Gợi ý những ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp 1, 2, 3 tầng TIN101049

Ai rồi cũng phải tự mình đi hết hành trình của cuộc đời mình. Những khó khăn, những biến cố xảy ra trong cuộc sống sẽ giúp mỗi chúng ta trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn trong mỗi bước đi của cuộc đời. Những lúc tưởng chừng như mỏi mệt nhất, tuyệt vọng nhất, thì gia đình- ngôi nhà,... chính là nơi bình yên nhất mà chúng ta có thể nghĩ về và nương tựa!

MỤC LỤC

 1   Vai trò của mặt tiền biệt thự mini đẹp trong thiết kế kiến trúc và xây dựng

 2   Một vài đặc trưng khi thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp bạn nên biết

 3   Những ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp và phù hợp với nhu cầu

 4   Lựa chọn đợn vị tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp và uy tín


Cũng chính bởi những ý nghĩa to lớn ấy mà ngôi nhà đối với mỗi người luôn đóng vai trò quan trọng. Những điều tuyệt vời nhất, những giá trị cao quý, tốt đẹp nhất luôn dành cho không gian nhà ở của mình. Bởi vì nơi ấy, có những yêu thương, có những người luôn luôn ở bên cạnh và dành cho bạn những tình cảm đong đầy nhất- Ấy chính là nhà. Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, yêu cầu đòi hỏi về những ngôi nhà ngày càng cao. Không chỉ có yếu tố công năng, phong thủy...hay cả những yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng ngày càng lớn. Dù là nhà to nhà rộng, hay các mẫu nhà nhỏ thì yêu cầu kiến trúc cũng được đặt lên hàng đầu. Ở nội dung dưới đây, Kiến trúc sư Angcovat sẽ cùng bạn chia sẻ những ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp dưới đây. 

Vai trò của mặt tiền biệt thự mini đẹp trong thiết kế kiến trúc và xây dựng

Mỗi công trình kiến trúc được coi như là một tác phẩm nghệ thuật. Dù quy mô lớn hay nhỏ, mục đích sử dụng ra sao,... thì yếu tố thẩm mỹ, những giá trị về mặt kiến trúc luôn được đề cao trong tổng thể xây dựng hơn cả. Mặt tiền biệt thự mini được hiểu là hình ảnh thực tế xây dựng, hay những hình ảnh 3D bản vẽ thiết kế mặt tiền của các công trình nhà ở, biệt thự mini. Thường được hiểu là những công trình nhà ở dân dụng có diện tích nhỏ hơn 100m2/sàn. Vì là biệt thự, nên chỉ để miêu tả những công trình có số tầng từ 1- 4. Chủ yếu là biệt thự mini 1 tầng, biệt thự mini 2 tầng và biệt thự mini 3 tầng... Vì thế, thiết kế mặt tiền biệt thự mini đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế cũng như thi công nhà dân dụng. Những vai trò đó được thể hiện như sau: 

+ Mặt tiền biệt thự mini: Là không gian đầu tiên tiếp xúc đối với mỗi người khi nhìn ngắm vào kiến trúc mặt tiền của công trình. Mặt tiền cũng chính là nơi thu hút được tài lộc, là nơi tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho không gian kiến trúc của công trình đó. Đồng thời, với kiến trúc ngoại thất độc đáo từ mặt tiền thì nó cũng là nơi thu hút và dễ dàng tạo được thiện cảm đối với người xem. 

 

 Mặt tiền biệt thự mini

Vai trò, ý nghĩa của thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp

+ Vai trò về mặt công năng sử dụng: Mỗi mặt bằng bản vẽ thiết kế biệt thự khác nhau sẽ có thể cho ra được những ý tưởng thiết kế mặt tiền khác nhau. Mặt tiền biệt thự mini cũng không nằm ngoại lệ với những điều đó. Đối với các mẫu thiết kế biệt thự mini, thì yếu tố công năng sử dụng được quan trọng hàng đầu. Do diện tích sử dụng đã nhỏ, mà xây dựng theo kiểu kiến trúc biệt thự, mà vì thế càng không được xem nhẹ. Không gian kiến trúc mặt tiền biệt thự mini sẽ được xây dựng dựa trên bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng. Và chúng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. 

+ Vai trò về mặt phong thủy: Mặt tiền biệt thự mini nói riêng và những mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự nói chung đều mang những ý nghĩa về mặt phong thủy. Những quan điểm trong dân gian đã tồn tại hàng nghìn năm nói đến vai trò và tầm quan trọng của yếu tố này trong phong thủy bao gồm: "Minh đường tụ thủy, hậu đường tọa sơn" nhằm ám chỉ đến mặt tiền biệt thự mini hay bất cứ công trình nào thì thiết kế mặt tiền cũng cần phải sáng sủa, đẹp đẽ và thông thoáng vô cùng. Do đó, khi thiết kế mặt tiền, cần nắm được những quy tắc, mong muốn như thế này trong việc thiết kế và thi công công trình, bạn sẽ có được ngôi nhà đẹp và ưng ý như ý muốn. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng

Một vài đặc trưng khi thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp bạn nên biết

Đối với các mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy được những đặc trưng về nhiều mặt, những đặc trưng này thể hiện như sau: 

Mặt tiền biệt thự mini

Những đặc trưng của các mẫu mặt tiền biệt thự mini 

+ Đều là những bản vẽ thiết kế thể hiện mặt tiền biệt thự mini: Hình ảnh 3D mô tả được rõ ràng và chính xác màu sắc, kiểu kiến trúc của mỗi công trình được thể hiện rõ ràng qua mặt tiền

+ Bất cứ công trình kiến trúc nào cũng cần phải có thiết kế mặt tiền, đối với những mẫu biệt thự mini thì lại càng quan trọng. Do diện tích sử dụng nhỏ, đôi kih cả kích thước của mặt tiền cũng nhỏ, chính vì thế việc trang trí kiến trúc cho mặt tiền là điều cần thiết

+ Mặt tiền biệt thự mini cần được thiết kế và trang trí theo một phong cách kiến trúc nhất định. Thông thường, người ta sẽ phân chia kiến trúc mặt tiền của một công trình thành 3 loại cơ bản bao gồm: Mặt tiền biệt thự mini hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Và đương nhiên, khu vực mặt tiền cũng là nơi thể hiện được rõ ràng nhất đặc trưng kiến trúc của từng phong cách. 

+ Số lượng mặt tiền biệt thự mini trong mỗi công trình không giới hạn. Có thể là một mặt tiền, hai hoặc 3 mặt tiền... tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mong muốn thẩm mỹ của chủ đầu tư

 + Sử dụng các vật liệu trang trí mặt tiền biệt thự mini đẹp và phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng và các thành viên trong gia đình hiện nay. Có thể ứng dụng được rất nhiều loại vật liệu cao cấp hay đơn giản trong thiết kế và thi công mặt tiền biệt thự mini đẹp. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng

Những ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp và phù hợp với nhu cầu

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp được kiến trúc sư Angcovat thực hiện. Đây là những hồ sơ thiết kế đã được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư trực tiếp thi công hoặc thi công trọn gói. Mỗi hình ảnh phối cảnh mặt tiền biệt thự mini tương ứng với một bộ hồ sơ thiết kế chi tiết được hoàn thiện bao gồm khoảng hơn 100 bản vẽ thiết kế A3 thể hiện đầy đủ các phần: Kiên trúc, kết cấu, phần điện, phần nước. 

Do đó, khi tiến hành thiết kế và thi công, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các yếu tố kĩ thuật, cũng như những giá trị thẩm mỹ của những công trình này đều sẽ được đảm bảo. Đặc biệt, trong quá trình thi công thực tế, nếu như bạn có gặp bất cứ khó khắn, vướng mắc nào liên quan đến hồ sơ thiết kế, hay tư vấn kĩ thuật, thì bạn cũng đều có thể liên hệ với kiến trúc sư, kĩ sư để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hồ sơ thiết kế, cũng như quá trình chăm sóc khách hàng sẽ luôn được đảm bảo thực hiện những quyền lơi tốt nhất dành cho mỗi chủ đầu tư. Cùng chúng tôi tham khảo 30 ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini dưới đây bạn nhé! Và nếu như bạn có những ý tưởng thiết kế biêt thự mini nào thú vị đều có thể chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới bài viết bạn nhé: 

Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng

1. Ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 90m2 đẹp

Ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 1 tầng đơn giản. Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng được thiết kế và xây dựng theo hình dạng chữ L độc đáo. Sự thoải mái và tinh tế trong thiết kế và bố trí mặt bằng kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà được làm rõ qua sự thống nhất giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư. Hình dạng nhà ở chữ L cũng được tận dụng từ cách bố trí công năng, cho đến hoàn thiện kiến trúc theo phong cách đơn giản. Phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại, sử dụng các vật liệu trang trí dễ thấy làm nên sức hấp dẫn của mặt tiền biệt thự mini này. Đơn giản, chính là cách để tạo nên được vẻ đẹp cho ngoại thất của công trình này!

Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng

2. Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng

Thông thường, các mẫu biệt thự cổ điển hay các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển,.. thì yêu cầu về mặt diện tích mặt tiền khá lớn, để có không gian cho việc trang trí kiến trúc của ngôi nhà. Diện tích 90m2 và mặt tiền kích thước 9m đôi khi làm khó chủ nhà bởi với một không gian nhỏ như thế này thì làm sao có thể thiết kế được ngôi nhà biệt thự 1 tầng kiểu châu âu tân cổ điển sao cho vừa đẹp, vừa sang trọng. Thế nhưng mặt tiền biệt thự mini 1 tầng nhỏ trên đây được thể hiên một cách rõ ràng và ấn tượng. Bạn có thể thấy rằng, với không gian mặt tiền như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chi tiết trang trí kiến trúc đẹp và ấn tượng như hình ảnh phối cảnh mà chúng tôi thể hiện trên đây. Cùng với sự kết hợp của màu sắc kiến trúc và vật liệu hoàn thiện mà mặt tiền biệt thự mini 1 tầng nhìn khá bắt mắt, đẹp và phù hợp với những giá trị thẩm mỹ chuẩn mực của kiến trúc tân cổ điển. 

Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng

Mẫu số 3: Mặt tiền biệt thự mini 1 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mang phong cách hiện đại mái bằng này khá độc đáo và đặc biệt. Kiến trúc hiện đại với 1 mặt tiền, điểm nhấn độc đáo là vật liệu cửa bằng kính, sáng và mới mẻ làm nên sự độc đáo cho tổng thể công trình. Phần mặt tiền của công trình được ốp bằng đá tự nhiên. Điều này giúp cho ngoại thất luôn sáng đẹp và tươi mới. Đồng thời, với chất liệu đá tự nhiên như thế này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến chất lượng của mặt tiền bị giảm đi sau thời gian sử dụng. Kết cấu mái bằng, làm tăng thêm tính hiện đại và độc đáo cho mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này. 

Mặt tiền biệt thự mini

4. Bản vẽ thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp có tầng hầm

Ý tưởng thiết kế biệt thự mặt tiền biệt thự 1 tầng có hầm. Không gian kiến trúc mặt tiền biệt thự mini đẹp được đầu tư. Điều đặc biệt của thiết kế này chính là ở cầu thang bên ngoài lên đến tầng 2. Không gian của tầng hầm được thiết kế với các không gian như phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, và gara ô tô. Cách bố trí công năng sử dụng của công trình cũng góp phần thể hiện được cách bố trí mặt tiền biệt thự mini ra sao. Mặt tiền biệt thự mini mái thái đơn giản được bố cục 2 phần rõ ràng và khá đơn giản. Hệ thống cột trụ vô cùng chắc chắn góp phần thể hiện được giá trị và tính thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình này. 

Mặt tiền biệt thự mini

5. Ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Mặt tiền biệt thự mini 2 tầng hình chữ L này thể hiện được rõ ràng những đặc trưng của phong cách kiến trúc nhà biệt thự mái thái đơn giản. Sự phân chia hình khối kiến trúc theo dạng nhà ở hình chữ L vừa vặn và phù hợp với yêu cầu kiến trúc. Điều đặc biệt trong thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng này có lẽ nằm ở cách sử dụng màu sắc: Với 2 gam màu trắng và xanh kết hợp với nhau, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình. Toàn bộ không gian mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng các đường kẻ chỉ lõm trang trí, điều này khiến cho không gian mặt tiền nhà ở có điểm nhấn hơn. Các chi tiết kiến trúc được thực hiện với các chi tiết lan can màu đen nổi bật và ấn tượng với kiến trúc của công trình. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

6. Ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp diện tích 65m2 hình chữ L

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp được thực hiện theo phong cách kiến trúc đơn giản, cùng những chi tiết trang trí sử dụng vật liệu hoàn thiện làm chủ đạo tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống cửa kính khung gỗ được sơn màu cánh dán tươi mới làm tăng thêm giá trị của công trình. Phần cửa được thiết kế và đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ cao, kích thước, khả năng lấy sáng nên giúp cho công trình thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn cả. Đặc biệt, những chi tiết cửa rất nổi bật, kết hợp cùng với hệ thống tường sơn màu trắng khiến cho công trình trở nên nổi bật và khác biệt hơn hẳn so với xung quanh. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

Mẫu số 7: Ngắm mặt tiền biệt thự mini kích thước 7m

Với 7m sử dụng của mặt tiền, công trình nhà biệt thự mini này với diện tích sử dụng 70m2, rộng rãi và thoáng mát, đáp ứng được đúng và đầy đủ những giá trị và tính thẩm mỹ của công trình đó. Đối với phong cách kiến trúc trang trí cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản như thế này thì việc tận dụng vật liệu xây dựng và hoàn thiện cho công trình đó như thế nào là điều vô cùng quan trọng. Sử dụng các vật liệu đơn giản, dễ thấy, cùng cách vận dụng nó một cách tinh tế đã khiến cho kiến trúc của ngôi nhà thêm phần tự nhiên hơn. Phần mái sảnh giật cấp đầy ấn tượng cũng tạo nên đặc trưng độc đáo cho kiến trúc ngoại thất của bản vẽ thiết kế mặt tiền biệt thự mini này! 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

8. Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L mang phong cách hiện đại đơn giản. Một vài chi tiết cột trang trí hình vuông chắc chắn làm nên sự độc đáo và ấn tượng cho ngoại thất của công trình. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện một cách rõ ràng và chi tiết trong những chi tiết mặt tiền. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

9. Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp đơn giản 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

10: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini diện tích 90m2 đẹp

Kiểu thiết kế mặt tiền biệt thự mini như thế này cũng tạo nên được sức hấp dẫn và độc đáo đối với nhiều chủ đầu tư. Sự phân chia hình khối kiến trúc của ngôi nhà biệt thự 2 tầng này được phân thành 2 khối. Khối sảnh chính giữa với kích thước và diện tích sử dụng lớn hơn. Còn lại khối lùi lại phía sau theo dạng nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L. Điều này có hiệu quả trong việc tăng thêm giá trị thẩm mỹ, tạo nên được điểm nhấn chính- phụ cho công trình kiến trúc mặt tiền biệt thự mini này. Các chi tiết đá ốp chân tường ngoại thất được sử dụng ở chân tường. Loại đá rối được sử dụng ở khu vực chân tường này tạo nên được sức hấp dẫn và sự chắc chắn cho kiến trúc của công trình đó. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp 2 tầng mái thái 

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp 2 tầng mái thái được thực hiện với đầy đủ các chi tiết trang trí kiến trúc, từ ban công, lan can kính cho đến các loại vật liệu sử dụng hoàn thiện cho ngoại thất của công trình. Đặc biệt, với các chi tiết này, thì mặt tiền của ngôi nhà cũng vì thế trở nên chắc chắn và hấp dẫn hơn. Hơn nữa, điểm nhấn cho không gian mặt tiền biệt thự mini này chính là ở khu vực của ban công. Được dựng lên một giàn hoa bằng bê tông giả gỗ, kết hợp cùng với hệ thống cây cảnh, hoa leo khiến cho công trình trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. Phần mái trong kiến trúc ngoại thất cũng tạo nên một khoảng không gian mới mẻ đầy ấn tượng nhờ kiến trúc giật cấp cho không gian ngoại thất mà loại kết cấu mái này mang lại. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

Mẫu số 12: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng diện tích 80m2

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng này khá đơn giản. Giống như các mẫu thiết kế biệt thự truyền thống, tuân thủ đầy đủ những đặc trưng phong cách kiến trúc, đó là cách bố trí công năng sử dụng theo dạng đối xứng. Điều này thể hiện được ở rõ ràng trong hình ảnh phối cảnh mặt tiền của công trình này. Phần sảnh ở khu vực trung tâm, còn 2 bên được thiết kế đối xứng với nhau. Thể hiện được sự đơn giản và tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc. 

Mặt tiền biệt thự mini tân cổ điển

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini tân cổ điển 2 tầng

Kiến trúc tân cổ điển được thể hiện ở măt tiền biệt thự mini 2 tầng này. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được những chi tiết trang trí kiến trúc, màu sắc công trình được thể hiện một cách rõ ràng và đặc trưng trong những bản vẽ thiết kế chi tiết ngoại thất như thế này. Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được, với các chi tiết này, mặt tiền ngôi nhà của bạn sẽ trở nên độc đáo và thu hút hơn. Nét chi tiết kiến trúc được thể hiện trong ngoại thất của ngôi nhà là những chi tiết cột, sảnh, lan can, ban công... được thực hiện một cách rõ ràng và ấn tượng. Hệ thống ánh sáng chiếu sáng cho mặt tiền biệt thự mini cũng là cách để làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình vào ban đêm. 

Mặt tiền biệt thự mini tân cổ điển

Mẫu số 14: Thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng hình chữ L đẹp mái thái đơn giản

Mặt tiền biệt thự mini 2 tầng

Mẫu số 15: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng mái thái đơn giản 

Các chi tiết kiến trúc như ở phần mái tăng thêm giá trị cho công trình. Đồng thời, màu sắc nâu và trắng kết hợp với nhau làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình đso. Bạn sẽ thấy thích thú với những chi tiết kiến trúc mà ở mặt tiền ngôi nhà đã thể hiện. Hầu hết, đó là những chi tiết mái hình chữ A độc đáo, và là loại kiến trúc phổ biến trong nhiều công trình nhà ở truyền thống từ xưa cho đến nay. Chi tiết kiến trúc mái nhà hình chữ A kết hợp với nhau mang lại giá trị và tính độc đáo cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Mặt tiền biệt thự mini

16. Ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng đơn giản

Mặt tiền biệt thự mini

17: Giới thiệu ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng mái thái hình chữ L đẹp

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

18: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini tân cổ điển diện tích 90m2 

Một vài đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ ràng qua mặt tiền của công trình này. Từ các chi tiết cột, sảnh, cho đến các chi tiết cửa sổ, cửa ra vào, và chất liệu sử dụng hoàn thiện cho ngoại thất ngôi nhà cao cấp, hoàn toàn sử dụng đá ốp tự nhiên... cũng giúp cho việc thể hiện kiến trúc mẫu mặt tiền biệt thự mini trở nên đơn giản và rõ ràng hơn. Hệ thống cột cũng được làm đẹp bởi các chi tiết đường kẻ chỉ, tăng thêm độ cầu kì và phức tạp, tỷ mỉ cho mặt tiền. Đặc trưng này cũng chỉ thấy được ở những mẫu biêt thự 2 tầng tân cổ điển, hay cổ điển, còn đối với phong cách hiện đại thì đương nhiên sẽ không có những chi tiết trên đây. 

Mặt tiền biệt thự mini đẹp

19: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp hiện đại

Mang phong cách kiến trúc hiện đại, những chi tiết kiến trúc, cũng như hình ảnh phối cảnh của công trình thể hiện được rõ ràng những đặc trưng của phong cách này. Bạn có thể thấy được những đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại cũng thể hiện được rõ ràng ở mặt tiền của ngôi nhà này. Đó là sự phân chia hình khối kiến trúc rõ ràng, chắc chắn và khỏe mạnh, đó là sự ấn tượng về sự bố cục hình khối, phân chia công năng tự do, phi đối xứng. Đó là thiêt kế mái lệch độc đáo và mới lạ. Những phá cách ấn tượng chỉ thấy trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại. Tất cả được phối hợp với nhau tạo nên sức hấp dân cho không gian ngoại thất mặt tiền biệt thự mini đẹp này. 

Mặt tiền biệt thự mini

20. Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái đẹp

Mặt tiền biệt thự mini

21: Ngắm nhìn mặt tiền biêt thự mini đẹp 90m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mini đẹp 90m2 với các chi tiết kiến trúc được thể hiện mang đậm đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Với nhiều chi tiêt trang trí bao quanh cửa sổ, cột... và hệ thống cột hình vuôn, trụ tròn kết hợp với nhau thể hiện được giá trị và sự độc đáo cho không gian kiến trúc ngoại thất. Bạn cũng có thể sử dụng được màu sắc và các chi tiết trang trí làm tăng thêm giá trị cho ngoại thất. Từ màu cửa cho đến màu của tường sơn độc đáo, đều làm tăng thêm giá trí cho mặt tiền biệt thự mini 2 tầng đẹp này. 

 

Mặt tiền biệt thự mini

22: Mẫu mặt tiền biệt thự mini 2 tầng rưỡi đẹp nổi bật giữa không gian xây dựng

Mặt tiền biệt thự mini

Mẫu 23: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mini 2 tầng mái thái phong cách đơn giản

Mặt tiền biệt thự mini

Mẫu 24: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đơn giản 

Mặt tiền biệt thự mini

Mẫu 25: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc mặt tiền biệt thự mini 3 tầng hiện đại mái bằng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản mái bằng được thiết kế và xây dựng đảm bảo những mục đích và nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Không gian kiến trúc mặt tiền biệt thự mini tập trung vào những hình khối, mảng miếng thiết kế ngoại thất. Cùng với thiết kế 1 mặt tiền, nên mọi sự tập trung trang trí kiến trúc đều được nhấn mạnh ở không gian một mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 80m2 này. 

Mặt tiền biệt thự mini

26. Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đơn giản đẹp 

Mặt tiền biệt thự mini

27: Ngắm không gian kiến trúc mặt tiền biệt thự mini đẹp 3 tầng mái thái

Mặt tiền biệt thự mini

Mẫu 28: Giới thiệu ý tưởng thiết kế mặt tiền biệt thự mini 3 tầng độc đáo 

Mặt tiền biệt thự mini

 29: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp mái lệch hiện đại

Ấn tượng ở mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch này chính là không gian kiến trúc mái. Phần mái lệch cũng là điểm nhấn cho không gian mặt tiền biệt thự mini. Bạn cũng có thể bắt gặp được kiểu mái này trong nhiều công trình nhà ở hiện đại. Tất cả đều mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất có thể. 

Mặt tiền biệt thự mini

 30. Hình ảnh phối cảnh mặt tiền biệt thự mini 4 tầng mái thái đẹp


Lựa chọn đợn vị tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp và uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế, các kiến trúc sư, hoặc nhiều cá nhân, có thể thực hiện được cho bạn những bản vẽ thiết kế, hay hồ sơ thiết kế nhà hoàn chỉnh. Đương nhiên, chưa kể đến vấn đề chất lượng, thì bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng, để lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, có trách nhiệm, tâm huyết và đảm bảo được chất lượng từng thiết kế, nhất là đối với thiết kế các công trình nhà ở dân dụng có diên tích nhỏ như thế này thì lại càng là điều quan trọng. Thực hiện được một bản vẽ mặt tiền biệt thự mini tốt, thẩm mỹ, cũng là một cơ sở trong việc đánh giá và đưa ra tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dành cho mình. Một vài những tiêu chí đánh giá có thể là:

+ Kinh nghiệm hoạt động trên nhiều công trình có quy mô tương tự, thời gian hoạt động lâu năm
+ Chất lượng hồ sơ kĩ càng, đảm bảo các yếu tố mĩ thuật và thẩm mỹ
+ Kiến trúc sư tư vấn tận tình, giải đáp được những thắc mắc và khó khăn của chủ đầu tư trong quá trình thi công
+ Đơn vị tư vấn thiết kế có mức giá cạnh tranh, hợp lý với nhu cầu của thị trường

Những lưu ý để bạn có thể lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có được ngôi nhà đẹp và như ý. Kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và được nhiều khách hàng biết đến bởi những mẫu thiết kế biệt thự, thiết kế lâu đài, các công trình nhà hàng, khách sạn và nhiều dự án lớn. Bạn có thể tìm đến Kiến trúc Angcovat để nhận được những sự tư vấn nhiệt tình và có được phương án thiết kế tối ưu nhất cho gia đình mình. 

Liên hệ tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp tại:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 200m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận