Bộ sưu tập 18+ các mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng sáng tạo và ấn tượng nhất

Thông thường, khi đánh giá một công trình nhà ở, người ta thường quan tâm đến kiến trúc mặt tiền, cũng như cách thức bố trí, xắp xếp mặt bằng công năng sử dụng của công trình đó như thế nào? Đặc biệt, yếu tố mặt tiền rất được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và đem đến sự ấn tượng cho mọi người. Hãy cùng Angcovat tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà mái bằng dưới đây nhé:


MỤC LỤC

 1   Vai trò, ý nghĩa của thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

 2   Những đặc trưng khi thiết kế mặt tiền nhà mái bằng là gì?

 3   Gợi ý những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng siêu sang, ấn tượng

     3.1. Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng đơn giản hiện đại

     3.2. Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 2 tầng đẹp

     3.3. Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng

 4   Kết luận: Về thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại đẹp

 

Vai trò, ý nghĩa của thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mặt tiền nói chung, và những thiết kế mặt tiền nhà mái bằng nói riêng đều thể hiện được những vai trò, ý nghĩa riêng. Những ý nghĩa mà thiết kế mặt tiền nhà mái bằng mang lại có thể dễ dàng nhìn thấy bao gồm: 

+ Ý nghĩa về mặt thẩm mỹ: Dù ngôi nhà có hình dạng, hay kích thước như thế nào... thì việc thiết kế và đảm bảo được tính thẩm mỹ khi xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Mặt tiền là khu vực đầu tiên mà chúng ta tiếp xúc và trực tiếp nhìn thấy. Mặt tiền đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình đó. Chính vì thế, thiết kế mặt tiền nhà mái bằng nói riêng hoặc bất cứ thiết kế mặt tiền nhà ở, biệt thự khác nói chung cũng thể hiện được rõ ràng giá trị thẩm mỹ của công trình đó. 

+ Ý nghĩa về mặt phong thủy: Mặt tiền cũng có ý nghĩa rất lớn liên quan đến vấn đề phong thủy của một ngôi nhà. Việc xây dựng nhà cửa có ý nghĩa quan trọng cả đời đối với mỗi người, cũng chính vì thế mà việc xây dựng được ngôi nhà chuẩn phong thủy được khách hàng quan tâm trước tiên để có một tâm lý thoải mái nhất khi sống trong ngôi nhà đó. Có rất nhiều yếu tố cần phải chú ý khi thiết kế mặt tiền nhà ở, từ hình dạng, hướng, sảnh chính, cửa chính... đều cần được quan tâm và vận dụng vào ngôi nhà một cách chính xác và rõ ràng. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc bố cục và thiết kế mặt tiền nhà mái bằng sao cho hợp lý thì bạn nên tìm đến kiến trúc sư- Những người có kinh nghiệm và chuyên môn trong vấn đề này sẽ giúp bạn có được phương pháp bố cục sao cho hợp lý nhất. 

+ Về mặt chi phí: Trang trí mặt tiền nhà mái bằng như thế nào cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định chi phí xây dựng của công trình đó. Tùy thuộc vào cách thức trang trí và thiết kế mặt tiền nhà mái bằng như thế nào mà quyết định đến cách thiết kế và sử dụng vật liệu trang trí mặt tiền, hay phụ thuộc vào số lượng mặt tiền của công trình đó khá nhiều. Đương nhiên, nhà có 2 mặt tiền sẽ có mức chi phí cao hơn so với nhà có 1 mặt tiền, và ngược lại. Do đó, khi xem xét đến yếu tố chi phí thì người ta cũng rất quan tâm đến kiến trúc mặt tiền của công trình đó ra sao?

Hiểu được vai trò và ý nghĩa đặc biệt của mặt tiền trong việc thiết kế và thi công nhà ở, những sản phẩm thiết kế là các mẫu biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, nhà phố, khách sạn, nhà hàng... luôn được kiến trúc sư đề cao những giá trị về mặt thẩm mỹ, phong thủy và tiết kiệm chi phí nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời và ưu ái nhất.

Những đặc trưng khi thiết kế mặt tiền nhà mái bằng là gì?

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Tìm hiểu những đặc trưng khi thiết kế mặt tiền nhà mái bằng là gì?

Một vài những đặc trưng dưới đây về thiết kế mặt tiền nhà mái bằng được thể hiện khá rõ ràng trong thiết kế. Một vài đặc trưng đó được thể hiện như sau: 

+ Đối với thiết kế nhà ở, biệt thự thông thường có từ 1- 2 mặt tiền. Các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại, hay biệt thự 3 tầng hiện đại... đều có từ 1- 2 mặt tiền. Tùy thuộc vào diện tích xây dựng của lô đất, cũng như nhu cầu thực tế của mỗi gia đình mà có thể thiết kế 1 hoặc 2 mặt tiền tùy ý.

+ Hình khối kiến trúc thể hiện được rõ ràng trong thiết kế mặt tiền nhà mái bằng. Hầu hết, các thiết kế nhà sử dụng kết cấu mái bằng đều là những công trình mang phong cách hiện đại. Điều này cũng có thể dễ dàng hiểu được bởi rằng hình dạng mái bằng, phẳng phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại với những mảng miếng thẳng, trơn, chứ không cầu kì, kiểu cách như các mẫu biệt thự cổ điển hay thiết kế mang phong cách tân cổ điển khác. Chính vì thế, hầu hết khi thiết kế mặt tiền nhà mái bằng, thì đều thể hiện được hình khối kiến trúc hiện đại đặc trưng. Các kiến trúc sư thường khéo léo sử dụng các khoảng đua ban công, hay những loại vật liệu bằng kính để tạo nên hiệu ứng về mặt không gian, hình khối kiến trúc rõ ràng cho tổng thể công trình. Sự mạnh mẽ về mặt hình khối, rõ ràng về mặt phong cách cũng được thể hiện một cách trực tiếp và phù hợp nhờ các thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp này!

+ Vật liệu hiện đại được sử dụng trong các mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng. Có thể thấy rằng, để làm nên một thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp thì yếu tốt vật liệu sử dụng hoàn thiện cũng rất quan trọng. Những loại vật liệu thường được sử dụng trong thiết kế mặt tiền của công trình cũng được quan tâm và sử dụng một cách hiệu quả hơn. Trong thiết kế mặt tiền nhà mái bằng, ưu tiên sử dụng các loại vật liệu hiện đại như bê tông cốt thép, các loại kính cường lực, hay những loại gạch trang trí hiện đại cũng được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi hơn cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Ứng dụng được chi tiết này trong khi thiết kế và trang trí ngoại thất của rất nhiều công trình khác nhau, mỗi thiết kế lại thể hiện được những đặc trưng riêng biệt và ấn tượng khác nhau. 

Gợi ý những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng siêu sang, ấn tượng

Không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ, cũng như sự sang trọng, độc đáo trong những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng này! Nếu bạn đang có ý định xây dựng những mẫu biệt thự hiện đại, thì không thể bỏ qua được những gợi ý dưới đây của chúng tôi: 

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng đơn giản hiện đại

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng trên đây khá độc đáo. Công trình được thiết kế theo hình dạng của các mẫu nhà cấp 4 chữ L thường thấy, nhưng lại được thiết kế theo dạng nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng. Bạn sẽ thấy không gian được thiết kế tận dụng tối đa lợi thế tiếp giáp với thiên nhiên. Khu vực mặt tiền được thiết kế vận dụng tối đa lợi thế của điều kiện tự nhiên, tăng hiệu quả không gian sống thoải mái và lợi thế nghỉ dưỡng cho công trình. Chất liệu cửa bằng kính hiện đại, kết hợp cùng với không gian 2 mặt tiền mang lại cho công trình sự thoải mái, tinh tế vô cùng khi nhìn ngắm. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại

Với kích thước và diện tích của thiết kế mặt tiền nhà mái bằng nhỏ đẹp, thì việc trang trí và bố cục kiến trúc ngoại thất cho công trình như thế nào cũng rất được chú ý. Hình khối kiến trúc của mặt tiền ngôi nhà được thực hiện khá đơn giản, với 2 khối chính. Khu vực của sảnh chính được lui lại phía trong, tăng thêm hiệu quả về mặt không gian sử dụng cho mẫu thiết kế. Điều ấn tượng của thiết kế mặt tiền nhà mái bằng này chính là phần mái được thiết kế khá độc đáo. Mái được đổ thành 2 tầng, xếp chồng lên nhau để tăng thêm sự hiệu quả và ấn tượng về mặt thiết kế kiến trúc. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 1 tầng

Thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 1 tầng này gây chú ý và ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc mới mẻ và đầy sang trọng. Ở công trình này, 2 mặt tiền được ưu tiên thiết kế mang lại vẻ đẹp của sự mới mẻ và khỏe khoắn. Bạn cũng có thể nhìn thấy được rằng, hệ thống mái bằng vô cùng hiệu quả mà chắc chắn làm nên sự mới mẻ và độc đáo cho công trình này. Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại, cùng loại vật liệu kính được sử dụng cũng tạo nên được sự hấp dẫn và đặc biệt sang trọng đối với công trình kiến trúc nhà ở 1 tầng đẹp đẽ này!

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng 1 tum

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 160m2

Với diện tích sàn 160m2, phương án thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng này được thể hiện khá cân đối và hợp lý. Sự đối xứng thể hiện một cách rõ ràng qua không gian kiến trúc mặt tiền của công trình đó. Khu vực trung tâm tạo điểm nhấn và 2 bên với kiến trúc tương đồng, đối xứng mang lại vẻ đẹp kiêu hãnh và đầy ấn tượng, độc đáo cho công trình kiến trúc sang trọng và ấn tượng này. 

Tham khảo thêm: biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng

 Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 1 tầng

Với mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 1 tầng này, bạn có thể thấy rằng, mọi không gian để làm nên một cuộc sống hiện đại cũng được thể hiện rõ ràng. Từ sân vườn, tiêu cảnh, cách thức bố trí gara ô tô hiện đại... tất cả đều có trong kiến trúc tổng thể của công trình nhà 1 tầng mái bằng độc đáo này. Điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc cũng như các loại vật liệu sử dụng ở ngoại thất của công trình này chính là các mảng tường được sử dụng cùng những loại vật liệu như gạch dùng để ốp tường ngoại thất. Sử dụng gạch cho ngoại thất trang trí của công trình khiến cho thiết kế trở nên có điểm nhấn thu hút cùng những màu sắc ngoại thất thú vị hơn hẳn. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy một điều, rằng ánh sáng trong thiết kế mặt tiền nhà mái bằng cũng rất quan trọng, việc vận dụng ánh sáng hiệu quả sẽ cho phép bạn sở hữu được những không gian sống đẳng cấp và tuyệt vời nhất.

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 2 tầng đẹp

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 2 tầng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại được thiết kế với loại vật liệu hiện đại kết hợp với nhau mang đến không gian sống thoải mái và tích cực nhất cho mọi người tham khảo. Bạn có thể nhìn thấy được rằng, yếu tố không gian sống được thể hiện một cách rõ ràng trong những thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này. Xu hướng xây dựng nhà ở kiểu nghỉ dưỡng như thế này ngày càng xuất hiện nhiều, nhất là áp dụng đối với những khách hàng có sở hữu trong tay mảnh đất xây dựng rộng rãi, đặc biệt là kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn ngày càng được ưa chuộng như hiện nay. Thiết kế nhà ở kết hợp với không gian của bể bơi, của tiểu cảnh, cây xanh, của những mảng tường bằng kính sang trọng làm tăng thêm hiệu quả và tính thẩm mỹ cho không gian sống từ những ngôi nhà như thế này. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp, hiệu quả

Với đặc trưng là sự bất cân đối, thì những thiết kế mặt tiền nhà mái bằng với vẻ đẹp không cân xứng, cũng như thể hiện được sự kiêu kì, xa hoa và sang trọng bậc nhất. Yếu tố phi đối xứng cũng góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ và lạ lẫm cho không gian mặt tiền nhà mái bằng này. Có thể thấy, trong những thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại như thế này thì không thể bỏ qua được yếu tố cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Yếu tố này cho phép thể hiện được sự thoải mái, tính kết nối với xung quanh rõ ràng và tôn trọng thiên nhiên trong các công trình kiến trúc hiện nay. Cây xanh cũng có tác dụng trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ rất lớn cho kiến trúc của công trình này. 

mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà biệt thự mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự mái bằng hiện đại được chúng tôi thực hiên với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Với không gian của bể bơi, kết hợp cùng với kiến trúc của mái bằng hiện đại, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận được sự thoải mái trong cách thức bố cục và thiết kế kiến trúc cho công trình trở nên ấn tượng hơn. Để tận dụng được lợi thế của khu vực hồ bơi trước nhà, thì hầu hết toàn bộ vật liệu sử dụng hoàn thiện cho thiết kế mặt tiền nhà biệt thư mái bằng chính là chất liệu kính. Kính khung gỗ đen tạo nên những điểm nhấn về mặt màu sắc cũng như chất liệu cho công trình kiến trúc. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 2 tầng đẹp

Hình khối kiến trúc của mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng và đầy ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại được trang trí hợp lý, hiệu quả và nổi bật trong không gian xây dựng ở nông thôn chính là lựa chọn tối ưu của rất nhiều gia đình. Các loại đá được ốp ở không gian mặt tiền ngôi nhà mang đến cho mẫu thiết kế vẻ đẹp của sự sang trọng, bề thế và xa hoa vô cùng. Các chi tiết đèn trang trí được tận dụng ở ngoại thất của công trình cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho kiến trúc ngoại thất của công trình đó. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 2 tầng 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 2 tầng hiện đại

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 2 tầng

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 2 tầng sang trọng

Với 1 mặt tiền, bạn có thể nhận thấy được cách trang trí và thiết kế mặt tiền nhà mái bằng như thế này trong rất nhiều các mẫu nhà phố hiện đại. Yếu tố ánh sáng sẽ được rất ưu tiên trong kiến trúc tổng thể của ngoại thất công trình. Làm sao để tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên hiệu quả khi ngôi nhà chỉ có 1 mặt tiền cũng là điều khó khăn đối với mỗi gia đình. Chính vì thế, mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 2 tầng dưới đây thể hiện được rõ ràng những giá trị đó cho người dùng. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và tinh tế khi sống trong không gian kiến trúc của thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp 2 tầng này. 

Xem thêm: Mặt tiền biệt thự mini

mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có gác lửng này thể hiện một cách khá rõ ràng và mạch lạc. Thiết kế kiến trúc độc đáo, cùng mái bằng đơn giản làm nên sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất của công trình này.

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng

Những ý tưởng thiết kế măt tiền nhà mái bằng hiện đại cho những công trình nhà ở, biệt thự 3 tầng dưới đây cũng sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn khi tham khảo những không gian sống dưới đây. Nó sẽ là những gợi ý thực sự tuyệt vời dành cho bạn nếu như đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại đấy!

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 14: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng sang trọng

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại được thực hiện cũng tuân thủ theo những nguyên tắc của thiết kế biệt thự hiện đại. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với diện tích tiếp xúc với thiên nhiên khá lớn. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng 80m2. Kích thước mặt tiền của ngôi nhà rộng 9m, công trình thể hiện được sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 16: Mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hình chữ L đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hình chữ L thể hiện được sự thoải mái và bố cục kiến trúc rõ ràng. Các chi tiết kiến trúc được thể hiện ở ngoại thất khá tinh tế, với vật liệu đá ốp tường hiện đại và một số loại gạch bông gió vô cùng hấp dẫn. Phần không gian tầng 3 trở nên thu hút hơn nhờ sử dụng loại gạch này!

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại

Mẫu số 17: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại

Với thiết kế 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng này mang hơi hướng của kiến trúc hiện đại Hàn Quốc. 2 gam màu tương phản nổi bật là trắng và nâu gỗ. Ấn tượng trong kiến trúc mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại là việc sử dụng cây xanh trong không gian ngoại thất. Hệ thống cây xanh tự nhiên trồng trên ban công mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 3 tầng

Mẫu số 18: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 3 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 3 tầng sang trọng được chúng tôi thực hiện với các mản miếng, chi tiết trang trí dạng hình học thẳng, phẳng, thể hiện được sự mới mẻ và độc đóa trong kiến trúc mặt tiền. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại

Mẫu số 19: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng chữ L

Mẫu số 20: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 3 tầng hình chữ L

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng chữ L

Mẫu số 21: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng

kiến trúc thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 22: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại 3 tầng 

hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 23: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp 

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái bằng của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum thể hiện được sự sang trọng và ấn tượng. 

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 24: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng sang trọng hiện đại

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu 25: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng sáng tạo hiện đại

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Mẫu số 26: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại đẹp

thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

 Mẫu 27: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại đẹp


Kết luận: Về thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đều thể hiện được sự chắc chắn và rõ ràng trong bố cục kiến trúc. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc thiết kế mặt tiền nhà mái bằng hiện đại thì điều bạn cần làm là tìm đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư. Là những người thực sự có kinh nghiệm và kĩ năng trong việc thiết kế và thi công công trình. Kiến trúc sư cũng sẽ là người tư vấn cho bạn những cách thức thiết kế và bố trí kiến trúc sao cho hợp lý nhất với nhu cầu thực tế cũng như mong muốn của bạn.

Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà mái bằng đẹp trên đây bạn nhé!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế ngoại thất, kiến trúc ngôi nhà bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc tại: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: kiến trúc nhà vườn mái thái

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận