Giải đáp thắc mắc " xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?" KN920039

Trở thành chủ nhân của một ngôi nhà lớn là điều mà ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Do vậy, đã có nhiều người lựa chọn xây dựng một tổ ấm xinh đẹp với diện tích nhỏ. Và, 40m2 là diện tích được các gia chủ lựa chọn rất nhiều. Theo đó, câu hỏi “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?” luôn được các gia chủ quan tâm và tìm kiếm đáp án. Hãy cùng chúng tôi giải đáp cho thắc mắc này.


MỤC LỤC

  1. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà
  1. Giải đáp thắc mắc “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?”
  2. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 40m2

 

Giải đáp thắc mắc xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền

Giải đáp thắc mắc xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền

“ Đất chật người đông” là điều mà ta dễ dàng nhận thấy hiện nay. Không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp nên diện tích nhà ở cũng ngày một nhỏ. Bởi vậy, việc sở hữu một ngôi nhà có diện tích 40m2 là điều mà nhiều người hướng tới. Khi đã đặt mục tiêu là xây nhà 40m2, ta cần nắm rõ được chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng. Để hiểu được cặn kẽ vấn đề này, chúng ta cần nắm rõ được những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà. Từ đó, việc trả lời câu hỏi “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?” sẽ trở nên dễ dàng hơn.

>>> Xem ngay: Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Có nhiều yếu tố tác động đến chi phí xây nhà nói chung và nhà 40m2 nói riêng. Nhưng tại đây, chúng tôi chỉ tập trung nói đến những nhân tố cơ bản. Từ đây, vấn đề “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền” sẽ được trả lời một cách thấu đáo nhất.

  • Kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Kiểu kiến trúc là nhân tố không thể bỏ qua khi xem xét đến chi phí xây dựng nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu kiến trúc sẽ có cách thiết kế, tạo hình khác nhau. Mà, chính sự khác biệt này sẽ sẽ quyết định mức độ gia công, chi phí nhân công cần phải đầu tư tại công trình.

Đối với kiến trúc nhà ở dân dụng hiện nay, có ba phong cách thiết kế cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Do vậy, để có được câu trả lời đúng nhất cho vấn đề “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta cần phải tìm hiểu cặn kẽ nội dung này.

+ Phong cách kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc có lịch sử phát triển lâu đời nhất. Nó xuất hiện từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại và phát triển đến hiện nay. Tại nước ta, phong cách kiến trúc này đang ngày càng được ưa chuộng. Nó được áp dụng cho những công trình kiến trúc dân dụng có quy mô lớn, chủ yếu là lâu đài, dinh thự.

Tại phong cách kiến trúc cổ điển này, những chi tiết dù là lớn hay nhỏ đều được thiết kế, tại hình vô cùng tỷ mỷ. Tỷ lệ cùng màu sắc được sử dụng tại đây đều có thể đạt đến mức hoàn mỹ. Do vậy mà chi phí dành cho công cuộc thiết kế cùng xây dựng nhà theo phong cách này luôn rất cao. Một điều đáng lưu ý là để có thể phát huy được tốt nhất những ưu thế, điểm vượt trội của mình thì phong cách này thường được áp dụng cho những công trình có quy mô, diện tích lớn. Do vậy, nếu nói về diện tích 40m2 của trường hợp mà ta đang tìm hiểu thì có lẽ sẽ không được phù hợp. Ta cần cân nhắc điều này khi tìm hiểu vấn đề “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”.

+ Phong cách kiến trúc hiện đại: Không giống như “lý lịch dày dặn” của kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại này chỉ mới xuất hiện từ thế kỷ XIX – XX. Nhưng, dù chỉ mới xuất hiện, phong cách này vẫn thể hiện cho đông đảo chúng ta biết ưu thế cùng sự ảnh hưởng của nó. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể đáp ứng được nhu cầu thực tế về không gian sống của con người hiện đại.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền phong cách hiện đại

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền phong cách hiện đại

Những công trình được thiết kế theo phong cách này thường lấy sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo làm chủ đạo. Điều này đặc biệt phù hợp với những ô đất xây dựng có diện tích nhỏ, thậm chí là 30m2, 40m2... Đồng thời, việc sử dụng vật liệu xây dựng mới, dễ kiếm cũng chính là một trong những ưu thế vượt trội của phong cách này. Chính bởi những đặc điểm đó mà chi phí xây dựng dành cho nhà ở kiến trúc hiện đại không quá cao. Và, hãy cùng trả lời câu hỏi “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền” để hiểu hơn về nội dung này.

+ Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Không phải cổ điển cũng không phải hiện đại mà là tân cổ điển. Từ tên gọi, ta đã có thể phần nào hình dung được đặc điểm kiến trúc của phong cách này. Kiến trúc tân cổ điển thừa hưởng được những tinh hoa của phong cách cổ điển. Từ sự kế thừa đó, nó phát triển cùng kết hợp với sự tự nhiên, hào phóng của thời đại để cho ra đời một phong cách kiến trúc đặc biệt và ấn tượng.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền phong cách tân cổ điển

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền phong cách tân cổ điển

Những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này thường mang nét đẹp uyển chuyển, mềm mại nhưng vô cùng sang trọng, cuốn hút. Đồng thời, một điểm cộng của phong cách này mà ta không thể không kể đến chính là nó có thể được sử dụng tại những công trình biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... với mọi diện tích dù lớn hay nhỏ.

Trên thực tế, có không ít những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ sử dụng lối kiến trúc này trong việc thiết kế và xây dựng. Do vậy, ta hoàn toàn có thể áp dụng nó cho những công trình nhà ở diện tích 40m2. Nếu đã vậy, việc tìm hiểu “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền” là điểu vô cùng cần thiết.

  • Kiểu mái ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở

Không chỉ kiểu kiến trúc, kiểu mái cũng là một nhân tố làm ảnh hưởng đến chi phí xây nhà. Chính kết cấu cùng vật liệu làm mái đã làm nên sự khác biệt trong chi phí xây nhà này.

Nếu phân loại mái theo hình thức thì ta có mái dốc và mái bằng. Còn nếu phân loại mái theo vật liệu cấu thành chủ yếu thì ta có mái bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn và mái lợp ngói. Mỗi loại mái này sẽ có phương cách thi công cùng giá thành khác nhau. Do vậy, khi tìm hiểu về vấn đề chi phí xây nhà hay cụ thể hơn là “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta không thể không xem xét đến khía cạnh này.

+ Mái bằng bê tông cốt thép: Đây là loại mái vô cùng phổ biến hiện nay. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là do quá trình thi công không phức tạp, chi phí không quá cao. Đồng thời, loại mái này mang theo vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung, vô cùng phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thêm vào đó, khả năng chống thấm, dột cùng chống nóng của loại mái này cũng khá ưu việt nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với hệ thống mái bằng

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với hệ thống mái bằng

+ Mái nhà lợp bằng tôn: Tôn lợp mái nhà ngày càng có nhiều mẫu mã, chủng loại. Gía cả của tôn cũng rất đa dạng, tuổi thọ ngày càng được nâng cao. Tính thẩm mỹ của hệ thống mái lợp bằng tôn cũng rất cao. Dù vậy nhưng chi phí dành cho hệ thống mái nhà lợp tôn lại không cao như nhà lợp ngói hay nhà mái bằng. Bởi vậy, sử dụng tôn làm vật liệu lợp mái đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là tại những ngôi nhà có diện tích nhỏ, cụ thể trong trường hợp này là nhà 40m2. Và nếu sử dụng tôn làm vật liệu lợp mái thì “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta cùng tìm kiếm câu trả lời ở phần sau.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với mái nhà được lợp bằng tôn

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với mái nhà được lợp bằng tôn

+ Mái nhà lợp ngói: Đây là loại mái được con người sử dụng từ rất lâu đời. Nhưng, qua thời gian, các chủng loại ngói, chất lượng, màu sắc cùng phương pháp thi công ngày càng được cải tiến.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với mái nhà được lợp bằng ngói

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với mái nhà được lợp bằng ngói

Ngày nay, người ta có ba phương pháp thi công mái nhà lợp ngói phổ biến là làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần thạch cao để tăng tính thẩm mỹ cũng như chống nóng cho ngôi nhà; phương pháp thi công mái ngói thứ hai là đổ bê tông mái bằng sau đó tiến hành lợp ngói trên hệ vì kèo phía trên mái bằng bê tông; phương án thứ ba là đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó tiến hành dán ngói trên bề mặt bê tông mái dốc. Trong ba phương án thi công đó thì phương án thứ nhất có chi phí thấp nhất, cao nhất là phương án thứ ba. Phương án thứ hai được lựa chọn nhiều nhất bởi nó có kinh phí trung bình nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền, chống nóng, chống thấm tốt.

>>> Xem ngay: Tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 đơn giản và chính xác nhất

  • Công năng sử dụng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Những công năng, không gian được bố trí, sắp xếp trong ngôi nhà ảnh hưởng nhiều đến chi phí xây nhà. Nhà càng được bố trí nhiều gian phòng, nhiều công năng sẽ có chi phí xây dựng và hoàn thiện càng lớn. Ngược lại, nếu ngôi nhà được thiết kế với ít không gian, phòng công năng thì chi phí xây dựng, thi công sẽ thấp. Sở dĩ như vậy là bởi khi tiến hành xây dựng bất kỳ một không gian nào bên trong ngôi nhà, gia chủ đều cần sử dụng đến nhân công. Nhân công được sử dụng nhiều thì chi phí xây dựng sẽ tăng. Không chỉ vậy, những đồ dùng vật dụng, trang thiết bị ở trong không gian đó cũng cần đến chi phí để mua, để lắp đặt. Chẳng hạn, một ngôi nhà chỉ thiết kế và bố trí một phòng vệ sinh sẽ có chi phí xây dựng và hoàn thiện thấp hơn nhiều so với nhà có 2 phòng vệ sinh, 3 phòng vệ sinh... Bởi vậy, để tìm kiếm lời giải cho câu hỏi “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta không thể không cân nhắc đến nội dung này.

  • Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Đối với quá trình xây dựng một ngôi nhà, người ta chia ra thành hai giai đoạn là thi công phần thô và hoàn thiện. Thông thường, chi phí dành cho việc thi công phần thô của một ngôi nhà nằm trong khoảng 3 – 3.5 triệu/m2 ( tùy loại hình nhà và phong cách kiến trúc ). Về cơ bản, giá cả thi công phần thô này sẽ không biến động và chênh lệch nhiều do lượng vật liệu xây dựng như gạch, cát, xi măng, đá, thép... đều có giá cả chung.

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền khi sử dụng các loại vật liệu khác nhau

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền khi sử dụng các loại vật liệu khác nhau

Vật liệu làm nên sự chênh lệch, thay đổi đó chủ yếu là vật liệu, thiết bị dùng trong công cuộc hoàn thiện nhà. Nếu gia chủ sử dụng những vật liệu, vật dụng cao cấp và có giá cả cao thì chắc chắn chi phí xây nhà sẽ tăng cao. Ngược lại, nếu gia chủ chỉ sử dụng những vật liệu, thiết bị hoàn thiện có giá cả trung bình thì chắc chắn chi phí xây dựng nhà sẽ không quá cao. Bởi đó, khi trả lời câu hỏi “xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta cần phải hết sức lưu tâm đến vấn đề chất lượng và giá cả của vật liệu này.

  • Địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Địa điểm xây dựng là nội dung không thể bỏ qua khi xem xét về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở. Tại mỗi địa phương, mỗi vùng miền đều có chi phí xây dựng khác nhau. Sở dĩ có sự khác biệt đó là bởi từng vùng sẽ có giá nhân công xây dựng cùng giá các loại dịch vụ khác nhau. Chẳng hạn ở thành thị thì giá nhân công xây dựng và hoàn thiện nhà ở nằm trong khoảng 1.4 – 1.7 triệu/m2 còn ở nông thôn là 800 – 1.2 triệu/m2. Hay, ở thành thị, dịch vụ vận chuyển có chi phí cao hơn so với ở nông thôn... Chính sự cộng hưởng của những yếu tố đó đã làm nên chênh lệch về chi phí xây dựng nhà ở tại thành thị và nông thôn hay bất kỳ những địa điểm khác nhau khác. Và, đề có thể có được đáp án chính xác nhất cho băn khoăn “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền”, ta không thể không cân nhắc về nội dung này.

  • Thời gian xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Ngoài địa điểm, thời gian cũng là một nhân tố khách quan ảnh hưởng đến chi phí xây nhà. Thời gian ở đây được xét ở hai khía cạnh là thời điểm khởi công nhà và khoảng thời gian dùng đến để xây dựng, hoàn thiện ngôi nhà.

Trước hết là về thời điểm khởi công. Khi xây nhà, gia chủ nên chọn một thời điểm thuận lợi. Mà, thời điểm thuận lợi đó thường rơi vào mùa xây dựng ( đầu năm ). Rất nhiều gia chủ đều lựa chọn xây dựng “ tổ ấm” của gia đình vào thời điểm này nên đây thường được gọi là mùa xây dựng. Bởi vậy, nhu cầu về nhân công hay vật liệu xây dựng vào thời điểm này thường cao hơn nhiều so với những thời điểm khác. Như vậy, nếu lượng cung của thị trường không thể đáp ứng được lượng cầu thì giá cả những loại mặt hàng vật liệu cùng nhân công xây dựng sẽ tăng. Chính điều này đã đẩy chi phí xây dựng nhà ở lên cao. Đây cũng chính là một nội dung không thể bỏ quan khi tiến hành xem xét xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền.

Tiếp theo là về khoảnh thời gian dùng để xây dựng và hoàn thiện công trình nhà ở. Nếu thời gian xây dựng nhà bị kéo dài thì cũng có thể sẽ chịu ảnh hưởng của sự biến động của giá cả thị trường. Gía cả của các vật liệu xây dựng cùng hoàn thiện có thể sẽ bị biến động theo thời gian. Do vậy, những vật liệu sử dụng tại công trình cũng có thể sẽ gặp phải sự biến động như vậy. Sự biến động này có thể mang tính tích cực nhưng ngược lại, nó cũng có thể mang tính tiêu cực. Tích cực là khi giá vật liệu giảm, chi phí xây nhà sẽ giảm còn tiêu cực là khi giá vật liệu tăng, chi phí xây dựng nhà ở tăng theo. Nói tóm lại, dù sự biến động của thị trường theo chiều hướng nào thì thời gian xây dựng nhà ở cùng không nên bị kéo dài để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư chia sẻ kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà 10x20m

Giải đáp thắc mắc “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?”

Đó là các tác nhân gây ảnh hưởng đến chi phí xây nhà. Dù ít hay nhiều nó cũng sẽ gây tác động đến việc giải quyết câu hỏi “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền” của các gia chủ. Tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở. Từ đây, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng để tính toán chi phí xây dựng nhà ở của gia đình mình.

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Để có thể tính toán chính xác chi phí xây nhà theo công thức này, ta cần làm rõ hai yếu tố là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình.

  • Về tổng diện tích xây dựng:

Tổng diện tích xây dựng được tính bằng tổng diện tích các mặt sàn cùng mái. Để có thể tính được diện tích mái, ta lấy diện tích của tầng trên cùng nhân với hệ số mái dốc ( 1.4 hoặc 1.5 ).

Chẳng hạn, tổng diện tích xây dựng của nhà 4 tầng mái dốc ( hệ số mái là 1.4 ) diện tích 40m2 là:

40 + 40 + 40 + 40x1.4 = 176 (m2)

  • Về đơn giá xây dựng trung bình:

Đơn giá xây dựng trung bình chính là chi phí gia chủ cần phải bỏ ra để xây dựng và hoàn thiện. Đơn giá này được xác định dựa trên phong cách kiến trúc hoặc kiểu mái. Nắm rõ nội dung này, ta có thể trả lời được câu hỏi “ xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền” một cách chính xác nhất.

+ Đơn giá xây dựng theo phong cách kiến trúc: Xây nhà theo phong cách hiện đại có đơn giá nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2; xây nhà theo phong cách tân cổ điển có đơn giá từ 5.5 triệu/m2 đến 7 triệu/m2 ( tùy theo mức độ chi tiết trong thiết kế và thi công ); xây nhà theo phong cách cổ điển có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

+ Đơn giá xây dựng theo hình thức và kết cấu mái: Mỗi loại hình thức và kết cấu mái sẽ có cách thi công cùng vật liệu được sử dụng khác nhau. Do vậy, việc chênh lệch về mặt chi phí là điều không thể tránh khỏi. Ta lấy ví dụ trong trường hợp kiến trúc hiện đại, cụ thể: đơn giá xây dựng và hoàn thiện nhà lợp tôn là 4 – 4.2 triệu/m2; đơn giá xây dựng và hoàn thiện nhà mái bằng bê tông cốt thép là 5 – 5.5 triệu/m2; đơn giá xây dựng và hoàn thiện nhà làm vì kèo lợp ngói, đóng trần thạch cao là 4.5 - 5 triệu/m2; đơn giá xây dựng và hoàn thiện nhà đổ mái bằng bê tông sau đó làm vì kèo lợp ngói là 5 – 5.5 triệu/m2; đơn giá xây dựng và hoàn thiện nhà đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc là 5.5 – 6 triệu/m2.

>>> Xem ngay: 8 bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 9m " hot" nhất năm 2019

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 40m2

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà có diện tích 40m2. Tại đây, các kiến trúc sư cũng đã đưa ra kinh phí đầu tư dự kiến cho việc xây dựng và hoàn thiện công trình. Tham khảo để thể lý giải băn khoăn " xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền".

Mẫu 1: Tư vấn xây nhà 40m2 bao nhiêu tầng với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum mặt tiền 4m

  • Mẫu nhà phố

NP129057

  • Số tầng

04

  • Chủ đầu tư

Ông Hoàng Kim Thấu

  • Địa chỉ

Cổ Nhuế - Từ Liêm – TP Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

40m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 40m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (10,5m2), sảnh thang (4,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2)

+) Tầng 2: Phòng khách 15,5 m2, phòng ngủ 1 (13m2)

+) Tầng 3: Phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (11,6m2)

+) Tầng 4: phòng ngủ 4 ( 14,6m2), phòng thờ 13m2

+) Tầng 5 (gác lửng): sân chơi (13m2), sân phơi (11,6m2)

 

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 3

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 3

 Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 4

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng 4

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng tum

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc nhà phố 4 tầng 1 tum – mặt bằng tầng tum

Mẫu 2: Lý giải băn khoảng xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với hình thức 3 tầng 2 mặt tiền tại Yên Bái

  • Mẫu biệt thự

NP113105

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Chị Xô

  • Địa chỉ

Yên Bái

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

50m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2015

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

550 triệu VND

  • Thông số công năng diện tích

- Tầng 1: mặt bằng kinh doanh - diện tích 40m2

- Tầng 2: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 40m2

- Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 40m2

- Tầng tum : 1 phòng thờ - diện tích 25m2

 

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 2

 Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 3

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng 3

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng tum

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền với kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền – mặt bằng tầng tum

Mẫu 3: Giải đáp băn khoăn xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

NP128046

  • Số tầng

04

  • Chủ đầu tư

Công ty Vũ Vy Design (Công ty thiết kế mỹ thuật Vũ Vy)

  • Địa chỉ

Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 4x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 750 triệu VND

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: Không gian kinh doanh: Phía trước 18m2, phía sau 14.5m2

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh: ngủ 1: 14.5m2, ngủ 2: 18m2+vệ sinh 18m2, 

Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh: ngủ 3: 14.5m2, ngủ 4: 18m2

Tầng 4: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu sân phơi: ngủ 5: 14.5m2, phòng thờ 4m2, sân phơi 17m2

 

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – phối cảnh view 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – phối cảnh view 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng thượng

Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền tại Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội – mặt bằng tầng thượng

Từ những nội dung trên, chúng ta đã có thể trả lời được câu hỏi “ Xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?”. Qua đây, gia chủ có thể chủ động cân nhắc nguồn kinh phí đầu tư cần thiết cho công cuộc xây dựng “ mái ấm” gia đình mình. Khi có nhu cầu sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp với mức phí xây dựng hợp lý nhất, hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn. Mọi yêu cầu về không gian sống của gia chủ đều sẽ được chúng tôi thỏa mãn và đáp ứng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Lưu ý những tiêu chuẩn thiết kế nhà thờ họ truyền thống

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận