Bình chọn 5 mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái thiết kế đặc sắc nhất TIN203059

Nói đến nhà vườn cấp 4 là nói tới vẻ đẹp thanh cảnh yên bình giữa cuộc sống hiện đại, hỗn tạp và xô bồ. Đặc biệt hơn một ngôi nhà biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê vẫn thể hiện được sự sang trọng, ấn tượng, đó mới điều khiến người ta ao ước có được, hãy cùng nhìn lại các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái do angcovat thiết kế dưới đây, vừa rộng thoáng, đẹp vừa tiện nghi, thật lãng phí nếu như không lựa chọn.

Khái quát chung đặc điểm kiến trúc các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái trên lô đất hình chữ nhật rộng 13m với kiến trúc đơn giản ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m thường xây trên lô đất có chiều rộng bị khống chế và phát triển về chiều sâu

Ở các vùng nông thôn và ngoại thành, xây dựng nhà cấp 4 hoặc mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp chủ yếu là kiểu nhà ngang có mặt tiền rộng thường trên 10m và hẹp hơn về chiều sâu, đây là mô hình nhà kiêu truyền thống và thường sẽ chia công năng theo từng gian, đây là kiểu nhà cấp 4 quen thuộc mang lại không gian thoáng rộng, đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà, bởi vậy khi xây nhà cấp 4 ai cũng muốn xây ngôi nhà mặt tiền rộng. Tuy nhiên với những lô đất kích thước hẹp, sâu, chiều rộng bị khống chế thì không thể xây nhà cấp 4 theo kiểu nhà ngang vì chiều sâu lớn hơn mới đảm bảo đủ diện tích sử dụng. Bởi vậy, khi lô đất bị khống chế về chiều rộng, kích thước chỉ khoảng hơn 10m thì gia chủ bắt buộc phải xây kiểu nhà cấp 4 mặt tiền 9m hoặc dưới 9m rồi mở rộng diện tích theo chiều sâu thành ngôi nhà vuông kích thước 9x9m, 9x10m, 9x12m nếu nhu cầu sử dụng không gian ở mức trung bình, còn xây nhà cấp 4 theo kiểu hình chữ nhật dạng ống khoảng 150m2 trở lên thì kích thước sẽ là 9x15m hoặc 9x16m tùy vào thực trạng kích thước lô đất và nhu cầu của gia chủ. Chỉ có thể khẳng định nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái thường là kiểu nhà hình vuông nhỏ hoặc kiểu nhà ống chữ nhật phát triển không gian theo chiều sâu.

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái là mô hình biệt thự vườn mini phong cách đồng quê đơn giản hoặc nhà hiện đại

Nếu là nhà 1 tầng thì ai cũng mong muốn sở hữu ngôi nhà rộng thoáng và không gian sử dụng tiện nghi, đầy đủ, tuy nhiên khi bị khống chế kích thước chiều ngang chỉ còn khoảng 9m kích thước chiều sâu cũng chỉ nên giới hạn trong khoảng dưới 16m để đảm bảo tính thẩm mĩ của ngôi nhà, như vậy diện tích sử dụng của ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái giới hạn chỉ khoảng dưới 150m2, còn thường là trong khoảng từ 100 – 120m2 đảm bảo vẻ đẹp của hình khối kiến trúc, như thế, các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái hầu hết được thiết kế và xây dựng theo kiểu kiến trúc nhà biệt thự vườn mini phong cách đồng quê đơn giản hoặc nhà hiện đại vì một ngôi nhà 1 tầng nhỏ hạn chế về chiều ngang thì không nên sử dụng nhiều chi tiết trang trí rườm rà để mặt tiền thoáng rộng nổi bật, cách trang trí bằng màu sắc và hình khối được ưu tiên.

Những mẫu biệt thự vườn mini xây dựng đơn giản được các gia đình ở nông thôn yêu thích vì nó phù hợp với không gian mộc mạc, yên bình của vùng đồng nội, hơn nữa lại tiết kiệm được chi phí xây dựng. Mặc dù đơn giản nhưng với cách thiết kế thông minh, các mẫu biệt thự mini 1 tầng mặt tiền 9m vẫn sang trọng, tiện nghi.

Kiến trúc mái thái bề thế, giúp khắc phục nhược điểm quy mô nhỏ và kiểu dáng hình ống

Các mẫu nhà cấp 4 thường sử dụng mái ngói truyền thống màu đỏ cam để tiết kiệm chi phí xây dựng và nó mang vẻ đẹp đồng quê gần gũi, bình dị, tuy nhiên để nâng cao chất lượng sử dụng và giúp ngôi nhà nổi bật, sang trọng hơn thì mái ngói thái lại đang dần lên ngôi là vật liệu được yêu thích khi xây dựng những mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái vì nó mang lại vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà nhỏ hay ngôi nhà hình ống mặt tiền 9m. Với sự ưu việt của ngói thái, ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái của bạn không chỉ sang trọng mà còn mát mẻ hơn, tạo được nhiều kiểu dáng mái ấn tượng giúp ngôi nhà 1 tầng nổi bật trong sự đơn giản.

Được sản xuất từ công nghệ Thái Lan nhưng hiện nay mái ngói thái đã rất phổ biến ở Việt Nam với sự đa dạng về màu sắc và kiến trúc, các bạn có thể chọn lựa phù hợp phong thủy hoặc màu sắc mình yêu thích.

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái thường có từ 2 đến 3 phòng ngủ

Như đã nói ở trên với đặc điểm mặt tiền bị hạn chế thì ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái thường chỉ có thể thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ và phổ biến nhất là 3 phòng ngủ, nếu chiều sâu dưới 10m thì chỉ nên thiết kế 2 phòng ngủ để đảm bảo công năng đầy đủ 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn rộng rãi. Những ngôi nhà cấp 4 chiều sâu trên 12m có thể thiết kế 3 phòng ngủ đẹp để nâng cao hiệu quả sử dụng công năng.

Giới thiệu 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái đẹp và đặc sắc nhất

Mẫu 1: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 90m2 với chi phí khoảng từ 700 – 800 triệu đồng

Sở hữu lô đất vườn kích thước 10x15m, chủ đầu tư ở Bắc Kạn có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng kích thước 9x11m diện tích khoảng 90m2 với 2 phòng ngủ đẹp, tiện nghi. Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái với chi phí xây dựng vừa phải là lựa chọn hoàn hảo cho những đôi vợ chồng mới cưới, gia đình có 2 thế hệ sinh sống và muốn tiết kiệm chi phí xây dựng.

nhà 1 tầng mặt tiền 9m

Xây dựng mẫu nhà cấp 4 hình vuông đẹp mặt tiền 9m kiến trúc mái thái tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Với kích thước 9x10m, hình khối ngôi nhà được thiết kế hình vuông vắn đẹp dành 1m để làm tường rào và khoảng sân 10 x 4m trước nhà. Ngôi nhà 90m2 diện tích không lớn nhưng với kiến trúc mái thái tạo nên vẻ đẹp bề thế, gần gũi mà chắc chắn.

Hình dáng ngôi nhà vuông vắn, không khuyết góc như các mẫu nhà chữ L hay chữ U, không chênh lệch như nhà ống, mang ý nghĩa trọn vẹn, đầy đủ, và nhiều thịnh vượng, phúc khí cho gia đình. Các mẫu biệt thự hiện đại thường được tạo hình khối vuông vức mang đến cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát trong kiến trúc. Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái mặc dù đơn giản về cách trang trí nhưng lại vô cùng hài hòa, điêu luyện trong cách thể hiện các đường nét khắc họa trên tường, là những đường thẳng được đặt đúng lúc đúng chỗ.

nhà cấp 4 rộng 9m mái thái

Cách tạo khối vuông cho nhà nhỏ 1 tầng 90m2 mặt tiền 9m mái thái đơn giản

Trong mẫu thiết kế nhà trệt 90m2 đẹp, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối hiện đại và màu trắng kem mỹ lệ, quyến rũ. Không bị nhàm chán và không lỗi thời, màu trắng kem thuần khiết, tinh tế luôn được yêu thích đối với các công trình Pháp cổ nhưng thật ấn tượng khi nó kết hợp với một mẫu nhà hiện đại như thế này, khó có công trình nào có sự pha trộn hoàn mĩ, hài hòa như thế.

Màu sắc mái thái xanh đậm được thiết kế cách tân đa mặt kết hợp khoảng mái bằng để tạo sự ấn tượng cho mặt tiền nhà.

Mặt bằng công năng được bố trí với diện tích 90m2/sàn được tính toán rất kỹ càng với những thông số về kích thước, diện tích sao cho phù hợp với diện tích sàn cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất có thể. Bên cạnh những thông số về công năng là cách bố trí, sắp xếp các không gian, các phòng sao cho đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi và tiện nghi nhất có thể, đồng thời đảm bảo tính khoa học về tỷ lệ cũng như cách lấy sáng lấy gió tự nhiên một cách hợp lý.

bản vẽ nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Bố trí mặt bằng công năng tối ưu và tiện nghi cho mẫu nhà cấp 4 rộng 9m diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái gồm các phòng khép kín chứ không có công trình phụ bên ngoài, gồm Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 150m2 hình chữ nhật với 3 phòng ngủ sang trọng

Bạn nghĩ thế nào về ngôi nhà cấp 4 rộng kích thước 9x19m hình chữ nhật diện tích 150m2 sử dụng mái thái đẹp ? Được xây dựng ở Quế Võ – Bắc Ninh, mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái chi phí khoảng 1.2 tỷ đồng với 3 phòng ngủ tiện nghi rộng rãi là niềm ao ước của nhiều gia đình.

kiến trúc nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Đơn giản mà sang trọng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 150m2 hình chữ nhật 9x19m

Thiết kế nhà mặt tiền 9m với các chi tiết ngoại thất đơn giản, mặt tiền có 2 mái chữ a đan xen tạo nên sự ấn tượng, mặc dù cách trang trí tối giản nhưng vẻ đẹp xuất phát từ cách tạo hình khối và màu sắc. Chi tiết cửa được sử dụng trong mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật là loại cửa khung gỗ hiện đại. Cửa được sơn màu gỗ nâu sẫm, tạo nên sự sang trọng, bề thế và vững vàng cho toàn bộ công trình nhà đẹp này. Không chỉ sử dụng vật liệu gỗ mà còn có cả vật liệu kính kết hợp để làm nên sự hiện đại cho công trình. Cửa kính kết hợp với gỗ tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho công trình. Kính cũng có tác dụng tuyệt vời cho việc lấy sáng, tạo ra khoảng không gian sáng, hợp lý với điều kiện sử dụng của ngôi nhà cũng như xung quanh.

xây nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái có chiều sâu gấp đôi chiều rộng

Hệ thống mái thái màu đỏ gần gũi, chân thực hòa quyện với màu sơn tường vàng tươi sáng và ấm áp. Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái gồm nhiều mảng khối ghép lại chứ không đơn thuần là kiểu 2 mái hay 4 mái bình thường, đây cũng là một cách trang trí vô cùng hiệu quả.

Lô đất của gia chủ có những góc xéo tạo thành hình thang với kích thước chiều sâu rất lớn, cụ thể khoảng 10x35m. Công trình nhà với kích thước 9x19m được quy hoạch ở khoảng giữa lô đất và bị hạn chế về chiều ngang nên ngôi nhà bắt buộc tạo hình chữ nhật chiều sâu gấp đôi chiều rộng.

hình ảnh nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Thiết kế nhà cấp 4 150m2 với công năng gồm 3 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi

Công năng của mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái được bố trí rất tiện nghi và đầy đủ, gồm: Sảnh chính: 5.5m2, Phòng khách 31m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng bếp ăn 20m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ 5.7m2, Phòng ngủ 1: 10.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.1m2

Đối với các gia đình chỉ có khoảng 2 đến 3 thế hệ sinh sống thì mẫu nhà cấp 4 diện tích khoảng 150m2 là quá hoàn hảo.

Mẫu 3: Với 1 tỷ đồng, bạn đã sở hữu ngay mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế nhà ở Phong Thổ - Lai  Châu, mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 với chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đồng được rất nhiều gia đình quan tâm.

các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 đơn giản ở nông thôn mặt tiền 9m với kiến trúc mái thái sang trọng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại đơn giản trong phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái của gia đình anh Hải ở Lai Châu bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự đơn giản, không cầu kỳ phô trương nhưng vẫn lôi cuốn người nhìn muốn tìm tòi khám phá về vẻ thanh lịch, thân thiện mà vẫn ẩn chứa sự sang trọng. Ngôi nhà mang hơi hướng truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế và đặc biệt rất gần gũi thiên nhiên, không gian rộng mở và thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Ngắm nhìn phối cảnh nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái được thiết kế hài hòa, bình dị và gần gũi thiên nhiên

Sự đơn giản chính là đỉnh cao trong phong cách kiến trúc hiện đại mà người kiến trúc sư hướng tới. Sự đơn giản nhưng tinh tế, các đường nét hình khối phẳng nhưng được bố trí sắp xếp thật khéo léo dưới con mắt thẩm mỹ của người kiến trúc sư tài hòa sẽ mang tới sự hài lòng cho các gia chủ. Các mảng tường được chia thành từng ô theo chỉ kẻ nằm ngang tạo nên sự độc đáo, không bị nhàm chán. Phần tường phía trên được sơn màu vàng be không quá sặc sỡ nhưng cũng đủ để lôi cuốn người nhìn.

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái 120m2 còn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm vượt trội của hệ mái thái với khả năng chống nóng hiệu quả, rất mát vào mùa hè do đó thích hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở nước ta. Mái màu xanh ghi như chúng tôi phân tích ở trên ngoài việc mang lại giá trị thẩm mỹ còn rất hợp phong thủy với chủ nhà, ngoài ra màu mái rất sạch sẽ, bền màu, không bị ảnh hưởng bởi rêu phong và nấm mốc. Chính điều này sẽ mang lại độ bền cho công trình, vật liệu có tuổi thọ cao và trường tồn theo thời gian. 

vẻ đẹp nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Chỉ với chi phí khoảng 1 tỷ đồng, bạn đã sở hữu mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái được xây dựng 3 phòng ngủ đầy đủ, tiện nghi

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn gồm các phòng chức năng sau:  tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2.

Mẫu 4: Quá hoàn hảo cho một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 110m2 với chi phí khoảng 900 triệu đồng

Là một công trình xây dựng ở vùng nông thôn thuộc Đoan Hùng – Phú Thọ, mẫu nhà cấp 4 mái thái kích thước 9x16m diện tích sử dụng 110m2 khiến gia chủ mê mẩn bởi thiết kế quá đẹp và ấn tượng.

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái ở quê

Với kích thước lô đất vườn khoảng 400m2, gia chủ đã có ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái kích thước 9x16m đơn giản

Được thiết kế theo kiểu mang không gian sinh hoạt hòa nhập với thiên nhiên sẽ tạo ra cho chủ nhân của ngôi nhà cảm giác thoải mái, bình an và vô cùng thanh bình nơi làng quê. Với nhu cầu công năng sử dụng chỉ gồm 2 phòng ngủ nhưng đầy đủ tiện nghi thì loại biệt thự nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái này rất phù hợp với các gia đình ít thành viên. Ngày hôm nay cùng chúng chúng tôi trở về mảnh đất Phú Thọ - nơi có rất nhiều công trình thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat, để trải nghiệm, ngắm nhìn hình ảnh mẫu nhà 1 tầng kích thước 9x16m dản dị mộc mạc với khối mái sảnh xếp chồng ấn tượng ở mặt tiền chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái 2 phòng ngủ

Vẻ đẹp giản dị mà khang trang từ mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái 110m2 khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi

Tổng mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà trệt 2 phòng ngủ với kích thước mặt tiền lô đất là 10m, chiều sâu 40m. Với đặc điểm mặt tiền nhỏ hơn rất nhiều so với chiều sâu, nên việc quy hoạch và thiết kế tổng mặt bằng đòi hỏi phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm mới xử lý khéo léo được. Đảm bảo phải vừa tạo ra công năng sử dụng hợp lý cho người dùng, vừa phải tạo ra không gian cảnh quan sân vườn đẹp mắt, và đặc biệt là sự thoáng đãng, khác xa so với các mẫu nhà biệt thự phố.

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái đơn giản

Mặt tiền 9m của nhà cấp 4 mái thái 110m2 toát lên vẻ đẹp nhã nhặn và không gian yên bình nơi thôn quê

Ngôi nhà được đặt ở trung tâm của mảnh đất, phần phía sau nhà quy hoạch làm nơi trồng cây xanh, vườn tược và có thêm chòi gác để là nơi thưởng trà, ngắm quang cảnh thiên nhiên hữu tình cua chủ nhà. Phía trước là không gian quy hoạch dành cho sân chơi, sân phơi, chỗ để xe và cổng nhà.

mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Quy hoạch công trình nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái trên lô đất 400m2 tạo nên khoảng sân trước và sân sau thoáng rộng

cách bố trí nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Tư vấn phương án mặt bằng nhà 1 tầng mặt tiền 9m mái thái với 2 phòng ngủ đẹp

Không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái gồm có các phòng sau: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Mẫu 5: Ngắm nhìn hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái hình chữ L diện tích 100m2 với kinh phí 850 triệu đồng

Với mẫu thiết kế nhà hình chữ L mặt tiền 9m diện tích 100m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại mái thái đã thuyết phục được một người khá "kỹ tính" như chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc, và dự kiến đầu tư khoảng gần 900 triệu là đủ chi phí xây dựng hoàn thiện công trình.

tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái với hình dáng chữ L với 2 khối chính gồm 1 khối đua ra và 1 khối lùi phía sau, người ta cho rằng nhà chữ L tượng trưng cho sự khuyết thiếu nên không mang lại may mắn trong phong thủy nhưng với cách tạo sân chơi có mái che thì kts đã giải quyết triệt để những vướng mắc về phong thủy để tạo sự hoàn hảo cho ngôi nhà 1 tầng.

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái hình chữ l

Kiến trúc nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái hình chữ L đơn giản diện tích 100m2

Kiểu dáng nhà mái thái là một kiểu mái dốc vì mái thái có độ dốc tương đối, giúp nước mưa chảy nhanh, tránh chống thấm và dột trong thời gian dài. Mái nhà thái có nét đẹp vượt trội hơn hẳn nhà mái bằng nếu nhìn từ bên ngoài, chính vì vậy mái thái góp phần tạo điểm nhấn đặc trưng cho ngôi nhà.
Mái thái đặc trưng cho kiểu kiến trúc thấp tầng, chủ yếu là 1 trệt và nhà 2 tầng đơn giản. Các bộ phận trong thiết kế từ phần mái, cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc Thái đặc trưng.

Mẫu nhà mái thái dùng trong biệt thự nhà phố, một sự kết hợp hài hòa của nhà mái thái hiện đại, màu ngói tối cùng với tường trắng tạo nên nét sang trọng, cổ điển đầy quý phái cho ngôi nhà.

các kiểu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Quy hoạch mặt bằng tổng thể cân bằng và hài hòa cho mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái với không gian sân vườn trước nhà thoáng đẹp

nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái sang trọng

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 diện tích 100m2 mặt tiền 9m khoảng 900 triệu đồng

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái diện tích 100m2 với kích thước 8x16m được thiết kế với 1 tiền sảnh, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn. Với nhu cầu để cao sự riêng tư thì gia chủ đã yêu cầu thiết kế tất cả 2 phòng ngủ đều khép kín và có 1 wc chung ở ngoài.

Vài nét về chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái

Đối với những công trình nhà biệt thự  1 tầng thì chi phí thiết kế được tính theo gói thiết kế tương ứng với quy mô diện tích của công trình, cụ thể như sau:

- Gói tối thiểu: (dưới 120m2 ) 16 triệu

- Từ 120m2 – 150m2: 18 triệu

- Từ 150m2 – dưới 200m2: 20 triệu

- Từ 200m2 trở lên: tính với đơn giá thiết kế là 100.000đ/m2

- Đối với nhà 1 tầng phong cách cổ điển: tính đơn giá 150.000đ/m2

Chi phí xây dựng của nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên nếu tính theo xây dựng giao khoán chìa khóa trao tay thì đơn giá hoàn thiện phần thô được tính trung bình là 5 triệu/m2 ở mức chất lượng trung bình. Sự thay đổi hay chênh lệch của đơn giá này còn phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu, phương án kiến trúc và kết cấu công trình, ví dụ hệ mái thái kết cấu đổ bê tông mái dốc sẽ cao hơn nhiều so với chi phí làm mái với hệ vì kèo…. Cho nên khi xây dựng công trình chúng ta cần phải cân nhắc vốn đầu tư để phù hợp với đặc trưng của công trình, tránh tình trạng quá sức về tài chính.

Với những gợi ý về kiến trúc và công năng của các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái kiểu dáng hiện đại chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu nhà phù hợp với đặc điểm lô đất và nhu cầu sử dụng. Nếu như quý khách hàng muốn xây ngôi nhà tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về mặt kiến trúc, chúng tôi sẽ có những phương án thiết kế được điều chỉnh về mặt kỹ thuật và kết cấu sao cho ngôi nhà phù hợp với vốn đầu tư của gia chủ, tuy nhiên trên đây vẫn là những mẫu nhà đảm bảo chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn.

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 150m2 thẩm mỹ, tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận