Danh sách 9 mẫu thiết nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ được xây nhiều nhất năm 2019 TIN914029

Xây nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ được dự đoán sẽ trở thành xu hướng được số đông các gia chủ lựa chọn. Nhưng, làm sao để sở hữu được một ngôi nhà trệt mái thái có 4 phong ngủ đẹp và ấn tượng thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp toàn bộ thông tin hữu ích để giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ.

Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Tại sao nhà trệt mái thái có 4 phòng ngủ lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Ta cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua những ưu điểm vượt trội mà loại hình nhà ở này mang lại.

Ưu điểm của nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Tại đây, chúng tôi liệt kê một số ưu điểm vượt trội mà nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ mang lại.

  • Thứ nhất, nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ mang tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ là nội dung mà bất kể một phương án thiết kế nhà ở nào cũng đều hướng đến. Những mẫu thiết kế nhà sẽ không thực hoàn mỹ nếu nội dung này được coi nhẹ. Mà, những mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ nói riêng và nhà biệt thự 1 tầng nói chung luôn hướng tới tính thẩm mỹ này. Đặc biệt, sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc hợp lý với hệ thống mái thái hoành tráng, mỹ lệ luôn mang đền vẻ đẹp hài hòa xen lẫn quy mô lớn.

  • Thứ hai, nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ mang nét sang trọng, xa hoa

Sự sang trọng, xa hoa là điều mà mỗi mẫu nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ có thể thể hiện. Sở dĩ như vậy là bởi để có thể bố trí được 4 phòng ngủ thì ngôi nhà này cần có diện tích đủ lớn.

Không chỉ có diện tích, tại đây ta còn xem xét đến hệ thống mái thái. Mái thái là hệ thống mái có độ dốc và độ vẩy lớn. Chính độ vẩy và độ dốc này đã tạo nên sự sang trọng và xa hoa. Đặc biệt, việc sử dụng ngói để lợp cũng là một nhân tố thể hiện sự sang trọng và uy quyền. Sở dĩ như vậy là bởi ngói là vật liệu được sử dụng từ rất lâu đời. Đồng thời, nó cũng được áp dụng cho rất nhiều công trình đền chùa, lăng tẩm, cung điện... Nó đại diện cho cả một chế độ, cả một thời đại. Chính bởi vậy, việc kết hợp giữa diện tích xây dựng lớn với hệ thống mái thái lợp ngói tạo nên một không gian nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ hoành tráng, xa hoa và sang trọng.

  • Thứ ba, nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ tiện nghi và đầy đủ về mặt công năng sử dụng

Không chỉ đẹp, sang trọng, nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ còn là không gian sống vô cùng tiện nghi cho các gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà này được bố trí đến 4 phòng ngủ. Không cần phải nói đến những công năng khác, việc sắp xếp 4 phòng ngủ đã thể hiện sự đầy đủ và tiện nghi trong không gian sinh hoạt của gia đình. Những gia đình có nhiều thành viên như 4- 5 người đều có thể phù hợp với loại hình nhà này.

Kế đến, chúng tôi tiến hành tư vấn về một số nội dung thiết kế đối với nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ.

Tư vấn thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Tại đây, chúng tôi tư vấn về 3 nội dung cơ bản là phong cách kiến trúc, diện tích xây dựng và phương án thi công mái phù hợp với nhà trệt mái thái có 4 phòng ngủ.

  • Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Lựa chọn kiểu kiến trúc là nội dung vô cùng quan trọng đối với ngôi nhà. Kiểu kiến trúc đó sẽ thể hiện phong cách và cũng như lối sống của gia chủ. Nói đến kiểu kiến trúc đối với nhà ở dân dụng, ta có phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển và phong cách cổ điển. Mỗi phong cách, mỗi kiểu kiến trúc đều thể hiện những đặc điểm và nội dung khác nhau.

Đầu tiên, ta nói về phong cách hiện đại. Đây là phong cách kiến trúc khởi nguồn từ những nước phương Tây vào cuối thể kỷ XIX- đầu thế kỷ XX. Những công trình áp dụng phong cách này thường thể hiện sự phi logic, phi đối xứng trong hình khối và thiết kế kiến trúc. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thường thể hiện sự trẻ trung và năng động. Bởi vậy, nếu gia chủ là những con người trẻ tuổi, yêu thích sự năng động, mới lạ thì có thể áp dụng phong cách hiện đại cho ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ của mình.

Tiếp theo, ta nói về phong cách cổ điển. Khác với hiện đại, phong cách cổ điển ra đời và thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những công trình được thiết kế theo phong cách này thường có tỷ lệ vô cùng hoàn mỹ kết hợp với những chi tiết kiến trúc được tạo hình vô cùng công phu và tỷ mỷ. Sự đối xứng trong các hình khối được áp dụng triệt để tại phong cách này. Công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển thường có quy mô lớn. Bởi vậy, khi áp dụng phong cách này cho việc thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ - biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là vô cùng phù hợp.

Tiếp nữa, ta nói về phong cách tân cổ điển. Từ tên gọi ta đã có thể khái quát được đặc điểm của phong cách này. Đây là phong cách được xem là dung hòa giữa hai lối thiết kế cổ điển và hiện đại. Không quá nghiêng về bất kỳ một phong cách nào, tân cổ điển là phong cách thể hiện sự sang trọng và mỹ lệ không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại không quá giản đơn, nhẹ nhàng như ở những công trình kiến trúc hiện đại. Nếu bạn không quá thiên về phong cách cổ điển hay hiện đại thì đây sẽ là kiểu kiến trúc vô cùng phù hợp cho nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ của gia đình.

Đó là nội dung tư vấn về phong cách kiến trúc, kế đến chúng tôi đề cập đến vấn đề diện tích phù hợp.

  • Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp cho nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Để bố trí thành công 4 phòng ngủ, gia chủ cần phải xây dựng một ngôi nhà có diện tích tối thiểu là 150m2. Nhưng, đó là diện tích tối thiểu, để không gian sống trở nên thông thoáng, thoải mái và tiện nghi, gia chủ hoàn toàn có thể mở rộng diện tích nhà ở, tùy theo sở thích và điều kiện. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về công năng sử dụng cơ bản và diện tích cụ thể phù hợp với từng trường hợp nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ cụ thể:

Diện tích mặt sàn

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

150- 180m2

1

18- 20m2

1

15- 20m2

4

12- 15m2

1-    2

4- 5m2

1

10- 15m2

180-210m1

1

20- 35m2

1

20- 30m2

4

15- 25m2

2-    3

4- 6m2

1

13- 17m2

210- 250m2

1

25- 35m2

1

25- 35m2

4

15- 30m2

3-    4

4-6m2

1

15- 20m2

250- 300m2

1

35- 40m2

1

35- 40m2

4

17- 35m2

3- 4

4- 7m2

1

18- 25m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về diện tích và công năng sử dụng cụ thể. Lưu ý, đó chỉ là một số thông số mang tính chất tham khảo. Gia chủ cần đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với điều kiện và hoàn cảnh thực tế.

  • Cuối cùng, ta lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với mẫu nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Hiện nay, để thi công thành công hệ thống mái thái cho công trình nhà ở,người ta có 3 hình thức thi công. Đó là làm vì kèo, lợp ngói, đổ bê tông tạo viền kiến trúc, lợp ngói rồi làm trần thạch cao; đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo, đổ bê tông tạo viền kiến trúc rồi lợp ngói; đổ bê tông mái bằng sau đó tiếp tục đổ bê tông mái nghiêng rồi tiến hành dán ngói lên bề mặt bê tông mái nghiêng.

Mỗi phương pháp thi công đều có sự khác nhau về kinh phí thực hiện cũng như ưu và nhược điểm riêng. Cùng xem xét để tìm ra được phương án phù hợp nhất cho mẫu nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ của gia đình.

+ Phương pháp làm vì kèo lợp ngói có mức chi phí thi công thấp nhất. Ưu điểm của phương án thi công này chính là thi công đơn giản, khối lượng của hệ thống mái không quá cao.

+ Phương án đổ bê tông mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói có mức chi phí cao hơn đáng kể so với cách làm trên. Ưu điểm của phương án này là khả năng chống nóng tốt, tuổi thọ cao.

+ Phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc có mức chi phí cao nhất trong cả 3 cách thi công. Ưu điểm của phương ấn này là khả năng chống nóng, chống thấm ở mức tốt nhất, ít phải sửa chữa, gia cố; tuổi thọ cao: hình thái kiến trúc đảm bảo 100%...

Đó là một số nội dung có liên quan đến vấn đề tư vấn thiết kế và xây dựng nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ. Kế đến, chúng tôi tiến hành gợi ý phương pháp tính toán chi phí xây dựng nhà ở cho các gia chủ.

Gợi ý cách tính chi phí xây nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Từ thực tiễn thiết kế và thi công, chúng tôi đưa ra công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở như sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình 1m2 X Diện tích xây dựng thực tế

  • Đơn giá xây dựng trung bình ở đây được chúng tôi tạm chia theo phong cách kiến trúc nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ. Cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng trung bình 1m2 phong cách hiện đại là 5- 6 triệu/m2

Chi phí xây dựng trung bình 1m2 phong cách tân cổ điển là 6- 7 triệu/m2

Chi phí xây dựng trung bình 1m2 phong cách 7- 10 triệu/m2.

  • Diện tích xây dựng của một ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ được tính bằng diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái dốc, sảnh, hiên... Thông thường, người ta chọn 1.4 hoặc 1.5.

Ví dụ, diện tích mặt sàn của ngôi nhà cần tính là 200m2, hệ số mái dốc, sảnh, hiên được chọn là 1.4. Như vậy, diện tích xây dựng trong trường hợp này được tính là: 200 X 1.4 = 280 (m2).

Lưu ý:

* Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

* Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

* Chi phí xây dựng có thể chênh lệch do sự lựa chọn phương án thi công mái hoặc địa điểm và thời gian thi công

* Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận ( Comment) bên dưới mỗi bài viết.

+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ ấn tượng.

Danh sách 9 mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu 1: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu diện tích 250m2

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu phương án thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu.

  • Mẫu biệt thự

BT528088

  • Chủ đầu tư

ông Trần Mạnh Hùng

  • Địa chỉ

Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn

  • Mặt tiền

19.3m

  • Chiều sâu

14.1m

  • Kích thước ô đất

2000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 - 1.6 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:250m2. 

Tầng 1: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2 

 

Phối cảnh view 1: Mặt tiền nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: Mặt tiền nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Đây là hình ảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu diện tích 250m2. Khu vực mặt tiền được tiết kế vô cùng công phu. Sự đối xứng đã được kiến kiến trúc sư áp dụng trong trường hợp này. Mọi chi thiết, bộ phận đều được thiết kế đối xứng thông qua trục giữa. Cách thiết kế này vừa quen thuộc lại vừa hấp dẫn, độc đáo. Đặc biệt, việc bố trí và thiết kế dãy hành lang tại đây đã thành công làm nên nét sang trọng và tiện nghi cho công trình.

Phối cảnh view 2:  Nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu với màu sắc tươi sáng

Phối cảnh view 2:  Nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu với màu sắc tươi sáng

Ngôi nhà được kiến trúc sư bố trí với những màu sắc vô cùng tươi sáng. Sự kết hợp giữa trắng và vàng tại đây đã tạo nên vẻ đẹp của sự thanh thoát, trong sáng và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, thiết kế chân cột, chân tường cùng hệ thống mái có màu nâu đã làm cho không gian kiến trúc trở nên hài hòa và nổi bật hơn rất nhiều.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Mẫu 2: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách đồng quê diện tích 220m2

  • Mẫu biệt thự

BT106077

  • Chủ đầu tư

Ông Thức

  • Địa chỉ

Phú Thọ

  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

14m 

  • Kích thước khu đất

1.5 hecta

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.7 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 220m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách đồng quê

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách đồng quê

Ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng cuốn hút. Tại đât, ta có thể quan sát được cách lựa chọn màu sắc cùng hình thức trang trí ngoại thất cho công trình của kiến trúc sư. Màu trắng thuần đã được kiến trúc sư sử dụng cho ngôi nhà này. Chính màu sắc này đã làm bật lên sự trong sáng và thanh lệ của ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng phù hợp tuyệt đối với phong cách đồng quê gần gũi và nhẹ nhàng mà ngôi nhà theo đuổi.

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách đồng quê

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách đồng quê

Mẫu 3: Nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại hình chữ U độc đáo diện tích 275m2

  • Mẫu biệt thự

 BT510128

  • Chủ đầu tư

 anh Thanh

  • Địa Chỉ

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 21m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích ở: Nhà 275m2

- Thông số: Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

- Diện tích nhà quản lý: 50m2

- Trong đó phòng quản lý: 20m2, Gara ô tô: 22m2

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 275m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 275m2

Thiết kế nhà kiểu chữ U không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Chính bởi vậy, việc tạo ra những điểm độc đáo, mới lạ là điều mà kiến trúc sư phải làm được khi lựa chọn hình thức thiết kế này. Và tại đây, ta có thể nhận thấy người thiết kế đã làm được điều đó.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại sang trọng

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại sang trọng

Mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chính sự đơn giản nhưng độc đáo đã làm nên sức hấp dẫn của công trình. Đồng thời, khi thiết kế ngoại thất kết hợp với hệ thống cửa kính, gỗ, nét sang trọng cùng hiện đại của công trình lại càng nổi trội. Hệ thống mái thái được tạo hình độc đáo với ngói lợp màu xanh ghi cũng làm cho công trình thêm phần mỹ lệ.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 275m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 275m2

Mẫu 4: Thiết kế nhà trệt mái thái phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 200m2 tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT118048

  • Chủ đầu tư

 Chị Đinh Hồng Mây

  • Địa điểm công trình

 Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.4m

  • Chiều sâu

 14.6m

  • Kích thước ô đất

 Khoảng 1000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

 

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Ba Vì

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Ba Vì

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển làm cho công trình nhà ở trở nên sang trọng và cao quý hơn. Sở dĩ như vậy là bởi cách sử dụng những đường phào, chỉ kết hợp với những tạo hình cột, cổng vòm vô cùng tinh tế của kiến trúc sư. Màu sắc được áp dụng tại công trình cũng là một hình thức biểu hiện của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Sắc trắng của sơn tường ngoại thất kết hợp với gạch thẻ ốp chân tường vừa hòa hợp lại vừa thanh nhã. Không chỉ có vậy, hệ thống mái thái được thiết kế và tạo hình quy mô đã làm cho công trình thêm phần sang trọng và xa hoa.

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Ba Vì

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Ba Vì

Mẫu 5: Phương án thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp diện tích 330m2

Phương án thứ 5 chúng tôi muốn đề cập đến là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xa hoa của gia chủ tại Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông.

  • Mẫu biệt thự

 BT213098

  • Chủ đầu tư

 Ông Huỳnh Văn Thịnh

  • Địa điểm công trình

 Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

 26.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 1500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 330m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách cổ điển Pháp

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách cổ điển Pháp

Ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ trước mắt ta đây không chỉ đơn thuần là không gian sống của một gia đình. Công trình này hiện hữu trước mắt ta như một tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực kiến trúc.

Từng chi tiết, bộ phận của công trình đều được tính toán tỷ mỷ để đạt được đến tỷ lệ hoàn mỹ nhất. Những bức phù điêu, những đường phào chỉ, hệ thống cột, lan can... đều được bố trí có dụng ý để có thể liên kết với nhau, bổ trợ cho nhau. Và kết quả cuối cùng là tạo nên một kiệt tác nghệ thuật, một không gian kiến trúc hoàn mỹ.

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách cổ điển Pháp

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ phong cách cổ điển Pháp

Mẫu 6: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m tại Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên

  • Mẫu biệt thự

 BT830108

  • Chủ đầu tư

 Bà Nguyễn Thị Kim Anh

  • Địa điểm công trình

 Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 20m

  • Diện tích ô đất

 15x25m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 12x20m

- Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m tại Thái Nguyên

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m tại Thái Nguyên

Tiếp tục là một ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m, diện tích 180m2. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng lại vô cùng sang trọng và nổi bật. Sở dĩ như vậy là bởi tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng trắng thuần làm màu sơn chủ đạo cho ngoại thất ngôi nhà. Sắc trắng thành công làm bật lên sự sang trọng nhưng cũng vô cùng tinh tế của công trình. Thêm vào đó, hệ thống cột cùng với cân tường, tam cấp của ngôi nhà đều được ốp bằng đá tự nhiên. Chính chi tiết này kết hợp với tường bao tinh tế đã làm cho công trình nhà ở mang theo nét sang trọng và mỹ lệ.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m tại Thái Nguyên

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 12x20m tại Thái Nguyên

Mẫu 7: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ có sân vườn diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự

BT129117

  • Chủ đầu tư

Anh Dương Đình Ngọc

  • Địa Chỉ

Cầu Giấy- Hà Nội

  • Mặt tiền

17.4m

  • Chiều sâu

12.6m

  • Kích thước ô đất

150m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ diện tích 150m2 có sân vườn

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ diện tích 150m2 có sân vườn

Trước mắt ta đây là một mẫu thiết kế nhà vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Sức cuốn hút của ngôi nhà không nằm ở sự cầu kỳ, kiểu cách mà bắt nguồn bởi chính sự đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung. Không có sự pha trộn, kết hợp cầu kỳ giữa các màu sắc hay những chi tiết kiến trúc. Hệ thống cửa được sử dụng tại đây là kính một chiều được tạo hình đơn giản. Chính điều này đã làm cho không gian bên trong của ngôi nhà dễ dàng lấy sáng nhưng lại vẫn đảm bảo sự riêng tự của cuộc sống sinh hoạt gia đình. Cách thiết kế mới lạ kết hợp với những giàn cây tiểu cảnh tại đây đã làm cho không gian nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ thêm phần tươi mát, thanh nhã và trẻ trung.

Bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ diện tích 150m2 có sân vườn

Bố trí nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ diện tích 150m2 có sân vườn

Mẫu 8: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ vô cùng kiêu sa tại Tiền Giang

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Chủ đầu tư

 Anh Thi

  • Địa điểm công trình

 Tiền Giang

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kích thước ô đất

 46x21m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kiêu sa tại Tiền Giang

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kiêu sa tại Tiền Giang

Ta cùng đến với một phương án thiết kế vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Tiền Giang. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang chút hơi hướm kiến trúc Pháp. Sự lãng mạn, quyến rũ được thể hiện vô cùng trọn vẹn tại đây. Chính màu sắc nhẹ nhàng, xinh đẹp kết hợp với những đường nét, chi tiết kiến trúc uyển chuyển, mềm mại được kiến trúc sư sử dụng tại công trình nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ này đã làm nên điều đó.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kiêu sa tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kiêu sa tại Tiền Giang

Mẫu 9: Thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 13x20m tại Đường Trường Chinh - Thành Phố Nam Định

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Chủ đầu tư

 Ông Hoàng Ninh

  • Địa Chỉ

 Đường Trường Chinh - Thành Phố Nam Định

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 22x39m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 13x20m tại Nam Định

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 13x20m tại Nam Định

Phương án số 9 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ vô cùng thanh lệ và độc đáo. Hệ thống cột tròn kết hợp với cổng vòm đã làm cho công trình vừa mềm mại, vừa sang trọng. Một nhân tố làm nên sự thành công của công trình mà ta không thể không nhắc tới chính là một khu vực tường bao được làm từ kính. Sự mềm mại từ cách tạo hình đã làm cho công trình này thêm phần hấp dẫn. Cùng với đó là cách sử dụng màu sắc hết sức tinh tế cho khu vực tường bao ngoại thất. Trắng và vàng kem đã được phối kết hợp để điểm tô cho công trình mỹ lệ này. Nói tóm lại, bằng vào tài năng cùng sự chuyên nghiệp của kiến trúc sư, ngôi nhà trước mắt ta đã trở thành một không gian sống đáng mơ ước.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 13x20m tại Nam Định

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ kích thước 13x20m tại Nam Định

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp tất cả những thông tin để giúp bạn sở hữu một ngôi nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ hoàn mỹ. Khi muốn là chủ nhân của một mẫu nhà đẹp, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng là tiêu chí làm việc của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Tham khảo thêm: 30 mẫu nhà mái dốc dễ tạo hình kiến trúc ấn tượng vượt bậc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận