99+ Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp rẻ trên thế giới phù hợp kinh doanh

Rất nhiều khu resort, du lịch, nghỉ dưỡng... hiện nay trên nước ta ứng dụng mô hình xây dựng nhà bungalow nhằm mục đích phục vụ khách du lịch bởi loại hình nhà ở này rất được lòng khách. Bởi sự đơn giản, gần gũi, tiện nghi mà lại có vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ... phù hợp với xu hướng du lịch hiện đại. 

MỤC LỤC

 1    Bungalow là gì? Nhà gỗ bungalow là gì?

 2    Có những loại nhà bungalow nào? Nhà gỗ bungalow mang những đặc trưng gì?

     2.1. Phân loại bungalow theo vị trí xây dựng

     2.2. Phân loại bungalow theo vật liệu xây dựng

 3   Tìm hiểu về đặc trưng của các thiết kế nhà gỗ bungalow

 4   Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp nhất trên thế giới


Để đầu tư vào loại hình nhà ở lưu trú phục vụ cho nhu cầu kinh doanh dịch vụ này, rất nhiều nhà đầu tư đã nhìn nhận được những hiệu quả, cũng như tiềm năng phát triển của địa điểm phát triển du lịch, hay đơn giản là sự trải nghiệm về cuộc sống địa phương. Các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow, bungalow gỗ thông, hay các mẫu bungalow làm từ tre,... được rất nhiều chủ đầu tư tìm kiếm và muốn đầu tư xây dựng. Cùng chúng tôi tham khảo, sưu tập những ý tưởng thiết kế bungalơ gỗ dưới đây để có thêm những ý tưởng, lựa chọn cơ hội đầu tư hợp lý và mang đến lợi nhuận cao bạn nhé!

Bungalow là gì? Nhà gỗ bungalow là gì?

Là một trong những loại hình nhà ở du lịch được ưa chuộng trong khoảng 10 năm trở lại đây ở nước ta. Tuy nhiên, khái niệm về bungalow lại được biết đền từ rất lâu trong lịch sử phát triển. Bungalow ban đầu là một loại nhà ở tiêu biểu tại Ấn Độ đã được tồn tại từ thế kỷ XVII. Nguồn gốc xuất hiện loại nhà này được xây dựng nhằm làm nơi ở cho các thủy thủ từ nước Anh đến. Chính vì thế, bungalow được thiết kế đơn giản, riêng biệt, và có diện tích khá nhỏ. Sau thời gian sử dụng, thì bungalow dần trở thành loại nhà được sử dụng phổ biến cho những người lao động trung bình tại Ấn Độ. Ngôi nhà bungalow có đặc trưng là 1 tầng, và chỉ dành cho những gia đình có 1 thế hệ sử dụng. 

Đó là nguồn gốc ra đời, nhưng sau này, khi Bungalow được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn ở Anh và khu vực Bắc Mỹ thì nó đã được cải biến và xây dựng với diện tích rộng rãi hơn rất nhiều nên có thể sử dụng được cho cả gia đình với số lượng thành viên lớn hơn. 

Đặc biệt, sau này, loại hình nhà bungalow càng ngày càng trở nên độc đáo và phổ biến hơn đối với các nước châu Á và châu Phi. Đặc biệt là đối với hoạt động kinh doanh du lịch, hoạt động kinh doanh nhà ở, khách sạn... thì mô hình này ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay bởi đặc tính cũng như những giá trị về mặt kinh tế, lợi nhuận mà nó đem lại cho chủ đầu tư. Loại hình nhà bungalow nói chung và nhà gỗ bungalow nói riêng không chỉ mang kiến trúc thu hút, độc đáo mà còn tạo điểm nhấn và sức thu hút tuyệt vời đến với du khách. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Bungalow là gì?

Hơn nữa, bạn cũng có thể hiểu bungalow dành cho những ngôi nhà được xây dựng bên bờ suối, bờ biển, hay trong rừng.. và dành cho những người sống độc thân. Tại đây thì vẫn được thiết kế đầy đủ không gian sử dụng như giường ngủ, toilet,..

Bạn đã hiểu rõ về khái niệm bungalow là gì rồi chứ?

Có những loại nhà bungalow nào? Nhà gỗ bungalow mang những đặc trưng gì?

Về phân loại, có thể phân chia bungalow dựa trên những tiêu chí sau:

Phân loại bungalow theo vị trí xây dựng

Với cách phân chia này, tùy thuộc vào vị trí xây dựng khác nhau mà người ta phân chia thành các loại bungalow khác nhau bao gồm: 

+ Bungalow biển: Bungalow được xây dựng tại các vị trí gần biển hoặc trên biển. Loại bungalow này tận dụng được tối đa sự thoáng mát, lợi thế view biển sẽ đem lại lơi nhuận cao cho chủ đầu tư: Các loại bungalow ven biển, bungalow gần biển được xây dựng phổ biến hơn là các mẫu bungalow trên biển. Do xây dựng các mẫu bungalow trên biển còn phải tốn kém rất nhiều chi phí. 

+ Bungalow rừng núi: vị trí xây dựng tại các khu vực rừng núi cũng là một trong những tiêu chí để có thể phân loại bungalow tại đây. Đối với loại bungalow này, khi thiết kế và xây dựng cần lưu ý rất lớn đến yếu tố địa hình để có thể xây dựng và tính toán được những tiêu chí về kết cấu xây dựng sao cho hợp lý. 

Phân loại bungalow theo vật liệu xây dựng

Các phân loại theo chất liệu xây dựng bungalow. Các mẫu bungalow có thể được xây dựng từ một loai vật liệu nào đó, hoặc được kết hợp từ nhiều nguyên vật liệu với nhau để tạo thành. Theo cách phân chia này, có thể kể đến các loại bungalow như:

+ Nhà gỗ bungalow: Có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau phụ thuộc vào điều kiện cung cấp của từng địa phương và nhu cầu xây dựng thực tế của từng chủ đầu tư. Các loại gỗ để làm bungalow có thể là: Gỗ thông, tre, nứa, gỗ xoan, mít,... Hoặc hiện nay một số loại gỗ công nghiệp cũng được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí cho các mẫu nhà gỗ bungalow. Đặc biệt là trong thiết kế nội thất bungalow lại càng không thể thiếu được. 

+ Một số loại bungalow được xây dựng kiên cố bằng gạch vữa xi măng, hoặc phương pháp xây dựng hiện đại: Loại bungalow này thường hướng đến định hướng mục tiêu đầu tư dài hơi. Vì thế, quan tâm đến thời gian cũng như định hướng phát triển lâu dài là nguyên nhân chính để chủ đầu tư lựa chọn loại vật liệu xây dựng này. 

+ Những loại bungalow được xây bằng các loại vật liệu như tôn, tấm lợp, hay kính hiện đại... cũng được sử dụng ngày càng phổ biến.

Tìm hiểu về đặc trưng của các thiết kế nhà gỗ bungalow

Nhà gỗ bungalow được chỉ chung cho các thiết kế bungalow được làm chủ yếu từ vật liệu gỗ. Một số loại gỗ được sử dụng phổ biến như bungalow gỗ thông, gỗ mít, gỗ xoan... hoặc những loại gỗ sẵn có tại địa phương. Những đặc trưng của các mẫu nhà gỗ bungalow khi thiết kế và xây dựng bạn cần biết để có được những quyết định đầu tư xây dựng đúng đắn bao gồm: 

* Thiết kế nhà gỗ bungalow thường chỉ xây dựng 1 tầng là chủ yếu, diện tích mỗi căn tùy thuộc vào đối tượng khách hàng và nhu cầu kinh doanh. Thông thường, đối với hiện trạng du lịch hiện nay của nước ta thì các căn nhà gỗ bungalow thường xây dựng cho số lượng người ở như: 2 người/ căn, 4 người/căn... Hoặc những ngôi nhà bungalow lớn hơn được thiết kế đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình.... Tuy nhiên, dù dành cho đối tượng khách du lịch như thế nào thì diện tích tối đa của một thiết kế nhà gỗ bungalow cũng không quá 150m2/sàn sử dụng. 

* Nhà gỗ bungalow được tập trung ở các khu vực có tiềm năng khai thác du lịch: Nhiều căn bungalow kết hợp với nhau sẽ tạo thành khu resort. Các bungalow gỗ được xây dựng thường ở các vị trí, các địa phương có tiềm năng khai thác du lịch. Cảnh quan thiên nhiên, cảnh quan nhân tạo,... có thể là bất cứ địa điểm nào thu hút được khách du lịch đều có tiềm năng khai thác bungalow

* Nhà gỗ bungalow khi thiết kế cần đảm bảo được độ rộng thoáng với đầy đủ các không gian sử dụng giống như các công trình bình thường như: phòng tiếp khách, phòng làm việc, phòng ngủ, ... hoặc chỉ cần 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh đối với các mẫu nhà gỗ bungalow nhỏ dành cho 1- 2 người

* Thiết kế nhà gỗ bungalow cần lưu ý đến yếu tố cảnh quan, địa hình xung quanh. Tận dụng được tối đa thiên nhiên sẵn có, địa thế tự nhiên để tăng thêm hiệu quả về mặt không gian sử dụng cho tổng thể công trình cũng cần được lưu ý. 

 * Kiến trúc nhà gỗ bungalow có thể tùy ý sáng tạo. Tuân thủ theo nguyên tắc đơn giản, tự nhiên vốn có, những căn bungalow không quá cầu kì, phức tạp, thiết kế mang đến cho người sử dụng cảm giác thân thiện với tư nhiên. 

Lưu ý: Đối với những chủ đầu tư đang có dự định xây dựng và thiết kế nhà gỗ bungalow nói riêng và các mẫu bungalow trong resort nói chung, bạn nên xác định rõ ràng được những yêu cầu và các hạng mục dưới đây trước khi tìm kiếm đơn vị thiết kế:

+ Xác định loại vật liệu xây dựng sẵn có tại địa phương có thể sử dụng để xây
+ Xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến là gì
+ Có thể tim trước đội thợ thi công loại vật liệu đó

Sau đó, bạn mới tìm đến kiến trúc sư, hoặc những đơn vị tư vấn thiết kế để giúp mình xây dựng và hoàn thiện được ý tưởng xây dựng cho mình công trình như ý muốn: 

Với những đặc trưng nêu trên của nhà gỗ bungalow, kiến trúc Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn một số những mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp dưới đây để bạn có thêm những ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà gỗ bungalow- mang đến cho bản thân cơ hội đầu tư hợp lý:


Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp nhất trên thế giới

Các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow dưới đây được chúng tôi sưu tập và tổng hợp gửi đến bạn tham khảo những hình ảnh đẹp nhất. Đây đều là các mẫu nhà gỗ bungalow đẹp được xây dựng ở rừng, và cả ở biển... phù hợp với nhu cầu xây dựng và điều kiện thực tế của nhiều khu du lịch, vui chơi hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo 99 mẫu thiết kế nhà bungalow đẹp dưới đây bạn nhé:

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 1: Thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Có thể thấy, địa hình xây dựng của kiêu nhà gỗ bungalow này khá ghập ghềnh, không bằng phẳng. Khi thiết kế, cần xác định rõ địa hình, tận dụng được tối đa những lợi thế của địa hình xây dựng để xây dựng được những căn bungalow phù hợp với không gian xây dựng. Mẫu nhà gỗ bungalow này được hoàn thiện bằng vật liệu gỗ thông, kết hợp cùng với vật liệu bằng kính. Mẫu nhà gỗ bungalow này rộng rãi, và có mái hiên đua ra ngoài làm tăng thêm hiệu quả đón nhận không gian sống tự nhiên. Xung quanh được trồng nhiều cây xanh, vườn hoa cẩm tú cầu làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. 

Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 2: Tư vấn mẫu nhà gỗ bungalow đẹp rẻ phù hợp với nhu cầu. 

nhà gỗ bungalow đẹp

Thiết kế 3: Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Mẫu bungalow gỗ này có thiết kế khá đơn giản. Nó giống như nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng khác được xây dựng phổ biến ở các tỉnh nước ta. Mẫu nhà gỗ bungalow này được thiết kế chủ yếu bằn vật liệu gỗ. Kết hợp cùng với cửa kính khung nhôm. Diện tích xây dựng của căn này khá nhỏ. Thiết kế đơn giản theo dạng mái nhà chữ A truyền thống, thể hiện được vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản cho tổng thể không gian kiến trúc cũng như không gian xây dựng tổng thể cho công trình mẫu nhà gỗ bungalow đẹp này!

nhà gỗ bungalow

Mẫu số 4: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Phương án thiết kế bungalow bằng gỗ này khá đơn giản. Sự thô mộc của vật liệu gỗ, kết hợp cùng mái bê tông màu ghi xám nhỏ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình kiến trúc. Khoảng cách xây dựng giữa 2 căn bungalow khác nhau là khác nhau. Bạn có thể tùy ý trong việc sử dụng cũng như tạo nên được những khoảng không gian đẹp, thu hút cho khách đến!

nhà gỗ bungalow

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp. Chất liệu của loại bungalow gỗ thông được sử dụng cũng khá phổ biến trên thế giới. Bởi những đặc trưng về thời gian sử dụng cũng như những giá trị thẩm mỹ của loại vật liệu này mang lại cho chủ đầu tư. Những căn bungalow được sắp đặt gần nhau, hoặc xa tùy thuộc vào mục đích quản lý và sử dụng của bạn. Đồng thời, đối với những khu resort có nhiều bungalow như thế này, thông thường sẽ có thêm thiết kế khu vực nhà ăn chung, hoặc khu vực bể bơi,... để thuận tiện cho việc tổ chức sự kiện hay các buổi party nhỏ cho khách đến nghỉ ngơi. 

nhà gỗ bungalow

 Mẫu số 6: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow có diện tích lớn. Mẫu bungalow này là gợi ý dành cho những gia đình có mong muốn xây dựng những không gian nhà ở, bungalow đẹp, diện tích rộng rãi, thoáng mát. Những mẫu nhà gỗ bungalow có diện tích lớn như thế này thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình. 

nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. 

nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Loại bungalow này được xây dựng ở nhiều khu vực trên thế giới. Kiểu bungalow cũng tương tự như các mẫu nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc ít người ở Việt Nam. Vât liệu sử dụng cho những căn bungalow kiểu này thường được sử dụng kết hợp giữa gỗ, tre, nứa, hoặc một số căn được xây dựng theo kiểu trình tường. Còn phần mái thì được lợp bằng lá cọ, rơm rạ... làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và không gian kiến trúc cho ngôi nhà. 

mẫu nhà gỗ bungalow

Mẫu số 9: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản trên đồi. Những căn bungalow 2 tầng này thường ít thấy hơn so với các mẫu nhà gỗ bungalow 1 tầng. Vì kết cấu 2 tầng kết hợp với loại vật liệu xây dựng gỗ như trên thường khó khăn hơn. Kết hợp với loại vật liệu kính làm cửa sổ làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và đón lấy nguồn không khí, không gian thoải mái cho gia đình. Thật sự, được tận hưởng không gian thoải mái, xinh đẹp tại đây sẽ khiến bạn quên đi hết thảy những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống. Vì thế, mà loại hình nhà ở bungalow này ngày càng được yêu thích và lựa chọn nghỉ dưỡng. 

mẫu nhà gỗ bungalow

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow độc đáo. Không gian nhà ở được thực hiện với sự độc đáo. Khi thiết kế và quy hoạch tổng quan khu du lịch, không gian giao thông cũng cần được lưu ý trong khi xây dựng và thiết kế bungalow gỗ. Đường giao thông, hay lối đi lại không cần quá lớn, nhưng cần thoáng và tạo cảnh quan cho tổng thể khu vực xây dựng. 

mẫu nhà gỗ bungalow

Hình ảnh chi tiết mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp. Vật liệu gỗ chủ đạo làm nên vẻ đẹp của thiết kế này. Những mảng gỗ được ghép nối hiệu quả, chắc chắn khiến cho công trình trở nên ấn tượng và độc đáo hơn hẳn. Sử dụng kính kết hợp với gỗ cũng là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho thiết kế này.

mẫu nhà gỗ bungalow

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Việc xây dựng những căn nhà gỗ bungalow như thế này không quá phức tạp. Bạn chỉ cần 1 ý tưởng xây dựng tốt, cộng với đội thợ xây dựng và thi công có tay nghề là có thể hoàn thiện được những căn bungalow theo như ý muốn. 

nhà gỗ bungalow

Mẫu 12: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp tiện nghi. Dạng nhà gỗ bungalow nguyên căn lớn như thế này thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình. Có đầy đủ không gian của sân, gara ô tô, các phòng bếp, ngủ... là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn nghỉ dưỡng và tận hưởng những bữa tiệc do chính tay mình tạo nên. Đây thực sự là những không gian nghỉ dưỡng được nhiều gia đình tại thành phố mong muốn tìm kiếm được sau tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

nhà gỗ bungalow

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp xây dựng ở biển

nhà gỗ bungalow

Mẫu số 14: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đặc biệt. Hình dạng bungalow như thế nào cũng phụ thuộc vào ý tưởng thiết kế và xây dựng công trình. Hình dạng vòm cong tạo nên nét độc đáo cho thiết kế bungalow gỗ như thế này. Phần mái được sử dụng loại ngói lợp, hoặc ngói dán trực tiếp lên để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình đó. Gỗ thì được sử dụng để ốp ở mặt tiền, tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. 

nhà gỗ bungalow

Mẫu 15: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Không gian của các căn nhà gỗ bungalow thường có cả hiên, sảnh,.. vị trí này có thể đặt được 1 chiếc ghế dài, đua ra ngoài, tăng thêm hiệu quả tiếp xúc với thiên nhiên. Khách hàng sử dụng cũng có thể tận dụng được không gian sảnh hiên rộng như thế này để ngồi uống nước, ngắm nhìn không gian xung quanh. 

mẫu nhà gỗ bungalow

Mẫu thiết kế 16: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Vật liệu xây dựng của công trình được hoàn thiện bằng gỗ. Bạn có thể sử dụng màu gỗ tự nhiên, hoặc cũng có thể sơn trắng để tạo nên được giá trị thẩm mỹ độc đáo cho công trình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu số 17: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp rẻ đơn giản 1 tầng. mái ngói. Sử dụng vật liệu gỗ chủ đạo, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ công trình. 

bungalow gỗ

Mẫu số 18: Nhà gỗ bungalow 1 tầng đẹp. Thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp được thiết kế theo kiến trúc Thái đặc trưng. Phần mái được thiết kế với 6 mái, là dạng mái phổ biến trong các thiết kế đình chùa,... loại gỗ được sử dụng khá phổ biến trong công trình, làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ.

bungalow gỗ

Mẫu số 19: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp bằng gỗ

bungalow gỗ

Mẫu số 20: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng 

mẫu bungalow gỗ

Mẫu số 21: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ở sườn núi đẹp. Không gian của bungalow bằng gỗ được xây dựng dựa trên địa hình thực tế kinh doanh. Kết hợp với hệ thống cây , dốc, núi làm tăng thêm vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình. 

mẫu bungalow gỗ

Mẫu số 22: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng có bể bơi. Cùng với kiến trúc của các mẫu nhà gỗ bungalow đẹp này, thì không gian xây dựng xung quanh cũng được quan tâm rất nhiều. Bạn có thể xây dựng, hay tạo nên những không gian của sân vườn, bể bơi cho tổng thể mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp này. Bằng cách đó, đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng của bạn sẽ tăng lên nhiều hơn hẳn. 

thiết kế mẫu bungalow gỗ đẹp

Mẫu số 23: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng hình tam giác độc đáo. Mẫu bungalow bằng gỗ thông được ghép nối với nhau tạo thành hình dạng nhà ở độc đáo. Những mẫu nhà gỗ bungalow này thường có diện tích nhỏ, Thường chỉ đặt được giường ngủ và không gian vệ sinh bên trong, hoặc ở một số thiết kế không có nhà vệ sinh. Thiết kế độc đáo nên trở thành lựa chọn của nhiều chủ đầu tư cho khu nghỉ dưỡng của bạn. 

thiết kế mẫu bungalow gỗ đẹp

Mẫu số 24: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp. Phần mái của mẫu nhà gỗ bungalow được sử dụng chất liệu lợp bằng lá cọ là chủ đạo, tăng thêm vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên cho tổng thể công trình. Đặc biệt, đối với những căn bungalow này, bạn cũng nên chú ý đến việc xây dựng những không gian xung quanh như cảnh quan, cây xanh, hồ bơi... trang trí cho không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn. 

thiết kế mẫu bungalow gỗ đẹp

Mẫu số 25: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ven biển. Phần chân đế, hay móng của mẫu nhà gỗ bungalow này có thể được xây bằng gạch, hoặc được đổ bê tôn tùy thuộc theo những yêu cầu về kết cấu chịu lực của khu vực xây dựng. Đối với một số mẫu bungalow đơn giản đôi khi còn không cần móng xây dựng. Điều này có thể giúp tiết kiệm đươc chi phí xây dựng cũng như hoàn thiện cho công trình. Phần trụ được đổ bê tông, sau đó ốp gạch, hoặc đá rối để tăng thêm vẻ đẹp, giá trị và độ chắc chắn cho tổng thể công trình. Tùy vào diện tích sử dụng của căn bungalow đó mà tính toán độ chịu tải, thiết kế số lượng cọc đỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

thiết kế mẫu bungalow gỗ đẹp

Vẻ đẹp đơn giản, bình yên của những mẫu nhà gỗ bungalow nằm yên bình trên bãi biển. 

thiết kế mẫu bungalow gỗ đẹp

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản mà đẹp

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 26: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Bạn có thể kết hợp thành 2 căn đối xứng nhau như thế này để tạo nên vẻ đẹp và sự khác biệt cho ngôi nhà. Có nghĩa là, đối với nhu cầu kinh doanh, thì bạn có thể ngăn chia 1 căn thành 2 phòng nhỏ hơn để phù hợp với những đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau và cho số lượng khách sử dụng khác nhau. Điều này cũng khá dễ hiểu cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 27: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đơn giản, được trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay. Giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà, cộng với hệ thống rèm cửa mềm mại làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình. Toàn bộ hệ thống cửa, hay vật liệu xây dựng hoàn thiện của công trình đều được sử dụng vật liệu thuần gỗ làm chủ đạo. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 28: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng dạng vòm ấn tượng: Những thiết kế bungalow gỗ như thế này thực sự tạo được ấn tượng với khách du lịch. Còn gì tuyệt vời hơn khi đươc hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trong căn phòng này và tận hưởng những tiện nghi nổi bật, không gian nội thất độc đáo và ấn tượng cho công trình này bạn nhé!

nội thất Nhà gỗ bungalow đẹp

Không gian nội thất bên trong cũng được làm chủ đạo bằng bật liệu gỗ, làm tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian tổng thể của ngôi nhà. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 29: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp được xây dựng ở Đà Lạt. Cùng với ý tưởng xây dựng như thế này, những căn bungalow gỗ dạng vòm kết hợp với vật liệu bằng kính hiện đại ở cửa được thiết kế và xếp nối liên tục với nhau tạo nên dãy nhà đẹp và thuận tiện cho việc sử dụng. Kết hợp các ngôi nhà này với nhau tạo nên không gian nghỉ dưỡng thực sự độc đáo và ấn tượng cho du khách tham khảo. Không gian bên ngoài của công trình cũng được trang hoàng, trang trí bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh. 

mẫu Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 30: Nhà gỗ bungalow trong rừng: Loại bungalow này được xây dựng phổ biến tại các khu vực rừng núi, có địa hình không bằng phẳng. Tọa lạc tại những vị trí đẹp, được xen kẽ là cây xanh, tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian xung quanh của công trình. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 31: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ven sông vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Loại bungalow này ưu tiên không gian thoáng có view nhìn ra sông hoặc biển. Điều này sẽ làm tăng giá tri hơn cho khu resort của bạn. Những căn bungalow gỗ kiểu này thường được thiết kế và xây dựng ven theo bờ sông hoặc bờ biển, một phần trên đất liền, còn một phần làm trụ đỡ hướng ra phía bờ biển. Vì thế, việc thi công cũng không quá phức tạp. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 32: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng dạng ống độc đáo

Nhà gỗ bungalow đẹp

mẫu số 33: Ngắm mẫu nhà gỗ bungalow đẹp theo kiểu thái lan đơn giản. 

mẫu Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 34: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow gỗ đẹp dạng ống được cách điệu độc đáo. Thiết kế nhà gỗ bungalow này được xây dựng ở các khu vực bờ biển, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình. 

thiết kế Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 35: Giới thiêu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 36: Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản dạng chòi. Vật liệu kính kết hợp với gỗ được sử dụng chủ đạo cho không gian ngoại thất của công trình. Hình dạng nhà ở dạng chòi, độc đáo. Không gina kính được kết hợp sử dụng cho toàn bộ công trình. Bạn có thể thấy được rằng, phần mái được lợp bằng chất liệu rạ phủ lên làm tăng tính thẩm mỹ và sự độc đáo cho căn bungalow này.

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 37: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp theo phong cách châu âu. Đây là loại nhà gỗ bungalow giống với nhiều mẫu thiết kế nhà ở truyền thống theo phong cách châu âu. Bạn sẽ thấy thích những không gian như hành lang, mái của dạng nhà này. Vật liệu gỗ thường được đóng ngang, tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Nhiều loại gỗ tự nhiên, gỗ quý được sử dụng nhằm hình thành cho không gian ngoại thất của công trình này sự ấn tượng và vẻ đẹp thân thiện, độc đáo hơn cả. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 38: Giới thiệu mẫu nhà gỗ bungalow đẹp ven biển đơn giản. Những căn bungalow này thường được thiết kế và ưu tiên rất lớn khoảng không gian sảnh, hiên để sử dụng.

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 39: Nhà gỗ bungalow kết hợp tre, nứa đẹp và sang trọng. Ở căn bungalow này, vật liệu gỗ còn được kết hợp với tre, nứa,... khiến cho không gian sảnh, hiên thêm rộng rãi và độc đáo hơn nữa. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Những không gian nghỉ ngơi thoải mái như thế này, nhẹ nhàng và đơn giản cũng sẽ khiến chúng ta quên đi những mỏi mệt thường ngày của cuộc sống. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 40: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng được xây dựng ở bãi biển. Chẳng có gì thú vị bằng việc bạn sẽ được hòa mình trong những hương vị biển măn mà, cùng với những không gian đơn giản, mộc mạc như thế này sẽ khiến chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn trở nên có ý nghĩa hơn, mang lại cho bạn những nguồn năng lượng tích cực cho những chuyến đi thêm phần hấp dẫn và ấn tượng hơn cả.

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 41: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Phần móng và đế của căn bungalow này được thực hiện bằng vật liệu bê tông. Phần nền bê tông, cộng với phần móng được làm bằng chất liệu này cũng làm tăng thêm sự chắc chắn cho kết cấu của công trình. Đồng thời, vật liệu bằng gỗ được xây dựng nhằm cho việc hoàn thiện công trình trở nên tinh tế, hấp dẫn hơn. Từ thiết kế lan can ban công, cho đến mái, ... đều làm tăng hiệu quả sử dụng cho công trình này. 

mẫu Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 42: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow 1 tầng mái bằng. Phần mái bằng tạo nên ấn tượng độc đáo cho kiến trúc ngoại thất của công trình này. Giống như kết cấu mái của những mẫu nhà 1 tầng mái bằng, thì kết cấu mái như thế này thực sự nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình do tính thẩm mỹ cao và tính chất hiện đại cho công trình được thể hiện rõ ràng. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 43: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp bằng gỗ. Những dãy nhà bungalow đẹp được thiết kế và sắp đặt gần nhau, đường giao thông đi lại thuận tiện cho việc phục vụ cũng như di chuyển trong khu vực

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 44: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow bằng gỗ đẹp

mẫu Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 45: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Tận dụng tối đa cây xanh, hay địa hình để tận dụng xây dưng được ngôi nhà một cách thoải mái và ấn tượng nhất. Vật liệu gỗ được tận dụng không chỉ làm bungalow gỗ , mà còn hàng rào, cổng cũng được sử dụng để làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình này. 

mẫu Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 46: Ngắm mẫu thiết ké nhà gỗ bungalow đẹp và tiện nghi

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 47: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng sang trọng

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 48: Tư vấn thiết kế các mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Những căn bungalow gỗ thường được xây dựng với diện tích giống nhau, phong cách kiến trúc giống nhau hoặc tương đồng về kiểu kiến trúc chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho mọi gia đình tham khảo xây dựng trong tổng thể không gian ngoại thất. Khu resort, nghỉ dưỡng của bạn cũng sẽ trở nên độc đáo, có điểm nhấn và xây dựng được thương hiệu riêng trong lòng người hâm mộ. 

Nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu số 49: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà gỗ bungalow hiện đại. Mẫu nhà gỗ bungalow này được thực hiện hoàn toàn bằng những thanh gỗ tròn ghép nối lại với nhau. Chất liệu và vẻ đẹp thô mộc tự nhiên của ngôi nhà khiến bất cứ ai cũng thích thú. Không gian xung quanh với bể bơi mini kết hợp làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đồng thời, bạn cũng sẽ thấy được sự thoải mái trong cách thức bố trí các đồ nội thất, việc thiết kế bên trong cũng tăng thêm giá trị cho mẫu bungalow gỗ này. 

bungalow bằng gỗ

Mẫu số 50: Gợi ý mô hình nhà gỗ bungalow độc đáo. Với thiết kế đơn giản và cấu tạo với vật liệu gỗ chình làm chủ đạo thì không gian kiến trúc căn bungalow này thực sự nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Thiết kế cửa tròn độc đáo làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình. 

bungalow bằng gỗ

Mô hình mẫu nhà gỗ bungalow đẹp và độc đáo

bungaloow gỗ đẹp

Mẫu số 51: Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng sang trọng

bungaloow gỗ đẹp

Mẫu 52: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 

bungaloow gỗ đẹp

Mẫu 53: Những căn nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng được thiết kế theo phong cách nhà biệt thự 1 tầng kiểu Châu âu cũng tạo nên sức hấp dẫn với chúng ta khi bạn đang có mong muốn sở hữu những không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát như thế này. Thông thường, với những căn nhà như thế này, diện tích sử dụng thường lớn, nên thích hợp dành cho nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình. Gia đình bạn với số lượng thành viên đông thì tìm kiếm những căn nhà gỗ bungalow rộng đẹp như thế này cho kì nghỉ dưỡng thực sự là một lựa chọn hợp lý và tuyệt vời!

mẫu bungaloow gỗ đẹp

Mẫu 54: Thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 

bungaloow gỗ đẹp

Mẫu 55: Tư vấn các mẫu nhà gỗ bungalow đẹp độc đáo. Với thiết kế rộng rãi, kiểu nhà với phòng đôi kết hợp với nhau. Màu gỗ được phủ sơn màu cánh dán tươi mới làm ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. 

bungaloow gỗ đẹp

Mẫu 56: Thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ven biển. Các mẫu bungalow trong resort ven biển thường có lợi thế là view biển, vì thế mà giá thành cũng như độ cao cấp, tiện nghi cũng hơn hẳn. Khi thiết kế và xây dựng đến những mẫu bungalow này thì cần lưu ý đến hệ thống mái được lợp bằng gỗ đẹp và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu 57: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng độc đáo

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu 58: Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng mang lại hiệu quả kinh doanh. Kiểu nhà bungalow này thường thấy nhiều hơn ở những nước châu âu với các khu rừng được nhiều người tìm đến nghỉ dưỡng. Không gian nhà bungalow bằng gỗ kết hợp với cây rừng tạo nên những trải nghiệm đầy thú vị cho người sử dụng.  

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu 59: Tư vấn thiết kế nhà bungalow đẹp. Loại bungalow này được làm từ tre, với vật liệu sẵn có ở địa phương, kết hợp cùng với kính độc đáo. Không gian ngoại thất, hình dạng cũng như chất liệu của công trình độc đáo, khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp và ấn tượng hơn hẳn. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu 59: Thiết kế nhà gỗ bungalow đơn giản 

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu số 60: Giới thiệu những mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu thiết kế 61: Nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản

thiết kế nhà gỗ bungalow

62: Ngắm mẫu nhà gỗ bungalow đẹp độc đáo. Những không gian nghỉ dưỡng độc đáo kết hợp với nhau làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình được ưu ái lựa chọn và xây dựng 

thiết kế nhà gỗ bungalow

63. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow theo dạng nhà cấp 4 đơn giản.

thiết kế nhà gỗ bungalow

64. Thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp dạng vòm độc đáo

thiết kế nhà gỗ bungalow

65. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ở ven biển

thiết kế nhà gỗ bungalow

66. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng hình tam giác. Thiết kế độc đáo hình tam giác mang lại cho không gian ngoại thất của công trình sự độc đáo. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

67. Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp và đơn giản

thiết kế nhà gỗ bungalow

Mẫu số 68: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng sang trọng. Vẻ đẹp độc đáo của công trình thể hiện ở chất liệu hoàn thiện, mái, ... 

thiết kế nhà gỗ bungalow

69. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Tận dụng lợi thế, địa hình trên sườn núi, điều này làm tăng thêm hiệu quả sử dụng và giá trị thẩm mỹ cho công trình. Khai thác được lợi thế địa hình giúp tận dụng được tối đa nguồn kinh phí xây dựng cho công trình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

70. Tư vấn thiết kế mẫu nhà gỗ bungalow đẹp thơ mộng. Yếu tố ngoại cảnh, sân vườn xung quanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành lên giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình này. Bạn có thể trồng hoa, cây cảnh bao quanh... làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ , tăng thêm hiệu quả không gian kiến trúc của ngoại thất công trình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow

71. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gồ bungalow đẹp 1 tầng có bể bơi đẹp

thiết kế nhà gỗ bungalow

72: Thiết kế bungalow độc đáo và đẹp mắt

mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

73: Tư vấn thiết kế bungalow đẹp view biển đẹp

mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

74. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 

mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

75. Thiết kế bungalow đẹp. Mẫu nhà gỗ bungalow này được thiết kế dựa trên những ý tưởng xây dựng và thiết kế kiểu nhà sàn của các dân tộc thiểu số. Bungalow được xây cao hơn so với mặt đất nhằm tránh đi những hiện tượng ẩm thấp do điều kiện thời tiết gây ra. 

mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

76. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. 

nhà gỗ bungalow đẹp

77. Nhìn mẫu nhà bungalow này chẳng khác biệt so với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng. Thông thường, bungalow chỉ có 1 tầng duy nhất. Nhưng hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách du lịch mà những căn bungalow 2 tầng như thế này cũng được xây dựng ngày càng nhiều và phổ biến. Chất liệu gỗ làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ, sự bền vững cho công trình. 

nhà gỗ bungalow đẹp

78. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

79. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng. Chất liệu gỗ, kết hợp với tre đan làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự ấn tượng, độc đáo cho không gian tổng thể của công trình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

80. Mẫu nhà gỗ bungalow cao cấp trong resort

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

81: Xây dựng không gian bungalow rộng rãi và thoáng đãng. Thiết kế cần đảm bảo được sự thống nhất và vẻ đẹp ngoại thất tổng thể từ sân vườn, mẫu bungalow đẹp , sao cho hợp lý. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

82: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng bằng gỗ thô mộc đơn giản

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

83. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng bằng gỗ đơn giản. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

84. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng độc đáo và ấn tượng

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

85. Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp và sang trọng. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

86. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp và sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 87. Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp ven biển sang trọng và ấn tượng

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

Mẫu 88: Tư vấn thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng ven biển. Chất liêu được sử dụng cho phần mái à ngói mang lại sự thoải mái và vẻ đẹp chắc chắn, bề thế cho tổng thể không gian kiến trúc. 

 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

89. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đơn giản, đẹp, kết nối với không gian kiến trúc ngoại thất làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Vật liệu bằng tre, nứa hoàn thiên làm cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm phần độc đáo và thoải mái hơn. Hình dạng nhà bungalow tam giác cũng tạo nên được sự khác biệt vô cùng lớn dành cho tổng thể công trình này. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

90. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp với khuôn viên xanh mát, tiện nghi

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

91. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng sang trọng, phù hợp với nhu cầu kiến trúc và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

92. Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp bằng gỗ sang trọng và đẳng cấp

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

93. Vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ trong mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp. Căn bungalow nghỉ dưỡng đầy màu sắc này sẽ giúp bạn trong việc mang lại những không gian sống thoải mái và đầy màu săc cho nội thất của công trình. Vật liệu bằng kính thường được áp dụng phổ biến trong những công trình này. 

thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp

 94. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đặc biệt ấn tượng. Lối đi của khu vực cầu thang dẫn xuống căn nhà được tạo thành bởi bê tông kết hợp cùng với các lốp xe ô tô . Đặt lên thảm cỏ xanh mướt tạo nên được không gian sân vườn độc đáo và lãng mạn. Mẫu bungalow nằm yên bình dưới hàng rào bằng nứa, tre, ... làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự bề thế cho tổng thể công trình. 

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng đẹp

Nhà gỗ bungalow đẹp

95. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp sang trọng và ấn tượng ven biển

Nhà gỗ bungalow đẹp

96. Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow độc đáo

Nhà gỗ bungalow đẹp

97. Ngắm mẫu nhà gỗ bungalow đẹp ven biển

Nhà gỗ bungalow đẹp

 98. Giới thiệu mẫu nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản 

Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản

 99. Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp

Chắc hẳn rằng với 99 mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow được chúng tôi sưu tập trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc xây dựng những căn bungalow bằng gỗ ấn tượng và tiện nghi như thế này. Bằng những vật liệu gỗ, tre, nứa sẵn có tại địa phương. Bằng những ý tưởng thiết kế xây dựng độc đáo, những thiết kế hấp dẫn và sáng tạo về mặt kiến trúc, những mẫu bungalow này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả kinh doanh rất cao. Và thu hút được đông đảo khách du lịch đến tham gia. 

Chúc bạn tìm được những ý tưởng thiết kế nhà gỗ bungalow như ý!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bungalow, tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất... bạn có thể liên hệ với kiến trúc sưu của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 có phòng thờ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận