Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền? - Câu trả lời CHUẨN XÁC NHẤT KN926049

Biệt thự mini là loại hình nhà ở dân dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Những mẫu thiết kế biệt thự mini này mang đến  nhiều điểm ưu việt và vượt trội cho gia chủ. Mà, Đối với công việc xây dựng nhà ở này, chi phí là nội dung nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Hiểu được điều này, chúng tôi tiến hành nghiên cứu để đưa ra câu trả lời chuẩn xác nhất cho băn khoăn “ Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền?”


MỤC LỤC

 1. Biệt thự mini là gì?

 2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự mini

 3. Trả lời câu hỏi “ Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền?”

 4. Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự mini có chi phí xây dựng hợp lý

 

Câu trả lời chuẩn xác nhất cho vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền

Câu trả lời chuẩn xác nhất cho vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền

Biệt thự mini là gì?

Để hiểu được cặn kẽ và có câu trả lời thỏa đáng nhất cho vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, chúng ta cần phải hiểu biệt thự mini là gì. Và, sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đưa ra định nghĩa cơ bản về loại hình nhà ở này như sau:

Biệt thự mini là loại hình nhà ở dân dụng được thiết kế theo lối biệt thự nhưng với quy mô nhỏ hơn. Diện tích nhỏ thì thiết kế sẽ đơn giản hơn và đồng thời chi phí xây dựng của biệt thự mini cũng thấp hơn nhiều so với biệt thự có quy mô lớn. Và, đây chính là một căn cứ giúp ta trả lời được câu hỏi “Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền?”

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây biệt thự mini

Để trả lời được câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta cần biết được những yếu tố tác động đến nó. Nói chung, xung quanh vấn đề xây nhà, ta thấy được có rất nhiều yếu tố, khía cạnh tác động. Nhưng, tựu chung lại, ta có 5 yếu tố cơ bản như sau:

  • Thứ nhất là kiểu kiến trúc

Kiểu kiến trúc là yếu tố tác động trực tiếp và mạnh nhất đến chi phí xây dựng nhà ở. Bởi vậy, tại đây, để có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta cần tìm hiểu nội dung này trước tiên. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những phương thức thiết kế khác nhau. Do đó, chi phí dành cho công cuộc xây dựng cùng hoàn thiện nhà ở cũng sẽ khác nhau.

Câu trả lời vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền dựa trên phong cách kiến trúc

Câu trả lời vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền dựa trên phong cách kiến trúc

+ Đối với kiến trúc cổ điển:

Đây là kiểu kiến trúc có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất. Nó ra đời từ thời kỳ nền văn minh La Mã cổ đại phát triển thịnh vượng. Dù ra đời từ rất sớm nhưng đến ngày nay, hình thái kiến trúc này vẫn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển này vô cùng sang trọng, cao quý và thanh lệ.

Đặc trưng của phong cách cổ điển được thể hiện rất rõ nét thông qua từng công trình kiến trúc áp dụng nó. Đó là tính cân bằng và đối xứng trong cách tạo hình và bố trí từng chi tiết, bộ phận. Đó là những chi tiết, bộ phận kiến trúc được thiết kế, tạo hình vô cùng tỷ mỷ, cầu kỳ với tỷ lệ hoàn mỹ. Đó là sự sắc sảo, hoa mỹ trong cách sử dụng màu sắc. Và, đó là quy mô, kích thước vô cùng lớn của công trình.

Bởi những nội dung được thể hiện trên mà những công trình kiến trúc cổ điển thường có chi phí xây dựng rất cao. Thông thường, chi phí xây dựng cho 1m2 của biệt thự cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2. Đây là điều mà ta cần phải lưu ý khi tiến hành nghiên cứu xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền cần lưu ý. Tuy nhiên, để thể hiện được trọn vẹn sự sang trọng, thanh lệ của phong cách kiến trúc này, người ta thường áp dụng nó cho những công trình có diện tích, quy mô lớn. Bởi vậy cho nên, có lẽ những công trình được định hướng xây dựng theo lối biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng mini thường sẽ ít sử dụng lối kiến trúc này.

+ Đối với kiến trúc tân cổ điển:

Kiểu kiến trúc này được xây dựng trên cái nền của phong cách cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi vào khoảng thế XV – XVII, tại châu Âu đã diễn ra một phong trào trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật – Phong trào Phục Hưng. Phong trào này được diễn ra nhằm khôi phục lại những giá trị văn hóa của nền văn minh cổ đại, trong đó có kiến trúc. Và, kiến trúc tân cổ điển ra đời trong thời kỳ này với mục đích cơ bản là khôi phục giá trị, vẻ đẹp của trường phái cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này không áp dụng một cách khô cứng, không chọn lọc mà nó chỉ lấy những điểm nổi bật của kiến trúc cổ điển để từ đó kế thừa và phát huy những điểm đó.

Điểm kế thừa tiêu biểu nhất của kiến trúc tân cổ điển từ phong cách cổ điển chính là tính đăng đối, cách tạo hình nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, màu sắc thanh nhã, hấp dẫn. Điểm đổi mới của phong cách kiến trúc này chính là nhấn mạnh vào thể hiện những bức tường mà không quá chú trọng vào việc điêu khắc những bức trang, biểu tượng tại thiết kế nội – ngoại thất. Do vậy, dù có đôi nét tương đồng nhưng ta không thể nhầm lẫn giữa kiến trúc cổ điển củng kiến trúc tân cổ điển.

Chính những đặc điểm này trong thiết kế mà biệt thự tân cổ điển có chi phí xây dựng thấp hơn so với phong cách cổ điển. Thông thường, chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển sẽ nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu/m2. Và, đây chính la nội dung mà ta cần biết nếu muốn trả lời câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

+ Đối với kiến trúc hiện đại:

Kiểu kiến trúc này có đặc điểm thiết kế và tạo hình hoàn toàn khác so với 2 phong cách trên. Phong cách hiện đại này, công việc tạo hình trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Những mảng kiến trúc sử dụng những hình khối cơ bản như vuông, chữ nhật... Nhưng, để tạo nên sự đơn giản, độc đáo của phong cách này, người kiến trức thường sử dụng phương pháp thiết kế phi đối xứng cùng những vật liệu hiện đại, giản đơn...

Không như kiến trúc cổ điển – chỉ áp dụng cho những công trình có quy mô lớn – kiến trúc hiện đại có thể được sử dụng trong thiết kế mọi công trình, từ lớn đến nhỏ. Chính bởi vậy, chi phí xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại này thường có cho phí thấp nhất (nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2). Và, đây chính là nội dung giúp ta trả lời được câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: Điểm tên 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8m khiến ta phải YÊU ngay từ cái nhìn đầu tiên

  • Thứ hai là diện tích xây dựng và số lượng công năng sử dụng

Đây cũng là một nội dung cần đặc biệt lưu ý bởi lẽ nó ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây dựng nhà ở. Và, để trả lời băn khoăn xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta cần phải nắm được tường tận nội dung này.Nhà được xây dựng với diện tích càng lớn, công năng sử dụng càng nhiều thì chi phí xây dựng càng cao. Bởi vậy, việc xây dựng biệt thự mini sẽ có chi phí thấp hơn so với biệt thự có quy mô lớn thông thường.

Nguyên nhân của thực tế này chính là do lượng kinh phí đầu tư cho việc mua vật liệu, thuê nhân công. Nhà có diện tích lớn thì vật liệu cần sử dụng cho công cuộc xây thô cùng hoàn thiện cũng phải nhiều. Đồng thời, nhà có diện tích lớn thì cũng cần nhiều thời gian xây dựng. Do vậy, chi phí nhân công cũng phải cao hơn.Thêm nữa, một ngôi nhà có diện tích lớn, nhiều không gian, công năng sử dụng thì vật liệu cần sử dụng trong hoàn thiện hay đồ dùng nội thất cũng cần phải lớn hơn.

Và, khi những nhân tố đó gia tăng thì chi phí xây dựng nhà biệt thự diện tích lớn cũng sẽ gia tăng. Còn, nhà có diện tích nhỏ (biệt thự mini) sẽ hoàn toàn ngược lại – thấp hơn nhiều. Đây chính là lý do ta cần tìm hiểu nội dung này trước khi tiến tới, giải quyết vấn đề xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

  • Thứ ba là kiểu mái

Kiểu mái cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây biệt thự mini. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu mái khác nhau sẽ có cách thiết kế, vật liệu sử dụng và phương án thi công khác nhau. Chính bởi vậy, để có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta không thể không xem xét vấn đề này. Và, đối với nhà ở dân dụng nói chung và biệt thự mini nói riêng, ta có 3 loại mái cơ bản. Đó là mái bằng bê tông cốt thép, mái tôn và mái ngói.

+ Mái bằng bê tông cốt thép:

Đây là loại mái sử dụng bê tông và thép làm vật liệu chính. Loại mái này được đổ bằng với độ dốc nhỏ. Do được sử dụng làm mái mà không có bất kỳ một lớp nào che chắn ở phía trên nên khi thi công, chức năng chống nóng, chống thấm của nó cần phải đảm bảo. Loại mái này vô cùng phù hợp với nhà biệt thự mini được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chi phí dành cho việc xây dựng nhà mái bằng nằm ở mức trung bình, không quá cao cũng không quá thấp. Chẳng hạn, đối với biệt thự mini phong cách hiện đại, nếu sử dụng hệ thống mái này thì sẽ có chi phí xây dựng bình quân khoảng 5 – 5.5 triệu/m2. Ta cần nắm chắc nội dung này nếu muốn có được đáp án cho câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mặt tiền nhà trệt cấp 4 được thiết kế bởi các kiến trúc sư đầu ngành

Mái lợp tôn:

Đây là loại mái rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ mái tôn được nhiều gia chủ lựa chọn là bởi nó có rất nhiều mẫu mã, giá thành rẻ, chất lượng ngày càng được nâng cao, thi công dễ và hệ thống mái tôn này có khối lượng không quá cao.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền khi lợp mái tôn

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền khi lợp mái tôn

Với những ưu điểm trên, sử dụng tôn cho hệ thống mái của ngôi nhà, đặc biệt là biệt thự mini ngày càng phổ biến. Đơn giá xây dựng cho mẫu biệt thự mini phong cách kiến trúc hiện đại có sử dụng mái tôn là khoảng 4 – 4.2 triệu/m2 (thấp hơn nhiều so với những loại mái khác). Và nếu gia chủ lựa chọn sẽ sử dụng hệ thống mái này vào công trình biệt thự mini của mình thì đây chính là đáp án cho thắc mắc xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

Mái lợp ngói:

Có thể nói đây là loại mái phổ biến nhất hiện nay. Loại hình mái này xuất hiện và được sử dụng từ rất lâu về trước. Minh chứng chính là những công trình mang tính lịch sử cùng giá trị văn hóa cao như lăng tẩm, cung điện, đền chùa... để sử dụng hệ thống mái được lợp ngói này. Bởi vậy cho nên, ngoài chức năng che mưa, chắn gió, mái ngói còn mang ý nghĩa biểu tượng vô cùng sâu sắc. Nó là hình ảnh biểu tượng cho sự xa hoa, sang trọng và quyền thế của tầng lớp quý tộc; nó hình ảnh biểu trưng cho giá trị văn hóa của dân tộc; nó gắn liền với cuộc sống sinh hoạt, lao động hàng ngày của con người...

Nếu mái ngói ngày xưa được thi công với phương thức truyền thống, khá lạc hậu thì ngày nay đã hoàn toàn khác biệt. Hệ thống mái ngói ngày nay không còn sử dụng hệ thống khung kèo được làm từ vật liệu tự nhiên (tre, gỗ) dễ bị hư hại theo thời gian mà thay vào đó là sử dụng vật liệu và công nghệ hiện đại. Mái ngói ngày nay sử dụng hệ vì kèo bằng thép không gỉ, vô cùng bền chắc và khối lượng cũng không quá lớn. Không chỉ vậy, hệ thống mái dốc lợp ngói ngày nay còn sử dụng phương pháp thi công vô cùng hiện đại, có độ bền, tuổi thọ vô cùng cao. Đó là đổ bê tông mái dốc để dán ngói. Ngói trong trường hợp này có thể được dán trực tiếp lên bề mặt bê tông mái dốc hoặc được cố định trên hệ vì kèo thép ngay phía trên mái dốc.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với mái ngói hiện đại

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với mái ngói hiện đại

Chi phí xây dựng cụ thể của nhà sử dụng hệ thống mái này cần phải được xem xét để có thể đưa ra câu trả lời cho băn khoăn xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền. Gỉa dụ, đối với nhà kiến trúc hiện đại thì chi phí xây dựng trung bình dành cho từng phương án thi công mái ngói là: Đối với trường hợp làm vì kèo lợp ngói, đóng trần thạch cao thì chi phí sẽ nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu.m2; đối với nhà đổ bê tông mái bằng, làm vì kèo lợp ngói thì chi phí xây dựng sẽ nằm trong khoảng 5.5 – 6 triệu/m2; đối với nhà đổ bê tông mái dốc để dán ngói, đóng trần thạch cao, chi phí xây dựng cho trường hợp này cũng nằm trong khoảng 5.5 – 6 triệu/m2; đối với trường hợp nhà để bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói thì chi phí xây dựng nằm trong khoảng 6 – 6.5 triệu/m2. Để hiểu được xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, việc hiểu được những nội dung này là vô cùng cần thiết.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

  • Thứ tư, vật liệu xây dựng:

Đối với một ngôi nhà, việc thi công được chia ra thành hai giai đoạn là xây thô và hoàn thiện. Chi phí dành cho việc xây thô các công trình cùng kích thước, diện tích, thiết kế... sẽ không có sự chênh lệch nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi giá thành vật liệu xây dựng thô (xi măng, cát, đá, thép...) không có sự chênh lệch nhiều. Ngược lại, vật liệu dùng để hoàn thiện lại có sự chênh lệch rất lớn. Sự chênh lệch về chi phí xây dựng của hai công trình có thiết kế, diện tích giống nhau được làm nên bởi chính những vật liệu hoàn thiện này.

Gia chủ có điều kiện kinh tế tốt và có nhu cầu, yêu cầu cao về chất lượng, mẫu mã của vật liệu hoàn thiện có thể lựa chọn những phương án tốt nhất. Ngược lại, nếu gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt thì nên lựa chọn những vật liệu tầm trung, phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình. Như vậy, để có thể hiểu được xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta cần nắm được điều này.

  • Cuối cùng là địa điểm xây dựng:

Cuối cùng, ta đi tìm hiểu đến mối liên hệ giữa địa điểm xây dựng và chi phí xây dựng. Việc xây dựng nhà ở giữa thành thị và nông thôn, đồng bằng và miền núi, đất liền và hải đảo đều có sự chênh lệch về mặt chi phí. Chi phí xây nhà ở thành thị sẽ cao hơn nông thôn, ở miền núi sẽ cao hơn đồng bằng, ở hải đảo sẽ cao hơn đất liền. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi địa phương này sẽ có sự khác biệt về giá nhân công, về vật liệu và về các dịch vụ đi theo. Bởi vậy cho nên, khi tìm hiểu xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta không thể không quan tâm đến yếu tố vùng miền này.

Trả lời câu hỏi “ Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền?”

Đó là những yếu tố có liên quan đến vấn đề chi phí xây dựng biệt thự mini nói riêng và nhà ở nói chung. Để trả lời được câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền, ta cần nắm được những nội dung này. Hiểu được những nội dung ấy, việc tìm ra đáp án cho băn khoăn xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền không còn quá khó khăn. Và kế đến, chúng tôi đưa ra câu trả lời giúp giải quyết băn khoăn này thông qua công thức sau đây:

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Đó là công thức tính chi phí xây dựng nhà ở nói chung. Bởi vậy cho nên, ta hoàn toàn có thể áp dụng công thức này vào tính toán để trả lời câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền. Và, để có thể tính toán một cách thuận lợi nhất theo công thức này, ta cần phải làm rõ hai yếu tố là Tổng diện tích xây dựng và Đơn giá xây dựng trung bình.

Tổng diện tíc xây dựng chính là tổng diện tích mặt sàn được xây dựng tại công trình. Riêng đối với những công trình có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính toán theo hệ số mái dốc để có thể ra được tổng diện tích xây dựng. Thông thường, hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5 (tùy theo độ dốc và vẩy của mái).

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa theo kiểu kiến trúc hoặc kiểu mái được áp dụng. Và ở đây, chúng tôi tập trung đề cập đến vấn đề chi phí xây dựng theo kiểu kiến trúc được áp dụng. Việc tìm hiểu về nội dung này sẽ khiến câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền được trả lời một cách dễ dàng hơn.

Đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự mini được thiết kế theo phong cách tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự mini được thiết kế theo phong cách hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2.

Chẳng hạn, ta cần trả lời câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền cho trường hợp cụ thể như sau: Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 90m2. Công trình này được áp dụng phương án mái dốc lợp ngói. Và hệ số mái dốc, đơn giá xây dựng trung bình cho công trình này được xác định là 1.4 và 6 triệu.

Ta áp dụng công thức tính toán như sau:

(90 + 90x1.4) x 6 = 1.296 (tỷ đồng).

Như vậy câu trả lời cho thắc mắc xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền trong trường hợp này chính là 1.296 tỷ đồng.

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự mini có chi phí xây dựng hợp lý

Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự mini ấn tượng có chi phí xây dựng hợp lý. Từ đây, bạn có thể hiểu hơn và dễ dàng trả lời câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền.

  • Thiết kế biệt thự mini 1 tầng có chi phí xây dựng hợp lý

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 phong cách hiện đại trẻ trung diện tích 90m2 có chi phí xây dựng khoảng 800 – 900 triệu

Đầu tiên ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 90m2 đơn giản, trẻ trung mà vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Ngôi nhà này được dự tính sẽ xây dựng với khoảng kinh phí là 800 - 900 triệu đồng.

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT211019
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 90m2 tại Hà Nội – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 90m2 tại Hà Nội – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 90m2 tại Hà Nội – mặt bằng nội thất

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 90m2 tại Hà Nội – mặt bằng nội thất

Mẫu 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại tỉnh Nam Định với chi phí xây dựng khoảng 700 – 800 triệu

kế đến là một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ với diện tích sử dụng là 100m2. Ngôi nhà này được xây dựng tại Nam Định và có chi phí dự kiến là 700 - 800 triệu đồng.

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ – mặt bằng nội thất

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ – mặt bằng nội thất

Mẫu 3: Phương án thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái có 4 phòng ngủ được xây dựng tại Hưng Yên với kinh phí khoảng 1.2 tỷ

Thứ 3 là một phương án thiết kế biệt thự 1 tâng 4 phòng ngủ. Ngôi nhà này được xây dựng tại Hưng Yên và có chi phí dự tính là khoảng 1.2 tỷ đồng.

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT508058
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích sử dụng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

 Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ – mặt bằng nội thất

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ – mặt bằng nội thất

Mẫu 4: Phương án thiết kế biệt thự mini vô cùng độc đáo diện tích 140m2 được xây dựng tại Khánh Hòa với chi phí khoảng 1.1 tỷ

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT531058
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Khánh Hòa
  • Kích thước: 14x14m
  • Diện tích sử dụng:140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 140m2 phong cách hiện đại – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 140m2 phong cách hiện đại – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 140m2 phong cách hiện đại – mặt bằng nội thất

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với diện tích 140m2 phong cách hiện đại – mặt bằng nội thất

  • Tham khảo những mẫu biệt thự mini 2 tầng có chi phí xây dựng ấn tượng

Đó là một số phương án thiết kế biệt thự mini 1 tầng ấn tượng có chi phí xây dựng hợp lý. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp có chi phí đầu tư phù hợp.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 10m phong cách tân cổ điển có chi phí xây dựng khoảng 1.4 – 1.5 tỷ

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT507118
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 10x14n
  • Diện tích sử dụng: 100m/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 -1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách+thờ: 25.5m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4m2, sảnh phụ: 2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC2: 4m2, Ban công: 5.5m2, sân phơi: 5.5m2; Sảnh tầng: 4m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Mẫu 2: Biệt thự mini 2 tầng mái bằng diện tích 100m2 được xây dựng với chi phí khoảng 1.2 – 1.3 tỷ tại Sơn La

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT202098
  • Địa điểm xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 -1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 mái bằng – mặt bằng tầng 2

Mẫu 3: Phương án thiết kế biệt thự mini hình chữ L trắng tinh khôi diện tích 100m2 với kinh phí đầu tư khoảng 1.2 – 1.3 tỷ

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT225058
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.7x14.8m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 2 tầng 100m2 tại Vĩnh Phúc – mặt bằng tầng 2

  • Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng có chi phí xây dựng hợp lý

Cùng tiếp tục với một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp. Những mẫu thiết kế này đã được chúng tôi lựa chọn tỷ mỷ nên vừa có chi phí xây dựng hợp lý lại vừa xinh đẹp, hấp dẫn.

Mẫu 1: Biệt thự mini 3 tầng diện tích 80m2 được xây dựng tại Hưng Yên với chi phí xây dựng khoảng 1.5 – 1.6 tỷ

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT827088
  • Địa điểm xây dựng: Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 80m2 tại Hưng Yên – mặt bằng tầng 3

Mẫu 2: Phương án xây dựng biệt thự mini 3 tầng diện tích 100m2 phong cách hiện đại với kinh phí khoảng 1.7 – 1.8 tỷ

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT205098
  • Địa điểm xây dựng: Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 -1.8 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC2: 3.6m2), Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.4m2, Sân phơi: 8.2m2, WC3: 3.8m2.

+) Lầu 2: Phòng thờ: 12.3m2, sân chơi 11m2, sân phơi: 18m2, Kho 5.6m2, Sân chơi 8.2m2, Phòng Gym: 16m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 100m2 hiện đại – mặt bằng tầng 3

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini diện tích 95m2 phong cách tân cổ điển xa hoa có chi phí xây dựng khoảng 1.9 tỷ đồng

Thông tin về mẫu biệt thự mini:

  • Mã số sản phẩm: BT305068
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 95m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – phối cảnh

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền với thiết kế 3 tầng 95m2 tân cổ điển – mặt bằng tầng 3

Xây nhà không thể không có chi phí. Bởi vậy, việc trả lời câu hỏi xây biệt thự mini cần bao nhiêu tiền là vô cùng cần thiết. Khi đã có đáp án chính xác thì công cuộc xây dựng biệt thự mini sẽ trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Nếu bạn không muốn quá đau đầu khi phải tính toán chi phí xây dựng nhà ở thì hãy đến với chúng tôi. Kiến trúc ANG sẽ mang đến cho bạn những bản vẽ thiết kế nhà ở, biệt thự mini... đẹp nhất với mức phí hợp lý nhất, chi phí xây dựng ấn tượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế phòng ngủ dưới 10m2 siêu nhỏ siêu xinh cho nhà chật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận