Tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 đơn giản và chính xác nhất KN906039

Bạn nghĩ sao về việc xây dựng một ngôi nhà có 1 trệt cùng 2 lầu với diện tích 50m2? Diện tích không lớn cũng không nhỏ cùng với số tầng lầu vừa phải thực sự phù hợp cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Và, để xây dựng thành công một tổ ấm xinh đẹp, ấm áp, điều ta cần đầu tiên chính là chi phí. Việc dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 chính xác sẽ rất có lợi cho công cuộc dựng xây mái ấm hạnh của phúc gia đình.


  NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM: 

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

- Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 ảnh hưởng bởi kiểu kiến trúc 

- Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 ảnh hưởng bởi kiểu mái

- Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 ảnh hưởng bởi thời gian xây dựng

- Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 ảnh hưởng bởi địa điểm xây dựng

2. Tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

3. Một số mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có chi phí xây dựng hợp lý

 

 

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 rất tốt cho công cuộc dựng xây mái ấm

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 rất tốt cho công cuộc dựng xây mái ấm

Đối công cuộc xây nhà, việc dự tính chi phí là vô cùng quan trọng. Tính toán được khoảng chi phí cần phải đầu tư cho việc xây nhà, gia chủ sẽ cân đối được các khoản chi. Từ việc xem xét, cân nhắc đến khoản tiền mình cần bỏ ra với tiền mình đang có, gia chủ sẽ có thể đưa ra phương án sử dụng vật liệu phù hợp. Việc lựa chọn sử dụng vật liệu cao cấp hay phổ thông, giá cao hay giá thấp... Nói tóm lại, việc dự trù kinh phí chính xác sẽ giúp cho gia chủ chủ động trong mọi công việc. Nhờ vậy mà sau khi hoàn thành công việc xây nhà, gia chủ sẽ không bị rơi vào cảnh “ nợ nần”.

Tại đây, chúng tôi đi sâu tìm hiểu về chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2. Và, để cho nội dung này trở nên khách quan nhất, chúng ta cùng đi xem xét những yếu có ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà 1 trệt 2 lầu diện tích 50m2.

>>> Tham khảo: 8 " siêu phẩm" nhà nhỏ đẹp 60m2 mới nhất năm 2019

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

Qua thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đưa ra một số yếu tố chính làm ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở nói chung và nhà 1 trệt 2 lầu 50m2. Cụ thể như sau:

  • Thứ nhất, kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

Đối với nhà ở dân dụng hiện nay, có 3 phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế. Chính sự khác biệt này đã làm nên sự chênh lệch về mặt chi phí xây dựng.

+ Kiến trúc cổ điển là phong cách có chi phí thiết kế và xây dựng lớn nhất. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo phong cách này thường được thiết kế vô cùng chi tiết và tỷ mỷ. Mọi bộ phận, mọi chi tiết ở đây đều được tạo hình cầu kỳ với tỷ lệ hoàn mỹ. Do vậy, chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 theo kiến trúc cổ điển sẽ cao nhất. Nó nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

+ Kiến trúc hiện đại là phong cách có chi phí xây dựng cùng thiết kế thấp nhất. Nguyên nhân của thực tế này nằm ở lối thiết kế của phong cách này. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này thường đề cao sự đơn giản từ hình khối đến màu sắc.

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Những chi tiết được đặt tại đây được tạo hình không quá cầu kỳ, kiểu cách do đó chi phí dành cho việc gia công cũng thấp hơn rất nhiều. Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 nằm trong khoảng 4 – 6 triệu/m2 ( tùy kiểu mái và địa điểm xây dựng ).

+ Kiểu kiến trúc tân cổ điển có mức chi phí thiết kế và xây dựng thấp hơn phong cách cổ điển nhưng lại cao hơn phong cách hiện đại. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo phong cách này khá chi tiết, tỷ mỷ nhưng lại không quá cầu kỳ, kiểu cách như ở phong cách cổ điển.

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Tuy nhiên, nó cũng không quá giản đơn, nhẹ nhàng như ở phong cách hiện đại. Sự dung hòa hai phong cách cũng khiến cho chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 tân cổ điển nằm ở khoảng giữa của hai lối thiết kế này. Cụ thể, nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2.

Đó là mối quan hệ giữa phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng nhà ở. Khi xác định được rõ ràng mối quan hệ này, gia chủ hẳn sẽ đưa ra được sự lựa chọn thích hơn nhất về kiểu kiến trúc phù hợp nhất dành cho không gian sống của gia đình. Tuy nhiên, tại đây chúng tôi muốn lưu ý một điều là để có thể làm bật lên sự uy nghi, mỹ lệ của phong cách cổ điển, người ta thường sử dụng nó cho những công trình có quy mô lớn. Do đó, đối với một ngôi nhà có diện tích 50m2, có lẽ sẽ không thực sự phù hợp với kiến trúc cổ điển này.

>>> Tham khảo: Phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tối ưu nhất được cung cấp bởi kiến trúc sư

  • Thứ hai, ta nói đến mối lên hệ giữa kiểu mái và chi phí xây nà 1 trệt 2 lầu 50m2

Đối với nhà ở dân dụng hiện nay, hai kiểu mái được sử dụng chủ yếu là mái bằng và mái dốc. Mái bằng là loại mái được đổ bằng bê tông cốt thép. Loại mái này có độ dốc nhỏ nhưng khả năng chống thấm và chống nóng luôn ở mức cao; Ngược lại với mái bằng, mái dốc có độ dốc lớn. Thông thường, hệ thống mái dốc này được lợp bằng ngói hoặc tôn. Chi phí dành cho việc thi công nhà mái dốc lợp tôn sẽ khác nhà có hệ thống mái dốc lợp ngói. Thêm nữa, đối với mái dốc lợp ngói, hiện nay có một số phương án thi công khác nhau. Mỗi phương án khác nhay cũng sẽ có mức phí thi công khác nhau. Do đó, khi tìm hiểu về chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2, người ta cần phải xem xét kỹ lưỡng nội dung này.

+ Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ thống mái được đổ bằng bê tông cốt thép nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

+ Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ thống mái được thi công theo phương pháp làm vì kèo lợp tôn nằm trong khoảng 4 – 4.2 triệu/m2.

+ Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ thống mái được thi công theo lối làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

+ Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ thống mái được thi công theo lối đổ mái bằng bê tông cốt thép sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên nằm trong khoảng 5.5 – 6 triệu/m2.

+ Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ thống mái được thi công theo lối đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt mái dốc nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2.

Lưu ý: Đơn giá trên chỉ áp dụng đối với những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại.

  • Thứ ba, chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 bị ảnh hưởng bởi thời gian xây dựng

Thời gian là một nhân tố không thể bỏ qua khi nói về chi phí phí xây dựng nhà ở. Người xưa có câu “ Thời gian là vàng bạc”. Thời gian xây dựng càng kéo dài thì chi phí xây dựng càng dễ dàng xảy ra biến động.

Thời gian xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

Thời gian xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

Sở dĩ nói như vậy là bởi những vật liệu dùng để xây nhà đều được mua từ thị trường. Mà, theo thời gian, giá cả thị trường của những vật liệu đó có thể thay đổi. Đặc biệt là trong khoảng thời gian được gợi là “ mùa xây dựng”, lượng cầu mà lượng cung hàng trên thị trường không đáp ứng đủ thì giá cả của sản phẩm đó sẽ tăng. Nếu xây nhà hoặc thời gian xây nhà bị kéo dài đền đúng thời điểm đó thì chi phí dành cho việc xây dựng sẽ tăng theo. Hoặc ngược lại, nếu gia chủ xây nhà hoặc thời gian xây nhà bị kéo dài đúng vào thời điểm giá cả thị trường của vật liệu ở mức thấp thì chi phí xây nhà sẽ giảm. Đây là một lưu ý không thể bỏ qua khi ta tiền hành xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2.

>>> Tham khảo: Những mẫu biệt thự 1 tầng sang trọng nhất

  • Cuối cùng, ta xem xét đến mối quan hệ giữa địa điểm xây dựng và chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu 50m2

Công việc xây nhà phải được thực hiện trên một địa điểm cụ thể. Ta có thể xây nhà tại thành thị hoặc nông thôn, đồng bằng hoặc miền núi, đất liền hoặc hải đảo... Xây nhà tại những địa điểm khác nhau sẽ có chi phí khác nhau. Ta cùng làm rõ điều này thông qua việc xem xét chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 tại thành thị và nông thôn.

Điều đầu tiên chúng ta phải khẳng định là chi phí xây dựng nhà ở tại thành thị cao hơn so với ở nông thôn. Sở dĩ như vậy là bởi mọi chi phí tại thành thị đều cao hơn so với nông thôn. Gía nhân công cao hơn so với nông thôn, giá vật liệu xây dựng cũng cao hơn so với ở nông thôn. Đặc biệt, phí vận chuyển cũng tại thành thị cũng cao hơn nhiều so với ở nông thôn. Nguyên nhân của hiện tượng này nằm ở cuộc sống thực tế nơi thành thị. Ở những khu vực trung tâm, đô thị, nhà cửa thường được xây dựng san sát nhau, khoảng cách giữa những ngôi nhà gần như là không có. Tại đây, người ta thường xây dựng nhà tại những ngỏ hẻm rất nhỏ. Nơi đó, những xe chở nguyên, vật liệu xây dựng lớn không thể vào được mà phải phụ thuộc hoàn toàn vào những xe nhỏ. Mà, để đủ nguyên, vật liệu xây dựng phục vụ công trình thì phải cần đến rất nhiều xe, rất nhiều chuyến. Như vậy, chi phí dành cho công việc vận chuyển sẽ tăng cao đáng kể. Điều đó dẫn đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 tại thành thị cao hơn đáng kể so với nông thôn.

Xây nhà ở nông thôn thấp hơn ở thành thị là bởi nơi đây giá nhân công thấp hơn. Nếu như ở thành thị, giá nhân công là 1.2 đến 1.4 triệu đồng/m2 thì giá nhân công ở nông thôn nằm trong khoảng từ 800.000 đến dưới 1.2 triệu đồng/m2. Gía nhân công thấp cùng với việc tận dụng những vật liệu sẵn có của địa phương cát, đá, gạch... khiến cho kinh phí đầu tư cho vật liệu xây dựng giảm đáng kể. Thêm vào đó, tại nông thôn cũng không mất quá nhiều chi phí dành cho công việc vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng. Chính bởi những nguyên nhân đó mà chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 ở tại nông thôn thấp hơn đáng kể so với ở thành thị.

Tính toán chi phí chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2

Tiếp theo, ta đến với nội dung chính của bài viết này – tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2. Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đưa ra công thức tính chi phí xây nhà chính xác nhất. Từ công thức này, gia chủ hoàn toàn có thể dự trù được khoảng kinh phí mà mình cần để có thể xây dựng và hoàn thiện tổ ấm gia đình.

Chi phí xây nhà = tổng diện tích xây dựng X đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2

Tại đây, có hai nhân tố cần làm rõ, đó là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2.

+ Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích mặt sàn của các tầng lầu và phần đua của sảnh, mái. Tức diện tổng tích sàn tầng trệt, diện tích mặt sàn lầu 1 và diện tích mặt sàn lầu 2 nhân với hệ số mái dốc ( 1.4 hoặc 1.5 ).

Cách tính tổng diện tích xây dựng nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có hệ số mái dốc là 1.4 như sau: 50 + 50 + 50x1.4 = 170 (m2).

+ Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2 ở đây được xác định dựa trên kiểu kiến trúc. Như vậy để biết được chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2, ta cần phải nắm thật rõ nội dung này. Đơn giá xây dựng nhà ở theo kiểu kiến trúc như sau: xây nhà phong cách hiện đại có chi phí nằm trong khoảng 4 – 5.5 triệu/m2 ( tùy vào kiểu mái và vật liệu làm mái ); xây nhà phong cách tân cổ điển có mức phí nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu/m2 ( tùy vào độ chi tiết trong thiết kế ); xây nhà phong cách cổ điển có mức phí nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Một số mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có chi phí xây dựng hợp lý

Đó là những nội dung có liên quan đến chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2. Kế đến, chúng ta quan sát và tìm hiểu một số thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có chi phí xây dựng hợp lý.

Thiết kế số 1: Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền đắt giá tại Đông Anh – Hà Nội

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế nhà đẹp của ông Hữu tại Đông Anh - Hà Nội. Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 này được xác định là khoảng 700 triệu đồng ( thời điểm năm 2016 ).

  • Mẫu nhà phố

NP408016

  • Chủ đầu tư

ông Hữu

  • Địa chỉ

Đông Anh - Hà Nội

  • Mặt tiền

4.5m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

70m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Lê Văn Việt

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

700 triệu VND

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 50m2

- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 50m2

- Tầng 3: 1 phòng thờ, khu sân chơi - diện tích 50m2

 

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Phối cảnh

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Phối cảnh

 Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Thiết kế số 2: Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ được xây dựng tại Định Công – Hà Nội

Phương án số 2 là một ngôi nhà phố được thiết kế vô cùng ấn tượng của anh Hà ngụ tại Định Công - Hà Nội. Chi phí xây dựng dự tính cho công trình này là khoảng 950 triệu/m2 ( thời điểm năm 2015 ).

  • Mẫu nhà phố

NP141655

  • Chủ đầu tư

Anh Hà

  • Địa chỉ

Định Công - Hà Nội

  • Mặt tiền

4.7m

  • Chiều sâu

13.5m

  • Kích thước ô đất

55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Văn Nhung

  • Chi phí đầu tư dự kiến

950 triệu VND

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 1: 55m2

- Tầng 2: 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh khép kín - diện tích tầng 2: 60m2

- Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng thờ, 1 sân phơi - diện tích tầng 3: 60m2

 

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Phối cảnh

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Phối cảnh

 Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 có 4 phòng ngủ tại Định Công – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Thiết kế số 3: Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại có chi phí xây dựng khoảng 950 triệu

  • Mẫu biệt thự

BT513048

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Minh

  • Địa chỉ

Long Biên - Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

4x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

950 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 56m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn, 1 Gara.

Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và sảnh tầng

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi

 

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Phối cảnh

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Phối cảnh

 Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 phong cách hiện đại tại Long Biên – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Thiết kế số 4: Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu diện tích 50m2 mặt tiền 5m tại Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

Mẫu thiết kế thứ tư là một ngôi nhà phố mặt tiền rộng 5m tại Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội. Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 này là khoảng 900 triệu.

  • Mẫu biệt thự

 NP225108

  • Chủ đầu tư

 Anh Tưởng Thế Nghĩa

  • Địa điểm công trình

 Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 5x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Minh Đức

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x10m

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số công năng:

.+) Tầng 1: Phòng khách: 15.3m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng WC: 4.2m2

 +) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 13.4m2

 +) Tầng 3: Sảnh trung tâm: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 10.5m2, WC3: 3.5m2, Phòng thờ: 10.4m2, Khu giặt phơi: 3.2m2, Ban công 4m2

 

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Phối cảnh

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Phối cảnh

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng lầu 1

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 mặt tiền 5m tại Hà Đông – Hà Nội – Mặt bằng lầu 2

Trên đây là những gì bạn cần để có thể dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 chính xác nhất. Nếu có ý định xây nhà, việc dự tính chi phí là công đoạn không thể bỏ qua. Và, Kiến trúc ANG – đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này khi bạn trở thành khách hàng của chúng tôi. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được đáp ứng, thỏa mãn mọi yêu cầu có liên quan đến thiết kế không gian sống đẹp và tiện nghi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để hiểu hơn về chúng tôi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kỹ sư tư vấn cách đổ bê tông cột không bị rỗ đầy đủ và hiệu quả

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận