Hé lộ 7 mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 hấp dẫn nhất năm 2019 TIN918029

Làm chủ nhân của một ngôi nhà cao sang, xinh đẹp là ước mơ của biết bao con người Việt Nam. Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện ước mơ đó. Thay vì sở hữu một ngôi nhà lớn, tại sao bạn không nghĩ đến việc thiết kế một ngôi nhà nhỏ mà xinh đẹp. Cùng giải quyết vấn đề này băng việc tham khảo những mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2.

những mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 ấn tượng

Không phải bất kỳ một ngôi nhà có diện tích lớn nào cũng thể hiện được sự xa hoa, hoành tráng cùng xinh đẹp. Đồng thời, cũng không phải bất cứ một ngôi nhà có diện tích nhỏ nào cũng chật chội, tù túng và không hấp dẫn. Như vậy, điều ta cần làm ở đây chính là làm sao để có được một phương án thiết kế nhà với diện tích nhỏ thật hoàn mỹ. Cùng đến với một số nội dung tư vấn thiết kế để cho ra đời một ngôi nhà nhỏ diện tích 80m2 hợp ý nhất.

Tư vấn thiết kế nhà nhỏ 80m2

Để sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, hợp ý, gia chủ cần phải tìm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế tốt,uy tín và chuyên nghiệp. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Đối với vấn đề tư vấn thiết kế nhà nhỏ 80m2, chúng tôi đưa ra một số nội dung thiết kế như sau:

  • Đầu tiên, ta tiến hành xem xét đến việc lựa chọn kiểu kiến trúc cho thiết kế nhà nhỏ 80m2

Đây là nội dung cần quyết định đầu tiên khi thiết kế nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi kiểu kiến trúc sẽ quyết định những chi tiết, bộ phận, mảng và khối kiến trúc. Mỗi một kiểu kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau trong phương cách thiết kế. Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 hình kiểu kiến trúc phổ biến nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản và độc đáo. Những khối, mảng miếng tại đây thông thường được thiết kế phi đối xứng nhưng vẫn đảm bảo được tính logic trong kiến trúc. Những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại thường sử dụng những vật liệu mới, hiện đại vào quá trình xây dựng. Một điều chúng tôi muốn lưu ý tại đây chính là đối với những ngôi nhà có diện tích không lớn như thiết kế nhà nhỏ 80m2 sẽ vô cùng phù hợp với phong cách này.

Nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thường đi sâu vào việc thể hiện chi tiết. Từ những chi tiết nhỏ đến lớn đều được thiết kế rất tỷ mỷ, tâm huyết. Những chi tiế, bộ phận nhỏ kết hợp với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn mỹ và cân xứng. Thông thường, những công trình phong cách cổ điển thường có diện tích và quy mô lớn. Sở dĩ như vậy là bởi chỉ diện tích và quy mô lớn mới có thể thể hiện đẳng cấp và giá trị của phong cách này. Như vậy, đối với trường hợp thiết kế nhà nhỏ 80m2, chúng tôi đề xuất không nên chọn phong cách cổ điển này.

Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển là giải pháp dung hòa được cả hai kiểu kiến trúc cổ điển và hiện đại. Lối kiến trúc này không quá tỷ mỷ, quy mô như ở phong cách cổ điển nhưng cũng không quá giản đơn như phong cách hiện đại. Chính bởi vậy, sự sang trọng và hấp dẫn vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên, vị không bị gò bó về lối tạo hình kiến trúc cũng như quy mô nên thiết kế nhà nhỏ 80m2 có thể lựa chọn áp dụng phong cách này.

  • Tiếp theo, ta xem xét đến vấn đề bố trí công nẳng sử dụng phù hợp cho thiết kế nhà nhỏ 80m2

Vì là phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật của gia đình nên việc đảm bảo công năng sử dụng phù hợp là điều mà mỗi ngôi nhà nói chung và thiết kế nhà nhỏ 80m2 đều cần phải đạt được. Chính bởi vậy, để mang đến một không gian sống hợp ý cho gia chủ, chúng tôi tiến hành tư vấn về nội dung bố trí công năng sử dụng cho nhà diện tích 80m2.

Đối với diện tích này, có lẽ gia chủ không nên lựa chọn thiết kế nhà theo lối biệt thự 1 tầng mà nên chọn phương án xây nhà 2 tầng, 3 tầng... Sở dĩ như vậy là bởi nhà 2 tầng trở nên sẽ có nhiều mặt bằng ( hơn nhà 1 tầng ) để bố trí công năng sử dụng phù hợp, đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu về mặt diện tích, không gian sinh hoạt lớn. Tại đây, chúng tôi có đưa ra một số phương án cụ thể với những công năng cơ bản để làm cơ sở lựa chọn cho gia chủ. Tham khảo để có được không gian nội thất tiện nghi và phù hợp nhất cho thiết kế nhà nhỏ 80m2:

Số tầng

Phòng khách

Phòng bếp ăn

Phòng thờ

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

2 tầng

1

16-20m2

1

13-20m2

1

8-10m2

3

12-19m2

2-3

2-4m2

3 tầng

1

18-22m2

1

15-20m2

1

10-16m2

3-4

12-20m2

3-4

3-5m2

4 tầng

1

20-25m2

1

20-25m2

1

10-16m2

4-5

12-20m2

4-5

3-5m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc bố trí công năng sử dụng cho thiết kế nhà nhỏ 80m2. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể bố trí thêm một số không gian khác. Nhưng, khi cân nhắc đến việc sắp xếp, bố trí công năng sử dụng trong ngôi nhà, gia chủ cần đến sự đóng góp ý kiến chuyên nghiệp của kiến trúc sư. Các kiến trúc sư sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn bố trí không gian sinh hoạt của gia đình đầy đủ, tiện nghi mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc.

  • Cuối cùng, lựa chọn kiểu mái phù hợp cho thiết kế nhà nhỏ 80m2

Lựa chọn kiểu mái phù hợp là một nội dung vô cùng quan trọng trong quá trình tư vấn thiết kế nhà đẹp. Sở dĩ như vậy là bởi kiểu mái là một nhân tố quan trọng làm ảnh hưởng đến phong cách kiến trúc, mỹ quan và kinh phí xây dựng nhà ở.

Đối với nhà ở dân dụng, có hai loại mái phổ biến là mái bằng và mái dốc. Cùng tiến hành tìm kiếm kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà nhỏ 80m2:

Nhà mái bằng thường được làm từ kê tông cốt thép. Sở dĩ gọi là mái bằng là bởi độ dốc của loại mái này ở mức thấp, bề mặt bằng phẳng. Thiết kế nhà sử dụng hệ thống mái này thường mang đặc điểm đơn giản, trẻ trung. Bởi vậy nó phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại. Chính bởi vậy, nó cũng vô cùng phù hợp với thiết kế nhà nhỏ 80m2.

Đó là mái bằng, kế đến ta nói về mái dốc. Đúng như tên gọi của nó, hệ thống mái này có độ dốc ở mức lớn. Chính đặc điểm này đã tạo nên sự sang trọng, hoành tráng cho những công trình sử dụng nó. Hệ thống mái dốc này thường được lợp bằng tôn và ngói. Tuy nhiên, để tôn lên một cách tối đa vẻ đẹp cùng sự quyến rũ của những mẫu biệt thự đẹp, người ta thường sử dụng ngói làm vật liệu lợp ngói.

Đối với thiết kế nhà nhỏ 80m2 có mái dốc lợp ngói, ta có 3 phương án thi công khác nhau. Đó là đổ viền để đảm bảo kiến trúc sau đó là vì kèo lợp ngói dựa theo đó, cuối cùng là đóng trần giả ( trần thạch cao ); tiếp theo là đổ bê tông mái bằng sau đó tiếp tục làm vì kèo lợp ngói; cuối cùng là đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Mỗi phương pháp thi công mái dốc này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đặc biệt, chi phí dành cho việc thi công trong từng trường hợp cũng khác nhau. Phương án thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói là đơn giản nhất bởi vậy cho nên mức chi phí cho nó cũng là thấp nhất; phương án thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó lợp ngói có mức chi phí cao hơn; phương án cuối cùng, đổ mái bê tông 2 lần rồi dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc có mức chi phí cao nhất. Bởi đó, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn phương án thi công mái để thiết kế nhà nhỏ 80m2 trở nên phù hợp và hoàn mỹ nhất.

Đó là một số nội dung tư vấn thiết kế và xây dựng nhà nhỏ 80m2 của chúng tôi. Kế đến, chúng ta cùng đến với một nội vấn đề vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua trước khi tiến hành thi công nhà. Đó chính là dự tính, tính toán chi phí xây dựng nhà ở.

Tính toán chi phí xây dựng cho thiết kế nhà nhỏ 80m2

Tại đây, chúng tôi cung cấp công thức tính toán chi phí xây dụng nhà nói chung và nhà diện tích 80m2 nói riêng. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể tính toán chi phí xây dựng nhà của gia đình. Nếu có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể comment trực tiếp vào bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988030680.

Chi phí xây nhà = Diện tích xây dựng X Chi phí xây dựng cho 1m2

Diện tích xây dựng được xác định ở đây chính là tổng diện tích các tầng có nhân với hệ số mái dốc ( trong trường hợp là nhà mái dốc). Thông thường, hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5, tùy từng trường hợp cụ thể. Ví dụ, ta cần tính diện tích xây dựng của thiết kế nhà nhỏ 80m2 2 và hệ số mái dốc trong trường hợp này là 1.4.

Trong trường hợp này, diện tích xây dựng được tính như sau: 80 + 80x1.4 = 192 (m2)

Đó là diện tích xây dựng. Trong công thức này còn một yếu tố ta cần làm rõ, đó chính là chi phí xây dựng cần thiết cho 1m2. Chi phí xây dựng thiết kế nhà nhỏ 80m2 này được xác định dựa trên phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Mỗi phong cách kiến trúc riêng sẽ có mức phí xây dựng riêng.

Đối với phong cách cổ điển: Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo phong cách này sẽ có chi phí cao nhất. Chi phí cho 1m2 xây dựng tại nhà kiểu kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7- 10 triệu. Mức giao động này tùy thuộc vào địa kiểu mái cùng mức độ chi tiết, cầu kỳ của công trình.

Đối với phong cách tân cổ điển: Nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có mức chi phí xây dựng thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Cụ thể, mức chi phí cấn thiết cho việc xây dựng 1m2 nằm trong khoảng từ 6 đến 7 triệu. Mức phí này có thể chênh lệch tùy theo thời điểm xây dựng, kiểu mái hay mức độ chi tiết trong thiết kế nhà nhỏ 80m2.

Đối với phong cách hiện đại: Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại có mức phí xây dựng thấp nhất trong cả 3 phong cách. Mức phí này nằm trong khoảng từ 5 đến 6 triệu/m2.

Lưu ý:

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công;

Đơn giá xây dựng trên có thể thay đổi theo phương án thi công mái;

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công;

Chi phí khác: đào móng, lấp móng, ép cọc, phát sinh thi công,... tính bằng 10-15% chi phí tổng.

Đó là công thức giúp gia chủ có thể tính toán chi phí xây dựng nhà ở. Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 ấn tượng.

Một số mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 ấn tượng

Sau những lưu ý giúp bạn sở hữu một ngôi nhà 80m2 ưng ý, chúng tôi tiến hành chọn lọc để đưa ra những phương án thiết kế nhà nhỏ 80m2 được yêu thích nhất thời gian gần đây.

  • Những mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 2 tầng:

Đầu tiên, chúng ta cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 80m2.

Mẫu 1: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 kích thước 8x10m tại Đông Hưng - Thái Bình

  • Mẫu biệt thự

BT523019

  • Chủ đầu tư

anh Mai Quý Toán

  • Địa chỉ

Đông Hưng - Thái Bình

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

12x17m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Phối cảnh thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 tại Đông Hưng – Thái Bình

Mẫu 2: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT317058

  • Chủ đầu tư

 Anh Bùi Văn Công

  • Địa điểm công trình

 An Ninh – Quỳnh Phụ - Thái Bình

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

450m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,1 - 1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 80m2/sàn (tổng: 240m2 cả mái)

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 18m2, phòng ngủ 14m2, phòng bếp + ăn 17m2, WC 1 3m2.

+ Tầng 2: Ban công 3,2m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 14m2, phòng thờ 12,5m2, WC 2 3m2. 

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ ngói đỏ nổi bật

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ ngói đỏ nổi bật

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 3: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mẫu biệt thự

BT120027

  • Chủ đầu tư

anh Phạm Anh

  • Địa chỉ

Nam Định

  • Mặt tiền

10.5m

  • Chiều sâu

11.5m

  • Kích thước lô đất

800m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1 - 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2

Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2)

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách tân cổ điển

 Mẫu 4: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp mái thái xa hoa

  • Mẫu biệt thự

BT216027

  • Chủ đầu tư

anh Tuấn

  • Địa chỉ

Thạch Thất- Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước lô đất

15x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 phong cách hiện đại

  • Những thiết kế nhà nhỏ 80m2 3 tầng hấp dẫn

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2.

Mẫu 1: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L độc đáo tại Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT827088

  • Chủ đầu tư

 Ông Đàm Quang Mạnh

  • Địa điểm công trình

 Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Kích thước ô đất

 21x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L vô cùng độc đáo, mới lạ

Phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L vô cùng độc đáo, mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mới lạ

Mẫu 2: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng phong cách hiện đại trẻ trung tại Tả Thanh Oai- Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT315058

  • Chủ đầu tư

 Ông Triệu Quang Sang

  • Địa điểm công trình

 Tả Thanh Oai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

11.1mx11m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

+) Tầng 3: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái bằng trẻ trung

Mẫu 3: Thiết kế nhà nhỏ 80m2 hình chữ L mái thái hoa mỹ tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT318127

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Văn Hoàn

  • Địa Chỉ

 Liêu Trung- Liêu Xá- Huyện Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 80m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng bếp ăn 14.5m2, Phòng ngủ 11m2, WC1: 3m2, thông tầng 0.85m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2, WC2: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

+) Tầng 3: Phòng giải trí: 11m2, Phòng giặt: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng thờ: 15.2m2, Sân chơi: 17m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 thiết kế nhà nhỏ 80m2 mái thái hoa mỹ

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những nội dung có liên quan đến thiết kế nhà nhỏ 80m2. Nếu bạn muốn là chủ nhân của một mẫu nhà đẹp, lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thiết kế. Kiến trúc ANG cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết bố trí mặt bằng nhà 10x20m không phải ai cũng biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận