Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển - Giải pháp tối ưu cho cuộc sống xa hoa

Biệt thự cổ điển chính là công cụ hữu hiệu nhất thể hiện lối sống đẳng cấp của các gia chủ. Nhưng, làm sao để có được một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng, mỹ lệ thì không phải ai cũng biết. Và, đây chính là động lực để chúng tôi thực hiện bài viết này. Cùng đến với những nội dung tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển của các kiến trúc sư để sở hữu một không gian sống ấn tượng.

 


MỤC LỤC

 1. Đặc điểm của kiến trúc biệt thự cổ điển

 2. Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển

    2.1. Số tầng, diện tích và công năng cho thiết kế biệt thự cổ điển

    2.2. Kiểu mái phù hợp với thiết kế biệt thự cổ điển

    2.3. Phong thủy cho thiết kế biệt thự cổ điển

 3. Tư vấn chi phí thiết kế và xây dựng cho biệt thự cổ điển

 4. Tư vấn một số mẫu thiết kế biệt thự cổ điển

 

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 16m diện tích 200m2 hiện đại ở Long An

Đặc điểm của kiến trúc biệt thự cổ điển

Để có được một ngôi biệt thự cổ điển hoàn mỹ, trước tiên, ta cần hiểu về một số đặc điểm trong thiết kế kiến trúc của nó. Và, nội dung này sẽ được chúng tôi liệt kê cụ thể ngay sau đây:

Phong cách cổ điển là trường phái triến trúc ra đời vào thời kỳ nền văn minh La Mã, Hy Lạp cổ đại. Nó thường được áp dụng tại những công trình lâu đài, cung điện của vua chúa và tầng lớp quý tộc. Trường phái kiến trúc này có đòi hỏi rất cao và nghiêm ngặt trong thiết kế.

  • Thứ nhất, tính đối xứng và cân bằng phải được tuân thủ tuyệt đối

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển tuân thủ nguyên tắc cân bằng và đối xứng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển tuân thủ nguyên tắc cân bằng và đối xứng

Đây là tiêu chí đầu tiên cần phải đạt được đối với một công trình kiến trúc thiết kế theo lối cổ điển này. Biệt thự cổ điển nói riêng và những công trình kiến trúc cổ điển nói chung, mọi chi tiết thiết kế dù lớn hay nhỏ (đặc biệt là khu vực ngoại thất) đều được đặt đối xứng qua trục ở giữa. Từ hệ thống cột trụ, tường, phù điêu điêu khắc hay cách phối màu tại những công trình kiến trúc cổ điển, ta đều có thể cảm nhận được điều đó một cách rõ ràng. Đây là điều mà các kiến trúc sư cần phải hết sức lưu ý trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển.

  • Thứ hai, chi tiết trang trí phải đảm bảo thật cầu kỳ đầy tính nghệ thuật

Khi quan sát những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển này, ta thường bị hấp dẫn, lôi cuốn bởi những đường nét thiết kế cầu kỳ mà tinh tế của nó. Từng chi tiết kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Những chi tiết đó được tạo hình mềm mại, nhẹ nhàng nhờ đường nét uyển chuyển, tinh tế. Ta không thể bắt gặp những nét, những đường thẳng, vuôn vức hay góc cạnh tại những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển này. Thậm chí, tại những góc cạnh, ta vẫn có thể cảm nhận được sự mềm mại, nhẹ nhàng nhờ những chi tiết trang trí được tạo hình ấn tượng.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển với những chi tiết mang đầy tính nghệ thuật

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển với những chi tiết mang đầy tính nghệ thuật

Khi tiến hành tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, kiến trúc sư cần phải nắm rõ ràng những nội dung làm nên phong cách ấy. Những đường nét, chi tiết, đường gờ, phào chỉ bao quanh mỗi chi tiết kiến trúc là điểm không thể thiếu nếu muốn làm nên một công trình kiến trúc cổ điển thành công.

Ngoài những chi tiết được tạo hình tỷ, khu vực ngoại thất của biệt thự cổ điển còn khiến ta phải choáng ngợp, yêu thích không thôi chính là nhờ việc trạm trổ vô cùng tinh tế. Đồng thời, những chi tiết dạng vòm như mái vòm, cổng vòm... cũng chính là công cụ thể hiện đặc trưng trong thiết kế ngoại thất của kiến trúc cổ điển. Do vậy, nếu muốn thật thành công trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, kiến trúc sư không thể bỏ qua những điều đó.

  • Thứ ba, việc lựa chọn màu sắc tại kiến trúc cổ điển rất khắt khe và hạn chế

Cũng giống như tạo hình kiến trúc, công việc lựa chọn màu sắc dùng để trang trí, điểm tô cho công trình biệt thự cổ điển diễn ra vô cùng khắt khe. Chỉ những màu sắc vừa tinh tế, nhẹ nhàng lại vừa biểu hiện được sự sang trọng, quý phái mới có thể được lựa chọn. Mà, trong bảng màu, chỉ có hai màu là trắng và vàng mới có thể đáp ứng được những yêu cầu đó.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển với những màu sắc khắt khe và hạn chế

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển với những màu sắc khắt khe và hạn chế

Trắng và vàng là hai màu được áp dụng nhiều nhất tại những công trình kiến trúc cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi dù đơn giản, không quá ấn tượng nhưng hai màu sắc này có thể làm tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất của công trình. Mà, chính bởi được sử dụng quá nhiều cho các công trình nên nếu không cẩn thận, những màu sắc này sẽ gây cảm giác nhàm chán, rập khuôn. Bởi vậy cho nên, trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, kiến trúc sư phải đưa ra những giải pháp mang tính sáng tạo, hấp dẫn khi sử dụng màu sắc.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển

Đó là một số đặc điểm tiêu biểu của kiến trúc cổ điển. Nắm chắc những nội dung này, quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển của kiến trúc sư có thể diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn. Tiếp sau đây, chúng ta cùng đến với những nội dung cụ thể trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển này.

  • Đầu tiên, tư vấn về số tầng, diện tích và công năng cho thiết kế biệt thự cổ điển

Để những mẫu biệt thự có thể phát huy triệt để những điểm ưu việt của nó, ta phải đặt nó trong một khuôn viên có quy mô lớn. Diện tích của thiết kế biệt thự phải lớn. Đồng thời, không gian sân vườn của nó cũng phải tương xứng với diện tích, kích thước và quy mô của công trình.

Diện tích của những ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế với phong cách cổ điển sẽ phải lớn hơn so với những ngôi biệt thự có số lượng tầng (lầu) nhiều hơn. Sở dĩ cần phải như vậy là bởi biệt thự 1 tầng chỉ có 1 mặt sàn duy nhất. Mà để có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về mặt công năng cũng như thiết kế kiến trúc, diện tích của nó cần phải thật lớn. Thông thường, diện tích của biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển phải đạt ít nhất là 300m2. Diện tích này có thể hơn tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế của gia chủ. Để có thể cho ra đời một phương án hoàn mỹ, khi tiến hành tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, gia chủ cần đặc biệt lưu ý nội dung này.

Đối với yêu cầu về diện tích này, biệt thự một tầng có thể sẽ là khắt khe nhất. Nhưng, sang đến những thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng... yêu cầu về mặt diện tích này có thể sẽ bớt đi sự khắt khe. Diện tích của những mẫu lâu đài, dinh thự kiến trúc cổ điển này có thể thu hẹp lại. Nhưng, giới hạn thấp nhất cần phải đạt được của nó là khoảnh 150m2. Biệt thự càng được thiết kế nhiều tầng thì diện tích càng có thể thu nhỏ nhưng nếu quá nhỏ thì sự quy mô, thanh lệ của kiểu kiến trúc sẽ không được thể hiện một cách trọn vẹn. Và, thông qua thực tế tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển của các kiến trúc sư, chúng tôi đã rút ra được giới hạn thấp nhất về mặt diện tích của kiến trúc cổ điển chính là 150m2. Dĩ nhiên, thông số này chỉ có thể áp dụng cho những công trình được thiết kế từ 3 tầng trở lên.

Đó là vấn đề diện tích của công trình biệt thự cổ điển. Khi đã xác định được diện tích xây dựng cho công trình, ta cần đi đến lựa chọn số lượng tầng lầu sẽ được xây dựng. Nếu gia chủ yêu thích lối kiến trúc hoành tráng, quy mô và đặc sắc của biệt thự 1 tầng mà diện tích xây dựng cho phép thì đừng ngại ngần khi lựa chọn phương án này. Ngược lại, nếu diện tích xây dựng không cho phép, đồng thời, gia chủ cũng yêu thích sự thanh thoát, tráng lệ của những phương án 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng mà khả năng tài chính cho phép thì hãy lựa chọn số lượng tầng lầu sẽ xây dựng một cách thỏa thích. Và, kiến trúc sư sẽ là người đưa ra định hướng chính xác nhất cho gia chủ trong chính quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển này.

Có được diện tích, số lượng tầng lầu phù hợp, chúng ta tiếp tục đến với công cuộc lựa chọn công năng sử phù hợp cho công trình. Công việc này vô cùng quan trọng và cần đến sự quan tâm đặc biệt của gia chủ cùng kiến trúc sư. Sở dĩ như vậy là bởi suy cho cùng thì dù ngôi nhà có được thiết kế hoành tráng, xa hoa đến đâu thì cũng phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Những công năng, không gian bên trong ngôi biệt thự kiến trúc cổ điển cần phải được sắp xếp, bố trị tiện nghi và hợp lý để phục vụ hoạt sộng sinh hoạt, nghỉ ngơi của con người. Và để công việc bố trí, sắp xếp công năng sử dụng bên trong ngôi nhà được thực hiện dễ dàng và hợp lý nhất, chúng tôi đưa ra một số gợi ý như sau.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

300 – 350m2

1

30 – 40m2

1

25 – 35m2

4 - 5

17 – 20m2

2 - 3

3 – 5m2

1

15 – 20m2

350 – 400m2

1

40 – 50m2

1

30 – 35m2

4 - 5

20 – 25m2

2 - 3

3 – 6m2

1

15 – 25m2

400 – 450m2

1

40 – 50m2

1

30 – 40m2

4 - 6

20 – 25m2

3 - 4

4 – 7m2

1

20 – 30m2

450 – 500m2

1

40 – 50m2

1

35 – 45m2

4 - 6

20 – 25m2

3 - 4

4 – 10m2

1

20 – 35m2

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

150 – 200m2

1

30 – 35m2

1

25 – 30m2

3 - 4

15 – 20m2

3 - 4

3 – 5m2

1

15 – 20m2

200 – 250m2

1

35 – 40m2

1

30 – 35m2

4 - 5

15 – 25m2

3 - 4

3 – 7m2

1

15 – 25m2

250 – 300m2

1

35 – 45m2

1

30 – 40m2

4 - 6

20 – 25m2

3 - 4

3 – 10m2

1

20 – 15m2

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

150 – 200m2

1

30 -35m2

1

25 – 30m2

4 - 5

17 – 20m2

4 - 5

3 – 5m3

1

15 – 20m2

200 – 250m2

1 - 2

30 – 35m2

1

30 – 35m2

5 - 6

17 – 25m2

4 - 6

5 – 7m2

1

15 – 25m2

250 – 300m2

1 - 2

30 – 35m2

1

30 – 35m2

5 - 6

20 – 25m2

4 - 6

5 – 10m2

1

20 – 25m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc bố trí số lượng cùng diện tích của những công năng cơ bản của cần được bố trí, sắp xếp tại mẫu thiết kế biệt thự cổ điển. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể đặt trên một số không gian khác như phòng sinh hoạt chung, phòng Karaoke, phòng thể thao, thư phòng... Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng với diện tích xây dựng mà kiến trúc sư sẽ đưa ra một phương án phù hợp nhất trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

  • Tiếp theo, tư vấn về kiểu mái phù hợp với thiết kế biệt thự cổ điển

Đối với kiến trúc cổ điển, ta có thể lựa chọn ba kiểu mái là mái dốc lợp ngói, mái vòm và mái mansard. Ba kiểu mái này đều có thể phù hợp với kiến trúc cổ điển. Mái ngói hoành tránh, xa hoa. Mái vòm cao quý, quyến rũ. Mái mansard mềm mại, sang trọng. Mỗi loại mái này sẽ có phương thức thi công cùng những điểm ưu việt khác nhau. Bởi vậy, khi tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, kiến trúc sư cần hết sức lưu ý và làm rõ cho gia chủ về nội dung này để cuối cùng sẽ có phương án thích hợp nhất.

Mái ngói là loại mái vô cùng quen thuộc với các nước khu vực châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Mái ngói là hình ảnh đại diện cho nền văn hóa dân tộc nên nó vừa gần gũi lại vừa sang trọng. Không chỉ vậy, hiện nay đã có rất nhiều loại ngói với các mẫu mã, chủng loại, giá cả cùng chất lượng khác nhau đã đa dạng, mở rộng sự lựa chọn của gia chủ. Đồng thời, với phương thức thi công ngày càng được cải thiện vượt bậc, chật lượng cùng tuổi thọ của hệ thống mái ngói cũng ngày càng được nâng cao. Kiến trúc sư cần phải cung cấp những thông tin này trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển cho gia chủ.

Mái mansard là loại mái bắt nguồn từ kiến Pháp vào khoảng thế kỷ XVII. Loại mái này được áp dụng khá rộng rãi cho cách công trình kiến trúc kiểu Pháp như biệt thự 1 tầng kiểu Pháp, biệt thự 2 tầng, 3 tầng...

Mái vòm là loại mái được áp dụng phổ biến nhất cho những công trình kiến trúc cổ điển. Loại mái này mang đậm hơi thở hoàng gia, quý tộc và mang ý nghĩa tôn giáo sâu sắc.

Nói tóm lại, để có được một công trình hoàn mỹ, công cuộc lựa chọn kiểu mái phù hợp là vô cùng cần thiết. Bởi vậy cho nên, trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển, kiến trúc sư không thể không quan tâm đến nội dung này.

>>> Xem ngay: Hé lộ " tuyệt chiêu" giúp tính chi phí xây biệt thự kiểu Pháp chính xác nhất

  • Cuối cùng, tư vấn về phong thủy cho thiết kế biệt thự cổ điển

Phong thủy là khía cạnh cần phải nhận được sự quan tâm đặc biệt trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung. Khi công trình được thiết kế thuận phong thủy thì mọi sự may mắn đều có thể đến được với gia chủ. Ngược lại, nếu nghịch phong thủy, gia chủ sẽ có thể gạnh chịu những tai ương, những điều không may, không mong muốn trong cuộc sống.

Nói về phong thủy nhà ở, chúng ta cần phải quan tâm đến một số nội dung cơ bản như hướng nhà, vị trí các công năng, cầu thang... Mỗi bộ phận kiến trúc này đều cần phải xem xét đến vấn đề phong thủy. Nếu được thiết kế hợp phong thủy, con đường tài vận cùng sức khỏe của gia chủ sẽ vô cùng thuận lợi.

+ Về hướng nhà, ta nên chọn theo Phong thủy Bát trạch. Theo đó, những gia chủ có năm sinh thuộc vào Đông Tứ Mệnh thì sẽ hợp với những hướng nằm trong Đông Tứ Trạch. Tương tự, những gia chủ thuộc vào nhóm Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Tây Tứ Trạch. Khi hướng nhà phù hợp với gia chủ thì sẽ dễ dàng đón vận may, sinh khí và tài lộc. Điều này là vô cùng tốt đối với gia chủ cùng gia đình. Do vậy, kiến trúc sư cần phải thực hiện tốt công việc chọn hướng nhà khi tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển phù hợp với gia chủ.

+ Về vị trí công năng được sắp xếp bên trong ngôi nhà. Khi lựa chọn vị trí cho những công năng, ta cần hiểu và nắm được thuộc tính của chúng. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ thuộc tính âm, phòng khách, phòng khách thiên về tính dương. Đối với công năng thuộc tính âm, ta nên đặt chúng tại nơi kín đáo, ít người qua lại. Ngược lại, những công năng thuộc tính dương nên được đặt tại nơi thông thoáng có ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là phòng khách.

Vị trí của phòng vệ sinh cũng là nội dung cần được đặc biệt chú ý. Khu vực vệ sinh này nên được đặt tại nơi kín đáo, tránh đặt gần, trên hoặc dưới phòng bếp, phòng thờ hoặc cầu thang. Sở dĩ như vậy là bởi quan niệm khu vực vệ sinh là nơi không tốt, nơi con người dùng để gột rửa những thứ mất vệ sinh. Bởi vậy cho nên, ta cần phải đặt phòng vệ sinh sao cho tránh những khu vực tâm linh, khu vực chế biến thức ăn khi tiến hành  vấn thiết kế biệt thự cổ điển.

+ Cầu thang cũng là một nhân tố phong thủy vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi cầu thang không chỉ là khu vực, là nơi giao thoa, cầu nối giữa các không gian bên trong ngôi nhà mà còn là nơi sinh khí di chuyển lên các tầng phía trên. Chính bởi vậy, để cuộc sống sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà có thể tốt nhất, thuận lợi nhất, việc thiết kế cầu thang là vô cùng quan trọng.

>>> Xem ngay: Bài học để đời cho thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự đẹp

Tư vấn chi phí thiết kế và xây dựng cho biệt thự cổ điển

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều gia chủ khi xây nhà – chi phí. Tại đây, chúng tôi đề cập đến vấn đề này với hai nội dung chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng. Cụ thể như sau:

  • Về chi phí thiết kế:

Để có được một không gian sống, một ngôi nhà đẹp, chúng ta không thể không cần đến một bản vẽ thiết kế ấn tượng. Bởi vậy cho nên, việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Mỗi đơn vị thiết kế sẽ có một đơn giá thiết kế riêng. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển của Kiến trúc ANG – một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, khách sạn uy tín nhất hiện nay.

Đối với chi phí thiết kế biệt thự cổ điển, Kiến trúc ANG chia thành 3 nội dung cơ bản và tách biệt là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn tiểu cảnh. Thiết kế nội thất có đơn giá là 200.000 VNĐ/m2; thiết kế ngoại thất có đơn giá là 150.000 VNĐ/m2; thiết kế sân vườn tiểu cảnh có đơn giá là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2.

  • Về chi phí xây dựng:

Chi phí xây dựng biệt thự cổ điển được tính theo công thức:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+ Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của ngôi biệt thự. Để tính được tổng diện tích này, ta lấy diện tích các mặt sàn cộng lại với nhau. Trong trường hợp ngôi nhà có sử dụng hệ thống mái là mái dốc lợp ngói thì ta lấy diện tích của mặt sàn gần với mái nhất nhân với hệ số mái dốc là 1.4 hoặc 1.5 (tùy vào độ dốc và độ vẩy của mái) sau đó cộng với những mặt sàn còn lại để có thể ra được tổng diện tích xây dựng. Đây là nội dung mà kiến trúc sư cần làm rõ cho gia chủ khi tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển.

Chẳng hạn, ta cần tính tổng diện tích xây dựng của một ngôi biệt thự cổ điển 3 tầng có diện tích sử dụng là 180m2/sàn và hệ thống mái được áp dụng tại đây là mái dốc lợp ngói. Hệ số mái dốc được lựa chọn ở đây là 1.5. Như vậy, tổng diện tích xây dựng trong trường hợp này là: 180 + 180 + 180x1.5 = 630 (m2)

+ Đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự cổ điển được xác định nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2. Công trình càng được thiết kế phức tạp và quy mô càng lớn thì chi phí xây dựng càng lớn.

Tư vấn một số mẫu thiết kế biệt thự cổ điển

Kế đến, ta cùng tiếp tục với việc tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển ấn tượng. Đây là một số sản phẩm tiêu biểu của kiến trúc sư ANG chúng tôi mang đến cho gia chủ từ quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển.

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 kết hợp sân vườn tiểu cảnh của gia chủ tại TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một ngôi biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển sang trọng, xa hoa.

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT717078
  • Địa điểm xây dựng: TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng (Nhà)
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với chi phí khoảng 4 tỷ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với chi phí khoảng 4 tỷ

Tư vấn thiết kế mặt bằng nội thất biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2

Tư vấn thiết kế mặt bằng nội thất biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 tại khu vực sân vườn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 tại khu vực sân vườn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có sân vườn rộng rãi

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có sân vườn rộng rãi

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có bể bơi đẳng cấp

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có bể bơi đẳng cấp

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với  không gian thư giãn lý tưởng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với  không gian thư giãn lý tưởng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với cổng rào sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 với cổng rào sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có hồ nước xinh đẹp

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 có hồ nước xinh đẹp

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hoành tráng, xa hoa tại Hà Nội có chi phí xây dựng khoảng 7 – 8 tỷ

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xa hoa, mỹ lệ của gia chủ tại Hà Nội.

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT606126
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích sử dụng: 300m2 (cả gara)
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

+ Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng mặt tiền 35m2 vô cùng xa hoa

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng mặt tiền 35m2 vô cùng xa hoa

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng mặt tiền 35m2 có chi phí  khoảng 7 – 8 tỷ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng mặt tiền 35m2 có chi phí  khoảng 7 – 8 tỷ

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp diện tích 160m2 vô cùng hoành tráng với 5 tầng của gia chủ tại Quảng Ninh

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT413126
  • Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 8x22m
  • Diện tích sử dụng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:tiền sảnh 5.5m2, phòng khách 50m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ăn 22m2, bếp 18m2, vệ sinh 7m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, thay đồ+vệ sinh 14.5m2, SHC 12.5m2, thông tầng 15.5m2, ngủ 2 30m2, vệ sinh+thay đồ 23m2.

+ Tầng 3:  phòng ngủ 1 23m2, thay đồ+vệ sinh 14.5m2, SHC 12.5m2, thông tầng 15.5m2, ngủ 2 30m2, vệ sinh+thay đồ 23m2.

+ Tầng 4: phòng giải trí: 24m2, karaoke 20m2, ngủ 5 16m2, phòng đọc sách 22m2, thông tầng 12.5m2.

+ Tầng 5: sảnh tầng 12.5m2, thông tầng 5.5m2, phòng SHC 21m2, thờ 16m2, kho 10m2, vệ sinh 6m2.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng diện tích 160m2 tại Quảng Ninh

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng diện tích 160m2 tại Quảng Ninh

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng với tạo hình khu vực cửa sổ ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng với tạo hình khu vực cửa sổ ấn tượng

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng có mái vòm hấp dẫn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng có mái vòm hấp dẫn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng với hệ thống cổng rào trang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 5 tầng với hệ thống cổng rào trang trọng

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển Pháp diện tích 200m2 thời thượng, đẳng cấp với chi phí khoảng 10 tỷ

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT123126
  • Địa điểm xây dựng: TP Vinh
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ

Tầng hầm: nhà kho 22m2, phòng ngủ giúp việc 16m2, gara oto 60m2,vệ sinh 7.5m2

+ Tầng 1: tiền sảnh10m2, sảnh phụ 8m2,sảnh đệm 26m2, phòng khách 46m2, bếp+ăn 29m2, ngủ 1 16m2, vệ sinh 7.5m2

+ Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung 28m2, ngủ 2 16m2, ngủ 3 26.7m2, ngủ 4 17.5m2

+ Tầng 3: Ngủ 5 21m2, phòng tập GYM 20.4m2, phòng thờ 21m2, sân chơi 23m2, sân phơi 17.5m2.

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thời thượng đẳng cấp diện tích 200m2

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thời thượng đẳng cấp diện tích 200m2

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thời thượng đẳng cấp chi phí 10 tỷ đồng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thời thượng đẳng cấp chi phí 10 tỷ đồng

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 200m2 có chi phí xây dựng khoảng 7 tỷ đồng tại Khoái Châu - Hưng Yên

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT818078
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 - 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Khoái Châu – Hưng Yên

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Khoái Châu – Hưng Yên

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 tại Khoái Châu – Hưng Yên

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 tại Khoái Châu – Hưng Yên

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng có khu vực cổng hàng rào ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng có khu vực cổng hàng rào ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Hưng Yên có không gian sân vườn rộng rãi

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Hưng Yên có không gian sân vườn rộng rãi

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển thanh lệ, quyến rũ diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT110017
  • Địa điểm xây dựng: Hà Tĩnh
  • Kích thước: 19x18.2m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 13 tỷ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng được xây dựng tại Hà Tĩnh

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng được xây dựng tại Hà Tĩnh

 Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thanh lệ quyến rũ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thanh lệ quyến rũ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng vô cùng quy mô với diện tích 250m2

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng vô cùng quy mô với diện tích 250m2

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 250m2 có cổng rào hấp dẫn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 250m2 có cổng rào hấp dẫn

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng diện tích 300m2 đẹp nhất Việt Nam với chi phí khoảng 15 tỷ

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển:

  • Mã số biệt thự: BT119017
  • Địa điểm xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 20x19.3m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: khoảng 15 tỷ

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 300m2 huyền bí mà hấp dẫn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 300m2 huyền bí mà hấp dẫn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 300m2 đầy lôi cuốn

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 300m2 đầy lôi cuốn

Xây nhà là công việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Do vậy, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong công cuộc xây dựng cơ ngơi của cả đời người này. Và, để có được một công trình biệt thự cổ điển hoàn mỹ, tư vấn thiết kế là quá trình không thể bỏ qua. Đến với kiến trúc ANG, gia chủ sẽ sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nhờ quá trình tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển vô cùng chuyên nghiệp của kiến trúc sư.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

 >>> Xem ngay: Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền? - Câu trả lời CHUẨN XÁC NHẤT

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận