và vô cùng không phù hợp.

+ Đảm bảo các yếu tố phong thủy

Phong thủy đang trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng trong việc bố trí và sắp xếp không gian nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể ảnh hưởng đến tài vận, thậm chí là sức khỏe, tính mệnh của gia chủ. Chính bởi vậy, khi tiến hành thiết kế mặt bằng nhà nói chung và mặt bằng nhà 10x20m nói riêng, ta cần phải vô cùng quan tâm đến vấn đề phong thủy này.

Việc bố trí những không gian sinh hoạt tại mặt bằng nhà ở phải được tiến hành dựa trên các yếu tố phong thủy. Chẳng hạn như vị trí cửa, ban thờ cần phải được bố trí theo hướng phù hợp với từng bản mệnh của từng gia chủ; hay, cầu thang, cửa chính ra vào không được thẳng với cổng nhà... Đây chỉ là một số ví dụ tiêu biểu, khi tiến hành bố trí mặt bằng nhà ở, người thiết kế và gia chủ rất cần quan tâm đến vấn đề phong thủy này.

Những điều cần lưu ý khi bố trí mặt bằng nhà ở nói chung và mặt bằng nhà 10x20m nói riêng

Để mặt bằng nhà ở nói chung và mặt bằng nhà 10x20m nói riêng trở nên hoàn hảo nhất, ta không thể bỏ qua những nhân tố nói trên. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi đưa ra một số lưu ý cần phải được quan tâm trước khi tiến hành bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho gia chủ cũng như kiến trúc sư.

  • Thứ nhất, đề cao nhu cầu sử dụng của gia đình khi tiến hành bố trí mặt bằng nhà 10x20m

Đây là nội dung đầu tiên ta cần xem xét khi bố trí mặt bằng nhà 10x20m và cũng là đối với tất cả những ngôi nhà khác. Nhu đã nói ở trên, những không gian, công năng được đặt tại ngôi nhà phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Những nhu cầu cần phải đáp ứng chính là số lượng, diện tích của ngôi nhà. Số lượng, diện tích những khu vực như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn... phải đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của gia đình.

  • Thứ hai, bố trí mặt bằng nhà 10x20m khoa học và hợp lý

Đối với nội dung này, ta cần xem xét ở hai phương diện là không gian lưu thông ( đường giao thông, di chuyển) bên trong ngôi nhà và diện tích, vị trí của các không gian.

Vấn đề lưu thông giữa các không gian bên trong ngôi nhà cũng là một nội dung rất cần được quan tâm. Việc bố trí không gian lưu thông ( không gian di chuyển, đường giao thông) hợp lý tại mặt bằng nhà 10x20m là điều vô cùng quan trọng. Các không gian, khu vực, trong ngôi nhà cần phải có sự liên kết với nhau. Và, phương tiện tạo ra sự lưu thông, liên kết đó chính là những khu vực dùng để di chuyển như hành lang, lối đi. Điều này cần phải được thể hiện rõ ràng tại thiết kế mặt bằng nhà 10x20m.

Tiếp theo là vấn đề diện tích cùng vị trí các không gian, công năng của ngôi nhà. Đây là một vấn đề rất cần được chú ý khi tiến hành thiết kế, bố trí mặt bằng nhà ở. Những gian phòng cần được bố trí làm sao cho đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ. Ví dụ phòng khách phải được đặt ở vị trí bắt mắt, sang trọng nhất của ngôi nhà và vị trí này cần phải đảm bảo được lượng ánh sáng tự nhiên; ngược lại, phòng ngủ cần được đặt ở vị trí kín đáo và yên tĩnh.

Đó là vấn đề vị trí của ngôi nhà, kế đến, ta cùng tiếp tục xem xét vấn đề kích thước của các không gian khi bố trí mặt bằng nhà 10x20m. Đối với một ngôi nhà kích thước 10x20m, diện tích mặt bằng công năng sử dụng ở vào khoảng 160- 180m2. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích về một số công năng cho nhà 1 tầng và nhà 2 tầng như sau:

Đối với nhà biệt thự 1 tầng:

Diện tích nhà ở

Phòng ngủ

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

160m2

3- 4

12- 14m2

1

15- 20m2

1

15-18m2

1-    2

3- 4m2

1

10- 14m2

170m2

3- 4

12- 15m2

1

18- 22m2

1

18- 22m2

1-    3

3- 5m2

1

10- 15m2

180m2

3- 4

13- 15m2

1

20- 25m2

1

20- 25m2

2-    3

3- 5m2

1

10- 15m2

 

Đối với nhà biệt thự 2 tầng:

Diện tích nhà ở

Phòng ngủ

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

160m2

4-5

13- 18m2

1

25- 35m2

1

20-25m2

2-    2

3- 5m2

1-2

12- 15m2

170m2

4-6

13- 18m2

1

25- 35m2

1

18- 22m2

3-    3

3- 5m2

1-2

12- 15m2

180m2

4-6

13- 18m2

1

30- 37 m2

1

20- 25m2

4-    3

3- 5m2

1-2

12- 15m2

 

  • Thứ ba, quan tâm đến phương diện phong thủy khi thiết kế mặt bằng công năng nhà 10x20m

Phong thủy là phương diện vô cùng quan trọng đối với vấn đề bố trí mặt bằng nhà 10x20m. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể ảnh hưởng đến tài vận cùng sức khỏe của gia chủ. đối với việc bố trí mặt bằng nhà ở theo phong thủy, chúng tôi lưu ý một số nội dung như sau:

+ Vị trí đặt cửa, cổng: Khi tiến hành bố trí cửa chính ra vào nhà và cổng, ta không thể đặt chúng tối diện với nhau. Sở dĩ như vậy là bởi quan niệm sinh khí thường đi theo đường cong còn tử khí đi theo đường thẳng. Như vậy, để sinh khí thuận lợi đi vào không gian bên trong ngôi nhà thì hai bộ phận là cửa và cổng không được đối diện nhau. Đồng thời, ta cũng cần phải chọn được hướng đặt cổng và cửa nhà phù hợp với cung trạch của gia chủ. Kiến trúc sư cùng gia chủ trong quá trình bố trí mặt bằng nhà 10x20m cần hết sức lưu ý vấn đề này.

+ Về vấn đề cầu thang: Đối với những ngôi nhà lớn hơn 1 tầng như thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng... thì buộc phải được bố trí bộ phận cầu thang để làm nơi chung chuyển và kết nối giữa các tầng. Trong phong thủy, người ta coi thang như khúc ruột của ngôi nhà. Nó có chức năng chung chuyển sinh khí từ tầng 1 lên đến các tầng trên. Chính bởi vậy, việc thiết kế và bố trí cầu thang là điều vô cùng quan trọng. Khi thiết kế mặt bằng nhà 10x20m nói riêng và nhà ở nói chung, cầu thang không được phép thẳng với cửa ra vào cùng cổng. Nó cũng không được đối diện với cửa phòng ngủ hay nhà vệ sinh... Số bậc, chiều cao của cầu thang được tính theo phong thủy cũng phải được thể hiện tại hình ảnh mặt bằng nhà 10x20m.

+ Phòng thờ và ban thờ: Vì con người Việt Nam rất coi trọng vấn đề thờ cúng gia tiên và đồng thời đây cũng là công việc hướng tới thế giới tâm linh nên nội dung bố trí phòng thờ cùng ban thờ theo phong thủy cũng cần được coi trọng. Trong bản vẽ mặt bằng nhà 10x20m, người thiết kế cần phải chọn được vị trí cùng hướng thích hợp cho phòng thờ cùng ban thờ. Nơi đặt phòng thờ cần đảm bảo sự yên tĩnh, ít người qua lại nhưng cũng nên thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Hướng đặt ban thờ phải được quyết định dựa trên cung trạch của gia chủ.

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi tiến hành bố trí mặt bằng nhà ở cũng như mặt bằng nhà 10x20m. Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu một số phương án bố trí mặt bằng hợp lý cho trường hợp này.

Tham khảo một số phương án bố trí mặt bằng nhà 10x20m hợp lý

Phương án số 1: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng đẹp của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

BT513029

 

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Chú Huy

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Kích thước ô đất

650m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2,4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: tiền sảnh 9,5m2; Sảnh trung tâm 12m2; Phòng thờ gia tiên 15,6m2; Phòng khách 35,2m2; Phòng bếp ăn 20,6m2; Phòng ngủ 1 13,6m2; WC1 2,2m2; Phòng tắm 2,6m2.

+) Tầng 2: ban công 14,5m2; sảnh trung tâm 12,1m2; phòng thờ phật 15,3m2; Phòng ngủ 2 13,5m2; Phòng ngủ 3 13,6m2; phòng ngủ 4 17,2m2; Phòng ngủ 5 5,1m2; WC 2 5,1m2; WC3 4,4m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh khu vực tầng 2

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng tại Bắc Ninh khu vực tầng 2

Phương án số 2: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Tiền Hải – Thái Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT404128

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Hồng Khánh

  • Địa điểm công trình

 Tiền Hải – Thái Bình

  • Kích thước ô đất

 11x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

 - Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách 24m2, phòng ngủ 1 14m2, phòng ăn 19m2, wc1 6m2, phòng bếp 12m2, bếp phụ 25m2, wc2 4m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 18m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 11m2, phòng ngủ 4 12m2, phòng thờ 13m2, ban công 4m2, ban công 7m2, wc 4.5m2,

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình

 Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình khu vực tầng 2

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình khu vực tầng 2

Phương án số 3: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển thanh nhã tại Bình Định

  • Mẫu biệt thự

 BT511018

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Trần Ngọc Danh

  • Địa điểm công trình

 Thành Phố Quy Nhơn- Tỉnh Bình Định

  • Kích thước ô đất

 15x23m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 6m2, Phòng khách 44.2m2, Sảnh trung tâm 15m2, Phòng ngủ 14m2, Phòng bếp ăn 21.5m2, WC1: 6.2m2, Sảnh phụ: 5.5m2

+) Tầng 2: Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, WC2: 4m2, Sảnh tầng: 41.9m2, Phòng ngủ 3: 24m2, WC3: 7.2m2, Lô gia 5.1m2, Ban công 3.5m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển thanh nhã

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển thanh nhã

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển khu vực tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển khu vực tầng 2

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 2 tầng phong cách tân cổ điển khu vực tầng 2

Phương án số 4: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

BT518019

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

chị Hà

  • Địa chỉ

Thanh Hóa

  • Kích thước ô đất

240m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng bếp 17.5m2, Sảnh phụ 8.5m2, Phòng khách 24m2, Wc1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 15m2; WC2 4m2, Không gian kinh doanh 35m2

+) Tầng 2: Ban công 1 4m2, Phòng ngủ 2 17m2, phòng thở 10m2, ban công 2 4m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4.5m2, WC3 4m2, phòng ngủ 4 18.5m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tầng 1

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa khu vực tầng 2

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa khu vực tầng 2

Phương án số 5: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng phong cách hiện đại có gara ô tô tại Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT621048

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Phạm Hải Hoàn

  • Địa điểm công trình

 Huyện Lạc Thủy- Tỉnh Hòa Bình

  • Kích thước ô đất

 15x35m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, Phòng khách 26m2, Gara ô tô: 18m2, Phòng ngủ 1: 13.5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng bếp ăn: 24m2. 

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m phong cách hiện đại có gara ô tô tại Hóa Bình

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m phong cách hiện đại có gara ô tô tại Hóa Bình

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m phong cách hiện đại có gara ô tô tại Hóa Bình

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m phong cách hiện đại có gara ô tô tại Hóa Bình

Phương án số 6: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng có 3 phòng ngủ tại Thị Trấn Bến Xung- Huyện Như Thanh- Thanh Hóa

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn với hệ thống mái thái đỏ tươi.

  • Mẫu biệt thự

BT112057

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Tiến Dũng

  • Địa chỉ

Thị Trấn Bến Xung- Huyện Như Thanh- Thanh Hóa

  • Kích thước ô đất

400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Đặng Thị Kim Chi

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

 

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Phối cảnh thiết kế nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Phương án số 7: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng  hình chữ L có 4 phòng ngủ tại Hải Dương

Ta cùng tiếp tục quan sát cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của kiến trúc sư tại mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng hoành tráng.

  • Mẫu biệt thự

BT119057

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Yên

  • Địa chỉ

Thành phố Hải Dương

  • Kích thước ô đất

400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

 

Thiết kế phối cảnh nhà 10x20m 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L hoành tráng

Thiết kế phối cảnh nhà 10x20m 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L hoành tráng

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L hoành tráng

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L hoành tráng

Phương án số 8: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng  3 phòng ngủ có sân vườn gần gũi, mộc mạc

  • Mẫu biệt thự

 BT211098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Trí Minh

  • Địa điểm công trình

 Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 16x30m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Đức

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1,4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2

 

Thiết kế phối cảnh nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn gần gũi, mộc mạc

Thiết kế phối cảnh nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn gần gũi, mộc mạc

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn gần gũi, mộc mạc

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn gần gũi, mộc mạc

Phương án số 9: Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng phong cách hiện đại mái thái ấn tượng tại Bình Phước

  • Mẫu biệt thự

 BT512108

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 Vũ Thị Huyền

  • Địa điểm công trình

 Huyện Chơn Thành - Bình Phước

  • Kích thước ô đất

 12x44m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 165m2

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

 

Phối cảnh 3D nhà 10x20m 1 tầng mái thái ấn tượng tại Bình Phước

Phối cảnh 3D nhà 10x20m 1 tầng mái thái ấn tượng tại Bình Phước

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng mái thái ấn tượng tại Bình Phước

Bố trí mặt bằng nhà 10x20m 1 tầng mái thái ấn tượng tại Bình Phước

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng về vấn đề bố trí mặt bằng nhà 10x20m. Nếu bạn muốn là chủ nhân của một bản vẽ thiết kế có khu vực mặt bằng được thiết kế hợp lý cùng hợp ý nhất thì hãy chọn Kiến trúc Angcovat làm đơn vị tư vấn. Với đội ngũ kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp và xuất sắc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Tham khảo thêm: Danh sách 9 mẫu thiết nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ được xây nhiều nhất năm 2019

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận