Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019? - Câu trả lời chuẩn xác nhất KN904049

Thứ đầu tiên bạn cần phải có nếu muốn xây nhà là gì? Đó chính là Tiền. Bạn cần phải có tiền để thuê đơn vị thiết kế, mua vật liệu xây dựng, đồ dùng nội thất. Và bạn cũng cần phải có tiền để thuê nhân công xây dựng, hoàn thiện. Vậy, bạn cần bao nhiêu tiền để có thể xây nhà vào năm 2019? Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra đáp án cho câu hỏi: “ xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019?”

 


MỤC LỤC

 1. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

 1.1. Thứ nhất, số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng

 1.2. Thứ hai, kiểu kiến trúc

 1.3. Thứ ba, kiểu mái

 1.4.Thứ tư, vật liệu xây dựng

 1.5. Thứ năm, địa điểm xây dựng

 2. Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019

 3. Một số mẫu thiết kế nhà năm 2019 có chi phí xây dựng hợp lý

 

Giải đáp thắc mắc xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019

Giải đáp thắc mắc xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019

Đầu năm không chỉ là thời gian hoa cỏ khoe sắc mà nó còn là thời điểm được rất nhiều gia chủ lựa chọn để xây nhà. Thời điểm này có thời tiết vô cùng thuận lợi cho công việc xây dựng. Chính bởi vậy, khoảng thời gian những tháng đầu năm được coi như là “ mùa” của xây dựng. Mà, để xây dựng thành công một công trình nhà ở thì kinh phí là nội dung được quan tâm hàng đầu. Do đó, tại đây, chúng tôi sẽ tập trung nghiên cứu để giúp gia chủ tìm ra câu trả lời cho băn khoăn xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

>>> Xem ngay: Tiết lộ bí quyết giúp bạn sở hữu thiết kế biệt thự mini trệt hoàn mỹ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Để hiểu được và ly giải thành công nội dung xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019, ta cần phải xem xét thấu đáo những khía cạnh, phương diện có liên quan đến nó. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng

Đây là nội dung vô cùng quan trọng,nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề chi phí xây nhà. Và dĩ nhiên, khi tìm kiếm lời giải cho vấn đề xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019, ta không thể không xem xét, cân nhắc đến nó.

Số lượng tầng, lầu được xây dựng càng nhiều thì chi phí xây nhà sẽ càng lớn. Sở dĩ như vậy là bởi số lưởng tầng lầu lớn thì diện tích xây dựng cũng sẽ tăng theo. Khi diện tích xây dựng tăng thì sẽ dẫn tới các yếu tố đi kèm theo nó như vật liệu xây dựng, nhân công... cũng sẽ tăng theo. Khi các yếu tố đó gia tăng về số lượng thì sẽ dẫn tới một điều tất yếu là chi phí xây dựng sẽ tăng lên. Đây là một nội dung cần xem xét khi nghiên cứu về xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Không chỉ có vậy, khi số lượng tầng lầu tăng, diện tích xây dựng lớn thì sẽ gây sức ép lớn cho phần móng, dầm, cột... Bởi vậy, để ngôi nhà có thể luôn vững vàng, chắc chắn và cuộc sống của con người ổn định, an toàn thì các kiến trúc sư, cùng gia chủ phải tiền hành thực hiện phương án gia cố chúng, làm cho chúng thêm phần chắc chắn và luôn chịu được áp lực lớn từ phia trên. Như vậy, kinh phí dành cho những bộ phận kết cấu này cũng phải tăng cao.

Thứ hai, kiểu kiến trúc

Kiểu kiến trúc là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà, chỉ sau diện tích và số lượng tầng lầu. Kiểu kiến trúc quyết định quy cách, hình thái, tạo hình thiết kế. Bởi vậy cho nên khi tìm hiểu xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019, ta không thể không xem xét vấn đề này.

Đối với những công trình nhà ở dân dụng thông thường, ta có thể thấy được rằng có 3 kiểu kiến trúc được áp dụng phổ biến. Đó là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Kiểu kiến trúc cổ điển có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu đời. Nó ra đời từ thời Hy Lạp, La Mã cổ đại và dần hoàn thiện và trở thịnh vượng theo thời gian. Những đặc trưng mà ta có thể thấy ở hình thái kiến trúc này chính là cách tạo hình. Hình khối kiến trúc được tạo nên với những mảng lớn nhưng vô cùng chi tiết, tỷ mỷ. Từng bộ phận từ nhỏ đến lớn đều được thiết kế cẩn thận, tỷ mỷ với sự mềm mại, thanh thoát và vô cùng gợi cảm. Rất nhiềm chi tiết dạng vòm được sử dụng và thường áp dụng cho mái, cổng hay cửa. Những khu vực đầu cột thường được trạm trổ, điêu khắc vô cùng tinh vi, hoàn mỹ. Từng bộ phận, chi tiết tại các công trình cổ điển đều được tạo nên theo tỷ lệ vô cùng hoàn mỹ. Bởi vậy cho nên chi phí thiết kế và xây dựng nó cũng rất cao. Hãy cân nhắc đến nội dung này nếu muốn biết chính xác xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Kiểu kiến trúc hiện đại ra đời vào khoảng cuối thế kỹ XIX – đầu thế kỷ XX. Không như kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại không đi sâu vào chi tiết mà thường thể hiện những mảng lớn. Thông thường, nhà ở kiến trúc hiện đại thường đi vào thể hiện cái tổng thể đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ, Những công trình kiến trúc hiện đại không hay sử dụng những đường nét dạng vòm hay tròn mà thường sử dụng những hình học có cạnh vuông vắn, sắc nét... như khối vuông, khối chữ nhật. Bởi vậy, công việc tạo hình kiến trúc tại nhà ở hiện đại không quá phức tạp, thậm chí là đơn giản. Đồng thời, những công trình kiến trúc hiện đại thường có xu hướng sử dụng những vật liệu mới trong xây dựng nên thi công dễ dàng, chi phí lại không cao. Bởi vậy, chi phí xây dựng, hoàn thiện nhà ở phong cách hiện đại thường không quá cao.

Kiến trúc tân cổ điển là kiểu kiến trúc được hình thành và xây dựng trên cái nền của kiến trúc cổ điển. Nhưng, điểm làm nên đặc trưng, sự khác biệt cho kiểu kiến trúc này chính là nằm ở chữ Tân – mới, đổi mới, cách tân... Không quá lạm dụng các chi tiết, đặc điểm của kiến trúc cổ điển, tân cổ điển tạo nên một con đường mới, một xu hướng mới, một trào lưu mới trong thết kế kiến trúc. Nó không quá tập trung vào công việc trạm trổ, điêu khắc và tạo hình những chi tiết như ở mái, cột mà điểm nhấn cho phong cách này chính là bức tường. Tường nhà tân cổ điển được tạo hình với những đường phào, chỉ đơn giản nhưng lại mới lạ, hấp dẫn. Dù không quá tập trung vào chi tiết như kiến trúc cổ điển nhưng nhà tân cổ điển vẫn sử dụng một số chi tiết điểm hình của kiến trúc cổ điển như cổng vòm, cột tròn hay màu sắc thanh tao, trang nhã... Chính những điều đó đã làm nên sức hấp dẫn của lối kiến trúc tân cổ điển này. Một điều đáng lưu ý là tuy nhà ở kiến trúc tân cổ điển không cao như kiến trúc cổ điển nhưng vẫn lớn hơn đáng kể so với kiến trúc hiện đại. Và đây chính là nội dung gia chủ cần phải lưu tâm khi xem xét xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

>>> Xem ngay: Hé lộ " tuyệt chiêu" giúp tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp chính xác nhất

Thứ ba, kiểu mái

Mái là bộ phận che mưa, chắn gió, giúp cho con người tránh khỏi sự tác động từ thiên nhiên. Không chỉ vậy, mái nhà còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt thẩm mỹ. Tạo hình mái có thể làm cho công trình nhà ở trở nên trẻ trung, năng động hay sang trọng, xa hoa. Do vậy, công cuộc lựa chọn kiểu mái cho ngôi nhà cũng cần phải diễn ra thật cẩn thận, nghiêm túc.

Không dừng lại ở đó, hệ thống mái này còn ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây  dựng nhà ở. Vật liệu được dùng để làm mái cũng như kết cấu mái khác nhau thì giá cả khác nhau, từ đó dẫn tới chi phí xây nhà cũng khác nhau. Bởi đó, kiểu mái chính là một yếu tố không thể không quan tâm khi gia chủ tìm hiểu về vấn đề xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay người ta áp dụng một số loại mái cơ bản là mái lợp tôn, mái bằng đổ bê tông cốt thép và mái dốc lợp ngói. Mái lợp tôn có chi phí thấp nhất trong cả ba loại mái. Mái lợp tôn có chi phí cao hơn mái lợp tôn. Mái dốc lợp ngói thì về cơ bản có chi phí cao hơn hai loại mái trên. Đặc biệt. đối với mái dốc lợp ngói, người ta có những phương án thi công khác nhau. Một là làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần giả bằng thạch cao. Đây là phương án thi công mái ngói có chi phí thấp nhất; Hai là đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói. Phương án này có mức phí cao hơn so với phương án trước; Thứ ba là đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Phương án này có chi phi cao nhất. Gia chủ cần xem xét kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân và gia đình. Và, đây cũng chính là nhân tố không thể bỏ qua khi xét về xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Thứ tư, vật liệu xây dựng

Xây nhà cần phải có nguyên vật liệu. Đối với vật liệu xây dựng này, ta chia thành hai loại cơ bản là vật liệu xây thô ( gạch, cát, đá, xi măng, thép...) và vật liệu hoàn thiện (vật liệu làm cửa, vật liệu lát sàn, vật liệu làm cầu thang, lan can...). Chi phí dành cho việc xây thô nhà nằm trong khoảng từ 3 – 3.5 triệu/m2 và chi phí này gần như không thay đổi hoặc ít có sự biến động giữa các công trình. Điều làm nên sự khác biệt, biến động về giá giữa các công trình chính là vật liệu hoàn thiện. Nếu gia chủ có yêu cầu không quá cao về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng của vật liệu hoàn thiện thì chỉ cần sử dụng những vật liệu ở dạng phổ thông. Như vậy chi phí dành cho nó cũng không quá cao. Ngược lại, nếu yêu cầu về hình thức cũng như chất lượng của gia chủ ở mức cao thì giá cả vật liệu hoàn thiện cũng lớn. Bởi đó, chi phí xây dựng nhà cũng tăng cao. Đây chính là những nội dung cần xem xét nếu muốn nắm rõ xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Thứ năm, địa điểm xây dựng

Địa điểm xây dựng cũng là một nhân tố không thể không nói đến khi tìm hiểu về vấn đề xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019. Chẳng hạn như thành thị sẽ có chi phí xây nhà cao hơn so với ở nông thôn; hay, chi phí xây nhà ở ở hải đảo sẽ cao hơn nhiều so với tại đất liền. Nguyên nhân của thự tế này nằm ở lĩnh vực dịch vụ. Những dịch vụ như thi công, vận chuyển hay kinh doanh ( trong lĩnh vực xây dựng ) tại những khu vực hải đảo, thành thị có chi phí cao hơn so với ở đất liền, nông thôn cho nên dẫn tới chi phí xây nhà cũng sẽ cao hơn.

>>> Xem ngay: Bất ngờ với bí quyết thiết kế nhà đẹp 145m2 của kiến trúc sư

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019

Đó là những nội dung có liên quan và gây tác động đến chi phí xây nhà. Và, ta cùng đến với nội dung chính của ngày hôm nay – tìm hiểu về xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019.

Về đơn giá xây dựng năm 2019 hay tất cả những năm về trước, cơ bản thì sẽ được xác định theo kiểu kiến trúc. Như đã nói ở trên thì chính những đặc điểm về thiết kế, tạo hình của những kiểu kiến trúc này quyết định chi phí xây dựng nhà ở. Và, mỗi kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Cụ thể như sau:

Đối với nhà được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc hiện đại thì đơn giá xây dựng sẽ là thấp nhất. Câu trả lời cho thắc mắc xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 cho trường hợp kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2.

Đối với nhà được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển thì đơn giá xây dựng sẽ cao hơn so với kiến trúc hiện đại. Mức giá nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu chính là câu trả lời cho băn khoăn xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 kiểu kiến trúc tân cổ điển.

Đối với nhà được thiết kế và xây theo phong cách cổ điển thì đơn giá sẽ cao nhất. Chi phí xây nhà kiểu kiến trúc cổ điển sẽ nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Và, đây chính là câu trả lời cho vấn đề xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019. Hãy tham khảo để có được những hiểu biết cơ bản về vấn đề chi phí xây nhà này.

Một số mẫu thiết kế nhà năm 2019 có chi phí xây dựng hợp lý

Phương án số 1: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu độc đáo, mới lạ với kinh phí xây dựng dự kiến là khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng.

Đầu tiên, ta cùng nghiên cứu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu độc đáo. Kinh phí dự kiến cho công trình này là 1.6- 1.7 tỷ đồng. Nếu đây là phương án bạn ưng ý thì hãy cố gắng phấn đấu để trở thành chủ nhân đích thực của nó.

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Số tầng lầu: 1.5 tầng ( 1 tầng có gác lửng )
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kiểu kiến trúc: Phong cách châu Âu hiện đại
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: tầng 1: 190m2; tầng lửng: 120m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng, khoảng 5.3 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

 

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh mặt tiền biệt thự 1 tầng phong cách châu Au

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh mặt tiền biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu

 Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 biệt thự tầng phong cách châu Âu

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 biệt thự tầng phong cách châu Âu

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng lửng biệt thự tầng phong cách châu Âu

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng lửng biệt thự tầng phong cách châu Âu

Phương án số 2: Thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kinh phí xây dựng khoảng 1.2 tỷ đồng

Mẫu thiết kế số 2 chúng tôi muôn giới thiệu là một ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2. Cùng tham khảo và nếu đây là mẫu nhà bạn ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu nó.

  • Mã số sản phẩm: BT527128
  • Số tầng lầu: 01
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Nai
  • Kiểu kiến trúc: Tân cổ điển
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng, khoảng 6 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phố cảnh biệt thự tầng tân cổ điển 150m2 3 phòng ngủ

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phố cảnh biệt thự tầng tân cổ điển 150m2 3 phòng ngủ

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng biệt thự tầng tân cổ điển 150m2 3 phòng ngủ

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng biệt thự tầng tân cổ điển 150m2 3 phòng ngủ

Phương án số 3: Mẫu thiết kế biệt thự trệt cổ điển sang trọng, quy mô diện tích 330m2 phong cách cổ điển có chi phí xây dựng khoảng 4,5 tỷ đồng

Ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng vô cùng quy mô và hoành tráng. Sự xa hoa, mỹ lệ thực sự đã được thể hiện trọn vẹn tại phương án thiết kế nhà trệt cổ điển Pháp. Cùng nghiên cứu với mẫu thiết kế đáng giá bạc tỷ này.

  • Mã số sản phẩm: BT213098
  • Số tầng lầu: 01
  • Địa điểm xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông
  • Kiểu kiến trúc: Cổ điển
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: Diện tích: 330m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng, 10 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh biệt thự tầng cổ điển xa hoa 330m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh biệt thự tầng cổ điển xa hoa 330m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng biệt thự tầng cổ điển xa hoa 330m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng biệt thự tầng cổ điển xa hoa 330m2

Phương án số 4: Thiết kế nhà 2 tầng kích thước 8x18m mái thái sang trọng có chi phí xây dựng khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT115039
  • Số tầng lầu: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thái Tân - Nam Sách - Hải Dương
  • Kiểu kiến trúc: Hiện đại
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng, khoảng 5.6 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, WC chung: 3m2, phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ: 18m2, WC riêng: 4m2.

+) Tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 8x18m: Sảnh thang 7m2, Phòng SHC: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, WC3: 4.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Wc2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2 Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mái thái sang trọng 120m2

Phương án số 5: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2, 2 phòng ngủ kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT212039
  • Số tầng lầu: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hà - Hải Dương
  • Kiểu kiến trúc: Tân cổ điển
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng, 5.8 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phôi cảnh nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phôi cảnh biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phương án số 6: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 có gara ô tô phong cách hiện đại, kinh phí xây dựng dự kiến là khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT814039
  • Số tầng lầu: 02
  • Địa điểm xây dựng: Xã Đồng Thanh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Kiểu kiến trúc: Hiện đại
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng, 5.4 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng 100m2 có gara ô tô

Phương án số 7: Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2 với kinh phí xây dựng dự kiến là 2.6 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT315039
  • Số tầng lầu: 03
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kiểu kiến trúc: Tân cổ điển
  • Kích thước: 8.5x13.5m2
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng, 6.7 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2.

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phôi cảnh 3D nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phôi cảnh 3D nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 3 nhà 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng biệt thự 3 tầng 110m2 kiến trúc tân cổ điển

Phương án số 8: Hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 70m2 có kinh phí xây dựng khoảng 1.7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT312039
  • Số tầng lầu: 03
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì - Hà Nội
  • Kiểu kiến trúc: Hiện đại
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh 3D nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 3 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019 – mặt bằng tầng 3 nhà 3 tầng mái lệch hiện đại 70m2

Trên đây chính là những nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xây nhà. Từ những nội dung này, ta hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi “ xây nhà bao nhiêu tiền 1m2 2019?”. Nhưng, khi đến với kiến trúc ANG của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải đâu đầu để tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề đó. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp có chi phí xây dựng hợp lý nhất.

Hotline liên hệ 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Giật mình với phương pháp thiết kế nhà phố diện tích 50m2 của kiến trúc sư

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận