Phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tối ưu nhất được cung cấp bởi kiến trúc sư TIN904039

Nhà đẹp là gì? Nhà đẹp là nhà có thiết kế ngoại thất tinh xảo cùng với không gian nội thất đầy đủ, tiện nghi. Như vậy, để không gian sống của gia đình có thể trở nên hoàn thiện, toàn mỹ, chúng tôi tiền hành nghiên cứu để đưa ra phương án bố trí mặt bằng biệt thự tốt nhất. Và, nội dung đó sẽ được cụ thể thông qua những thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 hoàn mỹ nhất.

Tìm hiểu cách bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tiện nghi nhất của kiến trúc sư

Tìm hiểu cách bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tiện nghi nhất của kiến trúc sư

Một ngôi nhà sẽ không thực sự hoàn mỹ nếu chỉ có thiết kế ngoại thất xinh đẹp mà không gian nội thất không đầy đủ, tiện nghi. Đây chính là nguyên nhân chúng tôi thực hiện nghiên cứu để đưa ra giải pháp tối ưu cho việc bố trí mặt bằng nhà ở. Hãy thông qua phương pháp thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 sau đây để có được giải pháp tốt nhất cho việc bài bố không gian sống.

Những lưu ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20

Để có được mạt bằng biệt thự 10x20 hoàn mỹ nhất, chúng ta cùng đến với một số lưu ý không thể bỏ qua. Những lưu ý này không chỉ áp dụng cho mặt bằng nhà 10x20m mà còn có thể sử dụng cho tất cả những không gian sống khác.

  • Đầu tiên, ta cần phải bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 theo nhu cầu sử dụng của gia đình

Nhà ở là không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của con người. Do vậy, những công năng, những không gian được đặt tại ngôi nhà ấy cần phải thỏa mãn những nhu cầu sử dụng của con người. Một ngôi nhà thông thường cần phải có những công năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng ngủ. Tùy theo số lượng các thành viên sống trong ngôi nhà hoặc nhu cầu về những công năng mà ta sẽ có những phương án bài bố mặt bằng biệt thự 10x20 phù hợp.

Chẳng hạn, ta cần thiết kế, bố trí không gian sống cho một gia đình gồm có cha mẹ cùng 1 con trai, 1 con gái. Trong trường hợp này, ngôi nhà cần phải có ít nhất 3 phòng ngủ ( một cho cha mẹ, một cho con trai, một cho con gái ) để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, những công năng cơ bản để đáp ứng những nhu cầu căn bản của con người như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh cũng cần phải được đáp ứng đầy đủ tại mặt bằng biệt thự 10x20.

  • Thứ hai, ta cần phải bố trí những công năng phù hợp tại mặt bằng biệt thự 10x20

Như đã nói ở trên, việc bố trí mặt bằng nhà ở cần phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Nhưng, không chỉ có vậy, việc bố trí, sắp xếp công năng bên trong ngôi nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là số tầng, lầu của ngôi nhà. Và, để gia chủ có được những phương án bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 hợp lý, chúng tôi đưa ra một số gợi ý ứng với từng thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng.

Số tầng, lầu

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng ( 1 trệt )

1

20 -35m2

1

17 – 27m2

2- 3

13 – 16m2

1 - 2

3 – 5m2

0

0

2 tầng ( 1 trệt 1 lầu )

1

20 – 35m2

1

17 – 30m2

4 - 5

13 – 18m2

2 - 4

3 5m2

1

15 – 20m2

3 tầng ( 1 trệt 2 lầu )

1

20 – 35m2

1

20 – 35m2

4 - 6

14 – 20m2

3 - 5

3 – 5m2

1

15 – 20m2

 

Đó là một số thông số về số lượng và diện tích các không gian cơ bản cần có bên trong một ngôi nhà. Bên cạnh những công năng này, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí thêm một số không gian phụ hữu ích cho mục đích sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình như phòng làm việc, thư phòng, phòng giải trí, phòng sinh hoạt chung hay phòng giặt... Lưu ý, khi quyết định bố trí hay thiết kế bất kỳ một không gian nào bên trong ngôi nhà, gia chủ cần phải xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng đến vấn đề diện tích và chi phí xây dựng. Nếu cả hai yếu tố này cần đã được đáp ứng và thỏa mãn thì gia chủ gia chủ hoàn toàn có thể bố trí thêm những công năng mà bản thân cùng các thành viên trong gia đình mong muốn tại mặt bằng biệt thự 10x20.

  • Thứ ba, khi bố trí mặt bằng biệt thự 10x20, ta phải đảm bảo các yếu tố phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi tiến hành thiết kế và xây dựng nhà ở. Việc bố trí, sắp xếp không gian nhà ở thuận theo phong thủy có thể giúp tài vận và sức khỏe của gia chủ được nâng cao và không ngừng phát triển. Ngược lại, nếu ngôi nhà “ nghịch” phong thủy thì đường tài vận và sức khỏe của gia chủ sẽ gặp trắc trở. Bởi đó, khi tiến hành bố trí mặt bằng biệt thự 10x20, ta cần phải hết sức lưu tâm đến vấn đề phong thủy này.

Có nhiều nội dung liên quan đến việc bố trí phong thủy nhà ở. Nhưng, tại khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến một số nội dung chính như: hướng nhà, hướng cổng, hướng ban thờ hợp phong thủy; vị trí các không gian, các phòng công năng theo phong thủy; cầu thang theo phong thủy. Khi thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20, ta cần hết sức chú ý những khía cạnh này. Cụ thể như sau:

+ Về hướng nhà, hướng cổng, hướng ban thờ theo phong thủy: Tùy theo năm sinh mà gia chủ sẽ thuộc từng cung trạch khác nhau. Cung trạch ở đây bao gồm hai nhóm là Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Mỗi nhóm sẽ bao gồm những cung khác nhau và sẽ hợp với những hướng khác nhau. Đông Tứ Trạch bao gồm Chấn trạch (nhà hướng Đông quay về hướng Tây), Tốn trạch (nhà hướng Đông Nam quay về hướng Tây Bắc), Khảm trạch (nhà hướng Bắc quay về hướng Nam), Li trạch (nhà hướng Nam quay về hướng Bắc). Tây Tứ Trạch bao gồm Càn trạch (nhà hướng Tây Bắc quay về hướng Đông Nam), Khôn trạch (nhà hướng Tây Nam quay về hướng Đông Bắc), Đoái trạch (nhà hướng Tây quay về hướng Đông), Cấn trạch (nhà hướng Đông Bắc quay về hướng Tây Nam).

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 theo phong thủy Bát trạch

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 theo phong thủy Bát trạch

Mỗi gia chủ sẽ thuộc những cung trạch khác nhau. Điều đó tương đương với việc mỗi gia chủ sẽ hợp với những hướng xây nhà, hướng đặt cổng và hướng ban thờ khác nhau. Hướng được chọn để đặt nhà, cổng... đó phải được lựa chọn cẩn thận để phù hợp nhất. Khi hướng được lựa chọn đúng thì gia chủ sẽ đón được sinh khí, tài lộc và sức khỏe một cách tự nhiên và tốt nhất. Do đó, ở bản vẽ mặt bằng biệt thự 10x20, người thiết kế cần phải thể hiện rõ ràng những điều này.

+ Về vị trí các phòng công năng, các không gian theo phong thủy. Phong thủy nhà ở không chỉ được thể hiện ở “ hướng” mà còn liên quan đến nội dung bài trí, xếp đặt các gian phòng, các không gian.Chẳng hạn, về vị trí đặt phòng thờ: Phòng thờ nên được đặt tại nơi thoáng đãng, gần với thiên nhiên, đón sáng, đón gió tốt nhưng ít người qua lại và cần đảm bảo sự yên tĩnh. Phòng thờ không nên được đặt cạnh, trên hoặc dưới phòng vệ sinh, phòng bếp và phòng ngủ. Hay, vị trí thích hợp dành cho phòng khách là tại nơi thông thoáng, dễ dàng đón nhận ánh sáng cùng gió tự nhiên nhất ( nơi thịnh dương ). Ngược lại, phòng ngủ nên được đặt tại nơi thịnh âm ( nơi yên tĩnh, kín đáo và ít người qua lại ). Điều này không chỉ ứng với việc bố trí mặt bằng nhà 10x20m mà còn đúng với tất cả những thiết kế nhà khác.

+ Thiết kế cầu thang theo phong thủy: Đối với những ngôi nhà có nhiều tầng, lầu thì cầu thang là một bộ phận không thể thiếu. Nó là công cụ giúp cho việc di chuyển, lưu thông giữa các không gian bên trong ngôi nhà của con người trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Nhưng, không chỉ có vậy, trong phong thủy, cầu thang mang một ý nghĩa to lớn hơn rất nhiều. Cầu thang được coi là “ khúc ruột” của ngôi nhà, nó có tác dụng dẫn và lưu thông luồng sinh khí từ tầng 1 ( trệt ) lên đến các tầng ( lầu ) phía trên. Do đó, việc thiết kế cầu thang cần được hết sức lưu tâm. Và, điều này phải được thể hiện rõ ràng ngay trên mặt bằng biệt thự 10x20.

Bố trí cầu thang tại mặt bằng biệt thự 10x20 dựa theo phong thủy

Bố trí cầu thang tại mặt bằng biệt thự 10x20 dựa theo phong thủy

Về cầu thang, ta cần phải lưu ý một số vấn đề như sau: Số bậc cầu thang phải được tính theo công thức 4n+ 1 ( n là số tự nhiên 1, 2, 3, 4, 5,...) để có thể rơi vào cung Sinh ( trong Sinh, Lão, Bệnh, Tử ); Cầu thang không nên quá dài, quá cao mà nên có những khoảng nghỉ ( chiếu nghỉ ) phù hợp; Cầu thang không nên đặt giữa nhà bởi sẽ phạm phải Trung cung, ảnh hưởng đến sinh khí của không gian sống; Cầu thang không được thẳng với cửa ra vào chính, cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ...

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20. Và, những nội dung này hoàn toàn có thể áp dụng trong những trường hợp bố trí mặt bằng nhà ở khác.

Kế đến, chúng tôi giới thiệu những phương án thiết kế nhà ở có cách sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng vô cùng hợp lý.

Một số phương án bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 hợp lý

Nếu như những nội dung được nêu phía trên được coi là lý thuyết thì ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào thực tiễn. Hãy cùng xem cách cách kiến trúc sư vận dụng và đưa lý thuyết vào thực tiễn thiết kế nhà ở.

Mẫu 1: Thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 có sân vườn mộc mạc mà xinh đẹp tại Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

Mở đầu danh sách ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng mà tiện nghi.

  • Mẫu biệt thự

 BT211098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Trí Minh

  • Địa điểm công trình

 Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 16x30m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1,4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2

 

Phối cảnh mẫu biệt thự 10x20 có sân vườn mộc mạc mà xinh đẹp

Phối cảnh mẫu biệt thự 10x20 có sân vườn mộc mạc mà xinh đẹp

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 có sân vườn mộc mạc mà xinh đẹp

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 có sân vườn mộc mạc mà xinh đẹp

Mẫu 2: Phương án bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 có 4 phòng ngủ tại Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên

Kế đến, chúng ta cùng quan sát cách thiết kế cùng bố trí mặt bằng nội thất của kiến trúc sư tại mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ của bà Nguyễn Thị Kim Anh tại Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên.

  • Mẫu biệt thự

 BT830108

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Bà Nguyễn Thị Kim Anh

  • Địa điểm công trình

 Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 20m

  • Diện tích ô đất

 15x25m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 12x20m

- Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

 

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2

 

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 có 4 phòng ngủ tại Đại Từ - Thái Nguyên

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 có 4 phòng ngủ tại Đại Từ - Thái Nguyên

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 có 4 phòng ngủ tại Đại Từ - Thái Nguyên

Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 có 4 phòng ngủ tại Đại Từ - Thái Nguyên

Mẫu 3: Bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng tại Đồng Nai

Phương án thứ 3 trong bản danh sách này là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp vô cùng hoành tráng, sang trọng và xa hoa.

  • Mẫu biệt thự

 BT527128

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Quang

  • Địa chỉ

 Đồng Nai

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước khu đất

 476m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 150m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2 

 

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 10x20 có 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 10x20 có 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng biệt thự 10x20 có 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng biệt thự 10x20 có 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu 4: Thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại có mái ngói xanh tươi tại Huyện Chơn Thành - Bình Phước

Thiết kế thứ tư là một mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại với mái thái màu xanh tươi, sang trọng của chị bà Vũ Thị Huyền tại Huyện Chơn Thành - Bình Phước.

  • Mẫu biệt thự

 BT512108

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 Vũ Thị Huyền

  • Địa điểm công trình

 Huyện Chơn Thành - Bình Phước

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 23m

  • Kích thước ô đất

 12x44m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 165m2

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

 

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 10x20 phong cách hiện đại tại Bình Phước

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 10x20 phong cách hiện đại tại Bình Phước

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại tại Bình Phước

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại tại Bình Phước

Mẫu 5: Tham khảo cách bố trí mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh của Kiến trúc sư

  • Mẫu biệt thự

BT518019

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

chị Hà

  • Địa chỉ

Thanh Hóa

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

24m

  • Kích thước ô đất

240m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 115m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng bếp 17.5m2, Sảnh phụ 8.5m2, Phòng khách 24m2, Wc1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 15m2; WC2 4m2, Không gian kinh doanh 35m2

+) Tầng 2: Ban công 1 4m2, Phòng ngủ 2 17m2, phòng thở 10m2, ban công 2 4m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4.5m2, WC3 4m2, phòng ngủ 4 18.5m2.

 

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tại tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tại tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tại tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa tại tầng 2

Mẫu 6: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 2 tần hoàng tráng và xa hoa tại Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

BT513029

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Chú Huy

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

11.5m

  • Kích thước ô đất

650m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2,4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: tiền sảnh 9,5m2; Sảnh trung tâm 12m2; Phòng thờ gia tiên 15,6m2; Phòng khách 35,2m2; Phòng bếp ăn 20,6m2; Phòng ngủ 1 13,6m2; WC1 2,2m2; Phòng tắm 2,6m2.

+) Tầng 2: ban công 14,5m2; sảnh trung tâm 12,1m2; phòng thờ phật 15,3m2; Phòng ngủ 2 13,5m2; Phòng ngủ 3 13,6m2; phòng ngủ 4 17,2m2; Phòng ngủ 5 5,1m2; WC 2 5,1m2; WC3 4,4m2.

 

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh

 Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh tại tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh tại tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh tại tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 2 tầng hoành tráng, xa hoa tại Bắc Ninh tại tầng 2

Mẫu 7: Thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển có 5 phòng ngủ tại Tỉnh Hòa Bình

Phương án thứ 7 là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng, xa hoa của gia chủ tại Hòa Bình.

  • Mẫu biệt thự

 BT126048

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Trần Văn An

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Hòa Bình

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 23

  • Kích thước ô đất

 8x34m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 - 2,3 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 170m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 25,5m2, phòng ăn 27m2, phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1: 17,5m2, phòng ngủ 2: 14,5m2, phòng tắm 6,2m2, WC 1 3,5m2, WC 2 6,2m2, hành lang 5m2, nhà kho 11m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3: 17,5m2, WC3: 3,5m2, Ban công 3.3m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 23m2, hành lang 11m2, sân chơi + sân phơi 20m2, phòng ngủ 5 13m2, WC 4 4,3m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 2 tầng có 5 phòng ngủ tầng 2

Mẫu 8: Phương pháp thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 mái thái đỏ tươi nổi bật và sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT404128

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Hồng Khánh

  • Địa điểm công trình

 Tiền Hải – Thái Bình

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 24m

  • Kích thước ô đất

 11x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

 - Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách 24m2, phòng ngủ 1 14m2, phòng ăn 19m2, wc1 6m2, phòng bếp 12m2, bếp phụ 25m2, wc2 4m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 18m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 11m2, phòng ngủ 4 12m2, phòng thờ 13m2, ban công 4m2, ban công 7m2, wc 4.5m2,

 

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách hiện đại 2 tầng mái thái nổi trội tầng 2

Mẫu 9: Thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển hoa mỹ

  • Mẫu biệt thự

 BT120106

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Xuân

  • Địa chỉ

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kích thước ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 2.4 tỷ - 2.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích:  150m2

 Tầng 1: Gara oto ( 28m2), Tiền sảnh (8m2), Diện tích phòng khách (20m2), Bếp + ăn (35m2)

 Tầng 2: Phòng SHC (40m2), Phòng ngủ 1( 18.2m2), Phòng ngủ 2( 20m2), Phòng giặt là ( 7.4m2), Ban công 5.6m2.  sân phơi (15m2)

 Tầng 3: Phòng đọc ( 19m2), Phòng thờ ( 19m2), Phòng ngủ 3 ( 18m2), Phòng ngủ 4 ( 15m2) WC 4 ( 5.5m2) 

 

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 1

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 2

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 3

Mặt bằng biệt thự 10x20 phong cách tân cổ điển 3 tầng mỹ lệ tầng 3

Trên đây là tất cả những nội dung bạn cần để có thể sở hữu thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20 hợp lý và vừa ý. Nếu muốn trở thành chủ nhân của một phương án thiết kế nhà đẹp có mặt bằng được bố trí tiện nghi và khoa học nhất, bạn hãy chọn kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế. Chung tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư trả lời mọi thắc mắc.

 >>> Bài viết liên quan: Phát cuồng với 8 " siêu phẩm" nhà nhỏ đẹp 60m2 mới nhất năm 2019

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận