Hé lộ " tuyệt chiêu" giúp tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp chính xác nhất KN924039

Những mẫu biệt thự kiểu Pháp luôn rất được các gia chủ tại Việt Nam yêu thích. Nhưng, để xây dựng và sở hữu nó, ta phải chú ý rất nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề mà các gia chủ quan tâm chính là chi phí xây dựng. Chính bởi nguyên nhân này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin có liên quan đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp để làm cơ sở cho quyết định của các gia chủ.


MỤC LỤC

1. Đặc trưng của biệt thự kiểu Pháp

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

3. Cách tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

4. Một số mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp có chi phí xây dựng hợp lý

 

Tìm hiểu về chi phí xây biệt thự kiểu Pháp Tìm hiểu về chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Ngày càng có nhiều những ngôi biệt thự kiểu Pháp được xây dựng tại nước ta. Chính bởi vậy, thật không “ ngoa” khi nói xây nhà biệt thự kiểu Pháp đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Phong cách kiến trúc mang đậm hơi thở uyển chuyển và lãng mạn của nước Pháp xinh đẹp này có thể được áp dụng cho rất nhiều loại hình nhà ở dân dụng như biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng... Nhưng, để xây dựng lên được một không gian sống xinh đẹp, ấn tượng và tiện nghi thì công việc lựa chọn, tìm kiếm một mẫu thiết kế phù hợp là vô cùng quan trọng. Đối với biệt thự kiểu Pháp cũng vậy, ta cần tìm kiếm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và có khả năng sáng tạo và cho ra đời một bản vẽ thiết kế ấn tượng.

Và, để có thể sở hữu được một bản vẽ thiết kế biệt thự kiểu Pháp, ta cần hiểu rõ ơn về những đặc trưng cơ bản của nó. Sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như quá trình thiết kế, chúng tôi đã đúc kết được một số đặc điểm cơ bản của biệt thự kiểu Pháp như sau:

Đặc trưng của biệt thự kiểu Pháp

  • Đặc điểm thứ nhất, thiết kế ngoại thất cầu kỳ

Thiết kế và tạo hình ngoại thất là một trong những nội dung dùng để đánh giá về một ngôi nhà. Bởi vậy, thiết kế ngoại thất là một nội dung quan trọng và không thể bỏ qua trong mỗi bản hồ sơ thiết kế nhà ở. Và, ở những ngôi biệt thự kiểu Pháp, công việc thiết kế ngoại thất lại càng được coi trọng và đề cao.

Biệt thự kiểu Pháp có thiết kế ngoại thất cầu kỳ

Biệt thự kiểu Pháp có thiết kế ngoại thất cầu kỳ

Tại những công trình biệt thự kiểu Pháp tạo hình ngoại thất trở thành nội dung được xem trọng nhất. Những chi tiết, bộ phận, những mảng kiến trúc đều rất được xem trọng trong công việc tạo hình. Những chi tiết này được thiết kế và sắp đặt một cách có chủ đích. Chúng liên kết với nhau tao nên một chỉnh thể thống nhất. Chính bởi vậy, không gian ngoại thất của những ngôi biệt thự kiểu Pháp luôn mang lại cho ta cảm nhận và ấn tượng vô cùng cùng sâu sắc về sự toàn mỹ và hấp dẫn. Và cũng chính bởi đặc điểm này đã ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp.

>>> Xem ngay: xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?

  • Đặc điểm thứ hai, không gian nội thất sang trọng

Không chỉ có ngoại thất được tạo hình cầu kỳ, tại biệt thự kiểu Pháp, việc thiết kế không gian nội thất cũng được đặc biệt chú trọng. Những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp cần đảm bảo ngoại thất xinh đẹp cùng nội thất sang trọng. Bản chất của kiến trúc nhà ở kiểu Pháp là sự sang trọng, cao quý và xa hoa. Bản chất này cần được thể hiện qua từng chi tiết, từng bộ phận. Và, không gian nội thất chính là nơi nói lên rõ nhất sự sang trọng, mỹ lệ này. Bởi vậy, không gian nội thất của biệt thự kiểu Pháp thường được thiết kế và sắp xếp vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Không gian nội thất biệt thự kiểu Pháp được trang hoàng lộng lẫy

Không gian nội thất biệt thự kiểu Pháp được trang hoàng lộng lẫy

Những thiết bị cùng đồ dùng nội thất tại biệt thự kiểu Pháp cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Đồng thời, bởi hình thức đẹp cùng chất lượng tốt nên giá cả của những vật dụng này luôn ở mức cao. Bởi vậy, đặc điểm về việc thiết kế và bố trí nội thất này cũng làm ảnh hưởng chi phí xây biệt thự kiểu Pháp.

  • Đặc điểm thứ ba, biệt thự kiểu Pháp sử dụng những hoa văn, họa tiết cầu kỳ

Đặc trưng của kiến trúc Pháp còn được thể hiện qua những chi tiết, những tạo hình. Tiêu biểu nhất là việc sử dụng cột. Hầu hết trong những công trình biệt thự kiểu Pháp đều sử dụng cột lonic. Loại cột này vừa đảm bảo sự vững chắc lại vừa mang lại vẻ đẹp cùng sự sang trọng cho ngôi nhà. Một điều đáng lưu ý ở đây chính là tại đầu cột được tạo hình với những chi tiết vô cùng uyển chuyển, xinh đẹp và rất ấn tượng. Đầu cột Ionic có đặc điểm đặc biệt  gồm hai vòng cuốn tròn xoắn ốc được gắn trên đầu cột đầu cột và trang trí thêm gờ chỉ để tạo sự mềm mại uốn lượn uyển chuyển. Đầu của những cây cột được trang trí nhẹ nhàng theo các họa tiết khắc chìm mờ ảo.

Từng chi tiết được đặt tại biệt thự kiểu Pháp đều được tính toán vô cùng chi tiết, cẩn thận. Chính bởi điều này mà chi phí xây biệt thự kiểu Pháp bị ảnh hưởng.

  • Đặc điểm thứ ba, biệt thự kiểu Pháp thường ap dụng những chi tiết thết kế có dạng vòm

Một đặc điểm rất dễ nhận thấy ở những ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp chính là việc sử dụng những chi tiết dạng vòm. Mái vòm, cổng vòm, cửa cũng có thể được tạo hình theo dạng vòm chính là hình ảnh, chi tiết vô cùng quen thuộc tại những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp. Tạo hình đơn giản nhưng nó lại tạo cho biệt thự kiểu Pháp này sự sang trọng, xinh đẹp cùng ấn tượng.

  • Đặc điểm thứ tư là biệt thự kiểu Pháp màu sắc đơn giản, thanh nhã nhưng vô cùng sang trọng

Thêm một đặc điểm nhận dạng của biệt thự kiểu Pháp cho các gia chủ. Đặc điểm này chính là màu sắc được sử dụng trong trang trí và hoàn thiện nhà. Thông thường, những ngôi nhà kiến trúc Pháp sẽ sử dụng những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang đầy vẻ thanh lệ, trang nhã. Những màu sắc thường được sử dụng tại biệt thự kiểu Pháp là trắng, kem và vàng kem. Những màu sắc này vừa dễ dàng tôn lên từng đường nét, vẻ đẹp của thiết kế vừa làm cho ngôi biệt thự kiểu Pháp trở nên sang trọng, tinh tế và hấp dẫn.

Đó là một số đặc điểm tiêu biểu của biệt thự kiểu Pháp. Những đặc điểm này khiến cho những công trình được thiết kế theo kiến trúc Pháp trở nên hấp dẫn hơn và cũng có thể sẽ tác động đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Kế đến, chúng ta cùng đi đi sâu tìm hiểu những yếu tố tác động trực tiếp đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Đây là nội dung các gia chủ không thể bỏ qua nếu muốn xây dựng biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp xa hoa.

  • Thứ nhất, diện tích, quy mô của công trình ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Đây là một trong những nhân tố tác động trực tiếp đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Giữa diện tích xây dựng và chi phí xây dựng nhà ở sẽ có mối liên hệ theo chiều thuận. Cụ thể chính là diện tích lớn thì chi phí xây dựng sẽ lớn, diện tích nhỏ thì chi phí xây dựng sẽ thấp. Một điều cần lưu ý ở đây chính là thông thường biệt thự kiểu Pháp sẽ được thiết kế và xây dựng với quy mô, diện tích lớn. Bởi vậy cho nên chi phí xây dựng loại hình nhà ở này thường ở mức cao.

  • Thứ hai, phong cách kiến trúc quyết định chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Cũng như diện tích xây dựng, phong cách kiến trúc được áp dụng tại công trình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng. Thông thường, biệt thự kiểu Pháp sẽ được thiết kế theo hai phong cách là cổ điển và tân cổ điển. Hai phong cách này sẽ có những đặc điểm thiết kế và thi công khác nhau. Chính bởi đó mà chi phí xây biệt thự kiểu Pháp với mỗi phong cách khác nhau cũng sẽ không giống nhau.

+ Kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách được áp dụng phổ biến nhất cho những mẫu biệt thự kiểu Pháp. Những công trình được thiết kế theo phong cách này luôn được tạo hình vô cùng tỷ mỷ, chi tiết. Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc dù lớn hay nhỏ cũng được làm nên và bố trí, sắp xếp một cách hoàn mỹ. Màu sắc được sử dụng cho phong cách này cũng thực tinh tế và trang nhã. Những màu sắc được chọn chủ yếu mang bản chất thanh nhã, trong sáng và sang trọng như trắng, kem và vàng kem.

+ Kiến trúc tân cổ điển: Đây cũng là một phong cách được lựa chọn rất phổ biến cho những công trình biệt thự kiểu Pháp. Phong cách này không đòi hỏi sự hoàn mỹ tuyệt đối như ở phong cách cổ điển. Nhưng, những ngôi biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển cũng khiến người nhìn phải say lòng bởi nét quyến rũ, mềm mại và uyển chuyển của nó. Màu sắc được sử dụng tại những công trình này cũng tương tự như ở phong cách cổ điển nhưng có phần đa dạng hơn. Bởi vậy, chi phí xây biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển cũng thấp hơn so với biệt thự tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Giải quyết triệt để vấn đề chi phí xây biệt thự tân cổ điển

  • Thứ ba, công năng sử dụng ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Dù lớn hay nhỏ, giản dị hay xa hoa thì việc bố trí công năng sử dụng bên trong ngôi nhà đều vô cùng quan trọng. Việc đáp ứng đầy đủ về mặt công năng sử dụng sẽ làm cuộc sống sinh hoạt của con người tại ngôi nhà đó trở nên thuận tiện và dễ dàng nhất. Do vậy, trong mỗi bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp, công việc bố trí và sắp xếp không gian, công năng sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu.

Số lượng cùng diện tích của công năng, không gian cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua khi xét về những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Nhà được bố trí nhiều gian phòng, nhiều công năng sử dụng thì chi phí xây dựng càng lớn. Nguyên nhân của thực tế này nằm ở vật liệu hoàn thiện, đồ dùng nội thất được bố trí tại đó. Mỗi gian phòng, mỗi công năng đều cần phải được hoàn thiện với những vật liệu phù hợp. Đồng thời, tại những khu vục này cùng cần phải bố trí những vật dụng, thiết bị cần thiết. Chẳng hạn, phòng vệ sinh cần đến các thiết bị vệ sinh; phòng khách cần phải có những đồ dùng nội thất cần thiết như sofa, tivi, đèn...; phòng karaoke cần phải có thiết bị phòng hát... Chính giá cả cùng số lượng của những vật dụng này làm ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp.

  • Thứ tư, vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Quá trình xây nhà được chia ra thành 2 giai đoạn là xây dựng phần thô và hoàn thiện công trình. Xây dựng phần thô là sử dụng những vật liệu cơ bản để thi công và hoàn thiện những bộ phận như móng,kết cấu chịu lực ( dầm, cột...), bể nước, bể phốt, tường bao, tường phân chia đã được chát, mái... Hoàn thiện chính là quá trình tô đậm, làm nổi bật lên vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Những công việc được thực thi trong phần hoàn thiện này chính là sơn nhà, ốp lát gạch cho nhà, lắp đặt hệ thống điện nước, chống sét... Thông thường, giai đoạn một - xây thô nhà sẽ có chi phí là 3 – 3.7 triệu/m2 ( tùy vào kiểu kiến trúc ). Mà, đối với biệt thự kiểu Pháp ( thường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển cùng cổ điển ) thì chi phí xây dựng phần thô sẽ là cao nhất.

Về cơ bản thì chi phí xây dựng phần thô này sẽ không có sự biến động, thay đổi quá lớn trong các trường hợp do những vật liệu được sử dụng khá phổ thông, dễ kiếm. Nhưng, chi phí dành cho công cuộc hoàn thiện ngôi nhà lại không giống như vậy. Mỗi gia chủ sẽ có điều kiện kinh tế cùng nhu cầu sử dụng khác nhau vậy nên chi phí đầu tư cho quá trình hoàn thiện ngôi nhà cũng khác nhau. Đối với gia chủ có nhu cầu cùng yêu cầu không quá cao thì sẽ sử dụng những loại vật liệu cùng thiết bị hoàn thiện ở mức phổ thông, trung bình. Bởi vậy mà chi phí xây dựng cùng hoàn thiện nhà sẽ ở mức trung bình, không quá cao. Ngược lại, nếu nhu cầu về chất lượng cũng như hình thức của gia chủ đối với những vật liệu cùng dụng cụ này ở mức cao thì chi phí dành cho chúng cũng phải cao. Do vậy, chi phí xây biệt thự kiểu Pháp bị ảnh hưởng rất nhiều từ vật liệu xây dựng và hoàn thiện này.

  • Thứ năm, địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Việc xây nhà ở đâu, địa điểm nào cũng ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Chẳng hạn, cùng một thời điểm, cùng một mẫu thiết kế nhà nhưng lại được xây ở hai địa điểm khác nhau là thành phố và nông thôn thì chắc chắn chi phí sẽ khác nhau. Tại thành phố, mọi yếu tố có liên quan đến công việc xây nhà như nhân công, giá vật liệu, phí vận chuyển đều có xu hướng cao hơn ở nông thôn. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chi phí xây dựng và hoàn thiện nhà ở tại thành thị cao hơn so với tại nông thôn. Vậy nên, đây là một lưu ý không thể bỏ qua khi xem xét đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp.

Cách tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp

Đó là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu đến nội dung chính của bài viết này – chi phí xây biệt thự kiểu Pháp. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp công thức để mọi gia chủ có thể áp dụng vào tính toán công trình nhà ở của gia đình mình.

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Như vậy, để biết được chi phí xây biệt thự kiểu Pháp hay bất kỳ một ngôi nhà nào, ta cần phải xác định được hai yếu tố là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình.

+ Tổng diện tích xây dựng: Để tính được tổng diện tích xây dựng, ta phải xác định được diện tích của các mặt sàn của ngôi nhà. Không chỉ vậy, đối với những ngôi nhà có thiết kế và thi công mái dốc, ta cần phải xác định được hệ số mái dốc để tính toán chính xác nhất diện tích xây dựng. Đối với nhà ở dân dụng, thông thường hệ số mái dốc được quy định là 1.4 hoặc 1.5 ( tùy vào độ dốc và vẩy của mái ).

+ Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc: Phong cách hiện đại có đơn giá xây dựng là 5 – 5.5 triệu/m2; phong cách tân cổ điển có chi phí xây dựng là 5.5 – 7 triệu/m2; phong cách cổ điển có chi phí xây dựng là 7 – 10 triệu/m2.

Để làm rõ được phương pháp tính chi phí xây nhà này, chúng ta áp dụng vào một trường hợp cụ thể: Tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng, phong cách cổ điển, diện tích 200m2 và có hệ thống mái dốc lợp ngói. Chẳng hạn, đơn giá xây dựng cho trường hợp này là 8 triệu/m2 và hệ số mái dốc được xác định là 1.5 thì sẽ được tính toán như sau:

Chi phí xây nhà = (200 + 200x1.4) x 8 = 3840 ( triệu ) hay 3 tỷ 840 triệu.

Một số mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp có chi phí xây dựng hợp lý

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 330m2 với kinh phí dây dựng khoảng 4.5 tỷ đồng

Đầu tiên, ta đến với một mẫu biệt thự 1 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển xa hoa với mức đầu tư dự kiến là 4.5 tỷ đồng.

  • Mã sản phẩm: BT213098
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích: 330m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 330m2 là 4.5 tỷ - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 330m2 là 4.5 tỷ - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 330m2 là 4.5 tỷ - mặt bằng

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 330m2 là 4.5 tỷ - mặt bằng

Mẫu 2: Tham khảo thiết kế lâu đài kiểu Pháp diện tích 600m2 có kinh phí đầu tư dự kiến là 7.5 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT225106
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 20x37m ( tính cả gara ) – không tính gara là 20x25m
  • Diện tích: 600m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 7.5 tỷ
  • Thông số công năng: Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 15m2, khách 40m2, bếp 60m2, hành lang 68m2, phòng giải trí 32m2, phòng tập 16m2, ngủ 1 21m2, bể bơi 45m2, SHC 32m2, bể bơi mini 45m2, gara ô tô 60m2, kho rượu 7.5m2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 3

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 600m2 là 7.5 tỷ - phối cảnh view 3

Mẫu 3: Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp phong cách cổ điển xa hoa diện tích 200m2 có kinh phi đầu tư khoảng 7 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT311058
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước:13x17m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển - phối cảnh

Chi phí xây và thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp diện tích 200m2 phong cách cổ điển - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển – mặt bằng tầng 3

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ kiêu sa tại tỉnh Tiền Giang

Phương án thứ tư là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển kiêu sa, lộng lẫy của gia chủ tại Tiền Giang.

  • Mã sản phẩm: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ - mặt bằng

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ - mặt bằng

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 kiểu Pháp phong cách tân cổ điển diện tích 140m2 có chi phí xây dựng khoảng 2 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT316048
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Oai- Hà Nội
  • Kích thước:17.3x12.4
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 9m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn 19m2, Sân gia công 5m2, Phòng ngủ 1: 12.2m2, WC1: 3.5m2, Sân chơi: 15.5m2, Sảnh phụ: 6m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 12.5m2, Phòng thờ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, phòng ngủ 3: 12.2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2, WC2: 4m2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 140m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Mẫu 6: Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp phong cách cổ điển diện tích 100m2 có kinh phí xây dựng khoảng 2.1 tỷ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT103048
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước:7.5x15.5m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội - phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 100m2 tại Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Mẫu 7: Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Mẫu thiết kế thứ 7 là một ngôi biệt thự 1 tầng kiểu Pháp phong cách tân cổ điển có mức đầu tư dự kiến là khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng được xây dựng tại Hà Nội.

  • Mã sản phẩm: BT118048
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước:19.4x14.6m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển – phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển – phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển – mặt bằng

Mẫu 8: Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 phong cách cổ điển vô cùng kiểu sa được xây dựng với kinh phí 2.6 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT102048
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2. 

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 kiêu sa– phối cảnh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp diện tích 200m2 kiêu sa– phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 kiêu sa– mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 kiêu sa– mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 kiêu sa– mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 kiêu sa– mặt bằng tầng 2

Mẫu 9: Thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu Pháp kết hợp văn phòng làm việc phong cách tân cổ điển có chi phí xây dựng là 2.7 tỷ

  • Mã sản phẩm: BT107117
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Phường Chăm Mát- Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến:
  • Khoảng 2.6- 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh, khu vực đón khách, Phòng phó giám đốc, Quầy giao dịch, kho tiền, thủ quỹ

 +)  Tầng 2: Phòng chủ tịch, phòng phó chủ tịch, Phòng tín dụng, WC, sảnh tầng

  +) Tầng 3: Phòng tín dụng, kiểm soát, Sảnh tầng, Phòng giám đốc

 +) Tầng 4: Phòng trà nước, phòng thờ, phòng họp, sảnh tầng

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – phối cảnh

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 3

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 4

Chi phí xây biệt thự kiểu Pháp 4 tầng diện tích 100m2 kết hợp văn phòng làm việc – mặt bằng tầng 4

Trên đây là tất cả những nội dung bạn cần biết để có thể tính toán được chi phí xây biệt thự kiểu Pháp một cách chính xác nhất. Khi có nhu cầu sở hữu một bản vẽ thiết kế biệt thự kiểu Pháp xinh đẹp, ấn tượng nhưng có chi phí xây dựng hợp lý, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Kiến trúc ANG với kinh nghiệm thiết kế dày dặn, thái độ làm việc chuyên nghiệp cam đoan sẽ mang một không gian sống hoàn mỹ.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để lựa chọn nhà thầu thiết kế kiến trúc uy tín, hiệu quả ?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận