Giật mình với phương pháp thiết kế nhà phố diện tích 50m2 của kiến trúc sư KN903049

“ Vô thương bất phú” – không kinh doanh sẽ không giàu. Bởi vậy cho nên ngày nay, nhiều người lựa chọn kinh doanh làm nghề nghiệp của bản thâ. Do đó, những ngôi nhà phố, nhà tại mặt đường ngày càng có giá trị. Dù diện tích không lớn (chỉ khoảng trên dưới 50m2) nhưng nhà phố vẫn có giá trị rất cao. Và, để nâng tầm giá trị của những công trình ấy, ta cùng tìm ra bí quyết thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tốt nhất.


MỤC LỤC

1. Những lưu ý khi thiết kế nhà phố diện tích 50m2

2. Tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 50m2

2.1. Chọn số tầng lầu cho thiết kế nhà phố diện tích 50m2

2.2. Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế nhà phố diện tích 50m2

2.3. Chọn phương án bố trí công năng phù hợp với thiết kế nhà phố diện tích 50m2

3. Chi phí xây dựng nhà phố diện tích 50m2

4. Những mẫu thiết kế nhà phố diện tích 50m2 ấn tượng

 

Tìm ra bí quyết thiết kế nhà phố diện tích 50m2 hoàn mỹ

Tìm ra bí quyết thiết kế nhà phố diện tích 50m2 hoàn mỹ

Hiện nay, “ Đầu đường xó chợ” không còn mang ý nghĩa tiêu cực như trong xã hội cũ mà hoàn toàn ngược lại. Ngày nay, những khu đất nằm ở vị trí gần đường, gần chợ có giá trị cùng giá cả luôn nằm ở mức cao và được nhiều người săn đón. Bởi vậy cho nên, những ngôi nhà được xây dựng tại đó cũng có giá trị “ Nghiêng thành”. Và, để nâng “ giá trị” đó thêm một bậc, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế nhà phù hợp.

Nhà phố có thể hiểu là những ngôi nhà được đặt tại khu vực mặt đường, nơi tập trung nhiều người qua lại, hoạt động thông thương phát triển rất tốt. Thông thường, nhà phố được xây dựng theo dạng “ ống” – hẹp ngang nhưng kích thước chiều dài khá lớn, không giống với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng. Đồng thời, diện tích của nhà phố thường khá nhỏ. Diện tích của nhà phố chỉ dao động từ 50m2, 60m2, 70m2... đến khoảng 100m2. Vì diện tích khá hạn chế kết hợp với kết cấu đặc thù ( nhà ống ) nên để một ngôi nhà phố trở nên thật sự xinh đẹp, hoàn mỹ, ta cần phải tìm ra được phương án thiết kế phù hợp. Và tại đây, chúng tôi tập trung vào công việc thiết kế nhà phố diện tích 50m2.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng

Những lưu ý khi thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Đối với công việc thiết kế nhà phố diện tích 50m2 hay bất kỳ một công trình nhà phố nào khác cũng đều phải chú ý một số nội dung sau đây:

Thiết kế nhà phố diện tích 50m2 cần phù hợp với các yếu tố phong thủy:

Phong là gió, thủy là nước. Gió, nước mang lại vận may, sức khỏe, tài vận cho con người. Thuận gió, thuận nước thì mọi việc đều thuận lợi. Chính bởi vậy mà khi thiết kế nhà, gia chủ cùng kiến trúc sư không thể xem nhẹ nội dung này. Liên quan đến phong thủy nhà ở, ta cần phải hết sức lưu tâm đến vấn đề hướng ( hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng cầu thang, hướng ban thờ... ); vị trí cùng các thông số của cầu thang; vị trí các không gian, công năng sử dụng; màu sắc được sử dụng tại ngôi nhà... Nói tóm lại, để cuộc sống của gia chủ cùng gia đình có thể trở nên thuận lợi nhất, ta phải hết sức lưu ý đến vấn đề phong thủy trong thiết kế nhà phố diện tích 50m2.

Thiết kế nhà phố diện tích 50m2 cần chú ý tới vấn đề lấy sáng tự nhiên:

Không chỉ gió và nước, ánh sáng cũng là một yếu tố ta cần phải quan tâm trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà phố được thiết kế và xây dựng theo dạng ống hiện nay, nội dung này càng cần phải được chú trọng. Nhà phố thường được xây dựng liền kề, san sát nhau nêu vấn đề mở cửa sổ, đặc biệt là ở tầng một. Bởi đó, làm sao để có được ánh sáng tự nhiên cho cuộc sống sinh hoạt của con người là câu hỏi mà kiến trúc sư cần phải giải đáp.

Thông thường, giải pháp hữu hiệu nhất được sử các kiến trúc sư cùng gia chủ lựa chọn là làm giếng trời. Trong trường hợp thiết kế nhà phố diện tích 50m2 này, chúng tôi cũng có lời khuyên các gia chủ lựa chọn giải pháp này. Giếng trời sẽ là bộ phận kiến trúc có chức năng cung cấp ánh sáng cùng gió một cách tự nhiên nhất cho không gian sống. Đồng thời, nó cũng mang một ý nghĩa to lớn về mặt thẩm mỹ. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng không gian giếng trời vào công việc làm đẹp cho ngôi nhà bằng cách dựng tiểu cảnh hay những chi tiết trang trí ấn tượng, hấp dẫn.

Xem thêm: mặt tiền biệt thự mini

Thiết kế nhà phố diện tích 50m2 cần lưu ý việc bố trí không gian nội thất

Để có thể trở thành không gian sống hoàn mỹ, công việc thiết kế và bố trí không gian nội thất của ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Và, đối với một ngôi nhà có không gian không quá “ lý tưởng” như thiết kế nhà phố diện tích 50m2 thì nội dung này càng cần phải nhận được sự chú ý đặc biệt.

Không gian bên trong ngôi nhà diện tích 50m2 không quá lớn nên sẽ không phù hợp nếu các gian phòng công năng bên trong nó có diện tích quá lớn. Đối với trường hợp này, gia chủ cùng kiến trúc sư nên bàn bạc để đưa ra số lượng cùng kích thước các công năng sao cho thật hợp lý.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng gương để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà. Gương không chỉ có công dụng giúp ích cho công cuộc làm đẹp của con người mà nó còn mang ý nghĩa to lớn trong việc cải thiện không gian sống. Gương khi được đặt ở những vị trí phù hợp sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho khôn gian. Tuy nhiên, khi quyết định sẽ dùng gương vào công việc làm đẹp, cải thiện không gian, ta cần phải hết sức lưu ý. Điều cần lưu ý tại đây chính là vị trí đặt gương. Gương khi được đặt ở vị trí tốt thì nó sẽ mang ý nghĩa lớn trong công cuộc làm đẹp, cải thiện không gian sống nhưng nếu đặt tại vị trí không phù hợp sẽ rất dễ “ phạm” phong thủy. Và, nếu như vậy thì con người sống tại đó sẽ bị ảnh hưởng không tốt về phươn diện tình cảm, thậm chí là sức khỏe. Do đó, ta cần tìm hiểu thật rõ về vấn đề vấn đề này nếu muốn sử dụng gương cho thiết kế nhà phố diện tích 50m2.

Tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Đó là một số điều cần lưu ý khi thiết kế nhà phố 50m2. Tiếp theo, chúng tôi tiến hành tư vấn một số nội dung cần thiết trong quá trình thiết kế nhà phố diện tích 50m2.

  • Đầu tiên, chọn số tầng lầu cho thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Đây là công việc quan trọng hàng đầu trong quá trình thiết kế nhà. Số lượng tầng, lầu ảnh hưởng trực đến hình thức cũng như chi phí thiết kế xây dựng của ngôi nhà. Bởi vậy, để có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất về số lượng tầng (lầu), gia chủ cần phải xem xét, cân nhắc một số phương diện có liên quan. Những nội dung mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu tâm ở đây chính là nhu cầu sử dụng về mặt không gian, kinh phí đầu tư dự kiến hay quy hoạch của khu vực.

Số lượng tầng (lầu) cần được quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng về mặt không gian, công năng. Nếu gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu về mặt công năng sử dụng lớn thì việc xây nhiều tầng (lầu) là việc tất yếu. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng bên trong thiết kế nhà phố diện tích 50m2 không lớn thì gia chủ không cần thiết phải quá lưu tâm đến việc xây dựng nhiều tầng (lầu).

Cân nhắc đến vấn đề chi phí trước khi quyết định số lượng tầng (lầu) sẽ được xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Sở dĩ như vậy là bởi nếu có nhiều tầng (lầu) được xây dựng thì chi phí dành cho công việc thiết kế cũng như xây dựng nhà sẽ tăng cao và ngược lại. Bởi vậy cho nên, những gia đình có điều kiện kinh tế ở mức tốt thì vấn đề lựa chọn số lượng tầng lầu để thiết kế và xây dựng không còn quá khó khăn. Còn, đối với những gia đình có điều kiện kinh tế không quá tốt thì cần phải suy xét kỹ lưỡng về nó. Trong trường hợp không quá cần thiết phải “ lên tầng” thì gia chủ nên lựa chọn phương án phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân.

Xem xét đến những nội dung về quy hoạch đô thị của khu vực xây dựng. Mỗi một địa điểm, mỗi một khu vực, địa phương sẽ có những quy định khác nhau về số lượng tầng, lầu được phép xây dựng. Chẳng hạn, gia đình có nhu cầu xây theo thiết kế nhà phố diện tích 50m2 5 tầng trong khi khu vực ấy chỉ cho phép xây 4 tầng thì sẽ không phù hợp. Do vậy, các gia chủ cần phải nắm bắt được nội dung này để công cuộc xây nhà của mình không gặp phải khó khăn.

>>> Xem ngay: Giải đáp thắc mắc " xây nhà 40m2 hết bao nhiêu tiền?"

  • Tiếp theo, chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Công việc chọn kiểu kiến trúc này cần được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ. Kiểu kiến trúc chính là nhân tố quan trọng quyết định hình thái thiết kế cùng chi phí xây dựng. Thông thường, đối với nhà ở dân dụng có 3 kiểu kiến trúc phổ biến là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển thường có quy mô, diện tích lớn. Bởi vậy cho nên, có thể nói thiết kế nhà phố diện tích 50m2 sẽ không phù hợp với loại hình kiến trúc này. Ngoài cổ điển, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng kiến trúc kiểu tân cổ điển và hiện đại cho những ngôi nhà phố có diện tích 50m2 này.

  • Cuối cùng, chọn phương án bố trí công năng phù hợp với thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Sau khi đã quyết định được số lượng tầng lầu cùng kiểu kiến trúc, công việc tiếp theo gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải xem xét đến việc chọn ra phương án công năng phù hợp với thiết kế nhà phố diện tích 50m2. Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về mặt công năng sử dụng như sau:

Thiết kế nhà phố diện tích 50m2

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

3 tầng

1

17 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

12 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 12m2

4 tầng

1

20  – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 4

12 – 16m2

2 - 4

3 – 5m2

1

10 -13m2

5 tầng

1

20 – 25m2

1

17 – 25m2

3 - 5

12 – 17m2

3 - 5

3 – 5m2

1

10 – 13m2

 

Đó là những gợi ý về một số công năng cơ bản được bố trí tại ngôi nhà. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể sắp xếp thêm một số công năng hữu ích khác như gara, sảnh, ban công, phòng sinh hoạt chung,... Nhưng, trước khi quyết định sẽ đặt những công năng nào trong ngôi nhà, gia chủ cần phải cân đối những yếu tố như diện tích, kinh phí, nhu cầu sử dụng.

Chi phí xây dựng nhà phố diện tích 50m2

Kế đến là một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm – chi phí xây dựng. Đây là nội dung các gia chủ cần đặc biệt quan tâm và tìm hiểu để quá trình xây nhà của mình được thuận lợi và “ nhẹ nhàng” nhất.

Chi phí xây dựng nhà nói chung và thiết kế nhà phố diện tích 50m2 nói riêng được tính theo công thức như sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các tầng được xây của ngôi nhà đó. Riêng đối với nhà có thiết kế mái dốc thì cần tính thêm cả diện tích mái dốc (diện tcihs mặt sàn tầng thượng nhân với hệ số mái dốc là 1.4 hoặc 1.5).

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên kiểu kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiểu kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2.

Chẳng hạn, ta dự tính chi phí xây dựng của ngôi nhà 50m2 4 tầng mái dốc lợp ngói được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hệ số mái dốc là 1.5 và đơn giá xây dựng trung bình được xác định là 5 triệu/m2.

Chi phí xây dựng = (50 + 50 + 50 + 50x1.5) x 5 = 1.125 ( tỷ đồng ).

>>> Xem ngay: Lý giải băn khoăn " xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền?"

Những mẫu thiết kế nhà phố diện tích 50m2 ấn tượng

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà phố đẹp diện tích 50m2 được cung cấp bởi Kiến trúc ANG.

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà phố diện tích 50m2 2 mặt tiền mái thái sang trọng

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: BT130068
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • Kích thước: 8x7m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara oto: 19m2, Phòng bếp ăn: 16m2, WC1: 2.8m2.

+) Tầng 2: Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC2: 2.8m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC3: 2.8m2, WC4: 3.1m2.

+) Tầng 4: Phòng thờ: 9.8m2, Sân chơi + phơi: 9.8m2, Phòng ngủ 4: 12m2, WC5: 2.8m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

 Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mái thái 2 mặt tiền

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà phố diện tích 50m2 phong cách hiện đại kích thước 4x14m

Phương án thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế nhà dài 14m, rộng 4m được gia chủ xây dựng tại quận Lọng Biên - Hà Nội vào năm 2018.

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: BT513048
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Long Biên - Hà Nội
  • Kích thước: 4x14m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 950 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn, 1 Gara.

Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và sảnh tầng

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kích thước 4x14m

Mẫu 3: Phương án thiết kế nhà phố diện tích 50m2 4 tầng hai mặt tiền kết hợp kinh doanh

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP413039
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Trực Ninh - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước:6x10m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 41m2, WC1: 2.5m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng bếp ăn: 15m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Wc2: 6m2.

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Wc3: 6m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

+ Tầng 4: Sảnh tầng: 1.15m2, Sân phơi: 15m2, Kho: 6m2, Phòng thờ: 16m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

Mẫu 4: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m phong cách hiện đại trẻ trung

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP103078
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 4x13.4m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2.

+) Tầng 4: Sảnh tầng 5m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Phòng thờ 10m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng  3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng  3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 mặt tiền 4m kiến trúc hiện đại

Mẫu 5: Hồ sơ thiết kế nhà phố diện tích 50m2 kiến trúc hiện đại, tinh tế tại Hoàng Mai, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP327067
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Hoàng Mai- Hà Nội
  • Kích thước: 4.4.x13m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: khoảng 1 - 1.1 tỷ
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.

Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.

Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.

Tầng 4: Sân chơi 21m2, Phòng giặt 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Sân phơi 12m2.

Hình ảnh mặt phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tại Hoàng Mai – Hà Nội

Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà phố diện tích 50m2 phong cách tân cổ điển sang trọng tại Long Biên – Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP224067
  • Số tầng: 4.5 tầng
  • Địa điểm xây dựng: Long Biên- Hà Nội
  • Kích thước: 4x13m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô 21m2, Không gian sảnh + Chờ: 24m2, WC 2m2.

+) Tầng lửng): Phòng khách 14m2, Phòng bếp ăn 14m2, Khoảng thông tầng + sảnh thang.

+) Tầng 2: Phòng ngủ bố mẹ 14.4m2, Phòng ngủ con 16.4m2, WC 4m2.

+) Tầng 3: Phòng thờ 9m2, WC 4m2, Phòng ngủ khách 14m2.

+) Tầng tum: Sân chơi 12m2, Phòng giặt đồ 4m2, Sân phơi 14m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng tum thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh mặt bằng tầng tum thiết kế nhà phố diện tích 50m2 tân cổ điển sang trọng

>>> Xem ngay: 9 mẫu thiết kế nhà dài 12m không thể không xây

Mẫu 7: Bản vẽ thiết kế nhà phố diện tích 50m2 3 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Định Công - Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP141655
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Định Công - Hà Nội
  • Kích thước: 4.7x13.5m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 950 triệu VND
  • Thông số công năng:

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 1: 55m2.

Tầng 2: 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh khép kín - diện tích tầng 2: 60m2.

Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng thờ, 1 sân phơi - diện tích tầng 3: 60m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu 8: Bản vẽ thiết kế nhà phố diện tích 50m2 3 tầng 2 mặt tiền tại Đông Anh - Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phối diện tích 50m2:

  • Mã số sản phẩm: NP408016
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Đông Anh - Hà Nội
  • Kích thước: 4.5x11m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 700 triệu VND
  • Thông số công năng:

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 50m2.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 50m2.

Tầng 3: 1 phòng thờ, khu sân chơi - diện tích 50m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà phố diện tích 50m2 2 mặt tiền tại Đông Anh – Hà Nội

Đó là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà phố diện tích 50m2. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà phố hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Đến với Kiến trúc ANG của chúng tôi, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một ngôi nhà, một mái ấm xinh đẹp, hấp dẫn.

Hotline: 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở miễn phí của công ty kiến trúc ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận