40+ hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn siêu đẹp, siêu hấp dẫn TIN906059

Để sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, ta cần đến một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Mà, đối với một bản hồ sơ thiết kế, phối cảnh chính là một bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Hiểu được vai trò của bộ phận này, tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu bản danh sách những phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn xinh đẹp, hấp dẫn và được yêu thích nhất hiện nay.

MỤC LỤC

 1. Khái niệm và vai trò của hình ảnh phối cảnh trong thiết kế kiến trúc

 2. Những lưu ý khi thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn

     2.1. Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với kiểu kiến trúc

     2.2. Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với kích thước, diện tích ô đất xây dựng

     2.3. Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với phong thủy

 3. Tham khảo những mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn đẹp nhất

     3.1. Phối cảnh biệt thự sân vườn 1 tầng

     3.2. Phối cảnh biệt thự sân vườn 2 tầng

     3.3. Phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng

 

Mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền xinh đẹp, hấp dẫn nhất

Mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền xinh đẹp, hấp dẫn nhất

Khái niệm và vai trò của hình ảnh phối cảnh trong thiết kế kiến trúc

Phối cảnh là hình ảnh thiết kế ban đầu của một ngôi nhà. Tại hình ảnh phối cảnh này, hình khối, màu sắc cùng các chi tiết kiến trúc của ngôi nhà sẽ được thể hiện một cách rõ nét và chi tiết.

Hình ảnh phối cảnh cho ta hình dung, ấn tượng đầu tiên và cơ bản nhất về hinh ảnh của ngôi nhà đang được thiết kế. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án hoặc cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với sở thích, với điều kiện kinh tế, với kích thước ô đất của mình... Hình ảnh phối cảnh nói chung và phối cảnh biệt thự sân vườn nói riêng chính là căn cứ đầy tiên và cũng là quan trọng nhất giúp công cuộc xây dựng nhà ở trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất.

Những lưu ý khi thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn

Đó là nội dung cơ bản về phối cảnh biệt thự sân vườn nói riêng và phối cảnh nhà ở nói chung. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu về một số lưu ý khi thiết kế hình ảnh phối cảnh cho biệt thự sân vườn.

  • Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với kiểu kiến trúc

Mỗi ngôi biệt thự đều được thiết kế theo một phong cách, một kiểu kiến trúc nhất định. Mà, kiểu kiến trúc đó được biểu hiện rõ nhất thông qua chính thiết kế ngoại thất – hình ảnh phối cảnh 3D của ngôi nhà. Bởi vậy cho nên, thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn theo phong cách kiến trúc là nội dung vô cùng quan trọng.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 kiểu kiến trúc cơ bản được áp dụng. Đó là kiến trúc hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Mỗi kiểu kiến trúc này sẽ có những đặc điểm riêng biệt trong thiết kế. Bởi vậy cho nên trước khi tiến hành công cuộc thiết kế phối cảnh cho công trình, kiến trúc sư cùng gia chủ cần phải xác định và đưa ra lựa chọn chính xác nhất về kiểu kiến trúc.

+ Về kiểu kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách xuất hiện sớm nhất trong cả 3 kiểu kiến trúc. Nó ra đời và phát triển thịnh vượng trong thời kỳ nền văn minh Hy Lạp, La Mã cổ đại. Minh chứng cho điều này chính là những công trình lâu đài, cung điện, lăng tẩm còn tồn tại đến ngày nay.

Đặc điểm của kiểu kiến trúc này chính là sự hoàn mỹ trong cách tạo hình kiến trúc và màu sắc. Những chi tiết, mảng kiến trúc được đặt tại những công trình kiến trúc phong cách cổ điển này đều phải được tạo nên với tỷ lệ hoàn mỹ. Màu sắc được áp dụng tại đây cũng được lựa chọn vô cùng khắt khe và tỷ mỷ, thông thường là trắng và vàng sáng. Thông thường, tại khu vực chân tường, chân cột của kiến trúc cổ điển sẽ được điểm tô bằng những bức phù điêu trạm trổ tinh vi. Những khu vực như cửa, cổng, mái... thường được tạo hình theo dạng vòm, ovan, tròn... đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp. Những công trình kiến trúc cổ điển thường được bố cục theo lối đăng đối vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn.

Đó là một số đặc điểm tiêu biểu của kiến trúc cổ điển. Và, đây cũng chính là những nội dung cần phải được người thiết kế đặc biệt lưu ý trong quá trình tạo nên một phương án phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc cổ điển thập toàn thập mỹ.

>>> Xem ngay: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển - Giải pháp tối ưu cho cuộc sống xa hoa

+ Về kiểu kiến trúc hiện đại: Đây là kiểu kiến trúc ra đời vào khoảng cuối thế kỷ XVII đầu thế kỷ XIX tại châu Âu. Trái ngược phong cách cổ điển, kiến trúc hiện đại được tạo nên và phát triển một cách tự do, thậm chí là không có “khuôn phép”, quy tắc. Những hình khối, mảng kiến trúc của những công trình phong cách hiện đại được phát triển một cách tự do, không quy tắc, logic... nói tóm lại là rất đặc biệt, dễ tạo ấn tượng, tự tò mò cho người nhìn.

Những công trình kiến trúc hiện đại thường sử dụng những khối hình học như khối hộp, trụ, cầu... Nói tóm lại là vừa đơn giản vừa trẻ trung, độc đáo. Vật liệu được sử dụng tại những công trình này cũng là những vật liệu mới, đơn giản mà có hình thức cùng chất lượng vượt trội. Màu sắc được sử dụng cho những công trình kiến trúc hiện đại không hề gò bó, khắt khe như ở kiến trúc cổ điển. Những màu sắc được sử dụng có thể là màu sắc thuộc gam nóng, gam lạnh cũng có thể sẽ là gam trung tính. Đặc biệt, tại đây, người thiết kế còn có xu hướng kết hợp những màu sắc tương phản, đối lập vào trang trí, làm đẹp cho công trình.

Đó là một số đặc điểm cơ bản của kiến trúc hiện đại. Để làm nổi bật những đặc điểm này, kiến trúc sư cần hết sức lưu ý. Và, những đặc điểm này cần được thể hiện trọn vẹn thông qua hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn.

+ Về kiểu kiến trúc tân cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc ra đời vào khoảng thế kỷ XVIII – XIX tại châu Âu. Nó nằm trong phong trào phục hưng châu Âu, cụ thể là khôi phục lại giá trị, vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển thời Hy Lạp, La Mã cổ đại.

Tại những công trình kiến trúc tân cổ điển này, một số quy tắc về hình khối, bố cục cũng như màu sắc của phong cách cổ điển vẫn được kế thừa và phát huy. Tuy nhiên, ở kiểu kiến trúc này, ta không còn bắt gặp hình ảnh những bức phù điêu được trạm trổ tinh vi, hoa mỹ mà thay vào đó là những hoa văn xinh đẹp, quyến rũ được thiết kế nơi chân cột và tường. Cách tạo hình tại đây không quá phúc tạp mà thiên về hướng đơn giản hóa để phù hợp với những công năng sử dụng...

Với những đặc điểm cơ bản trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển này, hẳn kiến trúc sư sẽ có những giải pháp phù hợp với phối cảnh biệt thự sân vườn.

>>> Xem ngay: Tham khảo 14 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền siêu đẹp, siêu sang, siêu tiện nghi

 

  • Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với kích thước, diện tích ô đất xây dựng

Đây cũng là một nội dung cần phải đặc biệt lưu ý khi thiết kế phối cảnh cho biệt thự. Cái đẹp trước tiên được làm nên từ sự hài hòa. Mà, hài hòa về mặt kích thước là nội dung đầu tiên và cũng quan trọng nhất mà ta cần phải lưu ý. Nếu ô đất xây dựng có diện tích lớn thì ngôi nhà được đặt tại đó cũng cần phải có diện tích tương xứng – không nhỏ. Ngược lại, nếu ô đất xây dựng có diện tích nhỏ thì ngôi nhà được đặt tại đó cũng không thể có kích thước lớn để có thể đạt được sự hài hòa. Những nội dung đó cần phải được kiến trúc sư thể hiện rõ ràng thông qua hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn.

  • Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn phù hợp với phong thủy

Thiết kế nhà theo phong thủy là một nội dung không hề mới, thậm chí là vô cùng quyen thuộc đối với các gia chủ hiện nay. Thuận gió (phong), thuận nước (thủy) thì mọi việc đều thuận lợi. Chính bởi vậy, nếu các yếu tố tại không gian sống – nhà có thể phù hợp với phong thủy thì tài vận, sức khỏe của gia chủ sẽ vô cùng thuận lợi.

Để ngôi nhà có thể thuận phong thủy thì việc thiết kế phối cảnh là nội dung vô cùng quan trọng. Tại hình ảnh phối cảnh này, những yếu tố phong thủy như hướng nhà, vật liệu cấu thành ngôi nhà và màu sắc dùng để điểm tô vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ được thể hiện rõ ràng. Không chỉ những công trình nhà ở dân dụng như biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... mà đối với những thiết kế có quy mô lớn, ta đều cần phải quan tâm đến vấn đề phong thủy này.

+ Về hướng của ngôi nhà: Hướng của ngôi nhà theo phong thủy cần được lựa chọn theo phong thủy Bát trạch (8 hướng cho ngôi nhà). Cụ thể, theo năm sinh, mỗi con người sẽ thuộc vào 1 trạch trong trạch (Chấn, Khảm, Tốn, Ly, Càn, Cấn, Đoài, Khôn). Tám trạch này được phân thành hai nhóm là Đông Tứ Mệnh (Chấn, Khảm, Tốn, Ly), Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Đoài, Khôn). Những gia chủ thuộc nhóm Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Nam, Bắc) còn gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc). Khi thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn, kiến trúc sư cần hết sức lưu ý đến vấn đề hướng này để ngôi nhà có thể đón được tài lộc, may mắn nhất cho gia chủ.

+ Về vật liệu được sử dụng trong trang trí, thiết kế ngôi nhà: Hình ảnh phối cảnh sẽ thể hiện được hình ảnh những vật liệu được dùng để làm nên không gian ngoại thất của công trình. Tại đây, ta có thể quan sát và nhận biết được chủng loại cũng như màu sắc của chúng. Để công trình có thể phù hợp với phong thủy, những chi tiết này cũng cần phải được lựa chọn sao cho thật phù hợp. Và, sự phù hợp ở đây được đánh giá và lụa chọn thông qua Phong thủy Ngũ hành. Theo đó, những gia chủ thuộc mệnh nào thì sẽ phù hợp với những yếu tố tương sinh, tượng hợp với bản mệnh đó. Cụ thể như sau:

Mệnh

Kim

Mộc

Thủy

Hỏa

Thổ

Màu sắc

Trắng, ghi, bạc, vàng, nâu, cam...

Xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời...

Xanh nước biển, xanh da trời, đen, xanh đen, trắng, xám...

Đỏ, hồng, tím, xanh lá cây, xanh rêu...

Vàng, nâu, cam, đỏ, hồng, tím...

Vật liệu

Kim loại, đất, đá...

Gỗ

Kim loại

Gỗ

Đất, đá...

 

Trên đây là một số nội dung cần lưu ý khi tiến hành thiết kế hình ảnh phối cảnh cho ngôi nhà. Thực hiện đầy đủ những lưu ý này, gia chủ sẽ có thể sở hữu một bản thiết kế nhà ở vừa đẹp lại vừa thu hút tài lộc.

Tham khảo những mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn đẹp nhất

Kế đến, chúng ta cùng quan sát hình ảnh những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn có phối cảnh đẹp, ấn tượng. Tại đây, chúng ta cùng nghiên cứu lần lượt danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng cho đến 3 tầng. Cùng chiêm ngưỡng để tận hưởng vẻ đẹp của chúng.

  • Phối cảnh biệt thự sân vườn 1 tầng

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá những phương án thiết kế phối cảnh biệt thự 1 tầng. Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng này được thiết kế theo nhiều phong cách, kích thước hay công năng khác nhau nhưng đều có một điểm chung là vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn, xứng đáng trở thành không gian sống đáng mơ ước của nhiều gia đình.

Mã 01: Phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 15x14m diện tích 190m2 có gác lửng phong cách châu Âu (BT527039)

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung kết hợp với sân vườn rộng rãi, thoáng đãng tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn.

Phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 190m2 phong cách châu Âu – view 1

Phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 190m2 phong cách châu Âu – view 1

Phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 190m2 phong cách châu Âu – view 2

Phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 190m2 phong cách châu Âu – view 2

Mã 02: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 170m2 mái thái màu xanh ấn tượng (BT206039)

Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn mái thái diện tích 170m2

Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn mái thái diện tích 170m2

Mã 03: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi hấp dẫn (BT505128)

Phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi – view 1

Phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi – view 1

Phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi – view 2

Phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi – view 2

Mã 04: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền rộng 20m có 3 phòng ngủ độc đáo (BT519118)

Kế tiếp là hình ảnh phối cảnh của ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Công trình này được thiết kế theo lối 1 tầng và có chiều ngang là 20m. Kích thước này là vô cùng ấn tượng đối với một công trình nhà ở dân dụng hiện nay. Nó làm cho không gian sống, sinh hoạt của gia đình rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền rộng 20m có 3 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền rộng 20m có 3 phòng ngủ

Mã 05: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn 1 tầng diện tích 140m2 trẻ trung, mới lạ (BT527098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 140m2 trẻ trung, hấp dẫn – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 140m2 trẻ trung, hấp dẫn – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 140m2 trẻ trung, hấp dẫn – view 2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 140m2 trẻ trung, hấp dẫn – view 2

Mã 06: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn trệt diện tích 165m2 mái thái hấp dẫn của gia chủ tại Bình Phước (BT512108)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 165m2 tại Bình Phước

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 165m2 tại Bình Phước

Mã 07: Tư vấn thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 12x20m có 4 phòng ngủ hấp dẫn (BT830108)

Phương án thứ 7 là hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại trẻ trung. Thiết kế đơn giản kết hợp với diện tích khá lớn đã thành công tạo nên một không gian sống vừa trẻ trung, năng động lại vừa đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 12x20m có 4 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 12x20m có 4 phòng ngủ

Mã 08: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển xa hoa (BT213098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Mã 09: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mộc mạc, thanh bình mà xinh đẹp diện tích 180m2 (BT211098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mộc mạc, thanh bình nhưng vô cùng hấp dẫn

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mộc mạc, thanh bình nhưng vô cùng hấp dẫn

Mã 10: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 230m2 vô cùng đẳng cấp, sang trọng (BT125088)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 230m2 sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 230m2 sang trọng, đẳng cấp

Mã 11: Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 1 tầng trẻ trung, lãng mạn với tone màu sáng (BT528088)

 Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn độc đáo, mới lạ với tone màu sáng

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn độc đáo, mới lạ với tone màu sáng

Mã 12: Tham khảo thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 trẻ trung, hiện đại (BT530058)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại trẻ trung

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mã 13: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn phong cách kiểu Pháp lãng mạn diện tích 250m2 (BT819018)

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Thiết kế vừa nhẹ nhàng, uyển chuyển lại vô cùng lãng mạn này cho ta cảm nhận trọn vẹn được vẻ đẹp tinh tế, lôi cuốn của kiến trúc Pháp. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc vô cùng thành công.

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 250m2 kiểu Pháp vô cùng xinh đẹp

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 250m2 kiểu Pháp vô cùng xinh đẹp

Mã 14: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển sang trọng (BT118048)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển – view 2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển – view 2

Mã 15: Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 2 phòng ngủ tại nông thôn (BT118038)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ - view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ - view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ - view 2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ - view 2

Mã 16: Phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng (BT129117)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 150m2 đơn giản, hiện đại – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 150m2 đơn giản, hiện đại – view 1

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 150m2 đơn giản, hiện đại – view 2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 150m2 đơn giản, hiện đại – view 2

  • Phối cảnh biệt thự sân vườn 2 tầng

Ta cùng tiếp tục với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp. Hãy quan sát hình ảnh phối cảnh của những mẫu thiết kế này để có thể tìm ra một phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình bạn.

Mã 17: Phương án thiết phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 100m2 hình chữ L màu trắng thanh nhã (BT225058)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn hình chữ L màu trắng trang nhã

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn hình chữ L màu trắng trang nhã

Mã 18: Thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng mái thái kích thước 12x15m có 3 phòng ngủ tại Hải Dương (BT521039)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mái thái kích thước 12x15m

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mái thái kích thước 12x15m

Mã 19: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn kết hợp gara ô tô tiện nghi diện tích 100m2 (BT814039)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kết hợp gara ô tô diện tích100m2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kết hợp gara ô tô diện tích100m2

Mã 20: Phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 90m2 (BT212039)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mã 21: Tham khảo hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển (BT117019)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ

Mã 22: Mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 100m2 mái bằng hiện đại (BT202098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 100m2 mái bằng hiện đại

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 100m2 mái bằng hiện đại

Mã 23: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 250m2 vô cùng đẳng cấp, xa hoa (BT131088)

'Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 250m2 xa hoa, đẳng cấp

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 250m2 xa hoa, đẳng cấp

Mã 14: Chia sẻ miễn phí hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển (BT122128)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Mã 25: Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mặt tiền 10m kiến trúc tân cổ điển cao quý (BT507118

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn hình chữ L phong cách tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn hình chữ L phong cách tân cổ điển

Mã 26: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn phong cách tân cổ điển sang trọng, cao quý (BT828098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mã 27: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn 2 tầng kích thước 9x15m tại Văn Giang – Hưng Yên (BT505078)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 9x15m ngói đỏ xinh đẹp

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn kích thước 9x15m ngói đỏ xinh đẹp

Mã 28: Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 120m2 hình chữ L kiến trúc tân cổ điển (BT206078)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn dạng chữ  L diện tích 120m2

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn dạng chữ  L diện tích 120m2

Mã 29: Tham khảo hình ảnh phối cảnh biệt thự tân cổ điển 2 tầng diện tích 110m2  được xây dựng tại Sơn La (BT612068)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 110m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 110m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

  • Phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng:

Tiếp theo, ta đi quan sát, chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp của Kiến trúc ANG. Những phương án thiết kế nhà 3 tầng hấp dẫn này sẽ trở thành không gian sống vô cùng hoàn mỹ cho bạn cùng gia đình. Cùng tìm hiểu để tìm ra phương án phù hợp nhất.

Mã 30: Thiết kế hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng 6 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 110m2 (BT315039)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mã 31: Mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 70m2 mái bằng hiện đại (BT109108)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 70m2 mái bằng hiện đại

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 70m2 mái bằng hiện đại

Mã 32: Tham khảo phương án thiết kế biệt thự sân vườn mái lệch độc đáo diện tích 70m2 (BT312039)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng 70m2 mái lệch độc đáo

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng 70m2 mái lệch độc đáo

Mã 33: Chia sẻ hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng bán cổ điển tráng lệ, xa hoa diện tích 150m2 (BT318098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng tân cổ điển xa hoa, mỹ lệ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng tân cổ điển xa hoa, mỹ lệ

Mã 34: Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mái thái sang trọng diện tích 130m2 (BT321098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Mã 35: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn hiện đại diện tích 100m2 (BT205098)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Mã 36: Mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn mới lạ, hấp dẫn diện tích 80m2 tại Hưng Yên (BT827088)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 80m2 mới lạ, hấp dẫn

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 80m2 mới lạ, hấp dẫn

Mã 37: Hình ảnh mẫu thiết kế phối cảnh biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 95m2 (BT305068)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 95m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 95m2 kiến trúc tân cổ điển

Mã 38: Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 2 mặt tiền diện tích 140m2 (BT323058)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 140m2 có 2 mặt tiền

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 140m2 có 2 mặt tiền

Mã 39: Phối cảnh biệt thự sân vườn lộng lẫy, kiều diễm diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ (BT311058)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển thanh lệ

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển thanh lệ

Mã 40: Tham khảo hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn diện tích 100m2 khiến ai cũng phải kinh diễm (BT103048)

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 100m2 đẹp đến kinh diễm

Thiết kế phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng diện tích 100m2 đẹp đến kinh diễm

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, ta cần một bản thiết kế hoàn mỹ. Để có được một bản thiết kế hoàn mỹ, mọi chi tiết, bộ phận của nó đều phải thật hoàn mỹ. Và, phối cảnh chính là một bộ phận cần đạt đến sự hoàn mỹ, tinh xảo đó. Hình ảnh phối cảnh biệt thự vườn đẹp chính là cơ sở quan trọng nhất làm nên sự toàn mỹ của công trình nhà ở.

Hãy đến với kiến trúc ANG để trở thành chủ nhân của một không gian sống ấn tượng, xinh đẹp và hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi quan hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ hơn 60 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận