+99 Mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ sang trọng đẳng cấp

Các mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ hiện nay không còn quá xa lạ với các gia đình Việt bởi nó đáp ứng đủ nhu cầu về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí xây dựng không quá lớn. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ở đẹp, độc đáo nhưng các mẫu nhà từ 1 tầng luôn là loại hình kiến trúc được lựa chọn nhiều nhất. Với thiết kế đa dạng, có thể kết hợp hài hòa giữa nhiều phong cách khác nhau và chi phí đầu tư lại cực kỳ hợp lý. Cùng các chuyên gia Angcovat tìm hiểu kỹ hơn các thông tin ngay trong bài viết ngắn gọn sau.

Lý do vì sao các mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ lại được yêu thích?

Nếu gia đình bạn sở hữu một diện tích đất rộng rãi thì nên bố trí công năng các phòng trên cùng một mặt bằng hoặc . Từ đó sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc bố trí công năng sinh hoạt hàng ngày. Việc bố trí các phòng ngủ cùng với các phòng khác trên cùng 1 mặt bằng sẽ giúp việc di chuyển được thuận tiện dễ dàng hơn.

Lý do vì sao nhiều chủ đầu tư yêu thích mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ

Lý do vì sao nhiều chủ đầu tư yêu thích mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ

Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em hay người già. Điều này giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau hơn. Cũng chính bởi thế mà các mẫu nhà mái Thái 120m2 4 phòng ngủ 1 tầng luôn phù hợp với văn hóa người dân Việt. Chủ đầu tư có thể dựa vào phong thủy cũng như ý kiến mà các KTS đã tư vấn để bố trí cũng như thiết kế từng phòng.

Xem thêm: Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ phòng thờ tầng 1 tiện nghi vô cùng

Báo giá thiết kế các mẫu nhà mái Thái 120m2 4 phòng ngủ

Dưới đây là chi tiết báo giá thiết kế mẫu nhà mái thái với công năng 4 phòng ngủ dạng 1 tầng mà quý khách có thể tham khảo tại Angcovat:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2): 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2: 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2): 100.000đ/m2.

Qua đó mẫu nhà mái Thái 4 phòng ngủ với diện tích 120m2 sẽ có giá thiết kế là 16.000.000 - 18.000.000đ/ bộ.

Báo giá thiết kế nhà mái Thái 120m2 sang trọng

Báo giá thiết kế nhà mái Thái 120m2 sang trọng

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp 5 phòng ngủ phòng thờ tầng 1

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Tổng hợp một số bản vẽ công năng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 120m2

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ chúng ta cùng đón đón xem cách bố trí công năng của mẫu nhà 1 tầng ngay sau đây:

Mẫu 1: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu 1: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư lựa chọn bố trí ngay cạnh phòng khách là phòng bếp với một khoảng diện tích rọng được ngăn cách bởi một vách ngăn. 1WC chung được bố trí trong khu vực phòng bếp, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. 4 phòng ngủ được bố trí cạnh nhau tại vị trí cuối nhà. Các phòng đều hướng đến một thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu 2: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu 2: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Bản vẽ công năng nhà mái Thái 120m4 4 phòng ngủ bao gồm các công năng như sau: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, Bếp + Nhà ăn, 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, Gara ô tô. Mỗi phòng đều được bố trí phù hợp, gọn gàng thuận tiện cho sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Căn nhà được thiết kế theo hướng không gian mở nên mỗi khu vực chức năng đều có hệ cửa lớn hướng tầm nhìn ra ngoài.

Mẫu 3: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu 3: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng 120m2 bao gồm: Phòng khách, Phòng bếp + Nhà ăn, 4 phòng ngủ, Phòng thư giãn, 2 Nhà vệ sinh, Gara ô tô. Chủ đầu tư quyết định đặt phòng khách gần vị trí chính để mang tới sự thuận tiện trong việc di chuyển.

Mẫu 4: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu 4: Cách bố trí công năng nhà 120m2 4 phòng ngủ

Khu vực bên ngoài vẫn là nơi để chủ đầu tư tiếp đón bạn bè, kế bên đó là phòng ngủ với mặt tiền hướng ra bên ngoài giúp căn phòng luôn được thông thoáng, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 12x15m có tum

Tổng hợp các mẫu nhà mái Thái 1 tầng 120m2 4 phòng ngủ

Cùng tham khảo một số mẫu nhà ngay sâu đây:

 Công trình nhà 1 tầng 120m2 mái Thái ấn tượng

Công trình nhà 1 tầng 120m2 mái Thái ấn tượng

Thiết kế biệt thự 1 tầng trên đây mang một nét đẹp trẻ trung, thanh thoát mà ấn tượng. Kiểu mái Thái giật cấp tỏa ra nhiều hướng và phi đối xứng tạo nên ưu điểm vượt trội cho các mẫu nhà 2 mặt tiền, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cao. Mái có màu xanh tím than mới lạ thay thế cho màu ngói đỏ truyền thống, đảm bảo tính bền vững với thời gian.

Tổng quan mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại 4 phòng ngủ

Tổng quan mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà 1 tầng mái Thái 120m2 thể hiện những nét tươi mới, hiện đại, độc đáo và có sự khác biệt hơn so với những công trình cùng thiết kế. Thay vì sử dụng mái ngói đỏ như những mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái khác, kiến trúc sư có thể, thiết kế gam màu tương sáng khác, cho hợp phong thuỷ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Hệ thống sân vườn được bao quát bởi tường rào kiên cố, thiết kế đơn giản với hệ lam nhôm làm rào chắc, trụ cột chính chịu lực là bê tông, cùng với phần mái cổng, tạo nên một hàng rào kiên cố cho công trình bền vững.

Thiết kế nhà 1 tầng 120m2 4 phòng ngủ ưu tiên mở rộng không gian sống

Thiết kế nhà 1 tầng 120m2 4 phòng ngủ ưu tiên mở rộng không gian sống

Thiết kế nhà 1 tầng mái thái 120m2 ưu tiên mở rộng không gian sống, bố trí nhiều vách kính, sân mái, giếng trời... đồng thời hạn chế tối đa số phòng chức năng, chỉ bao gồm các phòng thực sự cần thiết. Nhu cầu giải trí, rèn luyện, giặt phơi,... thường được bố trí tự do ngoài sân.

 

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái sang trọng

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái sang trọng

Công trình nhà 120m2 4 phòng ngủ trên đây trang trí nội thất chủ đạo thường bao gồm những đường nét, hoạ tiết đơn giản để không gây rối mắt. Mặt tiền dễ phân chia thành các mảng miếng, hình khối để tiện cho việc thiết kế nội thất. 

Khám phá thêm:Thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp

Công trình nhà 1 tầng mái Thái 4 phòng ngủ sang trọng

Công trình nhà 1 tầng mái Thái 4 phòng ngủ sang trọng

Với diện tích xây dựng 120m2 kết cấu 4 phòng ngủ thông thường kích thước các phòng sẽ không quá rộng rãi nhưng tiện nghi và thoáng đãng. Để nâng cao không gian sống, các phòng đều có cửa sổ kính nhìn ra sân vườn xung quanh và được bố trí hài hòa thuận tiện đi lại trên 1 mặt sàn.

Kiến trúc nhà mái Thái 1 tầng 120m2 sang trọng

Kiến trúc nhà mái Thái 1 tầng 120m2 sang trọng

Mái thái kết hợp với nhà cấp 4 tạo nên nét kiến trúc ấn tượng, thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp xây dựng ở các khu vực thôn quê. Căn nhà ưa chuộng lối thiết kế mở, tận dụng các ô cửa kính để ánh sáng tự nhiên và gió trời lưu thông tối đa trong nhà.

Mẫu nhà mái Thái 4 phòng ngủ ở nông thôn

Mẫu nhà mái Thái 4 phòng ngủ ở nông thôn

Từ xa nhìn lại mặt tiền ngôi nhà gây chú ý với mái ngói màu xanh và những đường nét trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố này tạo nên cái nhìn tổng thể vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Mẫu nhà có 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Ngay khi bước vào sảnh chính là phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh là phòng bếp tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Công trình biệt thự vườn 1 tầng 120m2 đẳng cấp

Công trình biệt thự vườn 1 tầng 120m2 đẳng cấp

Ở mẫu nhà 1 tầng này chủ đầu tư lựa chọn hệ thống mái Thái xanh tạo nên một không gian mát mẻ, đúng với bản sắc của một ngôi nhà vườn. Hệ thống cửa được thiết kế bằng kính cường lực và khung gỗ, tạo điểm nhấn cho ánh sáng tự nhiên, đồng thời duy trì sự sang trọng thông qua việc sử dụng màu nâu đất của gỗ. Tất cả điều này kết hợp lại thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ.

Kiến trúc nhà mái Thái hiện đại 4 phòng ngủ

Kiến trúc nhà mái Thái hiện đại 4 phòng ngủ

Với gam màu trắng chiếm phần chủ đạo, từng chi tiết điểm nhấn xám được chủ đầu tư lựa chọn thêm vào phần tường áp khiến ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, đặc điểm đáng chú ý nhất là hệ thống mái Thái phi đối xứng được thiết kế khá độc đáo, để tránh sự giống nhau trong thiết kế của các ngôi nhà mái Thái thông thường.

Phong cách tân cổ điển trong mẫu nhà 120m2 4 ngủ

Phong cách tân cổ điển trong mẫu nhà 120m2 4 ngủ

Mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ này sở hữu một sân vườn trước cửa chính, với cảnh sắc xanh mát từ nhiều cây cối, tạo không gian trong lành và mát mẻ cho ngôi nhà. Ngay ở sảnh chính bạn sẽ bị cuốn hút bởi nội thất toàn bộ bằng gỗ, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho phòng khách. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có 4 phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng vệ sinh chung trong khuôn viên.

Mẫu nhà 1 tầng 120m2 mặt tiền 8m sang trọng

Mẫu nhà 1 tầng 120m2 mặt tiền 8m sang trọng

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 8m với tổng diện tích xây dựng 120m2 có thiết kế ngoại thất đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Phần mái thái được sử dụng với độ dốc vừa phải, giúp thoát nước tốt và chống nóng hiệu quả. Tông màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám của mái thái và màu nâu của cửa gỗ tạo nên tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà mái thái 120m2 4 phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết của chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng lựa chọn mẫu nhà ưng ý nhất. Để thiết kế nhà đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian hoàn thành nhanh chóng hãy liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận