Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất KN911049

Xây biệt thự mái thái là nhu cầu của số đông gia chủ hiện nay. Chính bởi vậy, những bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái đẹp, ấn tượng luôn được rất nhiều người săn đón. Mà, đối với những bản vẽ thiết kế nhà, việc trang trí mặt tiền luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bởi vậy, để thỏa lòng mong mỏi của các gia chủ, tại đây, chúng tôi tập trung giới thiệu phương pháp thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đẹp, ấn tượng.


MỤC LỤC

 1. Nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự mái thái

 2. Yêu cầu đối với thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

 3. Hướng dẫn thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

     3.1. hiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái với kiến trúc hiện đại

     3.2. Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái với kiến trúc tân cổ điển

     3.3. Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái với kiến trúc cổ điển

 4. Những mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng

    4.1. Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng

    4.2. Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng

    4.3. Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng

 

Phương pháp thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

Phương pháp thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

Nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự mái thái

Biệt thự mái thái là loại hình nhà ở dân dụng, chủ yếu là biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng. Đặc trưng của những ngôi biệt thự mái thái này là hệ thống mái nhà, mái sảnh, mái hiên, mái cổng, mái che cửa sổ... đều được thiết kế theo dạng chữ A hoặc giật cấp. Độ dốc cùng độ vẩy của hệ thống mái được đặt tại biệt thự mái thái luôn có độ dốc, độ vẩy rất lớn. Bởi vậy, ngoài khả năng thoát nước nhanh, tốt, hệ thống mái này còn làm cho công trình nhà ở trở nên hoành tráng, xa hoa và sang trọng nhất.

Chính bởi sự ưu việt mà biệt thự mái thái mang lại nên ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn sẽ xây dựng không gian sống theo hình thức này. Cũng bởi vậy mà có rất nhiều đơn vị thiết kế đưa ra những bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái xinh đẹp, độc đáo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia chủ.

Đối với một bản hồ sơ thiết kế nhà ở, công việc tạo hình, thiết kế ngoại thất là vô cùng quan trọng. Và, mặt tiền có thể nói chính là khu vực được quan tâm thiết kế hàng đầu. Ngôi nhà có thực sự trở nên xinh đẹp, toàn mỹ hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách thiết kế, trang trí mặt tiền này. Bởi vậy cho nên, khi quan tâm đến những ngôi biệt thự mái thái, ta không thể bỏ qua mà không công việc trang trí mặt tiền của nó. Hiểu được điều này, chúng tôi tiến hành tìm hiểu và đưa ra những phương diện có liên quan đến mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đẹp.

Yêu cầu đối với thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

Để có được một mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng và hợp ý, ta cần phải có được những yêu cầu, đòi hỏi cụ thể. Và, hãy cùng nhau đi tìm hiểu những yêu cầu đối với công việc trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đẹp.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải phù hợp với diện tích, kích thước của ô đất xây dựng

Đây là yêu cầu đầu tiên đối với công việc thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái. Sở dĩ như vậy là bởi để trở thành một không gian sống lý tưởng, trước tiên ngôi nhà phải đạt được sự hài hòa. Bởi vậy, trước khi quyết định kích thước mặt tiền của ngôi biệt thự, ta cần phải hiểu được diện tích của ô đất xây dựng. Kích thước mặt tiền cần tương xứng với kích thước của ô đất. Nếu ô đất có diện tích lớn thì kích thước của mặt tiền ngôi nhà không nên để quá nhỏ để có thể phù hợp nhất với khu vực xây dựng. Ngược lại, nếu ô đất dành cho việc xây nhà không được lớn thì kích thước mặt tiền cũng cần phải thu nhỏ lại. Ta cần làm như vậy để cho ngôi nhà nói chung và mặt tiền biệt thự mái thái nói riêng được bố trí, thiết kế và xây dựng một cách hợp lý, bắt mắt nhất.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải phù hợp với kiểu kiến trúc

Đây cũng là một nội dung cần đặc biệt lưu ý. Nếu phong cách kiến trúc được coi là cái tổng thể thì mặt tiền chính là một trong những bộ phận quan trọng làm nên cái tổng thể đó. Bởi vậy, khi thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái, ta cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề kiểu kiến trúc này để tránh phá vỡ tổng thể.

Thiết kế nhà biệt thự dân dụng thường được định hướng theo 3 phong cách là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có những đặc điểm khác nhau về phương thức thiết kế và tạo hình. Bởi vậy cho nên phương thức trang trí, thiết kế mặt tiền của những công trình áp dụng kiểu kiến trúc khác nhau cũng sẽ khác nhau.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải phù hợp với các yếu tố phong thủy

Phong thủy cũng chính là một khía cạnh cần phải đặc biệt lưu ý khi thiết kế nhà ở nói chung và trang trí mặt tiền biệt thự mái thái nói riêng. Thuận phong thủy thì con đường sự nghiệp, tài vận, sức khỏe cũng như tính cảm của gia chủ sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Ngược lại, nếu nghịch phong thủy, những điều không may, vận rủi có thể sẽ ập đến cuộc sống của gia chủ.

Về vấn đề thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo phong thủy, ta cần lưu ý những nội dung như hướng cửa, màu sắc hay cách xếp đặt, tạo hình những chi tiết trang trí... Hướng cửa của ngôi nhà cần phải được đặt theo hướng tốt (Cát hoặc Đại Cát) đối với mệnh của từng gia chủ; màu sắc được lựa chọn cũng cần phải phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Chẳng hạn gia chủ mệnh Hỏa thì nên chọn những màu tương hợp như đỏ, hồng, tím... những màu tương sinh như xanh lá cây, xanh rêu...; Những đồ vật, chi tiết trang trí được đặt tại mặt tiền của ngôi nhà cũng cần phải được lựa chọn dựa trên bản mệnh của gia chủ. Chẳng hạn, gia chủ mệnh Mộc nên chọn những hoa văn có liên quan đến cây cối, hoa cỏ... hay sử dụng gỗ làm vật liệu trang trí, hoàn thiện.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải phù hợp với yêu cầu của gia chủ

Đây là nội dung quan trọng nhất cần người thiết kế phải tuân thủ khi tiến hành trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái. Sở dĩ nói như vậy là do ngôi nhà được gia chủ bỏ vốn đầu tư và xây dựng. Vậy nên, nó cần phải đáp ứng được nhu cầu về phương diện thẩm mỹ cũng như sử dụng của gia chủ.

Dù phương án thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái có tốt, có đẹp đến đâu mà không nhận được sự ủng hộ, đồng tình cũng như lựa chọn của gia chủ thì cũng sẽ không được thực thi. Bởi vậy cho nên, kiến trúc sư cần phải thu thập ý kiến, sở thích của gia chủ để đưa ra được những phương án vừa phù hợp với thực tế, phong thủy cũng như sở thích, yêu cầu. Như vậy, phương án thiết kế ấy mới được đi vào thực thi.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải được thiết kế và thi công phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ

Công việc thiết kế, xây dựng nhà nói chung và trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái nói riêng không thể thực hiện được nếu thiếu mất nguồn kinh phí. Bởi vậy cho nên ta không thể không xem xét đến nội dung này nếu muốn công cuộc thiết kế, trang trí mặt tiền biệt thự mái thái diễn ra thuận lợi.

Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Nếu gia chủ có điều kiện kinh tế tốt, không giới hạn về nguồn tiền thì kiến trúc sư có thể thỏa sức lựa chọn những vật liệu, những thiết kế tốt nhất cho việc trang trí mặt tiền ngôi nhà. Ngược lại, nếu gia chủ có điều kiện kinh tế không mấy dư dả, người thiết kế cần phải đưa ra những phương án có kinh phí thi công hợp lý nhất.

>>> Xem ngay: Bài học để đời cho thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Hướng dẫn thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái

Đó là những yêu cầu cơ bản mà người kiến trúc sư cần phải thỏa mãn nếu muốn công cuộc thiết kế và tran trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái diễn ra thuận lợi nhất. Tiếp theo, chúng tôi tiến hành hướng dẫn một số nội dung giúp công cuộc thiết kế khu vực mặt tiền trở nên thuận lợi nhất.

  • Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phù hợp với kiến trúc hiện đại

Đối với việc thiết kế mặt tiền biệt thự mái thái theo phong cách hiện đại, ta cần lưu ý đến cách sử dụng, bố trí hình khối và màu sắc. Ở thiết kế ngoại thất cũng như mặt tiền của ngôi nhà kiến trúc hiện đại, những mảng kiến trúc thường được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết. Bởi vậy, khu vực mặt tiền biệt thự hiện đại khá đơn giản.

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc hiện đại

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc hiện đại

Nhưng, ta không hề bởi sự đơn giản đó mà cảm thấy mẫu mặt tiền biệt thự mái thái bị đơn điệu. Sở dĩ như vậy là bởi những khối kiến trúc được đặt tại đây có tạo hình khá độc đáo. Thông thường, những chi tiết kiến trúc được đặt tại nhà hiện đại sẽ phi đối xứng, phi logic nên tạo được cảm giác mới lạ, độc đáo.

Đồng thời, cách sử dụng vật liệu cùng màu sắc tại nhà biệt thự phong cách hiện đại cũng làm ta phải yêu thích không thôi. Thay vì tư duy theo truyền thống, những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại thường phối – kết hợp những màu sắc tương phản, đối lập. Chính điều này gây cảm giác và ấn tượng mạnh đối với người nhìn.

Không chỉ về màu sắc, hình khối, vật liệu được áp dụng cũng là nội dung cần phải xem xét tại những mẫu mặt tiền biệt thự mái thái hiện đại. Khu vực mặt tiền này thường sử dụng những vật liệu khá mới, khá lạ để trang trí, làm đẹp và đồng thời cũng là bảo vệ. Đó là kính làm cửa, làm lan can... Đó có thể là gạch thẻ hay đá ốp tường... Nói tóm lại, việc sử dụng những chi tiết, vật liệu này sẽ làm cho khu vực mặt tiền biệt thự mái thái hiện đại trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn rất nhiều.

  • Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phù hợp với kiến trúc tân cổ điển

Nếu phong cách hiện đại thiên về sự đơn giản, phá cách thì kiến trúc tân cổ điển lại đi con đường ngược lại. Nó đi sâu vào việc thể hiện chi tiết. Những chi tiết được thiết kế và liên kết với nhau để tạo nên một chỉnh thể hoàn mỹ. Bởi vậy, việc thiết kế và trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái tân cổ điển cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc tân cổ điển

Những chi tiết, mảng kiến trúc tại biệt thự tân cổ điển được gia công vô cùng tỷ mỷ. Thông thường, những chi tiết tại đây mang theo sự mềm mại, uyển chuyển và được bố trí theo lối đăng đối. Những khu vực như cổng, cửa, mái... thường được tạo hình theo dạng vòm...

Màu sắc được áp dụng cho biệt thự tân cổ điển thường là những màu khá truyền thống như trắng, kem, vàng kem. Những màu sắc này vừa có thể làm nổi bật lên từng chi tiết thiết kế một cách dễ dàng vừa tôn lên sự sang quý, xa hoa của công trình.

Và, để có thể thể hiện cái thần thái, phong cách của kiểu kiến trúc này, thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái tân cổ điển cần phải lưu ý và tuân thủ những nội dung trên.

>>> Xem ngay: Xây nhà 1 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền năm 2019?

  • Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phù hợp với kiến trúc cổ điển

Nếu nhà biệt thự tân cổ điển khiến ta phải ấn tượng, yêu thích bởi sự sang trọng và lịch lãm thì đến với kiến trúc cổ điển, bạn sẽ bị choáng ngợp. Sở dĩ như vậy là bởi từng chi tiết thiết kế được kiến trúc sư đặt tại đây đều được gia công, tạo hình vô cùng tỷ mỷ để sản phẩm ra đời là một kiệt tác kiến trúc. Dù lớn hay nhỏ thì những chi tiết thiết kế tại những công trình biệt thự cổ điển đều vô cùng hoàn mỹ từ hình khối, màu sắc và tỷ lệ.

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc cổ điển

Thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền biệt thự mái thái theo kiến trúc cổ điển

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái cổ điển nói riêng và thiết kế ngoại thất nói chung được tạo nên một cách vô cùng hoàn mỹ. Thông thường, những chi tiết được sắp xếp tại đây đều theo lối đăng đối. Những bộ phận như cột trụ, mái vòm, cổng vòm... được tạo hình hoàn mỹ hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Quy mô của biệt thự kiến trúc cổ điển cũng rất lớn nên cả giá trị về mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế của nó đều rất cao. Bởi vậy, để xứng tầm với giá trị đó, công cuộc thiết kế mặt tiền phải được coi trọng một cách đặc biệt.

Những mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng quan sát và tìm hiểu một số mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 1 tầng tiêu biểu. Cùng nghiên cứu để tìm ra được sự độc đáo, đặc biệt của chúng.

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng

Phương án số 1: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái diện tích 110m2 2 phòng ngủ đơn giản, xinh đẹp tại Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT501049

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích sử dụng

 110m2

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 110m2 2 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 110m2 2 phòng ngủ

Phương án số 2: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phong cách châu Âu diện tích 190m2 vô cùng hấp dẫn

Mẫu thiết kế thứ hai là một công trình biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu vô cùng độc đáo. Thiết kế 1 tầng, 1 lửng vừa sang trọng vừa giúp mở rộng không gian sống vô cùng phù hợp với cuộc sống xã hội hiện nay.

  • Mẫu biệt thự

 BT527039

  • Số tầng

 1.5 tầng

  • Địa điểm công trình

 An Giang

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích sử dụng

 190m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng 1 lửng diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng 1 lửng diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Phương án số 3: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ tại Tỉnh Lào Cai

  • Mẫu biệt thự

 BT206039

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Lào Cai

  • Mặt tiền

 23m

  • Chiều sâu

 9m

  • Diện tích sử dụng

 170m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Phương án số 4: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đỏ tươi diện tích 130m2, kích thước 15x11m tại Ninh Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT505128

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Diện tích sử dụng

 130m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đỏ tươi 1 tầng kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đỏ tươi 1 tầng kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Phương án số 5: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái dạng hình chữ U phong cách hiện đại diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự

 BT526118

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Hải Phòng

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 13m

  • Diện tích sử dụng

 160m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng hình chữ U diện tích 160m2 phong cách hiện đại

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng hình chữ U diện tích 160m2 phong cách hiện đại

Phương án số 6: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng

Tiếp tục là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ tại Sóc Sơn – Hà Nội. Kiểu kiến trúc tân cổ điển đã được áp dụng cho công trình này. Chình nhờ phong cách kiến trúc này mà không gian sống của gia chủ trở nên sang trọng, thanh nhã và vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

 BT521098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.2m

  • Chiều sâu

 12.8m

  • Diện tích sử dụng

 200m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Phương án số 7: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kích thước 10x20m có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại tại Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu thiết kế số 7 là một ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế khá giản dị nhưng vẫn thực cuốn hút. Đặc biệt, nó được thi công tại thành phố Hồ Chí Minh – khu vực tấc đất tấc vàng – nên giá trị của ngôi nhà lại càng tăng cao.

  • Mẫu biệt thự

 BT211098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Diện tích sử dụng

 180m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng kích thước 10x20m có 3 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng kích thước 10x20m có 3 phòng ngủ

Phương án số 8: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái có sân vườn độc đáo, trẻ trung với diện tích 250m2

  • Mẫu biệt thự

 BT528088

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn

  • Mặt tiền

 19.3m

  • Chiều sâu

 14.1m

  • Diện tích sử dụng

 250m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 250m2 được thiết kế vô cùng độc đáo

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 250m2 được thiết kế vô cùng độc đáo

Phương án số 9: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kích thước 20x13m vô cùng quy mô của gia chủ tại Mê Linh - Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự

 BT509078

  • Số tầng

 1 tầng

  • Địa điểm công trình

 Mê Linh - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 20.4m

  • Chiều sâu

 13.5m

  • Diện tích sử dụng

 160m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng kích thước 20x13m tại Mê Linh – Vĩnh Phúc

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 1 tầng kích thước 20x13m tại Mê Linh – Vĩnh Phúc

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến người đọc những phương án thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng. Nếu bạn yêu thích loại hình nhà ở này thì đây sẽ là nội dung không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu để tìm ra được phương án hợp ý nhất.

Phương án số 1: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kích thước 12x15m có 3 phòng ngủ của gia chủ ngụ tại Xã Tân Việt - huyện Thanh Hà - Hải Dương

  • Mẫu biệt thự

 BT521039

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Xã Tân Việt - huyện Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích sử dụng

 140m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kích thước 12x15m có 3 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kích thước 12x15m có 3 phòng ngủ

Phương án số 2: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự

 BT117019

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 9.2m

  • Diện tích sử dụng

 100m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Phương án số 3: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phong cách tân cổ điển đầy mê hoặc có diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT316048

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Thanh Oai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 17.3m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Diện tích sử dụng

 14m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 đầy mê hoặc

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 đầy mê hoặc

Phương án số 4: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kiến trúc 2 tầng 1 tum diện tích 120m2 được thi công tại Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT517018

  • Số tầng

 2.5 tầng

  • Địa điểm công trình

 Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích sử dụng

 120m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển tại Bắc Ninh

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển tại Bắc Ninh

Phương án số 5: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phong cách châu Âu độc đáo kích thước 18x8m tại Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT126087

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 18m

  • Chiều sâu

 8m

  • Diện tích sử dụng

 140m/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng phong cách châu Âu kích thước 18x8m

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng phong cách châu Âu kích thước 18x8m

Phương án số 6: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kiến trúc Pháp diện tích 150m2 được xây dựng tại Ý Yên – Nam Định

Tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng vô cùng sang trọng, xa hoa. Lối kiến trúc Pháp đã mang lại cho không gian sống hơi thở lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thời thượng, hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

 BT109057

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Ý Yên – Nam Định

  • Mặt tiền

 16.5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích sử dụng

 150m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc Pháp diện tích 150m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc Pháp diện tích 150m2

Phương án số 7: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kiến trúc tân cổ điển sang trọng, lộng lẫy có diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

 BT120027

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Nam Định

  • Mặt tiền

 10.5m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Diện tích sử dụng

 80m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 80m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 80m2

Phương án số 8: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái quy mô, hoành tráng diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT122128

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 16m

  • Diện tích sử dụng

 175m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ tại tp.Hồ Chí Minh

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ tại tp.Hồ Chí Minh

Phương án số 9: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái sắc trắng tinh khôi dạng chữ L diện tích 100m2 tại Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Số tầng

 2 tầng

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Diện tích sử dụng

 100m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng sắc trắng tinh khôi diện tích 100m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 2 tầng sắc trắng tinh khôi diện tích 100m2

  • Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng

Cuối cùng, chúng ta tìm hiểu đến những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái độc đáo. Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế quy mô, hoành tráng và vô cùng hấp dẫn này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Phương án số 1: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT315039

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 13.5m

  • Diện tích sử dụng

 110m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2

Phương án số 2: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái phong cách hiện đại diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT321098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Ý Yên - Nam Định

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích sử dụng

 130m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 130m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 130m2

Phương án số 3: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái màu đỏ hấp dẫn diện tích 140m2 được xây dựng tại Móng Cái – Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT304098

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Phường Ninh Dương - Thành phố Móng Cái - Tỉnh Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 17.3m

  • Diện tích sử dụng

 140m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đỏ tươi 3 tầng diện tích 140m2 vô cùng lôi cuốn

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái đỏ tươi 3 tầng diện tích 140m2 vô cùng lôi cuốn

Phương án số 4: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái bán cổ điển diện tích 95m2 sang trọng, lôi cuốn của gia chủ tại Thường Tín - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Diện tích sử dụng

 95m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 95m2

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 95m2

Phương án số 5: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái kích thước 15x12m với kiến trúc tân cổ điển hoa mỹ của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mẫu biệt thự

 BT215058

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Bắc Kạn

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Diện tích sử dụng

 150m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kích thước 12x15m phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng kích thước 12x15m phong cách tân cổ điển

Phương án số 6: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điện diện tích 70m2 tại Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Diện tích sử dụng

 70m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng diện tích 70m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng diện tích 70m2 phong cách tân cổ điển

Phương án số 7: Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái diện tích 100m2 kiểu kiến trúc tân cổ điển khiến người nhìn không thể rời mắt

  • Mẫu biệt thự

 BT103048

  • Số tầng

 3 tầng

  • Địa điểm công trình

 Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Diện tích sử dụng

 100m2/sàn

 

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng hoành tráng diện tích 100m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt tiền biệt thự mái thái 3 tầng hoành tráng diện tích 100m2 phong cách tân cổ điển

Trên đây là những nội dung bạn cần nắm được nếu muốn sở hữu một mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng. Và, nếu bạn muốn sở hữu một bản hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp, hoàn chỉnh mà không cần phải lo lắng về việc thiết kế mặt tiền sao cho thật tinh mỹ, hãy đến với Kiến trúc ANG. Với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo làm việc chuyên nghiệm và kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế bếp nhỏ dưới gầm cầu thang

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận